วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประสบการณ์เก่าของนากับหนุ่มควยใหญ่ฝังมุก

ดีค่ะ เพื่อน ๆ คงเคยอ่านเรื่องของนานะคะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน นาไม่ได้โพสต์มาหลายเดือนนะคะ เพราะกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย
ไม่ได้มีอะไรกับใครมาก็เกือบปีแล้ว เพราะสามีที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังไม่กลับบ้านมาเกือบปีแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จักนา นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดนึงนะคะ

ปัจจุบัน นาอายุ 33 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ ไม่มีลูก สามีทำงานที่ต่างประเทศ นาเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะคะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้า เด็ก เหมือนดารา (มีคนบอกเหมือนนาเดีย สะเก็ดดาว) แต่นาว่านมนาสวยกว่า ใหญ่กว่า และตูดงอนกว่านาเดียมาก อย่าเพิ่งหมั่นไส้ นะคะ แต่เรื่องอย่างว่านาขอท้าค่ะ ไม่ใช่คุยนะคะ นาเดียเทียบไม่ติดหรอก ค่ะ

เอาหล่ะค่ะ ร่ายมาซะยาว ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของนาเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะ ความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ เพราะหลังจากที่นาโดนไอ้ชัย
ข่มขืน นาก็กลัวผู้ชายไม่อยากสุงสิง พอตัดมันพ้นไปจากชีวิตได้ นาก็เริ่มอ่านหนังสือธรรมะ ปลูกต้นไม้
ดูดวงบ้างตามประสาแม่บ้าน แต่ นาก็ยังติดตามเรื่องเสียวจากเน็ตเป็นประจำนะคะ แต่ไม่ได้โพสต์เรื่องแค่ นั้น พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับนามาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม เค้าบอกว่าชื่อหนึ่งค่ะ อายุเท่ากับนาเลยคือ 33 เค้าพยายามบรรยายสรรพคุณของเค้าตลอดค่ะ ว่าเค้ามีขนาดใหญ่โต 8-9 นิ้ว ยาวเท่านั้นเท่านี้ และฝังมุกกว่า 5 เม็ด ตามสเป็คนาเลยค่ะ

แรก ๆ นาก็ไม่สนใจหรอกค่ะ แต่พออ่านเรื่องเสียวบ้าง เค้าออนเอ็มมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังบ้าง อยาก เย็ดเราท่านั้น ท่านี้บ้าง นาก็เริ่มใจสั่น สองจิต สองใจ กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลองดู หากำไรให้ชีวิต วันหนึ่งเรา คุยกันทางเน็ต นาบอกให้เค้าส่งรูปควยเค้ามาให้นาดูเพื่อประกอบ
การตัดสินใจ ไม่คิดหรอกค่ะว่าเค้าจะกล้าส่ง เค้าส่งมาจริง ๆ ค่ะ ขนาดมันน่าตกใจมาก
คง เป็นเพราะมุมกล้องด้วย เค้าวัดมาให้ดูเลยค่ะ ยาวเกือบเก้านิ้ว ที่น่า สนใจคือ เค้าฝังมุกขนาดใหญ่กว่า 5 เม็ด ตะปุ่มตะป่ำน่าสยิวมากเลยค่ะ ใครเคยลองควยฝังมุกแล้วจะรู้ ค่ะ เค้าส่งรูปเค้ามาให้ดูด้วยค่ะ หนึ่งเป็นคนผิวเข้มค่อนข้างขาว สูง ประมาณ 180 ซม. หน้าตาหล่อมากค่ะ เชื่อมั๊ยคะ ว่านาเห็นรูปและควยเค้าแล้ว คืนนั้นนานอนช่วยตัวเองเลยค่ะ

