วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประสบการณ์

ลมทะเลโบยโบกสะบัดพัดผ่านท้องน้ำอันเวิ้งว้างจากขอบฟ้า แดนไกลโพ้นจนสุดสายตา ยอดมะพร้าวบนเนินหาดทรายบนฝั่งไหวเอนลู่ไปตามแรงลมที่พัดเข้าหาฝั่งเป็น ระลอกๆ ดูอรชรอ้อนแอ้นประดุจลีลาของหญิงสาวที่กำลังเริงระบำ ส่วนยอดสนนั้นก็ดูคล้ายยอดมะพร้าวแม้ไหวเอน แต่ยังดูมั่นคงแข็งแรงเหมือนชายหนุ่มที่ยืนเคียงคู่กับหญิงสาวยามร่ายรำ เมฆฝนตั้งเค้าตามลมที่พัดกระหน่ำ เกลียวคลื่นสาดซัดเข้าสู่ฝั่ง และแล้วสายฝนก็เทลงมา ฤดูฝนเข้ามาเยือน
หญิงสาวในชุดเสื้อกันฝนสีส้มเดินถือร่มเดินตรงเข้าหาหญิงสาวร่างเล็กในชุด กางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาววัยสามสิบกว่าที่กำลังวิ่งหนีหลบฝนขึ้นมาที่ชาย หาด แล้วกางร่มเดินหลบฝนเข้าบ้านพักที่บนฝั่ง
กานดา เจนกิจ ยืนสำรวจตัวเองอยู่หน้ากระจก หลังจากอาบน้ำชำระกายจากน้ำฝนที่หล่อนเพิ่งฟันฝ่าออกไปรับเพลินตาเพื่อน สาวกลางสายฝน ซึ่งหล่อนคือหญิงสาวในชุดเสื้อกันฝนสีส้มนั่นเอง ในชุดลำลองหลวมๆสีขาว หล่อนยังดูสาว ดูสวยในวัย 38 รูปร่างหน้าตายังดูสวยน่ารัก ใบหน้ารูปไข่ ผิวขาวนวลละเมียดละไม ผมดำยาวสลวย ร่างระหงสมส่วนพอดี ไม่อ้วนหรือผอมเกินไป ดูอ่อนกว่าวัยคล้ายหญิงสาววัยสามสิบต้นๆ
ทั้งที่หล่อนมีสามีและบุตรชายที่โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อนเปิดร้านเสริมสวยอยู่ที่กรุงเทพฯ ยงยุทธสามีรับราชการอยู่ที่เชียงใหม่ ส่วนเด่นชัยบุตรชายเพียงคนเดียววัย 22 นั้น ทำงานเป็นวิศวกรบริษัทน้ำมันที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี หล่อนและยงยุทธสามีเดินทางมาฮันนี่มูนพักผ่อนตากอากาศที่หัวหินในโอกาสครบ รอบแต่งงาน 22 ปี และหล่อนก็ไม่ลืมที่จะชวนเพลินตาเพื่อนสาวตามมาด้วย โดยเช่าบ้านพักตากอากาศขนาด 2 ห้องนอนไว้เป้นที่พักผ่อน ตอนนี้ยงยุทธสามีออกไปซื๊อของ หล่อนจึงอยู่กับเพลินตาสองคน
เพลินตาดูตัวเล็กกว่ากานดาแต่ก็ดูคมขำ ผิวขาวอวบดูมีเสน่ห์ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมานานตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมมาด้วยกัน หล่อนรับราชการเป็นครูสอนเด็กปฐม ตอนนี้ตกพุ่มม่ายอยู่กับลูกชายวัย 18 กำลังเรียนอยู่ในระดับมัธยม สามีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ชนเมื่อสองปีก่อน ทิ้งหล่อนให้อยู่ลำพังกับลูกชาย
กานดาออกจากห้องนอน เดินไปหยิบหนังสือพิมพ์รายวันฉบับหนึ่งที่ซื้อติดรถมาเมื่อตอนเช้า แล้วนั่งลงอ่านข่าวที่โซฟารับแขกโดยมีเพลินตาที่นั่งอยู่ก่อนบนโซฟาอีกตัว กานดาอ่านหนังพิมพ็ได้ครู่เดียวก็วางหนังสือไว้ที่ตรงหน้าเพื่อนพร้อมกับชี้ ให้ดูพาดหัวข่าวกรอบเล็กๆข่าวหนึ่ง
" เพลิน....เธออ่านข่าวนี้สิ...ชั้นว่ามันทุเรศจริงๆเลยเธอ...อย่างนี้ก็มี ด้วย.." กานดาหันไปบอกเพื่อนด้วยเสียงเข้ม
" เรื่องอะไรเหรอ...เธอถึงกับใส่อารมณ์จนออกนอกหน้า...บอกฉันมาซิ.. " เพลินตาย้อนถาม

" เธออ่านข่าวนี้ก่อนสิ..แล้วมาคุยกัน "
เพลินตารับหนังสือที่เพื่อนยื่นมาให้ แล้วอ่านอย่างตั้งใจ ในเนื้อข่าวสรุปได้ว่าว่า " ลูกชายวัย 16 ปลุกปล้ำเอาแม่ทำเมีย หลังจากได้แม่เป็นเมียอยู่กินกันแล้ว ลูกชายกลับทำตัวเกเรไม่ทำงานทำการจนผู้เป็นแม่ทนไม่ไหวแม่ไปมีผัวใหม่ ลูกชายก็ยังไม่ยอมเลิกรา มักแอบเข้าไปนอนกับแม่ตอนผัวใหม่เผลอ จนวันหนึ่งลูกชายพบเห็นแม่กับผัวใหม่นอนร่วมรักกันต่อหน้าต่อตา ทนไม่ไหวใช้ปืนยิงพ่อเลี้ยงบาดเจ็บสาหัสจนทนพิษบาดแผลไม่ไหวไปเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลในเวลาต่อมา " พออ่านเสร็จหล่อนก็หันไปคุยกับเพื่อน
" ก็ไม่เห็นมีอะไรนี่...เรื่องทำนองนี้มีให้เห็นอยู่แต่ไม่บ่อยนัก...ที่มีให้ เห็นบ่อยก็คือพ่อกับลูก..ไม่เห็นจะแปลกอะไร "
" อะไรนะ...อย่างงี้เธอยังว่าไม่แปลกอีกเหรอ...ชั้นละก๊อ..รู้สึกทุเรศๆ..มี อย่างที่ไหนแม่กับลูกเอากัน...รับไม่ได้จริงๆ " กานดาพูดขึ้นลอยๆอย่างมีอารมฌ์
" เออ...ดาชั้นว่าเธอยังคงไม่ค่อยได้เจอเรื่องแบบนี้มาเลยสิ...เรื่องแบบนี้ ฝรั่งเขาเรียกว่าอินเซส...บางรายแม่กับลูกถึงกับมีครอบครัวแต่งงานมีลูกด้วย กัน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งหัวเสียกับเรื่องประเภทนี้ " หล่อนอรรถาธิบายอย่างคนมีประสบการณ์
" ฉันรับไม่ได้หรอก...ดูมันทุเรศอย่างไงก็ไม่รู้..มีอย่างที่ไหนถ้าเป็นลูก เลี้ยงก็ว่าไปอย่าง...นี่เป็นลูกชายตัวเองแท้ๆ แล้วจะอยู่กันไปได้อย่างไร "
กานดาพูดขึ้นด้วยสีหน้าจริงจังกับชีวิต ก่อนที่จะขอตัวเดินเข้าไปพักทิ้งเพลินตาไว้เพียงลำพัง


ยงยุทธ เจนกิจ รับข้าราชการตำแหน่งนายอำเภอวัย 58 อีกสองปีก็จะเกษียณอายุแล้ว รูปร่างของเขาแม่จะดูอวบอ้วนไปบ้างแต่ก็ยังดูดี เขาลาพักร้อนพาเพื่อกานดาภรรยาสาวมาพักผ่อนตากอากาศชายทะเลหัวหิน ในโอกาสครบรอบแต่งงาน 22 ปี เขามัวแต่เคร่งเครียดอยู่กับการทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับครอบครัวเท่าไรนัก เขาและกานดาแยกกันอยู่คนละทาง เดือนหนึ่งเจอกันสองสามครั้งตามแต่โอกาสอำนวย
เขากลับจากไปหาซื้อสิ่งของที่จำเป็นในตลาดหัวหินเวลาเกือบจะหนึ่งทุ่มแล้ว หลังจากเอาข้าวของที่ซื้อมาเก็บเข้าที่แล้วจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสือผ้าเป็นชุด กางเกงหลวมๆ กานดาไม่อยู่ในห้องแต่ได้ยินเสียงคุยลอดออกมาจากห้องของเพลินตาที่อยู่ข้างๆ เขาจึงนอนดูทีวีอยู่ในห้องเพียงคนเดียว
ครู่หนึ่งกานดาก็เดินเข้ามาในห้อง หล่อนอยู่ในชุดนอนยาวสีขาว เรือนร่างระหงได้สัดส่วน คุณนายนายอำเภอออดีตเทพีนพมาศอย่างหล่อนดูเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ยิ่งนัก หล่อนนั่งลงบนเตียงแล้วเอนกายลงนอนซบอกสามีที่กำลังนอนดูทีวีพร้อมกับใช้มือ ลูบบริเวณหน้าอกของเขาตามความเคยชินที่อยู่กันมายี่สิบกว่าปี
" คุณพี่คะ...ทานข้าวมาหรือยัง..." หล่อนเอ่ยถามสามีด้วยความห่วงใย
" ทานมาแล้วจ้า..พี่ทานข้าวหมูแดงที่ตลาด ของเขาอร่อยใช้ได้นะ "
" อืมม..ดาว่าเราไม่ได้อยู่อย่างนี้มานานแล้ว ครั้งสุดท้ายที่เรามาทะเลด้วยกันกันมันนานจนดาลืมไปเลย..คราวหน้าเราหาโอกาส มาพักผ่อนด้วยกันบ่อยๆน่าจะดีนะคะ..." ยงยุทธสวมกอดภรรยา แล้วหอมไปที่แก้มทีหนึ่งก่อนตอบ
" พี่ว่าก็ดีเหมือนกัน..เราสองคนไม่ค่อยมีเวลาให้กันบ่อยนัก คงต้องหาเวลาพักผ่อนด้วยกันอย่างนี้บ้างคงจะดี "
กานดามือซุกซนไม่อยู่นิ่งสอดเข้าไปในกางเกงนอนคว้าท่อนเอ็นขนาด 5 นิ้วของสามีมากำเล่น บีบนวดปลุกเร้าอารมฌ์ให้มันแข็งตัว
ยงยุทธเอื้อมมือเข้าไปนวดบีบสองเต้าใหญ่สลับไปมาที่ละข้าง สองเต้ายังเต่งตึงสู้มือ เนินอกขาวอวบสล้าง เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสาวใหญ่ หล่อนหรือจะยอมแพ้สามีออกแรงบีบนวดของเขาอยู่เนิ่นนาน ทั้งที่ตัวเองรู้สึกเสียวด้วยน้ำมือของเขา เขาขยับตัวเปลี่ยนท่านอนก้มลงจูบที่ริมฝีปากงาม มือสอดไปหาเนินเนื้อกลางหว่างขาตะปปเนินมหาเสน่ห์ที่ทั้งโคกทั้งใหญ่ ทั้งโหนกนูนจนฝ่ามือปิดไม่มิดคลึงละเลงด้วยฝ่ามือ กานดารู้สึกเสียววาบขึ้นมาทันทีด้วยห่างหายจากรสรักมานานแรมเดือน หล่อนเร่งบีบนวดเพื่อให้ท่อนเนื้อให้มันแข็งตัวลุกขึ้นมาพรัอมที่จะทำงาน แต่นวดอย่างไรมันยังเฉยๆ ไม่ยอมลุกขึ้นสักที
หล่อนเริ่มรู้สึกแปลกใจหงุดหงิดผิดหวังอารมฌ์เสียขึ้นบ้างแล้ว หล่อนงัดหัวถอกขึ้นมาอมไว้ในปากทั้งเลียทั้งดูดอยู่พักใหญ่มันก็ยังนิ่งอยู่ หล่อนจึงลุกขึ้นถอยห่างออกมาอย่างคนอารมฌ์เสียมองหน้าเขาแล้วพูดขึ้น
" ทำไมเป็นอย่างนี้...คุณพี่ไปทำอะไรมา..ดาพยายามตั้งหลายหนแล้วนะ..ทำไมมันไม่สู้ไม่ทำงานเอาเสียเลย "
" พี่ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร...ก็มันไม่เคยเป็นนี่นา..." เขาร้องอุธรณ์บอกเมีย
" ดาหงุดหงิดนะจะบอกให้...มีอย่างที่ไหน..นานๆจะมีเวลามาหาความสุขด้วยกันสัก ที..ดันมาเป็นอย่างนี้เสียอีก..โอ๊ย...เซ็ง...เซ็ง...เซ็งจริงๆ หรือพี่แอบไปมีคนอื่นที่เชียงใหม่.. "หล่อนหัวเสียพาลหาเรื่องกับสามี
" ป่าวนะอย่าพาลหาเรื่องสิ...มันไม่สู้ไม่รู้เป็นงี้ได้ไง...บ้าจริงๆ " เขาหงุดหงิดกับตัวเอง
หล่อนมองดูสามีด้วยความผิดหวัง จนรู้สึกหงุดหงิด โกธร เข้าใจเลยเถิดไปว่าสามีมีหญิงอื่น จึงลุกเดินกระฟัดกระเฟี๊ยดออกจากห้อง นอนของตัวเองไปขอนอนกับเพลินตาเพื่อนรัก ทิ้งสามีนอนกลุ้มใจอยู่ลำพัง
เขามองตามหลังหล่อนด้วยสายตาละห้อยหมดอารมฌ์เหมือนไก่ที่ถูกเชือด ไม่เข้าใจสภาพร่างกายของตัวเองเหมือกันว่าทำไมเป็นอย่างนี้ อาจเป็นเพราะเขาทำงานหนักและไม่ค่อยสบายบ่อยๆ ส่วนเรื่องหญิงอื่นนั้นเขาไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับใครเช่นกัน เป็นอันว่าการฮันนี่มูนครั้งนี้ต้องล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง
ระหว่างที่นั่ง รถกลับบ้านกานดาไม่ยอมพูดคุยกับเขา หล่อนคงโกธรไม่หาย ยงยุทธต้องเดินทางกลับเชียงใหม่ด้วยความผิดหวังตัวเองและภรรยาที่ไม่เข้าใจ ในตัวเขา
เด่นชัยขับเก๋งออกจากศรีราชาเข้ากรุงเทพฯตอนบ่ายสองโมง เพื่อมารับศจีแฟนสาวที่ทำงานของหล่อน โทรนัดหล่อนไว้ตั้งแต่ตอนก่อนเที่ยง เขาเป็นชายหนุ่มรูปงาม ร่างสูง ดูล่ำสัน ตาคมวาวเป็นประกาย คิ้วดกหนา จมูกโด่งเป็นสัน ผิวสองสี ดูแล้วมีเสน่ห์สมชาย
กว่าจะฝ่าด่านรถติดไปถึงที่ทำงานของศจี ก็เป็นเวลาเกือบห้าโมงเย็นแล้ว เขามองไปที่ประตูทางเข้าบริษัทเห็นศจีกำลังเดินออกมา หล่อนอยู่ในชุดทำงานสีน้ำเงินกระโปรงสั้นเหนือเข่า ผมซอยสั้น ผิวคล้ำ รูปร่างสัดทัด แต่ก็ดูอวบ ใบหน้าดูอ่อนหวานน่ารัก หล่อนเงยหน้ามองไปที่รถที่ของเขาที่จอดอยู่ริมฟุตบาท แล้วเดินไปที่รถ เปิดประตูด้านหน้าขึ้นนั่งคู่กับคนขับ แล้วเขาก็ขับรถวิ่งออกจากที่ทำงานของหล่อนไปทันที
“ จี...รอเด่นนานหรือเปล่าจ๊ะ…”
“ ไม่นานหรอกจ่ะ จีทำงานไปด้วย .แล้วนี่เราจะไปไหน..ไปทานข้าว.หรือไปซื้อของดีล่ะ...” หล่อนเอ่ยถาม
“ ไปซื้อของก่อนแล้วกัน....แล้วค่อยแวะกินข้าวที่ห้างให้เรียบร้อยก่อนกลับเข้าบ้าน."
".ก็ดีเหมือนกัน..” เขาออกความเห็นครั้งสุดท้าย
ระหว่างทางรถติดไฟแดงอยู่กลางถนนเป็นระยะตามจังหวะไฟแดง เด่นชัยเอื้อมมือมาวางแปะไว้ที่ขาอวบของล่อนแล้วลูบไล้เบา
ศจีหันมามองแล้วส่งยิ้มให้อย่างรู้ทัน
“ เด่นจ๊ะ..ทำไมใจร้อนจัง..นี่จะปลุกอารมณ์กันตอนอยู่กลางถนนนี่นะ..”
“ ขอหน่อยน่า..นะ..นะ..อุตส่าห์ขับรถมาตั้งไกลแสนไกล “
“ ก็ตามใจ…” หล่อนหันมายิ้มให้อย่างคนรู้ใจ
ราวนี้เขาทั้งบีบทั้งคลำมาตลอดทาง จนถึงห้างสรรพสินค้า พอหาที่จอดรถได้ก็พากันเดินหาซื้อของใช้ที่จำเป็นแล้วแวะทานอาหารเย็นด้วย กัน จากนั้นทั้งสองก็ขึ้นรถเดินทางไปที่ห้องเช่าของหล่อนทันที
ศจี มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด เข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ พอเรียนจบก็หางานทำที่นี่ หล่อนทำงานอยู่กับบริษัทเอกชนเป็นกิจการส่งออก และคบหาเป็นแฟนกับเด่นชัยมาได้ปีกว่า
เขาชอบหล่อนตรงที่เป็นคนเปิดเผย สนุกสนานร่าเริง ทั้งสองมักจะหาเวลาอยู่ด้วยกัน ประมาณอาทิตย์ละครั้ง บางครั้งก็แอบไปหาความสุขกันที่บ้านพักของเด่นชัยที่ศรีราชา
ห้องเช่าที่ศจีมาเช่าอยู่ เป็นห้องเดี่ยว มีห้องน้ำในตัว มีเตียงนอนและเครื่องปรับอากาศพร้อม อัตราเช่าในราคา เดือนละ 3500 บาท
ทั้งสองคนนำรถมาจอดไว้บริเวณด้านล่างห้องเช่าแล้วขึ้นไปบนห้องทำความสะอาด เช็ดถูบ้านกว่าจะเสร็จก็กินเวลาสองชั่วโมง และกว่าจะอาบน้ำเสร็จอีกก็เป็นเวลาเกือบสามทุ่ม
เด่นชัยอยู่ในชุดกางเกงนอนหลวมๆนั่งดูข่าว รอศจีที่ยังอาบน้ำยังไม่เสร็จ
พอออกจากห้องน้ำศจีก็เดินไปที่ตู้เสื้อผ้าหยิบชุดนอนสีชมพูขึ้นมาใส่ เดินไปที่เตียงโผเข้าไปสู่อ้อมกอดของเขาที่เตรียมอ้าแขนรับอยู่ก่อนแล้ว
เขาโอบร่างเล็กๆของหล่อนไว้ในอ้อมกอด แล้วก้มหน้าลงประทับรอยจูบที่ริมฝีปาก หล่อนตอบรับรสจูบด้วยริมฝีปากนิ่มๆอย่างไม่ยอมแพ้
เขาเลื่อนจากริมฝีปากเข้าไปไซร้ซอกคอ เนินอก เรื่อยไปจนไปอมเอาหัวนม สีคล้ำของหล่อน ดูดเลียอย่างออกรส มือขวาล้วงลึกลงไปใต้ชุดนอนขยุ้มเนินเนื้อพิศสวาท จนหล่อนรู้สึกเสียว
ศจีก็ไม่อยู่นิ่งเช่นกัน มือล้วงลงไปใต้ขอบกางเกงนอนคว้าเอาท่อนเนื้อมหาเสน่ห์ออกมาบีบนวด จนมันพองตัวสู้มือ แข็งโด่ มันทั้งใหญ่ทั้งยาวสุดเหลือกำลัง แม้ว่าหล่อนจะคุ้นเคยกับมันมาแล้วก็ยังอดแสยงในความใหญ่และยาวของมันไม่ได้ จำได้ว่าโดนเข้าไปครั้งแรกยังสยองไม่หาย
เด่นชัย ถลกชุดนอนของหล่อนรั้งขึ้นไปกองที่บั้นเอว ท่อนล่างก็ปรากฏต่อสายตา ผิวแม้จะดูคล้ำแต่ก็อวบ เนินเนื้อสามเหลี่ยม ขนาดไม่ใหญ่นักตามสภาพรูปร่างของหล่อน
เขาค่อยๆใช้นิ้วมือแยงเข้าไปในรู เขี่ยบริเวณเม็ดละมุด จนหล่อนเสียวขยับก้นไม่ติดพื้น ส่ายสะโพกไปมาอย่างอเร็ดอร่อย
“ อูย…พอเถอะค่ะ..จีเสียวไปหมดแล้ว….”
เขาหรือจะพอ เอื้อมมือดึงชุดนอนออกทางศีรษะ สลัดทิ้งไปด้านข้าง จนหล่อนเปลือยกายล่อนจ้อนไม่เหลืออะไร
ศจีกำหัวถอกไว้แน่น มันใหญ่จนเต็มกำมือ พลางดึงขอบกางเกงนอนของเขารูดลงไปที่เท้า ใช้เท้าเขี่ยออกๆไปที่ปลายเตียง แล้วแกะกระดุมเสื้อท่อนบน ถอดเสื้อนอนออก
ทั้งสองจึงเปลือยล่อนจ้อน นอนกอดกัน อย่างคนรู้ทางเข้าขากันเป็นอย่างดี
เด่นชัยรู้สึกว่าหัวถอกแข็งโด่ชี้ตั้ง จึงขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมเนินสามเหลี่ยม จับหัวถอกจอกตรงรูสวรรค์ แล้วดันเข้าไป,มันทิ่มลงไปแค่หัว เขาค่อยๆดันลงไปที่ละนิด กว่าจะเข้ามิดได้ต้องคอยขยับเข้าๆออกๆหลายที
ศจีรู้สึกตึงแน่นคับรูแทบฉีก เพราะความใหญ่ความยาวของมัน เขาขยับก้นค่อยๆกระเด้า ดึงหอกยักษ์ถอยออกมา เกือบสุด แล้วดันทิ่มเข้าไปเป็นจังหวะๆ
หล่อนกัดริมฝีปากแน่น รู้สึกเจ็บและเสียวระคนกัน
“ อูย..ทำไมมันตึงคับแน่นไปหมด..โอย..เบาหน่อย..จีเจ็บค่อยๆค่ะ “
เขาเพลาการเด้าลง แต่ก็รู้สึกเห็นใจหล่อนเพราะของเขามันใหญ่ยาวเอาเรื่อง หัวถอกคงไปกระทุ้งมดลูกเข้าแล้ว
“ ซี๊ด..เสียว..ไปหมด..ทำไมเอกทำเก่งอย่างนี้…จีจะไม่ไหวแล้วนะ…อูย….ของจีจะออกแล้ว..อูย…”
เขายังไม่ถึงจุดสุดยอด จึงเริ่มกระเด้าอีกครั้งหนึ่ง หล่อนหายใจรวยรินเหมือนคนสิ้นใจ นอนแผ่กลางเตียงปล่อยให้หัวหอกแยงรูอย่างคนสิ้นแรง
เด่นชัย ตะบันรูอย่างอเร็ดอร่อยจนร่างหล่อนสั่นกระเพื่อมไปตามแรงเด้า ในที่สุดเขาก็ไปไม่รอดเช่นกัน กระเด้าอีกสามทีก็ฉีดน้ำกามไหลทะลักเข้าไปจนเต็มรู ล้มพับลงนอนบนอกอย่างคนสิ้นแรง
คืนนั้นทั้งคืนเขานอนเย่อรูแฟนสาวเสียสามทีซ้อน จนสิ้นแรงนอนหลับคารูจนไปถึงรุ่งเช้า

