วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เวลาที่คุณมีเรื่องทุกข์ใจ ใครกันเล่าที่คุณ คิดถึงก่อน?

ที่สนามบินดอนเมืองตอน 9 โมงเช้า วัลและตรี เรียกรถบริการ avis ให้ไปส่งที่อิมพีเรยล ถนนวิทยุ วัลบอกตรีไปทานอาหารเช้าที่นั่น และพักผ่อนที่ห้อง เพราะนัดของเธอที่สปาฯบ่ายสอง ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่วัลได้มาที่นี่อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่เธอปราถนารวมถึงตรีด้วย เธอสองคนหลงไหลไปกับที่นี่.................วัลหญิงสาวสวยจากลูกสาวข้าราขการธรรมดามาเป็นภรรยานักธุรกิจใหญ่ของภูเก็ต ตรีและวัลเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนมัธยม ตรีจบมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯส่วนวัลจบมหาวิทยาลัยที่เชียงใหม่ ตรีมีฐานะทางครอบครัวดี มีธุรกิจส่วนตัว เธอแต่งงานแล้วเช่นกันกับหนุ่มพนักงานที่บริษัท เรียกว่า เจ้าหนุ่มนั้นตกถังข้าวสารเลยทีเดียว แต่ด้วยความแตกต่างของฐานันดร สามีของตรีจึงไม่กล้าพูดอะไรมากกับตรี วัลหลังจากแต่งงานกับนายหัววิทย์เธอก็ออกมาอยู่บ้านหลังงามที่นายหัวฯซื้อให้ วัลจากสองปีที่แล้วเธอคือพนักงานต้อนรับบริษัทฯ ที่มีนายหัววิทย์เป็นเจ้าของ วิทย์มีธุรกิจเป็นพันล้าน จากเดิมเขาเป็นเจ้าของเหมืองดีบุกที่ภูเก็ต จนปัจจุบันธุรกิจเหมืองปิดตัวลง เขาหันมาจับธุรกิจ น้ำมันปาล์มเขามีสวนปาล์มเป็นแสนไร่ เขามีโรงงานน้ำมันปาล์ม และเขายังทำยางพารา เป็นจำนวนนับหมื่นไร่ และด้วยวัยเกินหกสิบปีเขาจึงหันมาสะสมภรรยาเพื่อความกระชุ่มกระชวยของชีวิตเขา วิทย์มีภรรยามาแล้วหลายคน ส่วนภรรยาหลวงยังดูแลธุรกิจของตระกูล การที่วิทย์มีภรรยาน้อยจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ผู้หญิงก่อนหน้านี้ วิทย์ได้ให้เงินแล้วเลิกลาไปก็มากคงเหลือ วัลและอีกคน ที่วิทย์รักมาก โดยวัลเป็นผู้หญิงคนล่าสุดของวิทย์ และด้วยวัยเพียง 28ปีของวัล มันเป็นสิ่งที่วิทย์โหยหาเธอค่อนข้างมาก บ้านหลังงามราคาสิบล้าน วัลอยู่กับแววสาวใช้ และหมัดสามีของแวว หมัดทำหน้าที่ขับรถให้นายหัววิทย์ จากคนขับรถของวิทย์ที่มีจำนวนสามคน นายหัววิทย์จะมานอนที่บ้านหลังนี้อาทิตย์ละสองวัน วัล จึงมีเวลาเสริมสวยตัวเอง และไปเที่ยวมากเพราะไม่ได้ทำงานหลังจากมาอยู่กับวิทย์ พ่อแม่เธอสบาย วัลส่งเงินให้ใช้ทุกเดือนไม่เคยขาดและก็ไปเยี่ยมบ่อยๆ นายหัววิทย์หวงวัลมาก จะไปไหนต้องมีแววหรือหมัดไปด้วยส่วนใหญ่ การที่วัลจะขึ้นกรุงเทพฯนั้นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับวัล เพราะถ้าไปต้องรีบกลับ ครั้งนี้ก็เช่นกัน นายหัววิทย์ไปธุระที่สิงคโปรหนึ่งอาทิตย์ วัลจึงอยากขึ้นกรุงเทพฯ เพื่อมาหาสถานเสริมความงามแบบหรูหรา ที่ภูเก็ตก็มีแต่ความหรูหราเทียบกันไม่ได้ วัลออกปากชวนตรีให้มาด้วย ตรีไม่ขัดข้องเพราะเธอก็ว่างและอยากมาด้วย และอีกอย่างเธอติดใจกับการมาสปาฯเมื่อครั้งนั้นเพราะเธอทั้งสองไปพบกับบริการเหนือตว
ามคาดหมายทำให้เธอทั้งสองปราถนาในสิ่งนั้นอีก.............. ครั้งนั้นวัลเสียเงินเป็นค่าปิดปากแก่หมัดเพื่อเธอจะได้มากรุงเทพฯแต่ครั้งนี้ไม่เหม
ือนกัน......หมัดคิดการไกลกว่านั้น หมัดชายหนุ่มอายุเกือบสี่สิบ เป็นคนที่นายหัววิทย์ไว้ใจแต่เขากับคิดไม่ซื่อกับนาย แต่เพราะที่เมียนายหัวคนนี้เธอสวยเกินกว่าที่ผู้ชายคนไหนๆจะมองผ่าน ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณเธอดูพร้อมไปหมด ถึงแม้ว่าก่อนหน้าที่วัลจะแต่งงานมาอยู่กับนายหัววิทย์ วัลเคยมีแฟนมาแล้วก็ตาม มันเป็นเพียงระยะเวลาอันสั้นๆที่เธอมีอะไรกับแฟน แต่ด้วยความสุขสบายเธอจำเป็นต้องเลือกนายหัววิทย์ ถึงแม้นายหัววิทย์จะมีอายุมากกว่าพ่อของเธอ........วัลบอกหมัดว่าเธอจะไปกรุงเทพฯกับตรี หมัดไม่เห็นด้วยเพราะกลัวนายหัวฯจะว่า วัลบอกเธอไปสามวันคงกลับมาก่อน ถ้านายหัวฯโทรฯมาเธอก็บอกว่าอยู่ภูเก็ต หมัดเพียงรับปากเท่านั้น วัลหยิบเงินให้หมัดไว้ใช้หนึ่งพัน หมัดปฏิเสธ แล้วอ้างต่างๆนาๆ จนทำให้วัลโมโห วัลเปลี่ยนชุดว่ายน้ำแล้วโทรฯหาตรีเพื่อชวนมาว่ายน้ำแล้วคุยกัน ตรีไม่ว่างวัลจึงว่ายน้ำที่สระอยู่คนเดียว แววมาหาพร้อมน้ำส้มให้นายสาว.....คุณวัลคะ คุณวัลจะซื้ออะไรเพิ่มหรือเปล่าคะ แววจะไปที่ห้างฯคะ พี่หมัดไม่ได้ไปด้วยนะคะ มีอะไรคุณวัลเรียกพี่เขานะคะ.....ไม่มีอะไรเพิ่มจะแววไปเถอะ.....หมัดยืนแอบมองนายสาวว่ายน้ำอย่างมีความสุข ในใจคิดอยากเอานายสาวมาก แต่หาทางไม่ได้จนคิดถึงเรื่องนายสาวจะไปกรุงเทพฯเขาจึงมีความคิด............หมัดเดินตามนายสาวมาที่ห้องน้ำข้างสระ วัลหันมาเห็นจึงถาม
.........วัล.....หมัดพรุ่งนี้ฉันไปกรุงเทพฯเธออย่าเรื่องมากนะ
..........หมัด.....แต่ผมกลัวนายหัวฯครับ
..........วัล....เธอไม่ต้องพูดแล้ว เธอไม่บอกนายหัวฯจะรู้ได้ไง
..........หมัด.....เออ....ผม....
หมัดยืนมองนายสาว แบบตามใจตัวเอง นายสาวอยู่ในชุดนี้ด้วย มันทั้งโหนกนูน ผิวขาวของวัลมันตัดกับชุดว่ายน้ำสีดำ ดูเธอสวยมาก เรียวขาสวยงาม ก้นเธองอนสวยได้รูปทรง นมเธอใหญ่กำลังดี มันทำให้หมัดมองแบบไม่ถอนสายตา ลำเอ็นที่ซ่อนอยู่ในกางเกงแข็งโชว์ความใหญ่เป็นรูปซึ่งวัลเองสามารถมองเห็นได้เลย วัลเห็นถึงกับชะงัก จ้องมองลำเอ็นของหมัดแบบลืมตัว ใจเธอสั่น ตัวร้อนวูบ เพราะนายหัววิทย์ไม่ได้แบบนี้เลย อีกทั้งรูปร่างของหมัดสูงใหญ่ มีกล้ามจึงทำให้เธอจ้องมองแบบนั้น หมัดเองเมื่อเห็นนายสาวมองลำเอ็นตัวเอง จึงเดินเข้าไปใกล้ๆ
..........หมัด....คุณวัล ผมเห็นคุณวัลแบบนี้แล้วทนไม่ไหวครับ ของผมแข็งขึ้นมาเลย ผมอยากให้คุณวัลลองจับดูครับ
..........วัล.......อะไรหมัด....เธออย่านะ.....เออ....วัล.....
หมัดจับมือเธอให้สัมผัสความแข็งของลำเอ็น วัลถึงกับลูบตามที่หมัดบอก หมัดจึงรู้ว่านายสาวก็มีความต้องการเช่นกัน หมัดเริ่มจับคลึงนมวัล บีบนวดนมพร้อมทั้งใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนมจนวัลร้องครางเบาๆ
..........วัล.....หมัด โอวเธอ วัล......หมัด....วัล...
เธอร้องได้แค่นั้น ปากของเธอก็ถูกจูบอย่างดูดดื่มจากหมัด หมัดใช้ลิ้นชอนไชในปากวัลอย่างชำนาญ เขาดูดลิ้นวัลนายสาวจนเธอตอบรับ วัลดูดลิ้นตอบกับหมัดอย่างได้อารมณ์
มือของหมัดยังคลึงบีบนมจนวัลแอ่นหน้าอก ตอนนี้น้ำของวัลแฉะที่หว่างขามากๆแล้วเพราะเธอบิดกายไปมา หมัดเริ่มถอดชุดว่ายน้ำนายสาว จนนายสาวเหลือตัวเปล่า หมัดมองนายสาวอย่างกำหนัด
..........หมัด...ตุณวัลสวยมากครับ...สวยจริงๆผมจะทำให้คุณวัลมีความสุขครับ
..........วัล.....หมัดจะทำอะไรกับวัล....แค่นี้วัล.....หมัดพอเถอะ
หมัดเริ่มใช้ลิ้นไปทั้วร่างของวัล เขาดูดนมวัลสลับไปมา มือเขาจับบีบโหนกวัลพร้อมสอดนิ้วเข้าไปเพราะตอนนี้วัลเองน้ำแฉะไปหมดแล้ว นิ้วหมัดเข้าไปโดยง่ายเขาสอดนิ้วโยกไปมาพร้อมกับใช้บึ้กดเบาๆตรงเม็ดเสียวของวัล วัลครางเสียงอย่างสุขมาก วัลแอ่นร่างรับการกระทำของหมัด หมัดเลื่อนตัวลงมาที่โหนกนูน หมัดใช้ลิ้นสอดส่ายไปมา ดูดเม็ดเสียว ดูดแคม ใช้นิ้วแหวกแคมวัล แล้วดูดเม็ดเสียวจนวัลถึงกับแอ่นโหนกรับ
..........วัล....โอววหมัด...วัลเสียวเหลือเกิน.....หมัดจ๋า...วัลอยากมากแล้ว....หมัดจ๋าวัลอยากจริงๆ.....หมัดดูดอีกคะ....วัลเสียวมาก
หมัดทำตามการร้องขอ หมัดดูดเม็ดเสียวแรงขึ้นและใช้นิ้วสอดเข้าไปโยกภายในสลับการโยกเข้าออก วัลแอ่นสะโพกรับ จับหัวหมัดกดแน่นกับโหนกนูนเธอ ปากรัองคราง วัลถึงกับเด้งเอวรับไปมา ปากครางเสียงซีดๆๆแบบสุขมาก หมัดลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเอง ทำให้วัลเห็นรูปร่างของหมัดโดยเฉพาะลำเอ็นที่แข็งชู มันยาวใหญ่กว่านานหัววิทย์สามีเธอมาก
ลำเอ็นมันผงกหัวไปมา ที่ปลายของมันมีน้ำไหลมาปริ่มๆดูน่าเกรง แผงหน้าอกของหมัดปกคลุมไปด้วยขนหนาสีดำ ผิวพรรณของหมัดบ่งบอกถึงคนแขกภาคใต้อย่างชัดเจน รูปร่างสูงใหญ่ มีกล้ามหน้าอก ขนอันดก และลำเอ็นอันใหญ่ยาว มันทำให้วัลลืมอาย วัลอยากสัมผัสมันมาก วัลเดินเข้าไปหาหมัด พร้อมทั้งจับลำเอ็นหมัดลูบไปมา แล้วเธอก็รูดลำเอ็นเข้าออก วัลนั่งลงแล้วอมลำเอ็นเข้าปากช้าๆเธอค่อยๆรูดมันเข้าออก เธออมดูดจนเกือบมิดลำ มือเธอสาวไปพร้อมกัน เธอพอใจมากและดูปราถนามันมากด้วย เธอยังคงใช้ปากรูดเข้าออกแบบต่อเนื่อง หมัดเองก็เป็นชายหนุ่มที่แข็งแรงรับการทำของนายสาวอย่างชำนาญ
หมัดเริ่มโยกลำเอ็นตัวเองกับปากวัล เขาโยกหนักขึ้นเรื่อยๆ ปากเริ่มครางอย่างสุข วัลก็คงทำให้เขาเพราะวัลชอบมากกับการใช้ปากเพราะเธอได้อารมณ์ หมัดดึงตัววัลเข้ามาในห้องน้ำ แล้วเขาอุ้มร่างวัลวางไว้บนเคาว์เตอร์ เขาจับขาวัลแยกออก เขากดลำเอ็นเข้าไปในรูเนินของวัลอย่างช้าๆ วัลครางเสียว หมัดกดจนมิดโดยวัลถึงกับต้องกอดหมัดแน่นด้วยความเสียวกำหนัด หมัดโยกเข้าออกรูวัลเรื่อยๆและแรงขึ้น
..........วัล...หมัด...โอววววัลเสียวมากคะหมัดเก่งมาก....วัลเสียวเหลือเกิน
...........หมัด.....คุณวัลผมจะทำให้คุณวัลมีความสุข....ผมชอบคุณวัลมานานแล้วครับ...ผมอยากเอาคุณวัล...ผมแอบดูคุณวัลจนต้องไปชักว่าวบ่อยๆครับ
...........วัล....แววก็มีทำไมละคะ...ทำไมต้องชักว่าวอีก
...........หมัด....เพราะเวลาชักว่าวผมจะพูดถึงคุณวัล....
...........วัล.....หมัดพูดว่าไงที่พูดถึงวัล...
...........หมัด...เออ...ผมพูดว่า...โอวคุณวัล..เย็ดหีคุณวัลมันจริงๆ....หีคุณวัลใหญ่น่าเย็ดมากเลย....ผมชอบเย็ดหีคุณวัลจริงๆ..
วัลได้ฟังถึงกับชอบมากกับคำพูดของหมัด มันดูเหมือนหมัดคลั่งในตัวเธอ เธอถึงกับมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก
..........วัล...หมัดคุณก็พูดซิตอนนี้ตอนที่คุณกำลังทำจริงๆ วัลอยากฟังคะ มันได้อารมณ์มากเลยคะ.....พูดนะหมัดวัลอยากฟัง
...........หมัด...คุณวัลอยากเย็ดกับผมมากเลยหรือครับ...ผมจะเย็ดคุณวัลแรงๆให้คูณวัลเสียวหีมากๆเลย
วัลถึงกับครางเสียวเมื่อได้ฟังและหมัดเองก็กระแทกรูเธอแรงขึ้น....หมัดจับขาเธอยกขึ้นโดยวัลเอามือท้าวไปด้านหลัง หมัดแยกขาวัลออกมากขึ้นแล้วกระแทกรูอย่างแรงและหนักขึ้นจนวัลร้องบอกว่าเธอสุขมาก หมัดกระแทกและโยกรูเธอไปมา จนนมวัลกระเพื่อมภาพที่เห็นทำให้วัลและหมัดมีอารมณ์มากๆ วัลถึงกับร้องบอกหมัด
.........วัล...หมัดเอาแรงๆ....กระแทกวัลแรงๆวัลเสียวหีเหลือเกืน...โอววหมัดจ๋า..วัลเสียวๆๆ
หมัดจ๋า....วัลเสียวๆ...หมัดเอาวัลแรงๆ
เธอกั้นอารมณ์ไม่อยู่แล้วความความอยากความต้องการมันพรูกันเข้ามาจนเธอต้องระบายออกม
า หมัดเร่งแรงและเร็วขึ้น เสียงกระแทกของเนื้อต่อเนื้อดังขึ้นเรื่อยๆ จนวัลครางตลอดหมัดเองก็สุดจะกั้น น้ำของเขากำลังจะออก วัลเองก็เช่นกัน
..........หมัด..คุณวัล..ผมจะออกแล้วผมเสียวทนไม่ไหว....คุณวัลผม...
..........วัล....หมัดเร็วๆๆวัลเสร็จแล้ว...หมัดแรงๆ...เร็วๆเอาแรงๆ...วัลเสร็จแล้วหมัด...วัลเสร็จแล้ว
รูของวัลตอดรับลำเอ็นหมัด เธอกดและกอดหมัดแน่น ปากเธอจูบปากหมัดดูดปากหมัดแบบกำหนัดสุดๆขาได้รับการปล่อยจากหมัด เธอถึงกับใช้ขารัดตัวหมัดไว้ ปากเธอดูดปากหมัดแบบไม่ยอมปล่อย เธอเสียวสุดๆ สามีเธอนายหัวไม่เคยทำแบบนี้ เธอชอบมาก หมัดบอกกับวัล
........หมัด...คุณวัลไปแล้วรีบกลับมานะครับ...ผมกลัวนายหัวฯว่า....และผมคงคิดถึงคุณวัลแน่ๆ
........วัล....คิดถึงก็ทำกับแววก่อนซิ...วัลไม่ใช่เมียคุณนี่นา...หรือใช่
วัลอ้อนหมัดเล็กๆและยั่วหมัด เพราะเธอเองก็ติดใจหมัดเข้าแล้ว เธอยังคงกอดหมัด และจูบอีกครั้งก่อนเธอจะลงไปว่ายน้ำต่อ