พอ ดีช่วงนั้น นาดูดวงแล้ว หมอดูแนะนำให้ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หลายอย่าง ซึ่งนาก็ไปไหว้มาเกือบ ครบ เหลือเพียงสถานที่เดียวคือ พระธาตุพนม นาเลยแกล้งชวนหนึ่งทางเอ็ม ว่า อยากให้พาไปไหว้ เค้ารีบตกลงทันทีค่ะ นาก็กลัว ๆ เลยแกล้งว่าจะไปดูหน้าตาเค้าเฉย ๆ เชื่อมั๊ยคะ เรายังไม่เคยพบกันเลย แต่นาก็กล้าไปพบเค้าค่ะ แรก ๆ นาก็ขับรถเวียนไปจะดูหน้าเค้าเฉยๆ (เรานัดพบกันที่สวนจตุจักรค่ะ)พอเจอตัวแล้ว นาตกใจเลยค่ะ เค้าหน้าตาดูดีมากไม่อ้วนไม่ผอม หุ่นประมาณพี่ตุ้ย ธีรภัทรเลยค่ะ หน้าตาไทย ๆ สเป็คนาเลย นาก็เลยลงจากรถไปพบเค้า ท่าทางเค้าก็ตกใจและพอใจนาเป็นอย่างมากเลยค่ะ นาแต่งตัวสบาย ๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว นาก็เลยยอมไปกับเค้าเพราะถูกใจหน้าตาเค้ามาก พอตกลงกันได้ เค้าจะ เอารถเค้าไปค่ะ เป็นรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ส่วนรถนาเป็นรถฮอนด้าแอคคอร์ด เค้าก็เลยเป็นธุระไปฝากรถ ให้ พอขึ้นรถเค้าเสร็จเราก็เขิน ๆ ไม่ค่อยพูดกันหรอกค่ะ มีแต่ยิ้ม แต่หนึ่งเค้าดูเป็นผู้ใหญ่กว่านามากพูดจา น่าเชื่อถือ ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนที่ชอบดูเว็บแบบนี้เลยค่ะ พอออกจากกรุงเทพฯ ได้ก็ประมาณ 10 โมงกว่า ๆ พอนั่งรถไปเค้าก็เป็นสุภาพบุรุษมาก ดูแลเอาใจใส่นาทุกอย่างเลย เค้า บอกว่าเค้ายังไม่แต่งงาน พอเราเริ่มคุยกันอย่างเป็นกันเอง เค้าก็เริ่มชวน คุยเรื่องลามก เค้าถามนาว่า

“นาเคยดูดควยให้แฟนเวลาขับรถมั๊ย ตื่นเต้นดีนะ” นาเลยแกล้งพูดว่า
“แฟนอยู่ต่างประเทศ ไม่ค่อยได้ดูดให้หรอก” หนึ่งจึงลองเชิงนาพูดว่า
“งั๊น ลองดูดควยให้หน่อยนะครับ ของผมมันแข็งตั้งแต่เห็นหน้าคุณแล้ว คงเดินไม่ ได้ ถ้าไม่ได้ปลดปล่อย” นาไม่คิดว่าเค้าจะกล้าพูดตรงขนาดนี้ เราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว ไม่ปิดบังกัน หรอกค่ะ

“ไม่เอาหรอก นากลัว กลัวหนึ่งจะเสร็จก่อนหน่ะ อิอิ” นาแกล้งเค้าค่ะ แต่ในใจก็เริ่มรู้สึกหวิว ๆ อยากเห็นควยเค้าค่ะ ว่าจะใหญ่จริงหรือเปล่า เค้าไม่พูดเฉย ๆ ค่ะ รูดซิปออกด้วย พร้อมกับชักควยแท่งใหญ่ออกมาอวดด้วย

