วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

สาวบ้านนา

ตอนที่ 1

"แก้ว" เด็กสาวอายุย่าง 19 ปี เธอถือกำเนิดจากครอบครัวที่อยู่ในชนบท เธอเป็นคนเดียวของ "พ่อพูน" อายุ 36 ปี และ "แม่น้อย" ซึ่งมีอายุเพียง 33 ปี ครอบครัวของเธอก็ไม่ได้แตกต่างจากครอบครัวอื่นเท่าไหร่นัก หลังจากทำนาเสร็จก็เตรียมปลูกข้าวโพดเป็นอาชีพรองของคนแทบทั้งหมู่บ้าน

แม่ของแก้วก็กำลังขะมักเขม้นกับการเลือกเมล็ดข้าวโพดเพื่อเตรียมไปปลูกเพราะเตรียมดินไว้แล้ว พูนเองก็เอาแหมาซ่อมแซมเตรียมหาปลามาเป็นกับข้าว ทั้งสองง่วนอยู่กับการทำงานที่ใต้ถุนบ้านที่เป็นบ้านชั้นเดียวยกใต้ถุนสูง พูนเงยหน้าขึ้นมาจากการซ่อมแหแล้วเอ่ยกับเมียว่า

"นี่แม่น้อย ปีนี้น้ำดีปลาคงชุมน่าดู เราคงไม่อดเหมือนปีก่อนแล้ว แกว่าไหม"

"ฉันก็หวังว่าอย่างนั้นแหละพี่ แต่อย่าดีจนน้ำท่วมนาก็เป็นพอ" น้อยที่นั่งยองๆคัดเมล็ดข้าวโพดที่พื้น หันกลับมาตอบผัว พูนหยุดซ่อมแหแล้วเอ่ยยิ้มๆ ขึ้นว่า

"เออแต่ข้าว่า วันนี้จะงมหอยกาบมากินสักหน่อย เอ็งว่าไง" พูนพูดแล้วขยับผ้าขาวม้าที่นุ่งอยู่ให้เข้าที่

"หอยที่ไหนหน้านี้ มีด้วยหรือพี่" น้อยไม่รู้ว่า หอย ที่ผัวพูดถึง หมายถึงเนินสวรรค์ของหล่อนซึ่งตอนนี้มันลอดออกมาใต้ผ้าถุงของหล่อนแล้วอ่าซ่าให้ผัวหล่อนเห็นอย่างไม่รู้ตัว

"มีซิ เดี๋ยวข้าจะกินให้หายอยากเลยล่ะแม่น้อย" พูนบอกแล้วก็หัวเราะหึหึ

"ถ้าจะบ้าแดดแล้วล่ะผัวกู" น้อยพึมพำเบาๆ สายตาก็จ้องอยู่ที่เมล็ดข้าวโพดอย่างไม่วางตา ไอ้พูนเองมันก็จ้องดูเนินสวรรค์ของเมียมันที่อยู่ในผ้าถุงอย่างไม่วางตาเช่นกัน มันอ้าๆหุบๆตามจังหวะการถ่างขาของน้อย มันดูจนแท่งเอ็นในผ้าขาวม้าแข็งลอดออกมาอย่างไม่รู้ตัว น้อยเหมือนนึกอะไรได้ตะโกนเรียกลูกสาวที่อยู่ข้างบน

"แก้วๆ..อีแก้ว"

"จ๋า" เสียงขานรับจากข้างบนเรือนพร้อมกับเสียงเดินลงมา

"เอ้อแก้ว เดี๋ยวเอ็งเอาควายไปคืน "ไอ้ขวัญ" ที่บ้านมันด้วยนะ บอกมันว่าขอบใจมาก
นี่ถ้าไอ้ขวัญไม่ให้เรายืมควาย มีหวังปีนี้ไม่ได้ทำนาแน่เลย แล้วถ้ามันมีอะไรให้ช่วย เอ็งก็ช่วยๆ มันไปด้วยนะ ไม่ต้องรีบกลับหรอก"

"จ้าแม่" แก้วรับคำแล้วเดินออกมาจูงควายที่ล่ามไว้ไปยังบ้านของ ไอ้ขวัญ เด็กหนุ่มลูกทุ่งลูกกำพร้า อายุย่าง 25 ปี ยากจนเหมือนกับครอบครัวของแก้ว แต่เขาก็ยังมีควายอยู่หลายตัว แต่บ้านของแก้วไม่มีควายจะไถนา พ่อแก้วจึงต้องมายืมควายของไอ้ขวัญมาใช้ไถนา บ้านของแก้วอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก ญาติพี่น้องก็ไม่มี มีแต่ไอ้ขวัญนี่แหละที่เป็นญาติห่างๆของพูนพ่อของแก้ว ที่พอจะช่วยเหลือกันอยู่ แน่นอนล่ะครอบครัวของแก้วยากจน แก้วจึงได้เรียนถึงแค่ป.4 เท่านั้น ก็ต้องออกมาช่วยพ่อแม่ทำนาและรับจ้างเขาทำงานทั่วไป เหมือนกับอีกหลายครอบครัวในหมู่บ้านนี้...พอแก้วจูงควายออกไปลับสายตา พูนก็พูดกับเมียขึ้นมา

"นี่แม่น้อย ดูควายตัวนี้สิ มันหิวน้ำจะแย่แล้ว" น้อยคิดในใจ ควายที่ไหนก็มันยืมควายไอ้ขวัญ มาตัวเดียว จึงเงยหน้าขึ้นมาดู

"ไหนล่ะไม่เห็นมีซักตัว" น้อยมองไปรอบๆ

"นี่ไง" พูนชี้ให้ดูแท่งเอ็นตัวเองที่ลอดออกมาจากผ้าขาวม้าและกำลังผงกหัวหงึกๆอยู่

"เดี๋ยวฟ้าผ่ากลางวันหรอกพี่พูนนี่..อะไรก็ไม่รู้" น้อยค้อนผัวยิ้มๆ

"นี่แม่น้อย เดี๋ยวขอข้าสักทีนะ ตั้งแต่ไถนามา ข้ายังไม่ได้ไถเอ็งเลยสักที" ไอ้พูนเดินเข้ามากอดน้อยที่นั่งอยู่ทันที

"อย่าเพิ่งเลยพี่ กลางวันแสกๆแบบนี้เดี๋ยวใครมาเห็นเข้า ไว้กลางคืนก่อนเถอะพี่" น้อยปัดป้องไปมาเมื่อผัวของหล่อนเอื้อมมือมาจับนม

"ใครจะมาเห็นกัน บ้านเราเอง อีแก้วเอ็งก็ให้มันช่วยงานบ้านไอ้ขวัญ กว่าจะกลับก็คงเย็น แล้วถ้าไว้กลางคืน อีแก้วมันก็นอนอยู่ข้างๆ แล้วข้าก็อดอีกนะซิ นะ" พูนอ้อนต่อไป เพราะว่ามันเก็บความเงี่ยนไว้ตั้งแต่ตอนกลางคืนแล้ว ตอนที่มันกำลังจะเอาแท่งเอ็นเข้ารูเนินสวรรค์น้อยอยู่ แล้วอีแก้วลูกสาวก็ดันเรียก บอกว่าปวดท้อง จึงต้องอด แล้วมาหายาให้แก้วกิน น้อยเองก็เงี่ยนไม่น้อยกว่าเขาหรอก ปากก็ร้องห้ามไป แต่ดูเหมือนตัวเธอไม่เหมือนปากพูดเลย แต่ก็ยังเก็บกระบุงที่เลือกเมล็ดข้าวโพดไว้ข้างๆตัว

"อย่าเพิ่งเลยนะพี่"

"เถอะน่า" ไอ้พูน มันอ้อนอีกพร้อมกับจับนมของน้อยเมียรักคลึงแบบไม่เกรงใจ

"อูว..อย่าเพิ่งซิพี่"

"เอาน่า"

"เดี๋ยวใครเห็นพี่ โอย..ซี้ด" พูนเองมันก็รู้ว่าเมียมันก็เงี่ยนอยู่ไม่แพ้กัน เพราะปากบอกว่าเดี๋ยว ๆ แต่ดูตัวไม่เดี๋ยวเลย ไอ้พูนมันกอดเมียมัน มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อบีบนมอย่างแรง โดยไม่กลัวใครมาเห็น เพราะบ้านมันเองอยู่ไกลกว่าชาวบ้านเขา น้อยเองพอโดนผัวรักบดบี้นม ไฟสวาทก็ลุกโชนทันทีเช่นกัน มือก็โอบไปด้านหลังจับแท่งเอ็นผัวรักลูบไปมาในผ้าขาวม้าที่ไอ้พูนใส่อยู่ ทั้งสองต่างประโลมเพลงกามกันอย่างเมามันที่ใต้ถุนบ้านนั้นเอง ไอ้พูนค่อยๆถอดเสื้อของเมียรักออก อย่างที่ว่า ที่บ้านของแก้วมันยากจน เสื้อในกางเกงในจึงไม่ซื้อใส่ เพราะว่าเห็นไม่จำเป็น แล้วไอ้พูนก็จับเมียของมันให้ลุกขึ้นพร้อมกับปลดผ้าถุงของเมียให้หล่นลงไปกับพื้นแบบไม่ยากเย็น ตอนนี้น้อยแม่ของแก้วไม่มีเสื้อผ้าติดกายซักชิ้น และน้อยเองก็ไม่ยอมเสียเปรียบผัวรักจึงปลดผ้าขาวม้าที่ไอ้พูนนุ่งอยู่ทิ้งลงที่พื้นบ้าง ทั้งสองจึงเปลือยล่อนจ้อนทั้งคู่ แท่งเอ็นของไอ้พูนมันผงกหัวถอกหงึกๆไปมา

"อุ๊ย...พี่พูนนี่..ซี้ด" น้อยจริตเบาๆ เมื่อหัวแท่งเอ็นของผัวรักกระทุ้งเบาๆที่ท้องน้อย ไอ้พูนมันอุ้มเมียมันไปยังแคร่ที่มันปะแหเมื่อครู่ น้อยนอนงายถ่างขาอ้าซ่า ไอ้พูนยืนตะลึงดูเนินสวรรค์เมียตัวเองที่ตอนนี้แหกอ้ารอแท่งเอ็นมันอยู่ แล้วก็ตะปบมือข้างหนึ่งที่นมใหญ่ของน้อย อีกข้างมันตะโปมเคล้าคลึงที่โคกเนินสวรรค์ของน้อยทันที พร้อมกับก้มดูดนมของน้อยอย่างหิวกระหาย มันทั้งดูดทั้งเคล้นเหมือนจะให้มันแหลกคามือยังไงยังงั้น จากเต้าซ้ายย้ายมาเต้าขวา น้อยเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เร่อะไร แต่ก็ไม่ได้สวยหยาดเยิ้มอะไรนักหนา ที่ไอ้พูนมันชอบเพราะเมื่อสาวๆ น้อยดันมีนมที่ใหญ่กว่าเพื่อนกันในกลุ่ม ไอ้พูนเองก็รู้ว่าหน้าสวยมันได้แค่ดู แต่นมใหญ่ซิ มันใช้ได้หลายอย่าง

"โอย..ซี้ด"น้อยห่อปากครางเบาๆแต่ก็แอ่นนมให้ผัวรักดูดเลีย

"น้อยเอ้ย นมเอ็งนี่มันถูกใจข้าจริงๆเลย" ไอ้พูนบอกเมียรัก

"อูย ถ้าชอบ..ซี้ด..พี่ก็ดูดแรงๆซิพี่...อาซ์" น้อยมันเองก็ไม่ได้ให้ไอ้พูนมันดูดนมอย่างเดียว มันเอื้อมมือลงไปจับกำแท่งเอ็นของไอ้พูนพร้อมกับรูดกระถอกไปมา ทำให้ไอ้พูนเสียวจนตัวโก่งเหมือนกัน

"อูย...เบาๆน้อย ข้าเสียว..เดี๋ยวน้ำแตกก่อนหรอก..ซี้ด" ไอ้พูนร้องบอกเมียเสียงสั่น

"อาซ์ ก็แท่งเอ็นพี่มันถูกใจข้าเหมือนกันนี่นา ตอนโดนพี่***ครั้งแรกฉันเสียวแทบตาย" น้อยอ้อนผัวรัก ไอ้พูนมันดูดนมจนหนำใจแล้วมันก็ค่อยๆ เลื่อนตัวมันลงมาจูบเลียไปที่หน้าท้องน้อยครางกระเส่าดิ้นไปมาเพราะความเสียว แล้วไอ้พูนก็เลียเรื่อยลงไปจนถึงโคกเนินสวรรค์ของน้อยมันจับขาของน้อยตั้งชันเข่าขึ้นแล้วแบะออก ทำให้เนินสวรรค์ของน้อยมันอ้าออกอวดกลีบอันแดงฉ่ำที่ตอนนี้มันแฉะเยิ้มอยู่ ท่ามกลางดงหมอยดกดำ น้อยเองเป็นคนที่เนินสวรรค์ของมันหมอยดกพองาม เหมาะกับโหนกเนินสวรรค์ที่ใหญ่จนฝ่ามือปิดไม่มิด ไอ้พูนชอบเนินสวรรค์ของน้อยมาก วันไหนถ้าไม่ได้จับเนินสวรรค์น้อยมันจะนอนไม่หลับ แม้จะไม่ได้***กัน ไอ้พูนขอแค่นอนจับเนินสวรรค์ของน้อยเล่นจนมันหลับทุกคืน

"อาซ์......อูยซี้ด...เสียวจังเลยพี่พูน" ไอ้พูนมันเอานิ้วแหวกกลีบแคมออก แล้วเอานิ้วบดบี้ที่เม็ดแตดของน้อยไปมา

"ซี้ด...อาซ์" น้อยครางเพราะความเสียว มันบดบี้แตดได้สักพักแล้วก็ก้มลงเอาปากเม้มหมอยของน้อยกระตุกเบาๆจนน้ำลายเปียกหมอยของน้อยจนทั่ว แล้วมันก้มลงดูดเลียลงไปที่ร่องกลางเนินสวรรค์ โดนเม็ดแตดเข้าอย่างจัง มันดูดมันเม้ม มันเน้นทั้งกลีบทั้งแคมทั้งเม็ดแตด มันสร้างความเสียวสุดๆ ให้กับน้อยจนต้องครางตลอดเวลา น้อยมันนอนหงายตัวสั่นขาสั่นอยู่บนแคร่ไม้ไผ่นั้น ไอ้พูนมันไม่ได้ดูดเลียอย่างเดียวมันยังเอานิ้วแยงเข้าไปอีก สองนิ้วแยงๆ คว้านๆ

"อาซ์...อี่...โอยพี่ ฉันไม่ไหวแล้ว...โอย" น้อยแอ่นเนินสวรรค์ส่ายไปมาเพราะความเสียวแทบทนไม่ได้

"เสียวไหมน้อยเอ็งเสียวหรือยัง" ไอ้พูนถามเมียรักพร้อมกับกระแทกนิ้วเข้าๆออกๆในรูเนินสวรรค์เมียอย่างเร็ว

"ส..เสียวมากเลยพี่ โอย...ซี้ด..โอย" น้อยเองมันเสียวจนก้นลอยไม่ติดแคร่อยู่แล้ว ไอ้พูนมันก็ยังเน้นดูดแตดไม่มีผ่อน

"โอย พี่ อาซ์ อาซ์ ไม่ไหวแล้วพี่ อูย" ไอ้พูนมันดูดเลียพลิกลิ้นไปมา ตวัดจนติ่งแตดสั่นระริก

"โอยโอยพี่…***ฉันซะทีเถอะพี่…***เนินสวรรค์ฉันเถอะ..อาว..ยูววว" น้อยมันร้องเรียกให้ไอ้พูนรีบ***มันเสียที เพราะว่ามันเสียวจนขาสั่นขาเย็นไปหมดแล้ว จนไอ้พูนต้องตอบสนองให้ เพราะมันเองก็ทั้งเงี่ยนทั้งเสียวจนปวดแท่งเอ็นไปหมดทั้งลำแล้ว

"ข้าจะ***แล้วนะน้อย ข้าจะ***เนินสวรรค์เอ็งแล้ว" ไอ้พูนลุกขึ้นนั่งยองๆที่หว่างขาของน้อย แล้วจับขาทั้งสองข้างคล้องแขนมันไว้ แล้วดันโย้ไปข้างหน้า ท่านี้ทำให้สะโพกของน้อยมันแอ่นลอยขึ้น โคกเนินสวรรค์ของน้อยมันลอยได้ระดับหัวแท่งเอ็นของไอ้พูนพอดี ไม่ต้องบอกอะไรมากของมันเคยๆกันอยู่ ไอ้พูนเอาแท่งเอ็นของมันจ่อปากเนินสวรรค์ของน้อยแล้วแกล้งกระเด้าเบาๆที่ปากรูเนินสวรรค์และเสยกระเด้าเม็ดแตดของน้อยที่ชูชันกลางร่องเนินสวรรค์ไปมา

"ข้าจะ***แล้วนะ ข้าจะ***แล้วนะ" ไอ้พูนมันพูดย้ำแล้วมันกระเด้าแตดยั่วน้อยให้เสียวมากขึ้น น้อยส่ายเนินสวรรค์ไปมาหวังให้แท่งเอ็นใหญ่ของผัวรักมุดเข้ารูเนินสวรรค์เสียเร็วๆ เพราะน้อยเองเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหวแล้ว

"อูย...ก็***ซิพี่จ๋า ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว..ซี๊ด..อูยว้าย อาซ์" ไม่ทันขาดคำไอ้พูนก็กระแทกแท่งเอ็นของมันลงไปเกือบมิดโคนทันที เนื่องจากว่าน้อยเองก็พออ่านหนังสือออกบ้างมันเคยอ่านหนังสือพิมพ์ที่บ้านกำนัน ซึ่งเคยบอกวิธีขมิบเนินสวรรค์ให้ฟิตอยู่เสมอมันก็ทำตามมาตลอด เนินสวรรค์มันจึงฟิตอยู่ตลอดเวลาเหมือนยังกับไม่เคยมีลูกมาก่อน ทำให้ไอ้พูนมันเสียวเหมือนตอน***กันใหม่ๆอยู่ตลอด