บ่ายสองวัลและตรีมาถึงสปาคลับ เมื่อเปิดประตูเข้าไป สัมผัสแรกของทั้งสองคือความเย็นจากแอร์คอนดิชั่น และกลิ่นหอมเบาๆของสมุนไพร เสียงสายน้ำไหลเบาๆเคล้ากับความร่มรื่นของพรรณไม้ที่เจ้าของสถานที่บรรจงจัดวางให้ดู
ธรรมชาติมากที่สุด บรรยากาศและกลิ่นหอมของสมุนไพรทำให้ผู้มาเยือนทั้งสองเคลิบเคล้มทีเดียว เมื่อเดินเข้าไปใกล้ฝ่ายต้อนรับ เสียงเพลงที่บรรเลงจากเครื่องสายแบบไทยดังเข้ามากระทบกับประสาทสัมผัส ยากยิ่งกว่าสิ่งใดที่ใครก็ตามมาที่นี่แล้วจะไม่หลงไหลในบรรยากาศ........สวัสดีคะ....คุณวัลลภา.....คุณตรีนุช.....เสียงใสๆของพนักงานต้อนรับสาว ในชุดไทยต้นกรุงรัตนโกสินทร์ คุณวัล.....คุณตรี...จะนั่งพักสักครู่หรือจะไปใช้บริการเลยคะ........วัลขอใช้บริการเลยนะคะ...ตรีด้วยนะ.....ตรีทำท่ายักไหล่รับคำ.....
เธอทั้งสองเดินตามบริกรสาวไปยังห้องเปลี่ยนชุด......คุณวัลคะ กุญแจล๊อคเกอร์คะ .... เสร็จแล้วเชิญที่ห้อง กนกพร เลยนะคะ ห้องกนกพร เป็นห้องอาบน้ำแร่ใหญ่ ใช้อ่าง จากุซชี่ทรงกลม มีหลากพรรณไม้อยู่ในห้อง เวลาเข้ามาดูได้อารมณ์ธรรมชาติมากทีเดียว เธอทั้งสองเปลือยแช่น้ำแร่อย่างมีความสุข โดยมีบริกรสาวหนึ่งท่านคอยบริการ วัลมีความสุขมากในวันนี้ เธอเหมือนได้ปลดปล่อย กับชัวิตที่จำเจอยู่กับบ้านหลังใหญ่และมีคนคอยดูแลเธอเหมือนเธอเป็นสัตว์เลี้ยงอย่าง
ไงอย่างงั้น ส่วนตรีเธอสบายตัว เธอไม่ซีเรียสกับชีวิตมากนัก งานของเธอลงตัวไม่มีปัญหาใดๆให้เธอปวดหัว ดังนั้นเธอจึงดูสบายๆ
.......ตรี...วัลสบายตัวดีนะ...โอววฉันมีความสุขมากเลย
.......วัล....อืม..จริงจะตรี....ฉันสบายตัวมากๆเลย
เธอนอนแช่น้ำแร่หลับตาพริ้ม สักครู่บริกรสาวก็ใส่น้ำอบหอมลงไปในอ่างน้ำ กลิ่นหอมรัญจวนยิ่งนัก......คูณคะ.....เดี๋ยวต้องไปที่ห้องสมุนไพรนะคะ.....เชิญคะ....วัลและตรี คุมตัวด้วยผ้าเช็ดตัวสีขาวหอมสมุนไพร....เธอทั้งสองเดินตรงไปยังห้องกนกวรรณ ซึ่งเป็นห้องสมุนไพร ภายในห้อง มีเตียงพิเศษสำหรับนอนนวดสมุนไพร เตียงวางคู่ขนานกัน โดยมีฉากไม้โปร่งขัดเป็นรูปสี่เหลี่ยมกั้นไว้เท่านั้น วัลนอนคว่ำหน้าเช่นเดียวกับตรี สักครู้ก็มีบริกรสาวหน้าสวย เดินเข้ามาสองท่านในชุดกึ่งเกาะอก แต่ก็ดูเหมือนกระโจมอกผู้หญิง ผ้าที่สวมใส่ดูเป็นลายไทยแบบลายรดน้ำ มองดูแล้วรับกับบรรยกาศที่นี่มากทีเดียว บริกรสาวเธอจัดเจงให้วัลนอนคว่ำโดยเธอปลดผ้ามาคุมตัวด้านหลังตรงบริเวรก้นงอนสวยของว
ัล
สมุนไพรหอมธรรมชาติถูกนำมาชโลมตัววัลอย่างแผ่วเบา พร้อมทั้งนวดร่างกายไปทั่วตั้งแต่หัวจรดปลายขา วัลเธอสบายตัวมาก เธอได้แต่นอนนิ่งให้บริกรสาวทำหน้าที่ของเธอไป จนเสร็จขั้นตอนของการนวดสมุนไพร......แต่วัลและตรีเป็นลุกค้าที่ใช่โค๊ด นวดน้ำมันหอม ซึ่งเป็นการนวดพิเศษ ตอนนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากสมาชิกเดิม แล้วเธอทั้งสองต้องแยกห้องไปตามหมอนวดน้ำมันนั้นๆ......วัช เป็นชื่อของหมอนวดน้ำมันของวัล วุฒิ เป็นชื่อของหมอนวดน้ำมันของตรี วัลเธอมาที่ห้องนี้อีกครั้ง เธอชอบบริการตรงนี้มาก เพราะมันเป็นการนวดคลายกำหนัด ซึ่งเธอปราถนา
.....วัช...สวัสดีครับคุณวัล....วันนี้คุณวัลดูสดชื่นมากนะครับ.
......วัล...หรือคะ...คงเป็นเพราะวัลได้มาที่นี่อีกครั้งนะคะมันจึงดูสดชื่น
......วัช...วันนี้ผมอยากนวดคุณวัลให้คลายตัวมากๆเลยครับ...คือผมคิดถึงคุณวัลมากครับ
.......วัล....นี่วัชคุณไม่ใช่นวดเก่งอย่างเดียวเลยนะ....ปากหวานอีกต่างหาก..วัลหัวเราะอย่างอารมณ์ดี
วัชค่อยๆนวดตัววัลเบาๆเหมือนเป็นการปลุกกล้ามเนื้อ.....สักครู่วัชก็เอาน้ำมันหอมมาชโลมตัววัล วัชเริ่มจากช่วงขาของวัลก่อน วัชชโลมน้ำมันหอมทั่วขา วัชบีบปลายท้าวเบาๆไล่ไปจนถึงโคนขาสวยของวัล วัชบีบคลึงปลีน่องจากซ้ายไปขวาจนวัลรู้สึกสบายตัวมาก วัชเอาผ้าคุมออกจากกายวัล เท่ากับว่าตอนนี้วัลนอนคว่ำเปลือยโชว์ก้นสวยต่อสายตาของวัช วัลยังคงนอนหลับตา วัชชโลมน้ำมันหอมทั่วแผ่นหลังมาถึงก้นของวัล วัชบีบนวดทั่วแผ่นหลัง แล้วเลื่อนมือมาบีบนวดที่ก้นของวัล วัชเคล้าคลึงก้นสวยไปมา นิ้วของวัชสอดแทรกเข้าไปที่ร่องก้น เขาถูปลายนิ้วสัมผัสกับเนินเนื้อและรูก้นของวัล ซึ่งทำให้วัลครางออกเสียงเบาๆ เธอพอใจมาก วัชนวดเฟ้นไปทั่ว และนิ้วมือของวัชทำหน้าที่ของมันอย่างชำนาญ จนทำให้วัลต้องแยกขาเธออกโดยธรรมชาติ และวัชเองก็รู้ถึงปฏิกริยาอันนี้ เขาจึงสอดนิ้วเข้าไปในรูเนิน ค่อยๆสอดเข้าออกช้าๆ จนวัลครางออกเสียงดังขึ้นด้วยความกำหนัด วัชเดินมาทางด้านหลังวัล เอามือสอดเข้าใต้ตัววัล แล้วโน้มดึงตัวเธอขึ้นมาอยู่ในท่าก้นโด่งลอยรับการจูบเคล้าคลึง วัชแทรกหน้าฝังไปในระหว่างร่องก้น เขาจูบสลับใช้ลิ้นชอนไชเข้าไปในรูก้น วัชกดลิ้นหนักสลับไปมา มือเขาเริ่มแหวกกลีบเสียวของวัล เขาดูดกลีบนั้นอย่างตั้งใจ เขาสอดลิ้นเข้าไปจนวัลต้องส่ายก้นรับการกระทำของวัช วัชก้มลงต่ำอีกนิดเพื่อสะดวกต่อการดูดเม็ดติ่งตรงกลางร่องของวัล วัลร้องออกมาอย่างมีความสุข วัชเปลี่ยนท่วงท่าให้วัลนอนหงายตัว เขาเริ่มชโลมจูบไปทั่วร่าง เขาดูดหัวนมวัลเบาๆ ส่วนมือเขาเคล้าคลึงโหนกนูนพร้อมทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรู วัชโยกนิ้วไปมาแบบบรรจง เขาถูนิ้วขึ้นลงโดยให้นิ้วสัมผัสกับติ่งเสียว ทุกครั้งที่วัชลากนิ้ววัลต้องแอ่นสะโพกขึ้นรับ พร้อมครางเสียงซีดๆเบาๆอย่างมีความสุข วัชเห็นวัลเริ่มเกร็งตัวมากขึ้นซึ่งเขารู้ว่าวัลคงพร้อมให้เขาสอดใส่เอ็นอันใหญ่ของเ
ขา เขาหยุดการกระทำและมายืนตรงด้านหน้าของวัล เขาถอดชุดออกจนหมดตอนนี้เขายืนโชว์ร่างกายอันน่าเกรง ลำเอ็นอันใหญ่ผงกหัวไปมาอยู่ตรงหน้าวัล วัลเลื่อนตัวเข้าใกล้เธอค่อยๆอมลำเอ็นอันใหญ่ เธอค่อยๆรูดเข้าออกจนมิดลำเอ็น เธอสลับการเลียที่ปลาย พร้อมทั้งดูดหัวเอ็นจนวัชแอ่นรับ วัชโยกเข้าออกช้าๆ วัลเองชอบมากกับการอมและดูดลำเอ็น เธอจะมีอารมณ์มากถ้าได้ทำ วัชเอาเอ็นออกจากปากวัลแล้ววัชเดินมาทางปลายขา วัชให้วัลเลื่อนตัวมาใกล้ปลายเตียง วัชยกขาวัลแยกออกเขากดเอ็นเข้าไปช้าๆ ช้าๆจนมิดลำ เขาเริ่มโยกไปมาสลับการส่ายสะโพกเพื่อให้เอ็นควานตัวอยู่ข้างใน วัลเสียวถึงกับคราง
......วัล...วัชขา....วัลเสียวมากคะ....วัชทำเลยนะคะ...เร่งเลยวัลเสียว
วัชทำตามคำขอร้อง วัชเร่งขึ้นๆจนเสียงกระแทกดังไม่ขาดสาย ซึ่งยิ่งทำให้วัลเสียวมาก วัลต้องใช้มือจับขอบเตียงไว้แน่นด้วยความเสียว
.......วัล...วัชขา...วัลทนไม่ไหวแล้ว....วัลเสร็จแล้วๆ
วัลเกร็งตัวแอ่นเนินรับ ภายในตอดรัดลำเอ็นของวัชอย่างแรง วัชกดสะโพกอัดแน่นกับเนินของวัลจนวัลคราง.....วัชดึงตัววัลขึ้นนั่ง เขาบรรจงจูบปากวัล ดูดลิ้นวัลอย่างซาบซ่าน วัลเองก็ตอบสนองวัช เธอดูดลิ้นแรกกับวัชอย่างสุขสม
........วัช...คุณวัล...สุขมากนะครับ
.........วัล....โอวว วัลสุขมากที่สุดเลยคะวัช คุณทำวัลแบบนี้วัลคลั่งตัวคุณมากเลยนะคะ
.........วัช...ครับคุณวัล ผมเห็นคูณวัลสุขผมก็สุขครับ
วัชเห็นวัลเริ่มคลายตัว เขาจึงเริ่มอีกครั้ง และครั้งนี้เขาทำให้วัลจนวัลน้ำออกในปากของเขา เขาดูดเลียน้ำของวัล วัลเองพอใจมาก เธอถึงกับร้องขอวัชให้เธอทำด้วยปากให้ เพราะเธออยากกินน้ำของวัชบ้าง วัชตามใจวัล วัลจึงทำให้วัชจนวัชน้ำออกในปากเธอ เธอดูดกินจนหมดอย่างพอใจ.......
ตรี....เธออยู่อีกห้องกับวุฒิหมอนวดหนุ่มวัยเบญจเพศ วุฒิมีรูปร่างสูงใหญ่กล้ามหน้าอกและแขนเป็นมัด ซึ่งทำให้ตรีเห็นแล้วได้อารมณ์ วุฒิอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นรัดรูปสวมเสื้อยืดสีขาวรัดรูปพอตัว ซึ่งเป็นการเน้นรูปร่างความเป็นชาย และการนวดของวุฒิครั้งนี้จะไม่เหมือนครั้งแรก เพราะวุฒิตั้งใจจะให้ตรี ประทับใจอย่างมาก วุฒิถอดชุดออกจนร่างเปลือยเปล่า วุฒิต้องการโชว์เอ็นอันใหญ่ของเขาให้ตรีเห็น เอ็นของเขามีขนาดใหญ่มากใหญ่กว่าของหมอนวดทั้งหมดในนี้ เขาจับมันเล่นไปมาเพื่อให้มันแข็งตัว แล้วค่อยเดินไปนวดตัวให้กับตรี ตรีได้เห็นดังนั้นเนื้อตัวร้อนผ่าว อยากสัมผัสเอ็นอันใหญ่นั้น เธอจ้องมองอย่างปราถนา ซึ่งวัชเองก็รู้.....วัชชโลมตัวตรีด้วยน้ำมันหอม วัชทำจากปลายขาไปถึงโคนน่องตรี วัชค่อยๆนวดจากขาซ้ายไปขวาอย่างต่อเนื่อง วัชชโลมน้ำมันหอมอีกครั้งที่ไหล่ลงมาถึงก้นของตรี วัชใช้เชิงชาย เดินไปมานวดที่หลังตรี แต่เอ็นอันใหญ่ของเขากับส่ายไปมาตรงหน้าของตรี จนทำให้ตรีสุดกั้น เธอต้องจับเอ็นอมเข้าปากอย่างสุดปราถนา เธอรูดเอ็นให้วัชด้วยปากเธอ เอ็นของวัชใหญ่มาก ตรีเองถึงกับอมแน่นปากและเธอไม่สามารถอมจนมิดลำเอ็นได้ แตเธอก็เก่ง เธอรูดเข้าออกอย่างชำนาญ เธอดูดปลายหัวและสอดลิ้นที่ช่องเปิดของหัวสลับไปมา วุฒิเองก็ชอบมากถึงกับแอ่นก้นรับตลอดเวลา นี่เท่ากับว่าการนวดต้องล้มเลิกและเปลี่ยนเป็นการนาบไปโดยปริยาย วัชดึงเอ็นออกจากปากตรี เขาจับให้ตรีนั่งที่ขอบเตียงโดยเขาแทรกตัวอยู่หว่างขา เขาจูบปากตรีอย่างดูดดื่ม เขาดูดแรกลิ้นกับตรีอย่างร้อนแรง ตรีเองก็โหยหา รับการกระทำของวุฒิเป็นอย่างดี วุฒิจับนมตรีบีบคลึงเขาใช้นิ้วเขี่ยหัวนมจนตรีคราง
......ตรี...วุฒิขาตรีอยากเหลือเกิน......ตรีน้ำแฉะไปหมดแล้ว.....ข้างในตรีตอดขมิบมากเลยคะวุฒิขา
......ตรี...วุฒิขาตรีจะทนความเสียวไม่ไหวแล้ว....วุฒิเอาตรีเร็ว...เอาตรีแรงๆ...วุฒิขา
วุฒิจูบนมดูดนมหนักขึ้น นิ้วเขาสอดใส่เข้าไปในรูเนิน เขาควานนิ้วไปมารูดเข้าออกเรื่อยๆเหมือนเป็นการแกล้งให้ตรีคลั่งมากๆ วุฒิเห็นตรีร้องครวญครางดังมากขึ้นเขาจึงจับเอ็นกดใส่เข้าไปช้าๆกดไปลึกมากๆจนตรีร้อ
งคราง วุฒิกดไปจนมิดแล้วเขาชักเข้าออกถี่ขึ้น เขากระแทกเบาๆแต่ลึก ตรีเสียวมาก
......ตรี...วุฒิขา.....โอวววตรีเสียว...วุฒิแรงๆคะ....โอววแรงๆ...ตรีอยากให้วุฒิทำแรงๆ
วุฒิกระแทกแรงตามคำร้องขอ ตรีถึงกับกอดวุฒิแน่น แต่วุฒิก็กระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆจนตรีร้อง
......ตรี....วุฒิ....ตรีจะเสร็จแล้ว.....โอววสุขเหลือเกิน...ตรีเสร็จแล้ว
ตรีกอดเขาแน่นปากคงจูบเขาอย่างแรงเธอกดปากดูดลิ้นวุฒิด้วยความกำหนัดอย่างมากสะโพกเธ
อยังแอ่นรับการกดจากวุฒิ......
.......ตรี...วุฒิ.....ตรีสุขมากเลยคะ...วุฒิคุณเก่งมากนะคะ

ทั้งวัลและตรีเธอสองคนสุขอย่างเหลือล้นกับการมาที่สปาคลับ เธอกลับไปพักที่โรงแรมอีกครั้งเธอสองคนหลับสนิดจนถึงเช้า.....และเธอมีโปรแกมไปช๊อบฯกันที่ ดิ เอ็มโพเรียม ซึ่งเธอชอบความหรุหราที่นี่มาก ครั้งนี้เธอต้องพบกับความน่ากลัวแต่แขวงไว้ซึ่งความหรรษาที่ไม่อาจจะบอกได้ว่า สิ่งที่เธอพบเจอมันน่ากลัวจริงหรือ........