“ดูสิครับ สงสารผมหน่อยนะ นะ” เค้าอ้อน

นาเริ่มเสียว ๆ แล้วค่ะ เอาก็เอาวะ ดูดควยให้หนุ่มแปลกหน้า ที่ทั้งหล่อทั้งควยใหญ่ มันน่าตื้นเต้นดี เราก็ไม่ใช่สาว ๆ ซักหน่อย นาจึงก้มลงเอามือแตะดู ควยเค้าใหญ่และแข็งมากค่ะ นากำเกือบไม่รอบ ที่สำคัญควยเค้าไม่มีหนังหุ้มปลายค่ะ น่าจะสะอาด นาลองใช้นิ้วมือหมุนตรงปลายดู พร้อมกับชักขึ้นชักลงเค้าคราง อูย ๆๆ ซี๊ด ๆๆตลอดเวลาเลยค่ะ นาก้มลงใช้ลิ้นแตะดู ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ นาจึงก้มลงดูดตรงส่วนปลายและใช้ลิ้นเลียวนไปมา สลับกับ การดูดอย่างรวดเร็ว

“อูย ๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆ ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ เห็นหน้าสวย ๆ หวาน ๆ อย่างนี้รักตายเลย”

ตอนนี้นาเริ่มมัน โยกปากและตวัดลิ้นอย่างรวดเร็ว สลับกับการดูดตรงปลายจนเสียงดังจ๊วบ ๆ

“โอ๊ย ๆๆๆ จะไม่ไหวแล้ว”

ไม่ ทันจริง ๆ ค่ะ ขณะที่นากำลังดูดควยเค้าเพลิน ๆ ไม่ถึงห้านาที เค้าก็ใช้มือกดหัวนาลงกระแทกควยเข้าปากนาร่างกระตุก มันเข้าได้แค่ครึ่งเดียวค่ะเพราะมันใหญ่มาก นาจำเป็นต้องดูดกลืนน้ำขุ่นข้นของเค้าที่มันออกมามากเต็มปากนาจนไหลย้อย นาจึงถอนปากออกใช้ทิชชู่เช็ดปาก นาก้มลงเลียและดูดทำความสะอาดจนควยแท่งใหญ่เค้าสะอาด มันยังแข็งอยู่เลย ค่ะ นาเลยดูดต่อจนมันแข็งกว่าเดิมอีก

“อูย ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ครับ ไปฝึกมาจากไหน คุณอยากเย็ดกันตอนกลางวันบนรถไหมครับ ตื่นเต้นสุดสุดเลย” เค้าไม่พูดเปล่าเลี้ยวรถลงข้างทางเลยค่ะ

พอดีมันเป็นช่วงป่าทึบ เค้าเลี้ยวรถเข้ามาลึกพอประมาณ เค้าก็หยุดรถ เค้าชวนนามาข้างหลังเบาะ หลัง นาตอนนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ เสียวและตื่นเต้นสุด ๆ เค้ารีบถอดกางเกงยีนส์และปลดตะขอยกทรงนาออกโดยไม่ถอดเสื้อยึด เค้าจัดท่า ให้นาคุกเข่า เค้าเข้ามาประชิดด้านหลัง เค้าใช้มือแบะตูดนาออกและใช้ลิ้นเลียจนทั่ว พร้อมกับใช้นิ้วแหย่หอยนา หอยนาตอนนี้เยิ้มไปหมดแล้วค่ะ เค้าเลียไปทุก ส่วนรวมทั้งรูตูดนาด้วย นาเสียวมากค่ะบอกให้เค้ารีบเย็ดเดี๋ยวมีคนผ่านมา

“เป็น บุญของผมจริง ๆ ครับที่ได้เย็ดคนหุ่นดีเซ็กส์จัดอย่างคุณนา ผมขอเริ่มเย็ดท่าหมาหน่อยนะ ครับ เพราะสะโพกคุณนาผายงอน ใหญ่ และน่าจับกระแทกให้มิดควยดีจริงๆ”

ด้วย สัญชาตญาณ นารู้ดีค่ะ ว่าการที่จะให้ควยใหญ่ ๆ ฝังมุกเย็ดโดยไม่เจ็บต้องแอ่นก้นและกางขาออกให้กว้างที่สุด พอหนึ่งจับก้นนาจนจ่อควยแท่งใหญ่เข้าหอยนาได้ มันไม่เข้าหรอกค่ะเพราะความ ใหญ่มันเข้าได้แค่ส่วนปลาย