"อูย...เนินสวรรค์เองมันแน่นดีเหลือเกิน..น้อยเอ้ย...ซี๊ด...มันตอดหัวแท่งเอ็นจนข้าเสียวไปหมดแล้ว..อาา" ไอ้พูนมันค่อยๆ ถอนแท่งเอ็นมันออกมา น้อยเองก็แอ่นโคกเนินสวรรค์ตามเหมือนกลัวว่าจะหลุด ไอ้พูนมันก็กดกระแทกลงไปอีก

"อื้อ...อาว..ซี๊ด" น้อยครางเพราะความกระสันเสียว ไอ้พูนมันค่อยขยับช้า ๆ น้อยก็แอ่นตามจากช้าเป็นเร็วขึ้นเร็วขึ้น อย่างว่าของมันเคย ๆ ทั้งสองจึงรู้ทางกันดี ไอ้พูนกระแทก น้อย
ก็ทั้งแอ่นเนินสวรรค์ขึ้นมารับเป็นจังหวะทั้งส่ายทั้งขมิบรูเนินสวรรค์

"โอย...ข้าอร่อยแท่งเอ็นจังเลยน้อยเอ้ย...โอย"

"อูย...ฉันก็อร่อยเนินสวรรค์เหมือนกัน..ซี้ด..พี่พูนกระเด้าแรงๆอีกหน่อยซิ...อูย" แล้วทั้งสองก็ต่างกระเด้ากระเด่งใส่กันอย่างเมามันส์ มีแค่เสียง ซี้ดซ๊าด ตลอดเวลา ไม่มีเสียงอะไรมากกว่านี้ไอ้พูนกดกระแทกรูเนินสวรรค์เมียซะแคร่สั่นไปหมด ด้วยความเงี่ยนที่สะสมมาตั้งแต่เมื่อคืน มันกดกระแทกไม่ลืมหูลืมตา มีแรงเท่าไรมันอัดลงไปจนหมด น้อยเองก็เสียวจนตัวสั่น กอดคอผัวรักไว้แน่น ไอ้พูนซอยอยู่สักพัก มันก็ปล่อยให้ขาข้างขวาของน้อยลง มันขยับให้น้อยมานอนหมิ่นๆอยู่ที่ข้างๆแคร่ ขาข้างหนึ่งของน้อยจึงตกอยู่ข้างล่าง ไอ้พูนเองก็เอาขาอีกข้างของมันลงไปยันที่พื้นโดยปล่อยขาของน้อยเอาไว้ ท่านี้มันชอบมากเพราะ***แต่ละทีแท่งเอ็นมันลึกเข้าไปข้างในกระแทกมดลูกที่รอตอดรับหัวแท่งเอ็นมันอยู่ ไอ้พูนพอมันตั้งหลักได้ มันก็จับลำแท่งเอ็นยัดใส่รูเนินสวรรค์เมียแล้วกระเด้าต่อ มันกระแทกแท่งเอ็นอย่างแรงจนสุดลำแล้วบดส่ายโหนกแท่งเอ็นไปมา

"โอย..พี่พูนฉันเสียใจจะขาดแล้ว..หมอยพี่มันบดแตดฉันเสียวจริงๆ...โอย "

"อาซ์..ข้าก็เสียวแท่งเอ็นเหมือนกันน้อยเอ้ย..ซี้ด..เนินสวรรค์เอ็งมันตอดแท่งเอ็นข้าตลอดเลย....อาซ์" ทั้งสอง***กันโดนไม่สนใจใคร เพราะว่าบ้านมันอยู่ห่างจากบ้านคนอื่น แต่ทั้งสองอาจจะลืมไปว่า บ้านมันเองก็ยังมีแก้วอยู่อีกคน แต่ว่าแก้วมันเอาควายไปคืนไอ้ขวัญนี่นา

ใช่แล้ว แก้วมันออกเดินไปได้สักหน่อย มันก็สงสัยว่าแม่จะไปยืมควายอีกเมื่อไรมันจะได้บอกไอ้ขวัญไว้ก่อน มันจึงผูกควายไว้ที่ต้นตาลแล้วเดินกลับมา แล้วภาพที่เห็นนั้น มันเห็นพ่อกับแม่ของมัน***กันตั้งแต่แรกเลย แก้วเองก็ไม่รู้ว่าพ่อแม่ทำไปทำไม เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นภาพแบบนี้ มันรู้แต่เพียงว่าภาพที่มันเห็นคือการ***กันเท่านั้น ที่มันรู้ก็เพราะมันเคยเห็นหมามัน***กัน แก้วแอบดูพ่อกับแม่***กันตั้งนาน จนแก้วเองรู้สึกหวิวในใจ แก้วไม่รู้ว่าอาการแบบนี้เขาเรียกว่าอะไร แก้วเองจะว่าเด็กเลยก็ไม่ใช่ เพราะตอนนี้มันก็อายุย่าง 19 แล้ว เรื่องแบบนี้จึงเป็นธรรมชาติของมัน แก้วรู้สึกว่าที่รูเนินสวรรค์ของมันเองคันยิบๆ และมันมีน้ำอะไรไม่รู้ไหลเยิ้มออกมา...ส่วนพูนกับน้อยก็กำลัง***กันไปอย่างมันส์ในอารมณ์เงี่ยน โดยไม่รู้ว่าลูกของมันแอบดูอยู่

"โอย โอย พ พี่ฉันจะออกแล้ว...กระเด้าเร็วๆอีกพี่..โอ้ย..ซี้ด"

"ข้าจะออกเหมือนกัน..อยู...เมียจ๋า...รอด้วย โอวๆๆ" ไอ้พูนเร่งก้นซอยกระเด้าแท่งเอ็นไม่ยั้ง

"อูย..ซี๊ด...อูย ออกเลยพี่ออกเลย...ฉันจะเสร็จแล้ว..โอ้ย...ส เสร็จแล้ว" น้อยเองก็เสียว แอ่นโคกเนินสวรรค์ให้ผัวรักกระเด้าจนก้นไม่ติดพื้นพร้อมกับขมิบรูเนินสวรรค์รัดแท่งเอ็นผัวตลอดเวลา

"อ อะออกแล้ว น้ำเงี่ยนข้าแตกแล้ว...เมียจ๋า..อยูยย"

"ฉันก็ออกแล้ว...ว้าย...น้ำแตกแล้วพี่จ๋า...โอยโอย" ไอ้พูนมันฉีดน้ำกามของมันที่อั้นมาตั้งแต่เมื่อคืนพุ่งเข้าไปในรูเนินสวรรค์ของน้อยอย่างแรง แล้วมันก็ยังซอยแท่งเอ็นกระเด้าต่ออย่างเร็วแรงๆเพื่อให้น้ำเงี่ยนออกมาให้หมด

"ฉันออกอีกทีแล้ว...ว้าย...ออกอีกแล้วพี่พูนจ๋า...โอย โอย" น้อยแอ่นเนินสวรรค์รับการกระเด้าแท่งเอ็นสุดชีวิต น้อยเสร็จไปสองทีติดกันเพราะไอ้พูนมันกระเด้าต่อ น้ำเงี่ยนของทั้งสองล้นออกมาเลอะเปรอะกลีบแคมเนินสวรรค์น้อยไปหมด พูนกดแช่ไว้อย่างนั้น แก้วเองแอบดูมาถึงตอนนี้ เห็นว่าพ่อมันหยุดแล้ว มันคิดว่าทั้งสองคงเสร็จแล้วและคงติดเหมือนหมา***กันอีกนานกว่าจะหลุด

แก้วกลัวว่าทั้งสองจะเห็น มันจึงค่อยๆ เดินออกมาโดยที่ไม่ถามอะไรเลย แก้วเดินไปที่ที่มันผูกควายไว้ พอไปถึงที่ไหนได้ไอ้ควายเผือกที่ไหนไม่รู้มันกำลัง***ควายของไอ้ขวัญอยู่ ยิ่งทำให้แก้วเองหวิว ๆ ใจสั่นเข้าไปอีก มันดูจนควายมัน***กันเสร็จ ไอ้ตัวผู้มันก็เดินออกไปเข้าฝูงของมันบริเวณใกล้ๆ แก้วจูงควายมาได้สักพักจึงขี่ควายตัวนั้นไปบ้านไอ้ขวัญ ระหว่างควายมันเดินไป เนินสวรรค์ของแก้วที่คร่อมอยู่บนหลังควาย กระดูกสันหลังมันคอยกระแทกที่โหนกเนินสวรรค์และเม็ดแตดของแก้วอยู่อย่างต่อเนื่อง แก้วก็ไม่รู้จะหาทางออกยังไง เพราะเรื่องอย่างนี้มันไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน มันมีความรู้สึกหวิวๆจนรู้สึกเหมือนจะเป็นลม แต่ก็เสียวสบายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แก้วเองขาสั่นขาเย็นไปหมด

"อูย เราเป็นอะไรเนี่ย อาซ์" แก้วพูดเบาๆกับตัวเอง จะลงก็เสียดาย จะนั่งก็เสียวจนจะเป็นลม
น้ำเงี่ยนของแก้วไหลออกมาเลอะเปรอะไปทั้งโคกเนินสวรรค์ จะนั่งเฉยๆก็ไม่ได้ต้องคอยใช้เท้าทั้งสองกระทุ้งไสควายให้เดินหน้าไปอีก ขี่ควายมาตั้งแต่เด็กไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลย
ยิ่งไสก็ยิ่งเสียว ยิ่งไสควายก็ยิ่งเดิน ยิ่งเดินก็ยิ่งเสียวขึ้นไปอีก มันเสียวไปทุกท่าทางที่มันทำ
แก้วเสียวซ่านในใจและเป็นสุขอย่างบอกไม่ถูก แก้วก็ไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับมัน รู้แต่ว่ามันรู้สึกหวิวๆอยู่ตลอดจนมาถึงบ้านไอ้ขวัญ พอใกล้ถึงแก้วจึงลงจากหลังควายแล้วจูงควายเดินต่อไป....


ตอนที่ 2

"อ้าว นังแก้ว เอ็งมาธุระอะไร แล้วทำไมเอ็งหน้าซีดแบบนี้ เป็นอะไรหรือเปล่า" เมื่อไอ้ขวัญเห็นก็ร้องทักขึ้น

"ก็เอาควายมาคืนพี่ขวัญนั้นแหละจ้า..แดดมันร้อนนะพี่ ฉันไม่เป็นอะไรหรอก"

"เอาควายมาคืนข้า แล้วที่บ้านเองไถนาเสร็จแล้วรึ"

"เสร็จแล้วจ้ะพี่" แก้วจูงควายเข้าไปผูกไว้ที่ต้นมะม่วงข้างๆที่ไอ้ขวัญยืนผ่าฟืนอยู่

"พี่ขวัญจ๋า แม่ฝากขอบใจมาด้วย แล้ววันนี้แม่ก็ให้ฉันมาช่วยงานพี่ พี่ขวัญมีอะไรให้ฉันทำก็บอกมาได้เลยจ้ะ" แก้วรายงานไอ้ขวัญ

"ก็ไม่มีอะไรหรอก แต่ถ้าเอ็งจะช่วยก็ไปหาบน้ำที่บ่อมาใส่โอ่งหลังบ้านให้ข้าก็แล้วกัน"

"ได้เลยจ้าพี่" แก้วรีบกุรีกุจอไปเอาหาบกับถังมาหาบน้ำทันที ส่วนไอ้ขวัญก็จัดการกับฟืนไม้ที่มันผ่าขนไปเรียงไว้ใต้ถุนบ้าน แก้วเป็นเด็กตัวเล็ก การหาบน้ำก็ดูจะหนักไปสำหรับเธอ แต่แก้วก็เต็มใจที่จะช่วยงานไอ้ขวัญ มันหาบไปเซไป เนื้อตัวเปียกมอมแมมไปหมด ไอ้ขวัญเองก็สังเกตเห็น

"เฮ้ย นังแก้ว ถ้ามันเหนื่อยนักก็พอก่อนก็ได้นะโว้ย "

"ไม่เป็นไรหรอกพี่ ฉันทำได้ แค่นี้เองสบายมากจ้ะ"

"เออ แล้วแต่เอ็ง เดี๋ยวข้าไปอาบน้ำก่อนแล้วกัน..ไอ้ไม้ฟืนพวกนี้มันคันเนื้อคันตัวน่าดู"
ไอ้ขวัญพลัดผ้าขาวม้าไปที่บ่อน้ำในคอกไม้ที่ตีกันหยาบๆเพื่อบังสายตา และมันก็จะเตรียมอาบน้ำ ไอ้ขวัญสังเกตเห็นเสื้อของแก้วที่มันเปียกน้ำ นมในเสื้อของมันกระเพื่อมไปมา หัวนมสาวแรกแย้มดันเสื้อออกมาเป็นเม็ด แน่นอนล่ะขนาดแม่ยังไม่มีเสื้อชั้นใน ลูกจะมีได้ไง ไอ้ขวัญเห็นภาพแบบนี้ แท่งเอ็นของมันที่อยู่ใต้ผ้าขาวม้า มันก็ค่อยๆ แข็งตัวขึ้นจนผ้าขาวม้าชี้เด่ขึ้นมา ไอ้ขวัญตักน้ำอาบน้ำไป ก็กดหัวแท่งเอ็นมันลงไป แต่ดูเหมือนว่ามันก็ยิ่งโด่ขึ้นมาใหญ่ ไอ้ขวัญไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน พอแก้วหาบน้ำเดินออกไป มันก็เลยตัดสินใจที่จะสาวแท่งเอ็นชักว่าวให้มันเสร็จๆไป

แก้วเองเห็นตัวเล็กๆ แต่ก็เป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็วคล่องแคล่ว และบ่อน้ำก็ไม่ได้อยู่ไกลจากตุ่มน้ำสักเท่าไหร่ ระยะทางที่แก้วเดินไปมันเร็วจนไอ้ขวัญชักว่าวไม่เสร็จ แก้วกลับมาที่บ่อแล้วเตรียมดึงน้ำขึ้นมาด้วยเชือก ไอ้ขวัญที่อาบน้ำและชักว่าวอยู่ข้างๆ พอแก้วเดินมามันก็หยุด พอแก้วหันไป ไอ้หนุ่มลูกทุ่งวัยกลัดมันก็กำแท่งเอ็นชักใหม่ แต่ดูมันคงจะเพลินไปหน่อยเลยไม่ได้ระวัง แก้วมันจึงเห็นไอ้ขวัญกำลังชักว่าวอยู่ ขนาดของแท่งเอ็นไอ้ขวัญก็ใหญ่กว่าพ่อมัน แม้จะไม่เห็นแบบเต็ม ๆ แต่มันก็ทำให้แก้วนึกถึงภาพที่มันได้เห็นที่บ้านของมัน เพียงแค่นึกเท่านั้น มันก็เสียวขึ้นมา มันรู้สึกคันยิบๆในรูเนินสวรรค์จนอยากจะเอามือเข้าไปเกา ขาก็ชักจะสั่นขึ้น ถังน้ำที่ยกขึ้นบ่าเตรียมจะหาบก็หนักขึ้นมาในทันใด แก้วจึงหกล้มกับพื้นทันที

"ว้าย..เนินสวรรค์แหก" แก้วอุทานอย่างเคยปาก

"อ้าว เฮ้ย เอ็งเป็นอะไรไปนังแก้ว" ไอ้ขวัญตกใจรีบวิ่งมาที่แก้วทันที ทั้งที่มีผ้าขาวม้าเปียกน้ำติดตัวเพียงผืนเดียว

"อูย ฉันลื่นน่ะพี่ขวัญ ไม่เป็นอะไรหรอก" ไอ้ขวัญมานั่งยองๆอยู่ที่ข้างๆมัน แก้วก็เลยเหลือบไปเห็นแท่งเอ็นของไอ้ขวัญแข็งโด่อยู่ใต้ผ้าขาวม้า ไอ้ขวัญเองด้วยความตกใจ มันก็เลยไม่ทันจะระวังตัว แท่งเอ็นที่มันกำลังชักว่าวอยู่กลับโผล่ตัวออกมาจนได้ มันเองก็ไม่รู้ตัวหรอกว่าแท่งเอ็นมันชี้โด่ออกมาอย่างนั้น

"แล้วเจ็บตรงไหนหรือเปล่า" ไอ้ขวัญถามพร้อมกับมองไปทั่วตัวของแก้ว มันมองหาแผลแล้วตาของมันก็ต้องมาหยุดที่หัวนมของแก้วที่ดันเสื้อเปียกๆจนเห็นเป็นเม็ด

"ม...ไม่เจ็บมากหรอกจ้าพี่" แก้วบอกเสียงสั่นๆแล้วก็รีบจะลุกขึ้น

"โอ้ย..แหก " พอลุกได้แป๊บเดียวแก้วก็ลื่นทำท่าจะล้มอีก ไอ้ขวัญก็เลยเข้าไปประคองไว้

"เอ็งเดินไหวไหม"

"พ..พอ ไหวพี่" ไอ้ขวัญเดินตามแก้วใกล้ๆ เมื่อแก้วเดินไปที่ห้องอาบน้ำ ตักน้ำล้างตัวที่เปื้อนโคลนออก

"ซี้ด..." แก้วครางเมื่อน้ำโดนแผลถลอกจนแสบแล้วถลกผ้าถุงขึ้นดูแผลอย่างไร้เดียงสาจนถึงโคนขา โชว์ก้นขาวอวบ โดยหารู้ไม่ว่ามีสายตาของไอ้ขวัญมองอยู่ ท่อนแท่งเอ็นของไอ้ขวัญที่เริ่มจะหดแล้วเมื่อตอนที่ดูแก้วล้มก็กลับดีดผึงขึ้นมาอีกครั้งทันที แก้วรีบตักน้ำราดตัวจนสะอาดแล้วพยายามจะเดิน แต่มันยังขัดๆอยู่จึงเดินกระเผลกๆ

"เฮ้ย ข้าพาเอ็งไปเอาหยูกยาทาสักหน่อยดีกว่า แล้วเอ็งเดินไหวไหม" ไอ้ขวัญดูท่าทางว่าแก้วมันไม่ไหวแน่ ก็เลยตัดสินใจอุ้มมันขึ้น

