วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สานฝัน………ตอนที่ 1

สานฝัน………ตอนที่ 1

มณฑิณี คือชื่อของฉัน ปีนี้ก็เป็นปีที่ฉันอยู่กินกับมานพมาใด้ 22 ปีแล้ว เราทั้งคู่ใด้ให้กำเหนิดลูกชาย ซึ่งตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงวัยหนุ่มที่ดูดีทีเดียว สิ่งที่ฉันจะเล่าเรื่องทั้งหมดนี้ก็คงเป็น..ซึ่งเพราะความหนุ่มของเขา ที่ทำให้ฉันรู้สึกสับสนมาก ช่วงที่ผ่านมาของชีวิตฉัน ฉันยอมรับว่าฉันมีความสุขในระดับหนึ่งซึ่งถ้าพูดไปแล้ว มันก็ดูดีที่เดียวสำหรับคนทั่วไป ซึ่งมองครอบครัวเราว่ามีความสุขอย่างสมบูรณ์ แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตคู่แบบผัวเมียของคู่เรา การร่วมหลับนอนของฉันกับมานพมันเริ่มลดน้อยลงมาก คุณมานพเขาหมกมุ่นกับการงาน จนเขาอาจลืมไปแล้วว่าเขามีฉัน ฉันรู้สึกเหมือนลึกๆในหัวใจของฉันมันโหยหาบางสิ่งบางอย่าง บางสิ่งหรือบางอย่างที่จะมาเติมเต็มกับความต้องการของฉัน ฉันยอมรับว่าในขณะนี้ เด็กหนุ่มหน้าตาดี หรือผู้ชายที่มีร่างกายบึกบึนมันทำให้ฉันรู้สึกอยากอยู่ใกล้ๆ ความอบอุ่นจากอกอุ่นๆของเขาคงช่วยให้ฉันใด้บรรเทาบางสิ่งบางอย่างใด้ ผู้ชายซึ่งอยู่ในความฝันของฉันก็คือเด็กหนุ่ม ซึ่งฉันเองก็แปลกใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมในความคิดของฉันนั้น ถึงเป็นเขาไปใด้ ลูกชายของฉันเอง ฉันให้เหตุผลกับตัวเองไม่ใด้เหมือนกันว่าทำไม? ความรู้สึกของฉันมันถึงเกิดขึ้นกับลูกชายตัวเอง ลูกชายที่ฉันใด้กำเหนิดเขา แต่ถึงอย่างไรก็คงไม่มีสิ่งใดที่ทำให้ฉันสำเร็จเป็นจริงไปใด้เพราะเขาคือลูก ชายของฉัน คงไม่มีแม่ที่ใหนที่จะมีอะไรๆกับลูกชายของเขาเอง.
ฉันรับรู้ถึงสิ่งที่ไม่ถูกต้องดี ฉันพยายามหักห้ามจิตใจต่ำๆของฉัน แต่ยิ่งห้ามมันยิ่งตรงกันข้าม ฉันกลับรู้สึกต้องการเขาอย่างมากขึ้นทุกที ควยที่กำยำและแข็งแกร่งของเขาที่กำลังเย็ดเข้าออกภายในรูหีของฉัน มันคงทำให้ฉันมีความสุขอย่างมากมาย แค่ฉันคิด น้ำภายในรูหีของฉันมันก็ถูกขับออกมาล้นแคมจนแฉะทุกที ฉันเป็นแม่ที่เลวมาก ที่อยากร่วมรักกับเขา อยากดูร่างกายที่เปล่าเปลือยของเขา…. มันเป็นความสุขลึกๆกับการแอบดูลูกชายตัวเองของฉัน ทุกครั้งที่ฉันสัมผัสมือของเขาแบบตั้งใจหรือไม่ก็แล้วแต่… .มันจะกลายเป็นสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ทำให้ฉันสร้างจินตนาการณ์ไปเลยเถิดเอาเอง ทุกครั้งที่ฉันจับนิ้วมือของเขา …..ฉันมักจินตณาการณ์ขณะช่วยเหลือตัวเองกับหีของฉัน…เม็ดแตดของฉัน …...ฉัน...มักจินตนาการณ์ว่านิ้วมือเขากำลังสำรวจปากรูหีที่อ่อนนุ่มของ ฉัน.........ใช่!!ฉันคิดไปเองคนเดียวตลอด.........อาจเป็นเพราะฉันห่างเหิน มันมานานมาก ความต้องการทางเพศที่มันเพิ่มพูนในความคิดของฉัน.......ซึ่งนับวันมันมีแต่ จะเพิ่มพูนขึ้นทุกๆวัน