เพลินตา เป็นหม้ายตั้งแต่สามีจากไปโดยไม่มีวันกลับ ทิ้งหล่อนกับลูกไว้ ยังดีที่หล่อนมีอาชีพรับราชการ จึงพอมีรายได้เลี้ยงลูกได้โดยไม่ลำบากขัดสน ทินกรบุตรชายคนเดียว อายุ 18
หล่อนต้องมาเป็นม้ายตั้งแต่ยังสาว ครองตัวเป็นโสดโดยไม่ยุ่งกับใคร เพราะยังรักสามีคนเดิมอยู่จึงไม่ยอมเปิดประตูหัวใจไว้ให้ชายอื่น บ้างครั้งก็เหงาอยากมีคนนอนชิดข้างบ้าง แต่ไม่รู้จะทำอย่าง บ่อยครั้งที่เกิดอารมณ์ความเปลี่ยวขึ้นมา ก็ต้องช่วยตังเอง
บ้านเป็นทาวน์เฮ้าชั้นเดียวสองห้องนอน สองห้องน้ำ ในห้องส่วนตัวของหล่อนมีห้องน้ำข้างใน ส่วนด้านนอกเป็นห้องน้ำรวม บุตรชายแยกอยู่อีกห้องหนึ่งเพราะเขาโตเป็นหนุ่มแล้ว
มีเสียงกดออดเรียก หล่อนมองไปที่ประตูเห็นเป็นบุรุษไปรษณีย์กดออดเรียกที่หน้าบ้าน จึงเดินออกไปรับของ เป็นพัสดุภัณฑ์ชึ้นหนึ่ง พอรับมาแล้วเดินเข้ามาในบ้านแกะกล่องดู ปากฏว่าภายกล่องมีซีดีหนังบรรจุจำนวน 3 แผ่น เป็นซีดีหนังเอ็กซ์ที่เพิ่งสั่งซื้อเมื่อเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว หล่อนชอบสั่งซื้อซีดีมาดูคนเดียว แล้วช่วยตัวเองอยู่เสมอ
วันนี้ต้องขอลางานกลับบ้านครึ่งวันกลับบ้าน เพราะรู้ไม่สบายปวดหัวข้างเดียวมาแต่เช้าแล้ว กลับเข้าบ้านเห็นประตูห้องลูกชายเปิดอยู่ แต่เจ้าตัวไปไม่รู้ไปอยู่ที่ไหน ระยะนี้เป็นช่วงปิดเทอมน่าจะอยู่ให้องเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ตามประสาวัยรุ่น หล่อนคิด
เดินหารอบบ้านแล้วก็ไม่เจอ เดินเข้าไปในห้องของเขาปรากฎว่าว่าประตูไม่ได้ล๊อค จึง เปิดเข้าไปดูเห็นประตูห้องน้ำเปิดอยู่ ลูกคงอยู่ข้างในห้องน้ำพลางคิดในใจ..แต่เอ๊ะ..เขาเข้าไปทำอะไรในนั้น ค่อยๆย่องเข้าไปดู
ภายในห้องน้ำทินกร กำลังช่วยเหลือตัวเอง โดยเขาเปลือยกายโดยมีรูปถ่ายของหล่อนติดไว้ที่ข้างฝาห้องน้ำ เขามองไปที่ภาพ ดึงท่อนเนื้อสวรรค์ของตัวเองซึ่งใหญ่โตเกินตัว มีขนดำขึ้นมาเต็มหว่างขาออกมา ใช้มือขวากำมันไว้ แล้วชักขึ้นชักลงเป็นจังหวะๆอย่างมีความสุข
หล่อนถึงกับตกใจถามขึ้นทันที
“ กร….ลูกทำอะไรน่ะ..ว๊าย..ทำอะไรทุเรศลามก..ใครสอนลูก..”
ทินกรสะดุ้งตกใจเมื่อรู้ว่ามีคนมาแอบดูโดยไม่รู้ตัว พอหันกลับไปดูก็รู้ว่าเป็นแม่ จึงเกิดความโมโหและอายหันไปพูดเสียงดังตะคอกใส่แม่ด้วยอารมณ์โกธร
“ ชักว่าว..ใครจะทำไม “
เพลินตา ถึงกับหน้าเสียที่โดนลูกพูดใส่หน้า ด้วยความโมโห จึงสะบัดมือตบหน้าลูกแรงๆไปทีหนึ่งจนเขาหน้าชา เลือดกลบปาก
ทินกรถูกตบหน้าอย่างแรง ก็โกธรจัด หันมาจับข้อมือแม่ลากมาที่เตียง แล้วผลักลงปล้ำฟัดด้วยความโกธรจนลืมตัว ถลกกระโปรงหล่อนออกทางปลายเท้า เท่านั้นยังไม่พอดึงกางเกงในออก กดหล่อนนอนหงายตรึงกับที่นอนแบะขาออกจับหัวถอกจ่อปากรูสวรรค์ทิ่มพรวดลงไป
มันมุดลงไปได้ครึ่งลำ จึงขยับสองสามทีก็มุดเข้ามิดลำ แล้วจึงออกแรงกระเด้า อย่างรวดเร็ว
เพลินตาโดนจัดการอย่างรวดเร็วจนตั้งตัวไม่ติด พอตั้งสติได้ปรากฏว่าถูกแยงรูสวรรค์กลางหว่างขาเสียจนดิ้นไม่หลุด
ทินกรยิ่งเด้ายิ่งมัน จึงขย่มไม่หยุด ยิ่งเด้ายิ่งมัน เพลินตาห่างจากน้ำมือชายมานาน พอโดนเข้าเต็มๆแบบนี้ อารมณ์ก็กระเจิดกระเจิงรั้งไม่ได้เหมือนกัน ปล่อยให้เขากระเด้าเสียจนเตียงไหว
ทินกร เร่งกระเด้าเป็นเครื่องจักรจนสุดท้ายไม่อาจทนอีกต่อไปหลั่งน้ำกามออกมาที่ ผ้าปูที่นอนเปียกไปหมด ทิ้งตัวลงนอนข้างแม่
เพลินตา พอได้สติก็ลุกขึ้นนั่ง ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวรด้วยความเสียใจ
“ ฮือ..ฮือ..ฮือ…ฮือ.. ลูกทรพีทำได้แม้กระทั่งแม่..ฮือ…ฮือ…ฮือ….”
พอได้สติก็ลุกขึ้นนั่งก้มหน้าคอตก ขอโทษแม่
“ แม่…กรขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ กรผิดไปแล้ว .แม่ไม่น่าทำให้กรโกธร...”
ว่าแล้วลุกเดินไปเปิดลิ้นชักคว้าปืนเก่าของพ่อที่เขาเก็บไว้ออกมายื่นให้แม่ ให้ยิงตัวเขา เพลินตาเห็นเช่นนั้นถึงกับตกใจหน้าซีด...รีบส่งเสียงห้าม
“ กร…ไม่เอาอย่าทำอย่างนั้น.เก็บปืนไว้ก่อนลูก.แม่.....แม่ ไม่โทษกร.............ผิดที่แม่เอง..ที่ทำรุนแรงกับลูกก่อน “ หล่อนได้สติบอกลูกด้วยน้ำเสียงอ่อนลง
เขาวางปืนลงหันไปยกมือไหว้ขอโทษหล่อนอีกครั้งหนึ่ง
“ กรขอโทษ..กรขอรับผิดทีทำกับแม่.. จะให้ทำอย่างไรยอมทุกอย่าง “
หล่อนมองลูกอีกครั้งหลังจากหายตกใจ แต่ยังกลัวว่าลูกจะคิดสั้นอีก..” จึงบอกออกไปด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน
“ อย่าคิดสั้นนะลูก...ไม่เป็นไร...แม่ให้อภัย..ตอนนี้ แม่อยากอยู่คนเดียว “ หล่อนบอกลูกด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลงก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป
เขานุ่งผ้าขนหนูเดินออกจากห้องมา นอนสำนึกผิดอยู่ในห้องเพียงลำพัง
ส่วนเพลินตา ลุกอาบน้ำชำระกายแล้วกลับมานอนนึกทบทวนถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา ก็ยอมรับโดยดีว่าตัวเองก็มีส่วนผิดที่ไปรุนแรงกับลูกก่อน แทนที่จะพูดดีดีๆ..หล่อนทำร้ายเขาก่อนจนเขาโมโหขาดความยั้งคิด ทั้งทีรู้อยู่แล้วว่าลูกเป็นคนโมโหร้าย


หลังจากเกิดเรื่องนั้นแล้ว ทั้งสองต่างพยายามหลบหน้ากันด้วยว่าต่างคนต่างอาย
อีกสามวันต่อมา เพลินต้องอยู่กับบ้าน ทินกรก็อยู่กับบ้าน ต่างไม่ไปไหนเช่นกัน ทั้งสองพบกันที่โต๊ะอาหารต่างคนต่างก้มหน้า
ทินกรถือดอกไม้ยื่นให้เป็นดอกกุหลาบสีขาวดอกใหญ่ แล้วเดินไปที่มุมห้องถือเค๊กก้อนโตปักเทียน38ดอกออกมา วางตรงหน้าแม่ แล้วบอก
“ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ครับแม่ “
เพลินตา เงยหน้ามองลูกอย่างตื้นตัน ที่ยังจำวันเกิดหล่อนได้ดี น้ำตาแห่งความยินดีเอ่อล้นออกมาที่ตา
“ ขอบใจมาก…กร ที่ยังไม่ลืมวันเกิดแม่ “
หล่อนลุกขึ้นจุดและเป่าเทียนให้ดับ แล้วตัดเค๊ก
ทินกร ล้วงลงไปที่กระเป๋าเสื้อหยิบเอาของขวัญชิ้นเล็กๆออกมาข้างในเป็นแหวนทองวง เล็ก พลางจับนิ้วนางมือ ซ้ายของหล่อนที่ยังว่างเปล่าแล้วสวมแหวนวงนั้นลงไป ยกมือขึ้นจูบที่แหวน
เพลินตามองลูกด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกตื้นตันหัวใจ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแหวนวงเล็กๆ แต่มันก็ดูมีคุณค่ามาก
เขาเดินอ้อมโต๊ะมายืนด้านหลังหล่อน ยื่นจมูกฝีไปหอมที่พวงแก้มทีหนึ่ง หล่อนนิ่งให้เขาหอมแต่โดยดี
เขาเอื้อมแขนสอดเข้าโอบกอดหล่อนไว้ด้านหลังแล้วซุกใบหน้าลงที่ซอกคอระดมจูบไปที่ต้นคอ
หล่อนถึงกับนิ่งยินยอมโดยดี เพลินตาไม่ใช่คนอย่างกานดา ในเมื่อหล่อนกับลูกมีความสัมพันธ์กันฉันท์ชู้สาวไปเสียแล้ว อะไรก็คงไม่เหมือนเดิม ความรู้สึกก็เปลี่ยนไป ต่อนี้ไปเมื่อเขาต้องการหล่อน หล่อนก็ไม่อาจหนีมือเขาพ้น เพราะอยู่กันสองคน คงต้องอยู่กันแบบคู่รักถึงจะไปกันรอด
เขาสอดมือล้วงไปที่เนินอกเข้าไปกุมสองเต้านม แล้วบีบนวดแต่พอเบามือ
เพลินตาหลับตาพริ้มเมื่อต้องมือลูกชาย โลมเล้าเอาซึ่งๆหน้า เขาไม่หยุดลงเพียงแค่นั้น กลับล้วงลงไปด้านล่างที่เนินสวาทของหล่อนอย่างได้ใจ ทั้งขยี้ขยำอย่างนุ่มนวล
ทินกรคะเนได้แล้วว่าหล่อนยอมเขาแล้ว จึงช้อนร่างเล็กนั้นตวัดวงแขนอุ้มไปที่ห้องนอนของเขา เปิดประตูพาเดินไปที่เตียงนอน ค่อยๆวางลงบนเตียง
“ แม่เป็นของกรเสียเถอะนะ..กรรักแม่ “
เพลินตาไม่ตอบ ได้แต่หลับแก้มแดงด้วยความอายลูก แต่ในใจหล่อนยอมเขาแล้ว เขานอนลงข้างๆกายหล่อนแล้วบรรจงถอดเสื้อผ้าให้หล่อนจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน แล้วค่อยหันมาจัดการถอดของตัวเองจนหมดเช่นกัน
โน้มตัวเข้าแนบชิด ประกบรอยจูบที่ริมผีปากบาง สองมือคลึงสองเต้า เลื่อนลงไปละเลงตรงกลางเนินสามเหลี่ยม แล้วพลิกตัวขึ้นคร่อม จับหัวถอกที่แข็งโด่อยู่ก่อนแล้ว จ่อปากรูกดดันลงไปที่ละนิดๆจนมิดด้าม
หล่อนรู้สึกแน่นตรงกลางรูด้วยหัวหอกมันใหญ่เกินตัว ถ้าจะเทียบกันระหว่างของทินกรกับของพ่อเขาแล้วหล่อนบอกได้เลยว่าของเขาใหญ่ กว่า คงไม่ต้องพูดอะไรไปมากกว่านี้แล้ว แต่รู้ว่าหล่อนตกเป็นเมียของเขาโดยปริยาย
ทินกรเริ่มกระเด้าอย่างเบาๆเนิบก่อนด้วยการชักท่อนเนื้อใหญ่ออกมาเกือบสุด แล้วดันเข้าไป เขาทำอย่างชำนาญเลยทีเดียว ดันสองขาของหล่อนแบะออก
เพลินตาช่วยถ่างแบะขาตัวเองออกให้สุดเพื่อหัวหอกของลูกจะได้ทำงานอย่างสะดวก มันพองตัวแยงรูสวาทของหล่อนพอเข้าเต็มรู จนหล่อนอดไม่ได้จึงแอ่นสะโพกเด้งเข้ารับ
เขาเด้า หล่อนเด้งสอดรับกันอย่างรู้จังหวะ เขาเอื้อมมือมาคว้าสองเต้านมที่กำลังสั่นไหวกระเพื่อมตามแรงเด้า ทั้งบีบทั้งขยำ หล่อนรู้สึกได้ถึงความเสียวที่มันเล่นขึ้นมาจุกอก แล้วก็เร็วขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้ายปล่อยน้ำกามทะลักออกมาเต็มรู ทั้งสองนอนกอดกันอย่างมีความสุข

ทินดึงหอกออกจากรู นอนกอดแม่ไว้ในอ้อมอก
“ กรมีความสุขมาก..แม่ทั้งสวย ทั้งเก่งจังเลย.. ตอนนี้ให้กรย้ายมานอนห้องนี้ได้หรือยัง…” เขาออเซาะถาม
“ ยังจะถามอีก... กรก็เก่งจ่ะ…ทำกับแม่อย่างนี้แล้ว. ..จะให้แม่ทำอย่างไรได้อีก..หรือกรจะฟันแม่แล้วทิ้งไม่รับผิดชอบ..”หล่อน แกล้งแหย่เล่น
“ .แม่ใจดีจัง....กรจะนอนกกแม่ทุกคืนๆ กอดแล้วก็…..ก็…”.เขาแกล้งเว้นวรรคคำพูดไว้
“ ก็ทำอะไรเหรอ…”หล่อนแกล้งซื่อ
“ ก็เย็ดตรงนี้ทุกคืน..” เขาบอกพร้อมกับคลำเนินสามเหลี่ยมของหล่อน
“ บ้า..เซี๊ยวจริงเรา..” หล่อนแกล้งหยิกเบาๆที่ต้นขา
“ ขออีกทีนะ.. ..” เขาออกปากขอดื้อๆ
“ ตามใจสิ…แม่เป็นของกรแล้วนี่…ผัวรักของแม่ “
“ ขอบใจจ่ะ...เมียรัก....” เขากระซิบที่ข้างหูแม่ที่ตอนนี้เป็นเมียของเขาอย่างแท้จริงแล้ว
เขาขยับตัวก้มลงจูบริมฝีปากอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็เริ่มบรรเลงเพลงพิศสวาทภายในห้องนอนคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ ในห้องจึงอบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความพิศสวาทที่หอมหวานสุดจะพรรณนา
ทินกรพลิกตัวตะแคงเข้าหาหล่อนแล้ว เบียดกายเข้าชิดร่างบรรจงประทับริมฝีปากเข้าประกบริมฝีปากแม่แรงๆ เพลินตาตอบรับด้วยการจูบอย่างชำนิชำนาญสอดลิ้นเข้ารับเกี่ยวกระหวัดทั้งพัน ทั้งดุน
เขาลิ้มรสความหอมหวานจากริมฝีปากเอิบอิ่มของแม่อย่างอเร็ดอร่อย สองมือเริ่มลูบไล้สำรวจไปทั่วร่างกาย สุดท้ายไปหยุดอยู่ที่สามเหลี่ยมนูนขนรกกลางหว่างขา จับหล่อนลุกขึ้น หล่อนอ้าปากผงกหัวขึ้นลงอมรูดแท่งใหญ่อย่างไม่รังเกียจ จนแท่งใหญ่เริ่มแข็งตัวชี้โด่ตุงแก้ม ทั้งดูดทั้งเลียจนเสียวในอกทนแทบไม่ไหว
เขาจึงจับให้หล่อนนอนลง แล้วเขึ้นคร่อมทับร่างอันขาวอวบ อ้าปากดูดนมใหญ่ๆทั้งสองเต้าอย่างดุเดือด
เพลินตาครางดังๆ.”...อูวว...ซี๊ด..”. มือสองข้างของเขาเริ่มทำงานจับขาถ่างอ้าออก และพาดที่แขนสองข้าง ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ถูกจ่อที่ร่องรัก จากนั้นเขาก็ค่อยๆ ถูไถที่ปากรู หล่อนมีอารมณ์มากขึ้นจึงเร่งเร้าให้เขาจับแท่งรักใส่รูสวาทเร็วๆ เขาจึงจับแท่งใหญ่ยัดเข้าไปมันค่อยเลื่อนเข้าอย่างช้าๆ พอเข้าจะสุดลำหล่อนยกก้นลอยขึ้นรับเลย แล้วรั้งคอเขาไว้แน่น
“ โอวว...ของเมียแน่นจริงๆ รัดแน่นยิ่งกว่าสาวๆซะอีก เจ็บมั้ย...” เขาเอ่ยถามอย่างอาทร. แล้วค่อยๆดันจนเข้ามิดด้าม ซึ่งไม่น่าเชื่อว่ามันจะเข้าได้จนหมด จากนั้นซอยกระเด้าช้าๆเป็นจังหวะหนักหน่วงรุนแรงขึ้นตามลำดับ เพลินตาเด้งสะโพกรับแท่งยักษ์นั้น
“ อี๊ยย...ซี๊ดดด.... อร่อยอะไรอย่างนี้ “ หล่อนส่งเสียงครางอย่างมีความสุข..
เขาล้มตัวนอนหงายจับร่างงามของเธอพลิกขึ้นคร่อมให้เธอเป็นฝ่ายทำ หล่อนลุกนั่งจับแท่งใหญ่ชักขึ้นลงอย่างพิสวาท แล้วก้าวขึ้นคร่อมแท่งรักของเขามือจับกลีบรักอ้าออก กดบั้นท้ายใหญ่ๆลงมาเท่านั้นท่อนเอ็นใหญ่ของเขาก็หายเข้าไปในร่องสวาทของ หล่อนจนหมด ท่านี้จะเห็นบั้นท้ายใหญ่ถูกยกกระแทกขึ้นลงและเห็นแท่งยักษ์ของเขาผลุบเข้า ออกในรูสวาทอย่างถนัดถะหนี่ หล่อนร้องครางอย่างมีความสุขปากก็บอกว่า...ไม่ไหวแล้ว...จะเสร็จ แล้ว...อ้าาาา..เสร็จแล้ว พร้อมกับซบลงที่หน้าอกลูกชายซึ่งกลายมาเป็นผัวรักไปแล้ว
“เมียจ๋า...ผัวยังไม่เสร็จนะ..”
หล่อนพยักหน้ารับ เขาจึงดันหล่อนออกแล้วจับก้มโก้งโค้งอวดบั้นท้ายใหญ่กลีบรักย้อยไปทางด้าน หลัง แม้จะโดนทะลวงมาอย่างหนักแต่ร่องรักก็ดูปิดสนิทอยู่ เขาเอามือรั้งสะโพกเธอเข้ามาบรรจงยัดแท่งเอ็นทางด้านหลังพอเข้าสุดเขาจึง กระแทกเข้ารูสวาท
เพลินตาแอ่นสะโพกสวนทุกครั้งที่ถูกเขาแทง ร้องบอกเขา
“ อูวว...เมียจะเสร็จอีกแล้ว “ หล่อนเร่งเร้าให้เขากระเด้าเร็วๆแรงๆ “โอ้ยยย...เสียวจริงๆ...........อูยย...ซี้ดดดด...อ้าาา..เสร็จจจจ...อีก แล้ววว..” หล่อนครางเสียงสั่น ก่อนที่จะฟุบหน้าลงบนที่นอน
เขาเร่งซอยรัวๆแล้วก็ร้องครวญครางอย่างมีความสุข
“ รอผัวด้วย..รูของเมียเอามันจริงๆ...อ้าา..ผัวออกแล้ว..เมียจ๋า...เขาฉีดน้ำเข้าในรูอย่างท้วมท้น

คืนนั้นทั้งคืนเขาฉลองวันเกิดแม่อย่างสุดมัน วนเวียนทะลวงรูสวรรค์กลางหว่างขาจนหมดแรงนอนซบอกนิ่มของหล่อนอย่างมีความสุข

ยงยุทธ รู้สึกไม่สบายคล้ายจะเป็นไข้ เป็นมาสองสามวันแล้ว ระยะนี้รู้สึกว่าเป็นบ่อย การใช้ชีวิตอยู่ในต่างจังหวัดของข้าราชการอย่างเขา เป็นเรื่องลำบาก ต้องอยู่ห่างครอบครัวทำให้ใช้ชีวิตเหมือนคนโสด แม้เขาจะเป็นถึงนายอำเภอแม่อาย แต่ก็เป็นอำเภอชายแดน ยามเหงาก็มักจะหาเศษหาเลยกับผู้หญิงอื่นบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก ส่วนการดื่มสุราเมรัยนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องปกติ
หลายวันมานี้รู้สึกไม่สบายบ่อยๆ จนเป็นเหตุให้สมรรถนะทางเพศหย่อนไป เขาไม่ยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงมาเกือบนานแล้วรวมทั้งกาดาด้วย แถมยังแก้ข้อหาเรื่องที่กานดาสงสัยว่าเขาไปมีเมียน้อยยังไม่ได้ เมื่อวานเพิ่งไปหาหมอที่คลินิคประจำในตัวเมืองเชียงใหม่ให้ตรวจร่างกาย วันนี้หมอนัดให้ไปฟังผล เขานั่งรอที่หน้าเคาน์เตอร์ครู่ใหญ่ หมอก็เรี่ยกเข้าไปคุยในห้องสองต่อสอง
“ ท่านนายอำเภอครับ...ท่านตั้งสติให้ดีก่อนนะครับ ..” หมอหนุ่มเจ้าของคลินิกกล่าวก่อนแจ้งผล
“ มีอะไรร้ายแรงหรือครับหมอ...” เขาหน้าเสียเกิดความวิตกกังวลขึ้นมาทันที
“ ผมขอแสดงความเสียใจผลตรวจเลือดของท่านเป็นบวก..ครับท่าน.” ยงยุทธแทบช๊อคไม่เชื่อหูตัวเอง ยืนตาค้างใบหน้าซีด เพราะเขาก็ระวังเรื่องนี้อยู่ เวลานอนกับผู้หญิงก็มักจะสวมถุงยางกันอยู่เสมอ อาจมีน้อยครั้งตอนเมาขาดสติที่ไม่ได้ใช้
“ เออ..เออ.....หมอแน่ใจแล้วหรือครับ.. “ เขาเอ่ยถามหลังจากตั้งสติได้แล้ว
“ ครับ....ผมตรวจซ้ำถึงสองครั้ง...แน่ใจว่าไม่ผิด..” หมอหนุ่มรายงาน
“ นี่ผมติดเอดส์แล้วสิ...จะทำไงดีละครับ... “ เขาเอ่ยถามต่อด้วยน้ำเสียงอ่อนล้า
“ ท่านครับ...อย่าเพิ่งตกใจ...เสียกำลังใจ....โรคนี้รักษาไม่หายก็จริงแต่ก็ ไม่ได้หมายความต้องตายทันที.....ท่านยังอยู่ได้อีกนานถ้ากินยาต่อต้านไว้ไม่ ให้มันลุกลามอย่างรวดเร็ว “
“ ครับ....แล้วผมจะต้องทำไงต่อ....ช่วยแนะนำด้วย “
“ ท่านต้องไปแพทย์ที่เขาดูแลเรื่องนี้อยู่...ถ้าปฏิบัติตัวถูกก็อยู่ได่อีกนาน.. “
“ ครับ..ผมจะทำตามที่หมอแนะนำ...” เขาเดินออกมาจากคลินิกอย่างคนหมดหวังในชีวิต

ยงยุทธนั่งเครื่องบินกลับกรุงเทพฯ แต่การกลับมาครั้งนี้ ความรู้สึกแตกต่างกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เหมือนคนหมดอาลัยตายอยากในชีวิต
เขาไม่รู้จะทำอย่างไรดีกับชีวิต และไม่มีความกล้าที่จะบอกให้กับลูกและกับกานดาทราบ
พอลงจากรถแท็กซี่ ไปยืนรออยู่ที่หน้าประตูบ้านหลังใหญ่ เนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา ซึ่งก็คือบ้านของเขาที่นั้นเอง กดออดเรียกคนในบ้าน เด่นชัยลูกชายเดินออกมาเปิดประตูให้
วันนี้เขาอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน
“ อ้าว..เด่นอยู่หรือลูก..แม่อยู่ไหม..” เขาถามลูกทันที่ที่เห็นหน้า
“ ไม่อยู่ครับพ่อ...ไปดูแลร้านเสริมสวย..กว่าจะกลับก็คงเย็นๆ..แต่สั่งไว้ว่าถ้ามีอะไรให้โทรหา…”
“ อ้อ..ไม่ต้องหรอก..ว่าแต่ลูกเถอะ..วันนี้ไม่ออกไปไหนเหรอ. “
“ว่าจะออกเหมือนกัน พอเห็นพ่อมาก็เลยเปลี่ยนใจ.อยู่คุยกับพ่อดีกว่า..นานแล้วที่ไม่ได้คุยกับพ่อ”
“ เอ้อ…ดีแล้วลูก พ่อก็มีเรื่องคุยเหมือนกัน..ตั้งใจว่าจะหาเวลานั่งคุยกับลูกเป็นเรื่องเป็นราวสักที “
“ พ่อ..มีเรื่องอะไรหรือครับ..? เขาย้อนถามบิดา
“ ขอพ่อพักหายเหนื่อยสักก่อนนะ..เดี๋ยวจะลงมาคุยด้วย “
สองพ่อลูกคุยกันขณะเดินเข้าบ้าน แล้วยงยุทธก็หิ้วกระเป๋าขึ้นบนห้องนอนชั้นบน ปล่อยลูกชายให้รออยู่ที่ห้องนั่งเล่นชั้นล่าง เขาไม่กลับบ้านเกือบจะ 1 เดือน หลังจากมีปัญหากับกานดา วางกระเป๋าแล้วนั่งลงบนเตียงมองไปรอบๆห้องนอน ก้มมองพื้นห้องเหมือนหมดกำลังใจ ต้องสู้กับโรคร้ายตามลำพัง เขาตัดสินใจแล้วจะไม่ยอมให้กานดาทราบ
หลังจากอาบน้ำเสร็จ เดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้ง เห็นหนังสือพิมพ์เก่าวางอยู่ จึงหยิบขึ้นมาดู เห็นมีวงกลมล้อมกรอบหัวข่าวอยู่ข่าวหนึ่ง จึงเดินไปหาแว่นตาแล้วนั่งอ่านเนื้อข่าว ที่แท้ก็คือข่าวที่กานดากับเพลินตาเคยพูดถึงตอนไปพักตากอากาศนั่นเอง
เด่นชัยนั่ง ดูทีวีคอยประมาณครึ่งชั่วโมง จึงเห็นพ่อเดินลงบันไดมาในมือถือหนังสือพิมพ์รายวันเก่าๆฉบับหนึ่งติดมือมา ด้วย พ่อมองเขาอย่างพินิจพิจารณาจนเขารู้สึกแปลกใจหันมาถาม
“ พ่อมีอะไรหรือเปล่า..มองเอกทำไม..”
“ เปล่า...เปล่าไม่มีอะไรหรอก “เขาก้าวไปนั่งที่โซฟากลางห้องยื่นหนังสือพิมพ็ให้ลูกพร้อมกับชี้ให้อ่าน ข่าวที่ถูกวงไว้ด้วยปากกา
เด่นชัยมองตามหลังพ่ออย่างคนที่ยังไม่หายงง รับหนังสือพิมพ์ที่พ่อยื่นแล้วอ่านข่าว หยิบขึ้นมาอ่าน
“ พ่อเอามาจากไหนครับ....” เขาบอกพ่อหลังอ่านจบ
“ ก็ไม่มีอะไรสำคัญหรอก...พ่อเห็นว่ามันวางอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งของแม่ “
ความจริงเขาเป็นคนรุ่นใหม่ เรื่องทำนองนี้ก็เคยเจอมาบ้าง ตามหน้าข่าวหนังสือพิมพ์ แต่ไม่ใส่ใจกับข่าวประเภทนี้ แต่ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าแม่สนใจเรื่องนี้ถึงกับเก็บหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวนี้ ไว้ “
“ แม่คงอ่านแล้วลืมทิ้งไว้.....แต่....เอ....แม่สนใจกับข่าวนี้ด้วยเหรอ “ เขาบอกพ่อ
“ อืมม....คงเห็นเป็นเรื่อแปลก เท่าที่ทราบแม่เค้าแอนตี้เรื่องแบบนี้...เอ........เขาเก็บหนังสือพิมพ์ไว้ ทำไม..”
“ เด่น.....พรุ่งนี้ลูกว่างไหม “ ยงยุทธเปลี่ยนเรื่องหันมาถามลูก
“ ว่างครับ...พักผ่อนอยู่บ้านดีกว่า ไม่อยากไปไหนขอพักให้หายเหนือยก่อน...”
“ พรุ่งนี้..เด่นพาแม่ไปตรวจร่างได้ไหม...ลูก.”
“ อ้าววว......แม่เป็นอะไรเหรอ..”เขาถามพ่อด้วยความแปลกใจ
“ แม่ไม่เป็นอะไรหรอก...พ่อเป็นห่วงเห็นแม่ไม่คอ่ยไปตรวจร่างกาย...เด่นว่าดี รึป่าวล่ะ “ เขาขอร้องลูก โดยกลบเกลื่อนเหตุผลที่แท้จริง เพราะหวั่นใจกลัวว่ากานดาจะติดเชื้อเอดส์ไปจากเขา ถึงแม้ว่าระยะหลังเขาไม่เคยยุ่งเกียวกับกานดามาหลายเดือนแล้ว
“ ดีเหมือนกัน.....แม่น่าจะไปตรวจดูบ้าง.. ได้ครับเด่นจะพาไป “ เขารับอาสา
“ ดีแล้วลูก....พาไปตรวจให้ได้นะ..ที่สำคัญให้แม่ตรวจผลเลือดด้วย... “ เขาสำทับบอกให้แน่ใจ
“ ครับพ่อ...” เขารับอีกครั้งปากให้พ่อมั่นใจ
“ พ่อจะออกไปธุระก่อนนะ...เย็นๆถึงจะกลับ บอกแม่ด้วย “
ยงยุทธบอกลูกก่อนเดินออกจากบ้านไปหาแท็กซี่ที่ถนนหน้าบ้าน เขาไม่กล้าบอกลูกตรงๆว่ากำลังไปหาทางตรวจรักษาโรคเอดส์
เด่นชัยมองไปที่หนังสือพิมที่พ่อวางไว้ แล้วหยิบมาอ่านอีกครั้งอย่างตั้งใจ พออ่านจบก็สงสัยไม่หาย..”.เอ...ทำไมแม่สนใจเรื่องแบบนี้....เอ๊ะ...บ้าแล้ว เรา...คิดบ้าๆ..” ความคิดแว๊บขึ้นมาไปในทางที่ไม่ดีจนได้ ก่อนที่จะหันไปดูหนังในทีวีตรงหน้า
กานดากลับถึงบ้านตอนบ่าย เด่นชัยนั่งดูทีวีอยู่คนเดียวในห้องนั่งเล่น
“ ดูหนังอยู่คนเดียวเหรอลูก..ทานข้าวหรือยังล่ะ..”หล่อนเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง

กานดาเดินเข้าไปในครัวหลังบ้าน ครู่หนึ่งก็เดินถือแก้วน้ำเย็นออกมายื่นให้ลูกแก้วหนึ่ง อีกแก้วหนึ่งสำหรับตัวเอง
“ ทานน้ำสิลูก...แม่ทนหิวน้ำตั้งนานแล้วข้างนอกอากาศร้อน...รถก็ติด..” หล่อนบอกลูก เขายื่นมือมารับแก้วน้ำยกแก้วน้ำขึ้นดื่ม .ในขณะที่หล่อนก็คื่มเช่นกัน
“ ที่ร้านแขกเยอะไม๊ครับ....แม่..” เขาถามแต่สายตาดูหนังในทีวีอยู่
“ ไม่ค่อยจะมี...แขกเก่าๆของแม่ไม่รู้หายไปไหนกันหมด ..นี่ยัง.ค้างค่าเช่าเขาอยู่..แม่รู้สึกจะไม่สบายเหมือนจะเป็นไข้...” หล่อนรายงานให้ลูกทราบ
“ เหรอ...พรุ่งนี้เด่นจะพาแม่ไปหาหมอนะ..” เขาบอกอย่างดีใจที่ไม่ต้องอธิบาอะไรยืดยาวเพื่อหว่านล้อมให้แม่ไปหาหมอ
“ จ่ะ...ก็ดีเหมือนกัน...จะได้ขอยามาทานด้วย “
“ เอ๊ะ...นั่นหนังสืพิมพ์ที่แม่เก็บไว้บนห้องนี่...มาอยู่นี่ได้ไง..” หล่อนถามลูกเมื่อหันไปเห็นหนังสือพิมพ์ของหล่อนวางอยู่ข้างล่าง
“ อ๋อ...พ่อเอาลงมาอ่านแล้วลืมไปเก็บน่ะแม่..แต่ข่าวที่แม่วงไว้เด่นอ่านแล้ว ล่ะ...แม่สนใจข่าวนี้ด้วยเหรอ..” เขาถามหล่อนตามตรง
“ ไม่มีอะไรหรอก..แม่เห็นว่ามันแปลกดีอ่านแล้วลืมทิ้งไว้ข้างบน “
“ อืมม...เด่นว่าไม่เห็นมีอะไรแปลกเรื่องแบบนี้ที่ต่างประเทศมีบ่อย....แต่ บ้านเราไม่ค่อยมี หรือถ้ามีก็คงไม่มีใครกล้าเปิดเผยหรอก..ที่เห็นเป็นข่าวบ่อยๆก็มีแต่พ่อกับ ลูก “ เขาอธิบายยืดยาว
“ ไม่เอาล่ะ....แม่ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า..”
หล่อนเปลี่ยนเรื่องเหมือนจะกลบเกลื่อนอะไรไว้บางอย่าง ก่อนจะลุกเดินขึ้นไปชั้นบน เด่นชัยหันไปดูหนังต่อกว่าจะดูจบก็ใกล้เย็น เสียงกริ่งโทรศัพท์ดังขึ้นเขาจึงลุกไปรับโทรศัพท์เป็นเสียงของพ่อโทรมาบอก ว่าวันนี้ไม่กลับบ้านพ่อไปเยี่ยมเพื่อน เพื่อนพ่อขอเลี้ยงเหล้ากะว่าจะนั่งกันยาวทั้งคืน


เด่นชัยพาแม่ไปหาหมอที่คลินิกประจำที่มีเครี่องแพทย์ที่ทันสมัย ให้หมอตรวจร่างกายของแม่โดยละเอียด และที่ไม่ลืมก็คือให้แม่เจาะเลือดตรวจตามที่พ่อสั่ง ซึ่งปรากฎว่าแม่เป็นปกติทุกอย่างที่รู้สึกไม่ค่อยสบายนั้นเป็นเพราะพักผ่อน น้อย เขาขับรถไปส่งแม่ที่ร้านแล้วก็กลับบ้าน


ยงยุทธกลับเข้าบ้านในตอนบ่าย ที่เขาหายไปทั้งคืนนั้น เพราะว่าหลังจากไปตรวจรักษาเอดส์แล้วเขาไม่มีกะใจจะกลับบ้าน จึงแวะไปหาเพื่อนและนอนค้างที่บ้านเพื่อน พอเข้าบ้านเห็นลูกอยู่บ้านคนเดียว เขาหันไปมองลูก มองอย่างพินิจพิจารณาจนเขารู้ตัวหันมาถาม
“ พ่อมีอะไรหรือเปล่า..มองเด่นทำไม..” เขาเอ่ยขึ้น
“ เด่นพาแม่ไปหาหมอรึยัง...”
“ ไปมาแล้วครับ.พ่อ แม่เป็นปกติ ผลเลือดก็ปกติ “ เขารายงานให้พ่อทราบ
“ เอ้อ..…พ่อมีเรื่องอยากให้ลูกรู้ไว้ คือเมื่อสองเดือนก่อนพ่อรู้สึกไม่สบาย และไม่มีความรู้สึกทางเพศเลย จนแม่ของลูกรู้สึกได้ เลยพาลหงุดหงิดใส่พ่อ นี่แม่โกธรพ่อไม่พูดกันเป็นเดือนแล้ว พ่อไปอยู่เชียงใหม่ก็เลยให้หมอที่โน่นตรวจดู หมอบอกว่าพ่อติดเชื้อเอดส์ “ เขาตัดสินใจบอกลูก มองดูลูกด้วยสายตาที่เจ็บปวด
“ โธ่…พ่อ แล้วจะทำไงดีละนี่..” เขาตกใจและรู้สึกสงสารพ่อจับใจ..แต่ไม่รู้จะช่วยพ่อได้อย่างไร
“ พ่อ...เป็นอย่างนี้แล้วจะกล้าบอกแม่ได้อย่างไร กลัวแม่จะทนไม่ไหวทิ้งพ่อไป “ เขาบอกลูกด้วยท่าทางอิดโรย
“ เด่น..เห็นใจพ่อ... แล้วจะทำอย่างไรดี เอกอยากช่วยพ่อ แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร “
“ ไม่เป็นไร..พ่อทำใจได้...เป็นห่วงแต่แม่ต่อไปนี้จะทำอย่างไร พ่อคงยุ่งเกี่ยวกับแม่ไม่ได้อีกแล้ว..”
“ ครับพ่อ.. ที่พ่อให้เด่นพาแม่ไปตรวจเลือดก็เพราะเรื่องนี้เอง เด่นเข้าใจแล้วพ่อ...”
“ เด่นคงรู้นะว่าแม่จะเป็นอย่างไร คงโกธรเกลียดพ่อทั้งที่ไม่รู้ความจริงอย่างนี้ เรื่องนี้พ่อตัดสินใจแล้วว่าจะไม่บอกแม่ “
“ ครับ...เด่นเข้าใจ...”
“ พ่อรู้ว่าตอนนี้แม่กำลังเหงา...แต่ไม่รู้จะอย่าไร นานๆเข้าแม่คงทิ้งพ่อไปหาคนอื่น...พ่อจะทำอย่างไงได้ล่ะ.....”
“ โธ่...พ่อ เด่นไม่รู้จะช่วยอย่างไร ถ้าช่วยได้เด่นจะไม่รีรอเลย “ เขาแสดงน้ำใจอาสาช่วย
“ เรื่องพ่อคงไม่เป็นไร แต่เรื่องแม่ถ้าจะช่วยก็ช่วยได้...อยู่ที่ว่าจะกล้าทำหรือเปล่า..”
“ โธ่...บอกมาเลย เด่นยินดีช่วย “
“ ต่อนี้ไปเด่นต้องดูแลแม่แทนพ่อ “
“ เรื่องนี้พ่อไม่ต้องเห่วง เด่นดูแลแม่ได้อยู่แล้ว “
“ เด่นยังไม่เข้าใจความหมายของพ่อ....เด่นว่าแม่สวยไหม..” พ่อตั้งคำถามแปลกๆ
“ พ่อถามทำไม..เด่นไม่เข้าใจ ความสวยของแม่มันเกี่ยวอะไรด้วยครับพ่อ..แม่เป็นคนสวยอยู่แล้ว อดีตนางงามมีหรือที่จะไม่สวย “
“ อืมม...แล้วเด่นเอาแม่เป็นเมียแทนพ่อได้ไหม..” เขาโพล่งออกไป
เด่นชัยถึงกับสะอึก งงเป็นไก่ตาแตก จึงถามให้แน่ใจ
“ หมายความว่าพ่อจะให้เด่น…เออ…เออ..เอาแม่ทำเมีย “ เขาย้ำคำให้แน่ใจ
“ ใช่…ลูก”
“ โธ่..พ่อจะได้อย่างไรกัน เด่นเป็นลูกนะ..คงทำอย่างนั้นไม่ได้…พ่อหาวิธีอื่นเถอะ…”
“ นึกแล้วเด่นคงไม่กล้า….แล้วกันไปเถอะ..ตามแต่บุญแต่กรรมแล้วกัน..อะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด “ เขาถอนหายใจลุกเดินขึ้นไปบนห้องนอน
เด่นชัยมองตามหลังพ่ออย่างคนที่ยังงงไม่หาย พลันนึกถึงหนังสือพิมพ์ที่พ่ออ่านวันก่อน แล้วเขาก็ทราบทันทีว่า พ่อคงได้ความคิดนี้มาจากหนังสือพิมพ์ฉบับนั้น
ความจริงเขาเป็นคนรุ่นใหม่ เรื่องทำนองนี้ก็เคยเจอมาบ้าง ตามหน้าข่าวหนังสือพิมพ์หลายฉบับ แต่ไม่นึกว่าจะมาเจอเข้ากับตัวเอง กานดากลับเข้าบ้าน พบว่าเอกชัยนั่งที่ห้องนั่งเล่น
เขาหันไปมองแม่..วันนี้หล่อนอยู่ในชุดกระโปงหลวมๆยาวประมาณเข่าสีเนื้อเสื้อ แขนยาวสีฟ้า รวบผมไว้ด้านหลัง เขามองหล่อนอย่างพินิจ ทั้งที่เมื่อก่อนไม่เคยสนใจมองอย่างนี้ คงเป็นเพราะคำพูดของพ่อนั่นเอง ทำให้เขามองแม่ต่างจากที่เคยเป็น พลางคิดในใจ
“ เออ..แม่นี่ดูแล้วสวยน่ารักดีเหมือนกัน ว่าไปแล้วดูดีกว่าศจีแฟนเขาเสียด้วยซ้ำ พูดถึงศจีแล้วเขาไม่ได้พบกับหล่อนมาสามอาทิตย์แล้ว ไม่รู้ตอนนี้ทำอะไรอยู่ เย็นๆคงหาเวลาไปหาหล่อนบ้าง“
“ มองแม่ทำไม..มีอะไรเหรอ..” กานดาถามลูกด้วยความสงสัย
“เปล่า…เปล่า.. ไม่มีอะไรครับแม่. เออ.. ตอนนี้พ่อกลับมาแล้วอยู่ข้างบน รีบขึ้นไปหาสิคงรอแม่อยู่..“ เขาตอบหล่อนแบบไม่ตรงคำถามนัก
พอดียงยุทธเดินออกจากห้องลงมา เขาหันไปทักภรรยา
“ ดา..กลับมานานหรือยัง ?
กานดา ไม่ยอมมองสบตากับสามี เพราะยังไม่หายโกธรเรื่องตั้งเดือนที่แล้วที่ไม่ยอมร่วมหลับนอนกับหล่อน ยังสงสัยไม่หายว่าเขาไปมีเมียน้อยไว้ที่เชียงใหม่หรือเปล่า
ยงยุทธ หันไปมองลูก เหมือนจะบอกว่า
“ เห็นฤทธิ์แม่หรือยัง ..ดูเอาก็แล้วกัน ว่าเป็นอย่างไร“
เด่นชัย มองพ่อด้วยความเห็นใจ แล้วถอนหายใจ รู้สึกสงสารพ่อที่ต้องมาเป็นแบบนี้ แต่ไม่รู้ทำไงดี เดินหลบไปในห้องด้านหลังให้พ่อกับแม่คุยกันตามลำพัง


กานดากำลังมีปัญหาที่แก้ไม่ตก เดือดร้อนเรื่องเงิน กิจการร้านเสริมสวยเริ่มขาดทุน ต้องโอดีเงินแบงค์มาใช้หลายแสน ตอนนี้ทางธนาคารเร่งรัดหนี้ หล่อนหมุนเงินเข้าไม่ทันยังหาเงินเคลียร์แบงค์ไม่ได้ เงินขาดบัญชีตั้งสามแสนบาท กำลังวิ่งหาเงิน และพยายามวิ่งเต้นหาหยิบยืมจากเพื่อนๆหลายคนแต่ยังหาไม่ได้ และไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหน จะหันไปพึ่งพาสามีก็ดูจะมืดมนลำพังตัวเขาเองก็แทบเอาตัวไม่รอดอยู่แล้ว ยิ่งรู้ว่าเป็นหนี้เขาอยู่ ยิ่งไปกันใหญ่สู้ไม่ให้รู้เสียเลยยังดีกว่า อีกอย่างหล่อนยังโกธรเขาอยู่ ยังคิดไม้ตกว่าจะหาเงินที่ไหนมาคืนเขา
ก็มีแต่ลูกชายเพียงคนเดียวที่ยังพอหวังพึ่งเขาได้ วันนี้ตั้งใจมาหาบุตรชายที่มาทำงานอยู่ที่บริษัทน้ำมันที่ศรีราชา เพื่อมาขอยืมเงินไปใช้หนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้หล่อนได้ขอยืมจากเขาไปแล้วครั้งหนึ่ง เป็นเงินจำนวนเงินถึง 100,000 บาท ยังไม่ได้ใช้คืน ครั้งนี้มาขอยืมเพิ่มอีกไม่รู้เขาจะมีให้หรือเปล่า
หล่อนเดินเล่นที่ชายหาด กำลังนั่งคอยลูกชายที่กำลังเลิกจากงานมารับ ตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา แล้วมากดหมายเลขโทรหาลูก
“ ฮัลโหล..เด่นใช่ไหมจ๊ะ..นี่แม่นะ..เลิกงานหรือยัง?…” หล่อนพูดสายเมื่อมีเสียงตอบรับกลับมา
“ แม่มีธุระอะไรเหรอ..ถึงได้โทรมา ตอนนี้ใกล้จะเลิกงานแล้ว “เขาตอบหล่อนเมื่อรู้ว่าคนที่โทรมาคือแม่บังเกิดเกล้านั่นเอง
“ ตอนนี้แม่อยู่ที่ชายหาดใกล้ๆบ้านพักของลูกนี่เอง เข้าบ้านไม่ได้ ไม่มีกุญแจ ช่วยมารับแม่ด้วยฝนใกล้จะตกแล้ว “
“ อ้าว..แม่มาตั้งแต่เมื่อไหร่..ทำไมไม่โทรมาบอกล่วงหน้าล่ะ..”
“ โทษนะ..ที่ไม่ได้บอกล่วงหน้า.. “ หล่อนกล่าวคำขอโทษ
“ ตอนนี้แม่รออยู่..เดี๋ยวออกมารับไปด้วย ..” ว่าแล้วเขาก็วางหูโทรศัพท์
รถโตโยสีแดงคันใหม่แล่นเข้ามาจอดที่ชายหาด เจ้าของรถเป็นชายหนุ่มรูปร่างสูงหน้าตาหล่อเหลาเอาเรื่อง เขาคือเด่นชัย เจนกิจ บุตรชายคนเดียวของกานดานั่นเอง เขาสอดสายมองไปที่ชายหาด เห็นกานดาแม่ของเขา กำลังยืนอยู่ที่ชายหาดเพียงคนเดียว หล่อนอยู่ในชุดกางเกงรัดรูปมองเห็นส่วนสัดได้อย่างชัดเจนนับว่าแม่เป็น ผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาสะสวยทีเดียว ดูสวยไม่ส่ร่าง
พลันนึกถึงคำขอร้องของพ่อ เขายังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะทำตามที่พ่อหรือเปล่า..แต่ไม่รู้เป็นไงระยะหลังมา นี่มองแม่ทีไรมักจะเน้นดูตรงเรือนร่างที่ผิวพรรณที่ขาวผ่อง อวบอั๋น สวยงาม ทุกทีไป
เขาขับรถตรงไปจอดตรงหน้าหล่อน เปิดประตูเรียก แล้วยกมือไหว้สวัสดี
“ หวัดดีครับแม่…”
กานดา หันไปมองที่รถเห็นลูกชายกำลังเรียก รู้สึกแปลกใจที่เห็นลูกขับรถคันใหม่หรูเสียด้วย
“ ลูกไปเอารถใครเขามาขับเล่น…ยังใหม่อยู่เลย “
“ ของเด่นเอง..เพิ่งเปลี่ยนใหม่อาทิตย์ที่แล้ว ยังไม่ได้บอกแม่ทราบเลย “
“ เหรอ..ลูกเอาเงินที่ไหนมาซื้อ..” หล่อนถามด้วยความข้องใจ
“ โธ่..แม่..ก็เด่นเก็บเงินเดือนสะสมไว้นะ.แถมปีนี้ได้โบนัทก้อนใหญ่อีกต่าง หาก อย่าลืมสิว่าเอกมีเงินเดือนเป็นแสนนะ..จะบอกให้ ” เขาอวดอ้างสรรพคุณตัวเอง
กานดาถึงกับนิ่งอึ้งเมื่อนึกขึ้นมาได้ว่าจุดประสงค์ที่มานี่เพื่อจะมารบกวน ลูกเรื่องเงินไม่รู้เขามีให้หรือเปล่าเพราะเพิ่งซื้อรถใหม่
“ เด่นเก่งมาก..แม่ภูมิใจในตัวลูกจัง..” ว่าแล้วก็ก้าวขึ้นรถด้านข้างคนขับ เขาขับรถพาแม่ออกจากชายหาดแห่งนี้ไป

จากที่นี่ไปมีร้านอาหารอยู่ร้านหนึ่ง เขาพาหล่อนมาทานอาหาร สั่งอาหารทะเลสดๆมาเต็มโต๊ะ บริการแม่อย่างเอาอกเอาใจ คอยตักคอยเสิร์ฟให้ด้วย กานดามองลูกอย่างอดทึ่งไม่ได้ พลางคิดในใจ
“นี่แค่หล่อนเป็นแม่...ถ้าเป็นสาวๆคงหลงรักเขาตาย ดูสิเขาช่างเอาอกเอาใจเก่งจัง แถมเลือกร้านที่มีบรรยากาศริมทะเลโรแมนติกจะตาย “
“ แม่รู้ตัวเปล่า..ว่าตัวเองสวย “ เขาเอ่ยชมต่อหน้า
“ เด่น..นี่แม่นะ...อย่าปากหวานกับแม่เลย เอาไว้ใช้กับสาวๆสิ.. “
“ ก็แม่สวยจริงๆนี่.ขอชมหน่อยเป็นไร.” เขาหยอกเล่น
“ อย่ามาชมกันเองเลย..เดี๋ยวแม่จะลอย “ หล่อนบอกลูก ทั้งที่ในใจภูมิใจในความสวยของตัวเอง
ทั้งสองรับประทานอาหารด้วยกันจวนใกล้จะอิ่มแล้ว มีชายวัยกลางคนคงเป็นเพื่อนที่ทำงานของเด่นชัยเดินเข้ามาทัก
. “ เอกนี่ไม่เบาเลยนะ..แอบพาสาวมากินข้าวด้วยกัน..สวยเสียด้วย ”ว่าแล้วส่งยิ้มให้เดินผ่านหน้าไป เขาไป .
กานดาเงยหน้ามองตามพลางนึกขำในใจ อีตานี่ตาถั่ว..คงเข้าใจว่าหล่อนกับลูกเป็นแฟนกัน
“ แม่. ขำเหรอ..ที่เขาหาว่าเราเป็นแฟนกัน เออ..แต่โทษเขาไม่ได้ ก็แม่ดูสาวดูสวยอย่างนี้ ใครเห็นก็คงเข้าใจผิด“ เขาหันมาบอกอย่างขบขันแกมหยอก เหมือนรู้ว่าในใจหล่อนคิดอะไรอยู่
“ ช่างเถอะ..ค่อยไปแก้ตัววันหลังแล้วกัน “ หล่อนบอกลูกอย่างใจดี