"ข้าอุ้มไปดีกว่า ท่าทางจะเดินไม่ไหวแน่เอง" ไอ้ขวัญอุ้มแก้วเดินตรงไปที่เรือน ระหว่างทาง ลำแท่งเอ็นที่กำลังชี้โด่ของมันก็ถูไถไปตามหลังตามก้นของแก้วไปด้วย ทำให้ภาพที่พ่อแม่กำลัง***กันเข้ามาในความคิดของแก้วอีกครั้ง แก้วปล่อยให้แท่งเอ็นไอ้ขวัญถูไถไป โดยแกล้งทำไม่รู้ตัว ไอ้ขวัญที่อายุจะ 25 ปีแล้ว ถึงมันจะเคยมีประสบการณ์***มาบ้าง แต่ก็ไม่ค่อยได้สัมผัสกับผู้หญิงเท่าไหร่ กลิ่นเหงื่อเค็มๆของแก้วที่โชยเข้าจมูก ทำให้มันนึกถึงกลิ่นที่มันเคยได้สัมผัส ลำแท่งเอ็นของมันก็แข็งยิ่งขึ้นจนเหมือนท่อนไม้ มันเสียดสีกับหลังแก้วจนเสียวอย่างบอกไม่ถูก ไอ้ขวัญแกล้งปล่อยตัวแก้วลงมาโดยให้ก้นของแก้วเสียดสีกับลำแท่งเอ็นของมันตลอดทาง มันพาแก้วไปนอนที่พื้นเรือน ซึ่งก็คือที่นอนของมันนั่นแหละ แล้วรีบเดินแท่งเอ็นโด่ตุงผ้าขาวม้าไปเอายาแดงที่กล่องยาของมันออกมา ไอ้ขวัญกลับมานั่งลงแล้วทาไปที่ขาของแก้วที่เป็นรอยช้ำ

"อูย เบาๆหน่อยพี่ ฉันเจ็บ " แก้วร้องเบาๆหลับตาปี๋

"เออ..ข้ารู้น่า" ระหว่างที่ทายาแดงให้แก้ว มันก็แอบมองที่นมของแก้วที่ใหญ่เกินตัวเกินใจ
มันเห็นแล้วอยากจะเอามือเข้าไปขยำให้หายอยาก แก้วลืมตาขึ้นมา และก็เหมือนเดิม
ไอ้ขวัญจะนั่งไม่ระวัง กระโปกยานห้อยย้อยของมันก็ออกมาจากผ้าขาวม้าที่มันนุ่งอยู่ แก้วเห็นเข้าเต็มๆ แล้วมันก็ขยับตัวเอายาเก็บในกล่อง เท่านั้นแหละแท่งเอ็นที่ซ่อนอยู่ในผ้าขาวม้าเมื่อครู่ก็ชี้โด่เด่ออกมาให้แก้วเห็นอีกครั้ง โอ้โห้...มันใหญ่กว่าของพ่อแก้วอีก หัวถอกสีม่วงคล้ำผงกหัวหงึกๆ เส้นเอ็นปูดโปนรอบลำแท่งเอ็น แก้วไม่รู้เป็นอะไรขึ้นมาอีกแล้ว ในรูเนินสวรรค์มันคันยิบๆไปหมด

"แล้วเอ็งเจ็บที่ไหนอีกวะ ข้าจะได้ทายาให้" แก้วละสายตาจากลำแท่งเอ็นของมันแล้วเงยหน้าตอบ

"ที่สะโพกจ้ะพี่" แก้วชี้ไปที่สะโพก

"เอ็งก็นอนคว่ำแล้วร่นผ้าถุงหน่อยลงซิ ข้าจะได้ทายาให้ " ไอ้ขวัญสั่ง แก้วเป็นเด็กซื่อ มันรีบนอนคว่ำแล้วร่นผ้าถุงทันที แล้วไอ้หนุ่มลูกทุ่งก็หัวใจแทบวาย เพราะว่าแทนที่นังแก้วมันจะร่นขอบผ้าถุงจากข้างบนลงมา แต่มันกลับถลกขึ้นไปที่เอวของมันแทน ก้นของมันจึงเผยออกมาอวดโฉมความขาวนวลแก่สายตาไอ้ขวัญ สะโพกแก้วมีรอยเขียวช้ำเล็กน้อย

"มันช้ำว่ะนังแก้ว..ข้าว่าต้องนวดยาหม่องถึงจะหาย" ไอ้ขวัญหยิบเอายาหม่องน้ำออกมาแล้วค่อยๆ เอามือที่สั่นเทาเพราะความเงี่ยน ทายาหม่องลงไปที่สะโพกของแก้ว

"อูย...มันแสบจังเลยพี่ขวัญ" แก้วร้องจ้ากเพราะความแสบร้อนของยาหม่องน้ำ ไอ้ขวัญได้ยินแก้วร้องว่าแสบ ด้วยความเคยชินมันจึงก้มลงไปเป่าที่สะโพกของแก้วให้

"เป็นไงบ้าง นังแก้ว" ไอ้ขวัญเงยหน้าขึ้นถาม

"ยังแสบอยู่เลยจ้าพี่" ไอ้ขวัญสูดหายใจเข้า มันได้กลิ่นคาวของน้ำเนินสวรรค์แก้วลอยเข้าจมูก ไอ้ขวัญไม่ได้กลิ่นแบบนี้มานานแล้ว ทำให้มันเงี่ยนมากขึ้นจนบอกไม่ถูก ไอ้ขวัญทั้งเป่าทั้งสูดดมกลิ่นน้ำเนินสวรรค์แก้วอยู่เป็นนาน

"เป็นไงมั่ง ดีขึ้นรึยัง" แก้วเองกำลังเพลินกับลมที่ไอ้ขวัญเป่า เพราะมันเป่าโดนเนินสวรรค์แก้วทางด้านหลังด้วย แก้วรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก

"ด..ดีจ้ะพี่ แต่มันปวดหนึบๆอยู่เลย" แก้วตอบไอ้ขวัญไปเสียงสั่น

"เดี๋ยวข้านวดให้ จะได้หายทีหลังเหนื่อยก็พักก่อนซิแก้ว..ดันทุรังมันก็เป็นอย่างนี้แหละ" ว่าแล้วไอ้ขวัญก็ขยับตัวมาที่ปลายเท้าแก้ว มันเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนแทบทนไม่ไหวแล้ว มันเริ่มนวดที่สะโพกของแก้วไปมาเบาๆ แก้วเองก็รู้สึกอารมณ์หวิวๆ อีกเมื่อโดนมือสากๆที่กร้านงานของไอ้ขวัญนวด ไอ้ขวัญนวดตั้งแต่สะโพกไล่ลงมาที่ปลายเท้าของแก้ว

"ขาเอ็งยังเจ็บอยู่หรือเปล่า"

"มันขัดๆยังไงไม่รู้จ้ะพี่" ไอ้ขวัญนวดต่อ ขยับตัวมานั่งที่ปลายเท้าของแก้วพร้อมกับจับที่ข้อเท้า ไอ้ขวัญมองขึ้นไป เห็นก้นที่ขาวนวลโด่งขึ้นมา ร่องก้นตรงหว่างขาอูมขึ้นมาเป็นกลีบ ถึงแม้ว่าแก้วจะอายุแค่ 14 กว่าๆเท่านั้น แต่ตัวมันโตเกินเด็กในวัยเดียวกัน ไอ้ขวัญค่อย ๆ บีบนวดขาของแก้วจากข้อเท้าขึ้นไปที่น่อง จากน่องไปที่ขาอ่อน ขึ้นลงอย่างช้าๆ แก้วรู้สึกเริ่มมีอารมณ์เสียวอย่างบอกไม่ถูกอีกแล้ว

"อูย พี่ขวัญ " แก้วครางออกมาอย่างลืมตัว

"เป็นไงบ้าง ถ้าเจ็บก็บอกข้านะ ข้าจะได้หยุด "

"ด..ดี มากเลยพี่ขวัญ ฉันขอบคุณพี่มาก ที่ช่วยฉัน "

"ไม่เป็นไรหรอก แก้วเอ้ย " ไอ้ขวัญบีบนวดขาของแก้วไปมา แก้วก็หลับตาพริ้มด้วยอารมณ์ที่เคลิบเคลิ้ม ไอ้ขวัญก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปที่แก้มก้นทั้งสองข้างของมัน

"พี่ขวัญจ๋า จับก้นฉันทำไม " แก้วถามด้วยเสียงอ่อนสั่นๆ

"เออ คือว่ามันต้องนวดต่อเนื่องถึงจะได้ผล ไม่งั้นเส้นไม่คลาย แต่ถ้าเอ็งจะให้ข้าหยุดก็ได้นะ "

"ไม่เป็นไรพี่ขวัญ พี่อยากนวดแบบไหนก็ตามใจเถอะจ้ะ..อูยซี้ด" แก้วเองมันก็เสียวเหลือเกินที่ไอ้ขวัญนวดให้มันแบบนั้น ไอ้ขวัญคลึงก้นของแก้วไปมา ค่อย ๆลูบขึ้นลงไปมาช้าๆ ไอ้ขวัญบีบขยำก้นของแก้วแบบเน้น ๆ บางทีก็จับสองแก้มก้นแบะออกจนเย็นวูบที่รูตูดของแก้ว
บางทีก็เอานิ้วหัวแม่โป้งเฉียดไปโดนที่กลีบแคมที่มันปลิ้นมาทางด้านหลัง จนกลีบของแก้วค่อย ๆมีน้ำไหลเยิ้มออกมา ไอ้ขวัญตอนนี้ก็เงี่ยนอยากจะ***แก้วใจจะขาด แต่แก้วมันอายุยังน้อยอยู่ ขืนพลีพล่ามมีหวังเด็กสาวกลัว แล้วมันเองก็ไม่แน่ใจว่าแก้วจะยอมให้***หรือเปล่า มันจึงได้แต่นวดเฟ้นอยู่อย่างนั้น ส่วนแก้วก็เสียวจนบอกไม่ถูก ได้แต่กัดฟันแน่น แต่ด้วยยังไม่มีประสบการณ์แก้วจึงไม่รู้จะทำยังไง ใจก็อยากให้ไอ้ขวัญนวดที่เนินสวรรค์บ้างเหมือน ตอนนั่งหลังควายมา หลังควายมันเสียดสี เสียวสุขจนบอกไม่ถูก ถ้ามือหยาบๆของไอ้ขวัญมาเสียดสีบ้างมันคงเสียวดีพิลึก แก้วคิด

"อูยพี่ ไม่นวดด้านหน้าบ้างหรือจ้ะ " แก้วกัดฟันบอกออกไปเสียงสั่น

"เออใช่ๆ ข้าต้องนวดข้างหน้าด้วย เอ็งพลิกตัวหงายขึ้นมาซิวะ " แก้วมันพลิกตัวหงายทันที
ไอ้ขวัญไม่รอช้ารีบนวดที่ต้นขาทันทีเช่นกัน ไอ้ขวัญเห็นภาพตอนนี้ยิ่งทำให้แท่งเอ็นแข็งขึ้นไปอีกแทบจะระเบิด เพราะตอนนี้แก้วมันนอนหงายอวดเนินสวรรค์ที่แทบจะเกลี้ยงเกลาโหนกนูนเป็นกระเปาะ มีขนหมอยขึ้นเพียงบางๆ สองแคมที่ปิดสนิทมีน้ำไหลเยิ้มออกมาสีขาวขุ่นจนเป็นคราบติดที่แคมเนินสวรรค์นั้น ไอ้ขวัญเองก็***ผู้หญิงมาไม่น้อยส่วนมากก็เป็นพวกกระหรี่ที่มาถึงก็ถ่างแข้งถ่างขาให้มัน***ๆไปให้เสร็จๆ แต่ว่าครั้งนี้มันเป็นครั้งแรกที่จะได้มีโอกาส***เด็กสาวอย่างแก้ว ตอนนี้แก้วมันนอนหลับตาปี๋เพราะความเสียวที่ไอ้ขวัญบีบนวดโลมเล้าให้มัน ไอ้ขวัญบีบนวดที่ข้อเท้าของแก้ว มันบีบไปเน้นไป ค่อย ๆ ถ่างขาของแก้วออกที่ละน้อยๆ แก้วเองก็เคลิ้มไปด้วยความเสียวซ่านอยู่เต็มที จนตอนนี้ขาของมันแยกออกเกือบตั้งฉาก โหนกเนินเนินสวรรค์ของมันอ้าออกอวดความขาวเกลี้ยงเกลา ปากรูมีน้ำไหลเยิ้มทะลักออกมา

"ดีไหมแก้ว" ไอ้ขวัญถาม

"ด..ดี ซิจ๊ะพี่ ดีจริงๆจ้ะ พี่ขวัญจ๋า...ซี้ด " แก้วกัดฟันตอบด้วยเสียงอันสั่นเครือ ไอ้ขวัญเห็นเข้าก็รู้สึกเงี่ยนเข้าไปอีก ไอ้ขวัญบีบขาของแก้วจากข้อเท้าขึ้นไปเรื่อย ๆ มันนวดไปก็เน้นไป
มันนวดขึ้นไปที่ต้นขาทั้งสองข้าง โดยที่นิ้วโป้งของมันก็เฉียดๆไปที่เนินโคกเนินสวรรค์ของแก้ว ไอ้ขวัญเป็นชาวไร่ชาวนา มือของมันจึงหยาบกร้าน ยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้กับแก้วมากขึ้น
ไอ้ขวัญขยับตัวมานั่งยองๆข้างๆตัวของแก้ว ผ้าขาวม้าของมันที่นุ่งอยู่มันก็หย่อนห้อยลงไป
ทำให้ท่อนแท่งเอ็นของมันโพล่ออกมาอวดโฉม กระดกหัวถอกหงึกๆ ขนาดของมันก็ไม่ใช่เล็กๆ เรียกได้ว่าน้องๆ ม้าก็คงไม่ผิด แก้วมันหันหน้าออกมาด้านข้าง ก็จ๊ะเอ๋กับท่อนแท่งเอ็นของไอ้ขวัญเข้าพอดีอีกครั้ง มันถึงกับพูดไม่ออก แก้วเห็นท่อนเนื้อของไอ้ขวัญแล้วก็ไม่รู้เป็นอะไร มันอยากเอื้อมไปจับแต่ก็กลัวไอ้ขวัญจะว่า

"พ..พี่จ้ะ แท่งเอ็นของพี่มันเป็นอะไรหรือ ทำไม่มันผงกหงึกๆอย่างนั้น มันเมื่อยหรือไงจ้ะพี่
ให้ฉันนวดให้ไหม " แก้วถามอยางไร้เดียงสา

"เออ คือว่า ข้าตกใจที่เอ็งหกล้ม แท่งเอ็นข้ามันก็เลยเกร็ง ถ้าเอ็งจะนวดให้ก็ดีเหมือนกัน " ว่าแล้วไอ้ขวัญก็จับมือของแก้วมากำแท่งเอ็นม้าของแกทันที สัมผัสแรกของแก้วทำให้มันแทบชักมือกลับ เพราะความอุ่นร้อนของลำแท่งเอ็นไอ้ขวัญ แต่มันก็ไม่ได้เอามือกลับอย่างที่คิด มันกลับกำไว้แน่นเหมือนกลัวว่ามันจะหลุดหายไป แม้ว่ามันจะกำไม่มิดก็ตามเถอะ แก้วกำลำแท่งเอ็นของไอ้ขวัญและขยำขึ้นลงเบาๆจนทั่วลำ

"อา..แก้วเอ็งช่วยนวดแท่งเอ็นข้าอย่างนี้มันดีขึ้นมากเลย แต่ถ้าจะให้มันดีมากกว่านี้ เอ็งต้องกำรูดมันขึ้นลง " แก้วกำลำแท่งเอ็นในมือแล้วรูดขึ้นๆลงๆ ตามที่ไอ้ขวัญบอกทันที ไอ้ขวัญสูดปากด้วยความเสียงซ่านที่โดนมือแก้วชักแท่งเอ็นให้มันแบบนั้น ตอนนี้ไอ้ขวัญไม่ได้บีบนวดขาแก้วแล้ว มันเอามือตะปบลงไปที่กลางเนินเนินสวรรค์ของแก้วพร้อมกับลูบไล้ไปมา

"อาซ์ พี่จ๋า ดีจังเลย นวดแบบนี้ฉันชอบจังเลย...อูย..ซี้ด " แก้วมันครางออกมาโดยไม่เกรงใจไอ้ขวัญแม้แต่น้อย ไอ้ขวัญเอามืออันหยาบกร้านของมันตะโบมลูบไปมาที่เนินเนินสวรรค์ของแก้ว เอานิ้วกลางของมันถูไถขึ้นลงที่ปากทางปากรูเนินสวรรค์เบาๆ แล้วก็เอานิ้วมันไปเขี่ยที่ติ่งแตดของแก้วไปมา

"อูย...อูย...ซี้ด" แก้วครางออกมาอย่างลืมตัว มือของไอ้ขวัญเปียกไปด้วยน้ำเงี่ยนของแก้วที่ไหลเยิ้มออกมา จากความหยาบสากของมือไอ้ขวัญทำให้แก้วยิ่งกำยิ่งกระถอกแท่งเอ็นของไอ้หนุ่มลูกทุ่งอย่างหนักมือเข้าอีกไปอย่างลืมตัว ไอ้ขวัญสอดมือเข้าไปในเสื้อของแก้ว พร้อมกับจับนมของแก้วทันที แก้วมันมีเชื้อแม่มาเยอะ ถึงแม้ว่ามันจะอายุแค่นี้ แค่นมมันโตราวสาว ๆ อายุ 16-17 เลยเชียว ไอ้ขวัญก็เลยบีบเน้นอย่างสนุกมือ

"อูย...พี่...ดีจังเลยพี่ขวัญจ๋า" แก้วมันเสียวมาก กำแท่งเอ็นของไอ้ขวัญไว้จนแน่น จนไอ้ขวัญรู้สึกเจ็บ

"เออ...แก้ว...ข้าว่าเอ็งปล่อยมือให้แท่งเอ็นของข้ามันพักสักเดี๋ยวก่อนก็ได้นะ"