นับวันๆฉันจะเหมือนคนบ้าเข้าไปทุกที ในใจของฉันว้าวุ่นและสับสนจริงๆ ฉันพยายามข่มใจเพื่อระงับความรู้สึกที่ไม่ดีต่อลูกชายตัวเอง ฉันพยายามทุกวิถีทาง แต่มันก็ไม่สามารถที่จะลืมใด้ซักที ความต้องการลึกๆภายในจิตใจของฉันมันยังคงอยู่ ฉันแปลกใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมภายในจิตใจของฉันตอนนี้ มันถึงคิดวกวนกับลูกชายตัวเองอย่างต่อเนื่อง ฉันอยากให้เขาเย็ดฉันกับควยใหญ่ของเขา ฉันนอนร้องไห้ในทุกๆคืนเป็นประจำถึงสิ่งที่น่ารังเกียจ ที่มันเกิดขึ้นในใจของฉันตอนนี้ ฉันด่าตัวเองทุกทีสำหรับความคิดที่ต่ำช้าของฉัน ฉันภาวนาให้พระเจ้าช่วยฉัน ถึงแม้มันจะแสนยากแสนเย็น ที่ฉันต้องต่อสู้ภายในจิตใจของฉัน ฉัน…พยายามข่มใจเพื่อที่จะพิชิตอารมณ์ชั่วช้าของฉัน ฉันรู้ว่าถ้าฉันข่มใจเรื่องลูกชายตัวเองใด้ มันจะทำให้สูญเสียความสุขลึกๆภายในจิตใจของฉัน ความต้องการทางเพศของฉันที่นับวัน....นับวันมันมีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
ฉันพยายามตัดมันออกจากจิตใจที่รู้ผิดชอบชั่วดีของฉัน แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ…การจินตนาว่าฉันใด้เย็ดกับลูกชายของฉันอย่างรุนแรงใน หีของฉัน....มันเป็นจินตนาการณ์ที่ทำให้ฉันเสร็จออกมาอย่างมากมาย... อย่างรุนแรงทุกครั้ง ซึ่งมันยังคงครอบงำจิตใจที่ยากที่สุดของฉันอยู่
ฉันรู้ว่ามันไม่ดีเลยกับความคิดของฉัน มันอาจทำให้ความสุขในครอบครัวของฉันล่มสลายเอาใด้ง่ายๆ ฉันควรจะเป็นภรรยาที่ดีตามแบบฉบับแม่บ้านที่ดี ถ้าฉันหักห้ามจิตใจที่ร้อนรุ่มของฉันไม่ใด้ บางสิ่งบางอย่างที่ฉันอาจทำลงไป มันอาจทำให้บุคคลอื่นรับรู้และฉันอาจเป็นคนที่เลวทรามมากๆในสายตาของคนทั่วๆ ไป ฉันพยายามทบทวนในความคิดของฉันให้มันใด้รับรู้ซึ่งความผิดถูก แต่ฉันก็ไม่อาจหักห้ามใจใด้ซักที ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเขา…ลูกชายของฉัน สุดท้ายฉันคิดว่าฉันไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของฉันใด้แน่ๆ ฉันเริ่มคุ้นเคยกับมันอย่างช้าๆ ฉันเริ่มยอมรับมัน ถึงแม้มันจะเป็นเพียงความสุขที่อยู่ภายในซึ่งไม่อาจเปิดเผยกับใครๆใด้ก็เถอะ ความรู้สึก…ความอับอายและความผิดมันค่อยๆหายไปจากจิตใจของฉัน ฉันมีความสุขอย่างเงียบๆ แม้ว่าฉันจะคิดไปคนเดียวที่อยากให้ลูกชายของฉันเย็ด และตอนนี้ฉันมีความสุขขณะที่ฉันช่วยเหลือตัวเอง ฉันคิดว่าลูกชายสุดหล่อของฉันกำลังเย็ดรูหีของฉัน ควยเขากำลังมุดเข้าไปในหีของฉัน เขากำลังดูดนมของฉัน ทุกครั้งที่ฉันคิดมันเหมือนยิ่งเพิ่มแรงกระตุ้นอย่างแรงกับจิตใจของ ฉัน.........ฉันจะบิดตัวด้วยความเสียวเกร็งอย่างรุนแรง ทุกครั้งไป
ฉันนึกฝันถึงควยของเขาตลอดเวลา มันทำให้หีของฉันแฉะเพราะแรงกระตุ้นจากจินตนาการของฉัน....ฉันร้องครางเพราะ ความเสียวที่เพิ่มขึ้นภายในรูหีของฉัน...ผนังภายในจะบีบรัดตัวเองอย่างแรง… เม็ดแตดของฉันจะโผล่รับนิ้วมือของฉันเพราะความเสียว ความร้อนที่หีของฉันที่แผ่ซ่านไปทั่วอยู่ภายใน ฉันไม่แปลกใจว่าสิ่งที่ฉันคิดมันเป็นความสุขอย่างมาก ฉันจะเสร็จจนจุดสุดยอดทุกครั้งที่ฉันล้วงนิ้วเข้าออกรูหี ฉันจะขยี้เม็ดแตดของฉันอย่างรุนแรง ร่างกายของฉันสั่นเทาด้วยความกระสันต์ ฉันจะปลดปล่อยอารมณ์ของฉันอย่างเต็มที่ ถึงแม้มันจะไม่ถูกต้อง แต่สิ่งที่ต้องห้ามมันเหมือนของหวานที่น่าลิ้มลอง สำหรับเวลาแห่งความหิวโหยของฉัน
