วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สองเดือนที่ แล้ว ในวันเกิดที่ 21 ปีของเขา สามีของฉันใด้ให้ของขวัญวันเกิดลูกชายของฉันเป็นกล้องถ่ายรูปดิจิตอล มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ลูกชายของฉันขอจากมานพพ่อของเขา

สองเดือนที่ แล้ว ในวันเกิดที่ 21 ปีของเขา สามีของฉันใด้ให้ของขวัญวันเกิดลูกชายของฉันเป็นกล้องถ่ายรูปดิจิตอล มันเป็นสิ่งหนึ่งที่ลูกชายของฉันขอจากมานพพ่อของเขา มาถึงตอนนี้ฉันเองเพิ่งเข้าใจว่าทำไมลูกชายของฉันถึงใด้รบเร้าอยากจะใด้มัน นักหนา….! เขาเคยต้องการมัน เช่นเดียวกันตอนนี้ฉันเองก็อยากจะใด้มันเช่นเดียวกับเขาและเพราะเหตุผลเดียว กับเขาด้วยเช่นกัน ฉันเปิดตู้หากล้องตัวนั้นจากตู้เก็บสัมพาระของเขาฉันค้นหามัน กล้องถ่ายรูปฉันหยิบมันขึ้นมาและเข้าห้องนอนของฉันทันที ฉันกำลังเติมฝันให้กับเขา ด้วยร่างกายฉัน ฉันถอดเสื้อผ้าและนั่งลงขอบเตียง ร่างกายที่เปล่าเปลือยของฉันมันอวดรูปร่างต่อกระจกที่สะท้อน ร่างกายที่ฉันดูแลมันอย่างดี ฉันภูมิใจกับร่างกายของฉันมาก ฉันจะใช้ภาพที่สท้อนจากกระจกสำหรับการถ่ายรูปตัวเอง ฉันถ่างขาโชว์เนินหีที่อวบนูนของฉัน มือที่ยกกล้องโฟกัสเข้าไปในกระจก แต่!…สิ่งที่ฉันเห็นคือภาพที่เป็นห้องของฉัน มันคงเหมือนถ่ายรูปในห้องนอนของแม่เขาแน่ๆ เขาอาจฉุกคิดและเขาต้องสงสัยอย่างแน่นอน ใช่!.. ลูกชายของฉันมักเข้าไปนอนในห้องนอนของฉันบ่อยๆเมื่อเวลาเราคุยกัน ในพื้นหลังส่วนที่เป็นแบ็ลคกราว์ดในรูปภาพคงป็นที่คุ้นเคยกับลูกชายของฉัน ไม่ใด้การแน่ๆ….. ฉันเอากระดาษขาวสองสามแผ่นมาปิดบนกำแพง และต่อมาที่โต๊ะแต่งตัวของฉันผ้าคลุมเตียง ฉันเปลี่ยนมันออกหมดทั้งชุด สิ่งที่สะท้อนกลับของกระจกตอนนี้มันเห็นเป็นพื้นขาวๆบนกำแพงเท่านั้น อีกครั้ง…ฉันมั่นใจแล้วว่าตอนนี้มันไม่เหมือนกับห้องแม่ของเขาแล้ว ฉันดูทบทวนอีกครั้งจนแน่ใจ ตอนนี้ฉันพร้อมแล้วสำหรับเขา ฉันยกกล้องโฟกัสไปที่กระจกเพื่อดูภาพที่สท้อนกลับของร่างกายฉัน ฉันเน้นที่นมและหี เพื่อความสะใจของเขา ฉันแหกหีและถ่ายให้มุมที่ฉันคิดว่าสวยที่สุดเพื่อที่เขาจะใด้ดูอย่างชัดเจน ฉันถ่ายอย่างระมัดระวังและพิถีพิถันกับสิ่งดีๆที่จะให้ลูกชายของฉัน นิ้วที่แยกแคมเพื่อให้ลูกชายฉันใด้ดู เม็ดแตดที่อวดแสดงแก่เขา ตูดงอนที่กลมเป็นปั้นของฉัน ฉันเน้นกับทุกๆภาพของฉัน สุดท้ายฉันถ่ายรูปเปลือยทั้งตัวของฉัน มันเป็นรูปเต็มตัวฉันพลางหน้าตาด้วยเส้นผมที่สยายยาวตลบมาปิดหน้า ฉันคิดว่าให้เขาดูส่วนคล้ายกับใครซักคน อย่างน้อยก็เพื่อดึงดูดใจของเขา ภาพสุดท้ายเป็นภาพที่ฉันเอาใจใส่กับมันมาก