“ปิ๊ดๆๆๆ” มันเหมือนจะฉีกค่ะ นาต้องบอกให้หนึ่งหยุด หนึ่งถ่มน้ำลายและใช้ชโลมควย พร้อมกับใช้มือสองข้างจับนมนาบีบอย่างเบา ๆ พอได้จังหวะหนึ่งโยกไม่ยั้งเลยค่ะ กระแทกควยเสียงดังผับ ๆๆๆๆๆๆ

“อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆ .....................” นาเสียวถึงใจและตื่นเต้นที่สุดในชีวิตเลยค่ะ หนึ่งจับสะโพกนากระแทกจนควยเข้าเกือบมิดด้าม
“อูย ๆๆๆ ก้นขาวใหญ่น่ากระแทกดีจริง ๆ จะกระแทกให้ก้นนาแหลกเลย อ๊าก ๆๆๆๆๆๆๆๆ” นาก็ใกล้จะถึงเหมือนกันทั้งครางทั้งเด้ง
“อูย ๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสร็จแล้วค่ะ นาเสร็จแล้วค่ะ”

นา เสร็จไปหนึ่งรอบ เพราะความใหญ่ของควยและเม็ดมุกแท้ ๆ ค่ะ พอนาเสร็จ หนึ่งก็จับนาให้เป็นฝ่ายอยู่ข้างบน นาลุกขึ้นนั่ง จับควยแท่งใหญ่จ่อหอยแล้วกระแทกก้นใส่พร้อมส่ายเอวไปมา โยกซ้ายขวาไม่ถึงสิบนาทีหนึ่งก็กระตุกเอว สองมือจับนมนาบีบอย่างแรง นาก็เร่งจังหวะ พอหนึ่งใกล้จะเสร็จนารีบถอนก้นออก และก้มลงไปดูดควยของหนึ่งอีกรอบ หนึ่งกระแทกควยเข้าปากจนนาแทบสำลัก ดีที่ น้ำที่สองนี่ไม่ออกมามากเหมือนครั้งแรก นาดูดจนหนึ่งบอกให้พอ เพราะความเสียว

“อูย ๆๆๆ คนอะไรทั้งสวย ทั้งดูดควยเก่งระดับเทพ ผมคงต้องผูกปิ่นโตเย็ดไปตลอดชาติแน่ ๆ เลยครับ”

ดู๊.. ผู้ชายร้อยทั้งร้อยถ้าลองได้เล่นลิ้น แล้ว ไปไม่รอดซักราย ดูท่าทางหนึ่งติดใจนามากชมนาตลอดทางเลย เราเดินทางถึงจังหวัดนครพนม เป็นเวลาประมาณเกือบสามทุ่ม เราก็เลยตกลงกันว่าจะหาที่พัก แล้วค่อยเดินทางไปนมัสการพระธาตุในวันรุ่งขึ้น เค้าพานาไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเลยค่ะ เค้าจองห้องพักห้องเดียว พอเรากินข้าวเสร็จเค้าก็สั่งเบียร์มาดื่ม นาดื่มสปาย พอได้ที่เราก็ชวนกันอาบน้ำ

“ก่อนจะไปทำบุญ ขอทำบาปก่อนนะครับ” เค้าพูดยิ้ม ๆ

นา เริ่มหลงเค้าแล้วค่ะ ยิ่งคิดถึงควยเค้าแล้ว อยากค่ะ พอนาถอดชุดออกหมด นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินผ่านเค้า นาแอบมองว่าหนึ่งเค้าจะพูดยังไง เค้าไม่พูดหรอกค่ะแต่มองหน้าอกและก้นนาใหญ่เลย นาเลยแกล้งยั่วเค้าว่าไม่ร้อนหรือ อาบด้วยกันก็ได้ เค้าคงรอโอกาสมานาน เค้ารีบถอดเสื้อผ้าเลยค่ะ พอเค้า เดินตามนามาในห้องน้ำ มันเป็นห้องสูทขนาดใหญ่ ห้องน้ำสะอาดและกว้างพอสมควรมีกระจกเงาสองด้าน พอนาแปรงฟันและล้างหน้าเสร็จแล้ว นาก็ชวนเค้าลงอ่าง แต่นาไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะอยู่กันสองต่อสอง กับหนุ่มแปลกหน้าทนไม่ไหวค่ะ นาเริ่มก่อนเลย นาปลดผ้าเช็ดตัวนาออกเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เค้าตะลึงหน้าตา หื่นมากค่ะ