ฉันจะปลดปล่อยตัวเองในขณะที่ฉันอยู่คนเดียวที่บ้าน เสื้อผ้าที่ง่ายๆเพื่อเหมาะแก่การช่วยเหลือตัวเองในขณะที่ฉันคิดถึงเขา มันจะเกิดขึ้นแทบตลอดเวลาในทุกวัน ขณะที่ฉันว่างจากงานบ้าน ซึ่งมันมีเวลาว่างแทบจะตลอดทั้งวัน ฉันเองก็ไม่สามารถหักห้ามจิตใจของฉันใด้ซักคราเดียว ฉันจะช่วยตัวเองเพื่อให้หลุดพ้นจากจินตนาการนี้ทุกครั้งไป ฉันยังคงทำหน้าที่แม่บ้านให้สามีของฉันเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่สิ่งที่มากกว่าเดิมก็คือฉันจะดูแลและแสดงความรักต่อลูกชายของฉันมากกว่า เดิม
การแต่งงานของฉันผ่านพ้นไปปีนี้เป็นปีที่ 22 มันเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคู่ของฉันมันเหมือนหยุดนิ่ง เขายังคงเป็นพ่อที่ดีของลูก แต่สำหรับฉันเขาขาดการทำหน้าที่สามีที่ดีไป บางครั้งฉันคิดว่าเขาทำงานมากเกิน เขาทำงานจนเขาลืม!!ฉัน หรือเขาอาจมีความสุขกับงานของเขาก็เป็นใด้ ไม่รู้ซินะ…มันทำให้ฉันนึกถึงตอนนั้น ตอนที่ฉันอายุใด้ 19 เมื่อฉันได้แต่งงานกับมานพ ช่วงเวลาที่เรารู้จักกัน ครอบครัวของมานพใด้ย้ายเข้ามาอยู่ข้างบ้านของฉัน ตอนนั้นเราทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงหนุ่มสาวกันทั้งคู่ ครอบครัวของเราก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน ช่วงก่อนหน้านั้นฉันจำใด้ว่า ตอนที่ฉันเริ่มใส่ชุดชั้นในใด้ไม่นานและ ฉันก็เริ่มที่อยากจะมีแฟน ฉันอยากลองในเรื่องเพศ ฉันอยากเรียนรู้มัน ฉันคิดว่ามันคงทำให้ฉันมีความสุขและเป็นสิ่งที่ทำให้เพิ่มพูนความรักระหว่าง ฉันกับแฟนมากขึ้น ทุกๆครั้งที่ฉันคิด.....หีของฉันมันเริ่มแฉะจากการกระตุ้นในใจของฉันทุก ครั้ง ครั้งแรกของฉันที่โดนกับแฟนหนุ่มของฉันเย็ด มันทำให้ฉันรับรู้ประสบการครั้งแรกกับผู้ชาย ฉันตื่นเต้นมาก ร่างกายที่เปล่าเปลือยของเราทั้งคู่ แนบชิดกัน ฉันรู้สึกอบอุ่นและหลงใหลมันเป็นอย่างมาก เขาเริ่มต้นเย็ดฉันอย่างยากลำบาก ขณะที่เขากำลังยัดควยเข้ารูหีของฉัน.....เขาจะร้องครางเบาๆโอ้!!!ที่รัก หีเธอรัดควยพี่ดีจังเลย.......มันแน่นมาก โอ้!!.......พระเจ้า!! มันสุดยอด..............มันทำให้ฉันรู้สึกปราบปลื้มลึกๆในใจของฉัน......... ซึ่งครั้งนั้นมันเป็นครั้งแรกของฉันกับแฟนเก่า ซึ่งมันเป็นครั้งแรกระหว่างเราทั้งคู่ ฉันมองเห็นควยที่แข็งของเขากระเด้าเข้าออกภายในรูหีของฉันตลอดเวลา จนกระทั่งเขากระเด้ายาวๆแรงสุดๆสามสี่ครั้งแล้วควยเขามันจะเต้น ตุบๆ น้ำควยเขาจะพุ่งชนมดลูกของฉันอย่างแรง มันมากจนเอ่อล้นออกมาภายนอกรูหีฉันจนฉ่ำแฉะ....น้ำควยเขาค่อยๆหยุด เขาจะผ่อนคลายการเกร็ง แต่..ฉันรู้สึกเสียใจอย่างมาก เขาเสร็จโดยที่ฉันเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นเอง เขาปล่อยให้ฉันค้างเติ่ง…แต่..ฉันก็ยังคงภูมิใจในหีของฉัน....มันรัดควยเขา จนเสียวทำให้เขาทนไม่ใด้ ฉันมีความสุขในขณะที่เขาพุ่งอสุจิร้อนๆเข้าไปในรูหีของฉัน เราเย็ดกันบ่อยมาก แต่ฉันแปลกใจว่าทำไมแฟนหนุ่มของฉันถึงไม่เก่งเรื่องเย็ด เขาไม่เคยทำให้ฉันเสร็จถึงจุดสุดยอดเลยซักครั้งเดียว ตลอดเวลาที่ฉันรักกับเขา เขาทำให้ฉันเสียใจและร้องให้ทุกครั้งที่ฉันอารมณ์ค้าง ฉันต้องบรรเทาด้วยการช่วยเหลือตัวเอง หลังจากเขาหมดแรงหลับไป....ตอนนี้ ฉันอยากหาใครซักคนมาช่วยฉันในเรื่องนี้ มากกว่าคนเดิม ซึ่งพอดีกับตอนนั้นครอบครัวของมานพย้ายเข้ามาอยู่บ้านซึ่งติดกับบ้านของฉัน พอดี