ใบหน้าที่ถูกปกปิดสิ่งที่ซ่อนเร้นมันอาจทำให้เขาอยากหาคำตอบ ฉันศึกษาข้อมูลจากคู่มือการใช้กล้องของเขาสำหรับต่อกับ USB ฉันโหลดภาพออกจากกล้องลงฮาร์ดดิส ฉันดูรายละเอียดของทุกภาพจนแน่ใจ ส่วนที่ฉันต้องดูอย่างละเอียด ส่วนหนึ่งเพราะฉันไม่ใช่ช่างภาพอาชีพ มันเป็นครั้งแรกของฉัน ฉันเลือกดูทุกภาพเพื่อคัดภาพที่ดีที่สุดให้กับเขา ตอนนี้ฉันเลือกใด้แล้ว ฉันเลือก 3 ภาพที่ดีที่สุด ภาพนมที่ยังคงดูดี ภาพที่อวดหีที่เปิดอ้าเล็กน้อยและภาพตัวฉันที่เปลือยทั้งตัวภาพที่ใบหน้าของ ฉันถูกพลางด้วยเส้นผมที่สยาย ฉันแน่ใจว่าลูกชายของฉันคงจะไม่สังเกตเห็นฉันซึ่งเป็นแม่เขาในภาพเหล่านั้น ใด้อย่างแน่นอน แต่ก็นั่นแหละ ฉันเอาภาพเข้าโปรแกรมสำหรับตกแต่งภาพอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ ฉันทำให้ภาพตรงส่วนใบหน้าของฉันเบลอๆนิดหน่อยแต่ก็คงพอดูว่าคล้ายใครซักคน มันอาจเป็นบางอย่างที่ช่วยสานฝันของเขาให้สมบูรณ์ ในที่สุดฉันก็พอใจกับภาพของฉัน ฉันลบภาพที่ไม่จำเป็นออกทั้งหมด ยกเว้นภาพที่เลือกไว้ ตอนนี้ฉันพร้อมที่จะตอบอีเมล์เขาแล้ว……….
……………………………………………………………………………………………………..
………..สวัสดีอีกครั้ง HOT HAMBURGER
….ฉันดีใจและขอบคุณมากๆสำหรับคุณที่รับฉันไว้เป็นเพื่อนของคุณอีกคน .
ฉันอยากจะช่วยเหลือคุณทุกๆอย่าง แม้กระทั่งเรื่องบนเตียงฉันอยากสอนเทคนิคต่างๆให้คุณ และอยากเย็ดกับคุณมาก แต่ฉันคงทำไม่ใด้เพราะลูกชายของฉันเขาทั้งหวงและหึงฉันมากกว่าลูกชายของทุก คน เขาคงไม่ชอบแน่ๆ เอาเป็นว่าฉันพร้อมที่จะเล่าประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครของฉันให้คุณฟัง อย่างไม่ปิดบัง และฉันอาจแนะนำเคล็ดลับบางอย่างสำหรับคุณ ขอเพียงให้คุณเชื่อมั่นในตัวฉัน สิ่งที่คุณชอบผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าในความคิดฝันของคุณ ฉันภาวนาให้คุณสมหวัง ฉันคิดว่าอีกไม่ช้าคุณคงจะมีประสบการณ์กับใครซักคนที่คุณจะปลื้มปิติตามฝัน ของคุณ ฉันมีอะไรที่สุดยอดในชีวิตของฉันซึ่งคงเป็นประโยชน์ต่อคุณมาก มันไม่แปลกสำหรับเด็กหนุ่มที่อยากเย็ดกับผู้หญิงที่มีอายุ มันเป็นเรื่องธรรมดามาก สิ่งที่ผูกพันธ์มันมีผลต่อจิตใต้สำนึก ฉันคิดว่าคุณคงให้โอกาสฉันใด้สานความฝันของคุณ อีกไม่ช้าคำแนะนำบางอย่างของฉันมันอาจทำให้คุณประหลาดใจ สิ่งที่คุณฝันและคุณเคยคิดว่าเป็นเพียงความฝันมันอาจเป็นจริงใด้เพราะฉัน แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ สุดท้ายขอให้คุณมีความสุขกับรูปภาพของฉัน….ซึ่งฉันใด้แนบมาด้วย…….สำหรับคุณ เด็กน้อยของฉัน
……….MOM NET…….