วัลและตรีมาถึง ดิ เอ็มโพเรียมพอดีเที่ยง เธอทั้งสองเดินช๊อบฯกันสนุก เพราะเธอสองคนมีอะไรที่เหมือนๆกัน จึงไปด้วยกันได้ดีกับการช๊อบฯ เกือบบ่ายสามพวกเธอจึงนั่งดื่มกาแฟที่ 49. นั่งดื่มครู่วัลมีความรู้สึกว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งคอยเดินตาม และตอนนี้เขาก็นั่งอยู่ข้างโต๊ะเธอ อายุราวสามสิบต้น วัลสะกิดบอกเพื่อน ตรีบอกคงไม่ใช่ อาจจะบังเอินก้ได้ ทั้งสองคุยกันสนุกและเรื่องที่เธอพูดคุยก็ไม่พลาดเรื่องของวัชและวุฒิ หมอนวดหนุ่มของสปาคลับ ตรีเธอบอกว่าเธอชอบมาก ขนาดของวุฒิใหญ่ทำให้เธอมึความสุขมาก วัลเองถึงกับล้อเพื่อน ว่าลืมสามีเลยหรือไง ตรีบอกจริงๆนะวัล เวลาวุฒิทำรักเธอเธอลืมสามีจริงๆ มันถึงมากๆเอ็นวุฒิใหญ่ทำให้เธอเสร็จเร็ว วัลบอกถ้าสามีตรีรู้ทำไงนี่ วันไหนต้องไปลองดูซิว่าทำไม เธอหัวเราะชอบใจ ขณะนั่งคุยกันวัลเหลือบไปเห็นเขาคนนั้น วัลจ้องมองทำตาโต เธอสะกิดตรีให้มอง ภาพที่เห็น เขากำลังชักว่าว เขากำมันหันมาทางเธอ ตาเขาจับจ้องที่ตรี เป็นเพราะเสื้อตรีเอวลอยโชว์เนื้อเนียนเหนือสะโพก ส่วนอีกด้านเขาเอากระเป๋าถือใบเล็กปิดไว้โดยด้านที่อยู่ใกล้เธอทั้งสองไม่ปิดบังอะไร
เขาคงเสียวมากถึงกับพูดออกมาเบาๆ....คุณครับ...วยผมใหญ่นะครับ คุณชอบหรือเปล่า....เขาพูดจบก็ชักใหญ่ เธอสองคนมองจ้องด้วยความตกใจผสมกับความอยากดู
เมื่อเขาเห็นเธอสองคนจ้องมองมันเท่ากับไปเพิ่มความเสียวให้กับเขามากขึ้น....โอววคุณ...ผมเสียวน้ำผมออกแล้วนะ
เขาชักเร็วขึ้นจนน้ำเขาพุ่งออกมา เขาหันไปทางเธอทั้งสองภาพที่เห็นคือน้ำพุ่งไปทั่วที่พื้นและที่โต๊ะ เมื่อเขาเสร็จหยุดนิ่งเขารีบจัดแจงลุกขึ้นออกไป วัลถึงกับบอกตรี โอววเสียวเหมือนกัน เล่นมาแสดงให้ดูแบบนี้ อยากเหมือนกันตรี
.......ตรี....วัลนี่เธอร้อนแรงน่าดูเลยนะ...แล้วจะให้ใครมาช่วยละคะ
.......วัล...อืมม..จริงๆนะตรี...เห็นแล้วอยาก
.......ตรี...วัลเธอจะโทรฯเรียกวัชรึเปล่าให้เขามาช่วย
.......วัล...ไม่อะตรี เดี๋ยวติดลม พรุ่งนี้ต้องกลับภูเก็ตแล้ว....เออนี่ตรี อย่าลืมให้วัลโทรฯยืนยันเที่ยวบินนะจ๊ะ
.......ตรี...วัลแล้วเธอไม่หงุดหงิดหรือไม่ได้ปล่อยออกไป
.......วัล...อืม..ไม่เป็นไรเดี๋ยวให้ตรีช่วยนะคืนนี้...วัลหัวเราะ
.......ตรี....นี่เธอจะตีฉิ่งหรือจ๊ะ...ตรีหัวเราะ
เธอสองคนกลับโรงแรม ยังไม่ค่ำวัลชวนตรีมาว่ายน้ำที่สระกัน วันนี้คนมากส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติคุยไปมา วัลนึกได้ว่าลืมโทรศัพท์ที่รถแท๊กซี่ เธอเอาเครื่องตรีแล้วโทรฯเข้าไปยังเครื่องเธอ คนรับเป็นคนขับรถแท๊กซี่คันนั้น เธอขอร้องให้เขานำมาคืนที่โรงแรม เธอบอกจะให้เงินค่าเสียเวลา เขาตกลง แต่ตอนนี้เขาอยู่ไกลจากที่นี่เขาไปส่งผู้โดยสารที่บางนากว่าจะมาหาเธอที่อิมพีเรียล ถนนวิทยุ คงใช้เวลา เธอบอกว่าเธอจะรอ
ทั้งสองขึ้นไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดมาทานอาหารค่ำกัน วันนี้วัลชวนตรีดื่มไวน์ เพื่อเป็นการรอและยังให้เลือดในตัวไหลเวียนดีขึ้น เกือบสามทุ่มเขาโทรฯเข้าเครื่องตรี ตอนนี้เขาอยู่ด้านหน้าโรงแรม วัลออกไปรับ วัลไม่ลืมยื่นธนบัตร500บาทให้เขา เขาปฏิเสธ เขาบอกเขาไม่ต้องการเพียงมีน้ำใจเท่านั้น วัลจึงชวนเขามาทานอาหารค่ำ ที่โต๊ะวัลรินไวน์ให้เขาพร้อมพูดคุย
เขาปฏิเสธอีกครั้งกับการสั่งอาหาร เขาดื่มไวน์อย่างเดียว ตรีขอตัวขึ้นห้องพัก วัลบอกเดี๋ยวเธอตามไป
การพูดคุยได้รส เขาแนะนำตัว เขาชื่อชาญเป็นคนพังงา มาอยู่กรุงเทพฯเกือบสามปีแล้ว ครอบครัวอยู่พังงา ชาญบอกเขา
ความรู้น้อยจึงต้องมาขับรถแท๊กซี่ วัลเองก็สนุกไปกับเขา เพราะวัลบอกเขาว่าเธอและเพื่อนเป็นคนใต้เช่นกัน การคุยจึงเพิ่มรสชาดมากขึ้น วัลขอตัวเข้าห้องน้ำ ชาญมองวัลอย่างมีความหมาย เขาชอบมองก้นผู้หญิงอยู่แล้วยิ่งมาเห็นก้นของวัลซึ่งงอนได้ทรง ดูสวยและให้อารมณ์ เขามองอย่างตั้งใจ เมื่อวัลกลับมาเขาเริ่มคุยถึงตัวเขามากขึ้น ชาญบอกเขาเหงามาก
อยู่ทางนี้ เวลากลับบ้านเขาจะอยู่กับแฟนทั้งวัน ชาญมีเชิงในคำพูดเพื่อปลุกเล้าอารมณ์เพราะเขาจะลองดู ชาญพูดต่อ
ผมกลับบ้านผมจะทำรักกับแฟนทุกวันให้หายคิดถึง คืนหนึ่งสองถึงสามครั้งทุกครั้งแฟนผมจะเสร็จ แฟนบอกของผมใหญ่มากทำให้เธอถึงเร็ว วัลฟังถึงกับนิ่ง เธอเองก็รู้ว่าเธอก็มีความอยาก ยิ่งวันนี้เธอเห็นชายหนุ่มมาชักว่าวให้ดูอีกยิ่งเพิ่มความอยากมากขึ้น ตอนนี้น้ำข้างล่างเธอแฉะแล้ว เธอบิดขาไปมาด้วยความเสียว ชาญเองดูรู้ว่าวัลเริ่มมีใจ...เขาจึงบอกวัล
......ชาญ...เดี๋ยวผมขอตัวครับคุณวัล
วัลนิ่งเงียบไม่ตอบแต่หลบสายตาชาญ ชาญเองเริ่มรู้ถึงปฏิกริยาของวัล
.......วัล...เดี๋ยววัลเดินไปส่งนะคะ
........ชาญ...ไม่ต้องครับ...ทางเดินไปทางปาร์คมีแสงน้อยแล้วเปลี่ยวเหมือนกันเวลากลางคืน
.......วัล..ไม่เป็นไรคะชาญ....
ทั้งสองเดินไปคุยไปจนถึงทางที่มีแสงน้อยลับตาคน....ชาญถือโอกาสจับมือวัล....คุณวัลดูสวยมากนะครับ...ผมต้องขอบคุณสำหรับไวน์คืนนี้ด้วยครับ วัลตกใจเหมือนกันที่ชาญจับมือแต่เธอเฉยไม่ได้พูดอะไร ชาญดึงเธอเข้ามากอดแล้วจูบปากวัล วัลรับการจูบของชาญ ชาญดูดลิ้นวัลอย่างนุ่มนวล มือชาญเริ่มเคล้าคลีงหน้าอก บีบนมเธอเบาๆ วัลถึงกับคราง
รับการกระทำของชาญ ชาญเห็นว่าวัลมีอารมณ์ร่วมเขาจึงใช้มือคลึงเนินของวัล เขาบีบเนินไปมาจนวัลเสียวต้องแอ่นตัวรับ
ชาญรู้ว่าวัลคงพร้อมกับเขา ชาญจึงเริ่มใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อตัวหลวม ชาญบีบนมคลึงไปมา เขาใช้นิ้วเขี่ยหัวนมวัล วัลถึงกับครางแอ่นอกรับการทำ ชาญยังคงจูบปากเธอแล้วคลึงเนินเธออีกครั้ง
........วัล....ชาญคืนนี้คุณค้างที่นี่นะคะ
........ชาญ...เออแล้วตรีละครับ
........วัล.....ก็นอนด้วยกันสามคนซิคะ...นะคะชาญ
เสียงออดประตูดังขึ้น.....ตรีเดินมาเปิดประตู เธอเห็นชาญยืนอยู่กับวัล ดูเธอตกใจ
.........วัล...ตรีคืนนี้ชาญนอนที่นี่นะ
.........ตรี...เออ...แล้ว...เรานอนด้วยกันเลบสามคน...นะตรี
ตรีรับคำ วัลบอกให้ชาญไปอาบน้ำก่อน....ตรีถามวัล....นี่เธอแน่ใจนะ...วัลบอก..แน่ใจซิ...วัลสั่งกาแฟขึ้นมาดื่ม ทั้งสามนั่งดื่มกาแฟคุยกันครู่...วัลเดินไปกระซิบที่หูตรี....ตรีรับคำแล้วเธอเดินไปนอนที่เตียง วัลดึงมือชาญมาที่เตียงของวัล
ชาญเริ่มบทรักกับวัล....ชาญดูคล่องกับการทำรักเขาเริ่มเคล้าคลึงทั่วร่างวัล เขาปลุกอารมณ์วัลจนเต็มที่ เขาถอดเสื้อผ้าวัลจนเธอตอนนี้เปลือยเปล่า ชาญมองสำรวจทั่วร่างวัล ถึงกับบอกวัลว่า คุณสวยมาก ชาญจูบปากวัลพร้อมการคลึงนม
เขาเขี่ยหัวนมวัลจนวันเสียวมาก เขาดูดนมเธอสลับไปมามืออีกข้างเขาคลึงอยู่กับเนินเนื้อ เขาค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปจนมิดแล้วควานนิ้วไปมาข้างใน เธอตอดรับนิ้วของชาญอย่างซาบซ่าน ชาญแหวกกลีบเสียวเธอพร้อมทั้งดูดกลีบเสียว นิ้วยังคงทำหน้าที่แบบนั้น วัลเสียวมากขึ้นเรื่อยจนกั้นอารมณ์ไม่ไหว
........วัล...ชาญ....โอววววัลเสียวเหลือเกิน...คุณช่วยวัลด้วยนะคะ
ชาญรู้ถึงความต้องการของเธอแต่เขาอยากให้เธอคลั่งในตัวเขามากขึ้น ชาญควานนิ้วแล้วชักเข้าออกจนวัลครางส่ายก้นรับไปมาแอ่นโหนกเนินเด้งรับนิ้วของชาญ
.........วัล....ชาญ..วัลทนไม่ไหวแล้ว...
ชาญลุกขึ้นจับขาเธอแยกออกเขาจับเอ็นอันใหญ่กดลงไปช้าๆ จนเกือบมิดแล้วเขาก็ดึงขึ้นแล้วกดลงใหม่ การทำของชาญไปเพิ่มความกำหนัดอย่างมากให้วัล วัลแอ่นสะโพกขึ้นรับ
...........วัล...ชาญทำเลยคะ...วัลไม่ไหวแล้วอยากเหลือเกิน....ชาญขาเร็วๆคะ
ชาญกดเข้าออกหนักขึ้น เขาทำแบบไม่หยุดพักจังหวะ จึงทำให้วัลเสียวจนร้องคราง
...........วัล....ชาญ...โอวว วัลออกแล้ววัลเสร็จแล้ว โอววน้ำออกแล้วคะชาญ
ชาญเร่งกระแทกแรงขึ้นตามเสียงครางของวัลจนวัลต้องกอดรัดตัวเขาแน่น ทุกท่วงท่าของวัลและชาญอยู่ในสายตาของตรีตลอดการทำรัก มันทำให้ตรีถึงกับสอดนิ้วตัวเองกดเข้าออกกับเนินเธอ ตรีคงเสียวสุดๆเธอถอดเสื้อผ้าเธอออกหมดแล้วกดนิ้วเข้าออกมืออีกข้างเธอบีบนมปากร้องค
ราง เธอเร่งจังหวะหนักขึ้น ชาญเห็นจึงลุกขึ้นมาหาเธอ
..........ชาญ....ตรีครับ..ผมช่วยนะครับ ตรีครับโหนกคุณใหญ่มากเลย ผมอยากดูดเม็ดติ่งคุณมากเลยครับ
..........ตรี...ชาญคูณดูดเม็ดติ่งให้ตรีนะคะ....โอวววตรีเสียวมากคะชาญ
ชาญก้มลงดูดเม็ดติ่งเสียวกลางร่องตรี ชาณดูดสลับกลับการดูดกลีบเสียว ตรีสุขมากเธอแอ่นโหนกรับตลอดปากร้องคราง
เธอจับหัวชาญกดลงกับเนินเธอ เธอเด่งโหนกกับหน้าชาญแบบเสียวซ่าน
..........ตรี...ชาญขา....ตรีอยากแล้วอยากให้ชาญทำตรี....ชาญทำตรีเร็วๆ...โอวทนไม่ไหวแล้ว
ชาญลุกขึ้นกดเอ็นลงในรูเนิน เขาโยกไปมาแล้วกระแทกหนักขึ้นตามเสียงร้องขอของตรี ขนาดของชาญใหญ่ไม่เท่าวุฒิแต่ลีลาเขาทำให้ตรีถึงกับร้องคราง ตรีบอกชาญให้แรงๆกับเธอ...เธอต้องการเสร็จมากๆ
.........ตรี...ชาญ...ตรีน้ำจะออกแล้ว....โอววดีเหลือเกิน....ตรีไม่ไหวแล้วออกแล้วชาญตรีออกแล้ว
เธอแอ่นรัดกับชาญ.....กอดชาญแน่นขาเธอรัดเอวชาญอยู่แบบนั้น.....เธอสุขมาก.....แต่ชาญเขาทำให้ผู้หญิงสองคนเสร็จและสุขไปแล้วแต่เขายัง...เขายังไม่เสร็จ ชาญมองดูตรีอย่างภูมิใจเขาหันไปมองวัล วัลยิ้มให้เขา
........วัล..ชาญคุณนี่เยี่ยมมากเลย....ลีลารักคุณนี่ไม่น่าเชื่อเลยนะคะ...คุณไปเรียนรู้มาจากไหนกัน ถึงทำให้ผู้หญิงเสียวซ่านถึงเพียงนี้
ชาญยิ้มรับคำชม เขาเดินไปหาวัล วัลยังคงนอนอยู่บนเตียง
........ชาญ...คุณวัล...คุณทำรักด้วยปากให้ผมนะครับ....ผมต้องการคุณมากนะครับ
วัลรับคำด้วยการกระทำ เขาให้ชาญนอนโดยเธอจับเอ็นของชาญมาจูบลูบไปมาเธอรัวปลายลิ้นที่ปลายหัวเอ็น เธอกดปลายลิ้นกับช่องปิดที่ปลายหัว ชาญชอบมากชาญครางเบาๆ เขาบอกให้เธออมให้เขาแล้วดูดเข้าออกแรงๆเขาชอบมาก
วีลทำตามชาญบอก เธอเม้มปากแล้วรูดแท่งเอ็นขึ้นลง จนชาญร้องคราง
.......ชาญ...คุณวัลผมทนไม่ไหวแล้วครับ...น้ำผมจะออกแล้วๆๆ....โอววน้ำออกแล้วครับ วัลกดปากแน่นกับแท่งเอ็นเธอดูดน้ำกลืนลงจนหมด เธอเลียปลายหัวของชาญ เธอดูดอีกครั้งที่ปลายหัว เธอทำเอาชาญแอ่นสะโพกเด้งไปมาทีเดียว
ตรีเธอมองชาญแบบชมเชยในความสามารถ เธอลุกขึ้นไปหาชาญพร้อมกับจูบปากชาญ เธอเอามือรูดแท่งเอ็นชาญไปมา
........ตรี..ชาญคุณทำรักให้ตรีอีกครั้งนะคะ ตรีขอทำเองด้วยนะคะชาญ
ชาญขึ้นมาที่เตียงนอนหงาย ตรีขึ้นทำรักให้ชาญด้วยปาก สักครู้ตรีจับเอ็นของชาญตั้งขึ้นแล้วเธอคร่อมร่างกดลงเข้าไปในรูเนินเธอ เธอเสียวเธอโยกโหนกเธอกับแท่งเอ็นชาญ เธอยกก้นกระแทกขึ้นลงเธอสุขมาก เธอจับมือชาญมาบีบนมเธอพร้อมทั้งเธอจับแขนเขาแล้วโยกไปมา เธอเร่งแรงและเร็วจนเธอคราง.....
.........ตรี...ชาญขา....ตรีสุขอีกแล้ว....ตรีจะเสร็จอีกแล้ว...โอววน้ำออกแล้ว....ชาญน้ำออกแล้ว
เธอกดแน่นโยกจนเสียงน้ำที่แฉะดังลอดออกมา เธอฟุบลงกอดเขาไว้แบบนั้น
รุ่งขึ้นชาญลากลับ...พร้อมทั้งขอบคุณในความสุขที่เธอมอบให้ ชาญบอกเขาไม่เคยมีความสุขแบบนี้เลย วัลและตรีไปถึงสนามบินเพื่อเตรียมกลับภูเก็ต เธอสองคนมีเรื่องคุยกันตลอดการเดินทางเพราะเรื่องที่เธอพบเจอมันช่างประทับใจเธอทั้ง
สองมาก

เมื่อเธอทั้งสองกลับถึงภูเก็ต.....วัลยังมีเวลาหาความสุขอีกสองวันก่อนสามีสุดที่รักเธอจะกลับจากสิงคโปร์ และเธอเชื่อว่าสามีเธอกลับมาเธอต้องรับบทรักอีกแน่ๆ.......


