วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

โดมน้าชายข่มขืน

ความเหงาของคนโดนเมียทิ้ง
ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกชายอายุได้สิบขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่าไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย 
ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้องพาลูกไปลาออกจากโรงเรียน
และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอก
ทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน
เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญ
ในชีวิตของเราทั้งสองแต่ สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ 
ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี
โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน
เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่าสิบปีคืน
หนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป
อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก
มองไปใกล้ตัวลูกชายวัยสิบขวบ หลับสนิท ผมหลับตาปล่อยความฝันล่องลอยขณะ
รูดอวัยวะเพศช้าๆ กำลังเคลิ้มและเสียวซ่านก็ต้องตกใจ เมื่อมือเล็กๆจับหมับเข้าที่ปลายอวัยวะเพศ
ผมผงะเหลียวไปมองก็เห็นกันต์ลูกชายสุดที่รักเอื้อมมือมาจับ ส่วนหัวของอวัยวะเพศผม
กันต์ทำเสียงงัวเงียถามผมว่า พ่อคิดถึงแม่เหรอ ผมอึ้งมือปล่อยจากการช่วยตัวเอง
แต่มือของกันต์ยังกุมมันอยู่ ผมถามลูกด้วยเสียงสั่นๆว่ากันต์รู้ได้ยังไงลูก กันต์ตอบว่าก็เห็น
พ่อรูดจู๋เล่นเหมือนตอนที่แม่รูดให้ผมถามลูกเบาๆว่ากันต์เคยเห็น หรือลูก
กันต์พยักหน้าแล้ว ตอบว่ากันต์เคยตื่นมาตอนดึกๆ เห็นพ่อเล่นตูดแม่และแม่ก็เล่นจู๋พ่อ
กันต์ได้ยินพ่อบอกแม่ว่ามีความสุขเหลือเกิน แม่ไม่อยู่พ่อก็ไม่มีความสุข 
กันต์เล่นจู๋พ่อให้เอาไหม พ่อจะได้มีความสุข ผมอึ้งตอบไม่ถูก มือเล็กๆนุ่มๆของลูกรัก
ที่จับหัวจู๋ของผมทำความเสียวสะท้านอย่างที่ไม่เคยพบมานาน 
ผมไม่ได้ตอบอะไรลูกเพราะไม่รู้จะตอบอะไรดี กันต์ยันตัวขึ้นนั่งก่อนรูดจู๋ผมขึ้นลง
และก้มลงเลียหัวมัน ผมสะท้านเสียววูบ นี่ลูกคงเคยเห็นแม่ปรนเปรอ 
พ่อให้พร้อมมีเพศสัมพันธ์ กันต์อมหัวจู๋ผมเข้าไปมิด แกไม่ได้ดูดเหมือนตอนที่แม่กันต์ดูดจู๋ให้ผม
แต่เมื่อน้ำลายที่เอ่อออกมาเต็มปากลูกมันจะย้อยไหลออกมา 
กันต์ก็พยายามกลืนน้ำลายกลับไปผมสะท้านเสียวจนอั้นไม่อยู่ 