ปล : รูปเปลือยทั้งหมดของฉัน ฉันตั้งใจถ่ายมันเพื่อเป็นของขวัญสำหรับมิตรภาพของเรา หวังว่าคุณชอบมัน กรุณายกโทษให้ฉันถ้าคุณภาพของรูปภาพไม่ดีเพราะฉันไม่เก่งเรื่องการถ่ายภาพ
……………………………………………………………………………………………………..
ฉันคลิ๊กปุ่มเพื่อส่งอีเมล์ ฉันรอดูจนแน่ใจว่าอีเมล์ถูกส่งออกไปยังลูกชายของฉันแล้ว สิ่งที่ฉันทำต่อมาก็คือ ลบรูปภาพทั้งหมดจากฮาร์ดดิสค์ ฉันตามเข้าไปลบในถังขยะอีกเป็นครั้งที่สองเพื่อความแน่ใจฉันปิดคอมพิวเตอร์ แล้วฉันก็ย้อนมาที่กล้องดิจิตอลของลูกชายฉันจัดแจงลบรูปภาพจากกล้องออกทั้ง หมด ฉันย้อนไปตำแหน่งเริ่มแรกของมันเพื่อความปลอดภัย ถัดไปอีกสองวันเพราะมันคือวันสุดสัปดาห์ เสาร์และอาทิตย์ ลูกชายของฉันและมานพวันนี้เหมือนสวรรค์จะแกล้งฉันให้ทรมาน เขาทั้งคู่อยู่บ้าน ทั้งๆที่ฉันอยู่บ้าน แต่ฉันไม่สามารถเช็คอีเมล์ของฉันใด้ มันเป็นครั้งแรกในชีวิตของฉันที่ไม่มีความสุขในวันสุดสัปดาห์เลย ฉันรอแทบจะเร่งให้เข็มวินาทีเดินไวกว่านี้อีกซัก 100 เท่า มันเป็นเวลาที่หัวใจฉันร้อนรน
เช้าวันจันทร์ทันทีที่ทุกคนออกจากบ้าน ฉันอยู่คนเดียวตามลำพังเหมือนอย่างทุกครั้ง ฉันรีบล็อคประตูห้องและเปิดคอมพิวเตอร์ต่ออินเตอร์เนต รีบเปิดดูอีเมล์ของฉันอย่างคนใจร้อน ฉันรีบเร่งด้วยจิตใจที่เต้นแรงและกระวนกระวาย มีอีเมล์เข้ามาจริงๆด้วย ฉันคลิ๊กที่อีเมล์เพื่อเปิดดูทันที เขาตอบกลับมาช่วงล่างของอีเมล์มันมีรูปภาพแนบมาด้วย ด้วยใจที่ร้อนรน ฉันรีบคลิกบนรูปภาพที่แนบมาเป็นอันดับแรกโดยคลิ๊กที่รูปบนสุด ฉันมองข้ามส่วนเนื้อหาไป ภาพของเขาเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่ามันน่าจะใช่สิ่งที่ฉันคาดหวังมากกว่าเป็น อันดับแรก ด้วยเวลาไม่นาน จอภาพที่เปิดหน้าใหม่ออกมา ภาพถ่ายเปลือยของลูกชายของฉันมันปรากฎให้ฉันเห็นทีละน้อยๆ นิ้วที่โอบรอบอยู่รอบควยแข็งของเขาในมือของเขาที่แสดงเหมือนของรักที่เขาหวง เขาโอบรอบพอหลวมๆให้เห็นขนาดที่เต็มที่ขยายขนาดของมัน ….. ฉันเลียริมฝีปากเหมือนคนที่เห็นของหวาน คอของฉันแห้งอย่างไม่มีเหตุผล