รับประทานอาหารเสร็จแล้วจึงเขาขับรถพาหล่อนไปชมวิวที่ชายหาด ตอนนี้เขาตกลงใจแล้วว่าจะทำตามคำขอร้องของพ่อ..”.เป็นไงเป็นกันต้องจีบแม่ ให้ได้ “
เขาจอดรถริมหาดใต้ต้นสน ดับไปรถเหลือแต่แสงจันทร์ ส่องสลัวๆ ตามชายหาด กานดาอยากดูความงามทะเลยามค่ำคืนที่เห็นแสงไฟระยิบระยับไกลออกไปสุดตา
“ จอดรถทำไม...ลูก..” หล่อนหันไปถาม
“ เด่นจะให้แม่ดูทะเลยามค่ำคืนว่าสวยแค่ไหน แม่คงไม่ได้มาบ่อย และมีโอกาสดีๆเช่นนี้ “
“ ขอบใจจ๊ะ....ทำไมรู้ใจแม่ด้วยล่ะ..เก่งจัง “
เขานิ่งเงียบในความมืดสลัวจนหล่อนสังเกต
“ เด่นมีอะไรเหรอลูก... “ หล่อนถามด้วยความสงสัย
เขาเอื้อมมือมากุมมือของหล่อนไว้ในความมืด หล่อนมองเขาในความมืดแต่ไม่ได้ชักมือออก เพราะยังเข้าใจว่าเขาล้อเล่นในฐานะลูกชาย
“ แม่..เด่นอยากมีแฟนสวยๆอย่างแม่จังเลย...แม่เป็นแฟนกับเอกได้ไหม?...” เขาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน
“ เด่นจ๊ะ...ลูกเมาหรือเปล่านี่แม่นะ ..เด่นกำลังจีบแม่ตัวเองอยู่นะ.” หล่อนย้อนถามออกไปอย่างเห็นขัน
“ จ้า...เด่นกำลังเมา...ก็เมาแม่ไง...” เขารุกต่อ
หล่อนเริ่มรูสึกตัวแล้วว่าลูกไม่ได้ล้อเล่น ดึงมือออกจากการเกาะกุมของเขา ใจเต้นระรัว “นี่เขากำลังจีบหล่อนจริงๆ “ พลันคิดถึงเรื่องราวที่เคยอ่านจากหน้าหนังสือพิมพ์ครั้งก่อน “ โอ....เป็นไปได้ไงทีลูกคิดกับหล่อนแบบนั้น “
“ ไม่เอาล่ะ...กลับบ้านดีกว่า...” หล่อนพยายามหนีออกจากเรื่องนี้โดยเร็ว
“ แม่คงจำเรื่องที่เกิดขึ้นและเป็นข่าวหนังสือพิมพ์วันก่อนได้ไหม...ตอนนี้ เด่นกำลังทำอย่างนั้น “ เขารุกคีบไม่ให้หล่อนตั้งตัว
“ โธ่....ลูกหนอลูก..แม่จะทำไงดีถึงจะทำให้เด่นเข้าใจ อย่าลืมสิ..แม่คือแม่แท้ของลูกนะ เด่นกำลังทำผิดอย่างรร้ายแรง “ หล่อนกำลังสั่งสอนให้เขาเห็นถึงความผิดชอบชั่วดี
“ แม่อย่าห้ามเสียให้ยากเลย...รู้ไว้ด้วยว่า..เด่นรักแม่....”
เขารุกหนักทำเพื่อพ่อ เอื้อมมือไปกุมมือของหล่อนอีกครั้งหนึ่ง หล่อนพยายามดึงหนี เขายกตัวข้ามคอนโซลด้านหน้าเข้าไปนั่งเบียดแนบชิดบนเบาะตัวเดียวกัน ดึงใบหน้าหล่อนเข้าหาแล้วประทับริมฝีปากบดขยี้บนริมฝีปากหล่อนอย่างรวดเร็ว จนหล่อนตั้งตัวไม่ทัน
หล่อนพยายามดิ้นหนีการจูบปาก โดยส่ายหน้าไป เขาจึงเปลี่ยนเป็นฝังใบหน้าไปที่ติ่งหูและซอกคอแทน มือก็ล้วงเข้าไปดันยกทรงแล้วสองเต้านมอวบใหญ่ก็อยู่ในกำมือของเขา บีบนวดพร้อมเขี่ยหัวนมทั้งสองข้างอย่างย่ามใจ
“ อย่านะ...ไม่ได้นะ....เด่น....อี๊ยย..” .เสียงร้องของหล่อนเงียบหายไปเพราะปากถูกเขาประกบจูบอีกครั้งหนึ่ง มือที่บี้หัวนมเลื่อนลงมาปลดตะขอกางเกงของหล่อน รูดซิปลงล้วงเข้าไปใต้ขอบกางเกงในสัมผัสกับเนินนุ่มทื่มีขนดำปิดอยู่ เลยไปเกี่ยวตรงร่องกลาง ใช้นิ้วแยงรูเข้าไปก่อน หล่อนสะบัดหน้าหนีการจูบร้องอีก
“ โอยย...อย่า...อย่า...อี้ยยย....” แล้วก็เงียบไปอีก ด้วยปากถูกประกบอีกครั้ง เป็นอย่างนี้หลายรอบ แล้วในที่สุดเสียงก็เงียบลง หล่อนหลับตาปี๋เพราะทนความเงี่ยนไม่ไหว หว่างขาโดนนิ้วแยงรูซอยยิกๆ จนน้ำเงี่ยนเอ่อออกมา ผู้หญิงอย่างกานดาเป็นประเภทไปแรงสูงอยู่แล้ว ยิ่งมาถูกเก็บกดเหินห่างร้างรามานาน ถึงแม้จะแอบช่วยตัวเองอยู่บ้าง แต่พอมาต้องมือชายหนุ่มอย่างเขา เข้าก็เหมือนขี้ผึ้งโดนไฟลน
เขาไม่รอช้าต้องรีบเผด็จศึกโดยเร็ว ตอนที่หล่อนกำลังเงี่ยนอยู่นี้ ถลกร่นกางเกงนอก กางเกงในของหล่อนลงแค่หัวเข่า ปลดตะขอกางเกงตัวเองรูดซิบลงงัดเจ้าโลกขนาดใหญ่ออกทางด้านข้างกางเกงใน ตอนนี้มันแข็งโด่จนไม่รู้จะโด่อย่างไร
จับร่างหล่อนตะแคงขาไขว้ให้รูแพลมออกมา จับหัวหอกจ่อตรงกลางรู แล้วค่อยๆดันเข้า หัวหอก ค่อยๆแทรกกลางรอยฝ่ามุดหัวเข้าไปในรู มันแยงเข้าไปแค่หัวบักก่อน เพราะท่านี้หว่างขาของหล่อนไม่สามารถอ้าออกในที่แคบๆได้ เขาไม่รอช้าดันแรงๆ ด้วยหอกหนุ่มมันแข็งตัวอย่างแรง มันทิ่มพรวดจนมิดด้าม
กานดาถึงกับเสียววาบอย่างช่วยไม่ได้ โดนเข้าอย่างนี้หนีไม่พ้นแล้ว ต้องปล่อยเลยตามเลย สองมือของเขาบี้สองเต้าใหญ่ ท่อนล่างกระเด้าเสยงัดขึ้น เป็นจังหวะ บางครั้งจับใบหน้าหล่อนหันเข้าหาจูบบดริมฝีปาก ไปด้วย ในที่สุดหล่อนกระตุกร่างเกร็งแน่นสองมือขยุ้มเบาะ หลับตาปี๋ปล่อยน้ำรักออกมาท้วมท้น เขาเร่งกระเด้าอีกสี่ห้าครั้งก็ถึงจุดจบของตัวเองพ่นน้ำรักพุ่งเข้าไปใรรู เต็มเปา
เขาหยุดพักเหนื่อยสองสามนาที แล้วขยับร่างดึงหอกยักษ์ออกจากรู น้ำรักที่ถูกผสมผสานเป็นเนื้อเดียวกัน ไหลตามหัวหอกออกมารดลงที่เบาะจนเปรอะไปหมด ในความมืดเสียงหล่อนสะอื้นเบา หล่อนกำลังร้องไห้ เขาตกใจหลังจากหายหน้ามืด
“ แม่ร้องไห้ทำไม...เด่นรักแม่นะ...” เขาปลอบประโลม
“ นี่หรือรัก...ทำกับแม่ได้ลงคอ....ฮือ..ฮือ...” หล่อนร้องดังขึ้นจนเขาทำอะไรไม่ถูก
“ โถ...อย่าร้องนะ...เด่นใจไม่ดีเลย... “ เขาปลอบหล่อนเหมือนเด็กๆ
“ ลูกนะลูก....รู้ไหมว่าทำอะไรลงไป ...แล้วแม่จะมองหน้าพ่อได้อย่างไร “ หล่อนฟูมฟายด้วยความเสียใจ เขาจัดการกับเสื้อของตัวเองให้อยุ่ในสภาพเรียบร้อยเหมือนเดิมก่อนแล้วยกตัว ข้ามไปนั่งประจำที่คนขับเหมือนเดิม ปล่อยให้หล่อนฟูมฟายจนเงียบไปเอง เขาสตาร์ทรถวิ่งออกจากชายหาดแห่งนี้กลับบ้านพักที่ไม่ไกลจากที่นั่นเท่าไหร่ นัก
กานดาจัดการใส่เสื้อผ้าของตัวเองจนเรียบร้อย เอนหลังพิงเบาะมองเหม่อไปข้างหน้าอย่างอ่อนอกอ่อนใจ ทั้งสองไม่นิ่งเงียบกันมาตลอดทาง จนถึงบ้านพักของเขาตอนสองทุ่มกานดาจัดการใส่เสื้อผ้าของตัวเองจนเรียบร้อย เอนหลังพิงเบาะมองเหม่อไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมายปลายทาง ในความมืดทั้งสองต่างนิ่งเงียบกันมาตลอดทาง ใจคิดไปคนละทาง
เด่นชัยนึกถึงคำพ่อที่พูดขอร้องเมื่อวันก่อน เขาเข้าใจความรู้สึกของพ่อที่สวนทางกับความดีงามในสังคม แม่เป็นหญิงงามที่พ่อทั้งรักทั้งหวง จึงยากที่จะทำใจเมื่อเห็นแม่ไปเป็นของชายอื่น ประจวบกับได้พบเห็นเรื่องราวความสัมพันธ์สวาทระหว่างแม่กับลูก จึงได้ขอร้องเขาให้ทำเช่นนี้
แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องต้องห้ามผิดทำนองคลองธรรมเอามากๆ เขาก็จะเลือกทางพ่อ ดีกว่าอยู่ในสภาพครอบครัวแตกแยก กับแม่เขาก็รู้สึกผิด แต่เรื่องนี้แม่ไม่ได้สูญเสียอะไรเลยถ้าแม่รู้ความจริง ที่สำคัญความรู้สึกของเขาที่มีต่อแม่มันเปลี่ยนไปโดยไม่รู้สึกตัว นับตั้งแต่วันที่ถูกพ่อขอร้อง ไม่รู้เพราะอะไรเขามองเห็นแม่สวยขึ้นทุกวัน
ส่วนกานคากลับคิดไปคนละทาง ยังคิดไม่ออกว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ หล่อนไม่ชอบเรื่องทำนองนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว พอได้อ่านหนังสือพิมพ์ฉบับนั้นยิ่งไปกันใหญ่ แต่เรื่องที่หล่อนไม่ชอบดันมาเกิดกับหล่อนแบบไม่ทันตั้งตัว แล้วนี่จะทำอย่างไรต่อไปยังคิดไม่ออก หล่อนคงไม่ยอมให้เกิดขึ้นอีก และถ้าลูกไม่ยอมล่ะจะทำอย่างไรดี ที่สำคัญหล่อนกำลังจะขอพึ่งเขาเรื่องเงินเสียด้วย
ถึงหน้าบ้านพักของเขาตอนสองทุ่ม เขารถจอดนิ่งที่หน้าบ้าน ต่างคนต่างนั่งเงียบ แต่ยังไม่ใครลงจากรถ
“ เด่น...ที่แม่มาหาลูกเพราะมีเรื่องคัญจะมาขอรบกวน ลูกพอมีเงินให้แม่ยืมสัก 300, 000 ไหม “ หล่อนเอ่ยขึ้น
“ โห…แม่เงินตั้งเยอะตั้งแยะ..เอกไม่มีหรอก..คราวก่อนที่แม่ยืมไปยังไม่ใช้คืน เลย.. แล้วนี่จะเอาอีกตั้งสามแสน จะไปหาเงินที่ไหนให้ทัน... “
“ แม่เดือดร้อนจริงๆนะ.. ติดค้างค่าเช่าร้าน 3 เดือน แถมเป็นหนี้ธนาคาร 2 แสน ค่าเงินเดือนลูกน้องอีกต่างหาก...เด่นต้องช่วยแม่...” หล่อนขอแกมบังคับ
“ โธ่....แม่ เด่นจะไปหาที่ไหนมาให้... “
“ ไม่รู้ล่ะ...เด่นต้องช่วย...แม่รู้นะ...ว่าเด่นมี “
“ เฮ้อ...ทำไงดีล่ะนี่..เงินหายากเสียด้วย “ เขาตัดพ้อ
“ นะ....ช่วยหน่อยน่า...แม่เดือดร้อนจริงๆ“
หล่อนบอกเสียงอ่อนลง พร้อมกับยื่นมือไปจับมือของเขาไว้อย่างคนประจบ หล่อนกำลังใช้มารยากับลูก
“ อืมม... รู้ด้วยเหรอว่าเด่นมีตังส์.... “ น้ำเสียงของเขาอ่อนลงเช่นกัน
“ รู้สิ...ก็ใครใช้ให้เก็บสมุดฝากเงินไว้ที่บ้านเล่า..เห็นแล้วล่ะว่ามีตังส์ ....มีเยอะด้วย” หล่อนเผยความลับเรื่องเงินของเขา
“ อ๋อ....นี่แม่แอบขโมยดูเลยเหรอนี่...ร้ายจริงๆ...เฮ้อ...ทำไงดี...ละนี่ “ เขาจนแต้ม
“ นะ...นะ...ตกลงนะ..ใจคอจะให้แม่ขายหน้าเหรอ..” หล่อนอ้อนขอเสียงหวานขึ้น
“ เฮ้อ..ก็ได้....แต่ต้องมีของแลกเปลี่ยน เด่นถึงจะตกลง...โอเคไหม...”
“ เอ....จะให้แม่เอาอะไรไปแลกล่ะ...แม่ไม่มีให้นะ...ขออะไรเหรอบอกก่อน.” หล่อนปฏิเสธไว้ก่อน
“ ก็ขอตัวคนที่นั่งข้างๆนี่แหละ....ตกลงไหม..” หล่อนนึกไม่ถึงว่าเขาจะกล้าพูดกับหล่อนแบบนี้อีก
“ โธ่เด่น....ทำไมลูกเป็นคนอย่างนี้.. ที่ทำกับแม่เมื่อกี้ยังไม่พออีกเหรอ...คิดหรือเปล่าว่าแม่จะรู้สึกอย่างไร แม่ยังมีพ่อของลูกอยู่อีกทั้งคนนะ.. แค่นี้แม่ก็รู้สึกผิดจะแย่อยู่แล้ว ลูกขอมากเกินไปแล้ว “ หล่อนตัดพ้อต่อว่าแกมสั่งสอน
“ ไม่รู้ล่ะ......เรื่องนั้นเด่นไม่รับรู้...รู้อย่างเดียวว่าเด่นรักแม่..... ต้องการแม่....ถึงจะเป็นแม่ลูกกันแต่เด่นไม่ถือหรอก แม่อย่าพูดเสียให้ยากเลย “ เขาดื้อดึงเอาแต่ใจตัวเอง
“ โธ่...ทำไมเด่นเป็นคนดื้ออย่างนี้...พูดเท่าไรไม่ยอมฟัง “ หล่อนเริ่มงอนใส่เขา
“ เป็นอันว่าแม่ไม่ตกลงใช่มั้ย... “ เขาย้อนถามอย่างเป็นต่อ
“ โอ้ย..ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ใจคอลูกจะเอาแม่ให้ได้เลยเหรอ.. “ หล่อนโพล่งใส่เขา
“ ไม่รุ๊....ไม่ตกลงก็ไม่ตกลง.ถือว่าเด่นไม่มีตังส์แล้วกัน.” เขาได้ทีรุกเข้าใส่
“ ก๊อเมื่อกี้ได้ไปแล้วนี่..ยังไม่พอใจอีกเหรอ...” หล่อนย้อนให้
“ เมื่อกี้ก็เมื่อกี้..ไม่เกี่ยวกันขอใหม่อีกที...ตกลงไหม ถ้าไม่ได้ก็ไม่ตกลง...ก็ไม่มีจะให้โอเค้…“ เขาต่อรองอย่างมีแต้มต่อ
“ โธ่....แค่นี้แม่ก็รู้สึกผิดจะแย่อยู่แล้ว นี่จะเอาอีก... พอเถอะนะ.. “
“ไม่ได้..งั้นก็ไม่ตกลง....”เขาขู่บอกเสียงเข้ม
“ เฮ้อ..ก็ได้.แต่ต้องสัญญาก่อนนะว่า...ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย..ต่อไปห้ามยุ่งกับแม่โดยเด็ดขาด ”
หล่อนยินยอมอย่างมีเงื่อนไขพ่วงท้าย
“ ต้องงี้สิ......ถึงจะโอเค....ตกลงตามนี้. ” เขาเปิดประตูรถเดินออ้มไปเปิดประตูรถอีกด้าน แล้วจูงมือเดินประคองกอดหล่อนขึ้นไปบนห้องนอน
เด่นชัยเปิดไฟแล้วเปิดประตูให้หล่อนเข้าไปในห้องนอน เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าหยิบผ้าขนหนูสีฟ้าและเสื้อแขนยาวตัวใหญ่ของเขายื่นให้ ใส่นอน ในขณะที่ตัวเองหยิบผ้าขนหนูสีขาวอีกตั วเดินเข้าห้องน้ำไป