วันอาทิตย์ ฉันจำใด้วันนั้นเป็นวันแรกที่ฉันพบกับมานพ เขารู้ว่าฉันทะเลาะกับแฟนของฉัน.. ตอนนั้นเขาเหมือนเทพบุตรที่ขี่ม้าขาวมาช่วยฉัน เขาที่คอยปลอบโยนฉัน ฉันรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ๆเขา ชั่วเวลาไม่นานฉันรู้สึกตัวว่าฉันเองเริ่มหลงรักเขาเข้าแล้ว มานพมองฉันอย่างอย่างเอ็นดูเหมือนว่าฉันเป็นเด็กๆ เขาจะเอาใจฉันสารพัด เขาชอบในความไร้เดียงสาของฉัน เราทั้งคู่เริ่มรักกัน เริ่มออกเที่ยวไปใหนต่อใหนด้วยกันบ่อยขึ้น ฉันรอเวลาว่าเมื่อไหร่ที่เขาจะขอฉันเย็ด.........ฉันห่างมันมานาน ฉันเริ่มหิวกับความกระสันต์ เพราะฉันอยากที่จะใด้ยินจากปากเขา..........ฉันรอว่าเมื่อไหร่....?? ตอนนี้ฉันนั่งนับวันเวลาทุกๆครั้งที่เราออกไปเที่ยวด้วยกันเลยทีเดียว และแล้วสิ่งที่รอคอยก็เป็นจริง.....มานพเขาเก่งมากในเรื่องนี้พลังการ กระเด้าควยของเขามันทำให้ฉันเสียวจนลึกเข้าไปในรูหีของฉัน จังหวะการกระเด้าที่ต่อเนื่องของอารมณ์มันทำให้ฉันแทบขาดใจ ฉันชอบมาก ถึงแม้รูหีของฉันจะลื่นเพราะน้ำเมือกแห่งความกระสันต์เสียวจะออกมามากมายแต่ มันเหมือนรูหีของฉันรัดควยเขาแน่นจนแคมหีของฉันแทบปริ ควยของมานพเขาใหญ่โตมาก ฉันชอบในความมโหราฬของควยเขา ใช่!!ฉันรักมัน มันเหมือนเราเป็นเนื้อคู่กัน ควยที่ใหญ่ของเขากับความต้องการของหีฉัน ความสมบูรณ์ระหว่างหีและควยของเราทั้งคู่มันเหมาะสมกัน ฉันจะอ้าปากเพื่อระงับความเจ็บให้ลดน้อยลงในขณะที่เขายัดควยเข้าหีของฉัน อย่างไรก็ตาม ความเจ็บปวดของฉันมันถูกรับหน้าที่แทนด้วยความรู้สึกเสียวลึกๆภายในรูหีของ ฉัน เขากระเด้าเข้าออกในรูหีฉันจนฉันเกร็งเพราะความเสียวใด้ตลอดเวลา จวบจนกระทั่งนาทีสุดท้ายของการเย็ด เขาจะพุ่งน้ำควยเข้ารูหีฉันจนร้อนไปทั่วปากมดลูกของฉัน ฉันรู้สึกถึงความสุขที่สุดยอดกับมานพเป็นคนแรก ความสุขที่สมบูรณ์ที่ฉันฝันถึง เขาทำให้ฉันเหมือนคนที่กำลังติดยาเสพติด ความสุขที่ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่สำหรับฉัน ฉันเหมือนคนบ้าจริงๆ ที่อยากให้เขาเย็ดฉันตลอดเวลา ฉันหลงใหลความรู้สึกสุดยอด
มานพแก่กว่าฉัน 5 ปี และกำลังจะเรียนจบเศรษฐศาสตร์ ความรักของเราทั้งคู่สุกงอม พอเขาเรียนจบเราก็แต่งงานกันทันที เราวางแผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ในเมืองที่เต็มไปด้วยเนินเขาเล็กๆในเทือกเขา แอลพ์ในยุโรปตอนใต้ บรรยากาศมันดีมากๆสำหรับคู่ใหม่ปลามันอย่างเรา..........ซึ่งเวลาต่อมาเรา ทั้งคู่ก็รู้ว่า...สิ่งที่เราคิดไว้ ไม่ถูกเลย เราไปถึงต่างประเทศเพื่อดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ แต่เราทั้งคู่แทบไม่ใด้ออกจากห้องไปใหนกันเลย เราทั้งคู่ล็อคห้องอยู่แต่ภายในโรงแรมหรู๋ที่เราเช่าตลอดเวลา เราไม่ใด้ทำอะไรเลยนอกจากเย็ดกัน ฉันมีความสุขมากมายจนล้น ดังนั้น….. เมื่อฉันกลับมาบ้าน ฉันก็ตั้งท้องกับมานพทันที