ฉันเอามือกุมหน้าอกของฉันด้วยหัวใจที่เต้นแรง ฉันคลิ๊กภาพที่สองเหมือนคนที่อยากรู้ คอที่แห้งผาก มือของฉันกุมที่หน้าอกตอนนี้มันเต้นแรงมากขึ้น ฉันคลิ๊กภาพที่สองทันที มันค่อยแสดงออกให้เห็นมือที่เกร็งของเขากำลังจับที่ควยเหมือนกำลังอยู่ใน ช่วงสุดท้ายของการช่วยเหลือตัวเองของเขา ฉันหยุดเก็บรายละเอียด ฉันดูภาพนี้ด้วยอารมณ์แห่งตัณหาที่วิ่งเข้าไปหาหัวใจของฉัน ฉันถ่างขาเปิดหีของฉันอย่างทันที ฉันรู้สึกเหมือนอารมณ์ของฉันพุ่งขึ้นสูงตามอารมณ์ที่แสดงออกมาจากรูปของเขา ฉันคลึงนิ้วมือบนเม็ดแตดของฉัน ฉันครางอย่างลืมตัวสองนิ้วมือของฉันล้วงลงส่วนลึกของรูหี….หัวแม่มือที่บี้ คลึงบนเม็ดแตดมันเพิ่มความเสียวให้กับฉัน ความสะใจและความเสียวมันทำให้ฉันเกร็งอย่างเสียวกระสันต์ นิ้วที่ทะลวงข้าไปในหีของฉันมันเร่งกระเด้าเข้าออกอย่างอัตโนมัติตามอารมณ์ ที่ลุกโชน ฉันกระเด้านิ้วเข้าออกพร้อมกันบี้คลึงเม็ดแตดฉันอย่างแรง
“ อูยยย์ ซีดดด โอววว์ ลูกจ๋า ควยลูก ถึงใจแม่จังเลย โอวว์ ”
รูปที่สามมันแสดงถึงควยที่กำลังพุ่งอสุจิสีขาวข้นของเขา . มันพุ่งออกมาจากรูปลายลำควยของเขา น้ำควยบางส่วนที่ติดอยู่ที่ปลายควยมันระยิบระยับในความคิดของฉันมันส่องแสง เข้ามาในจิตใจฉัน น้ำควยเขามันดูทั้งข้นทั้งเยอะ นี่ถ้าน้ำแตกคารูฉัน ฉันคิดว่ามันคงล้นนองรูหีฉันอย่างแน่นอน ฉันเปิดรูปควยเขาคาอยู่บนจอภาพ ตาที่จ้องดู แต่ภายในสมองฉันตอนนี้กำลังวาดจินตนาการ ฉันเร่งนิ้วมือเย็ดหีอย่างรุนแรง ฉันหลับตาเห็นควยที่ใหญ่โตของเขากำลังการกระเด้าเข้าไปในหีของฉัน ฉันเร่ง….อย่างแรง จนกระทั่งนาทีสุดท้าย การเกร็งที่ถูกดูดจากภายในรูหีฉันมันบีบรัดตัวจนตูดฉันเกร็ง ฉันขมิบหีเพราะความเสียว สิ่งที่บีบตัวจนเกร็ง ฉันรู้สึกเหมือนมันกำลังพุ่งระเบิดออกมาอย่างแรง “โอวววว์ โอววว์ ซีดดด์ ลูกจ๋าาา ” หีของฉันขมิบจนเกร็งมันบีบรัดนิ้วมือของฉันอย่างแรง “โอวว์ ถึงแล้ว ลูกของแม่ ซีดดด์ ” การเกร็งที่ทำให้ฉันถึงสวรรค์อย่างสุดๆ มันมากมาย จนฉันรู้สึกตัวเนื้อของฉันมันอ่อนแรงแทบละลายลงทันที
………………..ฉันพักเอาแรงชั่วครู่ ……….