"จ้ะพี่" แก้วมันคลายมือที่กำแท่งเอ็นจนแน่นออก แต่ก็ยังกำลำแท่งเอ็นของไอ้ขวัญไว้หลวมๆ แล้วเอื้อมมือลงมาจับลูบที่ไข่กระโปก หนังกระโปกย่นๆที่เต็มไปด้วยขนของไอ้ขวัญแทน ไอ้ขวัญขนลุกซู่ขึ้นมาทั้งตัวเมื่อแก้วลูบกระโปกของมันเล่น

เออดี..แก้ว..ข้ารู้สึกดีจังไอ้ขวัญบอกแก้ว พลางเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดของแก้วเล่นไปมา

พี่จ๋า..ฉันก็ดีเหมือนกันจ้ะตาของแก้วยังจ้องอยู่ไม่กระพริบ มองดูแท่งเอ็นม้าของไอ้ขวัญผงกหัวไปมา

"แก้วเอ้ย ตอนนี้เนินสวรรค์ของเอ็งมันเปียกแฉะไปหมดแล้ว เดี๋ยวข้าจะช่วยเช็ดให้นะ "

"จ้าพี่..จะทำอะไรก็ทำเถอะพี่" แก้วพูดตอบโดยไม่มองหน้า ไอ้ขวัญขยับตัวมาที่ห่วางขาของแก้ว มองดูเนินสวรรค์ที่เนินนูนของแก้ว มันอ้าออก โชว์ติ่งแตดชี้เด่ กลีบแคมเป็นสีชมพูเรื่อๆ แสดงถึงความสดความซิงที่ไม่เคยมีอะไรผ่านเข้าไปมาก่อน

"เออ ข้าไม่รู้จะเอาอะไรเช็ดดี เอาเป็นว่าข้าเลียให้เอ็งแล้วกันนะแก้ว" ไอ้ขวัญก้มลงไปเลียที่กลางหว่างเนินสวรรค์ของแก้วโดยไม่ให้ตั้งตัว

"โอ้ย..ซี้ด..ฉันเสียว..พี่ทำอะไรน่ะ..พี่เลียเนินสวรรค์ฉันทำไม..ซี้ด..อูยยย " แก้วครางออกมาทันทีที่ไอ้ขวัญประกบปากของมันลงไป ไอ้ขวัญเอามือนิ้วซ้ายถ่างกลีบแคมให้แยกออก แล้วก็ก้มลงไปดูดเน้นที่ติ่งแตดของแก้วที่ยังเป็นสีแดงสดอยู่ ตั้งแต่มันเลียเนินสวรรค์มา ก็เพิ่งเคยเลียเนินสวรรค์ไม่ค่อยมีขนหมอยแบบนี้ มันลื่นลิ้นของมันดีเหลือเกิน มันเอาปลายลิ้นฉกเน้นลงไปที่ยอดแตดแล้วตวัดไปมา แตดมันก็พลิกไปมาตามแรงลิ้นที่เลียของมัน มันตวัดลิ้นซ้ายขวาขึ้นลงสลับไปมา ไอ้ขวัญตั้งอกตั้งใจเลียและดูดกินน้ำเงี่ยนของแก้วที่ทะลักออกมาจนหมด เหมือนอร่อยเสียเต็มประดา แล้วมันก็เอาลิ้นแทงลงไปในรูเนินสวรรค์ของแก้ว โดยหวังว่าจะดูดกินน้ำเงี่ยนให้ถึงข้างใน แก้วมันดิ้นพล่านไปด้วยความเสียว มันเอื้อมมือมาจับหัวของไอ้ขวัญไว้แน่น ยิ่งจับก็ยิ่งเน้น ให้ลิ้นของมันลึกลงไปอีก แก้วรู้สึกเสียวซ่านจนแทบเป็นลม

พี่จ๋า..ค..แท่งเอ็นพี่ขวัญมันร้อนเหมือนเป็นไข้เลย..ฉันจะเลียให้พี่บ้างนะ" แก้วนึกอยากอมแท่งเอ็นของไอ้ขวัญขึ้นมาเหมือนที่ไอ้ขวัญเลียเนินสวรรค์ให้มัน เพื่อตอบแทนที่ไอ้ขวัญเลียเนินสวรรค์ให้มันจนเสียวมีความสุขอย่างนี้

ดีเลยแก้ว..ถ้าเอ็งเลียแท่งเอ็นข้า ก็น่าจะหายเกร็งซะทีข้าสงสัยว่ามันเกร็งมากเลยน่ะนี่..ซี้ดด
ไอ้ขวัญครางออกมาเมื่อแก้วเอาลิ้นเลียที่หัวถอกบาน ไอ้ขวัญก็ตอบแทนด้วยการดูดเน้นเม็ดแตดของแก้วจนแก้วแอ่นเนินสวรรค์ส่ายไปมา

อูย..พี่จ้า...ของฉันมันยังเลอะอยู่อีกไหมพี่" แก้วผงกหัวมาถามไอ้ขวัญแล้วก็อ้าปากอมหัวถอกของไอ้ขวัญเข้าไปเต็มปากต่อ

"มันยังเลอะอยู่เลย..ซี้ด..เดี๋ยวข้าจะดูว่าต้นต่อมาจากไหน เอ็งสบายใจได้" ไอ้ขวัญถอนลิ้นออกมาเงยหน้าตอบแก้ว

แก้ว..เอ็งดูดที่หัวถอกหน่อยสิ...อร่อยดีนา..ซี้ดแก้วทำตามที่ไอ้ขวัญบอก แก้วดูดเบาๆที่หัวแท่งเอ็นถอกบาน ทำให้ไอ้ขวัญเสียววูบจนครางออกมา ไอ้ขวัญก็เอานิ้วมือของมันกดแยงเข้าไปในรูเนินสวรรค์ของแก้วบ้างแล้วชักเข้าๆออกๆ มันกลับสร้างความเสียวซ่านให้กับแก้วไปอีกแบบ เพราะความหยาบกร้านของนิ้วไอ้ขวัญ ประกอบกับความใหญ่ของนิ้วของไอ้ขวัญมันคับแน่นไปหมด แก้วเองเสียวจนลืมตัว ปากก็ดูดแท่งเอ็นไอ้ขวัญอย่างแรงเน้นๆ มือก็กระถอกลำแท่งเอ็นไอ้ขวัญอย่างไม่หยุด

"อาซ์...ซี้ด...อาซ์" ไอ้ขวัญครางออกมาเพราะความเสียว แม้แก้วจะไม่เก่งในการดูดแท่งเอ็นแต่ความเป็นธรรมชาติของมัน ทำให้ไอ้ขวัญเสียวลำแท่งเอ็นอย่างไม่เคยมีมาก่อน มันเผลอตัวกระเด้าแท่งเอ็นในปากแก้วเป็นจังหวะเบาๆ แก้วเองก็เสียวที่โดนไอ้ขวัญเอานิ้วแยงเนินสวรรค์เข้าๆออกๆมันคิดในใจว่า ขนาดแค่นิ้วยังเสียวขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นแท่งเอ็นของไอ้ขวัญที่อยู่ในปากมันตอนนี้ มันใหญ่กว่านิ้วมาก ถ้าใส่เข้าไปในรูเนินสวรรค์ของมันคงจะเสียวกว่าเป็นหลายเท่า เพราะเมื่อตอนกลางวันเห็นแม่ของมันครางลั่นคงเพราะความเสียวแบบนี้นี่เอง ไอ้ขวัญเอานิ้วทั้งแยงรูเนินสวรรค์ทั้งคว้าน ทั้งชักเข้าชักออก โดยลิ้นของมันก็ลงไปเลียเน้นที่ติ่งแตดของแก้วด้วย ยิ่งแยงยิ่งเลีย ก็ยิ่งเปียก



"แก้ว ข้ารู้ต้นตอของความเปียกของเอ็งแล้วล่ะ มันมีน้ำไหลเยิ้มออกมาจากรูในเนินสวรรค์ของเอ็งนี่แหละ" ไอ้ขวัญพูดพลางก็แยงรูเนินสวรรค์แก้วไปพลาง

"ล..แล้วทำไงล่ะพี่" แก้วถามไปอย่างนั้น ใจอยากให้ไอ้ขวัญทำมันเหมือนกับที่พ่อมันทำกับแม่เมื่อเช้า

"นี่ข้าก็พยายามเอานิ้วข้าอุดแล้วนะ มันก็ยังไหลอยู่ สงสัยข้าต้องหาอะไรใหญ่กว่านิ้วไปอุดแทนซะแล้วไอ้ขวัญออกอุบายเพราะมันเองอยากจะ***เนินสวรรค์แก้วจนเต็มทนแล้ว

เอาอะไรอุดดีละพี่..ถ้าน้ำมันไม่หยุดไหล ฉันจะทำอย่างไรละแก้วถามขึ้นเสียงสั่น

ข้ากำลังคิดอยู่ว่าจะเอาอะไรอุดดีไอ้ขวัญพูดไปก็แยงรูเนินสวรรค์แก้วไปตลอด ตอนนี้มันเอานิ้วโป้งมาเขี่ยที่ติ่งแตดของแก้วด้วย ยิ่งทำให้แก้วเสียวจนตัวเกร็งไปหมด

พี่จ๋า..คิดออกหรือยังจ้ะ..ซี้ด..แก้วเร่งเร้าไอ้หนุ่มลูกทุ่ง

เออ..ข้าว่า..ถ้าเอ็งไม่ว่าอะไร..ข้าจะลองเอาแท่งเอ็นของข้าอุดรูของเอ็งดูดีไหม" ไอ้ขวัญถามตะกุกตะกักอย่างลองเชิงสาวน้อย

"ล แล้วแต่พี่แล้วกัน พี่ขวัญจะเอาแท่งเอ็นหรือเอาอะไรอุดก็ได้เลยจ้ะ ฉันเสียวจนบอกไม่ถูกแล้ว..ซี้ด"

"งั้นข้าจะลองดูนะแก้วนะ" ไอ้ขวัญพูดแล้วก็ลุกขึ้นขยับตัวเข้าไป จับแท่งเอ็นของมันที่เปื้อนน้ำลายของแก้วจนเปียกโชกจ่อที่รูเนินสวรรค์ของแก้ว เอานิ้วแหกแคมเนินสวรรค์ออกจนแบะพร้อมที่จะยัดใส่

"เอ็งถ่างขาออกอีกหน่อยซิ ข้าจะได้เอาแท่งเอ็นอุดได้ถนัดๆ" ไอ้ขวัญจับขาของแก้วแบะออก มันกดขาพับของแก้วลงไปให้แนบกับข้างตัวแก้ว ทำให้เนินสวรรค์ของแก้วแอ่นลอยขึ้นมา โหนกนูนเป็นกระเปาะ แคมเนินสวรรค์ทั้งสองเผยกลีบข้างในสีแดงสด ร่องเนินสวรรค์สีแดงแคมในเผยอออกมา แคมเนินสวรรค์ของแก้วมันแบะออกจนเห็นรูเนินสวรรค์เล็กๆที่มีน้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นเอ่ออยู่จนเต็ม ไอ้ขวัญขยับหัวแท่งเอ็นของมันจ่อที่ปากทางของแก้วทันที แก้วผงกหัวขึ้นมาดูด้วยความอยากรู้อยากเห็น แล้วก็ต้องตกใจเพราะเมื่อเห็นหัวแท่งเอ็นของไอ้ขวัญบานใหญ่จ่ออยู่ที่กลางร่องเนินสวรรค์ของตน

"พี่ขวัญจ๋า เบาๆหน่อยนะจ้ะ หัวแท่งเอ็นของพี่มันบานอย่างนั้น มันจะเข้าไปได้หรือจ้ะ ฉันกลัวเจ็บ" แก้วร้องบอกไอ้ขวัญเพราะความกลัว

"หัวมันบานแบบนี้ซิดี มันอุดได้ดีเลยละแก้ว" ไอ้ขวัญส่ายเอวไปมาโดยที่หัวแท่งเอ็นของมันที่บานเป็นกระจังจ่อประกบอยู่ที่ปากทางรูเนินสวรรค์ มันขยับกระเด้าเบาๆที่รูเนินสวรรค์และให้มันเสียดสีกับเม็ดแตดที่อยู่ใกล้ๆ จนสร้างความเสียวซ่านให้แก้วขึ้นมาจนทนแทบไม่ไหว น้ำเงี่ยนของแก้วทะลักออกมาอีก ไอ้ขวัญจึงเอานิ้วกดหัวแท่งเอ็นถอกบานของมันกลิ้งไปมาจนน้ำเงี่ยนของแก้วเปียกหัวถอกของมันจนทั่ว

"พ..พี่จ๋า อุดไปเลยเถอะ...ว้าย " แก้วพูดไม่ทันจบไอ้ขวัญก็กดหัวแท่งเอ็นของมันลงไปจนหัวถอกมันมุดเข้าไปจนเกือบมิดรอยหยักของหัวถอกบาน เพราะน้ำเงี่ยนที่ชโลมไว้มันจึงดันหัวแท่งเอ็นจะให้เข้าไปได้อีก

"โอ้ยพี่จ้า...มันเจ็บเหลือเกิน..อึดอัดไปหมดเลย" แก้วขยับตัวจะถอยออกแต่ก็ไม่ทันมือของไอ้ขวัญที่จับเอวแก้วไว้

"ไม่ต้องกลัวแก้ว ลองหัวมันเข้าไปได้แบบนี้เดี๋ยวตัวมันก็เข้าไปได้ เอ็งไม่ต้องห่วงหรอก" ไอ้ขวัญปลอบแก้ว มันยังไม่ดันแท่งเอ็นต่อแต่เอื้อมมืออีกข้างมาจับติ่งแตดของแก้วบดบี้ไปมา

"แต่มันยังเหลืออีกตั้งคืบนะพี่..อูย..ซี้ด " แก้วร้องบอกด้วยความกลัวแต่ก็ครางออกมาเพราะความเสียวที่ไอ้ขวัญบี้เม็ดแตดตลอดเวลา ไอ้ขวัญเองก็เสียวก็แน่นไม่น้อย เพราะรูเนินสวรรค์ของแก้วมันฟิตมาก มันบีบรัดหัวถอกบานของมันซะแน่น ไอ้ขวัญแช่หัวแท่งเอ็นของมันอยู่อย่างนั้น แล้วก้มลงไปไซร้ที่ซอกคอของแก้ว มือซ้ายของมันก็เอื้อมไปจับนมของแก้วขยำเบาๆ มือขวามันก็ละเลงบดบี้เม็ดแตดของแก้วเป็นพัลวัน

ไอ้ขวัญไซร้ไล่ขึ้นไปที่ปากน้อยๆของแก้ว มันประกบปากแล้วสอดลิ้นเข้าไปในปากแก้ว...แก้วเด็กสาวบ้านนอกไม่เคยถูกจูบมาก่อน พอลิ้นของไอ้ขวัญสอดเข้ามา แก้วเสียวสุขจนขนลุกไปทั้งร่าง ธรรมชาติของมนุษย์เสี้ยมสอนให้แก้วดูดดุนลิ้นโต้ตอบ แล้วทั้งสองหนุ่มสาวบ้านนาก็จูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามัน แก้วมันเริ่มคลายความเจ็บลงบ้างแล้ว มันก้นส่ายไปมาเบาๆ ไอ้ขวัญก็รู้สึกได้ มันก็ดันลำแท่งเอ็นของมันเข้าไปช้าๆจนมิดเงี่ยงหัวถอกโดยแก้วไม่รู้สึกตัว ไอ้ขวัญได้ทีค่อยๆดันลำแท่งเอ็นที่เหลือเข้าไปในรูเนินสวรรค์ของแก้วแล้วขยับแท่งเอ็นกระเด้าช้าๆเบาๆ จนน้ำเงี่ยนของแก้วชโลมลำแท่งเอ็นของมันจนเปียก มันเงยหน้าขึ้นมาถาม

"เอ็งยังเจ็บไหม..." เพราะความเสียวที่แท่งเอ็นของไอ้ขวัญเสียดสี รูเนินสวรรค์ของแก้วขมิบตอดตลอดเวลา

"ม..ไม่เจ็บแล้วจ้ะ พี่ขวัญจ๋า ฉันเสียวในรูไปหมดเลยจ้า" แก้วตอบออกไปตามความจริงเพราะตอนนี้แก้วเองเสียวในรูเนินสวรรค์อย่างบอกไม่ถูก

"ข้าก็ชักจะเมื่อยแท่งเอ็นอีกแล้วเหมือนกัน ขอข้าใช้เนินสวรรค์เอ็งนวดแท่งเอ็นข้าสักหน่อยนะ"

"ได้จ้ะพี่..พี่จะได้....ว้ายเนินสวรรค์แหก..." ยังไม่ทันที่แก้วจะพูดจบ ไอ้ขวัญก็กดกระแทกลำแท่งเอ็นของมันลงไปที่เดียวเกือบมิดลำเลย

"โอ้ย พี่จ๋าฉันเจ็บเหลือเกิน ฮือ ฮือ " แก้วร้องไห้น้ำตาซึมออกมาด้วยความเจ็บ
เพราะไอ้ขวัญกระแทกแท่งเอ็นของมันลงไปที่เดียวแบบนั้น แก้วผงกหัวขึ้นมาดู

"ฮือ ฮือ ดูซิ มีเลือดออกด้วย เนินสวรรค์ฉันฉีกแล้ว เนินสวรรค์ฉันฉีกแล้ว ฮือ ฮือ" เนินสวรรค์ของแก้วตอนนี้มันตุงขึ้นมาเพราะความใหญ่ของแท่งเอ็นไอ้ขวัญที่อัดลงไป เลือดแดงของแก้วมันไหลปนออกมากับน้ำเงี่ยนเป็นหยดติดลำแท่งเอ็นไอ้ขวัญที่จมอยู่ในรูเนินสวรรค์

"มันเจ็บเดี๋ยวเดียวเท่านั้นแก้ว ไม่ต้องกลัวนะ"