หมัดรับนายหัววิทย์จากสนามบินมาที่บ้านวัลทันที วัลออกมารับนายหัววิทย์เธอกอดเขาแล้วเดินครอเครียเข้าในบ้านทันที หมัดมองนายทั้งสองแล้วจึงนำกระเป๋านายหัวฯให้แววไปเก็บ
รุ่งเช้า หมัดพานายหัวฯไปที่บริษัทฯตามปกติ...............
.........วัล แววอาทิตย์หน้าจะมีแขกของนายห้วฯเป็นชาวสิงคโปรมาพักกับเรานะ เขามาทั้งครอบครัว แววช่วยจัดห้องนอนด้านซ้ายไว้2ห้องนะ
.........แวว คุณวัลแล้วเขามากี่คนคะ
.........วัล 4คนจะ พ่อแม่และลูกชาย 2คน รู้สึกว่ายังเด็ก เห็นนายหัวฯบอกอายุประมาณ 14-15 นี่แหละ ยังไงแววช่วยจัดการทีนะ
.........แวว ได้คะคุณวัล
แมนคนขับรถของนายหัววิทย์อีกคนขับรถพาคุณ ไซมอนด์ ชานและครอบครัวมาส่งที่บ้านวัล วัลออกมาต้อนรับแล้วนำไปพักที่ห้อง และตอนเย็นนายหัวฯพาเพื่อนหุ้นส่วนไปทานอาหารข้างนอกพร้อมทั้งท่องราตรี โดยมีวัลช่วยดูแล ทุกคนสนุกมากและชอบวัลกันทุกคน วัลเป็นคนยิ้มง่ายและคุยสนุก เมียคุณ ไซมอนด์ชอบเธอมากรวมถึงลูกชาย2คนของแกด้วย รุ่งเช้าแมนมารับคุณ ไซมอนด์ไปพบนายหัวฯที่บริษัทฯและไปสวนปาล์มที่พังงา
วัล เธอนัดภรรยาคุณไซมอนด์และลูกๆไปเที่ยวทะเล เธอพาไปที่หาดกะรน เพราะที่นี่สวยและสงบเหมาะกับการพักผ่อน ไม่เหมือนหาดป่าตอง ที่มีชื่อเสียงแต่คนมาก หมัดทำหน้าที่คนขับรถเช่นเคย ทุกคนสนุกกันมากจนถึงเย็น วัลพาทุกคนไปทานอาหารทะเลที่สด เล่นเอาสมาชิกครอบครัวชาน ติดใจ
หมัด แอบเข้ามาคุยกับวัล และบอกเธอว่าให้โอกาสเขาอีกครั้งเพราะเขาคิดถึงวันนั้นมาก วัลไม่รับปากแต่ถ้ามีโอกาสก็ตกลง หมัดดีใจเมื่อได้รับคำตอบเช่นนี้ วันนี้นายหัวฯชวนครอบครับชานทานอาหารกันที่บ้านวัล นายหัวฯถือโอกาสชวนคุณไซมอนด์ไปท่องราตรี โดยภรรยาและลูกไม่ได้ไปด้วย ทุกคนเข้านอน มีแต่คุณวัลนอนไม่หลับลงมาดูทีวีที่ห้องรับแขก เสียงคนเดินลงมาชั้นล่าง เป็นลูกชายคนโตคุณ ไซมอนด์
........วัล ยังไม่ง่วงหรือจ๊ะ
........คิม ผมอยากคุญด้วยครับ
........วัล สนุกรึเปล่าวันนี้คิม...
........คิม สนุกมากครับ....ผมจะลงสระว่ายน้ำได้รึเปล่าครับ
........วัล ตอนนี้หรือ คิม
........คิม ครับผมชอบว่ายน้ำ มาที่นี่ผมยังไม่ได้ว่ายเลย
........วัล เอาซิ ฉันว่ายเป็นเพื่อนเอาไม๊
........คิม ดีครับ ขอบคุณครับ
ทั้งคู่ว่ายน้ำกันสนุก ดูคิมสนใจในรูปร่างของวัลพอควร คิมด้วยวัย15 ความเป็นชายมีพอตัวเพราะทุกครั้งที่คิมขึ้นมานั่งที่ขอบสระ วัลยังต้องแอบมองสิ่งที่ตุงกางเกงว่ายน้ำของคิม เพราะมันมีขนาดใหญ่พอตัว และเวลาที่คิมมองวัล ในขณะที่วัลขึ้นมานั่งที่ขอบสระด้วย ขนาดของมันดูใหญ่ขึ้นมาอีก คิมเองก็รู้ว่าวัลแอบมองเขาตรงนั้นเขาจึงตั้งใจโชว์ให้วัลดูมากขึ้น และวัลก็แพ้ใจตัวเอง เธอเอ่ยปากชวนคิมมาที่ห้องน้ำข้างสระ คิมเดินตามแบบมีความหมาย วัลถามคิม......
.......วัล คิมเธอมีแฟนหรือยัง
.......คิม มีแล้วครับ เป็นเพื่อนไฮสคูล ที่สิงคโปร
.......วัล เธอเคยจูบแฟนหรือเปล่าจ๊ะ
.......คิม เคยครับ เคยมากกว่านั้นด้วยครับ ผมเม็คเลิฟกับแฟนแล้ว
.......วัล วาว จริงหรือ
.......คิม ผมรู้เรื่องนี้ดีครับ คุณวัลครับ ถ้าผมขอจูบคุณ คุณจะว่าผมหรือเปล่า
วัลถึงกับอึ้งในคำตอบและคำถามของคิม เธอไม่ปฏิเสธ เธอเดินเข้าไปหาคิมแล้วจูบคิม ถึงแม้ว่าคิมจะอายุแค่ 15แต่เขามีลีลาน่าดู การดูดลิ้นวัลหรือการบีบคลึงนมของวัลเขาทำดีมากจนวัลเองครางเสียวไปกับคิม วัลมีอารมณ์มากขึ้นเธอดึงกางเกงว่ายน้ำคิมออกจากตัวอย่างรีบร้อน วัลนั่งลงและจับแท่งเอ็นคิมเข้าปากทันที เธอรูดให้คิมแบบตั้งใจ คิมเสียวมากถึงกับจับวัลโยกไปกับเขา ปากร้องคราง วัลยิ่งเห็นปฏิกริยาของคิมมันทำให้เธอมีอารมณ์มากๆ อีกทั้งคิมยังเด็กความรู้สึกว่าเธอได้ร่วมกับเด็กมันทำให้เธออยากมาก คิมดึงเธอขึ้นพร้อมจูบวัล และเขากระซิบข้างหูวัล
.......คิม คุณวัล ผมอยากเลียให้คุณมากเลยครับ ผมชอบใช้ปากให้ผู้หญิง ผมชอบดูเวลาผู้หญิงเสร็จ เวลาผู้หญิงเสียวสุดๆ มันได้อารมณ์ ผู้หญิงเสร็จที่ปากผมแล้วผมจึงสอดใส่เข้าไปและมันจะทำให้ผมสนุกมากขึ้น ผมยิ่งสนุกผมยิ่งอยาก บางครั้งผมสามารถเม็คเลิฟกับผู้หญิง 3 ครั้งติดต่อกันได้ครับ
.......วัล โอววคิม เก่งมากเลยหรือนี่ โอว วัลอยากลองแล้ว คิมใช้ปากกับวัลเลยนะคะ
วัลถอดชุดว่ายน้ำออกแล้วเธอดันตัวเองขึ้นไปนั่งที่ขอบอ่าง เธอถ่างขาออกช้าๆ เธอเอามือแหวกกลีบเสียว.. เธอคราง... เธอใช้นิ้วถูไปมากับเม็ดเสียวแล้วสอดนิ้วเข้าออก ปากเธอครางซีดดเบาๆ และเธอเรียกคิมให้ใช้ปากกับเธอ คิมนั่งลงใช้นิ้วสอดในรูเนิน ค่อยๆชักเข้าออกจนวัลคราง คิมก้มลงเลียกลีบเสียว ดูดเม็ดเสียว บางครั้งคิมใช้ลิ้นกดลงเข้าไปรูเนินแล้วลากออกมาช้าๆทำเอาวัลครางใหญ่ คิมดูดเม็ดเสียวแล้วใช้นิ้วกดเข้าออกเร็วขึ้น วัลต้องเอามือท้าวไปด้านหลัง เธอยกก้นลอยตามลิ้นตามปากของคิม เธอถึงกับส่ายก้นไปมาด้วยความเสียว คิมลุกขึ้นยืนโน้มตัวลงดูดนมวัล มือคิมสอดเข้าไปในรูเนิน เขาถูนิ้วเข้าออกให้นิ้วสัมผัสเม็ดเสียว ปากคงดูดนมไปพร้อมกัน วัลทนไม่ไหวร้องครางใหญ่
......วัล โอยคิม วัลเสียวเหลือเกิน.....วัลทนไม่ไหวแล้ว เสียวในรูนั้นจริงๆ โอยยยคิม วัลทนไม่ไหว....ออกแล้วน้ำออกแล้ว โอยยยยซี๊ดด......วัลหนีบขาแน่นกับมือคิมเธอแอ่นอกรับการดูดนมของคิม เธอเกร็งตัวกระตุกสองสามครั้งจนเธอนิ่ง คิมแทรกตัวเข้าหว่างขาวัล เขาสอดแท่งเอ็นกดเข้าไปในรูช้าๆ แล้วคิมโยกไปมาเข้าออกเรื่อยๆช้าๆ แล้วค่อยๆเร่งเร็วขึ้นๆ คิมกดกระแทกหนักขึ้นเป็นจังหวะจนคิมเองทนไม่ไหวต้องเร่งแล้วโยกปากคราง.....โอวววคุณวัลผมใกล้แล้วครับ รูคุณวัลแน่นจริงๆ โอววผมออกแล้ว......อูวววอออกแล้ว คิมกดแท่งเอ็นอัดแน่นกับวัล เขาร่างกายกระตุกจนนิ่ง......
เช้าทุกคนมาทานอาหารด้วยกัน ในที่ลับตา คิมแอบเข้ามาหอมแก้มวัล วัลยิ้มให้ วัลบอกกับทุกคนวันนี้จะพาไปไหว้พระที่วัดฉลอง แล้วไปทานอาหารทะเล บ่ายพาไปพังงาไปเที่ยวถ่ำวัดคูหาสวรรค์ ทุกคนดีใจกันมาก......ตอนค่ำนายหัวพาทุกคนไปเลี้ยงอาหารและดูภูเก็ตแฟนตาซี เพราะพรุ่งนี้ครอบครับคุณ ไซมอนด์ต้องกลับสิงคโปรแล้ว..........หลังจากสนุกทุกคนหลับกันหมดยกเว้น คิม และวัล เธอและเขาลงมาที่สระแต่วันนี้ไม่ได้ว่ายน้ำ วัลพาคิมเดินไปที่สวนหลังบ้าน เขาและเธอนั่งคุยกันที่ชิงช้า ครู่เดียวคิมชวนวัลเม็คเลิฟ วัลนิ่งแล้วบอกคิมให้ตามเธอมาที่โรงรถด้านข้าง....วัลดึงคิมเข้ามาจูบเธอแรกลิ้นกับคิมแสนนาน คิมเองมีอารมณ์อยากมากถึงกับเอามือบีบคลึงโหนกเนินวัลตลอด จนวัลเสียวมากขึ้น วัลถอดชุดออกหมดแล้วเธอเอนตัวนอนกับกระโปรงหน้ารถ BMW.ของเธอ เธอแยกขาออกให้คิมเลียเนินให้ เธอใช้มือแหวกกลีบให้คิมเลียเธอชอบมากครางเสียวมากขึ้น
........วัล คิมช่วยวัลด้วย วัลเสียวเหลือเกิน
........คิม ครับคุณวัล ผมก็เสียวแล้วอยากมากๆเลย
คิมถอดชุดออกแล้วจับแท่งเอ็นกดใส่ทันที เขาไม่เคยทำท่านี้มาก่อน คิมถึงกับกระแทกด้วยความเสียวสุดๆ เสียงเนื้อกระแทกกันดังเป็นระยะ....จนวัลทนไม่ไหว
.......วัล คิม โอยยเสร็จแล้ว แรงๆๆคิมโอย.....วัลไม่ไหวแล้วออกแล้ว
เธอเกร็งตัวอย่างแรง คิมเขายังไม่เสร็จวัลจึงใช้ปากทำให้คิม วัลดูดรูดแท่งเอ็นคิม คิมครางเสียว วัลรูดเร็วขึ้น จนคิมเสียวมากเขาจับหัววัลกดกระแทกกับแท่งเอ็น เขาโยกและกระแทกเข้าออกเร็วขึ้น โอวววปากครางแบบนั้น
.......คิม คุณวัลผมจะออกแล้วนะครับ...คุณวัลดูดแรงๆครับ...น้ำออกแล้วครับอูววว...น้ำออกแล้วคุณวัล
วัลดูดกลืนน้ำให้คิมจนคิมกระตุกตัวด้วยความเสียว วัลยังคงดูดเลียแท่งเอ็นให้คิม...มือเธอสาวรูดเข้าออกจนคิมเสียวสะท้าน ทั้งสองยังคงกอดรัดอยู่ตรงนั้น.......

วัลมีความสุขสมอีกครั้งกับชีวิตในวัยนี้ เธอสามารถตักตวงความสุขกับผู้ชายที่คลั่งในตัวเธอ ครอบครับของคุณ ไซมอนด์กลับสิงคโปรอย่างประทับใจ โดยเฉพาะ คิม

วันนี้นายหัววิทย์เดินทางไปพังงาเพื่อดูสวนปาล์มตอนนี้นายหัววิทย์ต้องการขยายพื้นที
่ปลูกปาล์มมากขึ้นเพราะราคาดีมาก วัลขอไปด้วยอยากไปเที่ยวเพราะเธอไม่ได้ไปที่นั่นนานเหมือนกัน นายหัวฯให้แมนขับรถแทนหมัด โดยครั้งนี้นายหัวฯชวนผู้ช่วยเลขาฯคุณ รินไปด้วยรถออกเดินทางแต่เช้าเพราะนายหัวฯบอกวัลว่าถ้ากลับไม่ทันจะไปค้างที่กระบี่ ไปนอนที่อ่าวพระนาง ที่นี่สวยมาก กว่าจะเสร็จธุระที่พังงาก็เกือบเย็นทั้งหมดจึงไปค้างกันที่กระบี่วัลชวนรินไปเที่ยวห
ลังทานมื้อเย็นโดยมีแมนขับรถให้ รินสาวน้อยอายุเท่าวัลทำงานกับนายหัวมาสี่ปีแล้วรู้จักวัลดีจึงไม่ลำบากนักกับการไปเ
ที่ยวด้วยกัน นายหัวฯบอกวัลตามสบายเพราะเห็นไปกับรินผู้ช่วยเลขาฯสาว แมนเป็นคนที่นี่จึงรู้ที่เที่ยวเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้มันเริ่มค่ำมากแล้วแมนจึงบอกนายสาวว่าคงไปไกลไม่ได้ แมนพานายสาวไปดื่มเครื่องดื่มที่มีอัลกอร์ฮอลล์เบาๆเพื่อให้เลือดสูบฉีดบ้าง ที่นี่มีร้านประเภทนี้อยู่มากทีเดียวส่วนใหญ่เป็นของชาวอิตาลีและเยอรมัน เครื่องดื่มเลยหนักไปทางเบียร์ รินเองก็ชอบการดื่มบ้างเช่นเดียวกับวัล เกือบสามทุ่มแมนชวนนายสาวและรินไปเที่ยวหาดนพรัตน์ ที่นี่สงบเงียบมาก ลมทะเลพัดความเย็นและกลิ่นหอมของน้ำทะเลมาสัมผัสคนทั้งสามเบาๆ ทำให้บรรยากาศดูดีมาก
วัลชวนรินคุย และสอบถามเกี่ยวกับครอบครัว..... รินนิ่ง......เธอบอกว่าตอนนี้มีปัญหานิดหน่อยแฟนเธอปันใจให้ผู้หญิงที่เคยเป็นแฟนเก่า เธอคนนี้มีหน้าที่การงานดีทำให้แฟนเธอหลงไหล....... วัลปลอบใจรินแล้วชวนรินคุยเรื่องทั่วๆไปเกี่ยวกับงานที่บริษัทฯแมนเดินมาชวนให้นายสา
วและรินไปเดินริมหาด สามคนเดินคุยกันไปอย่างมีความสุข สี่ทุ่มแล้วพวกเขายังคงอยู่ที่ท้ายหาดซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว แมนบอกนายสาวว่ากลับที่พักดีกว่า........แต่ยังไม่ทันที่จะหันเดินกลับ แมนถูกชายคนหนึ่งเอาปืนจี้และสองสาวถูกชายอีกคนเอาปืนจี้เช่นกัน ชายทั้งสองคนเป็นคนพื้นที่แน่เพราะใช้ภาษาท้องถิ่น ทั้งสามคนโดนพาไปที่ขนำหลังหาด ซึ่งเป็นป่าลกไม่มีบ้านคน แมนถูกผูกมือไขว้หลังนั่งที่แคร่ ส่วนนายสาวและริน ถูกชายคนแรกบังคับให้เปลือกาย......วัลไม่ยอม ชายคนนั้นทำท่าจะเอาปืนตีจนวัลต้องยอมรวมถึงรินด้วย สาวสาวอยู่ในสภาพเปลือยกายหมดแล้ว ชายคนแรกให้รินใช้ปากให้กับเขาส่วนชายคนที่สองก็เช่นกันให้วัลใช้ปากทำให้ แมนถึงแม้ตกอยู่ในสภาพนี้แต่ก็อดไม่ได้ที่มองจ้องเนินเนื้อของนายสาว เพราะมันน่ามองเสียกะไร ขนอันดกดำ เนินอันโหนกนูนดูแล้วให้อารมณ์อย่างมาก วัลใช้ปากทำให้ชายคนนั้นอย่างดีทีเดียวจนชายคนนั้นครางแล้วบอกให้วัลก้มโค้งตัวให้เข
าเอาวัลจากด้านหลัง ขนาดแท่งเนื้อของเขาทำให้วัลถึงกับตึงแคม กลีบเสียวถูกแหวกไปมาโดยแท่งเนื้ออันใหญ่นั้น วัลถึงกับครางด้วยความเสียว เขากระแทกต่อเนื่องและแรงขึ้นเรื่อยๆจนวัลเกิดอาการเสียวใกล้เสร็จ และวัลก็เสร็จไปกับเขา แมนจ้องมองด้วยความกระสันต์ เพราะภาพที่เขาเห็น นายสาวถึงแม้จะโดนข่มขืน แต่นายสาวก็ตอบสนองการข่มขืนอย่างเยี่ยมทีเดียว รินเช่นกันโดนชายอีกคนกระทำเฉกเช่นวัล รินเธอขาดสิ่งนี้มานานเมื่อเจอขนาดแท่งเอ็นอันใหญ่และความรู้สึกกลัวผสมกับความเสียว
มันทำให้เธอครางออกมาตลอด จนเธอเสร็จไปอีกคน แมนมองสาวสองเสร็จสม ชายสองคนก็จากไปโดยไม่ได้ทำร้ายพวกเธอและเขา......ทุกคนรีบขึ้นรถกลับที่พัก ทุกคนตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ก็พอมีสติ วัลบอกแมนว่าไม่ต้องบอกนายหัวฯและคนอื่นๆให้รู้กันแค่สามคน วัลบอกอายคนมากถ้ามีคนรู้ รินคิดแบบนั้นเช่นกัน แมนรับปาก .............การเดินทางกลับภูเก็ตเริ่มขึ้นตอนเช้า ทุกคนนอนหลับจนถึงภูเก็ต......วัลทำตัวปกติ เมื่อถึงบ้านแววและหมัดขอกลับบ้านเพื่อไปเยี่ยมแม่ของแววซึ่งป่วย วัลอนุญาติและเธอก็อยู่บ้านคนเดียว นายหัวฯให้แมนมาดูวัลว่าเธอต้องการอะไรก็ให้แมนจัดการให้ด้วย วัลบอกไม่มีอะไรให้แมนกลับไปได้ แมนถามวัล...............
..........แมน คุณวัลครับคืนนั้นผมต้องขอโทษนะครับที่ช่วยคุณวัลไม่ได้
..........วัล ไม่ต้องหลอกแมน เธอไม่ได้ผิดอะไรมันป็นอุบัติเหตุมากกว่าจะ
..........แมน คุณวัลครับ คืนนั้นคุณวัลเสียวมากหรือครับผมเห็นคุณวัลร้องครางและเกร็งตัวมากๆ ผมว่าคุณวัลคืนนั้นต้องเสร็จกับชายคนนั้น
..........วัล อืม...คะวัลเสียวมากมันตื่นเต้นและเสร็จไปกับเขา
..........แมน ผมเห็นคุณวัลเปลือยคืนนั้นแล้วผมเก็บไปคิดทุกคืน ผมอยากเป็นชายคนนั้นบ้างจริงๆ
..........วัล หืออแมน เธอมีอารมณ์หรือคืนนั้น เห็นวัลแล้วมีอารมณ์หรือคะ
..........แมน ครับผมมีอารมณ์จริงๆคุณวัลสวยมากคืนนั้น รูปร่างคุณวัลสวยมาก โดยเฉพาะ.....โหนกเนินคุณวัล มันดูแล้วให้อารมณ์สุดๆ
..........วัล แมนเธออยากทำหรือเปล่าแบบนั้น ถ้าวัลให้คุณทำให้วัล
..........แมน คุณวัล จริงๆหรือครับ
แมนมีท่าทางพอใจเมื่อได้ยินคำพูดจากวัล และเขาเดินไปหาวัลทันที เขากอดวัลตรงนั้น ทั้งสองอยู่ตรงหน้าระเบียงบ้าน วัลต้องดึงตัวเขาเข้ามาด้านในมาที่ห้องรับแขก แมนเริ่มบทรักทันทีเขากอดจูบวัลไปทั่วมือคลึงเคล้าน่าอกและนมของวัล แมนลูบคลำเนินเนื้อนายสาวอย่างแผ่วเบาสลับการบีบนวดที่เนินไปมา วัลครางด้วยความเสียว เธอกอดจูบแรกลิ้นกับแมนอย่างได้อารมณ์ แมนถอดชุดวัลจนเธอเปลือย แมนเคล้าคลึงโหนกเนินด้วยจมูกและปากของเขาจนวัลแอ่นกายรับช่วงการกระทำ เธอชอบการใช้ปากของแมนเธอร้องขอให้แมนใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรูเนิน เธอยกขาข้างหนึ่งไว้ที่เก้าอี้ในท่ายืนแล้วเธอให้แมนนั่งลงใช้ปากให้เธอ เธอแหวกแคมและกลีบเสียวแมนใช้ลิ้นเลียและดุนเข้าไป แมนดูดเม็ดเสียวจนวัลร้องครางแอ่นสะโพกโยกไปมารับการดูดของแมน
.........วัล แมน.....วัลเสียวเหลือเกิน......โอวแมนดีมากเลยคะดูดอีกนะคะ
.........วัล โอววววเสียวเหลือเกินทนไม่ไหวแล้ว.....แมน..วัลทนไม่ไหวแล้วคะ
แมนยังคงทำให้วัลเสียวอยู่แบบนั้น แล้วเขาจึงเปลือยกายโชว์แท่งเอ็นอันใหญ่ โชว์ความแข็งแรงของร่างกาย แมนใช้มือรูดเอ็นเข้าออกให้วัลเห็น แล้วเขากำมันไปที่วัล เขากระซิบบอกวัลให้ใช้ปากกับเขา เขานั่งลงที่เบาะวัลนั่งลงจับแท่งเอ็นอมเข้าปาก เธอรูดให้เขาจนแมนครางเสียวมาก วัลลุกขึ้นยืนจับแท่งเอ็นตั้งแล้วเธอนั่งกดลงทับ เธอกดลงจนมิดเธอครางเสียว วัลโยกเอ็นไปมาเข้าออกเรื่อยๆ เธอยกก้นลอยแล้วกดลงต่อเนื่องจนแมนครางดังขึ้น
.........แมน คุณวัลผมเสียวครับ.....โอวววคุณวัลเก่งมากเลย
.........วัล วัลก็เสียวคะ.....เดี๋ยวเราเสร็จพร้อมกันนะคะแมน
วัลโยกหนักขึ้น กระแทกหนักขึ้น เสียงครางของทั้งสองคนแข่งกันน่าดูจนวัลเร่งบอกแมน
.........วัล แมนวัลออกแล้วนะ......อูวว....ออกแล้ว
เธอพูดเสร็จก็กดปากจูบปากแมนอย่างหนักเพราะเธอเสียวแบบกั้นไมอยู่แล้ว น้ำเธอออกไหลแฉะไปหมดจนเยื้อมมาที่หน้าขาของแมน แมนยังไม่เสร็จ เขาจับเอววัลโยกหนักขึ้นกระแทกหนักขึ้นจนเขาเริ่มใกล้น้ำออก
.........แมน คุณวัล......ผมเสร็จแล้ว ....ออกแล้วน้ำผมออกแล้วคุณวัล
ทั้งคู่กอดกันแน่นจูบปากอย่างดูดดื่ม แมนทำได้เก่งมาก วัลชอบการกระทำของเขาอย่างมากจนเธอต้องกอดเขาอยู่แบบนั้น...........