ฉันเริ่มต้นอ่านเนื้อหาของข้อความที่ตอบกลับมาของเขา
………………………………………………………………………………………………………
สวัสดี…….MOM NET……
ผมขอบคุณอย่างมากสำหรับภาพทีสุดยอด. ผมชอบมันมาก ควยของผมลุกแข็งทันทีที่เห็นผมตื่นเต้นมาก ผมไม่อยากบอกว่ามันมากมายขนาดใหน โดยเฉพาะภาพที่มีน้ำฉ่ำเยิ้มในหีของคุณ ผมมีอารมณ์กับภาพเหล่านั้นเป็นอย่างมากจนผมอดใจไม่ใหว ผมต้องช่วยเหลือตัวเองให้ผ่อนคลายลง ผมอยากเย็ดคุณมากๆ ซึ่งมันอาจเป็นแค่ความฝันของผม แต่ถึงอย่างไรผมรู้สึกสงสัยจนทำให้ผมรู้สึกสับสนเกี่ยวกับเนื้อความในอีเมล์ ที่คุณพูดถึงลูกชายของคุณ. เขาไม่ควรจะรู้สึกอิจฉาหรือหึงหวงเกี่ยวกับคุณซึ่งเป็นแม่ของเขา .การที่คุณจะมีความสัมพันธ์กับคนอื่นๆ ตามความเป็นจริงเขาควรจะดีใจกับแม่ที่มีความสุขด้วยซ้ำไปนะครับ. มันใช่..สำหรับผมที่ชอบผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่มีอายุมากกว่า ผมรู้สึกเช่นนั้นจริงๆ ผมมีความรู้สึกอบอุ่นและอยากใด้รับการเอาใจจากคนที่มีอายุมากกว่า มันอาจเป็นไปใด้มากที่ต้นกำเหนิดของความคิดฝันของผมก็คือแม่ของผมเอง แม่ของผมเป็นคนสวยมาก ถึงแม้เธอจะมีอายุแต่เธอก็ยังคงดูอ่อนกว่าวัยมากและยังสวยยังสดใส ผมยังจำตอนที่แม่ผมอาบน้ำให้ผมในตอนที่ผมเป็นยังเป็นเด็ก ตอนนั้นเธอจะแก้ผ้าอาบน้ำให้ผมด้วย ผมรู้สึกอบอุ่นจากการเอาอกเอาใจของแม่ที่มีต่อผม และผมรู้สึกดีๆกับการแอบดูแม่ของผม นมที่อ่อนนุ่มหัวนมสีสดใส และหีที่อูมใหญ่ของเธอยังคงติดตาตรึงใจผมตลอดเวลา ทุกอย่างที่ผมเห็นมันมีเสน่ห์ทีทำให้ผมหลงใหล . ถึงแม้ว่าแม่ผมจะไม่ใด้อาบน้ำให้ผมแล้ว แต่สิ่งที่ติดตาผมมันยังฝังติดอยู่ในหัวใจของผม ผมไม่สามารถลืมภาพเหล่านั้นลงใด้เลย ทุกครั้งที่ผมมองหน้าแม่ผม สิ่งเหล่านี้มันจะออกมารบกวนความคิดของผมตลอด ผมลืมภาพเหล่านั้นไม่ใด้ ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่า เมื่อผมเริ่มช่วยเหลือตัวเองกับจินตนาการแรกๆของผมจะมีแม่ผม เข้ามาอยู่ในความคิดที่ผมจินตนการทุกครั้งไป ผมช่วยเหลือตัวเองเป็นประจำ ในทุกๆครั้งที่ผมช่วยเหลือตัวเอง ผมจะจิตนาการณ์เกี่ยวกับแม่ผมทุกๆครั้ง ซึ่งผมเองก็รู้อะไรๆดี สิ่งที่ผมทำและนึกถึงมันคือการกระทำที่ไม่ถูกต้อง แต่ผมไม่สามารถบังคับมันใด้ ผมรู้สึกผิดมากเกี่ยวกับมันทุกครั้ง แต่ผมจะเสร็จจนน้ำออกอย่างมากมายกับความสุดยอดทุกครั้งที่ผมคิดเกี่ยวกับแม่ ของผม สิ่งที่เกี่ยวกับความคิดฝันของผม ผมใด้เล่าให้คุณฟังแล้ว เช่นเดียวกันผมอยากฟังเรื่องราวของคุณบ้าง
สำหรับรูปภาพที่ผมช่วยเหลือตัวเอง สามภาพผมส่งให้คุณไปแล้ว ผมหวังว่าคุณคงจะชอบมันนะครับ
…… HOT HAMBURGER …….