"ฮือ ฮือ" แก้วร้องครางด้วยความเจ็บ ไอ้ขวัญเอามือไปลูบหัวแก้วเป็นการปลอบแล้วก็เลื่อนมาจับที่เต้านมของแก้วบีบไปมา ไอ้ขวัญก้มลงไปดูดนมของแก้วอีกข้าง แก้วเองก็เจ็บแต่มันก็ปนไปด้วยความเสียวความแน่นในรูเนินสวรรค์ แก้วแอ่นนมให้ไอ้ขวัญดูดเน้นตลอดเวลา ความเจ็บค่อยๆหายไป ไอ้ขวัญไซร้ปากขึ้นมาจูบปากของแก้ว แก้วก็เผยอรับทันที มือไอ้ขวัญยังบดบี้นมของแก้วอยู่ตลอดเวลา ก้นของมันก็กระเด้าแท่งเอ็นเข้าออกรูเนินสวรรค์แก้วเบาๆช้าๆ ทั้งสองแลกจูบอยู่กันนาน แก้วเริ่มเสียวขึ้นมาจึงส่ายก้นไปมารับการกระเด้าแท่งเอ็นของไอ้ขวัญด้วยความเสียว พร้อมกับขมิบเนินสวรรค์ตอดแท่งเอ็นไอ้ขวัญตลอดเวลา ไอ้ขวัญสุดที่จะเสียว เพราะเนินสวรรค์ของแก้วทั้งคับทั้งตอดแท่งเอ็นมันอยู่ตลอด มันเงยหน้าขึ้นมาจากการดูดนม

"เอ็งยังเจ็บอยู่ไหมแก้ว"

"ย..ยังเจ็บอยู่นิดหน่อยจ้ะ"

"งั้นข้าถอดมันออกแล้วกันนะ " ไอ้ขวัญแกล้งบอกพร้อมกับถอยแท่งเอ็นออกมา

"โอ..อย่า อย่าเพิ่งถอดออกซิพี่..โอ้ย" ไอ้ขวัญถอนแท่งเอ็นของมันออกในขณะที่แก้วก็แอ่นเอวขึ้นตามเหมือนกลัวว่าไอ้ขวัญจะถอดแท่งเอ็นออก เพราะแก้วเองไม่เจ็บแล้วตอนนี้ มีแต่ความเสียวกำลังได้ที่ แต่ไอ้ขวัญก็เร็วทันใจกระแทกซ้ำลงไปอีกทีคราวนี้มิดทั้งลำแท่งเอ็น ร่างแก้วสะท้านเฮือกขึ้นมา ไอ้ขวัญบดหมอยอันหยาบกร้านของมันไปมาที่โหนกเนินสวรรค์ของแก้ว หมอยของมันเสียดสีกับเนินสวรรค์ที่ไม่ค่อยมีหมอยของแก้ว ขนหมอยของไอ้ขวัญบดบี้เม็ดแตดของแก้ว จนแก้วเองเสียวจนลืมเจ็บ

"ถ้าเอ็งเจ็บอยู่ข้าถอดออกก็ได้นะ" ไอ้ขวัญแกล้งบอกอีกด้วยเสียงอันแหบพร่าเพราะความเสียวแท่งเอ็น

"อูย พี่จ้า ไม่แล้วพี่ อย่าเอาออกไปนะ ฉันไม่เจ็บแล้ว" แก้วร้องขอไอ้ขวัญเพราะตอนนี้มันเสียวในรูเนินสวรรค์อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต

"ถ้าเอ็งไม่เจ็บก็ดีแล้ว ข้าจะได้นวดให้เอ็งต่อ" ไอ้ขวัญถอนแท่งเอ็นของมันออกแล้วเริ่มกระเด้าแท่งเอ็นเข้าไปช้าๆอย่างเป็นจังหวะ สักพักมันก็ชักแท่งเอ็นออกมาจนเกือบหลุด แก้วก็แอ่นเนินสวรรค์ตามขึ้นมาเพราะกำลังมัน กลัวว่าลำแท่งเอ็นของไอ้ขวัญจะหลุดออกจากรูเนินสวรรค์ ไอ้ขวัญก็กดแท่งเอ็นลงไปอีกอย่างแรงแล้วเริ่มกระเด้าแท่งเอ็นเร็วๆยาวๆ

"อาซ์ พี่จ๋า...ดีจังเลย ฉันเสียวรูเนินสวรรค์จัง..หัวแท่งเอ็นของพี่มันครูดในรูเสียวจัง..ซี้ด.. " ไอ้ขวัญค่อยๆผ่อนการกระเด้าแท่งเอ็นช้าลง แต่ชักแท่งเอ็นออกมายาวแล้วกระแทกเน้นๆ เพราะความแน่นของเนินสวรรค์แก้วทำให้ไอ้ขวัญต้องกัดฟันแน่นข่มความเสียวไว้ แก้วเองก็แอ่นเนินสวรรค์ตามแรงกระเด้าแท่งเอ็นของไอ้ขวัญอยู่ตลอด ไอ้ขวัญถอนออก กดเข้า ถอนออก กดเข้า อย่างช้าๆ แก้วก็แอ่นโหนกเนินสวรรค์ตามจังหวะการกระเด้าแท่งเอ็นของไอ้ขวัญ ไอ้ขวัญก็เคย***ผู้หญิงมา แต่ส่วนมากกะหรี่เนินสวรรค์หลวมโกรก แต่นี่แก้วมันเด็กอายุแค่นี้ เนินสวรรค์มันทั้งแน่นทั้งคับ ไอ้ขวัญจึงอยาก***ให้นานๆ

"โอย พี่ขวัญจ๋า ดีจัง ดีจังพี่จ๋า " ไอ้ขวัญกดกระแทกแท่งเอ็นจากช้าค่อยๆเร็วขึ้น เร็วขึ้น จากถอนทีละครึ่ง เป็นถอนทีเกือบหลุดแล้วกดลงไปทีเดียวมิดโคน แก้วเองตอนนี้มันลืมความเจ็บไปหมดแล้ว มันหลั่งน้ำเงี่ยนมาหล่อลื่นแท่งเอ็นของไอ้ขวัญจนเปียกโชกเป็นเมือกสีขาวขุ่นตลอดลำแท่งเอ็น แก้วมันมีแต่ความเสียวที่มันมีมากอย่างไม่รู้จะบอกยังไง แก้วมันรู้ซึ้งถึงความเสียวที่เกินขึ้นแล้ว มิน่าเล่าพ่อกับแม่ของมันจึง***กันที่ใต้ถุนโดยไม่สนใจอะไรเลย ไอ้ขวัญกระหน่ำเอวกระแทกแท่งเอ็นม้าของมันเข้าใส่รูเนินสวรรค์แก้วอย่างไม่ยั้ง โดยไม่ออมแรงแม้แต่น้อย แก้วเองก็ทั้งแอ่นทั้งส่ายทั้งร่อนเนินสวรรค์ขึ้นสู้ สร้างความเสียวให้ไอ้ขวัญไม่น้อย มันได้แต่ขบกรามแน่นอดกลั้นน้ำเงี่ยนไว้ เพราะมันตั้งใจจะ***เนินสวรรค์แก้วให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

"โอ้ย พี่ขวัญจ๋า แรงๆ ก็ได้จ้ะ..ฉันไม่เจ็บแล้วเสียวดีเหลือเกิน..ซี้ด" แก้วแอ่นเนินสวรรค์ลอยขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน

"ด..ได้เลยแก้ว..เดี๋ยวข้าจะกระเด้า***เนินสวรรค์เอ็งให้จนจุใจเลย..เอ็งแอ่นเนินสวรรค์ไว้นะ...ซี้ด.." ไอ้ขวัญรับคำแก้วแล้วมันก็ชักลำแท่งเอ็นออกมายาวๆ แล้วเพิ่มแรงการกระแทกแท่งเอ็นขึ้นอีก จนร่างแก้วสะท้านเป็นจังหวะ

"อาซ์….อึยย์….ซี้ด..โอยพี่จ๋ามันโดนข้างในอะไรไม่รู้ ฉันเสียวใจจะขาดแล้ว..โอววว " แก้วครางออกมาไม่เป็นภาษา แอ่นเนินสวรรค์รับการกระเด้ากระแทกแท่งเอ็นของไอ้ขวัญตลอดเวลา

แท่งเอ็นข้ามันคงกระทุ้งมดลูกเอ็งนั่นแหละ..อูวววเป็นไงเอ็งชอบไหม...อาซ์ไอ้ขวัญกัดฟันบอกออกไปพร้อมกับกระเด้าแท่งเอ็นต่อไม่หยุด

อูยยยยยชอบจ้ะพี่..อูยดีจังเลยพี่จ๋า..อูยยแก้วแอ่นเนินสวรรค์รับการกระเด้าแท่งเอ็นของไอ้ขวัญจนก้นแทบไม่ติดพื้น

"พ..พี่ขวัญจ๋า ฉ..ฉันเหมือนว่าเยี่ยวจะแตกแล้วจ้ะพี่หยุดกระเด้าก่อน..โอย " แก้วร้องบอกพร้อมเอามือดันอกไอ้ขวัญไว้เพราะไม่เคยเสียวสุดๆแบบนี้

"อั้นไว้นะ..อั้นไว้ก่อน..ไม่ใช่เยี่ยวหรอก..น้ำเสียวของเอ็งกำลังจะออก" ไอ้ขวัญร้องบอกแก้วที่ไร้เดียงสา

"ม..ไม่ไหวแล้ว..พี่ขวัญ ไม่ไหวแล้วพี่จ๋า...ว้ายยย...มัน..ออกมาแล้ว..โอย..มันออกมาแล้ว...โอย...พี่จ๋าหยุดก่อน " แก้วถึงจุดหมายแห่งความเสียวไปแล้ว ความเสียวสุดยอดแผ่กระจายไปทั้งร่างจนสุดบรรยาย แต่ไอ้ขวัญยังไม่เสร็จ มันยังคงก้มหน้าก้มตากระหน่ำลำแท่งเอ็นของมันเข้าใส่รูเนินสวรรค์ของแก้วโดยหวังจะให้เสร็จตามแก้วไป มันเร่งกระเด้าแท่งเอ็นเร็วขึ้นอีก แท่งเอ็นยาวใหญ่ของไอ้ขวัญทะลวงเข้ารูเนินสวรรค์ของแก้วเข้าๆออกๆ แคมเนินสวรรค์ที่โอบรัดลำแท่งเอ็นปลิ้นไปมาเป็นจังหวะ***ของไอ้ขวัญ แก้วเองเมื่อออกแล้ว มันก็ยิ่งเสียวไปกันใหญ่ เพราะไอ้ขวัญไม่ยอมหยุดกระเด้าแท่งเอ็นเลย

"โอ้ยพี่จ๋าหยุดก่อนหยุดก่อนพี่ฉันเสียวจะแย่อยู่แล้ว เหมือนใจจะขาด " ยิ่งไอ้ขวัญ
กระแทกต่อเนื่องเท่าไร มันยิ่งกระหน่ำความเสียวให้กับแก้ว มันกระแทกลงไปไม่ลืมหูลืมตา
เพื่อเพิ่มความเสียวให้กับแท่งเอ็นมัน

"โอ้ยพี่ฉันออกอีกแล้วออกอีกแล้ว..อูยยย" แก้วมันออกอีกครั้งติดๆกันแต่ไอ้ขวัญก็ยังไม่หยุดกระแทกแท่งเอ็น กลับเร่งการกระเด้าแรงและเร็วขึ้นอีก แก้วเสียวจนต้องขยับตัวจะหนีการกระเด้า ไหนเลยไอ้ขวัญจะไม่รู้ทัน มันจับเอวแก้วไว้แน่นและดึงเอวแก้วเข้ามากระแทกรับการกระเด้าของมันอีก เสียงโหนกเนินสวรรค์กระทบโหนกแท่งเอ็นเป็นจังหวะดังผับๆๆๆๆ

"โอ้ย พี่ หยุดก่อน ฉันเสียว ฮือ ฮือ หยุดก่อน มันใจจะขาดอยู่แล้ว" แก้วน้ำตาเล็ดออกมาเพราะความเสียว แก้วพยายามขยับก้นส่ายหนีแท่งเอ็นของไอ้ขวัญที่กระหน่ำกระเด้าอย่างไม่หยุด
แต่ไร้ผล เพราะยิ่งดิ้นแท่งเอ็นไอ้ขวัญก็ครูดในรูเนินสวรรค์ของแก้วจนเสียวมากยิ่งขึ้น


แก้ว...เนินสวรรค์เอ็งนี่***ดีจริงๆ...โอยย..ข้าเสียวแท่งเอ็นใกล้จะออกเหมือนเอ็งแล้ว..อูยยยไอ้ขวัญเองก็ติดลมยังคงซอยต่อเนื่อง ตอนนี้มันไม่สนใจแก้วแม้แต่น้อย มันเป็นนิสัยที่ติดตัวมันมาแต่ไหนแต่ไร ลองได้***ติดลมแบบนี้หยุดยาก ไอ้ขวัญยังคงกระหน่ำกระเด้าแท่งเอ็นของมันต่อไปไม่หยุด แก้วเองเสียวเหมือนใจจะขาดตายเสียให้ได้ ดิ้นพล่านไปมาด้วยความเสียวกระสันสุดขีด

"โอ้ย ฉัน จะออกอีกแล้วพี่..โอย" แก้วร้องอย่างไม่เป็นภาษา อ้าปากค้าง น้ำตาไหล
น้ำลายก็ไหลยืดออกมา รูเนินสวรรค์ขมิบตอดลำแท่งเอ็นของไอ้ขวัญเป็นจังหวะอัตโนมัติ

"ก..แก้ว ห..เนินสวรรค์เอ็ง..เนินสวรรค์เอ็ง..อูยย...น้ำแท่งเอ็นข้าก็จะแตกแล้ว...อื้อๆๆๆ" ไอ้ขวัญยังกระแทกไม่หยุดอย่างต่อเนื่อง แก้วเองก็เสียวจนต้องกลั้นหายใจไว้ รูเนินสวรรค์ก็ขมิบรัดแท่งเอ็นไอ้ขวัญจนมันทนไม่ไหว น้ำเงี่ยนแตกออกมาจนได้

"โอ้ย...ซี้ด...ข้าออกแล้ว...ข้าออกแล้ว" ไอ้ขวัญฉีดน้ำเงี่ยนของมันออกไปในเนินสวรรค์ของแก้วเหมือนท่อประปาแตก มันกระเด้าแท่งเอ็นแรงๆต่อให้น้ำเงี่ยนมันออกมาอีก น้ำเงี่ยนของมันพุ่งเป็นระยะๆเข้าไปในรูเนินสวรรค์ของแก้ว แก้วร้อนวาบไปทั้งรูเนินสวรรค์ รู้สึกเสียวซ่านเป็นที่สุด

พี่จ๋า พี่...ฉัน..ออก..ออกอีกแล้ว..ว้ายยย..แก้วแอ่นเนินสวรรค์กระแทกการกระเด้าของไอ้ขวัญสุดแรงพร้อมกับความเสียวสุดยอดอีกครั้ง ไอ้ขวัญกระแทกแท่งเอ็นอีกสี่ห้าครั้งจนน้ำเงี่ยนมันออกมาจนหมด มันก็กดลำแท่งเอ็นแช่คาไว้ในรูเนินสวรรค์ของแก้วอยู่อย่างนั้น แล้วทิ้งร่างใหญ่บึกบึนของมันลงมานอนทับอยู่บนตัวแก้ว หอบหายใจเหนื่อยอ่อน แก้วเองก็รู้สึกโล่งสบายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน โอบมือขึ้นไปกอดไอ้ขวัญไว้แล้วหอบหายใจถี่ๆ เพราะแก้วเสร็จไปติดๆกันถึงห้าครั้ง น้ำเงี่ยนของไอ้ขวัญผสมกับน้ำเงี่ยนของแก้วที่มีเลือดไหลปนออกมา มันไหลเยิ้มทะลักออกมาเลอะเทอะปากรูเนินสวรรค์และแคมเนินสวรรค์ทั้งสอง แล้วไหลหยดลงมาตามร่องก้นของแก้วเป็นทาง ทั้งแก้วทั้งไอ้ขวัญต่างก็นอนกอดกันด้วยความเหนื่อยหอบ แก้วเองเพิ่งเคยโดน***เป็นครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก เสียวมากกว่าที่ได้เห็นพ่อกับแม่ของมัน***เป็นไหนๆ ไอ้ขวัญเองก็ตื่นเต้นเพราะไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีโอกาสได้***เด็กสาวอายุ 14 มันทั้งแน่นทั้งคับทั้งตอดแท่งเอ็นดีเหลือเกิน มันเสียวแท่งเอ็นกว่าทุกครั้งที่เคย***เนินสวรรค์มา

"แก้ว เนินสวรรค์ของเอ็งนี่ มันดีเหลือเกิน...ถูกใจข้าจริงๆ " ไอ้ขวัญเปรยขึ้นเมื่อกลับมาหายใจเป็นปกติอีกครั้ง

"ดียังไงหรือพี่" แก้วถามด้วยความไร้เดียงสา

"ก็เนินสวรรค์เอ็งนะซิ มันทั้งแน่นทั้งตอด ไม่เหมือนที่ข้าเคย***เนินสวรรค์คนอื่นๆเลย นับว่าเป็นวาสนาของข้าที่ได้เอ็งเป็นเมีย" ไอ้ขวัญชมพลางลูบผมของแก้วเบาๆ

"พี่เอาคนอื่นมามากเลยหรือจ้ะ "

"ก็พอประมาณนั้นแหละ เอ็งถามทำไมหรือ"

"แล้วพี่ทำอย่างที่ทำกับฉันหรือเปล่าจ้ะ"

"ข้าก็ทำเหมือนกันนั้นแหละ แต่ท่า***มันมากกว่าเท่านั้นเอง"

ท่าอะไร..แบบไหนหรือจ้ะพี่ขวัญ

ก็หลายท่าแหละแก้ว ไม่ว่าจะเป็นท่าหมา***กัน ควาย***กัน โอยอีกเยอะ ข้าบอกเอ็งไม่หมดหรอก..เอ็งต้องลองเอง มันเสียวกว่านี้อีก..เอ็งอยากลองไหมล่ะไอ้ขวัญสาธยายให้แก้วฟัง

อ..อ้าอยากจ้ะ..แก้วตอบเบาๆอายๆ

"อ..เออ...พี่จ๋า แท่งเอ็นพี่จะติดกับเนินสวรรค์ของฉันอีกนานไหมจ้ะ นานเป็นชั่วโมงเหมือนหมา***กันไหมจ้ะพี่ขวัญแก้วถามไปด้วยความไม่รู้ นึกว่าเหมือนหมาที่เวลา***กันจะต้องติดกันนานเป็นชั่วโมง