เป็นความสุขอีกครั้งของวัล เธอช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีมีชายหนุ่มเสนอตัวให้ความสุขกับเธอตลอดเวลา ถ้าผมอยู่ใกล้เธอผมคงต้องเสนอตัวด้วยเช่นกัน.............

ตรีเพื่อนสาวของวัลมีเรื่องอึดอัดใจ เธออยากมาบอกวัล เธอโทรฯหาวัลอยากมาคุยด้วย วัลบอกให้ตรีเพื่อนรักมาที่บ้าน นายหัววิทย์ไม่อยู่ไปประชุมเรื่องยางที่หาดใหญ่............ หมัดช่วยแววทำความสะอาดลานสวนหลังบ้านเพราะเมื่อคืนนายหัวฯพาเพื่อนมาเลี้ยงที่บ้าน เสียงแตรรถของตรีอยู่ตรงหน้าบ้าน หมัดเดินไปเปิดประตูให้
.........วัล ตรีมีอะไรหรือจ๊ะ
..........ตรี สามีเราละซิวัล เขาไม่เอาไหนเลยเรื่องบนเตียงยิ่งนับวันยิ่งแย่ เขาไม่คำนึงถึงความรู้สึกเราเลย
..........วัล หืมมอะไรกันนี่เธอแต่งงานกับเขายังไม่ได้สามปีเลยนะตรี.....อะไรจะแบบนั้น
...........ตรี ไม่รู้นะวัล เดี๋ยวนี้เขานึกจะทำเขาก็ทำ ทำเสร็จก็นอนหลับเลย ไม่รู้เลยว่าเราเสร็จหรือไม่ ให้เราอารมณ์ค้างอยู่เรื่อยๆ จนเราเบื่อกับการทำรักกับสามีแล้ว........วัล....วุฒิหรือชาญ เวลาเขาทำเขาแคร์ความรู้สึกเรานะ เขาเล้าโลมจนเราพร้อมไปกับเขา เขาถึงทำจนเราเสร็จ
...........วัล อืมมตรีค่อยๆพูดกับสามีดีกว่านะจ๊ะ
...........ตรี เราพูดไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว...ขอร้องว่าให้นึกถึงเราบ้างอย่าทำให้เราอารมณ์ค้าง
วัลมองดูตรีเพื่อนรักแล้วสงสารเธอมาก ดูเธอซีเรียสมากๆ ถ้าจะพาเธอไปกรุงเทพฯหาวุฒิอีกคงไม่ใช่เดี๋ยวนี้แน่ๆ วัลจึงนึกถึงเหตุการณ์บางอย่างที่อาจทำให้ตรีมีความสุขขึ้นมาบ้าง หรืออาจมากๆเลยก็ได้ วัลนึกถึงคืนนั้นที่เขาและตรีทำรักแบบสวิงกับชาญ โดยที่ทุกคนไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด และดูตรีจะชอบมากด้วย แต่ที่นี่จะมีใครมาทดแทนเหตุการณ์แบบนั้นได้ วัลนึกถึง นายหมัด เพราะนายหมัดมีแท่งเอ็นยาวใหญ่ถูกใจตรีแน่ๆเพราะเธอบอกเสมอว่าของวุฒิใหญ่ยาวถูกใจเธ
อมาก มันทำให้เธอถึงแบบสุดๆ ที่เธอคิดแบบนี้ก็เพราะเธอกับนายหมัดก็เคยกันมาแล้ว วันก่อนนายหมัดก็มาขอร้องเธอให้โอกาสเขาอีกครั้ง เธอคิดแบบนี้มันทำให้เธอสยิวใจขึ้นมาทันที วัลจึงเสนอบอกตรีถึงเรื่องหมัดให้ฟัง และยืนยันว่าไม่มีใครรู้นอกจากเราสามคน ตรีนิ่งคิดยังไม่มีคำตอบ วัลบอกเดี๋ยวคืนนี้ให้ตรีมาหาตอนค่ำแล้วเธอจะจัดการเอง..........ตกค่ำตรีมาตามนัด วัลอยู่ในชุดสบายๆเพื่อโชว์ส่วนสัดมากๆเธอเน้นที่กางเกงขาสั้นสีชมพูตัดผิวขาวเธอ เสื้อยืดรัดรูปโชว์อึ๋ม ตรีไม่ได้เตรียมตัวเรื่องเสื้อผ้าแบบวัล วัลจึงให้ตรีเปลี่ยนเป็นชุดว่ายน้ำเพื่อลงสระ แล้วเธอนั่งที่ขอบสระไม่ได้ลงไปว่ายน้ำกับตรี แววเดินมาเพื่อถามวัลว่าต้องการอะไรเพิ่มหรือไม่ เพราะเดี๋ยวเธอจะเข้านอน วัลขอเบียร์สองที่แล้วบอกให้แววไปนอน ทุกอย่างดูลงตัว เพราะวัลคิดว่าเดี๋ยวหมัดต้องมาแอบดูเธอสองคนว่ายน้ำ และก็จริงหมัดเดินอ้อมๆมาทางห้องน้ำข้างสระ วัลแกล้งเรียก หมัดเดินมาหา วัลเรียกตรีขึ้นจากสระเพื่อให้หมัดมองโหนกเนินโดยที่หมัดไม่รู้ตัวมาก่อน หมัดจ้องมองอย่างมากเพราะโหนกเนินของตรีนูนใหญ่มาก นมเธอใหญ่ได้ขนาดน่าจับต้องอย่างมาก ก้นของตรีงอนน่าลูบไล้ เรียวขาสวย เธอดูดีทีเดียว หมัดจ้องไม่กระพริบ จนวัลแกล้ง.....
.........วัล หมัด มองอะไรตรีเขาหืมม....
.........หมัด เปล่าครับ
.........วัล ไม่เคยเห็นเหรอหมัด.....วันก่อนก็เห็นของวัลแล้วไง
หมัดตกใจในคำพูดของวัล..... ไม่นึกว่านายสาวจะกล้าบอกเพื่อนเรื่องที่เขาและเธอทำรักกันหมัดมองหน้าตรีแล้วยิ้มให
้....ตรียิ้มตอบ
.........ตรี หมัดเธอทำอะไรวัลเหรอ.....นี่เธอร้ายมากเลยนะ
.........วัล ใช่ร้ายมาก และเก่งมากเรื่องทำรัก แท่งเอ็นก็ใหญ่ยาวเล่นเอาวัลเสียวน่าดู
.........ตรี จริงหรือวัล โอววตรีอยากเห็นจังเลย....หมัดขอดูหน่อยซิจ๊ะ
.........วัล หมัดเธอมาทางนี้ซิจ๊ะ...
วัลชวนหมัดไปทางห้องน้ำด้านข้าง พร้อมทั้งตรีด้วย ตอนนี้ทั้งสามคนอยู่ที่หน้าเคาว์เตอร์ห้องน้ำ มีกระจกบานใหญ่เพิ่มความเสียวเมื่อได้มองไปเห็น วัลดึงหมัดมาหาแล้วเธอจูบปากเขา เธอดูดลิ้นแรกลิ้นกับหมัดอย่างดูดดื่ม วัลมีอารมณ์เพราะตอนนี้เหตุการณ์มันเหมือนวันที่เธอและตรีทำรักกับชาญ วัลปลดเสื้อผ้าหมัดจนหมัดเปลือยกาย วัลนั่งลงแล้วอมแท่งเอ็นค่อยๆจนมันเข้าปากจนหมด เธอรูดเข้าออกพร้อมสลับการเลียที่ปลายหัวเปิด เธอดูดหัวให้หมัดจนคราง เธอก้มเลียที่อันฑะให้หมัดจนหมัดส่ายไปมา เธอลุกขึ้นยืนดูดนมให้เขาพร้อมเอามือจับแท่งเอ็นรูดเข้าออก หมัดครางดังขึ้น
........หมัด คุณวัล....ผมเสียวมากครับ.เสียวจริงๆ
วัลยังคงทำแบบนั้น หมัดถอดเสื้อผ้าให้วัลบ้าง และหมัดมีเชิงพอตัว เขาเหลือกางเกงในตัวเล็กไว้ เขาจูบและดูดนมให้วัล อีกมือก็คลึงเต้านมใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนมจนวัลคราง เขาเอามือลูบโหนกเนินทั้งที่มีกางเกงใน วัลเสียวจนต้องแอ่นเนินรับการลูบจากหมัด หมัดนั่งลงจูบเนินผ่านกางเกงใน เขาดูดเนื้อตรงเนินทั้งที่มีกางเกงใน เขาค่อยๆแหวกกางเกงในให้เห็นเนื้อเนิน เขาสอดลิ้นเข้าไปเลีย มันทำให้วัลเสียวซ่านไปทั้งตัว วัลบอกหมัด......
.........วัล หมัดจ๋า.....วัลเสียวเหลือเกิน....ช่วยวัลด้วยคะหมัด
หมัดค่อยๆถอดกางเกงในออก เขาเอาหน้าซุกตรงโหนกเนิน เขาดูดเม็ดเสียวเบาๆเขาค่อยๆเอานิ้วแหวกกลีบเสียวแล้วดูดเม็ดเสียว วัลโยกโหนกคลึงกับหน้าของเขาด้วยความเสียว หมัดใช้นิ้วสอดเข้าในรูเนิน เขาโยกนิ้วไปมาจนเสียงน้ำที่แฉะดังลอดออกมาสร้างความกระสันต์ยิ่งขึ้น เขาควานนิ้วไปมาอีกครั้งจนวัลต้องร้องขอเขา.......
........วัล หมัดจ๋า....วัลทนไม่ไหวแล้วช่วยทีเร็วคะ หมัดเอาแท่งสอดวัลเร็วๆ.เสียวเหลือเกินหมัดจ๋า....จะขาดใจแล้ว....
หมัดดันตัววัลนั่งที่ขอบเคาว์เตอร์ เขายกขาวัลทั้งสองข้างแล้วแยกออก วัลจับแท่งเอ็นของหมัดกดใส่เข้าไป หมัดดันเข้าไปช้าๆจนมิด เขาเริ่มโยกไปมาวัลรับช่วงอย่างต่อเนื่องและได้จังหวะ หมัดเร่งเร็วขึ้นจนวัลเสียว วัลเอนตัวไปด้านหลังใช้มือท้าวกับพื้นเคาว์เตอร์หมัดกระแทกอย่างต่อเนื่องและหนักเป็
นจังหวะ ....
.......วัล โอย...หมัดเสียวเหลือเกิน...วัลเสียวมากๆคะ
.......หมัด คุณวัล ผมเสียวครับ รูเนินคุณวัลแน่นจริงๆ....รัดผมมากๆเลยครับ
........วัล หมัดเร็วคะ....วัลไม่ไหวแล้ว.....โอยยย น้ำออกแล้วนะ.....ออกแล้ว..แรงๆๆหมัดแรงๆคะ...อูววววน้ำออกหมดแล้ว
วัลเสียวตัวเกร็งรัดเขาไว้แน่น กดสะโพกโยกกับหมัดแบบต่อเนื่องด้วยความเสียว......การกระทำของสองคนสร้างความกระสันต์อย่างมากต่อตรี.....ตรีเอามือลูบคลำตัวเอง เธอสอดนิ้วถูไปมากับเนินที่มีชุดว่ายน้ำกั้นอยู่...ดูเธอสุดกั้น....เธอถอดชุดว่ายน้ำออกแล้วเธอเดินไปหาหมัด เธอนั่งลงแล้วดูดแท่งเอ็นหมัดอย่างหนัก เธออยากมากเมื่อดูจากการกระทำ เธอใช้ปากรูดเข้ารูดออก เธอดูดเลียที่อันฑะ เธอให้หมัดนั่งลงที่ชักโครก เธอขึ้นไปนั่งคร่อมร่างกดแท่งเอ็นเข้ารูเนินเธอจนมิด...เธอร้องครางพร้อมกระแทกเข้าออกหนักหน่วง เธอกอดคอเขาแล้วก้มลงจูบปากอย่างดูดดื่ม....เธอยิ่งโยกหนักขึ้นเรื่อยๆปากร้องคราง
.......ตรี หมัดโอยยยตรีเสียวเหลือเกิน.....เสียวมากๆเลยหมัดจ๋า......รูของตร๊แน่นรึเปล่าจ๊ะหมัด.....หมัดเสียวหรือเปล่าจ๊ะ....โอววววตรีเสียวเหลือเกิน
ตรีร้องครวญครางด้วยความกระส้นต์เต็มเปี่ยม....ปากซี๊ดดเสียง.....เธอโยกแรงมาก.....หมัดจูบแรกลิ้นเธอด้วยความเสียวเช่นกัน....หมัดจับก้นตรีพร้อมทั้งสอดนิ้วกดเข้ารู้ก้น ดึงเข้าหาตัวเพื่อโยก...ยิ่งโยกนิ้วยิ่งลึกเข้ารูก้นตรี....ตรีเสียวสะท้าน...ร้องครางเสียงดัง
.......ตรี หมัดอูววววตรีไม่ไหวแล้วเสียวๆๆจริง.....น้ำออกแล้วคะ....อูวววออกแล้วเสร็จแล้ว....สุขจริงๆหมัดจ๋า......
เธอเกร็งตัวกดแน่น เธอกอดเขาแนบแน่นด้วยความเสียวสุดๆ เธอจูบปากดูดปากเขาจนแน่นแทบหายใจไม่ออก...มันแสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงของเธอ...ตรีผู้น่ารัก

ความสุขเสียวสะท้านของวัลและตรี.....ที่เธอปราถนา เธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด....เธอหาความสุขได้โดยง่ายด้วยผู้ชายที่มีบทรักที่ร้อนแรงเฉกเช่นเธอ......วัลและตรี