"อูย เป็นบุญของผมจริง ๆ คุณนาสวยมากครับ นมใหญ่ขาว กลม หัวนมก็แดง ก้นก็ขาวงอน ขอผมสัมผัสหน่อยนะครับ"

เค้า ใช้มือจับที่ไหล่นา ดึงนาเข้ามาหา ใช้ปากประกบกับนา นาไม่ให้เสียเชิง หรอกค่ะ นาแลกจูบกับหนึ่งอย่างดูดดื่ม สองมือเค้าก็พยายามจับนมนาสลับกับบีบสะโพกงอนของนาจนเป็นรอยนิ้วมือ

นา ตอนนี้ไม่ไหวแล้วค่ะ น้ำออกมาเต็มร่องแล้ว นาจึงผลักหนึ่งให้ชิดกับผนังกระจก ปลดผ้าเช็ดตัว ออก หนึ่งเป็นผู้ชายที่หุ่นดีมากค่ะ นายอมรับ นาเริ่มใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หน้า อก
หัวนม หน้าท้อง จนมาถึงควยเค้า นาแทบขาสั่นเลยค่ะ ควยเค้าสวย มาก ใหญ่มาก ตั้งเป็นลำโผล่พ้นกางเกงในเกือบคืบ นากำไม่รอบเลยค่ะต้องใช้สองมือกำ เพราะควยเค้าฝังมุกเม็ดใหญ่มาก นาไม่รอช้า ใช้ลิ้นเลียปลายควย ค่อย ๆ ใช้ปากอมให้เค้าอย่างชำนาญ นาพยายามอมแล้วค่ะ แต่อมได้แค่ส่วนหัว นาใช้ลิ้นฉวัดเฉวียนครู่ เดียว เสียงหนึ่งก็ครางลั่น

"อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมไม่เคยเห็นใครดูดควยเก่งเท่านาเลย สมกับที่คุยไว้จริง ๆ ให้ตายสิ"

นา นี่.. เรื่องดูดควยนี่ชั้นเทพอยู่แล้ว (ถ้าไม่แตกคาปากให้ปรับเป็นล้านเลยค่ะ อิอิ..) นาตอนนี้สุด ๆ แล้ว นาอ้าปากใช้ลิ้นตวัดตรงปลาย อย่างรวดเร็ว พร้อมกับปรือตาขึ้นมาสบตากับหนึ่งอย่างยั่วยวน

หนึ่ง ตอนนี้ขึ้นไปยืนบนขอบอ่างโดยให้นายืนอ้าปากดูดควยอยู่ข้างล่าง นายืนให้ควยแท่งใหญ่ชี้เด่ตรงหน้านาพอดีค่ะ นาอ้าปากให้กว้างที่สุด หลับตาอมเข้าไปจนเกือบครึ่ง ส่วนลิ้นก็ตวัดเลียตรงปลายอย่างรวดเร็ว หนึ่งทนไม่ไหวกระแทกควยสวนปากนาจนเกือบมิดด้าม จนนาต้องรีบถอนปากออก แทบสำลัก

"ควยใหญ่ ๆ อย่ากระแทกเข้ามาสิคะ เดี๋ยวก็สำลักตาย" นาไม่โกรธหรอกค่ะ แกล้งหยิกที่ขาเค้าหนึ่งที
"ผมอิจฉาแฟนคุณจริง ๆ คุณดูดควยเก่งมากเลย ผมเกือบแตกใส่ปากหลายทีแล้วนะครับ อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

