วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

คืนวิวาห์กับเจ้าสาว ซิง

เสียงครึกครื้นเฮฮาเพิ่งจะเงียบสงบลงไปเมื่อสักครู่ ผู้คนที่มาในงานแต่งงานของวิวัฒน์และดาวเรือง
แขกคนสุดท้ายเพิ่งจะลาจากไปพร้อมกับคำอวยพรให้ครองคู ่กันด้วยความสุข
บัดนี้เรือนหอหลังงามทั้งหลังจึงเหลือเพียงหนุ่มสาวค ู่วิวาห์แต่เพียงลำพัง
วิวัฒน์เดินผิวปากอย่างอารมรณ์ดีเข้ามาในห้องนอนที่ถ ูกจัดไว้อย่างสวยงาม แสงไฟนีออนดวงเล็ก บนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องแสงสว่างนวลพอที่จะทำให้ห้องน ั้นไม่มืดและไม่สว่างจ้าจนเกินไปนัก
ชายหนุ่มทรุดตัวลงนั่งบนขอบเตียงที่เป็นฟูกหนานุ่ม ซึ่งบนนั้นดาวรืองเจ้าสาวของเขานั่งก้มหน้า ขวยอายอยู่ในชุดไทยอันสวยงาม เขาแตะฝ่ามือลงบนไหล่ของเธอย่างแผ่วเบา แต่ก็ทำให้ดาวเรืองถึงกับสะดุ้งประหม่า สะเทิ้นขึ้นมาทันที
ซึ่งมันควรเป็นอย่างนั้น....
ในเมื่อดาวเรืองอดคิดไม่ได้ว่า……..คืนนี้แล้วสินะ... . ที่เราจะต้องนอนร่วมเตียงกับเขาและเขาจะทำอะไรต่อมิอ ะไรตามแบบที่ผัวเมียเขาทำกัน........ ........
ดาวเรืองจะทำอย่างไรดีนะ?
คิดขึ้นมาได้เพียงแค่นั้น ดาวเรืองก็ต้องสะท้านเยือกขึ้นมาในหัวใจทันที
แต่...ไม่ทันที่จะคิดอะไรต่อไปอีก เสียงอันอ่อนนุ่มละมุนของวิวัฒน์ก็ดังขึ้น
"ไปอาบน้ำเสียก่อนซิจ๊ะ ต้อนรับแขกมาในงานทั้งคืนดาวคงเหนื่อยแย ่ ดูซิเนื้อตัวเหงื่อเหนียวเหนอะเชียว"
พูดแล้ววิวัฒน์ก็ใช้หลังมือแตะที่พวงแก้มอันเปล่งปลั ่งของดาวเรืองอย่างแผ่วเบา แล้วเลื่อนมือลงมาเชยคางให้เงยหน้าขึ้นมาสบตากับเขา
" วัฒน์ไปอาบก่อนซิจ้ะ" เธอพูดกับเขาเป็นคำแรกหลังจากที่เข้ามานั่งอยู่ในห้อ งสองต่อสองคืนนี้
" ขอให้ดาวนั่งพักพอให้เหงื่อแห้งสักครู่ก่อนแล้วดาวจะ ไปอาบจ้ะ "
" เอายังงั้นก็ได้จ้ะ "
ว่าแล้วเขาก็ลุกขึ้นเดินไปที่มุมห้องถอดเสื้อเชิ้ตออ ก เห็นท่อนบนของร่างกายสมบูรณ์ไปด้วยเนื้อแน่น และมัดกล้ามที่ไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป
มันเป็นความสมบูรณ์ของชายหนุ่มที่หญิงสาวเห็นแล้วอดส ะท้านในหัวใจไม่ได้
ดาวเรืองก็เช่นกัน......ยามเธอเห็นส่วนสัดอันสมบูรณ์ ของวิวัฒน์ในเวลานี้ก็อดเสียววูบขึ้นมาในหัวใจไม่ได้ เธอคิดเตลิดเลยเถิดไปถึงว่า.......
อีกไม่นานนับแต่นี้.....ถ้าร่างอันเปลือยเปล่าของเขา มาทาบทับบนร่างของเธอ จะเป็นอย่างไรบ้างหนอ?
คิดแล้วก็เสียวซ่านขึ้นมาในทรวงอกจนขนลุกซู่
อันที่จริงมิใช่ว่าดาวเรืองจะไม่เคยอยู่กันเพียงสองต ่อสองกับวิวัฒน์ เธอเคยถูกเขากอดจูบมาแล้ว ในช่วงที่หมั้นกัน แต่มันก็เพียงแค่นั้นมิได้มีอะไรที่เกินเลย
แล้วคราวนี้ล่ะ.... โอ..คิดแล้วดาวเรืองก็เสียววูบขี้นมาอีก
คราวนี้มันคงไม่ใช่เพียงการกอดจูบกันเท่านั้น แต่..
... แต่..มันจะต้องล่วงล้ำก้ำเกินกันไปถึงเรื่องของการที ่เขาจะต้องเอา..เอ้อ....เอาท่อนเนื้อของเขาสอดใส่ในเ นินเนื้อของเธอ ...
โอ...มันจะเจ็บปวดหรือมีความสุขมากน้อยแค่ไหนก็ไม่รู ้.....
ดาวเรืองมิใช่ผู้หญิงที่ไร้เดียงสาในเรื่องเพศ เธอศึกษาในเรื่องนี้มาพอสมควรจากหนังสือหลายเล่ม ทั้งหนังสือวิชาการทางเพศและหนังสือเริงรมย์รักๆใคร่ ๆทั้งหลายจนพอจะรู้ว่าการเป็นผัวเมียกันนั้นจะต้องปฎ ิบัติอย่างไรยามเมื่ออยู่บนเตียงกันสองต่อสอง
ดาวเรืองยังศึกษาจนรู้ไปถึงว่าทำอย่างไรในขณะร่วมเพศ ที่จะทำให้ฝ่ายชายมีความสุขและหลงไหลในตัวของฝ่ายหญิ ง เธอศึกษามาหมดแม้แต่การสอบถามและพูดคุยกับเพื่อนสนิท ที่แต่งงานไปแล้ว
แต่….เธอก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์จริงเอาเสียเลย นอกเหนือไปจากการอ่านหนังสือ และคำบอกเล่าของเพื่อนสนิท
เธอจำได้ว่า..... ประการหนึ่งซึ่งเพื่อนของเธอบอกเคล็ดลับไว้ก็คือ การร้องคราง หรือใช้คำพูดอันเปิดเผยตรงไปตรงมา จะเพิ่มรสชาติในการร่วมเพศมากยิ่งขึ้น
ถึงตรงนี้หูของดาวเรืองยังแว่วเสียงของนีรนุชเพื่อนส นิทที่บอกว่า
" ดาว ตัวรู้มั๊ยว่า เมียที่จะสร้างเสน่ห์บนเตียงให้ผัวหลงจนโงหัวไม่ขึ้น น่ะต้องทำยังไง? "
" ใครจะไปรู้เล่าก็เรายังไม่ได้แต่งงานมีผัวอย่างเธอนี ่จ๊ะ " จำได้ว่าแย้งไปอย่างนั้น
" นี่ยัยเฉิ่ม..ฉันจะบอกหล่อนให้เอาบุญนะยะ....." นีรนุชแกล้งลากล้อเลียน
" ผู้ชายน่ะ เค้าชอบให้เมียทำตัวเหมือนกะหรี่ "
" ว้าย..ตายแล้วนุชเธอพูดอะไรอย่างนั้น"
ดาวเรืองกรี๊ดออกมาอย่างลืมตัวทำเอาเพื่อนรักหัวเราะ ด้วยความขบขันกับท่าทางของดาวเรือง
" ไม่ใช่พูดเล่นนะดาวชั้นจะบอกเธอให้ นี่ละเป็นเรื่องสำคัญ เสน่ห์บนเตียงของเมียที่จะทำให้ผัวหลง จะต้องทำตัวเองให้เหมือนกะหรี่ "
" ทำไงล่ะ?" ดาวเรืองยังคลางแคลงใจ
" โธ่เอ้ยยยย…เด็กน้อย "
นิรนุชลากเสียงบอกอาการสมเพชความไม่เดียงสาของดาวเรื องแล้วพูดต่อ
" ก็เช่นเวลาเธอกำลังกับเค้า.... "
" ว้ายตายแล้วนุชเธอพูดอะไรออกมาน่ะ "
ดาวเรืองอกสั่นขวัญแขวนอย่างจริงจังกับคำพูดที่ได้ยิ นจากเพื่อนรัก
" ก็นี่ละ...ที่ฉันกำลังจะบอกเธอ ผัวเมียเวลาทำสงครามใต้สะดือกันบนเตียง คนเป็นเมียจะต้องไม่ อาย การพูดจากันจะต้องเปิดเผยมันถึงจะได้อารมณ์ และการจะเรียก ต้องไม่กระดากปาก การเอากัน ถึงจะได้รสชาติ เธอรู้มั๊ย? "
" ตายแล้ว..ชั้นจะทำได้ยังไงล่ะ มันไม่เคยนี่? "
" เฮ่ย..จะยากอะไรว้า.....ถึงเวลาเธอโดนเอาเข้าจริงๆละ ก็จะพูดได้เองนั่นแหละ เวลาเธอหงี่มากๆ ล่ะนะ เธอต้องบอกกับเขาให้กระแทกไอ้นั่นของเขาเอาเธอให้ถูก จุด นอกจากเธอจะอร่อยของเธอเองแล้ว ผัวของเธอก็จะชอบด้วยเพราะผู้ชายน่ะเค้าชอบให้ผู้หญิ งพูดอย่างนี้มันเป็นการเร้าอารมณ์...เธอควรรู้ไว้ "
นีรนุชสอนเสียยืดยาวซึ่งดาวเรืองก็ตั้งอกตั้งใจฟังอย ่างสนใจเต็มที่และตื่นเต้น
" เออ..แล้วตอนที่เธอ..เธอ...เอ้อ..." ดาวเรืองเกิดตะกุกตะกักขึ้นมาเมื่อจะถามความรู้สึกขอ งเพื่อน แต่เหมือนกับนีรนุชจะรู้จึงเสริมให้
" อ๋อ..ตอนเอากับผัวชั้นน่ะเร๊อะ? "
" เออๆนั่นแหละ ตอนที่เธอ...เธอ..นั่น..กะเค้าน่ะ เธอพูดยังไงล่ะ บอกชั้นหน่อยเผื่อจะจำเอาไปเป็น ตัวอย่าง เพราะชั้นจะแต่งงานอีกไม่กี่วันนี้แล้ว "
" อ๋อ..ก็อย่างตอนที่เค้ากำลังถ่างขาชั้นจะเอานั่นใส่เ ข้าไป ชั้นก็จะแกล้งร้องว่า....คุณขาเบาๆก่อนนะคะอย่าหักโห มนัก ประเดี๋ยว ของนุชฉีกหมดเพราะของคุณใหญ่เหลือเกิน…..อ้อ..เ ธอต้องครางด้วยนะจ๊ะครางซี๊ดๆ....แล้วบอกเสียงกระเส่ า....โอ้ยแต่ชั้นว่าไอ้เรื่องครางน่ะเธอคงไม่ต้องฝึก หรอก โดนท่อนใหญ่ๆเข้าไปจริงๆละก็ขี้คร้าน จะครางหงิงออกมาเองน่ะแหละ "
" มันเป็นไงเหรอ?" ดาวเรืองตาโตหูผึ่งด้วยความอยากรู้
" มันก็เสียวน่ะซิถามได้...เสียวในช่องรูน่ะทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว ยิ่งถ้าเธอเจอท่อนใหญ่และยาวด้วยละก็..เธอเอ้ย...อย่ าบอกใครเชียวมันทั้งคับทั้งแสบ....แต่ก็อร่อยถึงสวรร ค์เชียวเธอ ชั้นจำได้ว่าตอนผัวชั้นเอาครั้งแรกน่ะ.."