……………………………………………………………………………………………………….
ทันทีที่ฉันอ่านจบ ฉันอมยิ้มให้กับตัวเอง ฉันรู้สึกอิ่มเอิบในหัวใจจนชุ่มฉ่ำกับสิ่งที่ใด้รับรู้ ฉันรู้สึกปลื้มลึกๆในตัวลูกชายฉัน…..ภาวะตอนนี้เราทั้งคู่เหมือนลงเรือลำ เดียวกันแล้ว มันก็เหลือเพียงแต่เราจะพายเรือลำนี้ไปถึงฝั่งแห่งความสำเร็จเมื่อไร ฉันขอบคุณพระเจ้า…! ฉันรู้สึกขอบคุณทุกอย่างที่ช่วยสานฝันฉันทีละเล็กทีละน้อย เขาไม่ใด้สังเกตเห็นฉันในรูปว่าเป็นแม่ของเขา ฉันมีความสุขอย่างมากกับสิ่งทีฉันรู้ ลูกชายฉันมีความฝันที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับตัวฉัน ฉันมีส่วนช่วยให้เขาชื่นชมในตัวฉัน ร่างกายของมันมีผลต่อจิตใจเขาฉันมีส่วนกระตุ้นให้เขาฝันถึงฉัน ฉันรับรู้มัน ฉันเข้าใจ
“ รออีกหน่อยนะลูกชายของฉัน แม่จะให้ทุกอย่างมันกลมกลืนกับจิตใจของลูก แม่จะปูทางสานฝันไปถึงจุดหมายเดียวกันของเรา ” ฉันพูดกับตัวเองเบาๆ เหมือนเขากำลังอยู่ใกล้ๆฉัน ฉันรู้ว่าเขาอยากเย็ดฉัน ควยหนุ่มที่ลุกโชนของเขาอยากถูแคมหีของฉัน ฉันถูคลึงแคมหีและเม็ดแตดของฉันขณะที่ฉันคิดเกี่ยวกับลูกชายของฉัน “โอ้...พระเจ้า..” ฉันคิด ความเสียวมันเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ฉันจะเกร็งหน้าท้องผ่อนความเสียวจากหีของฉันเป็นช่วงๆ หีของฉันมันบีบรัดตัวอีกครั้ง ฉันแหย่นิ้วสองนิ้วของฉันลึกลงสู่ก้นบึ้งของรูหี นิ้วที่เหลือของฉันจะกระตุ้นถูคลึงเม็ดแตดแรงๆพร้อมการเกร็งจากภายในอย่าง แรง
“โอววว์ ” ลูกชายฉันกำลังเย็ดฉัน “ ซีดดดด์ โอวว์ ” ควยเขากำลังพุ่งอสุจิเข้ามาในหีของฉัน การเกร็งจากการกระตุกของน้ำที่พุ่งออกมาอย่างแรงของฉัน….“ ซีดดด์ ” ฉันเสร็จอีกครั้งกับจินตนการณ์ที่ฉันเปิดรับมัน
ฉันเริ่มร่างจดหมายของฉันเพื่อตอบกลับ
…………………………………………………………………………………………………………

……….สวัสดี HOT HAMBURGER …….