กานดาเดินนั่งลงที่ขอบเตียงมองสำรวจไปรอบห้อง ห้องนอนของลูกดูสะอาด ผนังติดวอร์เปเปอร์โทนสีฟ้า ชุดเตียงและที่นอนขนาด 5 ฟุต ผ้าม่านสีเขียวอ่อน ตู้เสื้อผ้าสีเทาตั้งไว้ที่มุมห้อง เครื่องเล่นสเตอรีโอชุดเครื่องเสียงวางด้านข้างฝาทีวีจอแบนวางตรงชั้นบน ปลายเตียงมีราวเสื้อผ้าวางไว้ ด้านบนแขวนตู้เครื่องปรับอากาศที่กำลังพัดเอาความเย็นเข้ามาในห้อง ที่เขาเปิดไว้ก่อนเข้าไปอาบน้ำ
เขานุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวออกมาจากห้อง หล่อนหันไปดู นานแล้วที่หล่อนไม่ได้เห็นลูกแบบนี้ ผิวขาวสะอาด ส่วนอกล่ำสันมีกล้ามให้เห็นแต่พองาม คิ้วดกเหมือนพ่อใบหน้าคมเข้มตาเป็นประกายดูคล้ายหล่อนผู้เป็นแม่ เขาหันมายิ้มให้ แล้วเดินไปเปิดตู้ดึงเสื้อนอนที่แขวนไว้ออกมา
หล่อนลุกเดินเข้าห้องน้ำ ภายในห้องน้ำหล่อนถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่าดึงสายฝักบัว แล้วเปิดน้ำรดราดส่วนบนลงมา รูปร่างผิวพรรณของหล่อนดูงามได้สัดส่วน ทำความสะอาดตรงหว่างขาที่เพิ่งโดนลูกชายตัวดีทะลวงรูจนระบมไปหมด หล่อนรู้สึกได้ว่ามันทั้งใหญ่ทั้งยาว แม้ว่าตรงเบาะหน้ารถมันจะมืดจนมองก็ตาม แล้วขัดสีฉวีวรรณทุกส่วน
หล่อนออกจากห้องน้ำ เขาเห็นหล่อนสวมเสื้อแขนยาวของเขาที่ดูหลวมโพลกยาวคลุมถึงต้นขา แขนเสื้อยาวถูกพับไว้ตรงข้อมือ ผ้าขนหนูพาดไว้ที่ไหล่ รวบผมยาวเกล้าม้วนไว้ด้านหลัง ต้นขาขาวอวบผิวเป็นสีชมพู ใบหน้าดูหวานซึ้งสวยจับใจ เต็มไปด้วยเสน่ห์ของสาวใหญ่ สมแล้วที่เป็นอดีตเทพีเจ้าของร้านเสริมสวย หล่อนรู้จักวิธีบำรุงรักษาผิวพรรณเป็นอย่างดี เปรียบกับศจีแล้ว ศจีไม่มีทางเทียบได้เลย ที่แล้วมาเขาไม่ทันสังเกต แต่ตอนนี้ถึงกลับมองสายตาไม่กระพริบ หล่อนดูมีเสน่ห์งดงามจริงๆ
เขาอดพูมใจไม่ได้ นึกขอบคุณพ่อที่ใจก้ว้างยกหล่อนให้เขา แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าตัวเองจะได้เมียสวยอย่างนี้ กานดาแก้มแดงก้มหน้าหลบสายตาลูกด้วยความอาย กระกายตาเจ้าชู้ เขาก้าวเข้าประชิดตัวตวัดแขนเข้ารวบเอวดึงตัวเข้ามากอดแนบไว้กับอก หล่อนไม่ขัดขืน โน้มตัวลงใบหน้าลงฝังซุกบริเวณต้นคอทั้งสองข้างจนหล่อนรู้สึกตัวชาเหมือนถูก มนต์สะกด เคลิบเคลิ้มไปตามความรู้สึกที่เป็นไปตามธรรมชาติของมนุษย์
เขาจูงมือหล่อนไปที่เตียงนอน ซึ่งหล่อนเดินไปแต่โดยดี พาหล่อนมานั่งที่ขอบเตียงดึงร่างเอนเข้ามากอดซบกับไหล่
“ ปิดไฟก่อนสิ...แม่อายนะ “ หล่อนออกคำสั่ง
“ ขอเปิดไฟหน่อยได้ไหม...อยากเห็นอ่ะ..” เขาร้องอุธรณ์
“ ไม่ได้เด็ดขาด แค่นี้แม่ก็อายจะแย่อยู่แล้ว “ เขาเดินไปปิดสวิสฟี่ข้างฝา แล้วโผเข้าสวมกอดร่างงามในความมืด
กานดาโอนอ่อนผ่อนตามโดยดี จึงถูกประทับรอยจูบลงบนริมฝีปากนุ่มๆด้วยความนุ่มนวล จากนั้นก็บดขยี้แรงขึ้นเรื่อยๆจนหล่อนสะท้านค่อยๆดันร่างลงเอนนอนบนเตียง สองมือขยำสองเต้าที่นอกเสื้อล้วงลงซุกไปที่หน้าอกคลึงสองเต้าใหญ่
หล่อนโดนไม้นี้ถึงกับอ่อนระทวยใจสั่นระริก เมื่อมาต้องมือชายหนุ่มที่เป็นลูกชายตัวเอง เขาขยับตัวมือข้างหนึ่ง จึงค่อยๆแกะกระดุมเสื้อนอนออกที่ละเม็ดจนหมดและแล้วสองเต้าก็ดันตัวออกมา มันใหญ่จนล้นมือ แล้วก้มหน้าลงอมหัวนมทั้งสองข้างสลับไปมา ทั้งดูดทั้งเลีย เท่านั้นยังไม่พอมือขวาล้วงลงไปที่ใต้ขอบเสื้อยังมีกางเกงในอีกตัวหนึ่งจึง เค้นเนินสามเลี่ยมกลางหว่างขา เขี่ยเม็ดละมุด หล่อนสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียว
. เขาเกี่ยวเอาเม็ดละมุดออกมาเขี่ยเล่นด้วยนิ้วมือ ส่วนปากก็ยังประกบดูดหัวนม อีกข้างหนึ่งก็ถูกบี้ แถมเม็ดละมุดยังถูกเขี่ย หล่อนรู้สึกเสียวขึ้นมาทันทีสองมือกอดเขาไว้แน่น เขาถอนริมฝีปากออกก่อนจะเอ่ย
“ นิ่มมือจัง....ห๊อม..หอม”
เขาพูดล้อพร้อมกับค่อยๆถอดชุดนอนออก เริ่มจากเสื้อท่อนบนก่อน พอถอดเสื้อออกสองเต้าก็โชว์สายตา ทั้งอวบใหญ่ขาวผ่อง จากนั้นก็เป็นกางเกงในตัวเล็ก ดึงขอบกางเกงในรูดลงทางเท้า แล้วท่อนร่างก็เปลือยล่อนจ่อน ท่อนขาอวบใหญ่เนินสามเหลี่ยมมีขนสีดำปกคลุมนิด หล่อนนอนหลับตาด้วยความอาย
เขามองอย่างสำรวจเรือนร่างทุกสัดส่วน พลางคิดในใจ
“อือฮือ..ทั้งขาวทั้งอวบ เนินสวรรค์โคกโหนกนูนใหญ่จนฝามือปิดไม่มิดเลยทีเดียว “
เอื้อมมือขวาตะปบเนินสวาทขยี้ละเลงอย่างมันมือ จนตัวเองก็ทนต่อไปไม่ไหวท่อนเนื้อแข็งโด่ลุกขึ้นขึ้นมาตุงกางเกง ต้องหันมาถอดชุดนอนตัวเองออก พลันหัวหอกก็ชี้โด่ออกมาดีดพุ่งออกมา เขาจับมือหล่อนเข้ากำหอกใหญ่
หล่อนก็ต้องสะดุ้งเฮือก อะไรกันทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ทั้งยาวทั้งใหญ่น้องๆม้าเลยทีเดียว หล่อนไม่เคยเห็นของลูกมานานแล้ว จึงไม่รู้ว่าพอโตขึ้นทำไมมันใหญ่อย่างนี้.ของพ่อเขายังไม่ถึงขนาดนี้..พลาง คิดในใจ
“ โอย…ตายแน่เรา. อา.มันทั้งยาวทั้งใหญ่เกินตัว..จะไหวหรือนี่..ของพ่อเขาเล็กนิดเดียวยังไม่ ถึงครึ่งของเขาด้วยซ้ำ” หล่อนลืมไปว่าเจ้าท่อนใหญ่ของเขามันเพิ่งจะทะลวงรูสวรรค์ของหล่อนที่ใหญ่ไม่ แพ้กัน
เขาเอนตัวลงนั่งยองๆคร่อมกลางหว่างขาจับหัวถอกที่แข็งโด่จ่อตรงกลางรูสวาท แล้วดันทิ่มลงไปเบา หัวถอกมุดเข้าไปในรูได้นิดหนึ่งก่อน แล้วค่อยๆดันกระเด้าทีละนิดจนสุดท้ายจึงทิ่มลงไปมิดโคน หล่อนรู้สึกตึงแน่นสองแคมไปหมด มันเข้าลึกจนยันมดลูก หล่อนนึกในใจ
“ โอย..ตายแล้วคนอะไรใหญ่ขนาดนี้ แน่นไปหมด มันเข้าไปในรูลึกสุดจนมิดลำ เท่ากับว่าตอนนี้หล่อนตกเป็นเมียของเขาอีกครั้งหนึ่งแล้ว ..โอย..หมดสิ้นกัน..ไม่มีเหลือ.. ความเป็นแม่ของหล่อนถูกท่อนยักษ์ของเขาเสียบทำลายสะบั้นลง ไม่เหลือความเป็นแม่ลูกอีกแล้ว“
เด่นชัยขยับก้นกระเด้าเริ่มจากช้าๆ ถอนท่อนควยออกมารูสวาทจนเกือบสุดแล้วกระเด้ากดลงไป ปลายหัวถอกครูดสองแคมสวาทของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่อย่างตื่นเต้น.. ดูสิรูสวรรค์ของหล่อนมันช่างเย็ดอร่อยดีแท้ ทั้งดูดทั้งตอดลำควยจนเสียวไปหมด
ความเสียวท้วมท้นหัวใจ เคยนอนกับผู้หญิงมามากมายหลายคน แต่ไม่มีใครเย็ดอร่อยเท่านี้มาก่อน รูสวรรค์ขมิบรับจังหวะการเด้าของเขาดีนัก
หล่อนเองก็เกิดความเสียวสุดขั้วหัวใจ กับยงยุทธสามียังไม่เท่านี้ สะบัดหน้าไปมา เด่นชัยกระเด้าเร่งถี่ยิบต่างคนต่างเกิดความรู้สึกเสียวซ่าน
“ โอย…อร่อยอะไรอย่างงี้..ไม่ไหวแล้ว ทนไม่ไหวแล้ว“ เขาร้องลั่น
“ เด่น...เด่น...อย่าเอาน้ำออกข้างในนะ...เด๋วแม่ท้อง “ หล่อนละล่ำละลักบอกเสียงสั่น
เพราะหล่อนนั้นก็รู้สึกไม่แตกต่างอะไรไปจากเขา สองมือขยุ้มผ้าปูที่นอนสะบัดหน้าเร่าๆ ร้องครวญครางอย่างลืมตัว เหมือนไก่ถูกเชือด
“ อี๊ย์…ซี๊ด…ซี๊ด..ไม่ไหวแล้ว..ออกแล้ว..ออกแล้ว “ และแล้วเขาก็สุดจะกลั้นความเสียวต่อไปได้ ขมิบพ่นน้ำกามพุ่งฉีดเข้าไปในรูอย่างเต็มเปี่ยม โดยไม่สนใจว่าหล่อนจะท้องหรือไม่ ล้มตัวลงนอนซบอกในความมืดอย่างมีความสุดสุดยอด
กานดาพยายามดิ้นออกเพื่อไม่ให้น้ำรักของเขาพุ่งเข้าไปในรู ด้วยกลัวตัวเองจะท้อง แต่สายเกินไป มันพุ่งอัดเข้าไปในรูของหล่อนจนท้นเอ่อออกมา ต้องปล่อยเลยตามเลย
จากนั้นหล่อนก็ไม่ยอมให้เขาทะลวงรูอีก ใจเขานั้นอยากจะกระแทกแม่ทั้งคืน แต่ต้องทำตามสัญญา และจะโอนเงินให้หล่อนในวันรุ่งขึ้น ไม่เป็นไร เขายังไม่รีบ ยังมีเวลาอีกมากนี่เพิ่งเริ่มต้น
รุ่งขึ้นจึงกานดาแอบตื่นแต่เช้าเดินทางกลับกรุงเทพฯ ตัดสินใจไปปรึกษาเรื่องนี้กับเพลินตาที่บ้าน หล่อนยังทำใจไม่ได้ที่ต้องตกไปเป็นเมียของเด่นชัยลูกชาย
พอไปถึงหน้าบ้านประตูหน้าบ้านไม่ได้ใส่กุญแจเจ้าของคงลืม..จึงเปิดเข้าไป ไม่พบใคร แต่ได้ยินเสียงครวญครางดังลอดออกมาจากห้องทินกรชั้นล่าง รู้สึกแปลกใจจึงหาทางเปิดเข้าไปดู เดินเข้าไปที่ประตูแล้วเงี่ยหูฟัง ได้ยินเสียงครวญครางดังลอดออกมาเป็นจังหวะๆ ก็ยิ่งแปลกใจหนักขึ้นไปอีก เอื้อมมือไปที่ลูกบิดกุญแจขยับดู ปรากฎว่าไม่ได้ล๊อค
จึงบิดหมุนลูกบิดค่อยๆแง้มเปิดประตูมองเข้าไปก็พบเห็นภาพที่ดูแล้วแทบไม่ เชื่อสายตา เพลินตากำลังถูทินกร ขย่มหว่างขาอย่างออกรสชาติส่งเสียงครวญครางอย่างไม่ได้ศัพท์ รีบปิดประตูแล้วผลุนผลันเดินออกมาเรียกแท็กซี่ที่หน้าบ้าน
กลับมาถึงที่บ้าน นั่งทบทวนเหตุการณ์ที่เห็นมากับตาแล้วก็อ่อนใจ นี่แสดงว่าเพลินตาเพื่อนรักกับทินกรลูกชายแอบมีอะไรกันมานานแล้วสิ “ โอ....เป็นไปได้เพลินตาก็ไม่ต่างไปจากหล่อน คือโดนลูกเอาทำเมียเหมือนกัน “ จึงล้มเลิกความคิดที่จะขอคำปรึกษาจากเพลินตาโดยปริยาย
คืนวันศุกร์ กานดากลับถึงบ้านเวลาสามทุ่ม อดแปลกใจไม่ได้ที่เห็นรถเก๋งสีแดงจอดอยู่ที่หน้าบ้าน เด่นชัยบุตรชายอยู่ในบ้าน เขากลับมาจากศรีราชาเมื่อไหร่ ไม่เห็นบอกล่วงหน้านี่ก็เกือบสองอาทิตย์แล้วไม่ได้เจอหน้ากัน หลังจากเหตุการณ์คืนนั้นแล้วก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย
หล่อนเดินเข้าไปในบ้าน ลูกชายกำลังนั่งดูโทรทัศน์ ในห้องนั่งเล่น
“ เด่นกลับมานานแล้วหรือ… “ หล่อนพยายามเอ่ยทักให้น้ำเสียงเป็นปกติ ทั้งที่ในใจยังขวยอายเรื่องนั้นอย่างช่วยไม่ได้
“ เพิ่งกลับจ่ะ…หิวจัง…มีอะไรทานมั้ง..” เขาตอบแล้วถามกลับ
“ หลายอย่างจ่ะ..รอเดี๋ยวนะ.แม่จะจัดให้ ” หล่อนรีบเดินก้มหน้าเข้าไปในครัวไม่ยอมสบตากับลูก
จัดเตรียมกับข้าวแล้วรีบยกไปให้ หล่อนไม่อยากสบตากับเขาเพราะยังอายเรื่องนั้นอยู่ รีบปลีกตัวไปทำความสะอาดบ้าน ซักเสื้อผ้า เสร็จแล้วขึ้นห้องนอนอาบน้ำชำระกายร่างกาย ก่อนจะเปิดดูทีวีรายการต่างๆ แล้วก็เข้านอนเตรียมตัวไปทำงานในวันรุ่งขึ้น
ชีวิตประจำวันของหล่อนเป็นอย่างนี้ สามีรับราชการอยู่ต่างจังหวัด นานนานจะกลับเข้าบ้านสักที บางครั้งก็สองสามอาทิตย์ถึงจะกลับ ปล่อยให้หล่อนอยู่กับลูกมาหลายปีแล้ว มันเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่าย หล่อนยังสาว ยังสวย ต้องมาอยู่ห่างสามี แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพื่ออนาคตของครอบครัวจึงต้องจำทนรับสภาพเรื่อยมา บางครั้งหล่อนรู้สึกเหงาอ้างว้างเอามากๆ
กานดาออกจากห้องน้ำในชุดนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอกผืนเดียว มีเสียงเคาะประตูห้อง แล้วเสียงเรียกก็ตามมา
“แม่..เปิดประตูให้เข้าไปหน่อยสิ ...เด่นมีเรื่องจะปรึกษา “ เขาเรียกที่หน้าประตูห้อง
ที่แท้ลูกชายเรียกทีหน้าห้อง หล่อนเดินไปเปิดประตูให้เขาเข้ามา
เขาเดินเข้ามาพลางมองหล่อนที่กำลังนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกด้วยสายตาหวานเยิ้มยิ้มกระหยิ่ม
“ เด่นมีเรื่องอะไร จะคุยกับแม่อีกล่ะ “ หล่อนเอ่ยถามขึ้น
เขาไม่ตอบแต่กลับเดินไปที่เตียงนอนของหล่อนอย่างถือวิสาสะ
“ มีเรื่องหลายเรื่อง..แต่ตอนนี้ลืมไปแล้วล่ะ “ เขาเริ่มเกเรแฉไฉ
“ มีเรื่องอะไรก็ว่ามา..แม่ง่วงอยากนอน “ หล่อนรีบเร่งด้วยใจยังหวาดอยู่
“ คืนนี้ขอนอนด้วยคนนะ..คิดถึงมาหลายวันแล้ว..”เขาบอกหน้าตาเฉย
“ บ้า…แล้วนี่มาได้ยังไง ไม่เห็นบอกล่วงหน้าว่าจะมา“ หล่อนถามอีก
เขาไม่ตอบกลับถอดเสื้อออก แขวนไว้ที่หัวเตียงนอนของหล่อน แล้วก็ค่อยๆถอดกางเกงจนเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว กานดาทำท่าตกใจทีเห็นลูกทำอย่างนั้น
“ ถอดเสื้อผ้าทำไม ออกไปนะ.. อย่ามาทำรุ่มร่ามในห้องนี้..อย่ายุ่งกับแม่นะ..ไม่ยอมอีกแล้ว ครั้งเดียวพอ “
เขานั่งอยู่ที่เตียงมองมาที่หล่อนด้วยสายตาของคนเจ้าชู้พลางพูดว่า
“ แม่ใครหว่า..สวยจัง..ดีใจจริงๆที่มีแม่สวยๆอย่างนี้ “
เขามองสบสายตาหล่อนอย่างมีความหมายสายตาเป็นประกาย หล่อนเดินหันหลังให้เดินไปที่ตู้เสื้อผ้าเพื่อหาชุดนอนมาใส่ เขาลุกจากเตียงเดินตามหลังหล่อนไปที่ตู้เสื้อผ้า พอเข้าใกล้เขาเอื้อมแขนกอดหล่อนไว้ทางด้านหลัง หล่อนตกใจหันมาบอก
“ เด่น..ไม่เอานะ..อย่าดื้อทำเป็นเด็กๆ.นี่พูดไม่รู้เรื่องหรือไง..บอกแล้วว่า ครั้งเดียวพอ..มีเรื่องอะไรก็ว่ามาแล้วออกไปข้างนอก อย่ามาทำรุ่มร่ามแถวนี้”
เขากอดรัดหล่อนด้านหลัง พลางซุกหน้าเข้าที่ซอกคอของหล่อนสลับไปมา
“ อย่าทำเล่นอย่างนี้นะ..แม่ จั๊กจี้ ไม่เอานะเล่นอะไรแผลงๆ “
เขาไม่ตอบแต่กลับกอดรัดหล่อนแน่นจนยากจะดิ้น หล่อนพยายามดิ้นไปมา เป็นเหตุให้ผ้าขนหนูหลุดร่วงลงมากองกับพื้นเปลือยเรือนร่างที่อวบอัดอยู่ใน วงแขนของเขา เขากอดรัดไม่ให้หล่อนดิ้นตวัดแขนอุ้มเดินไปที่เตียง หล่อนพยายามดิ้นแต่สู้แรงไม่ได้ วางหล่อนนอนคว่ำลงกลางเตียง ตอนนี้หล่อนเปลือยล่อนจ้อน ตกใจมาก อายที่ต้องมาอวดเรือนร่างต่อหน้า เขาลุกขึ้นถอยห่างจากเตียง มองหล่อนอย่างนึกสนุก
หล่อนโกธรมากแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่นอนคว่ำหน้าเปลือยแผ่นหลังต่อหน้าเขา จะลุกก็ไม่ได้เพราะเท่ากับเขาจะเห็นเนินเนื้อกลางหว่างขา ครั้งก่อนๆนั้นเขายังไม่เคยได้เห็นเรือนร่างของหล่อนะพราะอยู่ในความมืด
“ เด่น..แม่อายนะ.เล่นอะไรไม่รู้..เอาผ้าขนหนูโยนมาเดี๋ยวนี้ “ หล่อออกคำสั่งด้วยความโมโหที่ถูกแกล้ง
“ เก่งจริงก็ลุกไปเอาเองซิ.. อย่ามาทำขู่กลัวแทบแย่แล้ว” เขาบอกอย่างเป็นต่อ
หล่อนอยากจะลุกแต่ลุกไม่ได้ ไม่อยากให้เขามองเห็นด้านหน้า จำต้องนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น
“ ดูซิ.คนอะไรสวยขนาดนี้ใครจะทนไหว..“
เขาทิ้งตัวลงข้างๆกายหล่อน แล้วยื่นมือมาลูบไล้แผ่นหลัง เอนตัวลงนอนคร่อมทับดึงร่างงามเข้ามากอดไว้แนบอก
“.อย่านะแม่ขอร้อง...ไม่ให้อีกแล้ว… “
เขาไม่พูดแต่กดร่างจนหล่อนหมดทางดิ้นซุกใบหน้าที่ต้นคอ แผ่นหลัง หล่อนถึงกับมีอาการขนลุกซู่อย่างช่วยไม่ได้ เขาพลิกร่างหล่อนให้นอนหงาย
หล่อนพยายามดิ้นขัดขืนแต่ก็ไม่อาจทานแรงได้จึงถูกจับนอนหงาย คราวนี้เขาสอดมือขวาเข้าไปกุมสองเต้านมใหญ่แล้วบีบเบาๆมือนวดคลึงสลับไป มาระหว่างสองเต้า หล่อนสยิวซ่านทรวงอกเหมือนถูกมนต์สะกดอีกแล้ว เขายกขาขึ้นพาดกดสะโพก หล่อนสะดุ้งร้อง ขึ้น
“ เอก..ไม่เอานะแม่ไม่ยอม..จะทำอย่างนั้นไม่ได้…”
แต่เสียงที่ออกมาก็อ่อนเต็มที ความเสียวแล่นเข้าไปจุกเต็มอก ด้วยห่างจากน้ำมือชายมานานพอสมควร แถมรสสวาทที่ได้จากเขายังจำได้ไม่ลืม
เขาปล้ำหล่อนที่กลางเตียง หล่อนพยายามดิ้น แต่สู้แรงไม่ไหวเขาทำกับหล่อนอย่างใจเย็นไม่รีบร้อนก้มลงระดมจูบไปทั่วใบ หน้า ซอกคอ สองเต้านม หล่อนพยายามดิ้นสู้แต่ก็ไม่เป็นผลเขาใช้ฝ่ามือตะปบเนินสวรรค์กลางหว่างขาของ พลางเคล้าคลึงอย่างสนุกมือ หล่อนพยายามดิ้นสุดฤทธิ์
“ โอย..เด่นทำงี้ได้ไง…อย่า…อย่า...อย่าทำอย่างนี้ “ หล่อนร้องไม่ยอมท่าเดียว นับว่าใจแข็งมาก
เขาหัวเราะชอบใจตอบหล่อน “ อย่ามาขอร้องเสียให้ยากเลย …ของมันเคย..อย่าให้ออกแรงมากไปกว่านี้เลย อย่าให้ต้องมีโมโห บอกไว้ก่อนนะ….”
เขาขู่สำทับขู่ หล่อนหมดทางสู้ ถูกเขาจับสองขาถ่างออกหล่อนพยายามดิ้นไม่ยอมง่ายๆ
“.ทำไมทำกับแม่อย่างนี้ ..อือ..อือ“
เขาขยับเข้าใกล้ๆ หล่อนขยับถอยหนี
“จะหนีไปไหนพ้น… เข้ามาใกล้นี่.ขยับเข้ามาใกล้ๆ…ที่รัก……”
เขาออกคำสั่งอย่างใจเย็น ขยับเข้าใกล้ยื่นแขนโอบไหล่ หล่อนขยับหนี
“ ยังดื้ออีก..”
เขาตวัดแขนเข้าล๊อคคอ หล่อนดิ้นหนี
เขากดหล่อนลงบนที่นอนจับขาแยกออกงัดเอาหัวถอกที่ใหญ่ยาวมโหฬารออกมาจ่อกลาง รูสวรรค์แล้วดันพรวดเข้าไป มันทิ่มหัวมุดเข้าไปเล็กน้อย หล่อนโดนเข้าเต็มๆ จะดิ้นก็ไม่มีแรง
ขยับก้นซอยทิ่มท่อนเนื้อพรวดเข้าไปอีกที่คราวนี้มันทิ่มแยงเข้าไปในรูจนมิด โคนเท่านั้นยังไม่พอยกสองขาหล่อนพาดบ่าดันขึ้นแล้วกระเด้าลงมา ท่านี้หล่อนสุดจะทนดิ้นไม่ออก หัวถอกเข้าไปยันถึงมดลูก เขาไม่รอช้าเร่งออกแรงกระเด้ายิกๆ จนร่างหล่อนกระเพื่อมไปตามแรงเด้า เหมือนเรือน้อยต้องลม พลันความเสียวซ่านก็แล่นขึ้นอก หลับตาสบัดหน้าดิ้นเร่าๆ เขายิ่งโหมแรงกระเด้าถี่ยิบๆ และแล้วก็พ่นน้ำฉีดเข้าไปเต็มรูพาตัวเองปีนขึ้นสวรรค์ ทั้งคู่นอนกอดเกยกันจนเนิ่นนาน

เวลาผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง เขายังคงนอนกกหล่อนอย่างสามีภรรยา หล่อนสิ้นฤทธิ์ยอมจำนนปล่อยให้เขาจัดการตามอำเภอใจ เด่นชัยเอื้อมมือขวาล้วงลงไปกุมสองเต้าขยำบี้หัวนมสลับไปมาทั้งสองเต้า ซุกใบหน้าตรงซอกคอ
หล่อนเริ่มสั่นสยิวขึ้นมาอีกครั้งอย่างบอกไม่ถูกเมื่อมาต้องมือชายหนุ่มรูป หล่อลูกชายแท้ๆของตัวเองเล้าโลมเอาอย่างไม่เกรงใจ พยายามบิดหน้าหนีออกห่างจนเขารำคาญ จึงยื่นมือไปดึงเข้ามาจูบบดขยี้แรงๆที่ริมฝีปากจนหล่อนอ่อนเปลี้ย มือล้วงลงไปที่หว่างขาตะปบเนินเนื้องามตรงกลางพลางขยำแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ด ละมุดอย่างสนุกมือ หล่อนเสียวจนลืมตัวไปแล้ว
เขาจับสองขาอวบอัดถ่างแยกออกช้าๆ จับท่อนควยอันใหญ่จ่อปากรูสวรรค์ทิ่มลงไปเบาๆ เจ้าท่อนเนื้อใหญ่โตมันก็ทำหน้าที่ของมันค่อยๆแหวกชำแรกตัวมุดลงตรงกลางรู ช้าเข้าไปทีละนิด จนหล่อนรู้สึกแน่นคับตื้อตรงกลางหว่างขา สิ้นฤทธิ์เมื่อถูกท่อนควยใหญ่ยาวปักทิ่มคาเนินสวาทปล่อยให้ลูกชายตัวดีขย่ม รูสวรรค์อย่างหมดทางสู้ ต้องปล่อยเลยตามเลยตกเป็นของเขาอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง เขาค่อยๆขยับก้นเด้ารูสวรรค์ของแม่บังเกิดเกล้าอย่างสนุกตื่นเต้น
“อืมม..ซี๊ด..ซี๊ด…ทำไมมันเสียวอย่างนี้..โอมันสุดแสนจะเร้าใจอย่างบอกไม่ ถูก..นี่หรือแม่..ทำไมเย็ดมันอย่างนี้…ดูซิรูทั้งดูดทั้งตอดรัดลำควยจนเสียว ไปหมด เขาโชคดีที่มีโอกาสเย็ดรู หล่อนผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่แท้ๆ แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่จะวิเศษอย่างนี้
แต่บัดนี้เขากลับเอาท่อนควยเสียบเข้าไปในรูสวรรค์ของหล่อน ดึงก้นงอนงอนออกมา แล้วดันหัวถอกเสียบลงไป ค่อยๆทำอย่างนี้สามสี่ที รูก็ตอบรับขยายตัวปล่อยให้ท่อนเนื้อเข้าไปอยู่เสียโดยดี เขาเสียบคารูไว้ พลางก้มหน้าจูบประทับริมฝีปากในขณะที่ท่อนเนื้อเสียบคารูฟัดหล่อนเสียจนหนำ ใจ ลากสองขาหล่อนมาที่ขอบเตียงให้บั้นเอวพาดกับขอบที่นอนก้นจนห้อยแอ่นเนิน สวรรค์ห้อยลงข้างเตียง
ท่านี้ทำให้เนินสวาทของหล่อนแอ่นรับจังหวะการกระเด้าของเขาดีมาก หล่อนรู้สึกแล้ว..รู้สึกความเสียววาบตรงกลางรูบิดสะโพกไปมา ส่ายหน้าแอ่นโคกจนก้นไม่ติดพื้น เขาเริ่มกระเด้าอย่างออกรสยิ่งเด้ายิ่งมัน เด้งขึ้นรับเป็นจังหวะโดยไม่รู้ตัว เสียวจนลืมไปหมดสิ้นว่าตัวเองเป็นแม่แท้ๆของเขา
” ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด.อูย.ไม่ไหวแล้วเร็วๆ…หน่อย “ เขาก็เสียวสุดเต็มกลั้น
“โอ..มันเหลือเชื่อรูหีของหล่อนมันทั้งรัดทั้งตอดลำควยจนเสียวสุดๆ “
จนไม่อาจกระเด้าต่อไปอีก ออกแรงกระเด้าครั้งสุดท้าย อัดน้ำกามพุ่งกระฉูดออกมาเต็มรูสวาท น้ำกามทะลักออกมาท้วมรูสวรรค์ หล่อนผงกตัวลุกกอดรัดเอวเขาแน่น หลั่งน้ำสวรรค์ขมิบรูรัดท่อนเนื้อไว้แน่น
เขานอนซบอกหล่อนด้วยความสุข ครู่ใหญ่ก็ลุกเดินไปชำระกายในห้องน้ำ แล้วออกจากห้องทิ้งให้กานดานอนสิ้นแรงแต่เพียงลำพัง