นา กลัวเค้าจะแตกจริง ๆ เลยต้องหยุด นาจึงชวนเค้าอาบน้ำและมาต่อกันข้างนอก พออาบเสร็จเค้าก็อุ้มนามาวางลงกลางเตียงเลยค่ะ คิดดูนะคะ ตอนอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ
นานอนอล่างฉ่างเลยค่ะ เห็นตัวเองในกระจกบนเพดานแล้วเซ็กซี่มากค่ะ

หนึ่ง รีบคว้าขานาให้แยกออกใช้ลิ้นควานตั้งแต่ปลายเล็บจนถึงรูตูดเลยค่ะ เค้า ชำนาญมาก ลิ้นใหญ่และสากมาก กล้ามเป็นมัด ๆ เหมือนผู้ใหญ่กำลังจะเย็ดเด็กเลยค่ะ พอหนึ่งเลียได้ 10 นาที นาทนไม่ไหวแล้วค่ะ ผลักหนึ่งให้นอนลงนาขยับตัวนั่งทับตัวหนึ่ง จับควยขนาด 9 นิ้วยัดเข้า นาพยายามยัดเข้าแต่มันไม่เข้าค่ะ มันเข้าได้แค่ครึ่งเดียวก็ ชนมดลูก

"ปึ๊ด ๆๆๆ”

“โอ๊ย.เจ็บค่ะ นาเจ็บ ไม่ไหวค่ะ เม็ดมุกมันใหญ่เกินไป" นารีบถอนหอยออก หนึ่งรีบเข้าไปข้างใน ห้องน้ำและใช้สบู่ฟอกมือออกมา ชโลมแท่งควย หนึ่งจัดให้นาอยู่ในท่าคุกเข่า พอจัดท่าได้ที่หนึ่งก็พยายาม ยัดควยจนเข้าหอยนา ได้เกือบมิดแท่ง จนเสียงดังปิ๊ด ๆๆๆๆ นาทั้งเจ็บทั้งเสียวเม็ดมุกมันครูดผนัง พอหนึ่งเริ่มกระแทกได้ 4-5 นาที ช้า ๆ เนิบ ๆ นาก็บิดตัวเกร็ง มันเสียวมาก ๆ ที่สุดในชีวิตเลยค่ะ

"อูย ๆๆๆๆๆๆๆ หนึ่ง นาไม่ไหวแล้ว เสร็จแล้วจ้ะ ควยใหญ่ถูกใจนาจริง ๆ ค่ะ ไม่เสียแรงที่มาด้วย อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

พอ นาเสร็จ น้ำนาก็มาชโลมแท่งควยลำใหญ่ พอมีน้ำหล่อลื่น หนึ่งก็เริ่มกระแทกเข้าจนสุดลำ นาในตอนนี้เสียวที่สุดใน ชีวิตเลยค่ะ นากางขาออกจนสุด แอ่นก้นงอน ๆ จนหอยลอยเด่น หนึ่งตอนนี้ก็สุด ๆ แล้วค่ะ ลุกขึ้นจับก้นนากระแทกไม่ยั้ง

"ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ………….."

"อ้า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..... อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆ........."

จน นาใกล้จะเสร็จ ก็มีเสียงโทรศัพท์นาดังขึ้น ให้ตายสิ นารีบถอนตัวออกจากควยหนึ่ง เพราะแฟนนาที่อยู่ต่างประเทศโทรมา ส่วนหนึ่งก็คงรู้ดีเพราะนาบอกไปแล้วว่า มีสามีแล้ว
นาแกล้งทำท่าให้เบา ๆ เสียง หนึ่งจึงไม่พูดอะไร ลงไปนั่งรอ พอดีนาคุยนานประมาณ 5 นาที หนึ่งคงจะเงี่ยนและหึงด้วย (นาสังเกต)