พูดถึงตอนนี้แล้วนีรนุชเพื่อนรักของดาวเรืองก็ทำตาเห ม่อลอย
"....ชั้นดิ้นทุรนน่าดูเลย เพราะของเค้าใหญ่ไม่เบาขนาดอัดเข้าไปในร่องหลืบของชั ้นที่ว่าใหญ่แล้วนะ ยังเหลือโผล่ออกมาอีกตั้งเกือบสองนิ้ว มันแสบๆคันๆแต่ก็เสียวจนชั้นทนไม่ไหวเลยต้องบอกเค้าว ่า….กระเด้าเข้าไปอีกซิคุณขา..ซี๊ด.ด...โอยย...ซี๊ด. .นุชทนได้ค่ะ ..อีกเถอะค่ะ นุชเงี่ยนรู จนใจจะขาดแล้ว....ซี๊ดดด..อูยย......นุชชอบค.ว.ยของค ุณค่ะ...ซี๊ดด...ของคุณ..ได้ถึงใจจริงๆ..อูยย ....ซี๊ดด......ดาว... เธอเชื่อมั๊ยว่าผัวชั้นเค้าก็มันสุดขีดกับเสียงครางข องชั้นๆรู้ว่าเค้าก็เงี่ยนไม่เบานักหรอกเค้าสาวไอ้นั ่นออกมาเกือบหลุด จนชั้นงี้เสียววาบตลอดรูกลัวจะหลุดรีบกระเด้งเอวแอ่น ..เท่านั้นเองเธอเอ้ย....เค้าสวนท่อนลำพรวดเข้ามาเต็ มแรงจนชั้นตั้งตัวไม่ทันทีเดียว............ทีเดียวจ ริงๆ มิดด้ามเลย หัวลำเค้ากระแทกมดลูกชั้นดังกึก...อูย..เสียวแทบขาดใ จ "
" แล้วไงอีกล่ะ..." ดาวเรืองเร่งเร้าด้วยความตื่นเต้น
" จะยังไง...คราวนี้เค้าก็กระแทกถี่ยิบจนชั้นงี้แทบหาย ใจหายคอไม่ทัน มันทั้งอร่อยทั้งมันและ แสบช่องจนชั้นต้องเด้งของชั้นขึ้นรับก้นแทบไม่ติดเตี ยง พักเดียวเท่านั้นชั้นก็ทนไม่ไหว... น้ำรักมันจะแตกเสียให้ได้ ชั้นต้องร้องบอกเค้าว่า..อูยย..ซี๊ดดด..อูย..คุณขา.. เร็ว..เร็วๆเข้าเด้าแรงๆเร็วๆกว่านี้อีก..นุขอร่อยรู ...ีสุดทนแล้วค่ะ..อูยย..ซี๊ดด....น้ำ...น้ำ..ี. จะแตกแล้ว..เย็..เร็วๆ......เค้าก็ดีใจหายนะ.....ดาว ..เร่งกระแทกถี่ยิบ เดี๋ยวเดียวเท่านั้นน้ำเค้าก็พุ่งกระฉูดใส่มดลูกชั้น จนร้อนวาบไปหมด......แหม...นึกถึงแล้วหงี่ขึ้นมาจริง ๆ....ว้าย..ดูซิแค่เล่าให้เธอฟังเท่านั้นมันแฉะไปหมด เลย.."
พูดจบนีรนุชก็ล้วงลงไปใต้กระโปรงลูบคลำเนินเนื้อนูนข องตนเองที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเหนียวๆ
" ของเธอล่ะเป็นไงบ้าง?
ไม่ทันที่ดาวเรืองจะระวังตัว มือของเพื่อนรักก็ฉกวาบเข้าที่ใต้กระโปรง แล้วคลึงขยี้บนโคกเนินอันอวบนูนซึ่งบัดนี้ก็ฉ่ำเยิ้ม ไปด้วยเมือกเหนียวด้วยเหมือนกัน
" นั่นแน่...แค่ฟังชั้นเล่าเธอก็หงี่จนฉ่ำแฉะเหมือนกัน " นีรนุชทำหน้าล้อเลียน
" บ้า..เธอนี่อะไรก็ไม่รู้ " ดาวเรืองร้องอย่างเขินอาย
เสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามา ในห้อง ทำให้ดาวเรืองสะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นม องก็เห็นวิวัฒน์อยู่ในชุดนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวมีหยดน ้ำเกาะพราวหลงเหลืออยู่บริเวณหัวไหล่และแผงอกอันกำยำ
" ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะ ประเดี๋ยวจะได้มานอนกันเพราะมันดึกมากแล้ว "
วิวัฒน์ร้องบอกด้วยความหวังดี
แต่ทว่า..ดาวเรืองกลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกั บคำว่า...ประเดี๋ยวจะได้มานอนกัน... แม้ ว่าวิวัฒน์อาจจะมิได้หมายความเป็นอย่างอื่น แต่ดาวเรืองก็อดคิดไม่ได้ว่าเขาคงพูดเป็นความนัยเสมื อนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้.....เขาจะเอาเธอละกระมัง
โอ....คิดแล้วก็อดสยิวระคนหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราจะต้องเสียตัวให้แก่เขาด้วยการถูกร่วมสวาทเสีย แล้วหรือ?....... . ดาวเรืองรำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที ่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้า เสร็จแล้วจรดปลายเท้าแต่แผ่วเบาไปยังห้องน้ำในชุดผ้า ขนหนูกระโจมอกผืนใหญ่
เป็นไงเป็นกันซีน่า...ดาวเรืองหักใจคิด.... ไหนๆก็ต้องเป็นเมียเขาแล้ว ลองดูสักตั้งว่าจะสนุกจริงดังคำบอกเล่าของนีรนุชหรือ ไม่?....เราเองก็รักเขาจนยอมแต่งงานกับเขาแล้วนี่นะ. ..
เสียงอาบน้ำดังซู่ๆ ขณะที่วิวัฒน์นุ่งกางเกงแพรตัวเดียวนอนเอกเขนกรอคอยเ จ้าสาวของเขาอย่างใจจดใจจ่อ อันเป็นเวลาเดียวกับผู้ที่อยู่ในห้องน้ำนั้นกำลังขัด สีร่างกายทุกซอกทูกมุมอย่างตั้งใจ ดาวเรืองรำลึกอยู่เสมอว่า ทุกซอกส่วนสัดของร่างกายจะต้องสะอาดเพื่อป้องกันการร ังเกียจอันอาจจะเกิดขึ้นได้กับเจ้าบ่าวของตน ดังนั้นสบู่จึงถูกละเลงลงบนเต้านมอันเปล่งปลั่งชูชัน ขนาด 35 นิ้วคู่นั้นทั้งซอกในและนอก รวมทั้งปลายยอดสีชมพูอันอวบอิ่มก็ถูกชำระล้างอย่างพิ ถีพิถัน จากนั้นจึงถูเรื่อยลงมาถึงเนินหน้าท้อง และซุกไซร้เข้าที่เนินเนื้ออันปกคลุมด้วยเส้นขนสีดำส นิทหนาพองาม ดาวเรืองตั้งอกตั้งใจฟอกถูซอกกลีบนั้นครั้งแล้วครั้ง เล่าจนแน่ใจว่ามันสะอาดและมีกลิ่นกรุ่นของสบู่หอมยวน ใจให้ไหลหลง
ราวครึ่งชั่วโมงดาวเรืองก็ก้าวเท้าออกจากห้องหน้า พร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่พันกระโจมอกเผยให้เห็นช่วง ไหล่นวลเนียนลาดลงมารับกับเนินอกอันอวบอิ่มที่ถูกชาย ผ้าขมวดรัดเน้น ให้เนินอกนั้นครัดเคร่งเพิ่มขี้น
วิวัฒน์นอนรอทีอยู่แล้ว เมื่อเห็นเจ้าสาวของตนเดินออกมาจากห้องน้ำเกือบจะถึง ปลายเตียง เขาลุกพรวดพราดขึ้นตรงไปประคองร่างงาม พลางโอบกอดและซบจมูกลงตรงช่วงไหล่ลาดขาว
" อุ๊ย..วิวัฒน์..แหม..ให้ดาวผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าเสียก ่อนเถอะค่ะ"
ดาวเรืองสะท้านเยือกกับไรเคราเขียวที่เพิ่งโกนของเจ้ าบ่าว ซึ่งเสียดสีกับเนื้อนุ่ม
" จะต้องเปลี่ยนเสื้อทำไม... ดาวอยู่ในชุดนี้น่ารักออก มันขาวนวล เย้ายวนจนผมอดใจไม่ได้ รู้มั๊ย ?-"
" โธ่..วัฒน์ขา..." ครางออกมาได้แค่นั้นริมฝีปากของดาวเรืองก็ถูกปิดด้วย ริมฝีปากของฝ่ายตรงข้าม
วิวัฒน์จูบปากเจ้าสาวของเขาอย่างดูดดื่ม ซึ่งดาวเรืองก็ไม่ได้ขัดขืน เธออ้าปากรับรสจูบของเขาอย่างเต็มใจพร้อมทั้งห่อริมฝ ีปากดูดปลายลิ้นของเขาที่สอดแทรกเข้ามาภายใน วิวัฒน์ตวัดปลายลิ้นไปมาและควานไปทั่ว ดาวเรืองก็ตวัดลิ้นรับเกี่ยวพันกันไปมาอย่างสุดเสน่ห า
เขาประทับจูบอย่างดูดดื่มและเนิ่นนานพร้อมๆกันฝ่ามือ ไล้ไปทั่วแผ่นหลังของหญิงสาว แล้วระเรื่อยลงบนช่วงสะโพก อันอวบใหญ่แข็งแรงที่อยู่ภายใต้ผ้าเช็ดตัวผืนนั้น ทรวงอกของเขาเบียดแนบกับทรวงอกอวบอั๋นแทบทะลักของดาว เรือง
เขาบดขยี้ริมฝีปากขณะที่มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของ หญิงสาว และสุดท้ายก็เปะปะมาลงที่หน้าอก ก่อนจะปลดขมวดผ้าเช็ดตัวผืนนั้นให้คลายปมออกและหลุดร ่วงลงไปกองที่พื้น
ดาวเรืองครางอู้อี้ในลำคอ แต่........ก็ทำอะไรไม่ได้มากเท่ากับประคองลำคอของฝ่ ายชายดึงเข้ามาให้ริมฝีปากของเขาบดขยี้หนักขึ้นและแน บสนิท
เธอเริ่มมีความรู้สึกรัญจวนใจและกระสันน้อยๆขึ้นตามธ รรมชาติ
ดาวเรืองสะดุ้งไหวตัวเยือกนิดหนึ่งเมื่อรู้สึกว่าบัด นี้ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า และฝ่ามืออันอบอุ่นแข็งแรงของเขากำลังขยำขยี้อยู่บนก ้อนเนื้ออันครัดเคร่งคู่นั้น
บางครั้งเขาลูบแผ่วเบามาถึงจงอยเม็ดปลายถันและคลึงไป มา มันยิ่งทำให้เธอเกิดการเสียวกระสันวูบวาบ จนต้องแอ่นอกเบียดรั้งตัวเองให้แนบสนิทกับร่างกายของ เขายิ่งขึ้น
และตรงนั้นเอง.....