ฮึๆๆ..ไม่ติดกันเหมือนหมาหรอก...คน***กันพอแท่งเอ็นน้ำแตกแล้วก็จะหดแต่ก็ถอดออกได้เลย..ที่ข้ายังไม่ถอดแท่งเอ็นออกจากรูเนินสวรรค์เอ็งก็เพราะเสียดาย...เนินสวรรค์ของเอ็งมันดีเหลือเกิน เป็นบุญของข้าจริงๆที่ได้เอ็งเป็นเมียไอ้ขวัญบดแท่งเอ็นของมันเบาๆที่เนินสวรรค์ของแก้วเมื่อมันอธิบายจบแล้วก็หอมแก้มแก้วแถมอีกที แก้วลูบหลังไอ้ขวัญผัวของหล่อนเบาๆ สักพักก็บอกกับไอ้ขวัญขึ้น

พี่ขวัญจ๋า..อย่าโกรธฉันนะ..พี่ช่วยลุกขึ้นหน่อยได้ไหม..ฉันหายใจไม่สะดวก" แก้วรู้สึกว่าตัวไอ้ขวัญเริ่มหนัก เมื่อความเสียวมันจางลง

"โทษที..เนินสวรรค์เอ็งมันอร่อยแท่งเอ็น...จนข้าลืมไป" ไอ้ขวัญลุกขึ้นพร้อมกับถอนแท่งเอ็นออกจากรูเนินสวรรค์ของแก้วเสียงดัง บล็อก น้ำเงี่ยนที่มันอยู่ข้างในก็ไหลออกมาตามลำแท่งเอ็นทั้งน้ำเงี่ยนของไอ้ขวัญผสมกับน้ำเงี่ยนของแก้วและเลือดสาวของแก้วด้วย ไหลออกมาเป็นทางจากรูเนินสวรรค์แก้ว แล้วไหลไปตามง่ามก้นของแก้ว แก้วขยับตัวลุกขึ้นนั่งแล้วมองดูเนินสวรรค์ตัวเองที่เพิ่งโดยแท่งเอ็นม้าของไอ้ขวัญทะลวง

"ตายแล้ว...พี่ขวัญทำเนินสวรรค์ฉันมันเป็นแบบนี้" แก้วตกใจเพราะตอนนี้เนินสวรรค์ของมันอ้าหวอเหมือนรูปู ติ่งแตดมันก็บวมขึ้น น้ำที่ไหลออกจากรูเนินสวรรค์มันมีเลือดปนออกมาด้วย

"ฮือ ฮือ ดูซิ มันอ้าหวอแบบนี้ แล้วฉันจะทำยังไงหละ แล้วเลือดมันก็ออกมาด้วย ฮือ ฮือ" แก้วเริ่มร้องไห้สะอึกสะอื้น เพราะไม่นึกว่าเนินสวรรค์มันจะเป็นแบบนี้

"ไม่ต้องกลัวหรอก ไอ้ที่มันอ้าแบบนี้ อีกวันสองวันมันก็หุบเหมือนเดิมแล้ว ส่วนไอ้ที่มันมีเลือดออกมาน่ะ ก็เป็นเพราะว่าเยื่อมันขาดเท่านั้นเอง ไม่อันตรายหรอก ทุกคนก็เป็นแบบนี้แหละแก้ว" ไอ้ขวัญปลอบแก้วด้วยประสบการณ์ที่ผ่านพบมาพร้อมกับขยับมานั่งใกล้ๆแก้ว เอามือลูบหัวแก้วอย่างเอ็นดู

"ไม่เป็นอะไรแน่นะพี่ มันหุบได้แน่นะ ขืนมันอ้าหวอแบบนี้ตลอด ฉันคงจะอั้นฉี่ไว้ไม่ได้แน่เลย
" แก้วรู้สึกโล่งใจที่ได้ฟังไอ้ขวัญบอกอย่างนั้นมา

"ไหนขอข้าดูใกล้ ๆ สักหน่อยซิ" ไอ้ขวัญก็ก้มลงไปดูที่เนินสวรรค์ของแก้ว มันเอามือไปลูบที่เนินเนินสวรรค์นั้นอีกทีเบาๆ แล้วใช้ฝ่ามือค่อยเช็ดน้ำเงี่ยนกับเลือดที่ไหลออกมาเลอะแคมเนินสวรรค์ของแก้วออกเบาๆ

ไม่เป็นไรหรอกแก้วเอ๊ย..เดี๋ยวก็หาย เอ็งเชื่อผัวสิไอ้ขวัญสอดมืออีกข้างมาบีบนมแก้วเล่นเบาๆ

พี่ขวัญจ๋า..ทำไมพี่ถึงยังไม่มีเมียล่ะพี่แก้วชวนไอ้ขวัญคุยแต่ก็ปล่อยให้มันจับนมและลูบเนินสวรรค์เล่น ไอ้ขวัญขยับตัวอ้อมมาด้านหลังของแก้วแล้วสอดมือเข้ามาจับนมและเนินสวรรค์ของแก้วต่อ

ก็เพราะข้าจนแบบนี้ แล้วสาวๆที่ไหนจะมาสนใจข้าล่ะแก้ว ข้าถึงได้อยู่คนเดียวมาจนป่านนี้แก้วขยับตัวเข้ามาในอ้อมกอดของไอ้ขวัญ ซบหัวไปที่อกของมัน ก้นของแก้วที่ยังเปลือยเปล่าสัมผัสเข้ากับท่อนแท่งเอ็นของไอ้ขวัญซึ่งตอนนี้มันหดลงบ้างแล้ว แต่แก้วยังรู้สึกว่ายังเป็นลำอยู่ แล้วปล่อยให้ไอ้ขวัญเล้าโลมต่อแล้วถามต่อด้วยความสงสัย

แล้วเวลาพี่..อ้า..เงี่ยนขึ้นมา..พี่ขวัญทำยังไงล่ะจ๊ะ..ซี้ดแก้วครางเมื่อมือของไอ้ขวัญกระทบกับติ่งแตดของมัน

ข้าก็ต้องอดทนเอา..นึกว่ามันเป็นเวรกรรมของข้า..แต่วันนี้เอ็งยอมให้ข้า*** ยอมเป็นเมียข้าข้าก็ไม่รู้จะตอบแทนเอ็งยังไงแล้วล่ะแก้วไอ้ขวัญพูดไปก็บีบนมแก้วไป มือก็ลูบที่เนินเนินสวรรค์ของแก้วไปด้วย แก้วค่อยถ่างขาออกให้มันจับเนินสวรรค์ได้ถนัดขึ้น

พี่ขวัญเองก็ช่วยบ้านฉันตั้งเยอะ ถ้าไม่มีพี่ ไม่รู้บ้านฉันจะเอาควายที่ไหนไถนาปีนี้แก้วเงยหน้าขึ้นไปบอกไอ้ขวัญ ไอ้ขวัญไม่ตอบอะไรแต่ก้มลงจูบแก้วที่แก้มเบาๆ แก้วก็หอมมันกลับเป็นการตอบแทน แก้วเองแสบรูเนินสวรรค์ที่ถูกแท่งเอ็นม้าของไอ้ขวัญ***จนฉีกเมื่อครู่

พี่ขวัญจ๋า...เย็นมากแล้วฉันว่าจะกลับบ้านแล้วจ้ะ...แล้วพรุ่งนี้ฉันจะมาช่วยงานพี่ใหม่นะแก้วอ้อนไอ้ขวัญเพราะเห็นมันอิดออดถอนใจ ไอ้ขวัญเองกะว่าจะ***แก้วอีกสักทีให้หายอยากเพราะหลังจากที่มันลูบคลำเนินสวรรค์แก้วเล่น ทำให้มันเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว ไอ้ขวัญบีบเนินสวรรค์และนมแก้วพร้อมๆกันด้วยความมันเขี้ยวและเสียดาย ก่อนจะปล่อยมือออกจากแก้ว

เออ นี่ก็เย็นมากแล้ว เอ็งรีบไปเถอะ เดี๋ยวบ้านเอ็งจะเป็นห่วงแก้วลุกขึ้นแต่งตัว ไอ้ขวัญจ้องดูอย่างเสียดาย

ฉันไปนะพี่แก้วบอกแต่ไอ้ขวัญคว้ามือไว้

แล้วไอ้เรื่องที่ข้า***เอ็งวันนี้ เอ็งอย่าเพิ่งไปเล่าให้พี่พูนกับพี่น้อยฟังนะ เอาไว้ให้เอ็งโตกว่านี้ก่อน แล้วข้าจะไปขอเอ็งทำเมียไอ้ขวัญบอกแก้ว

จ้า ฉันไม่บอกใครหรอกจ้ะ พรุ่งนี้ฉันจะมาช่วยงานพี่อีก ฉันไปก่อนนะพี่แก้วรับคำของไอ้ขวัญแล้วก็เดินออกจากเรือนไป ไอ้ขวัญมองตามแก้วด้วยความเสียดาย แก้วมันเดินไป ขาก็ถ่างไปแทบหุบไม่ลง ขามันอ่อนเปลี้ยไปหมด ไอ้ขวัญมองตามด้วยความสงสาร แต่ก็ทึ่งในความอึดของแก้ว เพราะหากเป็นคนอื่นที่อายุเท่าแก้ว ถ้าโดนแท่งเอ็นของมันเข้าไปแบบนี้มีหวังลุกไม่ขึ้นไปหลายวันแน่ๆ.....


ตอนที่ 4

เช้าวันนี้เมื่อกินข้าวเช้าอิ่มแล้ว แก้วล้างถ้วยชามเสร็จก็รีบเดินไปยังบ้านไอ้ขวัญทันที แก้วเดินงุ่นง่านตลอดทางไปบ้านไอ้ขวัญ ตั้งแต่ที่มันโดนไอ้ขวัญ***ไปเมื่อวันก่อน มันก็ติดใจในรสชาดของแท่งเอ็นไอ้ขวัญเสียแล้ว พอคิดถึงตอนที่ไอ้ขวัญ***มันขึ้นมาครั้งใด น้ำเนินสวรรค์ของแก้วก็ออกมาจนเปียกแฉะทุกที แก้วอยากไปให้ไอ้ขวัญเอาแท่งเอ็นลำใหญ่กระทุ้งรูเนินสวรรค์ของมันอีกตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว แต่มันปวดเนินสวรรค์ที่ระบมจนไข้ขึ้น มันก็เลยนอนซมทั้งวัน พอวันนี้เนินสวรรค์มันเริ่มหายดีแล้ว ตื่นเช้ามาแก้วก็รีบบอกแม่ว่าไอ้ขวัญบอกให้มันไปช่วยงานอีก พอแม่อนุญาตมันดีใจจนน้ำเนินสวรรค์ไหลเยิ้มไปหมดเมื่อนึกถึงความเสียวที่จะโดนไอ้ขวัญ*** ระหว่างทางมาบ้านไอ้ขวัญก็ไกลเสียเหลือเกินในความรู้สึกของแก้ว เพราะใจมันอยากให้ไอ้ขวัญ***เนินสวรรค์ให้หายอยากเต็มทีแล้ว

พี่ขวัญๆๆ...พี่ขวัญจ๋าแก้วเรียกไอ้ขวัญเบาๆ มองหารอบบ้านแต่ไม่เจอ แก้วเลยเดินมาที่ห้องของไอ้ขวัญ แก้วเปิดประตูเข้าไปดู เห็นไอ้ขวัญนอนหลับอยู่ แต่แท่งเอ็นยักษ์ของมันลอดผ้าขาวม้าออกมา อวดโฉมหัวถอกสีม่วงบานพาดอยู่บนไข่กระโปกที่กระเพื่อมเบาๆตามแรงหายใจ แก้วไม่ได้ปลุกไอ้ขวัญให้ตื่น แต่นั่งลงจ้องดูแท่งเอ็นของไอ้ขวัญตลอดเวลา ใจก็หวิวๆบอกไม่ถูก แก้วย่องเข้าไปใกล้ๆไอ้ขวัญที่กำลังหลับอยู่ แล้วค่อยๆปลดปมผ้าขาวม้าของไอ้ขวัญออกอย่างแผ่วเบา จนผ้าขาวม้าไอ้ขวัญหลุดออกอย่างลืมตัว แก้วมองดูท่อนแท่งเอ็นไอ้ขวัญที่หลับอยู่ มันหดเเนินสวรรค์่ยวเหมือนดักแด้ยักษ์บนไข่กระโปกหนังย่นที่มีหมอยขึ้นรกครึ้มดึกดำลามมาจนถึงงามตูด แก้วเอามือลูบที่ลำแท่งเอ็นของไอ้ขวัญไปมาเบาๆ ด้วยความเงี่ยนง่านสุดจะห้ามใจได้ แท่งเอ็นไอ้ขวัญเมื่อถูกแก้วลูบคลำก็เริ่มขยับตัวกระดิกตัวเบาๆ แล้วมันก็ค่อยๆแข็งขึ้นมาจนเป็นลำใหญ่ยาวออกเรื่อยๆ แก้วกลืนน้ำลายลงคอเพราะอยากจะดูดแท่งเอ็นม้าของไอ้ขวัญเต็มแก่

อ้าว..แก้ว เอ็งมาเมื่อไหร่ไอ้ขวัญลืมตาตื่นขึ้นมา แก้วตกใจถอยออกไปอย่างลืมตัว

เพิ่งมาถึงจ้ะพี่ เห็นพี่หลับอยู่เลยไม่กล้าปลุก..และ..อ..อ้า..ผ้าขาวม้าพี่มันเปิดอยู่ ฉันกำลังจะปิดให้..แก้วตอบอย่างเร็ว หน้าแดงกลัวไอ้ขวัญจะรู้ว่ามันแอบจับแท่งเอ็นของมันเล่น

ขอบใจเอ็งว่ะ...เมื่อกี้เอ็งจับแท่งเอ็นข้าเล่นด้วยนี่...ข้าไม่ว่าอะไรเอ็งหรอก...ข้าชอบให้เอ็งจับเล่นด้วยซ้ำไป...เอ็งอยากจับเมื่อไหร่ก็จับได้เลยไอ้ขวัญลุกขึ้นมานั่งแล้วขยับตัวมาใกล้ๆแก้วทั้งๆที่ไม่นุ่งผ้าขาวม้า แท่งเอ็นยาวของมันก็ส่ายไปมา หัวถอกบานผงกหัวหงึกๆ

พี่ขวัญจ๋า..แม่ฝากปลาย่างมาให้พี่ด้วย...ฉันเอาไปไว้ในครัวให้พี่แล้วจ้ะ..วันนี้ฉันจะมาช่วยงานพี่อีก..พอดีเมื่อวานฉันเป็นไข้มาไม่ได้ พี่คงไม่ว่าอะไรฉันนะแก้วกลบเกลื่อน หน้ายังแดงอยู่ด้วยความเขินอาย

เออ ขอบใจ...ว่าแต่เอ็งหายเจ็บแล้วเหรอแก้วไอ้ขวัญถามกำกวมแล้วขยับมาใกล้ๆแก้วอีกแท่งเอ็นของมันถูไถไปมาที่ตัวของแก้ว

หายดีแล้วจ้ะพี่..แต่มันคันๆพิกล

ไหน ข้าขอดูหน่อยซิว่ามันเป็นยังไงบ้างไอ้ขวัญขอดูแบบกำกวมอีก ไม่รู้ว่าจะดูแผลที่แก้วล้มเมื่อวันก่อนหรือจะดูเนินสวรรค์ของแก้วที่ฉีกกันแน่

นี่ไง มันตกสะเก็ดแล้วแก้วถลกผ้าถุงขึ้นมาให้ไอ้ขวัญดูที่ขา

เออ..คงหายแล้ว..แต่ที่ก้นเอ็งที่ช้ำละเป็นไงบ้างยังเจ็บอยู่หรือเปล่าไอ้ขวัญไม่รอให้แก้วตอบ มันจับชายผ้าถุงถลกขึ้นไปอีกจนเห็นก้นขาวโพลนของแก้ว แน่นอนแก้วไม่ได้นุ่งกางเกงในอยู่แล้ว

ไหนข้าดูชัดๆหน่อย...เออก็ไม่ช้ำแล้วนี่ไอ้ขวัญบีบก้นแก้วตรงที่เคยช้ำไปมาเบาๆ แก้วก็ขยับตะแคงให้ไอ้ขวัญบีบโดยไม่ได้ปัดป้อง ไอ้ขวัญมันบีบเบาๆ แล้วมันก็แกล้งเอานิ้วกลางของมันครูดไปมาที่แคมเนินสวรรค์ของแก้วที่ปลิ้นออกมา แก้วเองงุ่นง่านเงี่ยนอยู่แล้ว เลยปล่อยให้ไอ้ขวัญเขี่ยเนินสวรรค์เล่นต่อไป เพราะมันทำให้แก้วรู้สึกเสียวสบายอย่างบอกไม่ถูก

หายแล้วนี่ เอ็งไม่เจ็บแล้วใช่ไหม

ไม่เจ็บแล้วละพี่..ซี้ดส์แก้วครางเบาๆ เพราะนิ้วไอ้ขวัญเขี่ยแคมเนินสวรรค์ทั้งสองตลอดเวลา