หนึ่ง จึงจับตัวนาให้ลุกขึ้นและอุ้มนาขึ้นนั่งบนตัก จากนั้นก็จัดท่าเป็นท่าลิง อุ้มแตง หนึ่งจับก้นนากระแทกอย่างรุนแรงจนนาต้องร้องกรี๊ดและรีบวางหู แฟนนาคงสงสัยเหมือนกัน แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าค่ะ หนึ่งกระแทกเหมือนจะลงโทษนาให้สาสม หนึ่งใช้แขนทั้งสองข้างกั้นขานาให้แยก ออกจากกัน และยกก้นนากระแทกสวนควยแท่งใหญ่อย่างเมามัน

หนึ่ง ตัวใหญ่มาก นาเห็นก้นตัวเองโดนบีบและจับกระแทกน่ากลัวมากค่ะ ท่านี้ควย แท่งใหญ่ตั้งเด่ รอรับหอยของนา หนึ่งทั้งกระแทกและส่ายเอวไปมา ท่านี้เสียวมากค่ะ ส่วนใหญ่ผู้หญิงไทย
จะไม่กล้าเพราะมันทำให้หอยหลวม แต่นาตอนนี้เงี่ยนมากกว่าค่ะ กระแทกสวนอย่างลืมตาย

หนึ่ง อึดมากค่ะ ท่านี้นาเสร็จตั้งสองรอบ นาชวนหนึ่งมาเย็ดต่อที่โซฟาค่ะ นาหันหลังให้หนึ่งกระแทกพอจัดท่าได้หนึ่งคว้าข้อมือนาทั้งสองข้างดึงเข้าหา ตัว กระแทกควยอัดก้นและสะโพกนาอย่างไม่ยั้ง ตอนนี้ภาพในกระจกสองเต้าอันขาวใหญ่ของนากระเด็นกระดอนไปตามแรงกระแทก เหมือนมันจะหลุดออกจากร่าง ยิ่งเพิ่มความเสียวให้ทั้งหนึ่งและนา เสียงไข่สองใบกระทบโคกหอยนายิ่งเพิ่มความเร้าใจตื่นเต้นยิ่งขึ้นไปอีก

“ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ......................."

"อ้า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แรง ๆ เลยค่ะ นาไม่เจ็บแล้ว อูย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ.........."

หนึ่งกระแทกกว่าสิบนาที นาเสร็จไปอีกหนึ่งรอบ

"ก้นนางอนกลมใหญ่กระแทกแล้วมันหัวควยดีจริง ๆ เลยครับ ผมจะเย็ดให้ก้นคุณนาแหลกเลยอยากหุ่นดีเซ็กซี่นัก”

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ............"

หนึ่ง กระแทกไม่ยั้ง นาชวนหนึ่งเปลี่ยนท่า เป็นท่าที่นาหันหน้าเข้าหากระจกหัน หลังให้หนึ่ง พอหนึ่งจับเอวนาให้หย่อนลงได้หนึ่งก็กระแทกไม่หยุดเลยค่ะ จนนาเสร็จอีกรอบ

นาจึงชวนหนึ่งไปเย็ดต่ออีกท่าที่หน้ากระจก นานั่งบนเก้าอี้นวม และหันหลังให้หนึ่ง หนึ่งไม่รอช้าจับก้นนากระแทกอย่างลืมตาย และมาต่อในท่าลิงอุ้มแตง หนึ่ง ตัวใหญ่มากอุ้มนาเดินรอบห้องเลย โดยหนึ่งใช้แขนทั้งสองข้างแยกขานาออกจาก กัน พร้อมทั้งยกก้นนากระแทกสวนกับควยแท่งใหญ่อย่างเข้าสุดออกสุด ท่านี้นา เสียวมากค่ะ เพราะเม็ดมุกครูดกับผนังหอยและแตดของนาอย่างเต็ม ๆ จนนาทนไม่ไหว

“อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...... ผัวจ๋า... เมียเสร็จแล้วค่ะ เสร็จแล้วววว...” นาเรียกหนึ่งว่าผัวจริง ๆ ค่ะ เพราะในตอนนั้น ความหมายของคำว่าผัวของนาก็คือ คนที่เย็ดได้ถึงใจ ถูกใจเมียอย่างนา