ดาวเรืองรู้สึกว่ามีอะไรเหมือนก้อนเนื้อแข็งๆดันดุนอ ยู่ตรงหน้าขาของเธอ มันเคลื่อนไหวกระดุบๆไปมาราวกับสิ่งมีชีวิตที่กำลังเ คลื่อนไหวจะหาทางออกนอกกางเกงแพร
โดยไม่รู้สึกตัว มือของดาวเรืองก็ไล้ผ่านแผ่นหลังของเขา และเลื่อนมาข้างหน้าตรงสิ่งที่ดุนดันพร้อมกับเกาะกุม เบาๆ วิวัฒน์เยือกตัวเล็กน้อย เมื่อรู้สึกว่าแก่นกายใต้กางเกงแพรของเขาถูกมือน้อยๆ อันร้อนผ่าวเกาะกุม
เขาถอนริมฝีปากออกจากปากเธอและเคล้าเคลียไปที่ซอกคอใ ช้ลิ้นตวัดแลบเลียเบาๆไล่ขึ้นไปจนถึงซอกหูคลึงเคล้าส ักครู่ก็อ้าปากขบติ่งหูเบาๆ ขณะที่มือยังคงขยำขยี้ปทุมถันครัดเคร่งนั้นอย่างเมาม ัน
เขากระซิบที่ริมหูดาวเรืองเสียงกระเส่า
" ดาวจ๋า...ดาวเสี้ยนมั้ยจ๊ะ? "
" อื๊อ....พูดอะไรก็ไม่รู้เค้าอายไม่ใช่เหรอ? "
ดาวเรืองตอบแผ่วเบาในลำคอ แต่มือก็ยังเกาะกุมแก่นท่อนนอกผ้าของเขาอย่างลืมตัว
" จะต้องอายอะไรอีกเล่าดาวจ๋าก็เรากำลังจะเป็นผัวเมียก ันเดี๋ยวนี้แล้วนี่นา "
เขากระซิบพลางเลื่อนมือลงไปที่หน้าขาของฝ่ายหญิง ตะปบเข้าที่โคกเนินที่ปกคลุมด้วยเส้นไหมละเอียดสีดำ ใช้ฝ่ามือคลึงไปมากับกลุ่มไหมนั้น..... จนมันไปเสียดสีเข้ากับเม็ดติ่งที่โผล่แพลมออกมาจากรอ ยแยกกลางเนิน
ดาวเรืองสะท้านเผลอครางซี๊ดเบาๆ
" เป็นอะไรหรือจ๊ะ?" วิวัฒน์แกล้งถาม
" เสียวค่ะ...ดาวเสียวเพราะมือของคุณลูบเส้นมาโดนเม็ดข องดา.....อุ๊ย..ซี๊ด..ดูแน่ะ..ยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ "
เธอปรามเขา แต่มือของเธอที่กำท่อนลำนั้น ก็กระทอกเบาๆทำเอาวิวัฒน์ครางอี๋
" อูย..ซี๊ด..ว่าแต่เขา ดูมือตัวเองซิกำของผมไม่ปล่อยเลยแถมยังกระทอกอีกผมเส ียวเหมือนกันจ้ะ ดาวจ๋า"
" อุ๊ย...ดาวเผลอไปน่ะ " ร้องพลางชักมือออก แต่วิวัฒน์รีบตะปบแปะเอาไว้ตรงตำแหน่งเดิม
" ไม่เป็นไรหรอกผมชอบมือของดาวอุ่นดี แต่เอากางเกงแพรนี่ออกดีกว่าดาวจะได้จับถนัดๆไงล่ะ "
พูดจบเขาก็กระตุกขอบกางเกงแพรให้มันหลุดเลื่อนไหลลงไ ปกองที่ปลายเท้า
วินาทีนั้นเอง… ดาวเรืองผละตัวออกมานิดหนึ่งก็พบกับ ท่อนเนื้อแข็งแรงสีคล้ำมีขนาดยาวไม่ต่ำกว่า ๗ นิ้วฟุต ผงาดไหวตัวงึกงัก
รอบๆท่อนที่กะประมาณกำมือเกือบไม่รอบปูดโปนไปด้วยเส้ นเอ็นกระหวัดรอบ แถวโคนรกอุดมไปด้วยเส้นหยาบหนาปลายท่อนนั้นบานเริ่ดเ ห็นหน้าประธานแดงคล้ำพยักหงึกหงักบ่งบอกอาการเงี่ยนจัด


ตายแล้วทั้งใหญ่และยาวยังกะม้า ขืนทะลวงของเราคงฉีกแน่เลย "
ดาวเรืองคิดในใจอย่างกังวลแต่เหมือนกับวิวัฒน์ล่วงรู ้ความคิดจึ่งเอ่ยออกมา
" ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะ..ดาวจ๋า ผมรู้ว่าเป็นครั้งแรกของคุณ.ผมจะถนอมทำเบาๆนะจ๊ะ "
ดาวเรืองค่อยใจชื้นขึ้นมาอีกนิด แล้วก็โอนอ่อนผ่อนตามแรงโลกีย์ที่กำลังครอบงำความรู้ สึก ชายหนุ่มดันร่างของหญิงสาวให้ถอยหลัง จนไปปะทะเข้ากับขอบเตียง
เขาจับร่างของดาวเรืองเอนหลังหงายลงกับฟูกอันอ่อนนุ่ ม ขาทั้งสองของดาวเรืองห้อยตกข้างเตียง
ลักษณะอย่างนั้นมันทำให้เนินนูนของดาวเรืองโคกง้ำขึ้ นมาอีก ในขณะที่เจ้าตัวนอนหลับตาพริ้มรอรับรสสวาทจากคนรัก
วิวัฒน์ยืนเกร็งแข็งตะลึงมองร่างเปลือยเปล่าอวบอัดไป ทุกส่วน แสงไฟสลัวนวลของนีออนดวงเล็กที่หัวเตียง ขับให้ผิวสาวดูเนียนนุ่มและเน้นเงาให้เกิดมุมนูนเนิน โค้งเว้าทั่วร่างหญิงสาวอย่างน่าละลานใจสุดจะทนไหว
ชายหนุ่มโถมเข้ากอดรัดร่างงามบนฟูก ประกบริมฝีปากลงบนปากแดงอวบอิ่ม หญิงสาวเผยอปากรับอย่างเต็มใจ สองมือเรียวงามโอบรอบคอชายหนุ่มและลูบไล้ผ่านแผ่นหลั งอันเปล่าเปลือยกำยำนั้น
ดาวเรืองมีความรู้สึกว่าท่อนมหายักษ์นั้นยิ่งดิ้นไหว ส่ายตัวยึกยักไปมาบริเวณท้องน้อยของเธอ มันทำให้สุดแสนรัญจวนใจจนอดไม่ได้ต้องเอื้อมมือลงไปจ ับต้องลูบคลำมันเบาๆ ….และนั่น…เท่ากับยิ่งทำให้มันแข็งขึงตัวมากขึ้น
วิวัฒน์ถอนปากออกจากริมฝีปากบางของเจ้าสาวแล้วใช้ลิ้ นแลบเลียระเรื่อยลงมาที่ซอกคอ ก่อนจะฉกวูบลงที่เนินอกอวบอิ่มที่ชูยอดเม็ดสีชมพูเรื ่ออย่างท้าทาย เขาเลียไล้วนรอบฐานนมสีชมพูเรื่อสองสามครั้ง แล้วอ้าปากอมหัวนมเม็ดนั้นและดูดอย่างเมามัน มืออีกข้างหนึ่งก็เคล้นขยำเต้านมข้างที่เหลืออย่างรุ นแรงด้วยความเมามัน
ดาวเรืองแอ่นอกห่อปากครางซี๊ดอย่างเสียวกระสัน
" อูยย...ซี๊ด.ดด..วัฒน์ขา...โอยย...ดาว...ซี๊ดด...เสี ยวเหลือเกินค่ะ....ซี๊ดๆ.. วัฒน์ดูดนมอย่างนี้ดาว เสียวสบายจังเลย...ซี๊ด...อูย.."
" เดี๋ยวผมจะทำให้ดาวเสียวและมีความสุขยิ่งกว่านี้อีก"
เขางึมงำบอกแล้วถอนปากไปดูดหัวนมของสาวคนรักอีกข้างห นึ่ง ดาวเรืองแอ่นอกขึ้นรับอย่างรู้ใจ
" ซี๊ดด...ยังมีทีเด็ดยิ่งกว่านี้อีกรึคะ..วัฒน์ขา...แ ค่นี้ดาวก็แทบสำลักความสุขความเสียวแล้วละ "
ดาวเรืองถามด้วยเสียงกระท่อนกระแท่นด้วยความกระสันเส ียว
" มีซีครับ...ผมกำลังจะทำให้ดาวอยู่เดี๋ยวนี้แหละ "
พูดจบวิวัฒน์ก็ละเลงลิ้นจากปทุมคู่งามตวัดลงมาที่หน้ าท้อง แล้วเลียวนรอบสะดือของหญิงสาวสักครู่ก็ลากลิ้นลงที่เ นินเนื้ออันปกคลุมด้วยเส้นไหมละเอียดนุ่ม
ดาวเรืองหลับตาพริ้ม แก้มแดงก่ำด้วยเลือดฝาดแห่งความสาวห่อปากจู๋ด้วยความ สยิว
ฉับพลันนั้น....ดาวเรืองก็ต้องสะดุ้งผวาแอ่นอกกระเด้ งเนินอวบนูนขึ้น เมื่อปรากฏว่าวิวัฒน์ใช้ปลายลิ้นของเขาเขี่ยปลายติ่ง ที่แลบโผล่ออกมาเหนือขอบรอยแยกของกลีบนาง
"โอ้ย..ซี๊ดด..วัฒน์ขา..วัฒน์เลียโดนติ่งของดาว...เสี ยวค่ะ...ซี๊ดดด...อูย..ยะ..ยะ..อย่า..ทำอย่าง......อ ย่างนั้น......ดาวทนไม่ไหว....ซี๊ดด...โอยยย..ซี๊ดดด ...ว้าย...ตายแล้ววัฒน์ขา...วัฒน์ดูดมัน..โอยย..ไม่ไ หวแล้ว...โอยยย...ซี๊ดดด...เสียวเหลือเกิน “
หญิงสาวร้องพลางแอ่นเอวกระเด้งดันโคกเนินอันงามนูนขึ ้นลงเข้าปะทะกับใบหน้าของชายหนุ่ม
เขายิ้มอย่างพอใจที่เขาสามารถทำให้หญิงสาวเสียวกระสั นได้อย่างสุดๆ
แต่มันไม่เพียงเท่านั้น.…..
เขาใช้สองมือแหวกปากถ้ำสวาทงามน่ารักเผยให้เห็นสองกล ีบสีชมพูระเรื่ออมแดง พร้อมทั้งน้ำเมือกเหนียวขังกลบปากถ้ำฉ่ำเยิ้มไปหมดเพ ราะความกระสันอยากของหญิงสาว
เขาก้มลงใช้ลิ้นแลบเลียรอบกลีบเล็กด้านในและตวัดปลาย ลิ้นไปมา บางครั้งโฉบกระหวัดลงไปที่ปากร่องรูแดงก่ำฉ่ำแฉะด้วย น้ำเหนียว
มันยิ่งทำให้หญิงสาวถึงกับดิ้นพราด สองมือของเธอกดหัวของแฟนหนุ่มเอาไว้ด้วยความเสียวกระ สัน ยกสองขาที่ห้อยข้างเตียงขึ้นแล้วถ่างอ้าสุดล้าด้วยคว ามลืมตัว มองเห็นซอกกลีบและร่องลึกกลวงโบ๋สีแดงจัดจ้าเพราะเลื อดที่คั่งรวมตัวกัน ณ ที่นี้
" ว๊าย..โอยย...ซี๊ดด....วัฒน์ขา..า..า..ยะ...ยะ...อย่ า..อย่าทำ..ทำ...ทำอย่างนั้นดาวเสียวแทบขาดใจแล้ว... .ซี๊ดดด์...อูยย....ซี๊ดด...ลิ้น.....ลิ้นของวัฒน์มั นแยงเข้าไปข้างในของดาว...อูยย..ซี๊ดดด..เสี้ยน...ซี ๊ด..ดาว....ดาวเสี้ยนค่ะ...เสี้ยนรูเหลือเกินแล้ว... ...อยากได้ของวัฒน์ใส่เข้าไปแทนแล้วละค่ะ..วัฒน์ขา.. ซี๊ดดด..”
หญิงสาวร้องบอกเสียงตะกุกตะกักเพราะสำลักความสุขที่ช ายหนุ่มปรนเปรอให้
ยิ่งร้องดิ้นครวญคราง…
…วิวัฒน์ผู้ได้ชื่อว่าเป็นสามีอย่างเต็มตัวในเวลานี้ ก็ยิ่งละเลงลิ้นลงบนโคกเนินที่แบะสยายและแลบเลียกลีบ สาวด้านนอกและด้านในพร้อมทั้งชอนไขเข้าไปในซอกโพรงชื ้นอย่างลึกล้ำ
มันทำให้ดาวเรืองต้องกระเด้งเนินนูนขึ้นอย่างถี่ยิบร ับลิ้นมหากาฬของชายหนุ่ม สองมือเกร็งกดหัวของเขาแน่นแทบว่าหน้าของคู่สวาทจะจม หายลงไปในโพรงสวาทนั้น
ที่สุด...ดาวเรืองก็สำลักเสียงครวญครางออกมา........ .
" โอย...ซี๊ด...มะ..มะ..ไม่..ไม่ไหวแล้ว....."
เสียงของเธอขาดเป็นห้วงๆด้วยความเงี่ยนจัด
"..ซี๊ด...ขอ..ขอเถอะ..วัฒน์ขา..ดาวอยากได้ของวัฒน ์ใส่รูแล้วละ..ซี๊ดดด....นะๆ....วัฒน์ขา......อย่า ทรมานดาวอีกเลยดาวเงี่ยนเต็มที่แล้วค่ะ..โอยยย…ซี๊ดด ดด”
หญิงสาวเว้าวอนขอให้เขาร่วมรักด้วยคำพูดที่จะแจ้งเปิ ดเผยอย่างหมดอาย
เธอไม่ได้นึกถึงคำพูดของนีรนุชเพื่อนรักเสียด้วยซ้ำ ซึ่งแนะนำให้ใช้คำหยาบดิบๆเกี่ยวกับการร่วมเพศแก่ผู้ เป็นสามีเพื่อเป็นการกระตุ้นเร้าอารมณ์สวาทของคู่ร่ว มให้โหมกระพือขึ้น
คำพูดเหล่านั้นมันออกมาเองโดยอัตโนมัติและโดยส่วนลึก ของจิตสำนึกที่เธอมีอยู่ในขณะนี้ อันเนื่องจากตัวเธอเองก็สุดที่จะต่อต้านยับยั้งความก ระสันเสียวและตัณหาแห่งความใคร่ซึ่งก่อตัวหนุนเนื่อง พอกพูนมากขึ้นเป็นทวีคูณในวินาทีนี้
อย่างคนลืมตัวเมามัวจมอยู่ในทะเลดำกฤษณา....