เออ..เอ็งจะว่าอะไรไหมถ้าข้าจะขอดู..เนินสวรรค์เอ็งหน่อย...ว่ามันหุบหรือยัง..ไอ้ขวัญได้ใจไม่รอให้แก้วตอบ มันจับแก้วพลิกนอนหงายขึ้นแล้วดึงผ้าถุงของแก้วออก จนท่อนล่างของแก้วเปลือยเปล่า โหนกเนินสวรรค์ของแก้วลอยเด่นอวบอูมเป็นกระเปาะ ไอ้ขวัญเอามืออันหยาบหนาของมันตะปบลงไปที่โคกเนินสวรรค์ของแก้วทันที แก้วรู้สึกว่าไอ้ท่อนแท่งเอ็นของไอ้ขวัญมันกำลังดุนดันที่ขาของแก้วมันเต้นตุบๆร้อนผ่าว แก้วส่ายก้นไปมาขณะที่ไอ้ขวัญบดบี้เนินสวรรค์มันอยู่ แก้วเองเมื่อถูกบดบี้แบบนี้และด้วยความเงี่ยนมีมากมาย มันจึงปล่อยให้ไอ้ขวัญบดบี้จนทั่วเนินสวรรค์ตามสบาย...แก้วถ่างขาออกให้ไอ้ขวัญจับเนินสวรรค์อย่างลืมตัว ทำให้โคนขาของมันเสียดสีกับท่อนแท่งเอ็นของไอ้ขวัญตลอดเวลา แก้วเหลือบตามอง เห็นไอ้ขวัญขบกรามแน่น พี่ขวัญคงเงี่ยนน่าดู แก้วคิดในใจ ไอ้ขวัญเองตอนนี้ก็เงี่ยนจนแท่งเอ็นแข็งเป็นท่อนไม้ มือที่ครั้งแรกจับบีบเนินสวรรค์ของแก้วเล่นอยู่นั้นมันไม่ลูบเปล่า มันยังเอานิ้วแหย่ลงไปในรูเนินสวรรค์ของแก้วอีก ไม่แหย่อย่างเดียว ทั้งแหย่ทั้งแยงทั้งคว้านจนแก้วรู้สึกเสียวซ่านรูเนินสวรรค์ไปหมด

เป็นไงบ้างแก้ว...เอ็งยังแสบอยู่ไหม

ไม่แสบแล้วละพี่..มันคันๆยังไงไม่รู้จ้ะ...ซี้ด...ไอ้ขวัญยังล้วงคว้านรูเนินสวรรค์ของแก้วต่อ แต่มันเอานิ้วโป้งหยาบๆของมันมาบี้ที่เม็ดแตดของแก้วนี่ซิ แก้วเสียวจนแทบขาดใจ ได้แต่แอ่นเนินสวรรค์ขึ้นมาไอ้ขวัญได้ใจเอามืออีกข้างขึ้นไปจับนมของแก้วแล้วบีบเบาๆ มันยิ่งทำให้แก้วเสียวจนแอ่นอกให้ไอ้ขวัญบีบนมเล่น ไอ้ขวัญไหนเลยจะหยุดเพียงแค่นี้เพราะรู้ว่าแก้วคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว มันจึงถลกชายเสื้อของแก้วขึ้นแล้วก้มลงไปดูดที่หัวนมเล็กๆของแก้ว พร้อมสลับกับเอาริมฝีปากขบเบาๆ

ซี้ด...อยูยยย อาซ์ พี่ขวัญจ๋า...จะทำอะไรฉัน" แก้วครางออกมา


"ข..ข้าคิดว่าน่าจะไปอุดซ้ำอีกสักทีนะ เนินสวรรค์ของเอ็งจะได้ชิน มันจะได้หายคัน" ไอ้ขวัญพูดไปอย่างนั้น ใจจริงแล้วมันอยากจะ***เด็กแก้วต่างหาก

"ก็ตามใจพี่นะ..ถ้ามันหายคันเร็วๆก็ยิ่งดี..ซี้ด " แก้วก็ตอบไปอย่างนั้นเหมือนกัน เพราะใจมันเองก็อยากขึ้นมาเต็มทีแล้ว ไอ้ขวัญไม่รอช้ามันขยับตัวออกมาที่ปลายเท้าของแก้ว แล้วก้มลงไปดูดเลียเนินสวรรค์แก้วทันทีอย่างไม่รังเกียจ แม้ตอนนี้เนินสวรรค์แก้วจะมีน้ำไหลออกมามันก็ดูดกินไปพร้อมๆกับการตวัดลิ้นเลีย ไอ้ขวัญตวัดลิ้นพลิกไปมาโลมเลียที่แคมเนินสวรรค์อวบทั้งสอง ตลอดทั้งเม็ดแตดและร่องรูเนินสวรรค์ของแก้ว

เป็นไงแก้ว...ดีไหม..หายคันไหม

ดีจ้ะพี่...ซี้ด...ยังคันข้างในอยู่นิดๆ...แต่ฉันเสียวใจจะขาด..อูยยยแก้วเสียวมาก ได้แต่บิดตัวไปมา แล้วขยับตัวเอื้อมมือไปจับแท่งเอ็นม้าของไอ้ขวัญกระถอกบ้าง แก้วแอ่นเนินสวรรค์ให้ไอ้ขวัญเลียตลอดเวลา บางครั้งแก้วก็แอ่นเนินสวรรค์กระเด้าลิ้นของไอ้ขวัญตอนที่มันห่อลิ้นแยงรูเนินสวรรค์อย่างลืมตัว

กระถอกเบาๆ แก้ว..ข้าเสียวถ้าเอ็งยังคันในรูอยู่ข้าว่าต้องเอาแท่งเอ็นข้าเข้าไปเกาในเนินสวรรค์เอ็งน่าจะได้ผลกว่า เอ็งว่าดีไหมไอ้ขวัญวางแผนจะ***แก้วอีก

ตามใจพี่ซิจ้ะโอ้ยซี้ดส์แก้วเงี่ยนจนสุดจะทน รอให้ไอ้ขวัญ***อยู่เหมือนกัน ไอ้ขวัญยังลูบไล้ที่โหนกเนินเนินสวรรค์ของแก้วไม่หยุด แล้วขยับตัวดันตัวแก้วให้ขยับขึ้นนั่งแล้วจับแก้วถอดเสื้อออก จนแก้วเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนด้วยมือข้างเดียว มืออีกข้างของมันไม่ยอมห่างจากเนินสวรรค์แก้วเลย มันบดบี้โคกเนินสวรรค์เสียดสีเม็ดแตดของแก้วตลอดเวลา

"อู้ย..วันก่อนที่พี่ว่า พี่***คนอื่นมามากน่ะ..ซี้ด..วันนี้พี่จะ***ฉันท่าไหนจ้ะ " แก้วถามด้วยความอยากรู้

"เอ็งเคยเห็นควายมัน***กันหรือเปล่าแก้ว "

"เคยจะพี่ แล้วเราจะ***กันแบบควายได้ด้วยหรือจ้ะ " แก้วถามเพราะวันก่อนแก้วเห็นพ่อกับแม่ของมัน***กันโดยทั้งสองคลาน*** แก้วเห็นแม่ครางระงมด้วยความเสียวกระสัน ไม่รู้ว่าใช่ท่านี้หรือเปล่า

"ได้ซิ...มันเสียวอย่าบอกใครเชียว ไม่เชื่อเอ็งลองดูก็ได้" ว่าแล้วไอ้ขวัญก็จับแก้วให้นอนคว่ำในท่าคลาน แก้วก็เหมือนรู้ใจ มันโก่งก้นขึ้นมาสูงเหมือนแม่ของมันเมื่อวันก่อน เนินสวรรค์ของแก้วปลิ้นย้อยมาทางด้านหลัง แคมขาวอวบเป็นลอนเบียดกันแน่นระหว่างแก้มก้น น้ำเงี่ยนไหลย้อยลงมาตามแคมของมัน ไอ้ขวัญเห็นเข้าถึงกับกลืนน้ำลายแทบไม่ลง มันเอามือไปลูบที่เนินกลีบเนินสวรรค์ของแก้วไปมา จนแก้วส่ายก้นระริกเพราะความเงี่ยน ไอ้ขวัญเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูเนินสวรรค์แก้วอีกครั้ง แล้วค่อยๆดันนิ้วเข้าไปจนสุดแล้วขยับเข้าๆออกไปมา ขาแก้วถ่างออกอัตโนมัตเมื่อถูกนิ้วมือหยาบกร้านไอ้ขวัญกระทุ้งในรูเนินสวรรค์

"อูย..ซี้ด..."

"เวลาควายมันจะ***กันมันก็เลียเนินสวรรค์ให้กันก่อน เอ็งเคยเห็นไหมล่ะแก้ว" ไอ้ขวัญพูดจบก็ก้มลงไปเลียที่เนินสวรรค์ของแก้วอีกที แก้วเสียวขาสั่นไปหมด ไอ้ขวัญโลมเลียแคมเนินสวรรค์ทั้งสองของแก้ว ลิ้นตวัดไปมาทุกครั้งที่โดนเม็ดแตด และมันก็เอาปลายลิ้นแยงเข้ารูเนินสวรรค์ร่างของแก้ว แก้วถึงกับสะดุ้งเพราะความเสียวกระสัน แก้วปล่อยให้ไอ้ขวัญโลมเลียเนินสวรรค์จนขนลุกซู่ไปทั้งตัว ตัวเกร็งไปหมดเพราะความเสียว

ซี้ดพี่จ๋า..โอวแก้วส่ายก้นระริกรับการโลมเลียของไอ้ขวัญ ไอ้ขวัญโก้งโค้งก้มเลียเนินสวรรค์ของแก้วอย่างอร่อย แก้วแอบมองลอดหว่างขาตัวเอง เห็นไอ้ขวัญเอามืออีกข้างของมันกระถอกแท่งเอ็นตัวเองไปมา แก้วยิ่งเสียวมากขึ้น

"อาซ์พี่..ไม่ต้องเลียต่อก็ได้นะ..อูยซี้ด..ฉันทั้งเสียวทั้งคันจนทนไม่ไหวแล้ว…***ฉันเลยเถอะนะพี่ขวัญ..ซี้ด" แก้วร้องบอกออกไปอยากให้ไอ้ขวัญเอาแท่งเอ็น***เนินสวรรค์เร็วๆ

"งั้นเอาท่าควายมัน***กันเลยนะแก้วนะ" ไอ้ขวัญไม่รอช้า ขยับตัวรีบเข้าไปประกบทางด้านหลังของแก้วทันที ไอ้ขวัญจับแท่งเอ็นที่แข็งเต็มที่จนจะระเบิดจ่อไปที่ปากรูเนินสวรรค์ของแก้ว มันกระเด้าที่ปากรูเนินสวรรค์เบาๆเป็นการหยั่งเชิง แก้วส่ายก้นเบาๆ บางครั้งไอ้ขวัญก็แกล้งเสยสอดแท่งเอ็นให้ไปโดนเม็ดแตด แก้วเสียวจนส่ายก้นไปมาถ่างขาออกจนสุด

โอย..พี่จ๋า..เอามันเข้าไปซะทีเถอะ..ฉันเสียวจะแย่แล้วจ้ะอย่าทรมานฉันเลย..ซี้ดส์แก้วเร่งรัดขึ้นอีก แต่เหมือนแกล้งไอ้ขวัญกระเด้าเสยเม็ดแตดของแก้วเล่นอยู่อีก มันเอามือแหกแคมเนินสวรรค์ของแก้วออกแล้วกระเด้าหัวถอกเบาๆที่ปากรูเนินสวรรค์จนน้ำเงี่ยนของแก้วเปียกเนินหัวถอกของมัน แต่ยังไม่ยอมดันแท่งเอ็นเข้ารูเนินสวรรค์แก้วสักที

เอาอะไรเข้าวะ แก้วไอ้ขวัญแกล้งยั่วแก้วร่อยส่ายก้นไปมา

ซี้ด..ก็เอาแท่งเอ็นของพี่เข้าไปนะสิ พี่ขวัญจ๋าฉันทั้งคันทั้งเสียวในรูเนินสวรรค์ใจจนจะขาดแล้ว..โอ้ยไอ้ขวัญได้ใจมันกดแท่งเอ็นทีเดียวพรวดเข้าไปในรูเนินสวรรค์แก้วครึ่งลำ

"โอว...อูยย...พี่ขวัญจ๋า" แก้วเสียวด้วยความแน่นและแสบเนินสวรรค์นิดๆจึงขยับก้นถอยออกมา ไอ้ขวัญตามติดแบบรู้เชิงมันกดหลังแก้วเอาไว้

เป็นไงบ้างแก้ว...ยังเจ็บอยู่อีกหรือ...เออเดี๋ยวข้ากระเด้าเบาๆก่อนก็แล้วกัน..อูยย..รูเนินสวรรค์เอ็งนี่คับจังเลยแก้วเอ้ย..ซี้ดส์ไอ้ขวัญปลอบแก้วเพราะเห็นแก้วถอยกรูๆแบบนั้น แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลงมาก ตามติดกระเด้าแท่งเอ็นช้าๆดันแท่งเอ็นเข้าไปตลอดเวลาจนมิดลำ

เป็นไงแก้ว..แท่งเอ็นข้าเข้ามิดลำแล้ว เอ็งหายเจ็บหรือยัง..ข้าจะกระเด้าแท่งเอ็นเการูเนินสวรรค์ให้เอ็งเลยนะ..ซี้ดส์แล้วไอ้ขวัญก็เริ่มสาวแท่งเอ็นกระเด้าถี่ๆสั้นๆ สลับกับการชักแท่งเอ็นออกมายาวๆแล้วกระแทกเข้ารูเนินสวรรค์แก้วเน้นๆจนสุดโคน แก้วก็ได้แต่ครางตัวสั่นไปด้วยแรงกระแทกของไอ้ขวัญ

"อูยพี่ขวัญจ๋า..ดีจังเลยจ้ะฉันเสียวจะตายแล้ว..ท่าควาย***กันนี่มันเสียวแบบนี้นี่เอง..โอวๆๆๆ "

"เออข้าก็เสียวเหมือนกันแก้ว...เนินสวรรค์เอ็งท่านี้มันแน่นดูดแท่งเอ็นข้าดีจริงๆ..อาซ..ซี้ด " ไอ้ขวัญจับเอวของแก้วไว้ พร้อมกับดึงก้นของแก้วกระแทกเข้ามาหาแท่งเอ็นของมันแบบไม่ออมแรง

โอ้ย..ซี้ด พี่จ๋าเสียวเหลือเกิน..โอวๆๆๆพี่เสียวเหมือนฉันไหมจ้ะแก้วอ้อนไอ้ขวัญพร้อมกับเด้งก้นรับการกระเด้าแท่งเอ็นของมันไม่หยุด

ข้าเสียวมากเลยแก้วตั้งแต่***เนินสวรรค์คนมานี่เนินสวรรค์เอ็ง***ดีที่สุดเลย..ทั้งคับทั้งตอดแท่งเอ็นข้า..อยู..ไอ้ขวัญกัดฟันกระแทกแท่งเอ็นในท่านี้อยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงก้นของแก้วกระทบโหนกแท่งเอ็นไอ้ขวัญดังเป็นจังหวะผสานกับเสียงครางของคนทั้งสองอยู่ตลอดเวลา

พี่ขวัญจ๋า..***ท่านี้ฉันเสียวมากเลย..โอววๆๆแก้วกัดฟันพูดลอดความเสียวออกมา

เอ็งชอบไหม...ซี้ดส์..***ท่านี้..เอ็งชอบไหมแก้วไอ้ขวัญกัดฟันถามทั้งที่ก้นก็ซอยกระเด้าแท่งเอ็นเข้าใส่รูเนินสวรรค์แก้วไม่หยุด

ชอบมากเลยจ้ะพี่..ซี้ดส์..มันกระทุ้งข้างในจนใจฉันจะขาดแล้วแก้วตอบไอ้ขวัญพลางก็ส่ายเนินสวรรค์กระเด้งรับแท่งเอ็นไอ้ขวัญที่กระหน่ำมาอย่างไม่ยั้ง

โอ้ย..พี่จ๋าฉันจะออกแล้วจ้าพี่..โอวๆๆๆกระเด้าแรงๆอีก โอวๆๆ พี่จ๋าหยุดทำไมล่ะจ้ะแก้วกำลังจะเสร็จ ไอ้ขวัญหยุดกระเด้าแท่งเอ็น มันอัดแท่งเอ็นม้าไว้ในรูเนินสวรรค์ของแก้วจนสุดลำแล้วบดส่ายไปมา หมอยยาวของมันเสียดสีเม็ดแตดของแก้วจนคันยิบๆ

"***กันท่าควายแล้วก็ต้องมา***ท่าไถนาด้วยมันถึงจะครบสูตร " ไอ้ขวัญบอกแก้ว

แบบไหนอีกล่ะพี่..ซี้ด..ท่านี้ฉันก็เสียวจนใจจะขาดตายอยู่แล้ว..ซี้ดแก้วร้องถามและครางเพราะเสียวที่หมอยของไอ้ขวัญมันบดบี้เม็ดแตดอยู่ตลอดเวลา ไหนจะหัวถอกบานที่มันกระดกหงึกๆอยู่ในรูเนินสวรรค์อีกละ ไอ้ขวัญไม่ตอบแต่จับก้นของแก้วยกขึ้น มันจับขาของแก้วยกขึ้นข้างหนึ่งบิดเข้าจนแก้วต้องตะแคงตัวตามแรงบิด ไอ้ขวัญขยับตัวนั่งยองๆ แล้วมันก็ดึงโยกขาของแก้วให้เนินสวรรค์เข้ามากระแทกกับแท่งเอ็นของมัน พร้อมกับมันเองก็กระเด้าแท่งเอ็นสวนเข้าไปอย่างแรง เสียงเนินสวรรค์กระทบแท่งเอ็นเสียงดังผับๆๆๆเป็นจังหวะ

เป็นยังไงแก้วท่านี้..เดี๋ยวเอ็งต้องชอบแน่ๆ..ซี้ดไอ้ขวัญถามแก้วเสียงสั่นเพราะความเสียว

ดีจ้าพี่..อูย..ส..เสียวดีจังเลยพี่จ๋า..อูยยยแก้วเกรงตัวแอ่นก้นกระแทกแท่งเอ็นไอ้ขวัญตลอดเวลา ทั้งสองต่างกระเด้ากระเด้งเป็นจังหวะเข้าขากันดีเหมือนเคย***กันมานาน สักพักความเสียวสุดยอดก็มาถึงแก้วอีก

โอย..พี่จ๋าฉันออกแล้ว..ว้าย..โอวๆๆๆแก้วร้องครางสุดเสียงตัวสั่นตัวคลอนตาแรงกระเด้าของไอ้ขวัญ