ฉันดีใจที่คุณไว้ใจฉันและเล่าเรื่องราวที่เป็นความลับของคุณ จิตนาการณ์ของคุณ.ฉันจะรักษาและเก็บมันเป็นความลับระหว่างเราสองคน ขอฉันตอบคำถามของคุณที่ใด้ถามมาก่อนนะ …ทำไมลูกชายของฉันถึงรู้สึกหึงหวงในตัวฉัน? ฉันขอตอบอย่างง่ายๆเลยนะ ลูกชายของฉันเขาเป็นทั้งลูกและคนรักของฉันด้วย คุณอาจสงสัยในสิ่งที่ฉันพูด …ฉันขอเล่าอะไรที่เป็นความลับของฉันให้เธอฟัง ฉันกับลูกชายของฉันเริ่มเข้าใจถึงสิ่งที่ขาดหายไปของฉัน สิ่งที่ค้นหาระหว่างเราหลังจากฉันหย่ากับสามีหรือพ่อของเขา มันเป็นช่วงที่ฉันรู้สึกเหงาและโหยหาสิ่งทดแทนตลอดเวลา จนฉันเริ่มเศร้าซึมหรือเกือบจะเป็นบ้าเพราะคิดมาก และเป็นช่วงเดียวกันที่ลูกชายของฉันเข้าใจฉัน เขาทำทุกอย่างเพื่อปลอบฉัน มันทำให้เราทั้งคู่เข้าใจว่า สุดท้ายเราทั้งคู่คือส่วนที่เติมเต็มในชีวิตที่ค้นหาของกันและกัน …เขาช่วยฉันให้สมหวังอีกครั้งโดยสิ่งที่เสนอให้ฉันเป็นความรัก ที่มีพร้อมทั้งการหลับนอนและเป็นที่ปรึกษา มันมากกว่าแม่ลูกทุกคู่ ตอนนี้เราเย็ดกันทุกวันฉันก็มีความสุขกับมันมาก ฉันไม่สนใจถึงสิ่งที่คนอื่นคิดว่า ถูกหรือผิด ฉันไม่สนใจแม้ว่าจะเขาจะเป็นสายเลือดของฉัน ฉันไม่สนใจทุกๆคนที่มองฉันกับลูก ฉันรู้แต่ว่าฉันรักเขามากที่สุด ฉันยอมทำทุกอย่างให้กับเขา เพื่อเขาใด้ทั้งหมด ลูกชายของฉันเขารักฉันมากเขาเอาใจใส่ฉันตลอดเวลา เขาทำกับฉันเหมือนฉันเป็นยิ่งกว่าคนรักของเขา ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ มันคือเหตุผลถึงความสัมพันธ์ของฉันกับลูกชาย มันคือเหตุผลว่าทำไม?เขาถึงหวงตัวฉันมาก ฉันไม่มีความชำนาญที่จะแนะนำอะไรระหว่าคุณกับแม่ของคุณใด้ แต่ถ้าคุณชอบแม่ของคุณ คุณอยากเย็ดเขา คุณต้องเริ่ม….มันคงยากที่คุณจะเริ่มอย่างตรงๆ แต่สิ่งที่น่าจะทำเป็นอันดับแรกของคุณตอนนี้ก็คือ คุณต้องสำรวจความเป็นไปใด้ ฉันคิดว่ามันคงไม่เป็นอะไร ลองหาวิธีเริ่มต้นแล้วกัน ฉันเชื่อว่าคุณทำใด้
ฉันมีความสุขมากมายกับลูกชายของฉัน ฉันทำทุกอย่างให้ลูกชายฉันใด้ เช่นเดียวกัน ฉันก็เชื่อว่าแม่ของคุณคงทำทุกอย่างให้คุณใด้เช่นกัน. ขอให้สมหวังกับการเริ่มต้นของคุณ สุดท้ายนี้ฉันขอบคุณสำหรับน้ำควยที่พุ่งออกมาจากควยของคุณ มันเป็นภาพที่ติดตาตรึงใจเป็นอย่างมาก ฉันบอกตรงๆ ฉันอยากดูดควยของคุณมากๆ ฉันอยากดูดให้น้ำควยของคุณล้นปากของฉัน ฉันอยากดูดควยที่สวยงามของคุณ ท้ายสุด ฉันของให้แม่ของคุณอยากดูดควยคุณเช่นเดียวกับฉันด้วยเช่นกัน ฉันคิดเช่นนั้นและฉันก็มั่นใจด้วย . แม่เธอจะรักมัน…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น