.....ดาวเรืองไขว่คว้ามือลงควานหาท่อนลำเขื่องของผู้ เป็นสามีมากุมแล้วกระทอกไปมา
วิวัฒน์ครางซี๊ดแอ่นเอวขยิกๆเข้าหาด้วยความเสียวพลาง ปรามเสียงกระเส่า
" เดี๋ยวก่อนนะจ๊ะ..ซี๊ดด...ดาวจ๋า.. ดาวกระทอกของผมอย่างนี้ ผมก็เสียวด้วย...ซี๊ดด....อูยยย.....ก่อนที่ผมจะเย่อ ดาว เราลองมาเล่นแบบซิกตี้ไนน์กันก่อนดีกว่า "
แม้ว่าจะเคยได้อ่านหนังสือเกี่ยวแก่เพศศึกษามาบ้างแล ้วก็ตาม
แต่ความช่ำชองและประสบการณ์ของดาวเรืองก็ยังน้อยนักเ มื่อเทียบกับวิวัฒน์ผู้สามีและนีรนุชผู้เพื่อนสนิท
ดังนั้นคำว่า ซิกตี้ไนน์ หรือเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า 69 ซึ่งมีความหมายถึงการเล้าโลมก่อนการร่วมเพศด้วยการกล ับหัวหลับหางของคู่ร่วมทั้งสองเลียนแบบตัวเลขอารบิค 69 ที่มันกลับหัวหางกัน
" อะไรเหรอคะ..ซิกตี้ไนน์ของวัฒน์..ซี๊ดด....อูยย...แค ่นี้ยังเงี่ยนไม่พออีกเหรอคะ…ซี๊ดดด์..”
ชายหนุ่มไม่พูดอะไรอีก แต่โหย่งตัวขึ้นบนเตียงคร่อมร่างของหญิงสาว แล้วหันท่อนแก่นของเขาไปทางใบหน้าของเธอ.....
......จ่อลงตรงปากพอดี !!
ดาวเรืองเข้าใจทันทีว่าเขาต้องการอะไร
เธอจึงอ้าปากอมส่วนหัวของท่อนลำบานทะร่าราวกับดอกเห็ ดอันใหญ่ยาวนั้นจนคับเต็มปากไปหมด
มือเรียวงามของเธอก็จับท่อนของเขารูดเปลือกมันขึ้นลง บางครั้งก็บี้กลุ่มเส้นหมอยหยาบๆสีดำที่โคนใหญ่ขอ งเขาและดึงเบาๆ
วิวัฒน์สะดุ้งทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวและเงี่ยนสุดๆ เขาขย่มบั้นเอวกดท่อนลงในปากหญิงสาวอย่างลืมตัว มีผลให้ดาวเรืองถึงกับตะกายไขว่คว้าอากาศ ตาเหลือกร้องอู้อี้ไม่เป็นภาษา เนื่องจากถูกท่อนยักษ์อัดเข้าไปแทบทะลุคอหอย
หญิงสาวจับลำสวาทแข็งเกร็งขมึงทึงดึงออกจากปาก ใช้ลิ้นแลบเลียตั้งแต่โคนขึ้นไปถึงส่วนปลายที่แดง คล้ำจนเกือบเป็นสีม่วง จากนั้นก็เลียไล่ลงมาถึงพวงกระโปกที่ห้อยยานของเขา
เธออ้าปากอมและดูดพวงกระโปกที่ห้อยเป็นถุงนั้นอย่างเ อร็ดอร่อยสร้างความเสียวสยิวให้กับวิวัฒน์เหลือคณานั บ
“ อาซ์...อูวว์...โอวว์..ดีจริงๆ..ดาวจ๋า...ดูดเก่งอะไ รอย่างนี้...ซี๊ดดด...โอวว์.."
เขาครางซู๊ดกระดกบั้นเอวยึกยัก พร้อมกันนั้นก็ก้มลงใช้สองมือแหวกกลีบสาวของดาวเรื องเห็นช่องโพรงหวอแดงสด มีน้ำเมือกเหนียวใสขังกลบอยู่
ชายหนุ่มใช้ปลายลิ้นเรียวตวัดวักน้ำเหนียวที่ปากร่อง รูนั้นเข้าปากตนเองราวกับมันเป็นน้ำอมฤตอันโอชะ
ลักษณะอย่างนั้นมันยิ่งทำให้ดาวเรืองสะดุ้งผวาแอ่นอก กระสันสุดขีดจนบีบท่อนของเขาที่อยู่ในกำมือแน่นแล ้วกระทอกขึ้นลงอย่างเร็ว ลิ้นของเธอก็แลบตวัดเลียส่วนหัวบานเป็นหมวกเห็ด
อมผลุบเข้าไปในปากใช้ลิ้นดูดดุนไปมาเพิ่มความเสียวสย ิวให้แก่คนรัก
ในที่สุด ดาวเรืองก็ไม่สามารถทนต่อความกระสันร่านที่ท่วมท้นขึ ้นมาสุดหัวใจ
เธอดูดของเขาได้พักใหญ่แล้วก็ต้องร้องครวญครางขึ้น.. ...
" โอยย....โอยย..ซี๊ดดด...ไม่ไหวแล้ว..วัฒน์ขา..ดาวใจจ ะขาดแล้วค่ะ....วัฒน์ทั้งดูดทั้งเลียดาวอย่างนี้.... .ไม่ไหวค่ะ...ซี๊ดด...เอาเถอะค่ะ..เอาของวัฒน์ใส่ ในดาวเถอะนะคะ..ซี๊ดดด..อูยยย…ถ้าขืนวัฒน์ยังเลียห อยดูดเม็ดของดาวอยู่อย่างนี้...ของ..เอ้อ..ของดาวต้อ งแตกก่อนแน่ๆเลย...ซี๊ดด...เร็วๆซิคะ...เอาของวัฒน์ใ ส่รูดาวเถอะ..นะคะ...ซี๊ดด..ไม่ไหวแล้ว...โอยย...ซี๊ ดด...ดาวเงี่ยนเหลือเกิน..เงี่ยนจริงๆค่ะ "
“ ดาวเงี่ยนมากเหรอ? " ชายหนุ่มแกล้งถาม
" โธ่..มัวถามอยู่ได้...ซี๊ดด..อูย...ดาวเงี่ยนจนแฉะไป หมดแล้ววัฒน์จะรออะไรอยู่ล่ะรีบๆดาวเถอะค่ะ ประเดี๋ยวดาวเกิดทนไม่ไหวมันออกซะก่อนก็อดเท่านั้นหร อก "
" เอาละนะ..งั้นดาวคอยรับของผมให้ดีนะ "
พูดจบชายหนุ่มก็รีบกลับตัวลงมายืนที่ขอบเตียง จับสองขาของหญิงสาวให้ถ่างออกสุดล้า
เขาเข้าไปยืนท่อนที่ลำแข็งเกร็งอยู่ที่หว่างขาหญิ งสาว
ดาวเรืองผงกหัวขึ้นชำเลืองนิดหนึ่ง แล้วก็เอื้อมมือจับท่อนลำใหญ่ปานกระบอกข้าวหลามนั้นจ ่อเข้ากับปากช่องรักของตน เอง
" มา..ซี๊ดด..ดาวจะจ่อให้…ซี๊ดดด...วัฒน์ดันของวัฒน์เข ้ามาซิ....อูยยย.. เงี่ยนอะไรอย่างนี้..ซี๊ดด...เอาละตรงแล้ว....กดเข้า มาเลย "
ไม่ทันที่ดาวเรืองจะพูดจบ.....
วิวัฒน์ก็ดันหอกสวาทยาวใหญ่สวบเข้ามาเต็มแรง หัวหอกบานใหญ่ชำแรกผ่านช่องตีบลึกเข้าไปได้เพียงแค่ห ยัก
ดาวเรืองหวีดลั่นดิ้นพราดด้วยความเจ็บแสบในช่องรักอั นคับแคบนั้น
เธอมีความรู้สึกทั้งตึงแน่นกระชับฝึดคับราวกับช่องสว รรค์ของตนเองแทบจะระเบิด ยังดีที่มีน้ำเมือกลื่นเอ่อหล่อเลี้ยงช่องตีบแคบนั้น ไว้ แต่กระนั้นก็ไม่วายรู้สึกฝืดคับอึดอัด อันเนื่องจากขนาดความใหญ่ในข้อลำที่เต็มไปด้วยเส้นเอ ็นปูดโปนประกอบกับความใหม่สดของช่องที่ไม่เคยผ่านสิ่ งใดล่วงล้ำเข้ามาเลยในชีวิตสาว
ดาวเรืองเป็นสาวบริสุทธิ์แรกมีสามียามเมื่อมาเจอของจ ริงลุกล้ำชำแรกเข้าให้อย่างสุดๆเช่นนี้ความเจ็บแสบมั นพุ่งปราดเข้าจับขั้วหัวใจระคนกับความเสียวสยิว
ทว่า..ความเจ็บปวดดูเหมือนจะนำหน้ามาก่อนความเสียวกร ะสันเสียอีก
อา...ความรู้สึกของสาวแรกถูกล่วงล้ำพรหมจรรย์นั้น
มันเจ็บแปล๊บราวกับใครเอามีดโกนมากรีดเนินนูนของเธอใ ห้ปริฉีกออก เธอหวีดร้องออกมาสุดเสียง
" ว๊ายตายแล้ว....โอยย.ซี๊ด...ฉีกหมดแล้ว...อูยย.. วัฒน์ขาทำไมมันถึงได้แน่นอย่างนี้ล่ะคะ?...อูยย..ซี๊ ดด..แสบร่องไปหมดแล้ว..อูยย...มันเข้าไปถึงไหนแล้ว วัฒน์ขา..."
ความกระชับคับแคบและฝืดอับอย่างเหลือรับชั้นแรกทำให้ ชายหนุ่มเกือบเคลื่อนลำอันเขื่องนั้นเข้าไปมิได้แต่โ ดยที่ฤทธิ์กำหนัดกำเริบแรงกล้าในการสัมผัสอย่างรุนแร งนี้ทำให้ปากช่องสวรรค์ของหญิงสาวยืดขยายตัวออก
ความกระชับคับแคบและฝืดอับอย่างเหลือรับชั้นแรกทำให้ ชายหนุ่มเกือบเคลื่อนลำอันเขื่องนั้นเข้าไปมิได้แต่โ ดยที่ฤทธิ์กำหนัดกำเริบแรงกล้าในการสัมผัสอย่างรุนแร งนี้ทำให้ปากช่องสวรรค์ของหญิงสาวยืดขยายตัวออก
เขาจึงขยับท่อนเนื้อชักออกและดันเข้าไปได้บ้าง
แม้จะรู้สึกฝืดแน่นอึดอัดแต่ก็ยังดีกว่าช่วงแรก
หญิงสาวร้องครวญครางแล้วก็ผงกหัวดูที่หว่างขาตัวเอง
บัดนี้สองขาเรียวงามของเธอแหกอ้าสุดล้า โดยมีท่อนสวาทอันมหึมาเสียบปักอยู่กลางรอยแยก
มันเข้าไปได้เพียงแค่รอยหยักก็รู้สึกว่าติดหนืดเนื่อ งจากเนินโคกของหญิงสาวขณะนี้บวมตุ่ยขึ้นมาเพราะท่อนข ้าวหลามอันเบ้อเริ่มเข้าไปอัดอยู่
กลีบปริแหกออกจนเห็นเม็ดสวาทถูกอัดขึ้นไปขี่บนท่อนลำ บานใหญ่นั้น
" อูยยย....ซี๊ดด....ไม่ไหวแล้ว........วัฒน์ขาคับและแ สบช่องเหลือเกิน..ซี๊ดด....
ทำไมของวัฒน์ถึงได้ใหญ่อย่างนั้นขืนอัดต่อไป ดาวคงตายแน่เพราะ-ีฉีก..ซี๊ดด...อูยย...แสบเหลิอเกินแต่ก็เสียวด้วยค่ะ ...ซี๊ด.ๆๆ..."
" ทนอีกนิดนะจ๊ะดาวจ๋า...รับรองไม่ฉีกหรอกผมจะค่อยๆเด้ า “ ว่าแล้วชายหนุ่มก็ใช้นิ้วแหวกเหนือโคกแคมให้รั้งออกเ ห็นเม็ดพองก๋าที่ถูกท่อนลำเบียด
เขาค่อยๆกระซิกท่อนกระแซะทางซ้ายทีขวาที หญิงสาวก็สูดปากลั่นด้วยความเสียวสยิวและแสบ ช่องรู
วิวัฒน์พยามยามดันท่อนเข้าไป แต่มันก็ไหลเลื่อนเข้าไปได้เพียงนิดหน่อยอย่างยากลำบ าก
ดาวเรืองทำหน้าบิดเบี้ยวด้วยความแสบ และเจ็บร่องรู
" โอ๊ะ..วัฒน์ขา.....อูย..เจ็บ...เจ็บเหลือเกิน...ซี๊ด ..เบาๆ...เอาออกก่อนเถอะ...อูยย..."
ชายหนุ่มไม่ฟังเสียงค่อยๆลากท่อนขนาดข้าวหลามออกจ ากร่องรูช้าๆจนหญิงสาวรู้สึก เธอกระดกแอ่น อย่างลืมตัวเพราะนึกว่าท่อนนั้นจะหลุดจากไป
" อุ๊ย..วัฒน์ขา...จะหลุดแล้ววัฒน์เอาออกทำไม...โธ่ ..ไม่อยากดาวแล้วเหรอ..ซี๊ด...อย่าเพิ่งเอาออ กนะ..ดาวค่อยยังชั่วเจ็บแล้วละ "
หญิงสาวร้องครวญอย่างเสียดายทั้งๆที่เจ็บๆแสบๆคันๆใน รู
" ผมไม่ได้เอาออกหรอกแต่ว่า......"