ฉันใด้ให้กำเหนิดเขาและดูแลเขาเป็นอย่างดี….”ปริญญา”ชื่อลูกชายของฉัน เราตั้งชื่อเขาในขณะที่พ่อเขารับปริญญาพอดี แต่ฉันตั้งชื่อเล่นเขาว่า “ เอก ” หลังจากมานพจบ มานพแฟนฉันเขาก็ใด้งานทันที เขาเริ่มต้นด้วยเงินเดือนที่ดีทีเดียว เขาทำงานคนเดียวก็สามารถเลี้ยงเราทั้งครอบครัวใด้แบบสบายๆ มันทำให้เราทั้งคู่เริ่มมองถึงอนาคตที่สดใสต่อไปข้างหน้าในทันที จากตอนนี้เราอยู่แถบชานเมืองซึ่งมันห่างจากที่ทำงานของเขาพอสมควร มานพจัดแจงหาที่อยู่ใหม่สำหรับครอบครัวของเรา มันเป็นชีวิตสมรสที่ยอดเยี่ยมมาก เขาทำหน้าที่ของพ่อบ้านและสามีที่ดีมากๆ ชีวิตทางเพศของฉันก็นับว่าสมบูรณ์ เราเย็ดกันตลอดเวลาทุกครั้งที่โอกาศเปิด มานพไม่เคยปล่อยเวลานั้นผ่านเลยไปแม้ซักครั้งเดียว .เขาเป็นนักรักที่ยอดเยี่ยม ฉันรักเขามากที่ให้ฉันเต็มอิ่มกับความสุข ความแข็งแรงของเขา ความอดทนของเขา มันทำให้ฉันชุ่มชื่นกับมันมาก
แต่เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งที่เป็นอยู่ในชีวิตทางเพศของเรามันเริ่มเหมือนเดิม และเหมือนเดิม การร่วมรัก การสัมผัสที่กอดแนบ การปลุกเร้าที่เหมือนเดิม ในทุกๆครั้ง มันทำให้ฉันเริ่มชาชิน สิ่งเร้าใจ ความตื่นเต้นเริ่มหดหายไปจากชีวิตของฉัน ฉันเริ่มแปลกใจตัวเองอีกครั้ง มานพเขาเย็ดฉันใด้สุดยอดในทุกๆครั้ง เขากระเด้าควยเข้ารูหีฉันอย่างหนักหน่วงรุนแรง สมกับที่ใจฉันต้องการ แต่ตอนนี้ฉันต้องการสิ่งเร้าใจและความตื่นเต้นที่แปลกใหม่มากกว่า ฉันอยากทดลองในบางสิ่ง อยากลิ้มรสความแปลกใหม่ ฉันอยากดูดควยเขา อยากเลียให้เขา ฉันอยากรับรู้ความเสียวที่เกิดจากปลายลิ้นที่มันเล็มเลาะริมแคมของฉัน สิ่งเหล่านี้ฉันไม่เคยใด้รับจากการปลุกเร้าของมานพเลย ฉันต้องการความเร้าใจความตื่นเต้น แค่คิดฉันก็ตื่นตัวจนหัวใจของฉันเต้นระรัว ฉันเคยขอทำให้เขา แต่เขาไม่เปิดโอกาศให้ฉันเลยซักครั้ง ความคิดและอคติที่เขามีต่อการทำแบบนี้ แนวความคิดเขายังคงเกาะยึดกับสิ่งที่ถูกปลูกฝังในหัวสมองเขา เขาเคร่งในเรื่องของศาสนาและคำสอนของโบราณที่เปรียบเทียบการทำแบบนี้ว่ามัน ต่ำช้า สกปรก ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจ........ ผลสุดท้ายก็คือ เขาไม่เคยให้ฉันดูดควยของเขา และเขาไม่เคยลงลิ้นบนหีของฉันเลย......ฉันต้องการความแปลกใหม่ที่อาจสุดยอด มากกว่าที่เคย (ฉันคิด)
ความจริงฉันก็ไม่ใช่คนสมัยใหม่อะไรนักหนาหรอก แต่ฉันเปิดใจเพื่อความสุขของตัวเองมากกว่า ทุกครั้งที่ฉันว่าง ฉันจะออกไปเช่าวีดีโอมาดูทุกๆครั้ง เราจะดูด้วยกันบ่อยมาก ฉันอยากจะทดลองตามแบบอย่างในหนังที่เราทั้งคู่ดู ฉันอยากรู้ว่ามันจะรู้สึกอย่างไร แต่ถึงฉันจะแทบอ้อนวอนเขา เขาก็ไม่ลดท่าทีที่แข็งของเขาลง เขาบอกฉันว่า….คนที่ทำอย่างนั้นใด้คงไม่มีใคร นอกจากกระหรี่ราคาถูกที่กล้าทำเหมือนในหนัง ความคิดของเขาและฉันมันต่างกันสุดขั้ว เราแตกต่างกัน ฉันต้องควบคุมอารมณ์ของฉันเพื่อไม่ให้มีความแตกแยกสำหรับความคิดของเราสองคน หลังจากนั้นฉันก็ไม่กล้าถามเขาและเขาก็ไม่เคยถามฉันในสิ่งที่ฉันต้องการ เขายังคงร่วมรักเหมือนอย่างเดิมๆ ฉันมองย้อนถึงสิ่งที่ผ่านมาในครอบครัวของเราทั้งคู่ ฉันก็ไม่แปลกใจ เขาถูกสอนมาจากครอบครัวที่รักษาขนบธรรมเนียมที่ดี ในแบบฉบับเดิมๆ ฉันจึงไม่แปลกใจ ว่าทำไมเขาไม่ยอมรับในสิ่งนี้ ความไม่เคย ความอยากรู้มันทำให้ฉันอยากใด้อะไรบางอย่างที่หยาบคายบ้าง ฉันอยากรับรู้มัน ฉันไม่อยากจะพูดว่าฉันไม่พอใจในความคิดแบบดั้งเดิม เราทั้งคู่มีชีวิตคู่มาเป็นสิบๆปีมันก็ยอดเยี่ยมแล้ว.....เขาเย็ดฉันจนเต็ม อิ่มในทุกครั้ง เขาทำให้ฉันครางอย่างมีความสุข ฉันจะรู้สึกเหมือนตัวเบาทุกคราที่ฉันเสร็จสม ฉันยังคงปลาบปลื้มและหลงใหลในควยเขาที่ทำให้ฉันมีความสุขอย่างล้น มันแทบจะไม่มีเหตุผลใดๆเลยที่จะทำให้ฉันต่อว่าเขาหรือโกรธเขาเลยแม้แต่น้อย