ผมขาดการมีเพศสัมพันธ์มานานความอยากมันพลุ่งสูง น้ำแตกออกมาพรวดๆ
ผมเห็นกันต์ทำท่าขย้อนเมื่อน้ำกามผมพุ่งออกในปาก
แต่กันต์ก็พยายามกลืนน้ำที่ทะลักออกมา ปากของลูกอมหัวจู๋ผมแน่น
โธ่ลูกรักลูกคงอยากให้พ่อมีความสุขเหมือนตอนที่แม่ยังอยู่ กันต์ดูดจนจู๋ผม 
อ่อนตัวลงกลิ่นตัวกันต์หอมกรุ่นอย่างที่ผมไม่เคยสัมผัสมาก่อน
เนื้อตัวเด็กสิบขวบที่เริ่มเป็นหนุ่มนุ่มละมุน ผมเอนกายลงนอนกอดกันต์
ไม่อยากพูดไม่อยากตอบอะไรลูกเลย ใจผมเต้นจนแทบระเบิด
จู๋แข็งปั๋งผงาดอีกครั้ง ความรับผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมดมือผมชอน
เข้าใต้เสื้อยืดลูก นมถูกมือผมกุมบีบเคล้นเบาๆ กันต์แอ่นอกรับมือผมหลับตาพริ้ม
หน้าลูกเหยเกปากเม้มแน่นคิ้วขมวด ผมก้มลงดูดหัวนมเล็กๆสีชมพูข้างหนึ่ง 
กันต์จึงครางซี้ดออกมาเบาๆ สองมือผมลูบผ่านลำตัวลูกลงต่ำ 
ขอบกางเกงนอนแบบเด็กๆรูดลงตามมือ แก้มก้นตึงแน่น
ปลายนิ้วสองข้างของผมกดจมลงกลางร่องก้น สัมผัสรูทวารหนักของลูกเต็มรัก
ผมละปากจากยอดอกลูก รีบก้มลงต่ำมากขึ้น กลิ่นฉุนจางๆของควยเด็กที่พึ่งเริ่มหนุ่ม
กระตุ้นผมจนถึงขีดสุด กางเกงนอนของลูกถูกรูดออก ผมถ่างขากันต์ออกก้ม
หน้าซุกควยลูกทันที กันต์ผวาครางฮือเมื่อลิ้นผมตวัดเลียควยแบบเน้นๆ 
ควยกันต์เปียกแฉะเยิ้มด้วยน้ำลายผม ผมอ้าปากประกบ ควยลูกดูดแรงๆติดๆกัน 
กันต์เกร็งแอ่นสั่นระริกไปทั้งตัว ผมรู้ว่าลูกเสียวแทบขาดใจ ผมเองก็ใจสั่นระริก 
ตื่นเต้นสุดชีวิตยิ่งกว่าครั้งได้แม่กันต์ครั้งแรกเสียอีกผมดูด เน้นนาน 
จนลูกหายใจหอบครางเหมือนคนจะขาดใจ ก่อนส่งเสียงครางยาว แล้วสั่นไปทั้งตัว 
ก่อนหอบเหมือนคนเหนื่อยจัด ผมรู้ว่าลูกน้ำแตกแล้ว แต่ยังไม่มีอสุจิไหลออกมา 
จึงหยุดดูดควยลูก เลื่อนตัวขึ้นกอดลูกไว้ แต่เปลี่ยนเอามือลงไปลูบคลำควยแทน
กันต์นอนนิ่งอยู่แป๊บนึง ก่อนที่จะเอื้อมมือจับจู๋ผม ก่อนบอกผมว่าให้กันต์ทำให้พ่อนะ 
ผมไม่ตอบอะไรแล้ว ตอนที่กันต์ขึ้นคร่อมนั่งทับจู๋ผมซึ่งเอนราบ ลงบนหน้าท้อง 
ตูดลูกทับกดจู๋กลางลำ ภาพนั้นมันสวยงดงาม กันต์ขี่อยู่กลางตัวผม
ท่านี้กันต์คงเห็นแม่แกทำให้ผม แต่แกไม่รู้หรอกว่าตอนแม่แกนั่งทับผมนั้น 
จู๋ทั้งอันมันเสียบเข้าไปในตูดแม่จนมิดผมเห็นลูกโยกตัวไปมา 
ตูดถูจู๋ผมเสียววูบวาบทั้งที่ไม่ได้เข้าไปข้างใน ลูกโยกแรงขึ้น ผมเองก็เสียวมากขึ้นๆ 
พักใหญ่ๆผมก็ถึงจุดสุดยอด น้ำแตกทะลักออกเปรอะหน้าท้องตัวเองเปรอะตูดกันต์ไปหมด