เขาไม่พูดต่อใช้จังหวะที่หญิงสาวกระเดิ่นเอวขึ้นรั้ง ไว้ด้วยความเสียดาย
ตัดสินใจกระแทกสวนเข้า ไปอย่างรุนแรง
พรวดเดียว!!.. พรวดเดียวจริงๆ..!!
หอกสวาทท่อนใหญ่ยาวนั้นก็เลื่อนปรูดลงไปอยู่ก้นรูของ หญิงสาวคนรักจนมิดด้าม ส่วนหัวชนมดลูกภายในดังกึก
ดาวเรืองผวาสุดตัว หวีดร้องลั่นห้องด้วยความตกใจระคนแสบแปล๊บในรูโคก
" ว๊ายตายแล้ว..ซี๊ดดด..โอ้ยๆ.....ฉีก...ฉีกหมดแล้ว..โ อยย......จะดันเข้ามาก็ไม่บอก..อูยย...ตายแล้ว.....ซ ี๊ด....ของวัฒน์เข้าไปคับแน่นหมดเลย "
" ไม่ตายหรอกจ้ะที่รัก....ดูซิของผมเข้าไปในของดาวมิดด ้ามเลย ใจเย็นๆที่รักมันเจ็บเดี๋ยวเดียวเท่านั้นแหละ...ประเ ดี๋ยวพอผมชักกระเด้าอีกไม่กี่ทีรับรองว่าดาวจะต้องร้ องว่าอร่อย....
" ซี๊ด...อูย...อย่าเพิ่งกดซีคะ....หยุดสักประเดี๋ยวเถ อะของดาวคงฉีกหมดแล้ว...อูยยย..."
" เอากันครั้งแรกๆมันก็เป็นอย่างนี้แหละทนเอาหน่อยนะดา ว...เดี๋ยวก็ดีเอง...ซี๊ดด...อูยย..ผมก็เสียว ตรงปลายหัวเหมือนกัน ...ซี๊ด.ๆ.ๆ...ของดาวมันดูดของผมดีจัง "
พูดจบวิวัฒน์ก็บังคับท่อนแข็งนั้นให้ผงกหงึกหงักอยู่ ในช่องรูสร้างความเสียวกระสันเงี่ยนง่านให้แก่หญิงสา ว บรรเทาความเจ็บจนแทบหาย ดาวเรืองรู้สึกคันยิบยับในช่องรักจนต้องกระเด้งโคกส่ ายบั้นเอวไปมา ปากก็สูดครางเสียงระงม
" อูยย..ซี๊ดๆๆ...อูยย...เสียว...เสียวอีกแล้ว วัฒน์ขา...วัฒน์กระดกท่อนในรูของดาวอย่างนี้มันเส ียวรู้มั้ย?...ซี๊ดๆๆ...งะ..งะ..เงี่ยน....เงี่ยนอีก แล้ว..ดาวไม่รู้สึกแสบรูแล้วมันอุ่นๆในรูน่ะวัฒน์ขา. ..เด้าเถอะ...ซี๊ดด..ๆ...วัฒน์ขา......วัฒน์ชักเข้าช ักออกดาวเถอะค่ะ.....ซี๊ดด....."
แต่ทว่า....เขากลับกดท่อนลำอัดกับหนอกอวบของดาวเรือง ไว้เฉยๆ หญิงสาวเองก็ถ่างขาอ้าซ่าร่องสวรรค์บีบรัดลำของเขาไว ้แน่นชายหนุ่มใช้มือบี้หัวนมอันอวบแดงของดาวเรืองเล่ นเบาๆปากก็อ้าอมหัวนมของเธออีกข้างหนึ่งแล้วดูดจ๊วบๆ บางขณะก็ใช้ลิ้นช่วยดุนเลีย ดาวเรืองถึงกับแอ่นกระดองเต่าเด้งขึ้นตูดของเธอลอยพ้ นที่นอน ถ่างขาอ้าซ่าพร้อมทั้งแอ่นอกจนสองเต้าเต่งกระเพื่อมข ึ้นลง ปากก็สูดเร่าๆครางกระเส่าด้วยภาษารักดิบๆตามแรงอามรม ณ์แห่งกามรสที่ได้รับ เช่นเดียวกับชายหนุ่มที่เขาพอจะรู้ว่าภาษารักที่หญิง สาวแสดงออกนั้น มันกระตุ้นอารมณ์ให้แก่เขาและเธออย่างไร เขาจึงไม่เว้นที่จะพร่ำเพ้ออกมาเป็นการตอบโต้และกระส ันอารมณ์สวาทบ้าง
" เป็นไงบ้างล่ะจ๊ะดาว...อร่อยรูแล้วล่ะซิ...." กระซิบถามพลางก็สาวท่อนสวาทอันยาวออกมาช้าๆเส้นเอ็นท ี่ปูดโปนรอบท่อนลำใหญ่นั้นจึงครูดกับผนังภายในช่องรั กของหญิงสาวเสียดสีกับเม็ดติ่งจนเธอต้องกระเด้งก้นลอ ยขึ้นอย่างลืมตัว
" ซี๊ดดดด....อูยยย..ซี๊ดด....เสียวค่ะ..เงี่ยนนรูเหลื อเกิน ยิ่งวัฒน์ลากออกมาอย่างนี้มันยิ่งเสียวใหญ่เลย... ซี๊ดดด..ระวัง...อุ้ย..ระวังนะคะอย่าให้หลุดรู ดาวชอบค่ะ...ชอบของวัฒน์..อูยย..ซี๊ดด...โอย...ไม ่นึกเลยว่ากันจะมันและอร่อยขนาดนี้....ถ้ารู้งี้ ดาวให้วัฒน์นานแล้ว...ซี๊ดด..ๆๆ.อุย..อุย..วัฒน์ เก่งอะไรอย่างนี้...เด้าซีคะ...วัฒน์ขา..เด้าเถอ ะ..น่าน...น่าน..อุ๊ย..จมมิดด้ามแล้ว..อูยย.... มันอุ่นแล้วก็เต้นตุ้บๆในรูของดาวด้วยละ...ซี๊ดดด... ."
หญิงสาวครวญครางละเมอเพ้อพกอย่างลืมตัวด้วยอำนาจกามต ัณหา
" เงี่ยนมากหรือจ๊ะ..ดาว.



โธ่ถามได้..วัฒน์นี่ละก็...ถ้าไม่เงี่ยนดาวจะมานอนให ้วัฒน์อย่างนี้หรือคะ..เอ้า..เถอะ..วัฒน์ขา. .ซี๊ดด.."
" ซี...ผมน่ะอยากของดาวมานานแล้วรู้มั้ย?..ซ ี๊ดด...รูฟิตคับจังเลย..เอ้อ..ดาวถ่างขางอขึ้นซีจ๊ ะ "เขาสะกิดให้ดาวเรืองงอขาขึ้นสูง หญิงสาวทำตามอย่างว่าง่าย แต่พอเขาก้มลงมองดูก็ถึงกับตะลึงอ้าปากค้าง โอ้โห.! อะไรกันนี่...เนินนูนนั้นมันหงายฉึ่งแบะ สองกลีบแคมอ้าอมท่อนใหญ่ของเขาจนอูมเต่งเม็ดสวาทพองก ๋าเต้นระริกน้ำเมือกขังเยิ้มจนล้นตลบสองกลีบงามชายหน ุ่มก็โหย่งตัว ซอยกระแทกเข้าออกร่องสวรรค์ เสียงดังฟูบฟาบเพราะความแฉะของน้ำเมือกที่หล่อลื่น หญิงสาวก็กระเด้งกระดกเอวขึ้นรับเป็นจังหวะ สองมือของดาวเรืองกอดเอวเขาไว้แน่นพร้อมกับโยกและผลั กเอวให้ท่อนลำของเขาแทงสวนเข้าร่องสวาทถี่ยิบ สองขาของเธอโย้ถ่างหุบเข้าหุบออกอย่างเมามัน หน้าของเธอเชิดหงายห่อปากจู๋ครางซี๊ดซ๊าดราวกับกินแก งเผ็ดเข้าไปหลายช้อน ชายหนุ่มเริ่มซอยเอวโดยชักออกมายาวๆแล้วกระดกดันเข้า ไปอีกจนสุดด้ามดาวเรืองผวาเสือกร่างไปตามแรงของวิวัฒ น ์ หญิงสาวดูเหมือนหายเจ็บช่องรักแล้ว เธอตั้งหน้าตั้งตาแอ่นเนินนูนรับอย่างเต็มที่เขากระแ ทกลำลงไปครั้งใดเธอก็เด้งกระดองเต่าขึ้นสวนรับทันควั น เนินโคกของหญิงสาวสวยนัยตาเซ็กส์ซี่อย่างดาวเรืองมัน ช่างเนียนขาวเกลี้ยงเกลานวลนิ่มยั่วเย้าความรู้สึก สองกลีบสวรรค์นั้นพองยุ้ยราวกับปุยฝ้ายหากใครมาได้เห ็นจะต้องนึกอยากฟอนฟัดเฟ้นชมให้หนำใจเลยทีเดียว ด้วยธรรมชาติที่ไม่ต้องมีใครมาเสี้ยมสอน ไม่ต้องฝึกหัดจากไหน ประกอบด้วยความโคกนูนของกระดองเต่าและความกระชับคับแ น่นของช่องสวรรค์ บวกกับความอดทน ดาวเรืองจึงกระดกก้นขึ้นรับท่อนรักของเขาอย่างไม่หวั ่นไหวและอย่างไม่กลัวว่าของรักของหวงจะพังยับไปกับตา ปฎิกิริยาโต้ตอบของดาวเรืองทำให้วิวัฒน์ผู้ได้ชื่อว่ าเป็นสามีของเธอในคืนแรกนี้ รู้สึกว่าตั้งแต่เกิดมาก็เพิ่งจะครั้งนี้ที่ได้รับรส กามารมณ์อร่อยอย่างยากที่จะบอกใคร ดาวเรืองช่างมีเสน่ห์ในเรือนกายโดยเฉพาะเนินสวาทที่ก ลมกระเปาะนูนขาว ประดับด้วยเส้นไหมบางๆพองามที่เขากำลังซอยบั้นเอวอยู ่นี้ มันช่างทำให้เขาสบอารมณ์เพลินสวาทจนแทบลืมไม่ได้ในชี วิตนี้ วิวัฒน์ได้ชื่อว่าเป็นนักรักที่มีความสามารถในเกมโลก ีย์ชั้นเซียนซึ่งเพื่อนฝูงในวงการย่อมรู้เป็นอย่างดี ว่า ก่อนที่เขาจะตัดสินใจมาแต่งงานกับดาวเรืองสาวสวยอิ่ม เสน่ห์คนนี้ เขาช่ำชองและมีประสบการณ์ร่วมเพศกับหญิงสาวมาไม่รู้ต ่อกี่คนแล้ว จนเข้าขั้นที่เพื่อนๆยกให้เป็นแชมป์บั้นเอวไว เขารู้ดีว่าเขาควรจะกลั้นน้ำกามเอาไว้ได้นานเท่าไรเพ ื่อเพิ่มความสุขให้ยาวนานกับคู่สวาทและรอเวลาที่จะหล ั่งน้ำรักออกมาพร้อมกันเพื่อความกระสันเสียวอย่างสุด ยอดของเกมสงครามใต้สะดือ ยามนี้เขาได้มีโอกาสร่วมสวาทกับหญิงสาวอันเป็นที่รัก และเป็นภรรยาอย่างถูกต้องตามพิธีแต่งงานที่เพิ่งผ่าน พ้นมาได้ไม่กี่ชั่วโมง คืนนี้เป็นคืนส่งตัวให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวแสวงหาความสุข บนเตียงร่วมกันฉันผัวเมีย วิวัฒน์จึงไม่ละเลยที่จะแสดงความสามารถอย่างเต็มที่ใ นความเป็นยอดแชมป์เอวไวเพื่อตอบสนองความรักที่ดาวเรื องมีต่อเขาและอุตส่าห์เปรอปรนในเกมสวาทให้แก่เขาอย่า งเต็มที่ เขาจึงต้องตอบแทนความดีของคนรัก เพื่อให้เธอได้รับความสุขของกามกรีฑาบนเตียงอย่างสาส มและถึงใจที่สุด หลายครั้งในนาทีที่ผ่านมาที่เขาทนไม่ได้....... หยาดน้ำแห่งความรักของเขาจวนเจียนจะแตกพุ่งออกมาเพรา ะความคับฝืดแน่นของร่องรูที่ยังไม่เคย แต่ก็อุตส่าห์ข่มใจไว้ด้วยการกดท่อนลำไว้กับร่องเนิน แนบแน่นไม่ยอมชักหรือรุกต่อไป ซึ่งยิ่งเขาทำเช่นนี้ได้บ่อยครั้งเท่าไรพิษกำหนัดของ หญิงสาวก็ยิ่งกำเริบหนักขึ้นทุกทีจนมันล้นเอ่อขึ้นมา ท่วมถึงขั้วหัวใจ หญิงสาวดิ้นรนร้องควญครางด้วยความสุขอย่างล้นเหลือ สองขาของเธอหุบเข้าถ่างออกอยู่ไม่เป็นส่ำขณะนั้นเองเ ขาก็รู้สึกถึงกล้ามเนื้อแห่งอวัยวะเพศของเธอรัดรึงตึ งเครียดขึ้นทุกทีเขาจึงเร่งจังหวะซอยเอวถี่ขึ้น กระแทกกระทั้นกนกระดองเต่าของเธออย่างไม่ปรานีปราสัย ราวกับตั้งใจจะประหัตประหารเธอให้ขาดใจตายไปเดี๋ยวนั ้นด้วยพละกำลังที่ไม่เพียงแต่ทำให้ดาวเรืองกำซาบซ่าน เสียวจนแทบบ้าไปอย่างเดียวเท่านั้น.....แต่มันยังทำใ ห้......
...หญิงสาวขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาอีกจนเอ่อท้นร่องสวรร ค์และนั่นก็เท่ากับทำให้ชายหนุ่มปฎิบัติการซอยได้คล่ องขึ้น
วิวัฒน์รวบรวมกำลังเกร็งก้นแทงฉับๆลงไปอีก ส่วนหัวมู่ทู่ปานเปลือกไข่คับแน่นร่องตึงแทบปริกลีบร ักทั้งสองข้างย่นถึงกับอ้าอูมเป็นปีก ดาวเรืองผวาสุดตัว ทั้งเสียวทั้งมันร่องสวรรค์แทบขาดใจหญิงสาวดิ้นกระแด ่วๆทั้งเด้งทั้งส่ายร่อนเอวแอ่นเป็นวงก้นไม่ติดที่นอ น " ซี๊ด..แน่นจังเลย..วัฒน์ขา...อูยย...ค-ยใหญ่จัง....ซี๊ดด...เด้าเข้ามาอีกซี คะ...อูย..บะ..เ บา..เบาค่ะ.....ซี๊ดดด์..อูยยย์...วัฒน์ขา .. .อูยยย์...." เธอครวญคราง เอวก็ส่ายโยกย้ายไปมา" เป็นไงดาวจ๋า...ทนของผมไหวไหม? "" อูย..ซี๊ดดด..วะ..ไหว..ไหวค่ะ..ซึ๊ดด..แต่ค่อยๆเด้าซ ีคะ..อูยย..ยิ่งลึกยิ่งตึงแล้วก็เสียวมาก...อูย..ซี๊ ดๆ"วิวัฒน์โหย่งก้นชักอาวุธอันแข็งเกร็งเป็นลำมะเมื่อมอ อกมาจากร่องรักยาวๆ ตาก็มองดูสองกลีบงามที่แบะปลิ้นตามออกมาแดงอร่าม ปากช่องรักของหญิงสาวรัดท่อนของเขากลมดิก
" ซี๊ดด...อูย...วัฒน์...วัฒน์..มัน..มันเสียว..อูยยย. ..มันคันในรู..ซี๊ดด....โอย.....ชักออกมาทำไม .เลิกเอาดาวแล้วเหรอ.... .อูย..ซี๊ดด.."
ดาวเรืองร้องถามเขาอย่างเสียดาย " ใครบอกว่าผมจะเลิกเอาดาว...ผมชักออกมาก็เพื่อ...ซี๊ด ด..เพื่อเด้าให้มิดค-ยยังงี้ไงล่ะ...อึ้บ.."เสียง "อึ้บ" ไม่ทันสิ้น ท่อนยาวใหญ่ก็ถูกกระแทกพรืดเข้าไปค่อนข้างแรงเพราะกะ จะให้บุกทะลวงมิดลำ ซึ่งมันก็ได้ผลดังที่คิด…. ลำใหญ่และยาวท่อนนั้นทะลวงเข้าร่องสวาทมิดยันโคนกลีบ แคมย่นอูมพองเป่งอมของเขาเข้าไปเต็มคำ " โอ้ย..โอ้ย....อูยย..วัฒน์ขา...แน่นรู..โอย.ย..ย...ซ ี๊ด..ด..ด...ลึกยันมดลูกเลย..ซี๊ดดด์..." " เป็นไงมั่งจ๊ะดาว...." ถามพลางส่ายเอวกดลำสวาทแนบเนินโคกแน่น " เสียวค่ะ...ซี๊ดด..เสียวไปหมดทั้งตัวเลย..วัฒน์ขา... เด้าเถอะ...เร็วๆ...แรงๆด้วย..ซี๊ดด...อูยย...แย่แล้ วดาวจะแย่แล้วค่ะ..." วิวัฒน์ได้ยินเสีงครวญครางด้วยความสุขพิศวาสของคนรัก เลยกดลำขยี้หมุน มือก็ละเลงขยี้ปทุมเต่งเต้าของเธอแทบแหลก ดาวเรืองถึงกับแบะขางอกายสั่นสะท้าน ลำหนักยิ่งควานมดลูก เธอก็ยิ่งเสียวจนร่างกระตุกเยือกๆราวกับเป็นตะคริว " ซี๊ด...วัฒน์ขา..ขยี้ยังงี้..ซี๊ดด...ดาวเสียวแทบ ขาดใจอยู่แล้ว...อูย..วัฒน์ดูดนมดาวด้วยซีคะ..ซี๊ดด. .ด..ด.." ได้รับการร้องขออย่างนั้น…มีหรือที่วิวัฒน์จะรอช้า เอวของเขาซอยกระแซะยิกๆแล้วก็โน้มตัวลงอ้าปากงับเม็ด ยอดสีชมพูระเรื่อของดาวเรืองดูดจ๊วบๆราวกับเด็กทารกด ูดนมแม่ ดาวเรืองแอ่นอกเหยียดดิ้นพราดด้วยความกระสันเสียวสุด ๆ นัยตาปรือหรี่ด้วยแรงสวาทพวงแก้มแดงก่ำดังลูกตำลึงสุ ก " อูยย..ย....ซี๊ด..ด..ด...วัฒน์....โอ..โอว..ว..วัฒน์ ขา..ดีจริงๆ...เอาด้วยดูดนมด้วย..ดีจริงๆ..ซี๊ด..ด.. ดาวชอบจังเลยค่ะ..ซี๊ดดด...อูยยย์..."เห็นอาการหญิงสาวดิ้นกระแด่วและสั่น เหมือนลูกนกต้องล ะอองฝน เขาชักลำสวาทออกจากช่องรักอันคับฟิตของเธอ แล้วตอกสวนเข้าไปอีก ซึ่งช่องโพรงของเธอก็ เกิดอาการตอดขมิบตอบโต้เขาจนชายหนุ่มเสียวกระสันปลาย หัวเห็ดสีคล้ำสุดกำลังต้องครางระงมออกมา " ซี๊ด...โอย..ดาวจ๋า..รูของดาวดูดขมิบดีจัง..ซี๊ด.. ด..ด.ทั้งเสียวทั้งมัน..ซี๊ดด.....ดาวแอ่นร่อนส ่ายเก่งจริงๆ..อูยยย..ซี๊ดดด...อร่อยจังเลย..ดาวจ ๋า.." วิวัฒน์.....ชายหนุ่มอายุยี่สิบเจ็ดได้รุกล้ำถ้ำสวรร ค์ของสาวรุ่นกระเตาะวัยยี่สิบเอ็ดอย่างดาวเรือง ซึ่งร่องแคบติดแน่นบริสุทธิ์ผุดผ่องขมิบตอดตุ้บๆอย่า งนี้ก็ต้องครางกระเส่าอย่างสุดจะทนได้เป็นธรรมดา เขาโหย่งตัวชักท่อนออกมาจากช่องโพรงตีบๆของหญิงสาวอี กครั้งหนึ่ง สาวยาวๆจนกลีบแบะอ้า ดาวเรืองเสียวกระสันจนลืมความเจ็บตึงคับ เธอแอ่นกระดองเต่าอ้าแบะขาถ่างปากก็สูดร้องเร่าๆส่าย หน้าพลิกไปมาอย่างสุดแสนสยิว
วิวัฒน์หนุ่มอาวุธใหญ่ยาวราวกับม้าเทศเลยต้องกระแทกก ระทุ้งสวบเข้าร่องสวรรค์ของเธอเต็มแรง หัวเห็ดบานแดงคล้ำพุ่งทะลวงยันมดลูกดังกึก ดาวเรืองผวาสั่นกระตุกทั้งเสียวทั้งมันและคันในช่องร ักยุบยิบลำใหญ่คับแน่นทั้งเบิกทั้งทะลวงเกาครูดปากช่ องแห่งความสุขทำให้สาวเจ้าเสียวสยิวติ่งและหลืบในโพร งอย่างสุดพรรณาวิวัฒน์ทั้งมันและอร่อย กัดฟันกลั้นความเงี่ยน ชักท่อนลำกระแทกเนินสวรรค์ของเจ้าสาวอย่างเร็ว และถี่ยิบ" โอย..โอย...ซี๊ดดด...วัฒน์ขา...อูยย...กันมันอร่ อยอย่างนี้เองเหรอ...ซี๊ดดด...."" ใช่แล้วจ้ะ..ดาวจ๋า..มันอร่อยทั้งดาวและผมยังงี้แหละ “ "อูย...วัฒน์จ๋า..มันเสียวและคันในรูจังเลย....ซี๊ด.. .ด..ด...อูย..ย..ย..วัฒน์ช่วย...ช่วย..ช่วยดาวด้วย.. ....ดาว...ดาว.โอย...ดาวเสียวจนใจจะขาดแล้ว..ซี๊ด... ด..ด..ไอ้นั่นของวัฒน์มันกระทุ้งโดนมดลูกทุกทีเลย..อ ูย.ย..ของวัฒน์ทั้งยาวทั้งใหญ่จริงๆ...ซี๊ด...ด..ด." สาวดาวเรืองผู้เพิ่งรู้รสของโลกีย์ทั้งครางทั้งเด้งก ระดองเต่านูนขึ้นรับอย่างหมดอายและยิ่งวิวัฒน์ทะลวงท ่อนรักเร็วๆอย่างหนักหน่วงร่องรูก็ทั้งยืดและขยายบีบ รัดตอบ....โอ้..สวรรค์บนเตียงกำลังชะลอลงมาสู่บ่าวสา วคู่นี้อย่างแท้จริงแล้ว " ผมกระทุ้งมดลูกเหรอ...ซี๊ด.ด..ด..เป็นไงบ้าง.? ""โอย..อร่อยซีคะถามได้...ซี๊ด..ด.ด..ยิ่งวัฒน์ทั้งขยี ้และดูดนมของดาวยังงี้....ซี๊ด..ด..อูย..ย..วัฒน์ขา. ..ดาวไม่อยากเลิกเลย..ซี๊ด..ด...อยากให้ของวัฒน์แช่อ ยู่ยังงี้นานๆ..นะจ๊ะ..ซี๊ด..ด..อูย..ย...ดาวเป็นสุข จังเลย วัฒน์จ๋า..."วิวัฒน์โขยกเอวซอยกระแซะร่องสวรรค์ของหญิงสาวสวยอย่า งรวดเร็วและเมามันดาวเรืองก็ใช่ย่อยทั้งแอ่นก้นลอยให ้ลำเขื่องใหญ่ของเจ้าบ่าวสุดที่รักทะลวงมิดร่องสองกล ีบงามของดาวเรืองปลิ้นและผลุบผลับ เจ้าบ่าวหนุ่มดูท่าจะอร่อยหัวเห็ดเต็มประดา เขาซอยเอวหนักขึ้นเสียงหนอกกระทบกับโหนกเนินดังผับๆร าวกับโคกสวรรค์นี้จะยุบพังไป ปากของเขาดูดนมข้างซ้ายแล้วย้ายมาดูดข้างขวา บางครั้งก็ใช้ลิ้นเลียละเลงไปรอบๆหัวนมแล้วก็ใช้ปลาย ฟันขบตุ่มหัวนมนั้นเบาๆ มันยิ่งเพิ่มความกระสันสยิวให้แก่หญิงสาวอย่างสุดแสน พรรณาดาวเรืองดิ้นพราดส่ายก้นเร่า สองมือจิกกำขยำขยี้ผ้าปูที่นอนข้างตัวอย่างสุดทนสองเ ต้าตั่งสะเทิ้นสะท้อนขึ้นลงตามจังหละที่เขาส่งแรงกระ แทกลึงค์เข้าไป ไม่ว่าดาวเรืองจะโยกย้ายส่ายเนินไปทางไหน วิวัฒน์ก็เกร็งลำหนักไล่ตะบันจนเอวส่ายย้ายไปมา หนอกกับหนอกกระทบกันดังป้าบๆพร้อมกับพวงพุ่มถุงยานโต งเตงของเขาก็แกว่งกระทบง่ามก้นของเธอดังเป็นจังหวะตา มแรงกระแทก ร่างของสาวน้อยดาวเรืองสะท้านเยือกดิ้นไถลเถลือกทุรน ทุรายปิ่มว่าจะขาดใจเสียให้ได้
" ซี้ด..ด..เป็นไงบ้างจ๊ะ..ดาวจ๋า.?.."