การงานของมานพกำลังไปใด้สวย เขาใด้เลื่อนไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้นและดีขึ้น ตอนนี้เขาไต่เต้าไปเป็นระดับผู้จัดการในขั้นสูง แต่เขาบอกกับฉันว่าเขากำลังจะออกจากงานที่เขาทำ เขาอยากจะตั้งโรงงานเพื่อผลิตสินค้าเอง เขามีเงินสะสมที่ใด้จากการทำงานที่ผ่านมาของเขามากพอสมควร เขาจึงเริ่มต้นสำหรับการตั้งโรงงานของเขาในทันที เขาวางแผนที่จะเริ่มลงทุนด้วยเงินไม่มากนัก สำหรับการติดต่อเพื่อการซื้อและการขายสินค้าต่างๆนั้น เขามีความรู้จากการทำงานเดิมของเขา สิ่งที่เขาทำมันเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาด้วยเวลาไม่นาน ฐานะการเงินของเราเริ่มขยับตัวสูงขึ้น ตอนนี้เขาเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัว มานพซื้ออพาร์ตเมนท์ใหม่ที่ใหญ่มาก ทั้งสวยทั้งหรู๋ จากที่ตั้งของอพาร์ตเมนท์ ฉันสามารถมองเห็นถึงทะเล มันเป็นวิวที่ดี ให้ความสดชื่น สายลมที่โชยเข้าห้อง แสงแดดที่อ่อนๆ มันให้บรรยากาศที่สงบ ฉันชอบที่นี่มาก เราย้ายเข้าไปอยู่อพาร์ตเมนท์ และปรับตัวใหม่สำหรับสถานที่ใหม่ ตอนนี้ฉันจะนั่งที่ระเบียงหลังห้องของฉันในตอนกลางคืนเพื่อรับลมที่โชยเบาๆ อ่อนนุ่มจากทะเล และในตอนเช้าเป็นประจำ มันเป็นสิ่งที่ดีมากๆกับแรงกายแรงใจในสิ่งที่เราทั้งคู่ทุ่เททำงานให้กับมัน มันคือรางวัลของชีวิตของครอบครัวเรา แต่!!ความสงบของทะเลสายลมที่โชยผ่านร่างของฉันมันทำให้ฉันรู้สึกว้าเหว่า อย่างไรพิกล ฉันเหมือนคนที่เหือดแห้ง ชีวิตทางเพศของฉัน........?? มานพเขามุ่งมั่นกับงานเขามากขึ้นและมากขึ้นไปอีก บางครั้งเขาทำงานถึงสิบหกชั่วโมงต่อวัน ตอนนี้การงานมันครอบงำเขา....ความสำเร็จ......ที่ทำให้เขาไม่ใด้นึกถึงเมีย ของเขา...เขาเริ่มทิ้งช่วงสำหรับการหลับนอนกับฉัน ความถี่ในเรื่องเพศลดลงมากขึ้นทุกวัน และทุกวัน มานพจะกลับจากโรงงานมาถึงบ้านก็สี่ห้าทุ่มทุกวัน พอมาถึงเขาก็หลับเป็นตาย เขาทานอาหารเย็นหลังจากนั้น....เขาจะก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลียทันที บางครั้งเราแทบจะไม่ใด้คุยกับฉันเลย
เขาเพิ่งจะเริ่มต้นกับงานของเขา ดูเขามุ่งมั่นมาก เขายุ่งกับงานเขาทั้งวัน แต่เขาก็น่าจะแบ่งเวลาให้กับครอบครัวบ้าง โดยเฉพาะฉันซึ่งกำลังจะแห้งตายไปด้วยความต้องการทางเพศ.... ฉันรู้ว่าธุรกิจของเขามันยังคงใหม่เพราะยังอยู่ในช่วงเพิ่งจะเริ่มต้น ตอนนี้ฉันต้องเสียสละอะไรบ้าง ซึ่งฉันน่าจะทำให้เขาบ้าง ฉันต้องทำให้เขาลดความกังวลลงจากเรื่องต่างๆ เพื่อการงานของเขาที่กำลังเจริญรุดหน้าไปด้วยดี ฉันต้องลดความกังวลเขาที่มีต่อครอบครัวให้ลดน้อยลง เท่าที่ฉันจะทำใด้ ฉันช่วยที่จะเป็นธุระในเรื่องที่จะดูแลลูกชายของฉัน แทนเขา ซึ่งตอนนี้ปริญญาหรือเอกลูกชายของฉัน เขากำลังเติบโตซึ่งอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เขาเป็นหนุ่มหล่อที่ดูดีเหมือนตอนที่มานพยังเป็นหนุ่มๆ เขาหล่อเหลาเอาการ ฉันดูแลเรื่องการเรียนของเขา ฉันเชื่อว่าเขาก็คงต้องการคนดูแลด้วยเช่นกัน. ฉันไม่อยากให้เขารู้สึกว่าขาดความอบอุ่นจากครอบครัวเหมือนอย่างฉัน..!!!