ขอ สารภาพตามตรงนะคะ ถ้าหากนาเป็นสาวบริสุทธิ์เย็ดกับหนึ่งครั้งแรก นาก็จะ รักเค้าไปจนตายคาควยเลยค่ะ เพราะมันใหญ่ยาวแข็งถูกใจนาจริง ๆ

พอนา เสร็จ นาก็อยากให้หนึ่งเสร็จแล้วเหมือนกันเพราะเย็ดกันมาชั่วโมงกว่า ๆ นาเริ่มเจ็บจิ๋ม พอดีเสียงหนึ่งร้องครางเร็วขึ้นแรงขึ้น พร้อมทั้ง กระแทกควยอย่างรุนแรง เรียกว่าเสียงดังลั่นห้องเลย

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เสียงหนึ่งร้อง
"โอย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะเสร็จแล้ว...”

ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ...........................

“ให้ตายเถอะเมียจ๋า ตั้งแต่เกิดมาผัวไม่เคยเย็ดใครมันส์เท่าเมียมาก่อนเลย ทั้งสวยทั้งเย็ดเก่ง
ดูดควยก็สุดยอด ขอเย็ดแรง ๆ นะครับ โอย ๆๆๆๆๆๆๆ อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ..............."

พอ ร่างหนึ่งใกล้กระตุก นาอยากตอบแทนเค้าบ้างก็เลยชวนเค้าลงนอนบนเตียง นาใช้ปากเลียไข่ให้เค้าและใช้มือชักให้พอหนึ่งเสียวได้ที่นาก็ดึงมือให้เค้า ลุกขึ้น นานั่งยอง ๆ อ้าปากอมควยให้เค้าจนสุดคอยหอย ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชักไม่นานร่างหนึ่งก็กระตุก

"อ๊า ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอยย ๆๆๆๆๆ เสร็จแล้ววววววว..............."

หนึ่ง ใช้มือจับหัวนากระแทกเข้าหาตัว กระตุกเกร็ง นาดูดกินน้ำเค้าจนเต็ม ปาก น้ำเยอะมากจนต้องถอนปากออก เค้าใช้มือชักต่อ จนน้ำกระเด็นเต็มหน้าตา นา เค้ายัดควยเข้าปากนาอีกจนน้ำไหลเยิ้มเต็มหน้าอก นาดูดจนควยเค้า สะอาด เค้าจึงนอนแผ่หลา นาตามลงไปนอนดูดควยให้เค้าต่อ เพราะมันยังแข็งอยู่ ตาก็มองตาเค้าไปด้วย จนควยเค้าเริ่มแข็งขึ้นอีกรอบ

"อู ยย ผมมีความสุขที่สุดเลย ไม่เคยมีผู้หญิงสวย ๆ ที่ไหนทำได้อย่างคุณนาเลยครับ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งกลืนน้ำ สุดยอดเลยครับ ผมล่ะอิจฉาแฟนคุณจริง ๆ เลย ได้เมียทั้งสวยทั้งเย็ดเก่ง"

อิอิ.. ท่าทางหนึ่งคงจะติด ใจนาอีกคนแล้วหล่ะสิ แต่นายอมรับค่ะ ว่าควยหนึ่งนี่สะใจ ถึงใจมากค่ะ มุกเม็ดใหญ่และลำควยยาวใหญ่แข็งน่านอน อมให้ทั้งคืน และแหกหอยให้เย็ดทั้งวันทั้งคืนจริง ๆ ค่ะ

นี่ขนาด ครั้งแรกนะคะ นายังติดใจขนาดนี้ เอาไว้ครั้งต่อไป (เด็ดมาก ๆ) จะมาเล่าใหม่นะคะ นายอมให้หนึ่งเย็ดตูดด้วย ทั้งเจ็บทั้งเสียว กว่าจะเข้าได้ รับรอง มันส์สุด ๆ เลยค่ะ โปรดติดตามตอนต่อไป ช่วยคอมเมนท์ให้กำลังใจเยอะ ๆ นะคะ ถ้าชอบ บายค่ะ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น