" มันบอกไม่ถูกค่ะ.วัฒน์...ซี๊ด..ด..ด...อูย.ย..ย.."
“ มันอร่อยมั้ยล่ะจ๊ะ?.." " ค่ะ...ค่ะ...อร่อย...แล้วก็ยัง...อูย...ย..ซี๊ด..ด.. ด..."
" อะไรอีกเหรอ..ที่รัก?.." " มันยัง...ยังคันยิบยับในรูอีกต่างหาก...อูยย...ซี๊ดด ด..."
" ผมก็อร่อย...อูย...เสียวตรงหัวจริงๆ...ดาวจ๋า..."
" จ๋า..อูย..ย..ย...ซี๊ด...ด..ด..."
" ผมเสียวหัวมาก...จวน..จวนแล้ว...ซี๊ด..ด..."
" จวนอะไรคะ.?.วัฒน์ขา..." " อูย..ย..ซี๊ด..ด...จวนน้ำจะออกน่ะซี..ซี๊ด..ด..ด.." " เหรอคะ..เอ้อ..ดาวก็...ก็ซี๊ดด...ก็เสียวเหมือนกัน.. จวนออกแล้วเหมือนกันค่ะ...อูยซี๊ด..."
" ประเดี๋ยวก่อนนะ ดาว..ซี๊ด...อย่าเพิ่งออกนะ..ซี๊ดด..ดาวจ๋า..ตอนนี้ด าวเป็นเมียของวัฒน์แล้วนะ..ซี๊ดด....โอย..เสียว ดีอะไรอย่างนี้"
" ค่ะ..ซี๊ด...อูย...วัฒน์ก็เป็นผัวของดาวแล้วเหมือนกั น....วัฒน์เป็นคนแรกที่ได้เอาดาวนะจ๊ะ..อูย...ซี๊ด…. ซี๊ดด......วัฒน์รู้มั้ย.....ผัวน่ะทำเก่งเป็นบ้าเลย .....เมียอยากให้ผัวเอาเมียทั้งคืน..ไหวมั้ยคะผัวขาา าา..?..ซี๊ดด....อูย..เสียวในรูจังเลย..."
" ไหวซีจ๊ะ..แต่เมียจะทนของผัวได้ทั้งคืนเหรอ?"
" ต่อให้ผัวมีไอ้นั่นใหญ่ๆอย่างนี้สักสิบอัน แล้วเอาเมียเหมือนที่กำลังเอาอยู่นี่เมียก็ยังทนไหวค ่ะ...ซี๊ดด....จ้ะ..อูย...ทำไมมันถึงได้เสียวไปหมดยั งงี้..ซี๊ดดด์..
" ขอให้จริงเถอะ..ถ้างั้นคอยรับให้ดีก็แล้วกัน.."
คู๋ชื่นคู่สวาทแรกวิวาห์พร่ำพรอดฉอเลาะรักประสาผัวหน ุ่มเมียสาวอย่างเร้าอารมณ์เข้ากับบรรยากาศในยามนี้ วิวัฒฯพูดจบก็กระแทกท่อนเนื้อเสียบเข้าโพรงสวาทของดา วเรืองเมียสาวเสียถี่ยิบ หญิงสาวถึงกับปากคอ สั่นหายใจแทบไม่ทัน แม้กระนั้นก็ยังกัดฟันเด้งขึ้นรับให้ได้จังหวะที่เขา แทงทะลวงเข้ามา เอวของเธอส่ายเป็นวง ก้นกอยยกลอยจากที่นอนอย่างไม่รู้ตัว
"อูย...ซี๊ดด..โอยย...ทั้งมันทั้งเสียวมดลูก...อูย.ย. .ดาว..ดาวไม่เคยเจอเลย....ซี๊ดด...วัฒน์ขา...ซี๊ดวัฒ น์วัฒน์ๆแทงเข้าไปแรงๆ...อุ๊..แรงๆเถอะ...เร็วๆด้วย. .ซี๊ดด...โอ๊ะ..อูยยย์...ชะ..ชะ..ใช่..ใช่แล้ว..ซี๊ด ด.."
ดาวเรืองครวญครางระล่ะระลักบอกเจ้าบ่าวของเธออย่างหม ดอาย
" เอากันมันก็อร่อยยังงี้แหละ"
" เหรอคะ..วัฒน์ขา..ซี๊ดดด์...ถ้าวัฒน์ไม่เอา..ดาวก็.. .ซี๊ดด..ก็คงไม่รู้..อูยย..."
" อูย..ดาวจ๋า...ผมก็อร่อย..อูยย..ซี๊ด….ของดาวม ันอะไรอย่างนี้..ซี๊ดด..อูยยย์..."
" อร่อยยังไงคะ?..วัฒน์ขา..ดาวอยากรู้จัง.."
" อูย..ก็ของดาวน่ะมันรัดของผม.....ร่องรูของดาวม ันดูดขมิบตอดหัวของผมจนเสียวไปหมดแล้ว...อูยย..ซี ๊ดดด...ของดาวฟิตแน่น..อูยย..มันตึงรัดดีจริง.. ซี๊ด.."
" เท่านั้นเองหรือคะ?..วัฒน์ขา..ซี๊ด..."
" แล้วมันยัง..ซี๊ด..ยัง..ยังร่อนส่ายเด้งสูงยังงี้..อ ูย..ซี๊ด..มันยิ่ง...ซี๊ด..ยิ่งอร่อย..อูย..เด้งแรงๆ ซีจีะ...น่านแหละ..โอ้..วิเศษ..เด้ง-ีสูงๆยังงี้....ซี๊ด...มันเป็นบ้า เลย..."
" ค่ะ..ค่ะ..ยังงี้ๆ...ซี๊ด...วัฒน์ชอบใช่มั้ยคะ?..เอ้ า..อึ๊บ..อึ๊บ...ซี๊ด..."
" อูยๆ...ใช่...ซี๊ด..ใช่แล้วดี...ดี...ดีจังเลย..ดาวจ ๋า..ซี๊ด..."
เขาบอกแล้วก็เกร็งท่อนสวาทไล่กระแทกใส่อย่างดุเดือด
" โอ..วัฒน์ขา...ซี๊ด..ดาวแอ่นร่อนสูงๆ แรงๆ ยังงี้..ยังงี้ใช่มั้ยคะ?..อูย….ซี๊ด.ดด.”
" ใช่เลย...ซี๊ดดด..โอย..มันส์ท่อนหอกของผมเป็นบ้า เลย"
หญิงสาวทั้งร่อนเอวส่ายและร้องครวญครางด้วยความเสี้ย นสุดฤทธิ์ จนตูดลอยไม่ติดที่นอน เล่นเอาผัวหนุ่มของเธออร่อยหอกครางอี๋
" โอ้..วิเศษ...วิเศษจริงๆเมียจ๋าไปฝึกมาจากไหนจ๊ะ?..ซ ี๊ด..."
" ไม่ได้ฝึกหรอกค่ะ....ซี๊ด...สงสัยว่าดาวจะเสี้ยนรูมา ก..ซี๊ด.....อูย..มันก็..ซี๊ด..ก็เลยทำเป็นเอง..ซี๊ด .โอย..กระแทกเข้ามาแรงๆซีคะ..ดาวชอบ...เ-็ดเมียแรงๆเถอะ..เมียหายเจ็บรูแล้ว ค่ะ...ซี๊ด...."
ชายหนุ่มขยับกายดึงท่อนรักออกจากโพรงสวาทของหญิงสาวช ้าๆ จนมันหลุดออกมาเสียงดังพล็อกน้ำเมือกลื่นๆเหนียวใสขั งเยิ้มกลบปากรู……………ดาวเรืองสะดุ้งร้องด้วยความเสียด าย
" โธ่..วัฒน์ขา..เอาของวัฒน์ออกทำไม..ดาวกำลังมันและอร ่อยรูอยู่ทีเดียว..ซี๊ด..ใส่เข้าไปใหม่ซีคะ..นะๆ..วั ฒน์ขา.."

ดาวเรืองออดอ้อนอย่างน่าสงสาร เพราะความกระหายสวาทของเธอกำลังเอ่อท้นท่วมหัวใจ วิวัฒน์จับเอวทั้งสองข้างของภรรยาสาวรุ่นกระเตาะ แล้วผลักเลื่อนจากริมเตียงขึ้นไปนอนเต็มตัวบนกลางเตี ยง
" ใจเย็นๆจ้ะที่รัก...ผมชักท่อนของผมออกมาเพื่อจะเล่นท ่าไงล่ะ.รับรองดาวต้องชอบแน่ๆเลย..."
แล้ววิวัฒน์ก็จับสองขาของหญิงสาวถ่างแยกออกออกเห็นกร ะเปาะงามอ้าแดงแจ๋น้ำเงี่ยนใสไหลเยิ้มเป็นเมือกเขาขย ับเข้าไปนั่งยองๆหว่างของหญิงสาวแล้วแบกสองขากลมกลึง ของเมียรักไว้ ขยับท่อนรัก เข้าชิดโคกเนิน จากนั้น ก็กระดกก้นซอยกระเดิ่นท่อนหอกใหญ่ยาวโหมกระแทกเข้าไป ทั้งตัว มันหนักและแรงจนร่างของดาวเรืองสะท้านดิ้นเร่าๆ..
" โอ้ย.ยย..วัฒน์ขา...โอยวัฒน์นั่งเย็-ท่านี้...ซี๊ดด..อูย...มันเข้าลึกยัน สะดือ...โอย..ดา วเสียวมดลูกจัง เลย...ซี๊ด...อูย...เอาท่านี้มันหนักแน่นถึงใจดาวจริ งๆ...ซี๊ด..โอย...ใจจะขาดเสียให้ได้แล้ว..วัฒน์ขา... เอาเถอะวัฒน์จะเย๊-ยังไงก็ได้...ขอให้อร่อยรูเป็นใช้ได้...ซี๊ด.ดด..อูย ย.....เร็ว...เอาแรงๆหนักๆ...ซี๊ด..วัฒน์ขา "
ชายหนุ่มได้ยินเสียงคนรักครวญครางบ่งบอกความสุขและคว ามเงี่ยนอย่างเปี่ยมล้น เขาก็เลยโหม แรงกระเด้าเสียถี่ยิบ ดาวเรืองยิ่งแอ่นเด้งส่ายร่อนเหมือนนางระบำแขก วิวัฒน์ก็อร่อยดุ้นจนลืมตัวเขาทั้งครางทั้งกระแทกอย่ างทิ้งตัวเสียงดังโครมครามจนเตียงแทบพัง รูร่องที่ถูกหอกใหญ่ใหญ่ยาวปานอวัยวะเพศของม้าใส่กระ แทกดังฟูบฟาบๆ เนื่องจากน้ำเมือกที่หล่อลื่นเอ่อล้นจากความเงี่ยนสุ ดขีดของคนทั้งคู่
ดาวเรืองผวาแอ่นเนินเนื้อ สองแขนโอบกอดรัดเอวของคนรักแน่น เอวนั้นก็เด้งขึ้นรับท่อนรัก ท่อนหวงอย่างไม่ย่อท้อพร้อมกับเสียงคราญระล่ำระลัก ชายหนุ่มผู้ชำนาญการเห็นอาการหญิงสาวดังนั้น ก็เข้าใจดีว่าบัดนี้ดาวเรืองเจ้าสาวแสนสวยของเขากำลั งพบความสุขถึงขีดสุดแทบสำลักความเงี่ยนตาย เขาจึงไล่กระเด้าเข้าใส่ร่องสวาทของหญิงสาวถี่ยิบ
"โอยย...โอยย...ซี๊ดดด์....อูย...วัฒน์ขา..ดาว...ดาวต ายแน่..ซี๊ดดด...อูย..ใจจะขาดแล้ววว….โอยยย…ซี๊ด...น ้ำรักของดาว...จะ...ซี๊ด..จะ..อะ..ออกแล้ว...ซี๊ด... โอย.......วัฒน์ขา...เด้าแรงๆลึกๆ....เร็วเข้า....ตา ยแล้ว.....ดาวจะขาดใจแล้ว....ซี๊ด...โอย..ออก...ออก. .น้ำออก...ซี๊ด...น้ำของดาวแตกแล้ว...ออกแล้ว...ว้าย ยย..!.."