ฉันรู้สึกผิดหวังกับสถานะการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้เป็นอย่างมาก ฉันเริ่มรู้สึกมีความต้องการเพิ่มขึ้นตลอดเวลา มันเหมือนคนที่กำลังเดินอยู่กลางแดดที่ร้อนจัด ฉันรู้สึกกระหายน้ำที่จะมาดับความร้อนที่คุกลุ่นอยู่ในใจของฉัน ฉันพยายามบอกมานพถึงสิ่งที่หายไป แต่มันยิ่งทำให้ฉันผิดหวังมากขึ้นไปอีก เมื่อเขาเองก็ยอมรับมัน แต่สิ่งที่เขาตอบกลับมามันทำให้ฉันแทบจะร้องให้ “ขอให้ผมทำงานเสร็จตามที่ตั้งใจไว้ก่อนนะ ” เขาไม่ใด้เปลี่ยนแปลงอะไรให้กับชีวิตคู่ของเราเลยแม้แต่น้อย แต่เขามีเวลาให้กับงานและเป้าหมายที่เขาคาดหวังไว้เพียงอย่างเดียว สุดท้ายมันคงไร้เหตุผลที่เราจะมาทะเลาะกันด้วยเรื่องแค่นี้ ฉันยอมรับในโชคชะตาชีวิตของฉัน ฉันเริ่มทำใจใด้ในระดับหนึ่ง ฉันยังคงทำหน้าที่ภรรยาที่ดีเหมือนเดิม ฉันเปลี่ยนจุดที่จะสนใจในเรื่องอย่างนี้ด้วยการทดแทนบางอย่าง ฉันหันมาเอาใจใส่ลูกชายของฉันแทน เด็กน้อยผู้เป็นที่รักของฉัน เขายังคงเป็นเด็กน้อยสำหรับฉันเสมอ ฉันรักเขามาก รูปร่างหน้าตาก็เป็นนายแบบใด้สบาย ร่างกายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ร่างกายเขากำลังฟิตเพราะความหนุ่มของเขา
เขามีห้องส่วนตัวเล็กๆในบ้านและเขามักขลุกอยู่แต่ในนั้นเมื่อเขาอยู่ที่บ้าน ฉันมักแอบดูเขาทำงานต่างๆเมื่อเขาอยู่ในบ้าน ร่างกายที่กำยำ... มันจะอวดสายตาโชว์กล้ามเนื้อออกมาจากเสื้อที่เปิดอก จากขอบกางเกง .ฉันชอบมองที่ร่างกายของเขา มันให้ความรู้สึกดีๆกับฉัน.... ฉันไม่รู้ว่าทำไมและทำไม...? ความรู้สึกแปลกๆของการที่ฉันแอบมองมันกลับกลายเป็นสิ่งที่เร้าใจสำหรับ ฉัน....ทั้งๆที่เขาเป็นลูกชายของฉันเอง.....หรืออาจเป็นเพราะกล้ามเนื้อที่ เป็นมัดๆมันให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ฉัน ฉันไม่เข้าใจเหตุผลสำหรับความรู้สึกเหล่านั้น ตอนนี้เขากำลังเรียนวิศวกรรมในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อแห่งหนึ่ง ฉันอดภูมิใจในตัวเขาไม่ใด้ที่เขาเป็นเด็กที่ดีมากและแถมยังเรียนเก่งอีก ด้วย...ระยะทางระหว่างอพาร์ตเมนท์และโรงเรียนมันอยู่ห่างกันมาก ฉันเคยบอกให้เขาไปเช่าบ้านที่อยู่ใกล้ๆโรงเรียน เพื่อร่นเวลาสำหรับการเดินทาง แต่ลูกชายฉันคงรับรู้ว่าแม่เขาคงจะเหงาถ้าเขาทำอย่างนั้น เขายืนยันที่จะไปเช้าเย็นกลับ เขาบอกว่าเขาจะอยู่เป็นเพื่อนกับฉันที่นี่ เขาจะขับรถเพื่อไปโรงเรียนแต่เช้าและจะกลับมาอีกทีก็มืดค่ำของทุกๆวัน กลางวันฉันจะอยู่คนเดียวที่อพาร์ตเมนท์ จนกระทั่งสุดสัปดาร์หรือวันหยุดที่ฉันจะใด้มีลูกชายอยู่เป็นเพื่อน ส่วนมานพเขายังคงสารวนอยู่กับหน้าที่การงานของเขาตลอดเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งวันหยุด เขาไม่มีเวลาให้ฉันเหมือนอย่างเคย