กานดาเผลองีบหลับไปด้วยความอ่อนเพลีย พอรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนเปลือยร่างอยู่คนเดียวในห้อง เจ้าลูกชายตัวดีไม่รู้ออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ ขยับลุกนั่งก็ให้รู้สึกเปลือกโชกลงไปที่ก้น ที่แท้น้ำกามของเขามันล้นเอ่อทะลักเปรอะรูสวาท ลุกเดินไปล้างในห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำจึงล๊อคประตูห้องกลัวว่าเขาจะเข้ามาอีก หยิบชุดนอนมาใส่แล้วนอนแต่ในใจกลับคิดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา
จนบัดนี้หล่อนจะทำอย่างไรดีที่ต้องมาเสียท่าลูกชายตัวดีตกเป็นของเขาอย่าง ไม่อาจหลีกเลี่ยง ต่อนี้ไปจะทำตัวอย่างไรดี คงไม่ยอมให้เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีก หล่อนต้องไม่ยอมเขาอีก นี่ถ้าสามีจับได้คงตายแน่
วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์เวลาเช้าตรู่ มีเสียงกดออดเรียกที่หน้าบ้าน กานดาลุกออกไปเปิดประตู ยงยุทธ สามีหล่อนนั่นเองเพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด ตอนนี้หายโกธรเขาแล้ว
ตลอดอาทิตย์ที่ผ่านมาหล่อนพยายามหลบหน้าลูกชายตัวดี จนเขาไม่สามารถทำอะไรได้ ตอนนี้พ่อเขากลับมาแล้วหล่อนรู้สึกโล่งใจเสียทีไม่ต้องคอยหลบหน้าเขาอีกต่อ ไป
เย็นนั้นขณะที่กานดากำลังนั่งรับประทานอาหารที่โต๊ะอาหารหลังบ้าน เด่นชัยบุตรชายกลับมาบ้าน เดินมาที่โต๊ะอาหาร ยกมือไหว้พ่อกับแม่ แต่สายตามองไปที่แม่ หล่อนนั่งก้มหน้าไม่ยอมสบตาด้วย
“ พ่อ..กลับมาถึงตอนไหนครับ “เขาถามบิดาแต่สายตายังมองไปที่มารดา กานดาก็ยังก้มหน้าไม่ยอมสบตาอยู่ดี
“ กลับมาตอนเช้าแล้วหละ..เหนื่อยไหมลูกขับรถมาตั้งไกล “ ยงยุทธเอ่ยทักลูกด้วยความห่วงใย
“ แม่…ใจคอจะกินเอาๆ..ไม่ยอมคุยใครเลยนะ…” เขาหันไปหยอกหล่อนอย่างมีเลศนัย
“ ขอโทษ..แม่กำลังหิว “ หล่อนเงยหน้าขึ้นมองเขา ตาสบประสานกัน นัยตาเขาเป็นประกายวาววับบอกความในใจ
เขาเดินมาที่ข้างๆหล่อน แล้วนั่งลง
“ หิวจัง….ขอนั่งใกล้ๆแม่หน่อย..อบอุ่นดี “ เขาเอื้อมมือไปตักข้าวใส่จานให้หล่อนอย่างเอาใจ
“ แม่ทานข้าวเยอะๆ..จะได้มีแรงไว้ต้อนรับพ่อ..” เขาพูดหยอกอย่างมีเลศนัย
ขณะที่กานดา กำลังตักอาหารตรงกลางโต๊ะหล่อนก็ต้องเจอดีจนได้ รู้สึกว่าในชุดกระโปรงหลวมของหล่อนที่ใต้โต๊ะ มีมือล้วงเข้าไปลูบไล้บริเวณขาอ่อนแล้ว ค่อยๆซุกเข้ามาตรงบริเวณกลางหว่างขา
“ โอย..เอาอีกแล้วนี่หนีไม่พ้นเลย เขากล้าถึงขนาดนี้เลยหรือ?… นี่ต่อหน้าต่อตาพ่อ..ยังหาทางลวนลามหล่อนจนได้ จะทำไงดี…จะดิ้นเอะอะโวยวายก็ไม่ได้..เดี๋ยวสามีก็รู้จนได้ เลยต้องนั่งนิ่งทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น “
ดูเหมือนเขาจะอ่านเกมส์ออก ยังคงเอื้อมมือลงใต้โต๊ะสอดเข้าไปคลำขาอ่อนเลื่อนสอดเข้าไปใต้กางเกงในตะปบ เนินสวรรค์แช่คาไว้เลย
หล่อนเอื้อมมือลงไปทั้งดึงทั้งหยิก เขาไม่ยอมปล่อย จ้องหน้าตาเขียวปัดเข้าใส่ เขาไม่สนใจ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ กลับขยำเนินสวาทเล่นเบาๆ
หล่อนมีอาการสยิวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เท่านั้นยังไม่พอเขากลับใช้นิ้วเขี่ยเม็ดละมุดเล่น หล่อนพยายามหนีบขาป้องกัน
ก่อนที่เขาจะเล่นอะไรต่อไป พ่อของเขาก็พูดขึ้น
“ เด่นมาก็ดีแล้วลูก…พ่อว่าจะให้ขับรถไปส่งแม่ไปซื้อของ..เอกช่วยขับรถไปส่ง แม่แทนพ่อด้วยนะพ่ออยากพัก..เหนื่อยมาหลายวันแล้ว “
“ ได้ครับพ่อ… “เขารีบอาสาบิดาทันทีในขณะที่มือใต้โต๊ะกุมโคกสวาทของแม่อยู่
“ ดา..ไปแต่งตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าไปกับลูกสิ…พี่เหนื่อยขอพักก่อนจ่ะ…ดาไปเป็นเพื่อนลูกนะ...”
“ ตอนนี้ดาไม่อยากไปไหน.. “หล่อนตอบปฏิเสธ ด้วยกลัวเจ้าลูกชาย
“ ไม่ได้นะ….ดาต้องไปซื้อของใช้ให้พี่…รีบขึ้นไปแต่งตัวไปกับลูก “ กานดาเห็นแล้วว่าคงขัดไม่ได้จึงตอบรับอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้
“ ก็ได้ค่ะ….” เขาถอนมือปล่อยหล่อนให้เป็นอิสระ แล้วหล่อนก็หันไปมองตาเขียวใส่ มือที่ใต้โต๊ะหยิกที่ต้นขาเขาแรงๆไปทีหนึ่ง ก่อนขึ้นไปแต่งตัวปล่อยให้สองพ่อลูกคุยกันตามประสา
กานดากลับออกมาด้วยชุดกระโปรงยาวกรอมเท้าเสื้อแขนยาว สีน้ำเงิน เด่นชัยรออยู่ที่รถก่อนแล้ว เข้าไปนั่งด้านหน้าคู่เขา ขับรถวิ่งออกจากบ้านไป
“ วันนี้..เมียเราสวยจัง “
“ ใครเป็นเมีย..พูดให้ดีนะ..”
“ ก็ผู้หญิงที่ชื่อกานดานี่แหละ....” เขาตอบหล่อนอย่างไม่เกรงกลัว
“ เด่น..แม่ขอร้องหละอย่างยุ่งกับแม่ได้ไหม..ทีแล้วมาก็ปล่อยให้มันผ่าน ไป..เราเป็นแม่ลูกกัน..ไม่ดีนะ..ถ้าพ่อรู้เข้าแม่จะทำอย่างไร “
“ ก็อย่าให้รู้สิ..หรือแม่จะบอกพ่อ..ว่าเรามีอะไรกัน..”
“ อย่ามาทำพูดดี..มีอย่างที่ไหนเป็นชู้กับเมียพ่อ..คนอะไรไม่เคยพบเคย เจอ..เจ้าชู้เหลือร้ายนัก กับแม่ตัวเองแท้ๆยังไม่เว้น “
“ ก็ใจมันรักนี่..คนสวยๆอย่างแม่..ใครจะอดใจไหว..”
“ โธ่..เด่นเราเป็นแม่ลูกกันนะ..”
“ ไม่เป็นไรหรอก..เด่นไม่ถือ.. แม่พูดพอหรือยัง….เด่นอยากได้แม่เป็นเมีย..ไม่ต้องพูดอะไรอีกแล้ว คนอะไรหอมหวานไปทั้งตัว“
“ บ้า..ดูพูดเข้าสิ..คนผีทะเล.. ไม่ได้แม่ไม่ยอม “
“ ก็ให้มันรู้ไป..ว่าคนอย่างเด่นชัยจะเอาผู้หญิงที่ชื่อกานดามาเป็นเมียไม่ได้ “
“ เอ๊ะ..เด่น..ทำไมลูกพูดไม่รู้ฟัง พ่อรู้เข้าจะทำอย่างไงกัน “
“ ก็ไม่เห็นจะยากเลย..เด๋วเด่นจะขอพ่อตรงๆไปเลยว่าเอกรักแม่..ขอแม่จากพ่อมาไว้ทำเมียให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย “
“ โอ้ย..ไม่ได้นะเด่น..พ่อเอาตายเลย “
“ ถึงไงแม่ก็ไม่ยอม…” ก่อนที่หล่อนจะพูดอะไรต่อไปอยู่ๆเขาก็ขับรถเลี้ยวเข้าไปในซอยเปลี่ยวเข้าไป ในโรงแรมแห่งหนึ่ง เขานำรถไปจอดในที่มืดๆ แล้วกดล๊อคประตูรถทันที
“ เด่น..จอดรถทำไม..นี่ที่ไหนพาแม่มาทำไม.. “
เขาเอื้อมมือซ้ายเข้ามาเหนี่ยวคอหล่อนโน้มเข้ามาหอมแก้มกอดไว้แน่น หล่อนพยายามดิ้นหนี…แต่สู้แรงไม่ไหว เขาจูบพวงแก้มพรอดใหญ่ แล้วก็ปล่อย
“ ขอหอมแก้มหน่อยนะ..เมียรัก “ ว่าแล้วเขาก็ลงจากรถเดินอ้อมมาเปิดประตูรถด้านที่หล่อนนั่งอยู่
“ ลงมาซิจ๊ะ..คนดี หรือจะให้ผัวอุ้มลง“ หล่อนนั่งตัวแข็งไม่ยอมลงไปไหน
เขาเข้าไปนั่งชิดบนเบาะตัวเดียวกัน โน้มคอหล่อนเข้ามาประทับจูบที่ริมฝีปากอย่างดูดดื่มอีกครั้งหนึ่ง กานดาพยายามดิ้นแต่ก็ไร้ประโยชน์ ไม่มีทางขัดขืนหรือหนีไปไหนได้เลย เขาทั้งกอดทั้งจูบเล้าโลมมือล้วงลงไปที่ร่องอกควานขยำหัวนมทั้งสองเต้าอย่าง ไม่เกรงใจ แล้วล้วงลงไปใต้กระโปรงยาว ขยำโคกเนินสวรรค์ให้หล่อนเสียวเล่น เขาโลมเล้าจนหล่อนอ่อนระทดระทวยอยู่ในอ้อมกอดบนเบาะหน้ารถ
“ เด่นพาแม่มาทำไม..แล้วที่นี่ที่ไหน?.”
“ โรงแรมจ่ะที่รัก… ลงมาเถอะเอกพาแม่มาหาความสุข..เราแอบมามีความสุขตามประสาผัวเมียนะที่ รัก.ไม่รู้อะไรใจมันคิดถึงตลอดเวลา เด่นรักแม่นะ..” เขาหยอดคำหวาน
หล่อนขยับตัวออกจากอ้อมกอด แล้วบอกเขา
“ เด่นปล่อยแม่ก่อนสิ..หายใจไม่ออกแล้วนะ “
เขาปล่อยหล่อนให้เป็นอิสระ โดยไม่กลัววิ่งไปไหนอีก
“ อย่ามาทำปากดีกับแม่เลย..เอาไว้พูดกับสาวๆจะดีกว่า..นึกไงถึงพาแม่เข้าโรงแรม “
“ ก็แม่เล่นตัวนักนี่..มีแต่ใช้วิธีนี้ล่ะถึงจะได้แอ้ม...
“ ดูพูดเข้า..แล้วนี่จะให้แม่ทำอย่างไรดี..ละนี่..”
หล่อนพยายามพูดเพื่อให้เขาตายใจ พอเผลอก็ลุกขึ้นพยายามหนี เขากระโดดตามเข้าล๊อคคอจนหมดทางดิ้น
“ เด่น..ปล่อยนะ..แม่เจ็บ..”หล่อนร้อง
เขาไม่สนใจล๊อคคอเข้าไปในห้อง แล้วปิดกุญแจล๊อคกลอน ค่อยปล่อยหล่อนให้เป็นอิสระ หล่อนพยายามหาทางออก แต่..ไม่มีทาง
“ หนีไม่พ้นหรอก “ เขาก้าวมาหาอีกครั้งหนึ่งแล้วค่อยๆแกะกระดุมกระโปรงแล้วรูดซิปดึงขอบกระโปรง สลัดลงพื้นข้างเตียง เหลือกางเกงในตัวเดียว เท่านั้นยังไม่พอยังจัดการถอดเสื้อเหลือแต่ยกทรง หล่อนหมดทางหนีสิ้นฤทธิ์ จากนั้นจึงแกะยกทรง และกางเกงในโยนทิ้งลงข้างเตียงหมด หล่อนอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนอวดเรือนที่ขาวอวบต่อหน้าเขา ได้แต่นั่งบนเตียงไปไหนไม่ได้แล้ว
เขาแก้ผ้าออกจนเปลือยล่อนจ้อนเช่นกันทันที่ที่ถอดกางเกงในออก เจ้าท่อนเนื้ออันใหญ่ก็แข็งโด่ชี้ตั้ง โอ..มันช่างใหญ่มโหฬารอะไรนี่น้องๆม้าเลยทีเดียว หล่อนมองดูพลางก้มหน้า พยายามถอยร่นไปกลางเตียง เขาโดดเข้าคว้าเอวปล้ำฟัดกันตรงกลางเตียง แล้วเขาก็กดทับร่างของหล่อนไว้ด้านล่าง
กานดาไม่อาจหนีได้อีกแล้ว เขาฟัดสองเต้านมใหญ่เล่นอย่างสนุกมือ แถมบี้หัวนม เท่านั้นยังไม่พอใช้ฝ่ามือเค้นตรงเนินสวรรค์ หล่อนนอนนิ่งปล่อยให้เขาทำตามใจ ไม่ขัดขืนอีกแล้ว ไม่มีประโยชน์
เขาขยับตัวขึ้นคร่อมกลางหว่างขาของหล่อนแล้วก้มหน้าลงไซร้ฝังปากและจมูกคลึง เนินเนื้ออวบอูมทันที สองมือจับแหวกสองแคมใหญ่ของแม่อ้าออกจนสุดแล้วใช้ลินไปดุนเม็ดละมุดเหนือรอย ผ่า บางจังหวะก็ตวัดเกี่ยวเขี่ยเม็ดเล็กๆที่แข็งเป็นไตไปแล้ว
หล่อนถึงกับสะดุ้งความเสียวเล่นปรี๊ดเข้าถึงใจ เพราะไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อน ลืมตัวสองมือยกขึ้นมากดศรีสระของลูกดตรึงไว้กับกับเนินสามเหลี่ยม “ อูยย...ซี๊ดดดด....ทำไมทำกับแม่อย่างนี้... หล่อนดิ้นพล่านสุดเสียว เสียงครางดังเป็นระยะๆ อาวุธประจำกายแข้งโด่พร้อมทำหน้าที่ จึงจับหัวถอกใหญ่จ่อปากรูสวาทแล้วดันหัวมุดเข้ารู มันค่อยกระดึบเข้าที่ละนิดๆจนมิดโคน หล่อนหายใจโรยรินแล้วหลับตาพริ้มยินยอมแต่โดยดี เขาก็เริ่มกระเด้า ซอยก้นตะบันรูวรรค์ของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นแม่อย่างออกรสชาดอีกครั้ง หนึ่ง สองมือขยำหัวนม ก้นก็ทำหน้าที่กระเด้ายิกๆ
หล่อนมีอาการสั่นเทิ้ม สองมือเกร็งแน่นขยุ้มผ้าปูที่นอน ด้วยรสเสียว เขาเร่งกระเด้าถี่เข้าๆจนสุดท้ายชักออกแล้วกระแทกไปแรงๆ ปล่อยน้ำกามพุ่งออกมาเต็มรู ทั้งสองซบนอนกอดเกยกันอย่างนั้นครู่ใหญ่ เขาดึงถอนท่อนเนื้อออกจากรู น้ำกามไหลทะลักออกมาย้อยลงไปที่ง่ามตูด ทั้งสองนอนพักด้วยอาการเพลีย ก่อนที่จะประคองกอดพาหล่อนเข้าไปในห้องน้ำชำระกาย แล้วทั้งคู่ก็ออกมาแต่งตัวออกจากโรงแรมไปซื้อของที่ห้างใหญ่ ก่อนกลับบ้าน