คืนนี้นายหัววิทย์จะเดินทางไปอังกฤษเพื่อเยี่ยมลูกสาวคนเล็กและไปพักผ่อนพร้อมกับคุณ
นายบ้านใหญ่ วัลบอกนายหัวฯว่าเธอจะไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่สักสองวันแล้วกลับมาจะไปเที่ยวสวนปาล์มที
่พังงา นายหัวสั่งให้แมนคอยดูแลพาวัลไปที่พังงา และให้หมัดอยู่กับแววที่ภูเก็ตเพื่อเฝ้าบ้าน เธอแวะซื้อของฝากให้คุณพ่อคุณแม่มากมาย เธอเป็นคนที่รักพ่อแม่มาก ถ้ามีเวลาก็จะมาเยี่ยมบ่อย วัลมาถึงเที่ยงพอดี เธอบอกพ่อและแม่ว่าจะมานอนที่นี่สองวันเพราะคิดถึงพ่อและแม่มาก และเธออยากไปหาเพื่อนๆสมัยเรียนด้วยกัน
คุณแม่ของวัลแนะนำให้วัลรู้จักกับ ชีพลูกพี่ลูกน้องกับวัล เพราะชีพเป็นลูกคนละแม่ของน้องชายคุณแม่ของวัล ชีพเป็นคนยังไม่มีงานทำ สมัยเรียนเกเรมาก นี่พึ่งออกจากคุกมาคดีข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18ปี วันนี้ชีพมาหาแม่ของวัลเพราะจะมาขอเงินไปทำทุน ชีพบอกจะไปอยู่กับเพื่อนที่พัทยา ชีพอายุเท่ากับวัล วัลก็ทักทายเขาและก็ชวนเขาทานข้าวด้วยกัน คืนนั้นหลังทานข้าวเสร็จพ่อของวัลก็เรียกวัลเข้าไปคุย พ่อบอกวัลอย่าไว้ใจชีพ เพราะเขามีประวัติไม่ดี วัลเข้าใจ เพียงแต่ต้องการช่วยเหลือเท่านั้น
........วัล แม่คะแม่ง่วงหรือยัง.....อยากกินอะไรร้อนๆหรือเปล่าเดี๋ยววัลไปซื้อให้
........แม่ ไม่ละวัล.....เดี๋ยวแม่ก็นอนแล้วนี่พ่อวัลหลับไปแล้วนะลูก
.........วัล แม่.....ให้ชีพเขานอนข้างล่างแล้วกัน....แม่จะให้เขาไปนอนทั่โรงแรมดูน่าเกลียดหรือเปล่าคะแม่....เดี๋ยวจะหาว่าเราไม่มีน้ำใจนะคะแม่
.........แม่ ตามใจวัลแล้วกัน.....เขานอนได้ก็ไม่เป็นไร....เดี๋ยวแม่นอนแล้วนะพรุ่งนี้แม่ต้องไปทำบุญที่วัดตอนเช้า....วัลไปกับแม่นะ
.........วัล คะแม่พรุ่งนี้วัลไปด้วย
วัลขึ้นนอนแต่ยังไม่หลับเธอยังคงอ่านหนังสืออยู่ในห้อง เกือบเที่ยงคืนเธอยังเห็นไฟข้างล่างเปิดอยู่เธอจึงเดินออกไปดู เสียงชีพอยู่ในห้องครัวเธอจึงลงไปดู ภาพที่เธอเห็นมันทำให้เลือดในร่างกายสูบฉีดอย่างแรง เธอรู้สึกร้อนวูบที่หลังที่ท้องและที่เนินของเธอทันที ชีพนุ่งกางเกงในตัวเดียว เขากำลังชงกาแฟเพื่อดื่ม ร่างกายด้านบนเขาเปลือยโชว์กล้ามอกและกล้ามแขน มีรอยสักรูปเสือเต็มหน้าอก ด้านหลังมีลอยสักนกอินทรีย์ การที่เขาติดคุกอยู่สองปีครึ่งมันทำให้เขาแกร่ง ร่างกายใหญ่โต ส่วนท่อนล่างมีเพียงกางเกงในสีขาวปิดบังความเป็นชายของเขาอยู่ แต่ความใหญ่โตของแท่งเอ็นเขามันดันออกมาเป็นรูปอย่างน่ามอง วัลยืนมองเขาอย่างจดจ่อ และเธอต้องรีบหันกลับเพราะความอาย
......ชีพ วัล.....คุณลงมาทำอะไรครับ
.......วัล ไม่มีอะไรคะ
วัลรีบเข้าห้อง เพราะใจเธอนึกถึงคำพูดของพ่อเมื่อตอนเย็น เธอปิดล๊อคประตู แล้วปิดไฟทันที เสียงข้างล่างเงียบ เธอนอนไม่หลับ้เธอลงไปข้างล่างอีกครั้ง เธอเห็นชีพนอนหลับที่โซฟา เธอค่อยๆเดินเข้าห้องครัวเพื่อชงกาแฟดื่ม ชีพยืนอยู่ด้านหลังเธอตอนไหนเธอไม่รู้มารู้สึกตัวอีกครั้งก็ตอนชีพกอดเอวเธอไว้ เธอตกใจแต่ไม่ได้ดิ้นรน ความรู้สึกร้อนวูบเกิดกับเธออีกครั้งเมื่อก้นของเธอสัมผัสกับแท่งเอ็นอันใหญ่ของชีพ ชีพกดเอวเธอให้ถูไปมากับแท่งเอ็นเขา วัลยืนนิ่งไม่ไหวติง ปล่อยให้ชีพกระทำกับเธอแบบตามใจ ชีพเห็นวัลเฉย เขากระซิบบอกวัล
.......ชีพ วัลผมอยู่ในคุกไม่เคยส้มผัสแบบนี้ ผมทนไม่ไหวจริงๆ
.......วัล ชีพคุณอย่าทำแบบนี้นะคะ ไม่ดีเดี๋ยวแม่รู้คุณแย่แน่
........ชีพ ครับวัล แต่ถ้าวัลไม่บอกแม่ท่านก็ไม่รู้นะครับ ผมต้องการวัลมากตอนนี้
........วัล ชึพวัลเหมือนพี่คุณนะคะ ถึงแม้คนละสายเลือดก็ตาม
........ชีพ วัลผมขอนะครับ นะวัลผมขอ
ชีพยังคงกดเอววัลกับแท่งเอ็นเขา แล้วเขาค่อยๆเอามือล้วงขึ้นเคล้าคลึงนมของวัล วัลเองเมื่อเจอแบบนี้เธอถึงกับครางเบาๆ กางเกงชุดนอนของวัลถูกดึงออกจากตัวช้าๆโดยชีพ ชั้นในเธอไม่ได้สวม ก้นของเธอจึงสัมผัสความร้อนจากเอ็นชีพทันที ชีพดึงกางเกงในเขาออกและให้แท่งเอ็นของเขาสัมผัสก้นของวัล เขาถูเอ็นไปมากับก้นของวัล เขาค่อยๆจับเอ็นเขาสอดเข้าไปทางด้านหลังให้เอ็นสัมผัสกับเนินของวัล วัลคราง เธอค่อยๆแยกขาเธอออกช้าๆเพื่อให้เนินเธอสัมผัสเอ็นของชีพมากขึ้น ชีพถอดเสื้อนอนวัลออกแล้วเขาใช้มือบีบนมเธอเบาๆเคล้าคลึงไปมาใช้นิ้วเขี่ยหัวนมทั้งส
องข้าง วัลครางมากขึ้น ชีพซบหน้าเขาที่ซอกคอวัล เขาเริ่มซุกไซ้รไปทั่วจนวัลกั้นความรู้สึกไมอยู่ เธอต้องโน้มตัวกลับมาหาชีพ เธอจูบปากชีพอย่างดูดดื่ม เธอแรกลิ้นดูดลิ้นกับชีพอย่างสุดกั้น ชีพเองก็เก่งฉกาจ เห็นวัลมีอารมณ์เต็มที่ เขาอุ่มวัลไปวางที่โต๊ะอาหาร วัลนอนราบกับพื้นโต๊ะ เขาซุกหน้าลงที่เนิน เขาจูบแผ่วเบา เขาใช้นิ้วแหวกกลีบเสียวแล้วฝังลิ้นเข้าไปจนลึก เขาเลียที่แคมสลับดูดที่เม็ดเสียว วัลเองต้องร้องครางด้วยความกำหนัด วัลจับหัวเขากดแน่น ปากร้องครางบอกเขา
.......วัล ชีพ.......วัลเสียวมากคะชีพ.....ช่วยวันด้วยเสียวเหลือเกิน..........โอววววชีพไม่ไหวแล้ว....วัลทนไม่ไหวแล้ว
ชีพยังคงทำอยู่แบบนั้นจนเห็นวัลเริ่มเกร็งตัวมากขึ้น เขาจึงลุกขึ้นยืน จับแท่งเอ็นอันใหญ่กดเข้าไปในรูเนินทันที วัลโดนแบบนี้ถึงกับแอ่นสะโพกรับ เธอยกก้นลอยรับการกดเข้าออกของชีพ ชีพกดแรงและหนักขึ้นแต่เธอก็รับจังหวะได้ตลอด และเธอก็ตอบรับด้วยการยกเนินเธอร่อนรับไปมา ชีพเมื่อเจอวัลมีบทรักอันร้อนแรงมันเหมือนกับไปโหมไฟราคะให้ชีพ
ชีพจับข้อเท้าของวัลขึ้นทั้งสองข้าง เขายกขาแยกออกเพื่อรับการกระแทกของเขามากขึ้น เขาเร่งเร็วขึ้นเป็นจังหวะ ชีพมีความอดทนต่อการทำรัก เขาจึงทำให้วัลแบบต่อเนื่อง เขากระแทกไม่หยุดจนวัลร้องคราง
.........วัล ชีพ....วัลใกล้แล้วคะชีพ....โอวววเสียวดีเหลือเกิน....ชีพขาวัลจะออกแล้ว.....ชีพเร็วๆกระแทกแรงๆ..อีกคะชีพ...แรงอีกคะชีพ....วัลออกแล้ว...ชีพขาวัลออกแล้ว.......วัลตอดรัดข้างในต่อแท่งเอ็นของชีพ...ชีพยังทำต่อ....
..........วัล ชีพ...อูวววพอคะวัลไม่ไหวเสียวจะขาดใจ.....พอคะชีพ
เธอร้องขอให้ชีพหยุดก่อนเพราะเธอตอนนี้จะขาดใจเพราะความเสียวที่ชีพทำให้ วัลบอกให้ชีพขึ้นมานอนบนโต๊ะ แล้วเธอใช้ปากให้ชีพ เธอดูดเข้าออก แท่งเอ็นของชีพใหญ่มากมันทำให้วัลแน่นปากไปหมด แต่เธอก็ยังสามารถดูดเข้าออกให้ชีพอย่างดีเยี่ยม เธอดูดเลียที่หัวใช้ลิ้นเขี่ยที่ปลายเพิ่มความเสียวให้ชีพเป็นอย่างมาก วัลเห็นชีพเสียวมาก เธอจึงขึ้นกดเนินลงกับแท่งเอ็น เธอกดจนมิดแล้วรูดขึ้นและเธอก็ทำซ้ำไปมา เธอเองก็เสียวขึ้นมาอีกเมื่อเธอทำนานขึ้น เธอครางบอกชีพว่าเธอต้องการอีกแล้ว ชีพบอกให้เธอทำให้เขาแรงๆเขาอยากมาก วัลกดเข้าออกมากขึ้นเธอเสียวจนต้องเอามือตัวเองบีบนม คลึงนมเธอ ปากร้องคราง ชีพบอกให้เธอทำให้เขาเร็วๆ
......ชีพ วัลเร็วครับ....ผมเสียวเหลือเกิน....แรงๆเลยวัลผมต้องการมากแล้ว
......วัล โอวววชีพ.....วัลเสียวมากๆคะ
วัลโน้มตัวมาข้างหน้าเอามือจับสะโพกชีพแล้วเธอยกก้นกดเข้าออกแรงๆและเร็วขึ้น เธอเองเสียวมากปากร้องครางก้นเธอก็ทำอยู่แบบนั้น เธอเร่งจังหวะเสียงกระแทกของโหนกเนื้อดังเป็นระยะ
.......วัล ชีพ...วัลจะเสร็จแล้ว.....อูววววทนไม่ไหวคะ...วัลออกแล้ว...น้ำวัลออกแล้ว..อูว...
.......ชีพ อูวววววัล.....ผมออกแล้วครับ.....
ทั้งสองกอดกันแน่นบนโต๊ะทั้งคู่เสียวแบบสุดๆทีเดียว......วัลเธอจูบปากชีพ...เธอบอกชีพเก่งมากทำให้เธอสุขเหลือเกิน.......เธอนอนคุยกับชีพอยู่ครู่หนึ่ง.......เธอบอกชีพว่าถ้าไปอยู่ที่พัทยาก็อย่าทำตัวเหลวไหลและต้องมาติดคุกอีก.....ชีพรับคำ

วันนี้วัลมีความสุขอีกครั้งกับนักรักจากแดนคุก.....เธอกลับจากบ้านคุณพ่อคุณแม่ถึงภูเก็ต เธอก็เตรียมตัวไปที่พังงาต่อทันที....

แมนขับรถแวน GRANDVIA ของนายหัวฯมารับวัลแต่เช้าวันนี้วัลแต่งตัวสบายๆเพราะรู้ว่าเข้าสวนแต่ด้วยความขาวขอ
งผิวมันขับกับกางเกงขาสั้นสีเนื้อรัดรูปและเสื้อแขนกุดสีฟ้า ทำเอาแมนต้องแอบมองอยู่บ่อย เธอบอกให้แมนไปรับตรีที่บ้านเพื่อเดินทางไปพังงาทันที..........
ถึงสวนปาล์มที่พังงาเกือบเที่ยง ด้วยเนื้อที่เป็นพันไร่มันทำให้สวนดูน่าเกรงขามมาก ที่พักของวัลอยู่ด้านในเป็นบ้านพักหลังใหญ่เวลานายหัวฯพาเพื่อนๆมาก็พักกันที่นี่ ส่วนแมนจะไปนอนที่เรือนหลังเล็ก ที่นี่เป็นที่พักของแม่บ้านจิต ซึ่งใครๆก็เรียกว่าป้าจิต เพราะฝีมือการทำอาหารที่อร่อย และอยู่กับนายหัวมานานทำให้ใครๆเกรงใจและรักป้าจิตมาก ส่วนด้านนอกจะปลูกบ้านพักคนงานเป็นระยะ ซึ่งจะมีถนนกั้นระหว่างเรือนพักกับบ้านพักคนงาน คนงานส่วนใหญ่เป็นชาวพม่า ทั้งหญิงและชาย รวมๆแล้วเกือบร้อยคน
วัลและตรีเข้าที่พักก็รีบออกมาทานอาหารทันที ป้าจิตจัดเตรียมอาหารหรากรสเป็นที่ถูกปากวัลและตรีมาก วัลกล่าวชมป้าจิตไม่ขาดจนป้าจิตเป็นปลื้มมากๆ............
.............ตรี วัลนายแมนคนนี้เขาชอบแอบมองเธอบ่อยมากนะ ฉันสังเกตุเห็นบ่อยทีเดียว
.............วัล อืม.....วัลเห็นเขาก็แอบมองเธอด้วยตรี.....เขาคงชอบเธอที่นุ่งกระโปรงสั้นโชว์ขาสวยๆแบบนี้
วัลหัวเราะเพราะนี่คือนิสัยผู้ชายทั่วไป นี่วัลยังไม่ได้บอกกับตรีเลยนะ ว่าเธอเคยทำรักกับแมนมาแล้วและนายแมนคนนี้เก่งเรื่องนี้อีกด้วย เพราะแมนทำให้วัลร้องครวญครางสุดๆมาแล้ว
..............ตรี วัลคืนนี้มีอะไรพิเศษหรือเปล่า ที่นี่
..............วัล ก็ไม่มีอะไรนะตรี....ที่นี่ห่างไกล......วัลมานี่ก็อยากมาดูที่นี่บ้างเท่านั้น มาอยู่กับคุณวิทย์สองปีมาที่นี่สองครั้งเองจะตรี
..............ตรี ถ้ามืดก็ต้องนอนเลยหรือวัล......เราไม่ลองออกไปดูพวกคนงานว่าเขาทำอะไรกันตอนกลางคืน อยากรู้เหมือนกันว่าคนพม่าเขาจะคุยอะไรกัน
..............วัล เออตรี....เธอก็คิดแปลกๆดีเหมือนกันนะ........ก็ได้เดี๋ยวคืนนี้ให้แมนพาเราสองคนไปดูกันนะ
หลังอาหารมื้อค่ำวัลบอกแมนให้ช่วยพาเธอสองคนไปดูคนงานพม่าว่าเขาทำอะไรกันบ้างตอนกลา
งคืนที่เขาพักผ่อน คุยอะไรกันอย่างที่ตรีว่า แมนรับคำแล้วพาสองสาวเดินดูที่พักไปเรื่อยๆ คนงานหนุ่มๆมองวัลและตรีอย่างมีความหมาย โดยเฉพาะนายทิน นายไจ่และนายกี ทั้งสามเป็นคนงานพม่าที่พึ่งมาอยู่ที่นี่ วัลและตรีเข้าไปนั่งคุยกับคนงานผู้หญิง พวกเขาพูดไทยได้บ้างแต่ไม่มาก ทำเอาวัลกว่าจะเข้าใจก็เหนื่อยทีเดียว
.......แมน คุณวัลครับ ผมว่าเรากลับดีกว่าดึกมากแล้วครับ แล้วนี่ฝนทำท่าจะตกด้วยครับ
.......วัล อืมมจริงเหมือนกันนะแมน ดูฟ้าแลบบ่อยมากและลมพัดแรงมากขึ้น
.......ตรี แล้วนี่จะมีพายุหรือเปล่าก็ไม่รู้....ตรีไม่ชอบพายุนะมันน่ากลัว
.......แมน ไม่รู้เหมือนกันครับคุณตรี.....อาจจะมีนะครับ....ผมว่าเรารีบกลับดีกว่าครับ
ทั้งสามคนกลับที่พักก็พอดีฝนตกลงมาอย่างแรง วัลและตรีเข้านอนฟังเสียงฝนจนหลับไป...........รุ่งเช้าวัลและตรีทานอาหารเสร็จก็ออกมาหาธรรมชาติดู เธอชอบดูคนงานตัดปาล์มมากเพราะมองเห็นถึงความแข็งแรงของคนงาน เธอดูเพลินๆก็เกือบเที่ยงไปแล้ว ตรีชวนวัลเดินไปทางท้ายสวนเพราะดูร่มรื่น วัลเดินไปจนถึงเชิงเขาเตี้ยๆ เธอสองคนหยุดพักที่ขนำสำหรับคนงาน ที่นี่เงียบตอนนี้เพราะคนงานจะไปอยู่ที่ด้านหน้ากันหมด อากาศดีมากลมพัดเย็นสบายจนเธอสองคนงีบหลับไป วัลสะดุ้งตื่นก็เพราะมีคนมาดึงตัวเธอรวมถึงตรีด้วย คนพวกนั้นก็คือคนงานพม่า ที่ชื่อทิน ไจ่และกีนั่นเอง พวกมันดึงเธอทั้งสองลุกขึ้นแล้วบอกให้เธอทั้งสองเปลือย วัลร้องมันชักมีดออกมาขู่จนวัลต้องเงียบ วัลและตรีจึงต้องยอมมัน วัลบอกกับตรีให้ยอมมันดีกว่าโดนมันฆ่าตาย ตรีรับคำ........ทินออกไปยืนดูเชิงด้านนอกปล่อยให้ไจ่และกีข่มขืนสองสาวนั้นก่อน.....ไจ่ถอดชุดตัวเองออกหมดภาพที่เห็นทำเอาวัลตาโตรวมถึงตรีด้วย เพราะขนาดแท่งเอ็นของไจ่มันใหญ่มาก จนวัลต้องหันมามองหน้าตรี ส่วนกีมีขนาดธรรมดา ไจ่เดินไปหาวัลให้วัลเอาปากอมของมัน วัลทำตามดูมันชอบมาก วัลเมื่อทำไปได้ครู่ก็รู้สึกเสียวๆจึงทำไปเรื่อยๆจนไจ่มีอารมณ์มาก ไจ่ให้วัลก้มโค้งให้มันเอาด้านหลัง ตอนมันใส่เข้าไปในรูเนินวัลถึงกับเจ็บเสียว แต่ก็ยอมให้มันทำจนเสร็จมันกระแทกวัลแบบรุนแรง มันจับก้นวัลกระแทกดังผับๆๆจนเสร็จ ส่วนตรีก็เช่นกัน มันให้ตรีอมแท่งเอ็นของมันตรีก็ทำให้มันจนมันเสียว กีเหมือนเด็กใหม่ กีทนความเสียวจากปากตรีไม่ไหว น้ำมันพุ่งออกมาเลย เข้าปากตรีไปด้วย มันชักใหญ่ตอนน้ำมันออก สักครู่ทินก็เข้ามาทำบ้าง ทินมันเลือกตรีเพราะเห็นตรีใช้ปากจนเจ้ากีน้ำออก ทินมันให้ตรีอมของมัน แท่งเอ็นเจ้าทินไม่ใหญ่เท่าไจ่ แต่ยาวน่าดูเล่นเอาตรีอมลึกลำบากพอดู ตรีอมจนมันคราง มันบอกให้ตรีขึ้นมาทำมัน มันนอนให้ตรีขึ้นขย่มจนพื้นสั่น ตรีเองเริ่มเสียวจากการกระทำของตัวเอง ตรีทำจนมันเสร็จ น้ำมันออกมาจนล้นไหล วัลเองก็นั่งดูตรีทำให้พวกมันจนเสร็จ พวกมันจะทำอีกรอบวัลขอร้องมันว่าพอแล้ว ดูมันไม่ยอมตอนนี้ทินและไจ่มันดึงตัววัลมา มันให้วัลก้มโค้ง ทินเอาเอ็นให้วัลอมรูดเข้าออกส่วนไจ่ซึ่งเอ็นใหญ่มาก มันเอาเอ็นใส่วัลจากด้านหลัง มันกระแทกรูเนินวัลอย่างเมามันดูมันกระหายมาก มันจับสะโพกวัลกดกระแทก เสียงเนื้อกระแทกกันดัง จนวัลเองต้องครางเสียว ปากก็ต้องอมให้ทินเรียกว่าวัลโดนทั้งหน้าและหลังเลย ยิ่งทำวัลเองกับรู้สึกเสียวมากขึ้นเพราะไม่เคยเจอลีลารักแบบนี้ จนทำให้วัลเริ่มอยากมากขึ้น วัลต้องบอกให้ไจ่นอนลงแล้วเธอขึ้นทำเองวัลจับเอ็นอันใหญ่ของไจ่ค่อยๆใส่ในรูเนินจนมิ
ดแล้วเธอก็ยกก้นขึ้นลง แล้วโยกโหนกเนินของเธอบดเบียดกับแท่งเอ็นใหญ่ของไจ่ ดูเธอชอบและครางอย่างมาก เธอบอกให้ทินมายืนด้านหน้าเธอเพื่อเธอจะใช้ปากอมให้อีกครั้ง ดูเธอพอใจและอยากมากขึ้น เธอใช้ปากรูดเอ็นให้ทินจนทินคราง ข้างล่างเธอยังโยกเนินเธอไปมา จนไจ่เริ่มเสียว ทินก็เช่นกันเริ่มเสียวที่วัลใช้ปากรูดให้ ทั้งคู่ร้องครางด้วยความเสียวที่วัลทำให้จนเสร็จไปพร้อมๆกัน ในปากวัลมีน้ำของทินเต็มไปหมดเธอยังคงดูดเอ็นให้ทินอยู่แบบนั้น ส่วนไจ่นอนหายใจแผ่วๆด้วยอาการเกร็งจากการเสร็จสม ตรีเองมองวัลทำด้วยความเสียวแทนเพื่อนแต่ตอนนี้วัลยังไม่เสร็จ วัลดูเธอต้องการที่จะเสร็จไม่อยากอารมณ์ค้างแบบนี้แน่ เธอจึงบอกให้กีนอนลงเพื่อเธอจะได้ทำแต่กีกับบอกเธอให้เธอก้มโค้งและกีทำด้านหลังกีกร
ะแทกวัลอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียว วัลเองเริ่มครางเสียวมากขึ้น กีทั้งกดทั้งกระแทก กีจับเอววัลดึงเข้าออกกับแท่งเอ็นเขาอย่างเร็วและแรงจนวัลทนไม่ไหวต้องร้องครางด้วยค
วามเสียว เธอเกร็งตัว ส่ายก้นรับการกระแทกปากบอกกีว่า ให้เร็วๆทนไม่ไหวแล้ว จนเธอเสร็จอย่างสุขมากๆก้นเธอยังคงส่ายไปมากับแท่งเอ็นด้วยความกำหนัด........ภาพทั้งหมดที่พวกนั้นทำ แมนซึ่งเข้ามาเห็นแต่ไม่ได้เข้ามาห้าม เพราะเขาเองก็อยากดูการกระทำของคนทั้งหมด ซึ่งมันทำให้แมนมีอารมณ์มากๆ เขารอจนพวกนั้นเดินออกไป แมนเดินเข้ามาหาวัลและตรี
........แมน คุณวัลดูคุณสุขมากเลยนะครับ....คุณตรีละครับเมื่อครู่คุณสุขหรือเปล่า
........วัล แมนคุณมานานหรือยังคุณเห็นทั้งหมดเลยหรือคะ
........แมน ครับ ผมเห็นครับผมเห็นแล้วมีความสุขไปด้วยเลยคุณวัล
........ตรี แมนคุณมีอารมณ์ด้วยหรือคะที่เห็น.....แล้วทำไมคุณไม่เข้ามาช่วยเรา
........แมน ถ้าผมเข้ามาจะเป็นการขัดจังหวะคุณวัลและคุณตรีเสียมากกว่าครับ และอีกอย่างผมก็มีอารมณ์เมื่อเห็นคุณสองคนมีอารมณ์กับพวกนั้น.....อืมมมคุณตรีครับ..ช่วยให้ผมมีความสุขบ้างนะครับ
.........วัล แมนคุณนี่ร้ายจังนะ ช่างรอจังหวะเสียจริง......ตรีช่วยแมนเขานะ
.........ตรี ได้คะ....ตรีดูวัลทำเมื่อครู่แล้วก็มีอารมณ์นะ....วัลเธอเก่งมากเลย.....
.........แมน ครับคุณวัลเก่งจริงๆผมดูเมื่อครู่มันทำให้ผมเอ็นแข็งมากๆ
.........วัล แมนงั้นเดี๋ยวเราสองคนทำให้แมนเสียวมากๆเลยเอาไม๊
เธอพูดเสร็จก็เข้าไปถอดเสื้อผ้าให้แมน วัลจับเอ็นของแมนเข้าปากดูดรูดให้ ส่วนตรีเธอเข้าไปดูดนมให้แมน เลียหัวนมแมนจนแมนครางมืออีกข้างก็จับหัวนมบี้เบาๆแมนเจอแบบนี้ถึงกับคราง วัลยังคงดูดรูดแท่งเอ็นเข้าออกไปมาสลับการเลียที่อันฑะไปมา วัลให้แมนนอนลง เธอก้มลงดูดแท่งเอ็นต่อแบบดูดดื่มดูเธอชอบดูดเอ็นมากๆ ส่วนตรี เธอขึ้นไปคร่อมร่างตรงหัวของแมน ตรีนั่งลงให้เนินของเธอตรงกับปากของแมน เธอร้องขอให้แมนดูดเม็ดเสียว ดูดกลีบแคมให้ เธอครางด้วยความเสียว ตรีใช้นิ้วแหวกกลีบกดลงที่ปากของแมนให้แมนดูดกลีบและเม็ดเสียวไปมา เธอชอบมากเธอครางเสียงดัง แมนเจอแบบนี้เขาเสียวมากเพราะเขาทั้งกระทำให้และถูกกระทำ มันเป็นการเพิ่มไฟราคะมากๆแมนถึงกับร้องขอให้วัลกดเนินลงกับแท่งเอ็นเขา เพราะเขาจะทนไม่ไหวแล้ว วัลกดทำให้อย่างหนักหน่วงเธอกดกระแทกเข้าออก จนเธอเองก็เริ่มเสียวขึ้นอีกครั้ง ส่วนตรียังคงส่ายเนินกับปากแมนอยู่ตลอดจนตรีครางเสียว เธอบอกจะทนไม่ไหวแล้ว
.......ตรี อูวววแมน........ ตรีเสียวมากๆใกล้แล้วคะแมน....แมนดูดแรงๆเลยคะ....ตรีเสียวเหลือเกิน.....อูวววจะเสร็จแล้วคะ...น้ำออกแล้วๆๆแมน...น้ำออกแล้ว....เธอกดเนินกับปากของแมนอย่างแรงไปมาด้วยความเสียว
ส่วนวัลยังคงกระแทกเข้าออกเรื่อยๆเธอจับเอวของแมนแล้วกดเนินเธอเข้าออกเร็วและแรงขึ้
น จนเธอเองครางด้วยความเสียวอีก
.......วัล อูววววแมน....วัลเสียวเหลือเกิน....วัลใกล้เสร็จอีกแล้วแมน.....
.......แมน วัลผมใกล้จะออกเหมือนกันคุณเร่งเลยครับผมสุดๆแล้ว
.......วัล โอวววแมน....เสร็จแล้วคะ วัลเสร็จแล้วแมนขาวัลเสร็จแล้ว.....อูววสุขจริงๆ
.......แมน อูวววัลผมออกแล้วครับ เสียวจริงๆวัล......โอววว
วัลบอกตรีว่าเธอสุขมาก....เธอถามตรีว่าสุขมากหรือเปล่า...ตรีบอกสุขที่สุดเลย....แมนดูดเม็ดเสียวเธอจนเสร็จ....เธอชมว่าแมนเก่งมาก แมนเองก็พอใจกับสองสาวเขาเอ่ยชวนสองสาวว่าคืนพรุ่งนี้เขาขอไปนอนด้วยเพื่อทำรักกันให
ม่.....เขาบอกอยากมีความสุขแบบนี้อีก......สองสาวตกลง