ฉันไม่ชอบชีวิตที่เหมือนถูกโดดเดี่ยวอย่างนี้เลยจริงๆ ฉันเริ่มมีความคิดที่เลวๆตอนที่ฉันอยู่กับลูกชายสองคน ความเหงาและความว้าเหว่มันทำให้ฉันมองไม่เห็นใคร มันเหมือนคนหน้ามืดตามัว ถึงแม้จิตใต้สำนึกของฉันมันจะย้ำเตือนฉัน แต่สิ่งที่ฉันเห็นมันทำให้ฉันคิดเตลิดต่อไป มันเหมือนสัญญานที่บ่งบอกถึงความเดือดพล่านของตัณหาของฉัน มันค่อยๆเข้ามาในความคิดของฉัน..... ครั้งแรกที่ฉันคิด ฉันรู้สึกว่ามันเริ่มรุนแรงมากขึ้นทุกๆวัน
จากความโดดเดี่ยวที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวในทุกๆวัน ลูกชายของฉันเข้าใจและรู้สถานการณ์ที่ฉันเหงาใด้ดีและเขาก็มีส่วนช่วยฉันใด้ มากเลยทีเดียว การพูดคุยการปลอบประโลมจากลูกชายของฉันที่ทำให้ชุ่มชื่นขึ้น เขาพยายามช่วยเหลือในสิ่งต่างๆให้ฉันตลอดเวลา มีอยู่วันหนึ่งฉันบอกลูกชายของฉันว่ามันน่าเบื่อมากๆสำหรับช่วงเวลาที่ฉัน ต้องอยู่บ้านคนเดียว เราคุยกันในหลายๆเรื่องถึงสิ่งที่เขาแนะนำ แต่เราทั้งคู่มาหยุดตรงที่เขาแนะนำให้ฉันลองใช้คอร์พพิวเตอร์ดู เพราะมันจะช่วยให้ฉันผ่อนคลายเมื่อฉันอยู่บ้านคนเดียว. เขาเริ่มต้นสอนฉันถึงวิธีการใช้อย่างละเอียด การใช้โปรแกรมต่างๆที่จำเป็น เขาพยายามสอนฉันโดยเฉพาะอินเตอร์เนต เขาอธิบายอย่างละเอียดซึ่งในเวลาอันสั้นฉันคงจำวิธีการต่างๆใด้ไม่หมดแน่ๆ เขาหาสมุดมาสำหรับจดการแนะนำ วิธีการ และปัญหาที่จะเกิด ลงในสมุดจดบันทึก เพื่อเวลาที่ฉันอยู่บ้านคนเดียวจะใด้แก้ปัญหาใด้ถูก เขาสอนฉันโดยเน้นหนักไปทางอินเตอร์เนตเพราะเขาคิดว่าฉันคงจะสนุกกับมัน เขาสมัครอีเมล์และสอนวิธีการเปิดดูเมล์สำหรับติดต่อกับบุคคลต่างๆ
ฉันก็พอเข้าใจในส่วนที่เป็นพื้นฐาน แต่ด้วยความไม่เคยใช้คอมพิวเตอร์มาก่อนมันทำให้ฉันอยากทดลองใช้มัน และมันอาจเป็นความคิดที่ดีสำหรับสิ่งผ่อนคลายที่ทดแทนเวลาว่างของฉัน ฉันเริ่มคลำมันสำหรับการเริ่มต้นที่จะเล่น มันเป็นความแปลกใหม่สำหรับฉันจริงๆ ความอยากรู้ ความอยากเห็น มันทำให้ฉันเรียนรู้มันใด้อย่างรวดเร็ว ฉันเริ่มสนุกกับการเรียนรู้ มันเป็นเพื่อนที่ดีมากๆ ต้องขอบคุณลูกชายตัวดีของฉัน ที่ทำให้ฉันลืมเรื่องราวที่อยู่ในใจของฉันลงชั่วขณะ ฉันจะนั่งขลุกอยู่กับมันอย่างมีความสุขหลายชั่วโมงในหนึ่งวัน มันเหมือนเด็กๆที่ใด้ของเล่นใหม่ ฉันจะสนุกกับการค้นหาสิ่งต่างๆในอินเตอร์เนตเมื่อลูกชายฉันออกไปวิทยาลัยของ เขา ฉันรู้สึกว่าอินเตอร์เนตเป็นเพื่อนที่ดี จนฉันรู้สึกว่าฉันติดมัน ซึ่งฉันคิดว่ามันคงเกิดขึ้นกับทุกคนที่เล่นอินเตอร์เนต ฉันรู้ว่ามันสามารถหาข้อมูลใด้ในทุกๆเรื่องที่เราอยากรู้แม้กระทั่งเรื่อง ที่ปกปิดหรือเรื่องเพศ และมันอาจเป็นก้าวต่อไปสำหรับการเรียนรู้ของฉันในบทต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น