เป็นไงแก้ว เอ็งเสร็จแล้วหรือ..ไอ้ขวัญถามเสียงหอบๆทั้งๆที่ยังกระเด้าแท่งเอ็นอยู่

จ้าพี่ซี้ดส์โอยพี่จ๋าอย่าเพิ่งกระเด้าซิจ้ะหยุดก่อนฉันขอพักหายใจหน่อย..อยูยยแก้วตอบพร้อมร้องห้ามไอ้ขวัญไม่ให้กระเด้าแท่งเอ็นอีกเพราะมันเสียวใจแทบขาดอยู่แล้ว ไอ้ขวัญไหนเลยจะฟังมันกระเด้าแท่งเอ็นจากเน้นๆช้าแล้วเริ่มเร็วขึ้นอีก

พี่จ๋า..ฉันจะตายแล้ว..หยุดก่อนซิ...โอย..ซี้ดส์แก้วร้องบอกอีกครั้ง

เออ..งั้นข้ากระเด้าช้าๆก็แล้วกันนะแก้ว..เนินสวรรค์เอ็งนี่***ดีจริงๆแก้วเอ้ย..ซี้ดส..ไอ้ขวัญกระเด้าแท่งเอ็นช้าๆต่อซักพัก มันก็ปล่อยขาแก้วลงมาวางที่พื้นแล้วขยับตัวกลับมา***ท่าเดิมอีก

เป็นไงแก้ว..ข้ากระเด้าต่อได้หรือยัง...รูเนินสวรรค์เอ็งมันตอดแท่งเอ็นข้าอีกแล้วนะ..ซี้ดส..แก้วไม่ตอบแต่แอ่นก้นยกโด่งขึ้นเพื่อให้ไอ้ขวัญกระเด้าแท่งเอ็นได้ถนัดๆ ไอ้ขวัญพอได้ที่ก็ชักแท่งเอ็นยาวๆแล้วกระเด้าเข้าไปในรูเนินสวรรค์แก้วสุดแรง ปากรูเนินสวรรค์ของแก้วโอบรัดลำแท่งเอ็นของไอ้ขวัญแน่นและปลิ้นเข้าออกตามจังหวะการกระเด้าอย่างน่าดู ไอ้ขวัญกระเด้าแท่งเอ็นเร็วๆสลับการกระแทกแท่งเอ็นแรงๆจนแก้วเสียวตลอดเวลาไม่ว่ามันจะกระเด้าแท่งเอ็นแบบไหน

โอยพี่ท่าควาย***กันนี่ฉันเสียวตายแน่เลยโอวๆๆๆ

เอ็งชอบไหมว่ะแก้วเดี๋ยวข้าจะบี้เม็ดแตดให้เอ็งด้วยเป็นไงเสียวดีไหม

โอยพี่จ๋าฉันเสียวมากเลยจ้ะโอ้ยไอ้ขวัญกระเด้าแท่งเอ็นไปแก้วก็กระเด้งก้นรับเป็นจังหวะ
มืออีกข้างของมันก็เอื้อมไปเขี่ยเม็ดแตดให้แก้ว แก้วร้องครางไม่เป็นภาษา ก้นกระเด้งรับการกระเด้าแท่งเอ็นของไอ้ขวัญไม่หยุด ในรูเนินสวรรค์ขมิบตอดแท่งเอ็นไอ้ขวัญอย่างแรง

โอวๆๆพี่จ๋าฉันจะ

รอข้าด้วยแก้วข้าก็จะออกเหมือนกันโอว..น้ำแท่งเอ็นแตกแล้ว...ซี้ดส...อาวววแล้วแท่งเอ็นไอ้ขวัญก็ฉีดพ่นน้ำเงี่ยนออกมาอย่างแรง แต่มันยังกระเด้าแท่งเอ็นต่อไม่หยุด

ฉันก็ออกแล้วพี่ว้ายฉันออกอีกแล้ว..อ้าซี้ดส์ไอ้ขวัญกระแทกแท่งเอ็นด้วยความมันอีกสามสี่ที แล้วมันก็ขยับตัวให้แก้วนอนตะแคงลงไป มันก็นอนตามลงไปหอบหายใจเพราะความเหนื่อย แก้วเองได้เสียวสมใจแล้ว มันมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก มันปล่อยให้แท่งเอ็นของไอ้ขวัญแช่คาอยู่ในรูเนินสวรรค์แบบนั้นจนมันหดตัวอ่อนปวกเปียก แก้วขมิบเนินสวรรค์รัดลำแท่งเอ็นไอ้ขวัญเล่นไปมา ไอ้ขวัญไหนเลยจะยอมให้แก้วขมิบเนินสวรรค์ตอดแท่งเอ็นของมันฝ่ายเดียว มันโอบกอดแก้วที่นอนตะแคงอยู่ เอามือลูบไล้เต้านมที่ใหญ่เกินตัวของแก้วไปมา ไม่ลูบเปล่ามันยังบีบเต้าสลับกันไปมาพร้อมกับพรมจูบไซร์ไปทั่วแผ่นหลังของแก้ว จนแก้วขนลุกตลอดเวลา

ข้ามีความสุขจังเลยแก้วเอ้ยเนินสวรรค์เอ็งนี่สุดยอดจริงๆ เอ็งรู้ไหมไอ้ขวัญบอกแก้วแล้วเอาลิ้นละเลงเลียที่ซอกคอของแก้วต่อ

มันสุดยอดยังไงละ พี่ขวัญจ๋าแก้วถามเสียงอ้อนพร้อมกับขมิบเนินสวรรค์รัดแท่งเอ็นไอ้ขวัญต่อ

ก็เนินสวรรค์เอ็งทั้งใหญ่ทั้งโหนกทั้งนูน..แถมเวลา***...รูเนินสวรรค์เอ็งมันคับแล้วก็ดูดตอดแท่งเอ็นข้าตลอดเวลาเลยน่ะสิ ไอ้ขวัญสาธยายให้แก้วฟังแก้วยิ้มปลื้มอิ่มเอมใจ ทั้งสองออดอ้อนฉอเลาะกันตลอดเวลา สักพักแท่งเอ็นไอ้ขวัญก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอีก

อุ้ย..แท่งเอ็นของพี่มันแข็งอีกแล้วจ้ะ...แก้วเองก็เสียวขึ้นมาอีกแล้วเพราะถูกไอ้ขวัญเล้าโลมตลอดเวลา จึงถามยั่วไอ้ขวัญเพื่อให้***มันอีกสักครั้ง

ถ้าเอ็งไม่รีบกลับ...เรามา***กันอีกซักที..เอ็งว่าดีไหมไอ้ขวัญพูดพลางก็เริ่มกระเด้าแท่งเอ็นในรูเนินสวรรค์ของแก้วช้าๆ

ฉันไม่รีบกลับหรอกพี่..บอกแม่ไว้ว่าจะกลับตอนเย็นๆ..ซี้ดส์แก้วบอกไอ้ขวัญพร้อมกับกดก้นใส่แท่งเอ็นไอ้ขวัญไปด้วย

แล้วเอ็งบอกใครหรือเปล่าว่าเอ็งเป็นเมียข้าแล้วไอ้ขวัญถามแก้ว

ฉันยังไม่ได้บอกใครเลยจ้ะพี่..แก้วตอบไอ้ขวัญ

ดีแล้วอย่าเพิ่งบอกใคร...พอเอ็งอายุถึง 16 ข้าจะไปสู่ขอเอ็งให้ถูกต้องกับพ่อแม่ของเอ็งไอ้ขวัญพูดไปก้นมันก็ทำหน้าที่กระเด้าแท่งเอ็นเข้าใส่รูเนินสวรรค์แก้วไปด้วย

ทำไมต้องรอให้ฉันอายุ 16 ด้วยละพี่ ทำไมพี่ไม่ไปขอฉันตอนนี้เลยล่ะ...หรือว่าพี่ไม่ได้ชอบฉันจริงแก้วตัดพ้อไอ้ขวัญพร้อมกับทำท่าจะร้องไห้ออกมา เพราะแก้วเองมันติดใจรสแท่งเอ็นรสสวาทของไอ้ขวัญเข้าเต็มกลืนแล้ว มันอยากมาอยู่กับไอ้ขวัญเร็วๆ เพื่อจะได้***กับไอ้ขวัญได้ทุกวัน ไอ้ขวัญดันแท่งเอ็นเข้าไปในรูเนินสวรรค์ของแก้วจนสุด กดอัดเอาไว้นิ่งๆ มือก็โอบกอดแก้วแล้วปลอบโยน

ชอบสิแก้ว...ข้าชอบเอ็งจนไม่รู้จะบอกอย่างไรดี...แต่เอ็งอายุยังน้อย ห่างกับข้าเป็น 10 ปี ข้าต้องรอให้แน่ใจก่อนว่าเอ็งอยากมาเป็นเมียข้าจริงๆ ข้ากลัวว่าพอเอ็งเริ่มเบื่อแท่งเอ็นข้าแล้ว ต่อไปเอ็งจะรังเกียจข้า...ไอ้ขวัญบอกเหตุผลพร้อมกับดึงหน้าแก้วมาจูบซับน้ำตาของมันที่ไหลออกมาแล้วตอนนี้

ฉันว่าพี่นั่นแหละที่จะเป็นคนเบื่อเนินสวรรค์ฉันก่อน เพราะฉันไม่ประสีประสาในเรื่อง***เลย...แล้วพี่ก็ไม่เห็นแก่เลย

ข้าไม่มีวันเบื่อเนินสวรรค์เอ็งหรอกแก้ว...ก็เนินสวรรค์เอ็งทั้งใหญ่ทั้ง***มันออกอย่างนี้...เอาเป็นว่า ข้าให้สัญญา พอเอ็งอายุถึง 16 เมื่อไหร่ ข้าจะไปขอเอ็งมาเป็นเมียทันทีไอ้ขวัญตัดบทแล้วใช้ไม้เด็ดสยบแก้วโดยชักแท่งเอ็นเข้าออก กระเด้ารูเนินสวรรค์แก้วเบาๆ เน้นๆ

จริงๆนะพี่..ซี้ดส์แก้วอ้อนต่อแล้วครางเพราะความเสียวที่ไอ้ขวัญเริ่มกระเด้าแท่งเอ็นในรูเนินสวรรค์ต่อ
ไอ้ขวัญไม่ต่อปากต่อคำกับแก้วอีก มันสาวแท่งเอ็นกระเด้าเนินสวรรค์แก้วเร็วขึ้น

ซี้ดสอูยย..พี่ขวัญจ๋า ฉันเสียวอีกแล้วละจ้ะอูยยแก้วร้องบอกไอ้ขวัญซึ่งกำลังตั้งหน้าตั้งตากระเด้าลำแท่งเอ็นเข้ารูเนินสวรรค์แก้วอย่างเมามัน

แก้ว ไหนๆเอ็งก็จะเป็นเมียแล้ว...ไหนเอ็งลองขึ้นมา***ผัวทีซิไอ้ขวัญพลิกตัวแก้วขึ้นมาอยู่ข้างบน

อุ้ยพี่ขวัญจ๋า..ฉันทำเองไม่เป็นหรอกจ้ะ

เอ็งหันหน้ามาทางนี้ซิ..เออ..ค่อยๆหมุนแบบนั้นแหละ...ระวังแท่งเอ็นข้าจะหลุด...เออดีแล้ว..ทีนี้เอ็งก็ยกก้นขึ้นๆลงๆซิ..เออแบบนั้นแหละ..อูยย...แก้วเมียข้า เนินสวรรค์เอ็งนี่มันสุดยอดจริงๆ...อ้าไอ้ขวัญสอนแก้วให้กระเด้าเนินสวรรค์ไป มือก็เอื้อมไปขยำนมทั้งสองเต้าของแก้วไปด้วย

เอา กระเด้าเนินสวรรค์ขึ้นลงๆแบบนี้แหละดีแล้ว..อูยย เนินสวรรค์เมียมันครูดแท่งเอ็นผัวดีจังเลย..ซี้ดส์ไอ้ขวัญครางกระเส่า

แบบนี้ใช่ไหมพี่...ซี้ดส์...ถ้าฉันเป็นเมียพี่จริงๆ ฉันจะ***กับพี่แบบนี้บ่อยๆเลย....โอว...ฉันเสียวในรูเนินสวรรค์จังพี่จ๋า...อูยย..แก้วเริ่มชอบที่ได้กระเด้าเนินสวรรค์เองแบบนี้เพราะมันได้เสียวถูกใจจริงๆ

ข้าก็อยาก***กับเอ็งทุกวันเลยแก้ว...อูยยยผัวอร่อยแท่งเอ็นจังเมียจ๋า...อ้า...ไอ้ขวัญครางกระเส่าเป็นระยะๆ

อูยยเมียก็เสียวเนินสวรรค์จังเลยผัวจ๋า..อี้..ผัวอย่ากระแทกแท่งเอ็นขึ้นมาซิ...เมียเสียวว..โอวๆๆแก้วร้องครางออกมาตลอดเวลาที่กระเด้าเนินสวรรค์ลงมาใส่แท่งเอ็นไอ้ขวัญ ปากรูเนินสวรรค์ของมันปลิ้นเข้าออกรัดรอบลำแท่งเอ็นม้าของไอ้ขวัญไว้จนแน่น

เมียจ๋า...เร่งกระเด้าอีกหน่อยซิน้ำแท่งเอ็นผัวจะออกแล้วโอ้ว..ดีจังเลย...อูยย..ผัวเสียวแท่งเอ็นจัง...กระแทกเนินสวรรค์ลงมาแรงๆอีกสิ..อ้า..ไอ้ขวัญครางกระเส่าเพราะความเสียวเป็นยิ่งนัก เนินสวรรค์ของแก้วก็ดูดรัดแท่งเอ็นของมันจนทนแทบไม่ไหว มันกัดฟันกระเด้าแท่งเอ็นสวนขึ้นไปยิกๆๆ

โอ้ย..ผัวจ๋า..เมียอ..อกอีกแล้ว..เมียออกอีกแล้วโอ้ยอี้ๆๆแก้วตัวเกร็งขมิบรูเนินสวรรค์อีกครั้งเพราะมันเสร็จอีกแล้ว แต่ไอ้ขวัญยังไม่ออกจึงกดเอวแก้วให้กระแทกเนินสวรรค์ลงมาใส่แท่งเอ็นของมันอย่างแรง

โอ้ยผัวจ๋า...อย่ากระแทกแบบนี้...เมียจะตายแล้ว..โอ้ย...อย่า..อี้ไหนเลยไอ้ขวัญจะฟังเสียง กลับแอ่นตัวกระเด้าแท่งเอ็นสวนขึ้นไปถี่ยิบ

โอ...เมียจ๋า...ผัว..อ.อกแล้ว...น้ำแท่งเอ็นผัวแตก.ก.ก...ซี้ดส์...ขมิบเนินสวรรค์หน่อยเร็ว...อ้าา...อูววไอ้ขวัญร้องบอกแก้วเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะพ่นน้ำเงี่ยนออกมาใส่รูเนินสวรรค์แก้วอีกครั้ง เมื่อแก้วขมิบรูเนินสวรรค์รีดน้ำเงี่ยนจากแท่งเอ็นไอ้ขวัญหมดแล้ว แก้วก็ฟุบลงบนตัวไอ้ขวัญ มันหอบหายใจอย่างอ่อนล้า ปล่อยให้น้ำเงี่ยนของไอ้ขวัญค่อยๆไหลออกมาจากรูเนินสวรรค์ตลอดเวลา...หลังจาก***กันเสร็จพอถึงตอนเที่ยงแก้วก็มาทำอาหารกินกันกับไอ้ขวัญ พอตกบ่ายไอ้ขวัญก็จับแก้ว***อีก ไอ้ขวัญวาดลวดลาย***อีกหลายท่า แก้วเองก็สนุกและเสียวกับรสชาดการ***แบบแปลกๆของไอ้ขวัญมาก...จนเย็น แก้วก็ขอตัวกลับบ้าน เป็นอันว่าแก้วไม่ได้ทำงานอะไรเลย แค่***กับไอ้ขวัญเท่านั้นก็หมดวันแล้ว แก้วก็ชอบอยู่แล้วเพราะได้ทั้งสุขทั้งเสียว แล้วไอ้ขวัญก็นัดแนะแก้วให้มา***กันอีก

หลังจากวันนั้น พอมีโอกาสเมื่อไหร่แก้วก็จะมาให้ไอ้ขวัญ***ไม่เคยขาดจนมันท้อง พอแม่น้อยกับพ่อพูนของมันรู้เข้า มันก็โดนพูนตีซะจนหลังลายไปหมด แต่มันก็ไม่ยอมบอกว่ามันท้องกับใคร จนไอ้ขวัญรู้เรื่องเข้า มันจึงมาสารภาพกับพ่อแม่ของแก้วว่ามันเป็นพ่อของลูกในท้องแก้วเอง พูนพอรู้เรื่องก็โกรธมาก แทบจะฆ่าไอ้ขวัญตายที่มาทำกับลูกสาวของมันแบบนั้น ไอ้ขวัญกราบตีนพูนขอขมา บอกว่ามันรักแก้วจริงๆ มันอยากได้แก้วไปเป็นเมียจริงๆ น้อยเห็นว่าไหนๆเรื่องมันก็มาถึงขั้นนี้แล้ว มันก็เลยบอกกับไอ้ขวัญว่าให้มาตกแต่งให้ถูกต้อง แต่มันขอควายไอ้ขวัญตัวหนึ่งเป็นค่าสินสอด ไอ้ขวัญรีบตกลงทันที...แล้วไอ้ขวัญกับแก้วก็ได้มาอยู่กินเป็นผัวเมียกันอย่างถูกต้อง ไม่ต้องลักลอบ***กันอีกต่อไป เงี่ยนขึ้นมาตอนไหนไอ้ขวัญกับแก้วก็***กันเมื่อนั้นโดยไม่เลือกว่าจะเป็นที่ไหนและเมื่อไหร่ ไอ้ขวัญหลงแก้วเมียเด็กของมันจนหัวปักหัวปำ โดยเฉพาะเนินสวรรค์ของแก้ว มันต้องนอนกุมเนินสวรรค์แก้วทุกคืนมันถึงจะนอนหลับ ไอ้ขวัญคิดว่า ไม่มีหนุ่มลูกทุ่งคนไหนจะสุขและเสียวเท่ากับมันในตอนนี้แน่ๆ มันช่างโชคดีจริงๆ......


จบแล้วครับ ขอบคุณมากครับ


. . . . . . . . . เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์ http://www.tunwalai.com/story/238309 . เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์ http://www.tunwalai.com/story/234926/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น