ความสุขเต็มเปี่ยมที่สองสาวได้รับจากคนหลายคนหลายลีลาหลายอรรถรส มันทำให้เซ็กซ์เป็นสิ่งที่ควรอยู่กับเธอตลอดไปอีกนานแสนนาน........

วัลกลับจากสวนปาล์มที่พังงาเธอก็พักผ่อนอยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหน เธอเพรียมากเพราะการไปพังงาครั้งนี้เธอเสพสมกับแมนและคนงานพม่าอย่างต่อเนื่อง วันนี้เธอตื่นสายมาก แววจัดอาหารเช้าไว้ให้เธอ.........บ่ายเธอออกมานั่งอ่านหนังสือที่ระเบียงสายตาเธอทอดมองไป เห็นนายหมัดชายผู้แข็งแรงที่เคยทำให้เธอร้องครวญครางอย่างสุขสม หมัดกำลังดูแลรถขับเคลื่อน 4ล้อของนายหัวฯ รถคันนี้อยู่กับนายหัวมานาน และมันยังคงใช้งานได้ดี ตัวหมัดมอมแมมไปด้วยคราบน้ำมัน เขาถอดเสื้อทำงานตัวเขามีเหงื่อไคล ดูแล้วช่วยกระตุ้นความเป็นชายให้ผู้หญิงมองอย่างยิ่ง ขนอันดกที่แผงอกดูแล้วได้อารมณ์สำหรับหญิงสาวอย่างวัลมาก เธอมองเขาพร้อมจินตนาการไปกับความต้องการ ครั้งหนึ่งเธอเคยจูบเขาดูดเอ็นเขาด้วยความเต็มใจ.......เธอเดินไปใกล้ที่หมัดทำงาน หมัดเห็นนายสาวมาใกล้ๆเขาถึงกับจ้องมอง เพราะนายสาวเธอช่างเซ็กซี่อย่างมาก ถึงแม้เป็นชุดอยู่บ้านแต่มันให้ความรู้สึกเสียวแก่หมัดมากๆ........กางเกงรัดรูปขาสั้นสีฟ้าตัดกับเสื้อแขนกุดสีขาว รัดรูปเช่นกัน ต่อให้ชายคนไหนๆก็ต้องมอง โดยเฉพาะก้นเธองอนน่ามองน่าจับต้องอย่างมาก ถึงแม้หมัดจะเคยได้เชยชมวัลมาแล้วแต่มันไม่ทำให้หมัดหมดความปราถนาในตัววัลอีก
.......วัล หมัดรถเป็นอะไรหรือ
.......หมัด ไม่ครับ.....ผมเช็คระยะเบรคทุกสามเดือนครับ รถคันนี้นายหัวฯชอบใช้เวลาเข้าสวน
.......วัล แววไปไหนละหมัด.....ไม่เห็นเลย
......หมัด แววไปตลาดครับ....ซื้ออาหารครับ คุณวัลจะใช้อะไรแววหรือเปล่าผมทำให้ได้ครับ
.......วัล เปล่าจะหมัด....เธอทำงานไปเถอะ........หมัดเป็นไงบ้างจ๊ะช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นนะ
.......หมัด ก็ดีครับ....คุณวัล........แล้วคุณวัลไปพังงาสนุกหรือเปล่าครับ
.......วัล สนุกมากๆเลย.......คราวหน้าถ้าไปฉันจะชวนหมัดไปด้วยนะ
หมัดรับคำและทำงานต่อ วัลนั่งมองหมัดทำงานเพราะการที่หมัดถอดเสื้อโชว์กล้ามและมีเหงื่อไหลตามร่างกาย มันน่าดูมากสำหรับวัล หมัดเองเมื่อมองเห็นนายสาวนั่งมองการทำงานของตัวเอง และนายสาวนั่งอยู่ตรงหน้าซึ่งทำให้เห็นขาอวบขาวเรียวงาม ผิวของวัลสวยชวนมอง หน้าอกตั้งชูชันมันทำให้หมัดถึงกับเอ็นแข็งขึ้นมา วัลยังคงนั่งมองจนหมัดรู้สึกหวิวมากๆ เขามีความรู้สึกอยากขึ้นมาอย่างมาก เขาต้องอดกลั้น หมัดลุกขึ้นยืนทำให้วัลมองเห็นเอ็นเป็นรูปอยู่ในกางเกง วัลมองจดจ้องและเงยหน้าขึ้นมองหมัด หมัดเองก็รู้ตัวว่าเอ็นตัวเองนั้นแข็งจนเขารู้สึกปวด เพราะมันดันกางเกงอย่างมาก
.......วัล หมัดคุณ...เออมัน.......
.......หมัด ครับ.ผมเห็นคุณวัลใส่กางเกงขาสั้นโชว์ขาสวยๆผิวเนียนๆ......ผมมีความรู้สึกมากเลยครับ
.......วัล คุณนี่ก็ร้อนแรงน่าดูนะหมัด....แบบนี้แววคงสุขมากๆกับคุณนะหมัด
.......หมัด ครับ แววเขาชอบผมทำให้มาก....ทุกครั้งเธอจะครวญครางเหมือนคุณวัล บางคืนผมทำให้แววสองครั้งหรือสามครั้งแล้วแต่ความต้องการของแวว
.......วัล วาว....แววนี่ไม่เบาเลยนะหมัด.....เห็นเฉยๆแบบนี้
.......หมัด ครับคุณวัล....แววเธอเก่งนะครับ เธอทำได้ทุกท่าทุกอย่างที่ผมร้องขอ
.......วัล โอวววแบบนี้หมัดก็สุขแย่ละซิ.....วัลชักอิจฉาแล้วนะ
.......หมัด ไม่ต้องอิจฉานะครับคุณวัล.....ตอนนี้ผมอยากทำให้คุณวัลบ้างนะครับ...ผมอยากมากๆเลยครับคุณวัล
หมัดเข้ามาใกล้วัล.....เขาจูบปากวัลเบาๆ....คุณวัลครับผมขอไปอาบน้ำก่อนนะครับแล้วมาสุขกับคุณวัล......วัลดึงมือเขาแล้วเธอส่ายหน้าไม่ให้เขาไป....เธอบอกแบบนี้ได้อารมณ์ดีหมัดดูเป็นผู้ชายแข็งแรงน่าเอามากๆวัลบอก
........วัล เดี๋ยววัลทำให้นะหมัด วันนี้วัลมีอารมณ์มากๆเห็นหมัดอยู่ในสภาพแบบนี้
........หมัด ครับคุณวัล...คุณวัลไม่รังเกลียดเหงื่อไคลของผมหรือครับ
........วัล ไม่เลยหมัดมันกับมีอารมณ์มากเลย.เร็วเถอะหมัดวัลอยากแล้ว
หมัดกอดจูบวัลอย่างดูดดื่ม เขาเปลือยกายให้วัลอย่างรวดเร็ว เขาดูดนมและเลียสลับไปมา เขาเอามือลูบคลำเนินเนื้อวัล เอานิ้วรูดเข้าออกในรูเนินจนวัลครางเสียว เธอดูมีอารมณ์กับเหงื่อไคลของหมัด เธอลูบอกหมัดบี้หัวนมให้หมัด เธอดูดหัวนมเลียไปมา เธอก้มลงถอดกางเกงให้หมัด แล้วจับเอ็นรูดเข้าออกจนหัวปลายเยิ้ม เธอเอาเข้าปากดูดให้หมัดจนหมัดคราง วัลเลียเก่งมากจนหมัดต้องจับหัวเธอแอ่นเอวไปมากับหน้าของวัล ขนาดใหญ่ของเอ็นมันทำให้วัลเสียวสะท้านด้วยความอยาก วัลดึงมือหมัดไปที่ชุดรับแขกในห้อง เธอนั่งเอนตัวไปกับเบาะ แยกขาออกให้เนินนูนเด่น เธอแหวกกลีบเสียว เอานิ้วสอดเข้าออกปากร้องคราง หมัดเห็นนายสาวทำแบบนั้นถึงกับกระสันต์เต็มที่ หมัดนั่งลงแล้วใช้ลิ้นเลียให้วัล เขาดูดเม็ดติ่งเสียว ดูดกลีบแคม ใช้นิ้วสอดเข้าออกจนวัลคราง
........วัล หมัดจ๋า....วัลเสียวแล้ว....เสียวมากๆเลยหมัด
........หมัด คุณวัล....เดี๋ยวผมจะสอดเข้าออกช้าๆ.....แล้วค่อยกระแทกแรงๆนะครับคุณวัลชอบแบบนี้นะครับ
........วัล อืมม...ใช่หมัดโอววว....หมัดทำเลยวัลไม่ไหวแล้ว
หมัดกดกระแทกตามการร้องขอของวัล เขาทำไม่หยุดและแรงขึ้นเรื่อยๆ...จนวัลร้องครางบอกทนไม่ไหวแล้ว หมัดทำแรงขึ้นและเร็วขึ้น...ทั้งสองกำลังถึงสุดยอดพร้อมๆกัน
แววมายืนดูอยู่ข้างๆคนทั้งสองตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้....เธอมองการกระทำของหมัดผู้เป็นสามีและวัลผู้เป็นนายสาว เธอดูอยู่แบบนั้นไม่ได้พูดหรือออกเสียงให้คนทั้งสองรู้จนวัลหันมาเห็น
......วัล แวว....นี่เธอมาตั้งแต่เมื่อไร
......หมัด แวว.....แวว....เออ
......วัล แววจ๊ะ วัลเป็นคนทำเรื่องทั้งหมดเอง...วัลมีความต้องการอยากให้หมัดช่วยเพื่อให้วัลมีความสุขทดแทน.....แววจ๊ะบางครั้งคนเราเรื่องเซ็กซ์มันจำเป็นนะ
......แวว คุณวัล....แววเข้าใจคะ....แววรู้ว่านายหัวฯทำให้คุณวัลได้ไม่เต็มที่.แต่คุณวัล......แววเองก็......เออ.....
......วัล เธอมีอารมณ์หรือแวว....เธอเห็นแบบนี้แล้วมีอารมณ์ใช่รึเปล่าจ๊ะ.....มาซิแววเรามาร่วมมีความสุขด้วยกันนะ
วัลเดินไปหาแววแล้วเธอถอดชุดแววออกหมด....วัลมองจ้องโหนกของแวว มันนูนใหญ่โหนกมากๆ ขนดำรับกับผิว นมของแววดูคล้อยบ้างแต่ไม่มาก ขนาดใหญ่ทีเดียวหัวนมชูชัน หมัดมองแววเมียตัวเองอย่างภูมิใจ วัลใช้มือลูบคลึงนมของแววไปมา เธอก้มลงดูดหัวนมของแววสลับซ้ายขวา แววครางเบาๆ วัลใช้นิ้วสอดเข้าออกเนินให้แววจนแววแอ่นรับโยกไปกับนิ้ววัล เธอครางเสียวมาก แววคงทนไม่ไหวเธอดึงตัวคุณวัลเข้ามาหา แววจูบปากวัลดูดลิ้นแรกลิ้นกับวัล อย่างสุขวัลเธอตอบสนองให้แววอย่าสุดๆเธอทั้งลูบทั้งคลึงนมแวว มืออีกข้างสอดนิ้วเข้ารูเนินแววพร้อมควานนิ้วไปมา หมัดมองการกระทำของเธอทั้งสองอย่างสุขล้น วัลดันตัวแววไปนั่งที่เบาะแล้วเอนรับการดูดเม็ดเสียวจากเธอ วัลดูดให้แววทั้งดูดกลีบแคมและเม็ดติ่งจนแววร้องคราง
........แวว คุณวัล.....แววเสียวเหลือเกิน...โอยย..คุณวัลขาแววเสียวมากๆ...
หมัดเดินมาทางด้านหน้าแววเขาก้มลงไปจูบปากแววดูดลิ้นแรกลิ้นกับแวว มือของเขาบีบคลึงนมให้แวว....ใช้นิ้วเขี่ยหัวนมจนแววร้องคราง.....แววเธอเจอทั้งล่างและบนพร้อมๆกันเธอถึงกับเกร็งตัวร้อง...........
........แวว โอยยยหมัด....แววทนไม่ไหวแล้วช่วยแววด้วย เอาแววที เอาเอ็นใส่แววที เร็วทนไม่ไหวแล้วอยากเหลือเกิน
วัลเห็นดังนั้นเธอลุกขึ้นไปดูดนมและบีบนมให้แวว ส่วนด้านล่างหมัดจับเอ็นใส่เข้าไปในรูเนินจนแววคราง หมัดกระแทกอย่างนุ่มนวล กดลงเรื่อยๆเขาเอาขาแวววางไว้ที่อาร์มแขนทั้งสองข้าง รูเนินแววแยกออกจนเห็นน้ำเยิ้มหมัดจับเอ็นใส่ลงไปอีกครั้งทั้งโยกทั้งส่ายจนแววคราง วัลเธอยังคงดูดนมให้แววคลึงนมให้แววไปมา สายตาวัลยังจับจ้องปฏิกริยาของแววและหมัด เพราะมันช่วยให้อารมณ์ปราถนาแรงมากขึ้น แววร้องครวญครางดังขึ้นเธอสุขเหลือเกิน เพราะเธอไม่เคยเจอรูปแบบนี้มาก่อน เธอเสียวซ่านเกร็งตัวแอ่นสะโพกขึ้นรับการกระแทกของหมัด เธอใกล้เสร็จมากแล้ว จนเธอเกร็งตัวกอดวัลดึงวัลเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม เพราะด้านล่างเธอเสียวเกร็งตอดรัดเอ็นของหมัดหมัดกระแทกไม่หยุดจนแววร้องออกมาอย่างส
ุขสมอีกครั้ง.....
.......วัล แววเธอเสียวมากนะ....เธอคงสุขที่สุดแน่เลยแวว....
.......แวว คะคุณวัล....แววสุขเหลือเกินไม่เคยสุขแบบนี้....หมัดเธอเก่งจริงๆ
หมัดมองหน้าแววผู้ภรรยาอย่างมีความสุข หมัดบอกให้คุณวัลนั่งที่เบาะเดี๋ยวเขากับแววจะมอบความสุขให้คุณวัล...............แววจูบปากวัลอย่างดูดดื่มมือคลึงนมบีบเขี่ยหัวนมจนวัลครางเบาๆ หมัดเขาก้มลงดูดเลียเม็ดเสียว...ดูดกลีบแคมให้วัลจนวัลคราง เขาจับขาวัลวางพาดกับอาร์มแขนเขาดึงก้นวัลให้เลยพ้นขอบเบาะ เขาก้มลงดูดเม็ดและครั้งนี้เขากดลิ้นลากลงที่รูก้นของวัล เขาเลียไปมาหนักๆตรงรูก้น วัลครางมากขึ้น
.........วัล หมัดโอยย เสียวคะหมัด.....วัลเสียว.....อูวว...
แววมองดูนายสาวที่เสียวมากจากการกระทำของสามีเธอ เธอเกร็งไปกับวัล เธอดูดนมวัลหนักขึ้น บีบแรงขึ้นจนวัลบอก
........วัล แววจ๋า....ดีเหลือเกิน....วัลชอบมากเลย...แววดูดอีก.....
หมัดเห็นนายสาวครวญครางด้วยความเสียว เขาจับเอ็นกดใส่เข้าไป เขาโยกช้าๆและค่อยๆเร่ง เขาเริ่มกระแทกแรงขึ้นจนวัลคราง เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสลับเสียงครางของวัล มันทำให้แววและหมัดเร่งมากขึ้น จนวัลร้องบอก
.......วัล ไม่ไหวแล้วคะหมัด......ช่วยวัลด้วย...วัลทนไม่ไหวแล้วออกแล้วน้ำออกแล้ว....หมัดขาวัลเสร็จแล้ว....อูวววว