ลูกคงรู้สึกอุ่นๆและอาการเต้นตุบๆของจู๋ผม กันต์ก้มลงมองยิ้มออกมา แล้วบอกว่า 
พ่อมีความสุขแล้วๆจากวันนั้นก็แทบไม่ต้องพูดอะไรกัน เมื่ออยู่บ้านกันต์ก็จะพันพัวอยู่กับผม 
ผมจะให้กันต์ดูดหรือไม่ก็นั่งทับจู๋จนน้ำแตก ลูกเองก็น้ำแตกบ่อยๆเมื่อผมดูดควย
ให้จนวันหนึ่งผมคิดถึงรูก้นลูก ขึ้นมาว่าน่าลองเหมือนกัน กันต์หัวเราะคิกคัก
ขณะผมสวนอุจจาระแก ผมใช้ลูกยางบีบสวนจนลูกถ่ายออกมาหมด ผมให้ลูกนอนโก่งก้น 
ใช้ลูกยางสวนดูดครีมบีบเข้ารูก้นพอควร ก่อนละเลงครีมจนชุ่มรูก้น ทาจู๋ผมเองจนเป็นมันปลาบ
ใช้นิ้วเบิกทาง เข้ารูทีละน้อย ลูกหัวเราะคิกๆตอนผมแยงก้นครั้งแรก 
แต่ก็ชักบิดก้นไปมาเริ่มเสียวเมื่อทำไปสักพักผมบอกลูกไม่ให้เกร็ง หรือขมิบก้น
รูก้นที่ถูกสวนทำให้หูรูดเผยอบานได้ง่าย ผมใช้สองนิ้วแหวกแหกรูก้นออกช้าๆ 
แหวกไปอ้าไปสักพักรูก้นกันต์ก็บานเผยอ พอลูกขมิบด้วยความเสียวและเผลอ
มันก็ทำท่าจะรัดตัวปิดทาง ผมต้องบอกลูกเป็นระยะๆ ผมค่อยๆยัดหัวจู๋เข้าไปในรูก้นลูกก่อน
นานพอควรกว่ามันจะผลุบเข้าไปได้รูก้นกันต์อ้าอมจู๋จนบวมตุ่ย ผมกระเด้าสั้นๆ
มันก็ค่อยๆจมเข้าไปๆ กันต์ส่ายก้นไปมา ไม่มีเสียงอะไร จากลูกรักนอกจาก
การถอนหายใจบางครั้ง ปากรูก้นลูกบานจนรอยจีบหายไป มันตึงตุ่ยแดงก่ำรัดจู๋ผมแน่นปึ๋ง
ตอนผมกระเด้ามันดูดรัดจู๋เสียวจนผมสะท้าน เมื่อผมดันจู๋เข้าจนมิด 
กันต์ขมิบก้นโดยไม่รู้ตัว รูก้นมันตอด ดูดจู๋ผมจ๊วบๆจนสะท้านผม กระดวนรูก้นลูกอย่างสุขใจ 
กระเด้าช้าๆเบาๆ กันต์เองก็หายใจติดๆขัดๆ ผมล้วงไปชักว่าวให้ลูกเพื่อช่วยให้ลูกเสียวมากขึ้น
ครู่ใหญ่กันต์ก็น้ำแตกกระตุกก้นถี่ๆ ทำเอาผมอั้น ไม่ไหวน้ำแตกพรวดเข้ารูก้นลูก
ผมแช่จู๋ไว้จนสะใจจึงค่อยๆถอนมันออก ตอนหัวจู๋หลุดออกจากก้นลูก เสียงดังบ๊วบ 
รูก้นลูกแดงก่ำมีน้ำขาวไหลซึมเอ่อเยิ้มปากรู กันต์ปรนเปรอสวาทให้ ผมทุกวัน
ลูกบอกเสมอว่ารักผมหวงผมไม่อยากให้พ่อมีคนอื่นและอยากให้พ่อมีความสุข 
ผมเองก็ไม่ไปไหนเลิกงานก็กลับบ้าน ไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ไม่เที่ยว เราสองคน 
มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จนผมสามารถซื้อทาว์นเฮ้าส์อยู่ได้
มีรถเครื่องไว้รับส่งลูกและไปทำงาน และเราก็ลืมแม่ของกันต์ได้สนิท และมีความสุขกันมากครับ

อ่านต่อที่
http://www.tunwalai.com/story/234926/the-over-love-18

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น