พฤษภาคม เป็นเดือนที่อากาศร้อนเดือนหนึ่ง ถึงแม้จะมีฝนตกลงมาบ้างพอที่จะบรรเทาความร้อนแรงของแสงแดที่แผดเผาลงมาอย่าง มิหยุดหย่อน
กานดาต้องวิ่งวุ่นกับร้านทำผมแทบไม่มีเวลา หล่อนต้องตกเป็นเมียของเด่นชัยอย่างลับๆ นี่จะหาวิธีแก้ไขอย่างไรดี กลัวยงยุทธสามีจะมารู้เรื่องเข้าสั้กวัน
หล่อนพยายามหลีกเขาทุกวิถีทางไม่ยอมให้เขาเจอตัว วันไหนที่เขาเข้ามากรุงเทพหล่อนก็ไม่ยอมนอนบ้าน ขอไปนอนกับเพื่อน จนเขาไม่มีทางทำอะไรกับหล่อนได้ อย่างเช่นวันนี้ เด่นชัยแวะมาที่บ้าน หล่อนต้องมานอนค้างที่ทำงานหลบเขา เป็นเช่นนี้มาหลายอาทิตย์
ส่วนยงยุทธระยะหลังมานี่ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้าน นี่ก็ไม่ได้พบกันสองอาทิตย์แล้ว มันทำให้ไม่มีโอกาสได้ร่วมรักกับอีกเลยตั้งแต่หล่อนมีอะไรกับเด่นชัย
พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ยงยุทธโทรมาบอกว่าจะกลับมาค้างสักคืน แล้วจะรีบกลับไปทีจังหวัดเชียงใหม่เห็นว่าต้องรีบกลับไปทำงานด่วน ไม่รู้มีงานอะไรหนักหนาไม่กลับบ้านเลยระยะนี้ แล้วหล่อนก็ไม่รู้ว่าจะหลบเด่นชัยได้นานสักเท่าไหร่
ยงยุทธกลับบ้านในวันอาทิตย์ พอตกเย็นทานข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้ว
กานดารีบขอตัวไปอาบน้ำกานดาลงมาดูโทรทัศน์ชั้นล่าง เห็นสามีทำท่าจะง่วง
“ ดา…พี่ง่วงนอนจัง “ เขาบอกภรรยาขณะเดินลับขึ้นไปบนห้อง กานดาเดินตามสามี
“ เข้าไปพักในห้องก่อนค่ะ..ดาจะไปเตรียมกาแฟ “ ตอนนี้กานดาอยู่ในชุดนอนหลวมเว้าลึกตรงหน้าอกจนเห็นเต้านมอยู่รำไร หล่อนตั้งใจแต่งเพื่อยั่วยวนสามี แต่ดูสิ..เขาไม่มองมันสักนิด ดูไม่สนใจด้วยซ้ำ พอหล่อนถือแก้วกาแฟตามเข้าไปในห้องเห็นเขานอนอยู่บนเตียง และทำท่าว่าจะหลับ จึงเรียก
“ คุณคะ…กาแฟมาแล้วค่ะ “
“ ทานเถอะพี่ง่วงขอนอนก่อนนะ “ ว่าแล้วก็นอนหันหลังทำท่าจะหลับ กานดามองดูพลางคิดในใจ นี่ถ้าเป็นลูกชายของเขาหล่อนคงไม่ต้องเชิญชวนอย่างนี้ ถ้าเป็นรายนั้นป่านนี้คงฟัดหล่อนไม่เหลือแล้ว ใจหนึ่งก็อยากลงไปหาเขาข้างล่าง แต่อีกใจหนึ่งกลับไม่กล้ากลัวสามีจะรู้ จึงนอนกระสับกระส่ายไปมา หล่อนหารู้ไหมว่ายงยุทธสามีก็พยายามหลบหลีกหล่อนอยู่เช่นกัน
เด่นชัยนอนอยู่ที่ห้องชั้นล่าง กำลังนึกกระหยิ่มใจ ในความกล้าบ้าบิ่นของตัวเองที่อาจหาญไม่กลัวฟ้ากลัวดิน เอาแม่ของตัวเอเป็นเมียอย่างลับๆ นี่เขาฟันหล่อนไปหลายครั้งแล้ว แต่ว่าไปก็โทษเขาไม่ได้ ก็หล่อนสวยเช้งออกปานนั้นแม่ก็แม่เถอะต้องเอาให้อยู่หมัด เขาต้องเอาหล่อนมาเป็นเมียอย่างยินยอมพร้อมใจห้ำด้ คืนนี้ต้องหาทางเอาหล่อนมานอนกกให้ได้ ตัดสินใจเดินไปที่หน้าห้องที่พ่อกับแม่นอนอยู่
“ ก๊อก..ก๊อก..ก๊อก..”เสียงเคาะประตูห้อง
“ พ่อ..พ่อ..พ่อ..หลับรึยัง..”
“ คุณ..คุณคะ..ลูกเคาะประตูเรียก “ หล่อนบอกสามี
“ ไปเปิดประตูให้ลูกเข้ามา. เขาสั่งภรรยา กานดาลุกขึ้นเปิดประตูห้อง เด่นชัยเดินไปหาพ่อที่เตียง ถามพ่อ
“ เป็นไงบ้างพ่อ…อยู่ต่างจังหวัดสบายดีไหม “
“ ก็สบายดีลูก…เด่นมีอะไรหรือ..”
“ พ่อครับ..เด่นรักผู้หญิงคนหนึ่งครับ..”
“ ก็ไม่เห็นแปลกนี่ลูก…เรามันลูกผู้ชายมันเป็นเรื่องธรรมดา “ กานดาเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ
“ มันไม่ธรรมดานะครับพ่อ..คือผู้หญิงที่เอกรักอายุมากกว่าเอกครับ ..”
“ มากกว่าเท่าไหร่หละ…”
“ มากกว่าเกือบยี่สิบปีครับพ่อ..”
“ อ้าว…ก็รุ่นแม่นะสิ....ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่…สมัยนี้เขาไม่ถือกันแล้ว.”
“ พ่อครับ..เธอคนนั้นสวยน่ารักมาก..เอกหลงรักเธอมานานแล้ว “ กานดาฟังแล้วก็รู้ทันทีว่าหมายถึงหล่อน ถึงกับมีอาการสะดุ้งตกใจ กลัวเขาทำบ้าๆบอกพ่ออย่างที่พูดจึงสอดขึ้น
“ เด่น.เด่น..อย่าพูดเหลวไหล..พ่อกำลังง่วง รีบไปนอนไป๊...อย่ามากวนพ่อ “
“ อ้าว...ดาอย่าเพิ่งไปไล่ลูก...พี่อยากได้ลูกสะใภ้มานานแล้ว รึดาไม่อยากอุ้มหลาน “
“ โธ่....นี่ช่างไม่รู้เอาซะเลยว่า...ผู้หญิงคนที่ว่าคือตัวหล่อน “ หล่อนคิดในใจโดยหารู้ไหมว่าสองพ่อลูกรวมหัวกันหลอกเธอ แต่ปากบอกเขา
“ คุณพี่คะ...อย่าไปเชื่อเด่นเลย...ดาไม่เห็นมีใครสักคน “
“ พ่อ...เด่นขอสารภาพผิด คือว่า..... “ เขาออกอุบายกลั่นแกล้ง
“ เด่น...เด่น..แม่..แม่หิวน้ำลงไปเอาให้แม่หน่อย..”หล่อนละล่ำละลักใช้ลูกกลัวเขาจะเผยความลับ
“ อ๋อ...ได้จ๊ะแต่คืนนี้แม่ต้องไปนอนเป็นเพื่อนเด่นนะ “
“ พ่อครับ..วันนี้เด่นรู้สึกไม่สบายขอแม่ไปนอนเป็นเพื่อนนะ..” เขาขอพ่อ
กานดาได้ฟังก็รู้ทันทีว่า เขากำลังกำลังคิดอะไรอยู่..มีหรือหล่อนจะยอม จึงบอกไปว่า
“ เอกอย่ากวนพ่อเลย..แม่ไม่ไปหรอก “
“ แม่ใจดำจัง..เอกไม่สบายนะ.รู้สึกว่าจะเป็นไข้.”
“ ดาไม่เอาน่า..ไปนอนเป็นเพื่อนลูกเถอะ..อย่ามากเรื่องเลย ลูกไม่สบาย“ เขาต่อว่าหล่อน กานดานึกในใจ นี่ช่างไม่รู้เลยสิว่าเจ้าลูกชายตัวดีกำลังขอเมียตัวเองไปกก หล่อนไม่ยอมอยู่แล้ว
“ คุณพี่คะ..ลูกไม่เป็นอะไรมากหรอก..อย่าห่วงเลยดารู้ “ตอบพลางหันไปถลึงตาใส่ เด่นชัยสบตาวาวอย่างมีความหมาย บอกหล่อน
“ ดีแล้ว..แม่ใจดำกับเอก..เอกจะบอกความจริงกับพ่อว่าเอกกับแม่…..” เขาแกล้งพูดทิ้งท้ายเพื่อขู่ให้หล่อนกลัว ซึ่งก็ได้ผล
กานดาถึงกับผวาไปเลยทีเดียว กลัวเขาจะบอกความจริงว่าเขามีอะไรกัน
“ ได้จ๊ะ..แม่จะไปนอนเป็นเพื่อน..” หล่อนจำใจต้องยอมกลัวเขาเปิดเผยความลับทั้งที่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทำไงได้ล่ะก็หล่อนเคยเป็นของเขาไปแล้ว เขาเอาหล่อนเสียอยู่หมัด..แล้วนี่ ยิ่งคืนนี้ต้องเข้าไปนอนในห้องของเขาทั้งคืน คงไม่ต้องบอกแล้วว่าจะโดนอีกกี่ที ช่างเถอะจะกี่ทีก็ไม่เห็นเป็นไร ดูแล้วคงหนีเขาไม่พ้น ดูอย่างคืนนี้สิ..หล่อนนอนกับพ่อของเขาแท้ๆ ..เขายังเอาหล่อนลงมานอนกอดได้..
ถึงตอนนี้ก็ทราบแล้วว่าสามีของหล่อนช่างไม่เอาไหน หมดสมรรถภาพไปแล้วจริงๆ..อย่างตอนนี้หล่อนกำลังเกิดอารมณ์เปลี่ยวอยากหลับ นอนกับเขา.. แต่เขากลับไม่สามารถสนองตอบความต้องการของหล่อนได้เลย สู้ลูกไม่ได้เลยแม้สักนิดเดียว
“ เด่น..มีเรื่องอะไร..จะบอกพ่อล่ะ.”
“ ไม่มีอะไรหรอกพ่อ..คือว่าแม่กลัวว่าพ่อจะไปมีเมียน้อย “ เขาแกล้งพูดขึ้นทีเล่นทีจริง ซึ่งมันทำให้ยงยุทธผู้เป็นพ่อถึงกับหัวเราะในใจ
เด่นชัยเดินออกจากห้องอย่างผู้ชนะโดยที่กานดาเดินตามหลังมาต้อยๆ พอพ้นห้อง หล่อนก็แว๊ดเข้าใส่เขาทันที
“ เด่น..ทำงี้ได้งัย..แม่ไม่ยอมนะจะบอกให้ “ หล่อนมีอาการคอแข็งเดือดดาลขึ้นมา
“ คุณแม่ที่รัก..อย่าใจร้ายนักสิเดี๋ยวบอกพ่อจริงๆนะ..ว่าแม่เป็นเมียเด่น แล้วอย่ามาหาว่าใจร้ายก็แล้วกัน....นึกว่าไม่กล้าเหรอ เด่นทำจริงๆนะ“ เขาขู่สำทับ
“ ไม่ได้นะ...บอกไม่ได้เป็นอันขาด.ถ้าพ่อรู้เราสองคนตายแน่..”
“ ตายเป็นตายสิ..ก็เด่นรักแม่มากๆนี่จ๊ะ..”
“ แล้วเด่นจะให้แม่ทำอย่างไรล่ะ..ในเมื่อแม่ยังมีพ่ออยู่ทั้งคน….”
“..ความจริงอยากจะพูดกับพ่อ..ขอแม่จากพ่อให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย..ดูซิจะให้หรือเปล่า “ เขาแกล้งพูด
“ โธ่…เอกจะฆ่าแม่ได้ลงคอเชียวหรือ…ไม่สงสารบ้างเลยหรือไร..” หล่อนวิงวอนเสียงอ่อน
“ สงสารซิจ๊ะ....ก็แม่ก็อย่าขัดใจเด่นสิ…ถึงไงแม่ก็เป็นของเด่นแล้ว “
“ แล้วจะให้ทำอย่างไร...ตอนนี้เท่ากับแม่มีผัวสองคนเลยนะ..”
“ แม่อย่ากังวลไปเลย เด่นรักแม่ และแม่ก็เป็นเมียเด่นแล้ว เด่นหาทางแก้ไขได้ “
ก่อนที่หล่อนจะพูดอะไรต่อเขาก็เข้าประชิดตัวอุ้มหล่อนเข้าไปในห้องของเขา เสียแล้ว พร้อมกับล๊อคห้องด้วยกุญแจอย่างแน่นหนาวางลงบนเตียง
ตอนนี้หล่อนกับเขานั่งอยู่บนเตียงด้วยกันสองต่อสองหล่อนเหมือนลูกไก่ในกำมือเขา
“ แม่ช่างสวยเหลือเกิน..ที่รัก “เขาพูดเสียงหวานยื่นมือออกมาเชยคางของหล่อนขึ้นเบาๆ หล่อนมีอาการอายเหนียมอยู่บ้าง เขาก้มลงจูบที่ริมฝีปาก พร้อมกับตวัดร่างนั้นเข้ามาแนบอก หล่อนก็โอนอ่อนผ่อนตามแต่โดยดี
เขาสอดมือขวาล้วงลงที่ชายเสือนอนแล้วดึงถลกขึ้นสอดมือตะปบเนินสามเหลี่ยม ขยี้เบาๆที่นอกนอกผ้าซึ่งหล่อนยังสวมกางเกงในอยู่ คลึงเนินอย่างสนุกมือ
กานดาไม่เคยลืมรสสวาทที่ได้รับจากเขา แม้ว่าเมื่อก่อนหล่อนเป็นแม่ของเขาก็จริง แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว หล่อนเป็นเมียของเขาดีๆนี่เอง ป่วยการจะไปขัดขืนถึงอย่างไรก็หนีไม่พ้นมือเขาอยู่แล้วปล่อยเลยตามเลยอะไรจะ เกิดมันต้องเกิดคงห้ามไม่ได้แล้ว
เขาดึงขอบกางเกงในออกทางปลายเท้าของหล่อน จึงเหลือแต่เนื้อเนินสวาทที่ทั้งใหญ่ทั้งโคก เขาเกี่ยวเอาปลายเม็ดละมุดตรงกลางรอยผ่า แล้วเขี่ยอย่างสนุกนิ้วมือ กานดาถึงกับดิ้นพล่านส่ายก้นบิดสะโพกไปมาด้วยแรงเสียว
“ อูย..ซี๊ด…ซี๊ด…อูย….อี้ย์..ไม่ไหวแล้ว..เอก..ซี๊ด….เสียวไปหมดแล้ว…” ก่อนที่หล่อนจะส่งเสียงครวญครางมากไปกว่านั้น เขาก็ประกบปากด้วยการจูบที่ริมฝีปากทั้งบดขยี้
หล่อนตอบโต้ด้วยการตวัดลิ้นขึ้นสู้ทั้งคู่จึงจูบกันอย่างออกรสจนเนิ่นนาน เขาจึงถอนออกมากระซิบที่ข้างหู
“ เมียจ๋า..จูบเก่งจัง..ชื่นใจผัวดีแท้..” เขาเรียกหล่อนว่าเมียอย่างเต็มปากเต็มคำ
“ เด่น...จะให้แม่ทำไงดี..แม่สับสนทำตัวไม่ถูกแล้ว..มาเรียกแม่ว่าเมียเสีย อย่างนี้ แล้วแม่จะเรียกเอกอย่างไร ” หล่อนเอ่ยถามขึ้น
“ เรียกว่าผัวสิ..ที่รัก..ก็ตัวเองเป็นเมียเค้าแล้วนี่ “
“ เด่นอยากให้แม่เป็นเมียจริงเหรอ....”
“ ใช่จ่ะ….ที่รัก..ก็เราเป็นผัวเมียกันจริงๆนี่..”
“ ก็แม่ไม่เคยเรียก..มันกระดากยังไงไม่รู้.... ก็ได้ถ้าเด่นต้องการอย่างนั้น...เมียยอมจ่ะ…ผัวจ๋า “ หล่อนเรียกเสียงหวาน
“ อืมม..ฟังดูแล้วน่ารักเป็นบ้าเลย อย่างงี้สิถึงจะเป็นเมียจริง..คืนนี้ผัวขอทั้งคืนได้ไหม..เมียรัก.” หล่อนไม่ตอบแต่กลับสอดมือเข้าไปกุมท่อนเนื้อที่แข็งโด่ มากำมันไว้นวดบีบจนมันพองตัว หล่อนไม่ต้องอายอีกแล้ว จะอายอะไร..ถึงตอนนี้คงเป็นอื่นไปไม่ได้แล้ว นอกจากเป็นเมียของเขาอย่างเดียวเท่านั้น
จะเป็นอะไรไปในเมื่อเขาโตพอที่จะรับผิดชอบชีวิตของหล่อนได้แล้ว อีกอย่างเขามีฐานะการงาน มีเงินมีทองเลี้ยงดูหล่อนได้อย่างสบาย ดีกว่าพ่อของเขาเสียอีก คงไม่เป็นไรถ้าหล่อนกับลูกจะอยู่กินด้วยกันฉันท์สามีภรรยา
ไม่ต้องมานั่งคิดอะไรให้ฟุ้งซ่านเสียเวลา ถึงแม้เขาจะเป็นลูกในไส้ที่หล่อนให้กำเนิดเลี้ยงดูมากับมือ ก็ไม่เห็นเป็นไรในเมื่อเขารักหล่อนต้องการหล่อนอย่างเมีย และที่สำคัญร่างกายหล่อนเป็นของเขาหมดแล้ว เหลือแต่ใจหล่อนเท่านั้นว่าจะยอมให้เขาได้หรือเปล่า
ถามใจตัวเองว่ารักเขาแบบไหน ตอนนี้ตอบได้แล้วว่ารักแบบผัวเมียไปเสียแล้ว หล่อนขอเป็นเมียของเขาดีกว่า และจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับพ่อเขาอีกต่อไป เป็นเมียของลูกเพียงคนเดียวก็พอแล้ว เมื่อตัดสินใจได้แล้วความรู้สึกทั้งหมดที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ต่อแต่นี้ไปเขาไม่ใช่ลูกชายของหล่อนอีกแล้ว เขาเปลี่ยนสถานภาพมาเป็นสามีสุดที่รักของหล่อนอย่างเต็มตัว
หล่อนกำท่อนเนื้ออันใหญ่ไว้ในมือ ตอนนี้หล่อนถือสิทธิ์ได้เต็มที่ มันเป็นของของหล่อน หล่อนสร้างมันมากับมือ มันเป็นหล่อน บีบมันเบาๆมันก็แข็งสู้มือขึ้นมาทันที
“ ผัวคะ..อย่าว่าทั้งคืนเลยถ้าผัวต้องการ เมียคนนี้ก็ยินดีให้ทั้งชีวิต.. .” หล่อนบอกด้วยความเต็มใจ
“ จริงป่าว..อย่าหลอกให้ผัวหลงดีใจเล่นล่ะ.”
“ จริงจ่ะ..เมียรับรองว่าจะไม่ทำให้ผัวผิดหวัง “ หล่อนเปลี่ยนสรรพนามแทนตัวเองไปเสียแล้ว
“ ต่อนี้ไปเราคือผัวเมียกันจริงๆนจ๊ะ “เขาบอกหล่อนด้วยความรัก
“ ผัวจ๋า..ต่อนี้ไปเมียจะทำตัวอย่างไรดีช่วยบอกที จะได้ทำตัวถูก “
“ ก็ไม่ต้องทำอะไรแล้วนี่..ทำเหมือนอย่างที่เคยทำกับพ่อนั่นแหละ แค่นี้แหละไม่เห็นมันอยากเลย “
“ ค่ะ..แล้วแต่ผ้วก็แล้วกันจะให้ทำอย่างไรบอกมา คงทำตัวเสียใหม่ให้มันเหมาะสม “
“ ดีแล้วล่ะ....ผัวไม่ถือหรอกเรื่องอย่างนี้มันห้ามไม่ได้ คนสวยๆอย่างนี้ ต้องเอาไว้เองไม่ยอมให้ใครอยู่แล้ว..แม้แต่พ่อ “
“ โธ่เด่น..ดาไม่เห็นสวยตรงไหนเลย.. “ หล่อนเปลี่ยนคำเรียกหาอีกอย่าง
“ คิดแล้วก็อดขำไม่ได้นะ..เราสองคนลงเอยกันจนได้ .ชาติแล้วคงทำบุญร่วมกันมา..ดาถึงได้มาเป็นเมียเด่นอย่างนี้..”เขาเรียก หล่อนด้วยคำว่าเมียอย่างเต็มปากเต็มคำอีกครั้งหนึ่ง
“ ค่ะ…ดาจะรักเด่นคนเดียว..จะเป็นเมียที่ดี…..” . . ก่อนที่หล่อนจะพูดอะไรต่อก็ถูกประกบที่ริมฝีปากด้วยรอยจูบ เขาสอดลิ้นเข้ามาในปากหล่อนลิ้นพันเข้ากับลิ้นหล่อน สองลิ้นตวัดพัวพันซึ่งกันและกันจนนานแสนนาน
หล่อนไม่มีอะไรจะพูดอีกแล้วทั้งตัวทั้งใจยอมให้เขาไปหมดแล้ว ตามแต่เขาจะพาไป ลงนรกหรือขึ้นสวรรค์ก็สุดแล้วแต่ เขาประทับรสจูบด้วยความดื่มด่ำ ถอนริมฝีปากออก กระซิบบอก
“ ดาจ๊ะ…” เขาเรียกชื่อของหล่อนอย่างกับว่าหล่อนเป็นเด็กสาว
“ ค่ะ…เรียกดาทำไมคะ.. “ หล่อนขานรับเหมือนเด็กสาว
“ รักเอกแบบไหนบอกให้ผัวชื่นใจหน่อยได้ไหม ที่รัก “
“ รักแบบผัวซิคะ..แล้วเอกล่ะ..” หลาอนย้อนถาม
“ ไม่เห็นต้องถาม..ก็รักดาอย่างเมีย..มาตั้งนานแล้วด้วย ดาอายุแก่กว่าเอกกี่ปีนะ..” เขาถามขึ้น
“ เดี๋ยว...ขอคิดดูก่อน..ดาแต่งงานกับพ่อตอนดาอายุ 16 แต่งได้ไม่นานก็ท้อง เอกอยู่ในท้องดาตั้งสิบเดือน คนอะไรแก่แดดตั้งแต่อยู่ในท้อง.ไม่นึกเลยพอโตแล้วจะแก่แดดถึงเพียงนี้..ร้าย เสียจนไม่มีใครเท่า ดาเป็นแม่แท้ๆยังไม่รอดเลย แม่เชื้อไม่มีเหลือหลอ เก่งอะไรปานนี้..ผัวดา ตอนนี้เด่น 22 ดาแก่กว่า 16 ปี “
“ อายุมันเป็นเพียงแค่ตัวเลขอย่าจริงกับมันนักเลย..นะ..นะ..คนดี ดาจ๊ะ...เด่นไม่อยากเป็นเด็กในสายตาดา อยากเป็นผู้ใหญ่ของดา“ เขากล่าว
“ ใครบอก...ดาไม่เคยเห็นเด่นเป็นเด็ก ตรงข้ามดาเห็นเด่นเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวเป็นที่พึ่งของดา “
“ อืมม...งั้นก็ดีแล้ว...ต่อไปนี้เวลาอยู่กันสองคน ดาเรียกเด่นว่าพี่ได้ไหม “ เขายื่นข้อเสนอใหม่
“ อุ๊ยตายจริง...จะดีเหรอ..ประเดี๋ยวดาก็กลายเป็นเด็กไปจริงๆหรอก…ก็ได้..ถ้า เอกต้องการอย่างนั้นดาก็ยอม เพื่อเด่นดายอมได้ทุกอย่าง “ หล่อนตอบรับอย่างเขินอาย
“ อย่างนี้สิ..เขาเรียกว่ารักจริง..หวังแต่ง..อิอิ…เมียเด่นน่ารักจัง..” เขาหยอกเย้าอย่างคนอารมณ์ระรื่น
“ ผัวดาก็น่ารักที่สุดเลย…” หล่อนตอบโต้ทันที
“ จำไว้เลยนะว่าตัวเอง เป็นน้องเค้า...“ เขาได้ทีข่ม
“ ค่ะ..น้องดาจะจำไว้ “ หล่อนแกล้งเปลี่ยนสรรพนามไปทันที
“ อืมม..น้องดาเมียรักของพี่เด่น..” เขาก็เปลี่ยนมาเรียกตัวเองว่าพี่ทันทีเหมือนกัน
“ เอ๊ะ..ไม่ได้นะเด่นเอาเปรียบดานี่..”หล่อนแกล้งร้องเสียงหลงเพื่อให้รู้ว่ากำลังหลงกลถูกเอาเปรียบ
“ สายไปเสียแล้วจ๊ะ.. ห้ามคืนคำ เป็นอันขาด ..น้องดาที่รัก..”
“ หมดกัน..หมดกัน…คนอะไรเจ้าเล่ห์แสนกลสุดๆ...คิดได้ไงนะ...” หล่อนตัดพ้อเขา. แต่ในใจกลับยินยอมโดยไม่มีข้อแม้ใดใด เพราะหล่อนเองก็ชอบ
“ ถูกต้องจ่ะที่รัก ..เมียต้องเคารพผัว ให้เกียรติผัวตัวเอง“ หล่อนถึงกับหัวเราะระรื่นในใจ แล้วอย่างนี้จะเหลืออะไร ในเมื่อเขาเห็นหล่อนเป็นเด็กๆสำหรับเขา
“ ได้สิ…อายุเป็นเพียงตัวเลขไม่เห็นสำคัญ ดาเป็นเมียพี่.ก็สมควรเรียกตัวเองเป็นน้อง..”
“ ดีแล้ว....น้องดา ไม่เป็นไรหรอกที่รัก…น้องดาเป็นของพี่แล้ว..ต้องให้เกียรติพี่นะคนดี…”
“ น้องดาจ๊ะ…” เขาเรียกซ้ำเพื่อให้คุ้นเคย
“ค่ะ...พี่..พี่เด่น “ หล่อนแกล้งเรียกอย่างตะกุกตะกัก เท่านั้นเองปากของหล่อนก็ต้องปิดลงด้วยรสจูบจากเขา สองมือเขาเริ่มทำงาน เอื้อมลงไปกลางหว่างขาขยำโคกสวาท ปลายนิ้วล้วงไปเขี่ยปลายเม็ดละมุดเบาๆ กานดาเกร็งสองขาหนีบมือเขาไว้ ความเสียวค่อยๆแล่นขึ้นที่อก เท่านั้นยังไม่พอเขาเลื่อนปากลงมาอมหัวนมทั้งสองเต้าสลับไปมา หล่อนถึงกับแอ่นอกด้วยความเสียว กอดรัดเขาอย่างสิ้นอาย
“ ดารู้ตัวหรือเปล่าว่าตัวเองมีเสน่ห์ “ เขากระซิบถาม
“ ค่ะ…ดาไม่รู้นะ..พี่เอก..ดาทนไม่ไหวแล้ว..เมียใจจะขาดแล้ว..ผัวขา.. “ หล่อนอ้อนเสียงหลงด้วยความเสียว
“ ดา..ขึ้นข้างบนเป็นไหม..ลองขึ้นให้พี่ทีสิ..ที่รัก” เขาขอร้อง
“ ได้ค่ะ..ถ้าพี่เอกต้องการ “ ว่าแล้วหล่อนก็ชันตัวขึ้นคร่อมเขาบ้างอย่างไม่อาย สองเต้าห้อยลงเบียดกระทบกับกับสองมือของเขาที่ดันสองเต้าใหญ่ที่กำลังห้อยล งา คราวนี้หล่อนเป็นฝ่ายจูบเขาแทนบ้าง มือหล่อนควานลงไปจับท่อนควย หล่อนถึงกับสยอง โอ้ย..มันทั้งใหญ่ทั้งยาว แสดงว่าที่หล่อนรู้สึกตึงแน่นไปทั้งรูที่แล้วมาก็เพราะว่ามันทั้งใหญ่และ ยาวอย่างงี้นี่เอง ตอนนี้มันแข็งตัวชี้โด่เต็มที่ หล่อนจับท่อนเนื้อจ่อปากรูสวรรค์แล้วกดลงไป มันค่อยมุดเข้าไปทีละนิดจนมิดโคน จากนั้นจึงกระดกตูดกระเด้าลงมา สองเต้านมไหวกระเพื่อมไปมา เขาเสียวทำหน้าตาเหยเก
“ อู้…อี้ย์…เก่งมากน้องดา..อย่างง้านจ้า..เด้าเก่งมาก “ หล่อนยิ่งเร่งกระเด้าจนถี่ยิบ รู้สึกเสียวไปทั้งรู เขาเอื้อมมือสอดจับแก้มก้นของหล่อนดึงเข้ามาหา เขากระดกก้นสวนขึ้นรับเนินเสน่หืที่กระแทกลงมา เมียกระเด้า ผัวเด้ง จนเตียงไหว หล่อนยิ่งเค้ายิ่งเร่งจังหวะ
ในที่สุดหล่อนก็ทนไม่ไหวทิ้งตัวลงนอนซบอกเขาหลั่งน้ำออกมาเป็นระลอกระลอก สิ้นฤทธิ์คาอกเขาก่อน เขาก็ไม่ต่างไปจากหล่อนจับก้นหล่อนกระดกสองสามที แล้วก็ฉีดน้ำกามทะลักท่วมรู
คืนนั้นทั้งคืนเขาจับหล่อนขึงพืดถล่มหว่างขาอย่างเมามัน 4 ครั้งซ้อนๆ นอนซบคาอกจนสว่างคาตา
รุ่งเช้ากานดากานดารู้สึกตัวตื่นขึ้นอยู่ในอ้อมกอดของเขา พอขยับตัวเขาก็รู้สึกเช่นกัน เขากอดหล่อนไว้แน่นพลางกระซิบ
“ ดาตื่นนานหรือยัง?…”
“ เพิ่งตื่นค่ะ..”
“ พี่ขออีกทีนะ..ยอดรัก “
“ ไม่เบื่อหรือค่ะ..เมื่อคืนก็ทั้งคืน “
“ ไม่เบื่อหรอกจ่ะ..มีเมียสวยๆอย่างนี้ใครจะเบื่อลงคอ “
ทั้งสองพลอดรักกันอย่างมีความสุขจนถึงเช้ากานดารู้ตัวตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนขดตัวอยู่อ้อมกอดของเขาอีกครั้งแล้ว
พอหล่อนขยับตัวเขาก็รู้สึกตัวตื่นเช่นกัน ทั้งสองเปลือยกายนอนกอดเกี่ยวกันมาทั้งคืน
เขายกแขนโอบกอดหล่อนไว้หลวมๆ มือขวายกขึ้นลูบเรือนผมยาวของหล่อนเบาๆ อย่างทะนุถนอม
กานดานอนซบบนแผ่นอกใช้ฝ่ามือลูบไล้ต้นแขนของเขา
“ ดา…เดี๋ยวตอนสายพี่จะพาไปซื้อของด้วยนะ..…ดาว่างไปกับพี่ไหม?..” เขาบอกหล่อนด้วยเสียงนุ่มนวล
“ ว่างค่ะ…ว่างทั้งวัน ….”
“ ลุกไปแต่งตัวเถอะที่รัก…อีกชั่วโมงเจอกันที่รถนะ..พี่ขออาบน้ำให้สดชื่นก่อน เมื่อคืนหนักไปหน่อย ใครจะอดไหวมีเมียน่ารักมีเสน่ห์ไปทั้งตัวแบบนี้ “ เขาพูดหยอก
หล่อนไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีก เพราะหล่อนเองรู้สึกถึงรสสวาทที่ได้รับว่ามันท่วมท้นหัวใจแค่ไหนเหมือนได้ ขึ้นสวรรค์ ไม่เคยเป็นสุขเช่นนี้มาก่อน
กานดาขยับร่างลุกขึ้นนั่งมองไปรอบหาชุดนอนที่ถอดทิ้งไปข้างๆ ปรากฏว่ามันหล่นอยู่ข้างเตียงจึงเอื้อมมือไปหยิบขึ้นมาใส่แล้วลุกเดินออกจาก ห้องไป
พอเข้าไปในห้องนอนตัวเอง ยงยุทธไม่อยู่แล้ว คงตื่นนานแล้ว ที่หน้ากระจกมีจดหมายน้อยทิ้งไว้ใจความว่า
“ ออกไปทำธุระข้างนอก เย็นๆจะกลับ “
หล่อนจึงเข้าห้องน้ำ อาบน้ำชำระกายเตรียมตัวออกไปข้างนอกกับเด่นชัย

เด่นชัยพากานดาไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยแห่งหนึ่ง หล่อนอยู่ในชุดกางเกงรัดขายาวรัดรูปสีดำเสื้อโปโลมีคอรัดรูปสีเหลืองอ่อนแขน สั้น ผมปล่อยยาวสยาย รองเท้าส้นสูง ดูสูงโปร่ง ผิวขาว รูปร่างได้สัดส่วนพอดี เดินเคียงข้างเขาเลือกซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ตามชั้นต่างๆได้หลายชุด เขาเข้าไปที่มุมเสื้อผ้าเลือกชุดนอนยาวสีเนื้อ เนื้อผ้านุ่มเบาบาง ให้หล่อน
เขาให้เงินหล่อนจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าเครื่องใช้ที่จำเป็นต่างๆ หล่อนเป็นคนเลือก เขาเข็นรถใส่ของเดินตามคู่กันไป
“ กี่ชุดแล้วล่ะดา…” เขาหันไปถาม
“ ห้าชุดค่ะ…สวยๆทั้งนั้น..พอแล้วนะ..หมดไปหลายตังส์…” หล่อนห้ามกลัวเขาจะซื้อเยอะๆ
“ จ๊ะ..ไม่เป็นไร….ขนหน้าแข้งไม่ร่วง...ซื้อของให้เมียทั้งที ไม่เหนียวอยู่แล้ว “
“ ค่ะ..พอแล้ว แค่นี้ก็ใส่ไม่หมด ค่อยมาซื้ออีกค่ะ…” ก่อนหันไปค้อนนิดหนึ่ง
เด่นชัยเดินมาหยุดที่หน้าขายเครื่องประดับแห่งหนึ่ง มองเข้าไปในร้านแล้วจูงมือหล่อนเดินเข้าไป มาหยุดอยู่ที่ตู้ขายเครื่องเพชร มองไปที่แหวนวงหนึ่ง เป็นแหวนเพชรเม็ดงามประกายวาววับ เจ้าของร้านเดินตามมาติดๆ เขาชี้ไปที่แหวนวงนั้นให้คนขายหยิบขึ้นมาดู มันเป็นแหวนที่สวยงามมากวงหนึ่ง ประกายเพชรแวววาวระยิบเลยที่เดียว
เขาบอกคนขายให้หยิบขึ้นมา แล้วยื่นให้เขาถือไว้ในมือมองสำรวจดูอย่างละเอียด
“ วงนี้เท่าไหร่ครับ…” หันไปถามคนขาย
“ วงนี้น้ำงามมาก ราคาแสนห้าไม่แพงเลยครับ “ คนขายอวดคุณภาพและราคา
กานดามองมันอย่างตื่นเต้น มันสวยจริงๆสมราคาแสนห้า หล่อนอยากได้มานานแล้ว พลางนึกในใจ
“ เข้ามาดูแหวนทำไม..ซื้อให้ใคร..”
“ ดา…ลองสวมดูสิ พอดีหรือเปล่า?..” เขาส่งแหวนให้ลองสวม “
หล่อนมองเขาอย่างตื่นเต้นอีกครั้งหนึ่ง นี่เขาจะซื้อแหวนวงนี้ให้หล่อนหรือนี่ “โอ…ทำไมเขาช่างดีอะไรปานนี้ “ พลางรับแหวนลองสวมดู ปรากฏว่าพอดีเลย ช่างบังเอิญแท้ๆ
“ พอดีเลยค่ะ..”
เขาหันไปต่อราคาลงมา จนลดลงอีกสองหมื่นเหลือแสนสามหมื่น แล้วตกลงซื้อโดยใช้บัตรเครดิต

เด่นชัยขับรถออกจากกรุงเทพฯก่อนบ่ายสามโมงไปตามถนนสุขุมวิทออกไปทางบาง นา-ตราด มุ่งสู่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีกานดานั่งเคียงคู่มาด้วย
เขาตั้งใจพากานดามาฮันนี่มูนที่บ้านพักที่เพิ่งซื้อไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว อยู่ไม่ไกลจากที่ทำงาน เป็นบ้านทาวน์เฮ้าชั้นเดียว ขอซื้อต่อจากเพื่อนที่ย้ายไปทำงานต่างประเทศ เขาตั้งใจจะใช้เป็นเรือนรักระหว่างเขากับกานดาเวลาอยู่ที่ศรีราชา เพราะไม่มีใครรู้จักกานดาว่าเป็นแม่ของเขา ที่นี่เขาจะอยู่กับหล่อนฉันท์สามีภรรยาได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องคอยกังวลต่อคนรอบข้าง เขาคืนห้องพักของบริษัทที่อยู่เดิมให้กับเพื่อนพนักงานคนอื่นไปแล้ว
ที่เขาลงทุนทำไปทั้งหมด ก็เพื่ออนาคตของเขาและกานดา ตอนนี้เขาแน่ใจในตัวหล่อนแล้ว เขายังไม่ได้บอกหล่อน
ถึงอำเภอศรีราชาทุ่มครึ่ง แวะทานข้าวเย็นที่ตัวอำเภอก่อนเข้าบ้าน เขานำรถมาจอดที่หน้าบ้านหลังใหม่แล้วลงไปเปิดกุญแจประตูหน้าบ้าน ที่มีรั้วซี่เหล็กดัดเตี้ยๆ มีถนนคอนกรีตสั้นๆเป็นทางเข้าโรงรถที่เป็นพื้นที่แฝดกับตัวบ้านที่ยกสูงจาก พื้นหนึ่งเมตร ก่อนที่เดินกลับมาที่รถแล้วขับไปจอดในโรงรถ
กานดาหันไปมองเขาด้วยสายตาประหลาดใจ แล้วถาม
“ นี่บ้านใครคะ...เจ้าของเขาอยู่ไหน.. “
“ บ้านของเรา...พี่ซื้อต่อจากเพื่อเพิ่งเข้าอยู่อาทิตย์ที่แล้ว สวยไหมจ๊ะ... ที่ไม่บอกก่อนอยากให้เซอร์ไพร์ “ หล่อนมองเขาอย่างงุนงง
ก่อนที่หล่อนจะถามอะไรต่อ เขารีบลงจากรถเดินขึ้นบันไดเตี้ยๆแล้วไขกุณแจเปิดประตูเข้าไปในบ้าน หล่อนเดินหลังเข้าไปในบ้านเช่นกัน ภายในเป็นห้องรับแขกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ทันสมัย มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ ตรงกลางเป็นห้องนอนใหญ่ ถัดไปเป็นห้องนอนเล็ก หลังบ้านเป็นห้องครัว มีอุปกรณ์ครัวพร้อม
เขาจูงมือหล่อนไปเปิดประตูห้องนอน ในห้องนอนมีเตียงนอนสีเทาอ่อนบนเตียงมีผ้าคลุมที่นอนสีน้ำเงินอ่อนคลุมอยู่ มีทีวีขนาด 29 นิ้วพร้อมเครื่องเล่นชุดโฮมเธียร์เตอร์ ด้านในเป็นห้องน้ำส่วนตัว
“ ดาจ๊ะ.....นี่คือบ้านของเรา ซื้อไว้เพื่อเราสองคนจะได้ใช้เป็นเรือนหอ ต่อไปนี้ต้องช่วยดูแลรักษาบ้านนี้ มอบให้จัดการ จะตกแต่งอะไรให้ดูดีก็ทำได้เลย เพราะที่นี่เป็นบ้านของเราสองคน “
กานดาหันไปมองเขา เหมือนจะดูให้แน่ใจว่าหล่อนฟังไม่ผิด หล่อนนั่งลงบนเตียงเงยหน้าขึ้นมองเขา ในใจคิดว่าเขารักหล่อนและทำเพื่อหล่อนได้ทุกอย่าง
“ ดาไปอาบน้ำก่อนสิ เด๋วพี่จะอาบบ้าง “ ว่าแล้วเขาออกจากห้องเดินออกไปขนของในรถเข้าบ้าน