หมัดเร่งจังหวะกดกระแทก จนวัลตัวส่ายไปมาเธอจูบปากแววดูดปากแววอยู่แบบนั้นด้วยความเสียว.....ทั้งสองสาวเสร็จสมอย่างสุขล้น จากการกระทำของหมัดหมัดเองก็สุขเมื่อได้เห็นสาวๆสุขแบบนี้ วัลให้หมัดนั่งลงแล้วเธอดูดให้หมัด เธอใช้ปากรูดเข้าออก แววขึ้นไปจูบปากดูดปากให้หมัดแรกลิ้นซึ่งกันและกัน วัลเธอรูดเอ็นไปมาเธอใช้ปากเก่งเหลือเกินจนหมัดเกือบจะออกแล้ว.....หมัดบอกเธอว่าทนไม่ไหวแล้ว ผมจะออกแล้วน้ำผมจะออกแล้ว
หมัดลุกขึ้นยืนชักเอ็นตัวเอง เร่งจังหวะหนักขึ้นเขาคงเสียวมากถึงกับคราง ปากบอกคุณวัลและแววให้นั่ง เขาใกล้แล้ว หมัดชักเข้าออกเร็วขึ้น......โอวว....น้ำพุ่งออกมาอย่างแรง น้ำพุ่งเข้าใส่ที่หน้าของวัลและแววเต็มไปหมด เขายังชักรูดอยู่แบบนั้น น้ำกระเด็นใส่ปากวัล วัลถึงกับครางกับภาพที่เห็น วัลชอบมาก เธอจับเอ็นเขาเข้าปากดูดอีกครั้ง เธอต้องการดูดกินน้ำให้เขา......โอววว....ผมสุขจริงๆครับคุณวัล ............
.....วัล หมัดเธอนี่เยี่ยมมาก......ร้อนแรงแบบนี้วัลชอบจริงๆ.....แววจ๋าเธอชอบรึเปล่าจ๊ะ
.....แวว ชอบคะคุณวัล.....คุณวัลคืนนี้เราทำกันอีกนะคะ
.....วัล อืมมม ได้ซิ......คืนนี้เราทำกันอีก วัลยังอยากอยู่เลยแวว.....หมัดละคะ...คืนนี้นะ
หมัดรับคำนายสาว เพราะเขาเองพร้อมเสมอเรื่องแบบนี้ คืนนี้เขาจะปรนเปรอให้นายสาวหลงไหลทีเดียว เขาบอกกับแววว่าคืนนี้เราต้องสุขมากๆ
วัลเธอได้คู่เสียวเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งคน....ดูเธอชอบแบบนี้ซะแล้ว....การสวิงคู่แบบนี้มันเพิ่มรสชาดอย่างมาก และด้วยวัยที่ไกล้เคียงกันมันจึงทำให้เกมส์รักมันดูลงตัวยิ่งขึ้น............แววเธอกลายเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับวัล...........บางครั้งความต้องการไม่จำเป็นต้องคู่กับความแข็งแรงเสมอไป ความอ่อนโยนบางครั้งก็เป็นตัวเลือกที่ดีได้..........วัลเธอเรียกใช้แววอยู่บ่อยครั้งจนแววเองก็เริ่มชอบและหลงไหลในสิ่งใหม่ที่เธอได้รับ........หมัดดูเหมือนเป็นส่วนเกินในบางครั้งเพราะว่าสองสาวต้องการความนุ่มนวลของกันและกัน
คุณวัล....แววชอบให้คุณวัลทำแบบนี้นะคะ......มันดูรัญจวนใจมากเลย.......โอววว คุณวัล....แววเสียวเหลือเกินโอยย.....คุณวัล.....วัลใช้มือลูบคลำเนินเนื้อแผ่วเบา เธอใช้ครีมนวดไปทั่วตัวแวว นิ้วของวัลดูชำนาญในการสอดใส่ ควานข้างในจนรูเนินแววแฉะน้ำไหลเยิ้ม ทุกครั้งที่วัลบีบนมและดูดหัวนม แววต้องแอ่นรับการทำ เร่งเล้าวัลให้จัดการเธอให้เสร็จโดยเร็ว....มันเป็นอะไรที่ทั้งสองสาวติดใจอย่างมาก......
วันนี้หมัดขับรถพานายหัวฯไปกระบี่พร้อมรินผู้ช่วยเลขาฯวันนี้นายหัวฯไปตกลงซื้อที่ทำ
สวนปาล์มอีก3000 ไร่ หมัดและนายหัวฯต้องค้างที่กระบี่......วัลชวนแววมาร่วมกิจกรรมรักกันอีก ดูเธอมีอารมณ์มากกว่าทุกวัน วันนี้เธอบอกให้แววลงว่ายน้ำที่สระ เธอเอาชุดว่ายน้ำของเธอให้แววสวมใส่ แววดูเซ็กซี่มากทีเดียว จากการไม่เคยสวมใส่มาลองใส่ดูเธอขาดความเชื่อมั่นแต่ก็ดูน่ารักในแบบตัวของแวว วัลว่ายน้ำเคียงคู่กับแววและทุกครั้งที่พักเหนื่ออยู่ริมขอบสระ วัลจะเคล้าคลึงและบีบนวดนมของแววไปมา แววเองดูนายสาวทำบ่อยๆก็เริ่มตอบโต้ต่างคนต่างบีบนวดซึ่งกันและกัน ภาพของเธอทั้งสองถูกบันทึกภาพโดยหัวหน้ารปภ.ของหมู่บ้านเขาคนนี้เก็บภาพของวัลในหลายที่ มีภาพที่วัลจูบกับหมัดที่หน้าระเบียง มีภาพที่วัลกอดกับแมนที่หน้าห้องน้ำข้างสระ มีภาพที่วัลกอดจูบกับคิมเด็กอายุ 15 ลูกชายคุณไซมอนด์ ชานที่ริมสระ ภาพส่วนใหญ่จะเป็นภาพที่วัลดำเนินกิจกรรมรักด้านนอกบ้านเสียทั้งหมดเพราะหัวหน้า รปภ.ตั้งกล้องไว้ริมรั้วด้านข้างบ้านของวัล...........
คืนนี้วัลนอนโดยมีแววเข้ามานอนเป็นเพื่อน.......เสียงออดที่ประตูรั้วดังขึ้น แววลงมาหาและสอบถาม เขาคือหัวหน้ารปภ.ของหมู่บ้าน ชื่อเทิด เขาบอกต้องการคุยกับคุณวัล แววบอกเขาไปว่านายสาวเข้านอนแล้ว แต่เขายืนยันว่าเขามีเรื่องสำคัญมากสำหรับวัล
เทิดนั่งอยู่ที่โซฟาตัวใหญ่ภายในห้องรับแขกโดยมีวัลและแววนั่งรอคำถามจากเขา เทิดยกแก้วกาแฟขึ้นดื่มพร้อมกับเหตุผลที่เขามา
.........เทิด คุณวัลครับผมมี VDO อยากให้คุณวัลดู เผื่อว่าคุณวัลจะมีอะไรนำเสนอต่อผม
.........วัล คุณเทิด VDO อะไรหรือคะที่ให้วัลดู
.........เทิด ลองดูเถอะครับ คุณวัล
แววนำม้วน VDO ใส่เครื่องแล้วเปิดให้นายสาวพร้อมนาย เทิดดู ภาพที่เห็นทำเอาวัลนิ่งเงียบ แววเองถึงกับมองหน้านายสาว วัลดูไปสักพักก็ถามเทิด
.........วัล คุณเทิดต้องการอะไรหรือคะ ที่ทำแบบนี้
.........เทิด ผมไม่ต้องการอะไรมากดรอกครับ เพียงผมเห็นคุณวัลมีความสุขกับเกมส์รักกับหลายๆคน ผมดูแล้วอดไม่ได้ที่จะขอคุณวัล ให้ความสุขกับผมบ้าง
.........วัล เทิด คุณจะบ้าหรือ การที่คุณทำแบบนี้มันไม่ดีเลย
.........เทิด ครับคุณวัล ถึงไม่ดีแต่ผมเชื่อว่าคุณวัลไม่ปฏิเสธผมดรอกนะครับ เพราะคุณวัลไม่อยากให้ภาพคุณวัลออกไปให้นายหัววิทย์เห็นแน่นอนใช่รึเปล่าครับ
.........วัล เทิด วัลให้เงินคุณ สามหมื่นบาทแล้วคุณเอาม้วนเทปให้วัลแล้วจบกันดีไหม
.........เทิด ดีครับ แต่ผมต้องการเงินและตัวคุณด้วยครับคุณวัล ผมขอครั้งเดียวแล้วจบครับ
แววมองหน้านายสาวพร้อมทั้งกระซิบบอก วัลมองหน้าแวว นะคุณวัลเรื่องได้จบ ช่างมันนะคะคุณวัล ครั้งเดียวเท่านั้น วัลนำเงินสดสามหมื่นมามอบให้ และเทิดบอกให้วัลรวมถึงแววถอดเสื้อผ้าออกหมด แววตกใจไม่นึกว่าเธอจะโดนด้วย สองสาวเปลือยกายนั่งตรงหน้าเทิด เทิดถอดเสื้อผ้าตัวเขาออกหมด ทั้งสองสาวถึงกับตะลึงเมื่อเห็นแท่งเอ็นของเทิด มันดูใหญ่มากจนน่ากลัว เทิดชักเอ็นเข้าออกอวดความแข็งแรง เขาเกร็งกล้ามเนื้อแท่งเอ็นให้มันกระตุกขึ้นลง ยิ่งทำให้สองสาวร้อนวูบวาบไปกับการกระทำของเทิด เทิดร้องบอกให้วัลใช้ปากอมให้เขา วัลเธออึดอัดมากเพราะขนาดของเอ็นมันใหญ่มากทำให้เธออมแทบไม่มิด แต่เธอก็ทำจนสำเร็จ เทิดเอาแท่งเอ็นออกจากปากวัล เขาบอกให้แววใช้ปากให้เขา แววอมเข้าไปจนเกือบมิด เธอรูดเข้าออกจนเอ็นของเทิดกระตุกๆด้วยความเสียว
.......แวว เทิดคุณจะทำอย่างไรให้รีบนะ จะได้จบเร็วๆ
.......วัล ใช่เทิดเร็วๆเข้า
เทิดหัวเราะแล้วบอกให้แววเดินไปเปิดประตู เทิดบอกเพื่อนของเขารออยู่ด้านนอกอีกสามคน ทั้งหมดก็คือรปภ.ที่หมู่บ้าน ทุกคนรู้เห็นเรื่องของวัล ทุกคนจึงร่วมมือกันวางแผนนี้ขึ้นมา แววเปิดประตูตามเทิดบอก ตอนนี้เพื่อนของเทิดเข้ามาในบ้านทั้งหมด ทุกคนถอดเสื้อผ้าเตรียมสนุกกับสองสาวเต็มที่ วัลมองดูทุกคน ทำให้เธอนึกถึงภาพที่เธอโดนคนงานพม่าข่มขืนที่พังงา วัลเริ่มเข้าใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ แววเช่นกันดูเธอไม่กลัวเหตุที่จะเกิดขึ้นในข้างหน้านี้ เทิดดึงมือวัลให้ไปด้านในห้องครัวพร้อมบอกเพื่อนอีกคนไปด้วยกัน คือตอนนี้วัลจะต้องเจอกับผู้ชายสองคนและแววก็ต้องเจอสองคนเช่นกัน
........วัล เทิดคุณรีบทำจะได้ไปซะ....
........เทิด ครับคุณวัลผมก็อยากมากๆแล้ว คุณวัลเงี่ยนรึเปล่าครับเห็นเอ็นผมแล้วเงี่ยนใช่หรือเปล่าครับ....เดี๋ยวผมจะเอาคุณวัลให้หายเงี่ยนเลยนะครับ
วัลได้ฟังคำจากปากเทิดซึ่งดูหยาบ แต่มันทำให้วัลเกิดอารมณ์สยิวขึ้นมา วัลถึงกับมองเอ็นของเทิดเมื่อมันมาอยู่ตรงหน้าของเธอ
........เทิด คุณวัลดูด...วยผมซิครับ....ผมรู้ว่าคุณชอบ....วยใหญ่ๆแบบนี้คุณวัลชอบดูดผมรู้....เร็วครับคุณวัลดูด...วยผม
วัลยิ่งฟังยิ่งเกิดความอยากขึ้นมา วัลจับเอ็นอันใหญ่เข้าปากเธอดูดตามการร้องขอของเทิด เธอดูดเข้าออก เทิดเองกับเป็นนกกระจอก วัลดูดไม่กี่ครั้ง เทิดน้ำออกทันที น้ำพุ่งเข้าปากวัลไหลเยิ้มปากเธอ เธอคงดูดให้เขาจนพอใจ.....วัลนึกในใจว่าเทิดใหญ่อย่างเดียวแต่ไม่เอาไหนเลย เพื่อนของเทิดอีกคนมีขนาดเล็กแต่ยาว วัลจับอมเข้าปากดูดให้เธอรูดเข้าออกจนชายคนนี้ร้องคราง ดูท่าว่าจะเสร็จอีกคนและก็จริง น้ำพุ่งเต็มปากวัล จนเธอดูดน้ำจนหมด.........วัลเดินออกไปดูแวว แววโดนคนหนึ่งเอาด้านหลัง อีกคนแววดูดให้ด้านหน้า คนที่เอาแววด้านหลัง ทำแววรุนแรงมาก เสียงกระแทกดังเขาจับเอวแววกดกระแทก จนนมแววส่ายไปมาก้นแววโดนกระแทกเสียงดัง แต่ดูแววคงเสียวเพราะหน้าเธอมีความสุขพอดู เธอดูดให้คนด้านหน้าจนชายคนนั้นคราง น้ำพุ่งออกใส่ปากแววจนไหลออกมาที่มุมปากแวว ชายคนนั้นยังคงกระแทกจนเขาเสร็จแววเองก็เสร็จดูจากอาการเกร็งตัวของแวว
ทั้งหมดเอาเทปให้วัล โดยบอกวัลว่าขอบคุณมากสำหรับทุกอย่างที่ทำให้พวกเขา
หลังจากคืนนั้นแววและวัลดูต้องการซึ่งกันและกันมากขึ้น หมัดเมื่อกลับมาบ้านไม่ได้รับรู้เรื่องนี้เพราะเธอทั้งสองไม่ได้บอก แต่รปภ.คนอื่นๆต่างก็ลาออกไปเพราะกลัวว่าสองสาวจะแจ้งตำรวจ คงเหลือแต่เทิดที่ไม่กลัว และเมื่อครั้งใดที่วัลขับรถออกไปข้างนอก เทิดจะมองดูอย่างมีความหมาย แววเช่นกันเมื่อเธอออกไปซื้อของที่ตลาด เทิดก็จะมองเช่นกัน วัลเล่าให้แววฟัง แววก็บอกเช่นกัน สองสาวจึงวางแผนแก้เผ็ดนายเทิด
วัลให้แววชวนเทิดมาที่ห้องแววในวันที่หมัดไปกับนายหัวฯ บอกว่าแววมีความต้องการเทิด เทิดอยู่ในห้องแววเขาถอดเสื้อผ้านอนรอแวว วัลแอบถ่ายรูปเขานอนเปลือย เทิดตกใจ จะขอรูปเขาออกไป วัลปฏิเสธโดยบอกว่า วัลจะนำรูปไปให้ที่บริษัทฯของเทิด และจะนำไปติดให้ทั่วหมู่บ้าน เทิดกลัวมากเขาขอร้องวัลและแวว สองสาวชอบใจที่แก้เผ็ดเทิดได้ สองสาวเปลือยกายตัวเอง แล้วนั่งแยกขาให้เทิดเลียเนิน วัลบอกเทิดต้องเลียให้พวกเธอเสร็จคนละสองครั้ง เทิดเริ่มเลียให้วัลจนเธอเสร็จ แล้วเทิดก็เลียให้แววบ้างจนเธอเสร็จ เทิดต้องกลับมาเลียให้วัลอีก ครั้งนี้เขาต้องเลียให้วัลนานมากถึงจะเสร็จ แล้วเทิดต้องกลับไปเลียให้แววอีกจนเสร็จ เทิดถึงกับมึนในการแก้แค้นของสองสาว
วัลและแววเธอยังคงมีความสุขให้แก่กัน ทั้งสองชอบการเลสเบี้ยนมากขึ้น ถึงแม้จะมีชายหลายคนเข้ามาในบางช่วงแต่เธอทั้งสองก็ยังแอบเลสเบี้ยนกันอยู่ การเลสเบี้ยนของเธอดูเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น