คืนนี้ เป็นคืนพิเศษ เด่นชัยอยู่ในกางเกงนอนสองท่อนสีฟ้า หลังจากอาบน้ำเสร็จ ในขณะที่กาหล่อนเก็บของที่ซื้อมาเมื่อกลางวันอยู่นอกห้อง เขานั่งรออยู่บนเตียง
กานดาเดินเข้ามาในห้องในชุดนอนสีเนื้อบางเบา ร่างงามระหง ขาวอวบ ผมยาว ถูกรวบด้วยหนังยาง เผยให้เห็นลำคอระหง หล่อนเดินมาที่เตียงแล้วโผเข้าสู่อ้อมกอดของเขา
เขาเอื้อมมือมาโอบร่างงาม เชยคางกลมมนขึ้นใช้สายตาที่อ่อนโยนจ้องมองไปที่ดวงตาคู่งามของหล่อน หยิบแหวนเพชรที่ซื้อเมื่อกลางวันออกมาจาตลับ ดึงมือหล่อนบรรจงสวมแหวนลงบนนิ้วนาง
กานดาเงยขึ้นมองดูเขาด้วยความตื้นตันใจ น้ำตาแห่งความดีใจไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวดีใจเป็นที่สุด บอกเขาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ
“ ขอบคุณค่ะ.. ทำไมดีกับดาอย่างนี้..อย่างนี้จะไม่ให้รักได้อย่าง.. “ หล่อนพร่ำเพ้อ
“ โธ่.....แค่นี้ยังน้อยไป “ เขาเอื้อมมือไปโอบเอวรั้งเข้ามากอด หล่อนหันมาโอบกอดเอวเขาเช่นกัน
เขายกมือขึ้นป้ายเช็ดคราบน้ำตาให้ พลางก้มลงจูบที่ริมฝีปากงามเบาๆก่อน เลื่อนไปไปที่พวงแก้ม ซุกไซร้เข้าที่ซอกคอจนทั่ว หล่อนโอนเอนไปมาตอบสนองอย่างคนรู้ใจ เขาเคล้าเคลีย หล่อนอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมแขน
“ ดารักพี่ไหม..” เขาแกล้งถาม
“ โธ่..ยังจะให้ตอบอีกเหรอ…จะให้ดาทำอะไรตอบแทนบอกมาเลย…ยินดีทำให้ทุกอย่าง “
“ แน่นะ.... ดาใช้ปากทำให้พี่ทีสิ...”
“ ดาทำไม่ค่อยเก่งนะ..แต่ถ้าพี่ต้องการดาทำให้ได้จ่ะ..” ว่าแล้วหล่อนก็เอื้อมมือไปกำหอกยักษ์งัดมันออกมาอ้าปากออก จับท่อนควยอมเข้าไว้ในปากจนสองแก้มพองตุ่ย ใช้ปากรูดหัวถอกเขาเสียวจี๊ดจนดิ้นพล่านทันที
“ โอย….เสียวดีแท้เก่งมากเมียรัก..ต้องอย่างนี้สิ…” หล่อนทั้งดูดทั้งเลียท่อนควยจนเขาเกร็งไปหมด
เด่นชัยจับศีรษะกดเข้ามา..แล้วกระเด้ารูปากงามเบา กานดาไม่เคยทำให้ใครมาก่อน แต่ตอนนี้หล่อนถึงเขาดูดท่อนรักให้เขาอย่างเต็มอกเต็มใจ
หล่อนทั้งดูดทั้งเลีย เขาเสียวแทบกลั้นไม่อยู่.ตาลายไปหมด จึงชักควยออกจากปากทรุดตัวลงนั่งบนเตียง หล่อนนั่งดูผลงานของตัวเองอย่างภาคภูมิใจ
เด่นชัยนั่งมองหน้าหล่อนพลางส่งยิ้มให้ปากก็พร่ำบอก
“ ดาดูดได้เยี่ยมยอดไปเลย..พี่แทบกลั้นไม่อยู่ คนอะไรสวยก็สวยแถมดูดควยก็เก่ง..พี่รักตายเลย “ เขายื่นมือออกไปขยี้ผมของหล่อน
หล่อนส่งยิ้มตอบมองดูตาหวานตอบกลับไป
“ ให้ดาดูดอีกไหมคะ..” หล่อนเข้าไปชิดกำเอาท่อนเนื้อแล้วก้มลงดูดเลียรอบๆ จนหัวหอกเปียกเยิ้มขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง
เขาเสียวจนหลับตาหน้านิ่วคิ้วขมวด
“ อูย..ซี๊ด..ซี๊ด…พอ..พอ..พอก่อนจ่ะ..จะทนไม่ไหวเดี๋ยวน้ำพุ่ง “ เขาถึงกับบอกให้หล่อนหยุด
เด่นชัยจับศีรษะหล่อน ดันตัวให้นอนลง ถลกชุดนอนสวยๆออกโยนไปข้างเตียง แล้วซุกหน้าลงที่กลางเนินสามเหลี่ยม ใช้ปลายลิ้นตวัดเขี่ยเม็ดละมุด ห่อปลายลิ้นจนแหลมแล้วแยงข้าไปในรูสวาท ริมฝีปากดูดเม็ดละมุดเบาๆ ทั้งแยงทั้งดูด
กานดาถึงกับสะดุ้งเสียววาบขึ้นสมองทันที ร้องอุทานออกมา
“ โอ๊ย…ตายแล้ว..อี๊ย์….อูย..ซี๊ด…ซี๊ด..ซี๊ด..อ๊าย.โอย…ตายแล้ว.เสียวอะไรอย่างนี้.. ไม่ไหวแล้ว…เอา…เอาใส่เถอะ..”
“ หล่อนครวญครางดิ้นปัดๆ สองขากระตุกเป็นระยะๆ บิดหน้าเร่าๆ สองมือกดศีรษะของเขาให้แนบกับโคกสวาทของหล่อน
เขาไม่รอช้าจับหล่อนพลิกนอนคว่ำยกตูดโก้งโค้ง นั่งยองๆจับหัวถอกจ่อรูดันพรวดเข้าไป มันแยงทะลุลงไปแค่ครึ่งด้าม ขยับกระเด้าอีกสี่ห้าทีจนมันค่อยๆเลื้อยเข้าไปอยู่ในรูจนมิดลำ สองมือล้วงลงไปเหนี่ยวสองเต้านมรั้งเข้ามา ขยำสองเต้าที่ห้อยลงมา
หล่อนโดนจับเย็ดในท่าโก้งโค้ง ท่อนหอกแทงเสือกทะลุรูไปยันมดลูกเสียวไปหมด เขาจับสะโพกขาวอวบแล้วตูดกระเด้ายิกๆ เสียงเสียดสีดังสนั่นห้อง
เด่นชัยหยุดการเด้าลงชั่วครู่ ชักควยออกจากรูแล้วหันไปบอก
“ ดา…พี่อยากเปลี่ยนท่า เป็นท่ายืน ทำเป็นหรือเปล่า “
“ พอเป็นค่ะ…”
เขาให้หล่อนก้าวลงจากเตียง มายืนทีข้างเตียง แอ่นโคกออกมา เขาจับหัวถอกใส่รูแล้วเสียบเข้าไปจนมิด จับแก้มก้นของหล่อนรั้งตัวเข้าแล้วกระเด้าในท่ายืนจนร่างหล่อนไหวเอนไปมา
กานดาหน้านิ่งคิ้วขมวดด้วยความเสียว
“ อูย…ท่านี้ดีจัง…เสียวมากเลย..พี่เด้ามา ดาจะเด้งรับ.. “ ทั้งสองช่วยกันจ้ำช่วยกันพายอย่างสนุกอารมณ์
เขาดันร่างหล่อนมาที่ขอบเตียง แล้วกดร่างของหล่อนเอนตัวลงให้บั้นเอวพาดขอบเตียงขาห้อยลงพื้น ท่านี้ทำให้โคกแอ่นขึ้นรับหอกเต็มที่
คราวนี้เขากระเด้ากดลงมา หัวหอกทิ่มแทงรูสวาทอย่างไม่เกรงใจ จนสองแคมบู้บี้ไปหมด กานดาดิ้นเร่าๆเหมืนคนลืมตัว สองมือขยุ้มจิกผ้าปูที่นอนจนยับไปหมด
เขากดกระเด้ากดบั้นเอวของหล่อนแอ่นโค้งเป็นราวสะพาน โคกสวาทห้อยลงขอบเตียง ดึงหัวหอกออกมาเกือบสุดแล้วดันเข้าๆออกๆ
หล่อนดิ้นพล่านครวญครางอย่างลืมตัว
“ เร็ว…เร็ว…หน่อย..จะทนไม่ไหวแล้ว..น้ำใกล้จะออก ผัวจ๋า…เมียใจจะขาดแล้ว…โอย…ซี๊ด….ซี๊ด….ซี๊ด…ออกแล้ว….แล้ว….ออกหมด..ซี๊ด ..
หล่อนสะดุ้งสุดตัวผงกตัวขึ้นหลับตากอดรัดเอวเขาไว้แน่นอย่างคนลืมตัว
เด่นชัยก็เหลือจะอดรูสวาทของหล่อนทั้งขมิบทั้งตอดเป็นระยะๆ จึงไม่อาจกลั้นความเสียวที่มีท่วมท้นหัวใจไว้ได้ ฉีดพ่นน้ำรักอัดเข้าไปในรูจนเปือกโชกไปหมด กอดกันกลมแล้วค่อยๆล้มตัวลงนอน ขณะที่ควยยังคารูอยู่อย่างนั้น

สองแม่ลูกนอนกอดหันหน้าเข้าหากัน ท่อนล่างหอกใหญ่ของลูกชายยังปักคารูของแม่อยู่บนเตียงนอนที่เย็นฉ่ำด้วยไอ เย็นจากเครื่องปรับอากาศ หลังจากที่พากันขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปหนึ่งรอบ
“ ดาจ๊ะ....ตอนนี้ยังนึกเสียใจอยู่รึป่าวทีต้องมาเป็นเมียผู้ชายที่ได้ชื่อว่า เป็นลูกชายของตัวเอง “ เขาถามถึงความรู้สึกของหล่อน
“ เซี้ยวจริง...ถามทำไม...ถ้าเสียใจจะให้เสียบคารูอยู่อย่างนี้เหรอ....เป็นลูกสิดีจะได้ไม่กล้านอกใจแม่ไง...”
“ เร๊อะ...อยากมีแม่อย่างนี้อีกหลายๆคนจัง “
“ มีแม่หลายคนแล้วเป็นไง..”..หล่อนแกล้งถาม
“ ก็เอาไว้ทำงี้ไง..” พูดเสร็จแกล้งโยกเอวกระเด้ารูสองสามที หล่อนยกสองขาอวบเกี่ยวรัดเอวเขาไว้ สองเต้านมอัดเข้ากับแผ่นอก สองมือของเขาจับสะโพก ท่อนเนื้อใหญ่ที่เสียบคาอยู่มันแข็งพองตัวอยู่ในรู หล่อนตอบโต้ด้วยการประกบริมฝีปากจูบสอดลิ้นดุนเข้าหาลิ้นของเขา ทั้งสองแลกจูบกันอย่างอ้อยอิ่ง
เด่นชัยถอนริมฝีปากออกเลื่อนไปที่พวงแก้ม ติ่งหู ซอกคอ เปลือกตา หล่อนหลับตาพริ้ม เขาพลิกร่างให้หล่อนอยู่ด้านบนขึ้นคร่อมร่างเขา แล้วลุกนั่งทั้งสองจึงอยู่ในลักษณะนั่งหันหน้าเข้าหากัน หล่อนเกี่ยวคอ เขาจับก้นขาวอวบรั้งเข้าหา หลอนเริ่มโยกสะโพกเด้าเข้าดึงสะโพกช่วย เสียงหัวเน่ากระทบกันดังผลับ...ผลับ...ตามจังหวะการเด้า ทั้งสองเย็ดกันอย่างอร็ดอร่อย แล้วเขากดสะโพกของหล่อนให้หยุดลงชั่วคราว
“ เมียจ๋า.....ผัวอยากเย็ดรูตูด....เมียทำให้หน่อยได้ไหม.. “ จู่ๆเขาก็เอ่ยขอขึ้นมา
“ อูย...เมียไม่เคย..ทำไม่เป็น กลัวเจ็บ..”
“ ไหนบอกว่ายินดีทำให้ทุกอย่างงัยล่ะ...ขอแค่นี้ยังไม่ได้เลย..”
“ โธ่....ตั้งแต่เกิดมายังไม่มีใครได้เย็ดรูตูดเลย “
“ เถอะนะ....ผัวขอ “
“ ก็ได้จ่ะ...นี่ให้เพราะรักนะ...”
หล่อนยกก้นสูงจนรูสวาทหลุดจากหอก เอื้อมมือลอดหว่างขาจับหัวหอกของเขาที่เปือกลื่นไปด้วยน้ำหล่อลื่นอยู่แล้ว จ่อไปที่รูตูดของหล่อนแล้วค่อยๆกดลงมา หอกใหญ่แยงรูตูดนิดหนึ่ง เป็นเพราะรูตูดรูนี้ยังไม่เคยถูกทะลวงมาก่อน
“ อูย...ทำไมมันเข้ายากจัง... “
“ ไม่เป็นไรจ๊ะ...ค่อยๆดันทีละนิดเด๋วผัวช่วยอีกแรง “ เขาเอี้ยวตัวเอื้อมมือไปที่หัวเตียงหยิบเจลหล่อลื่น ป้ายไปที่รูตูด ช่วยจับสะโพกให้หล่อนกดสะโพกลง หล่อนค่อยๆกระดกตูดเด้าหอกจนมันค่อยๆคืบคลานเข้าไปในรูตูดจนมิดด้าม
เด่นชัยรู้สึกถึงความฟิดของรูตูดบีบรัดลำหอกเสียวแน่นจุกอก กานดานั้นรู้สึกทั้งเจ็บทั้งเสียวระคนกัน เขาเสียวจนไม่อาจอยู่นิ่งเฉยได้ พลิกตัวให้หล่อนอยู่ด้านล่างยกขาหล่อนขึ้นโยกไปข้างหน้าให้ตูดลอยจากพื้นที่ นอนแล้วกระแทกหอกลงไป หอกทะลวงรูตูดของหล่อนจนหล่อนดิ้นพล่านร้องระงม
“ โอยยย...ตายแล้ว..ทำไมถึงเก่งอย่างนี้...อูยยย... “
“ รูตูดเมียเย็ดมันเป็นบ้าเลย....ที่รัก “
เขาจับสองขาหล่อนผู้เป็นแม่เย็ดรูตูดเตียงไหว จนรูตูดบานขยายออก
“ โอย...ซี๊ดดดดด.....ไม่ไหวแล้ว น้ำผัวจะแตกแล้ว “ แต่ก่อนที่น้ำจะแตกเขาดึงหอกออกจากรูตูดแล้วเสียบเข้าไปที่ถ้าสวรรค์แทน เร่งกระเด้าถี่ยิบปล่อยน้ำรักพุ่งเข้าในรูจนหมด ทิ้งตัวนอนซบอกหล่อนอย่างมีความสุข


อาทิตย์ต่อมา ยงยุทธกลับมาบ้าน เข้าบ้านตอนสองทุ่ม เขาเห็นรถคันสีแดงของลูกจอดอยู่หน้าบ้าน ที่ประตูหน้าบ้านมีรองเท้าของเด่นชัยและกานดาวางอยู่คู่กัน จึงเดินเข้าไปในบ้านมองไปรอบที่ห้องนั่งเล่น ก็ไม่เห็นมีใครอยู่ทั้งเอกชัยและกานดาไม่รู้ไปอยู่กันตรงไหน เดินไปที่หลังบ้านก็ไม่เห็น
ขึ้นไปดูบนห้องประตูห้องก็ไม่ได้ล๊อคแต่ก็ไม่มีใครอยู่ พลางคิดในใจ
“ เอ..ทั้งสองคนแม่ลูกไปอยู่กันเสียที่ไหน ในบ้านเงียบกริบเหมือนไม่มีคนอยู่ “ เขาหาดูจนทั่วแล้ว ก็มีแต่ห้องของเอกลูกชายที่ยังไม่ได้เข้าไปดู
จึงเดินไปทีหน้าประตูเคาะเรียกเบาๆ สองสามครั้งก็ไม่เห็นคนออกมาเปิด จับลูกบิดดูมันไม่ได้ล๊อค ค่อยๆเปิดเข้าไป มองไปที่เตียงนอนลูกชาย
เขาก็เห็นภาพที่นึกไม่ถึง เด่นชัยกับกานดานอนสลบไสลเปลือยกายกอดเกยหลับไปด้วยกันอยู่บนเตียง ขนาดเขาเคาะประตูห้องก็ยังไม่ได้ยิน
ยงยุทธมองดูด้วยความดีใจ นี่แสดงว่าเด่นชัยได้ทำตามที่เขาขอร้องแล้ว เป็นอันว่าเขาหมดห่วงแล้ว ดูไปแล้วทั้งสองลงเอยเป็นผัวเมียกันแล้ว
เด่นชัยและกานดาเพ่งกลับมาจากศรีราชาเมื่อวานนี้ วันนี้อยู่บ้านเขากับหล่อนบรรเลงเพลงกามกันอย่างสุดมัน จนเพลียเผลอหลับไปจนลืมล๊อคประตู
กานดารู้สึกตัวขึ้นก่อน ขยับตัวลืมตาขึ้น แล้วหล่อนก็แทบช๊อค เมื่อเห็นว่ายงยุทธสามียืนอยู่ตรงหน้าประตุ จึงลุกขึ้นนั่งทันที พลอยทำให้เด่นชัยตื่นขึ้นมาด้วย
หล่อนตกใจมองยงยุทธอย่างคนสำนึกผิด นั่งก้มหน้าไม่ยอมพูดอะไร
เด่นชัยเห็นพ่อ ก็ส่งยิ้มแหยๆเข้าใส่ บอกพ่อ
“ โธ่…พ่อมาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียง อย่างงี้ความแตกหมด ..เห็นหมดแล้วสิ..กะว่าจะทำเซอร์ไพร้..ตอนนี้รู้แล้วสินะ..งั้นเอกขอเสียเลย ..พ่อจะว่าอย่างไร..” พลางหันไปขยิบตาให้พ่อเป็นทีรู้กัน
กานดานั่งคอตกใจสั่นหวั่นไหวไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ก้มหน้าสำนึกผิด
ยงยุทธเห็นของกานดาก็คิดขำในใจ นี่หล่อนคงกลัวเสียจนเต็มประดา อย่างนี้ต้องโทษเจ้าลูกชายตัวดีที่แอบตีท้ายครัวโดยไม่บอกให้รู้ ดูจากที่เห็นหล่อนเสร็จนายเด่นไปเรียบร้อยแล้ว
“ เฮอะ…อย่ามาทำพูดดี ทำอะไรไม่บอกไม่กล่าว นี่..ดาบอกพี่มาซิว่าทำไมทำอย่างนี้..แล้วมีอะไรจะพูดก็บอกมา “ เขาแกล้งเพื่อดูว่าหล่อนจะว่าอย่างไร
กานดาเงยหน้าขึ้นมองทำตาละห้อยอย่างคนสำนึกผิด
“ คุณพี่คะ..ดาผิดไปแล้ว ขอโทษค่ะ..” หล่อนยกมือไหว้
“ แล้วเมื่อเป็นอย่างนี้แล้ว..จะทำอย่างไรกันดี “ เขาแกล้งถาม
เด่นชัยทำทีเป็นนั่งสำรวมเหมือนแกล้งเล่นละครเพื่อดูใจหล่อน
“ ดารู้ว่าดาผิด..แต่เมื่อมันมาถึงขั้นนี้แล้ว..ก็ขอบอกกับคุณพี่ตามตรง ว่า..ตอนนี้ดาเป็นเมียเด่นแล้ว เรารักกัน ต้องขอโทษที่นอกใจคุณพี่ “ หล่อนบอกด้วยความกล้า
“ อืมม..เมื่อยอมรับว่าผิดก็ดีแล้ว…ขอถามอีกทีว่าดารู้สึกอย่างไรกับลูก.. “
“ ดารักลูก…เออ..เออ..รักเด่นค่ะ “ หล่อนตอบตะกุกตะกัก
“รักน่ะรู้....แต่แบบไหนล่ะ..”
“ แบบผัวกับเมียค่ะ.. “หล่อนหันไปทางเด่นชัยตอบเต็มเสียงอย่างมั่นใจ
“ นี่แสดงว่าดา…เลือกเด่นแล้วใช่ไหม..? “ เขาถามย้ำ
“ ค่ะ..แล้วแต่คุณพี่จะกรุณาเถอะคะ…”
ยงยุทธหันไปทางลูกชาย แล้วถาม
“ เด่น..ได้ยินแล้วใช่ไหมว่าแม่คิดอย่างไร แล้วลูกจะทำอย่างไรต่อไป “
“ โธ่…ถามได้ก็ขอพ่อเสียเลย..เอกขอแม่นะ..”
กานดาหันไปมองลูกอย่างซึ้งใจ พลางคิดในใจ “นี่เขารักหล่อนถึงกับกล้าออกปากขอกับพ่อตรงๆเลยหรือนี่ “
“ เฮอะ..ร้ายนักนี่เจ้าตัวดี เล่นรวบตัวก่อนแล้วขอทีหลัง น่าตีจริงๆ..นี่ถ้ายกให้แล้วคงรู้สินะ..ว่าต่อนี้ต้องสิ้นอิสระภาพ ห้ามมีคนอื่นเป็นเด็ดขาด. รับปากมาก่อน “
“ โห..พ่อเล่นบังคับกันเลยนี่..พ่อไม่ต้องห่วงเด่นไม่มีตามองใครอีกแล้ว นอกจากคุณคนสวยเมียสุดที่รักคนนี้ “
เขาโอบร่างเปลือยเข้ามาแนบชิด เพื่อให้พ่อรู้ว่าหล่อนเป็นของเขา
“ งั้นพ่อยกให้..ดูแลให้ดีนะห้ามทิ้งห้ามขว้างเป็นอันขาด “
กานดีใจจนเนื้อเต้นที่เรื่องร้ายกลายเป็นดีลงเอยกันอย่างมีความสุข หารู้ไหมว่าถูกสองพ่อลูกวางแผนให้หล่อนเอาลูกทำผัว
“ พ่อขอตัวออกไปก่อนนะ…” หันไปยิ้มกับลูกชายอย่างมีเลศนัย ก่อนที่จะหันหลังเดินออกจากห้องไป


สามเดือนให้หลังกานดาไปเยี่ยมเพลินตาที่บ้านเห็นทินกรนั่งอยู่ด้วยข้างๆ เพลินตาใส่ชุดคลุมท้องอยู่กับบ้านจึงถามขึ้น
“ เอ..เพลินทำไมเธอใส่ชุดนี้ล่ะ..ชุดนี้มันชุดคลุมท้องนี่..นึกอะไรขึ้นมาถึงใส่ชุดนี้ “
เพลินมองเพื่อนอย่างไม่เต็มตานัก หล่อนจะบอกเพื่อนยังไงดีในเมื่อตอนนี้หล่อนตั้งท้องกับทินกรได้เกือบ 3 เดือนแล้ว นึกอายกานดาเพราะยังเข้าใจว่าเพื่อนยอมรับเรื่องนี้ได้หรือเปล่า
กานดบอกเพื่อนตามตรงว่า
“ เพลิน..เธอไม่ต้องปิดหรอก..ฉันรู้ว่าเธอกำลังท้อง และรู้ด้วยว่าท้องกับใคร “
“ เธอรู้อะไรเหรอ..ลองบอกมา “
“ โธ่..เพลินก็บอกฉันตรงๆก็สิ้นเรื่องว่าตอนนี้พ่อของลูกเธอเขานั่งอยู่ใกล้ๆ “
เพลินตานึกไม้ถึงว่าเพื่อนจะรู้ว่าหล่อนกับทินกรเป็นอะไรกัน จึงอดถามไม่ได้
“ เธอรู้ได้อย่างไร..ก็ฉันไม่เคยบอกนี่.. “
“ เอาเป็นว่าฉันรู้ก็แล้วกัน..ว่าเธอกับกรเป็นอะไรกัน..”
“ อย่างนั้นก็ไม่ปิดเธอแล้ว..ใช่ฉันเป็นเมียกร เรากำลังจะมีลูกด้วยกัน เธอคงแปลกใจสินะ..ฉันเคยบอกเธอแล้วเรื่องอย่างนี้ฉันไม่ถือ มันเป็นกันได้ “
“ อย่างกังวลไปเลยเพลิน ฉันไม่ว่าหรอกในเมื่อเป็นความสุขของเธอใครก็ว่าเธอไม่ได้ มันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน “
“ ขอบใจจ่ะที่เข้าใจฉัน เธอเป็นเพื่อนที่ดีจริงๆ คนเราจะเอาอะไรแน่นอนกับชีวิต อีกไม่นานคงต้องตายจากกัน เรื่องนี้ฉันไม่แคร์หรอก เพราะฉันถือว่าไม่ได้ทำความผิด มันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เรารักกันและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข
“ ใช่จ่ะ..ฉันก็เห็นด้วยกับเธอ ในเมื่อเราเป็นเจ้าของชีวิตตัวเองเรื่องอะไรจะให้คนอื่นมาบงการ เรื่องนี้ใครๆเห็นเขาคงเอาไปนินทาจนเสียหายแหละ ถ้าถือว่ามันผิดจรรยาและศีลธรรม มันก็ใช่ แต่ถ้าเราไม่เอาใจใสก็ไม่ต้องไปกังวลกับมัน “
“ เออ…วันนี้เธอไปกินยาอะไรมาถึงได้พูดดี๊ดี..”
“ อืมม..เป็นอันว่าฉันจะได้หลานตัวเล็กๆอีกคนแล้วละสิ..”
“ ก็คงงั้น “
“ น้าดาดีใจกับเราไหมครับ….”ทินกรถามขึ้น
“ ดีใจจ่ะ..กรเก่งนะ..ทำไงให้เพลินรักเธอ..”
หล่อนแกล้งถามทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจ นึกถึงเด่นขึ้นมาทันที เขาเพิ่งกลับไปศรีราชาเมื่อเช้านี้ คนอะไรไม่รู้เมื่อคืนนี้ก็ทั้งคืนกวนใจหล่อนตั้งสามครั้ง ช่างเก่งเกินใคร หล่อนมีความสุขมาก เพราะตัวเองก็ชอบที่เขาขยันทำเป็นประจำไม่ได้ขาด
นี่ก็เข้าเดือนที่สามแล้วที่ไม่มีประจำเดือน อยากมีลูกกับเขาเร็วๆ คงต้องไปตรวจดูว่ามีท้องหรือยังถ้าไปตอนนี้ยังเร็วไป
“ ฉันกลับก่อนนะ…มานานแล้วเธอสองคนจะได้พักผ่อน “ ว่าแล้วก็ลุกออกจากบ้านเพื่อนอย่างคนโล่งใจที่ได้คุยกับหล่อน เหลือแต่เรื่องของตัวเองที่ยังไม่ได้บอกเพื่อน
ตั้งใจว่าจะบอกสักวัน แต่วันนี้ยังไมมีโอกาส ถ้าหากแน่ใจว่ามีตัวน้อยๆในท้องแล้วค่อยกลับมาบอกคงยังไม่สาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น