ช่วงสุดท้ายของเสียงเธอหวีดร้องขึ้นมาด้วยความกระสัน เสียวสุดขีด ชายหนุ่มรีบกระเด้าชักท่อนเนื้อเกือบหลุดรู แล้วก็อัดกลับเข้าไปเต็มที่ อย่างแรงๆสองสามฉับ ดาวเรืองหวีดร้องอีกครั้งหนึ่งด้วยความเสียวซ่านเหลื อประมาณ เธอดิ้นบิดกายเด้งโคกนูนขึ้นสูงลอยอัดโหนกเนื้อแน่นก ับหนอกที่รกไปด้วยเส้นขนดำขลับ วิวัฒน์เองก็เสียวซ่านจนสุดทนจะกลั้นน้ำไว้ได้………มัน ถึงเวลาที่น้ำจะแตกแล้ว
" โอย...ดาวจ๋า...ซี๊ด...ผมก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน... อูย..น้ำ..อูย..จะออกแล้ว...อูย..ออกแล้ว....โอย...เ สียวหัวจังเลย..ซี๊ด..."
คู่สวาททั้งสองครวญครางออกมาพร้อมกันเมื่อบรรลุจุดสุ ดยอดแห่งเกมตัณหา เขากระเด้าท่อนนั้นอีกเป็นครั้งสุดท้ายมันหนักหน่วงจ นร่างของหญิงสาวสั่นสะท้านกระตุกเฮือก ดาวเรืองเจ้าสาวแสนสวยและเสน่ห์แรงทั้งแอ่นเอวขึ้นร่ อนส่ายจนกระดองเต่าเวียนวนเป็นจานบิน
วิวัฒน์ไล่ขยี้ด้วยแท่งสวาทหมุนตามแรงของเธอพร้อมกับ กระฉูดน้ำเมือกขาวขุ่นพุ่งเข้าใส่โพรงสวรรค์ของหญิงส าว ของเหลวอันขุ่นข้นพุ่งตัวด้วยความแรงแห่งอารมณ์สวาท เข้าปะทะกับผนังมดลูกจนรู้สึกร้อนวาบ
หญิงสาวสะดุ้งเยือกพร้อมกับของเหลวภายในช่องสวาทของเ ธอก็แตกซ่าราวกับทำนบพัง มันเอิบอาบจนเปียกเยิ้มหัวเห็ดบานทะร่าของเขา ดาวเรืองเสียวซ่านจนแทบลืมหายใจยิ่งตอนเมือกข้นของเข าพุ่งกระฉูดเข้าโพรงมดลูกที่เปิดอ้ารอรับ มันทั้งร้อนทั้งเสียววูบวาบจนเธอ สยิวสั่นแทบว่าจะขาดใจ วิวัฒน์ทาบร่างลงกับร่างนวลของดาวเรืองด้วยความเหนื่ อยอ่อน หญิงสาวเองก็รู้สึกเหนื่อยเพลียแต่มีความสุขอย่างเปี ่ยมล้น เธอนอนทอดร่างเปลือยให้คู่สวาททาบทับหายใจไม่ทัน อกเต่งตึงแข็งเป็นไตที่ชายหนุ่มนอนซุก หายใจระรวยนั้นสะท้อนสะท้านขึ้นลงด้วยความเหนื่อยหอบ ดาวเรืองลูบเรือนผมของสามีเบาๆด้วยความรัก
" วัฒน์ขา...ดาวเป็นสุขเหลือเกินค่ะ..ขอบคุณนะคะที่ปรน เปรอความสุขให้ดาวจนแทบขาดใจ......ดาวไม่เคยยังงี้มา ก่อนเลย..."
" ผมก็เช่นกันครับ..ดาว..ขอบคุณดาวที่ช่วยสนองรับทั้งเ ด้งทั้งส่ายให้ผมใส่จนทนไม่ไหวของผมแตก แฉะเต็มไปหมด "
" บ้า..วัฒน์นี่..พูดอะไรก็ไม่รู้.."
หญิงสาวเอียงอายแต่แล้วก็ต้องร้อง..อุ้ย..ยกมือตีต้น แขนของผัวรักดังเพี๊ยะ เมื่อเขาแกล้งทำท่อนเขื่องที่ยังแข็งแช่อยู่ในร่องรู ให้กระดุบๆ
" อุ้ย....วัฒน์ขา..ของวัฒน์ยังแข็งอยู่เลย...ยังไม่หา ยอยากหรือจ๊ะ?"
" จ้ะ..ก็ของดาวน่ารักแล้วก็เอาอร่อยยังงี้ถึงน้ำแตกแล ้วก็ยังไม่หายเงี่ยนจ้ะ..สงสัยต้องเบิ้ลอีกรอบ.."
ดาวเรืองทำตาชะม้ายแล้วค้อนอย่างน่ารัก แล้วปากห่อจู๋เซ็กส์ซี่บอกว่า
" เอาเลย..ถ้าวัฒน์ยังไม่หายเงี่ยน ดาวก็ยังไม่หายเหมือนกัน แต่ตอนนี้ขอพักแป๊บนึงนะ.รู้สึกว่าของดาวจะระบมเพราะ ไอ้นันของวัฒน์ใหญ่จัง นึกแล้วก็เสียวนะคะ มันเข้าไปในร่องรูของดาวได้ยังไงก็ไม่รู้นะ..”
" ได้จ้ะ..เดี๋ยวดาวหายเหนื่อยแล้วผมจะเย่อดาวต่ออีก คราวนี้จะเย่อให้ ดาวร้องซี๊ดยิ่งกว่าเก่าเชียว"
" อุ้ย...พูดอะไรก็ไม่รู้...ขอให้จริงเถอะ...รับรองดาว สู้ตาย คืนนี้ฟัดกันให้ถึงสว่างก็ยังได้....ดาวติดใจลีลาการ อัดเม็ดของวัฒน์แล้ว.รู้มั้ย?" วิวัฒน์ตบเอวหญิงสาวเบาๆ
" ลุกขึ้นซีจ๊ะ..ดาวจ๋า..คราวนี้เราจะมาเอากันท่าใหม่ "
" อุ้ย..ท่าอะไรอีกล่ะคะ? " หญิงสาวร้องถามงงๆ
" ดาวลุกขึ้นคลานสี่ขาซีจ๊ะ..แล้วก็หันก้นมาทางผม.."
" อุ้ยตาย..พิเรนแล้ว..วัฒน์นี่แหละ..จะเอาดาวข้างหลัง เหรอ...มัน..มันเหมือนหมานะ.."
" ท่านี้แหละ..ทั้งอร่อยทั้งมัน..ประเดี๋ยวดาวลองแล้วจ ะติดใจ.....เราลองเลียนแบบหมาบ้างจะเป็นไรไปจ๊ะ " ดาวเรืองไม่อยากขัดใจสามีเพราะความรักสุดซึ้ง
" อ้า..ถ้างั้นวัฒน์ก็ต้องเลียของดาวแบบหมาด้วยซีจ๊ะ “
ดาวเรืองยั่วคนรักอย่างไม่นึกว่าเขาจะทำจริงๆ แต่ปรากฏว่าเขารั้งก้นของเธอมากดหัวเธอให้ก้มต่ำ สองมือของเธอยันที่นอนขณะที่ขาทั้งสองของเธอก็คุกเข่ าลงกับที่นอนเช่นกัน ด้วยลักษณะเช่นนี้เธอจึงเหมือนกับคลานสี่ตีนตูดโด่งล อยเด่น ส่วนสำคัญที่โคกนูนย้อยเป็นพวงเห็นรอยกลีบแยกที่ยังม ีร่องรอยระบมช้ำแดงแจ๋

ชายหนุ่มคุกเข่าเข้าประชิดทางด้านหลัง ใช้มือลูบไล้โคกเนินสวรรค์นั้นไปมา เส้นไหมละเอียดอ่อนบางลู่ไปตามมือและเสียดสีเบาๆกับร ิมกลีบที่แบะอ้าเล็กน้อย หญิงสาวสะดุ้งนิดหนึ่งกระดกเนินโคกคล้ายหลบมือเขา
เธอโก่งตูดทำหลังงอด้วยความสยิว มือของวิวัฒน์ลูบไล้เบาๆ บางครั้งเขาก็ใช้ปลายนิ้วสะกิดเม็ดสวาทที่โผล่แพลมออ กมาเหนือซอกกลีบ หญิงสาวกระดกเอวแอ่นบั้นท้ายขึ้นหน้าแหงนเชิดห่อปากจ ู๋ครางซี๊ด...
" อูยยย์...ยะ..ยะ..อย่าเขี่ยเม็ด...มัน...มันเสียวค่ะ ...วัฒน์ขา..ซี๊ดดด.."
เขาไม่ฟังเสียง คงเขี่ยปุ่มสวาทนั้นเบาๆจนคนรักสะท้านกาย นิ้วมือก็ไต่ระลงมาที่ซอกกลีบ แล้วค่อยๆใช้นิ้วกลางอันยาวเรียวแซะลงไปที่รอยแยกสอง กลีบด้านใน อะหา...มันแฉะเยื้มไปด้วยเมือกใส
วิวัฒน์รู้ดีว่าดาวเรืองเริ่มมีความกระสันเสียวขึ้นม าอีกแล้ว บ่อน้ำหล่อลื่นจึงทะลักออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ นิ้วกลางของเขาจิ้มพรวดลงไปในร่องแล้วหมุนคว้านไปมาเ บาๆ เท่านี้ดาวเรืองก็ทะลึ่งโลดกระดกเอวแอ่นเนินหงายมาข้ างหลังแหงนหน้าเชิดห่อปากครางซี๊ด
" อูยยย์...วัฒน์ขา..ซี๊ดดด...เอานิ้วไชรูอย่างนั้นมัน เสียวไม่ใช่เหรอ?...ซี๊ดดด..."
" ก็ผมอยากให้ดาวเสียวมากๆไง...เราจะได้เอากันให้มันไป เลย.."
" แตะ..แตะ..แต่..ซี๊ดดด..เสียวมากๆนะ...ดะ..เดี๋ยว..เ ดี๋ยวน้ำ...น้ำแตกเสีย..เสีย..กะ..ก่อน..ก่อนะ..ซี๊ด ..อูยยย.."
หญิงสาวร้องบอกเสียงกระท่อนกระแท่นขาดหายเป็นห้วงๆด้ วยความเสียวกระสันสุดขีด
" ไม่เป็นไร..ผู้หญิงเสียวหลายครั้ง และสำเร็จได้มากกว่าผู้ชายไม่ ใช่เหรอ? "
เขาแกล้งย้อนถาม
" แต่..ซี๊ดดด์..มันเสียวมาก..อูยย...วัฒน์บี้เม็ดแตดข องดาวยังงี้ยิ่งเสียวใหญ่.......ซี๊ดดด...โอ้ยย..... ไม่ไหวแล้ว..ซี๊ดดด......อูยย...อูยย..น้ำจะออก..จะ. .ซี๊ดดด์...จะออกอีกแล้ว...ซี๊ดดด...อูยยย์ย์..."
ด้วยท่าคุกเข่าของหญิงสาว ดาวเรืองครางซี๊ดซ๊าดทำหน้าบิดเบี้ยวด้วยความหงี่ง่า นจัด เธอก้มต่ำมองลอดไปใต้หว่างขาที่ถ่างแยก เห็นผัวรักนั่งชันเข่าท่อนเนื้อแข็งโด่มือหนึ่งเกาะบ ั้นท้ายอวบขาวของเธอไว้ อีกมือหนึ่งกำลังใช้นิ้วกลางของเขาทิ่มเข้าร่องรูแล้ วชักเข้าชักออกถี่ยิบ หญิงสาวแยกเขี้ยวแสยะด้วยความกระสันถึงขีด สะบัดหน้าไปมาจนผมยาวสลวยสยายเป็นกระเซิง ตูดก้นกระดกแอ่นไปมา เอวบิดส่ายราวกับกิริยาของม้าพยศ


t;ซี๊ดด...โอยยย..ไม่ไหวแล้ว.ว. ว...น้ำ...น้ำออกแล้ว.ว .ว...วัฒน์ขา...แยงนิ้วเร็วๆ..อูยย...ดาวทนไม่ไหวแล้ ว...ซี๊ดดด...ซี๊ด.ด.ด...โอย.ย.ย..ออกแล้ว..ออกแล้วค ่ะ...พะ.พะ...พอ..พอก่อนวัฒน์..อูยย.….ซี๊ดดด์..."
ช่องสวรรค์ของเธอขมิบรัดนิ้วมือเขาด้วยความกระสันเสี ยวถึงขีด จนรู้สึกได้ถึงความฝืดคับ หญิงสาวปล่อยสองมือที่ยันพื้นลงให้หน้าพังพาบกับฟูกห นาของที่นอน หายใจระรัวแต่ก้นของเธอยังลอยโด่งพร้อมกับเนินโคกที่ หงายอลึ่งฉึ่งโย้มาข้างหลังเป็นพู น้ำเมือกใสไหลรินออกมาซึมๆเหมือนตาน้ำในบ่อ ก้นงอนขาว เต่างามนวลเนียนล่อตาอย่างนั้น
วิวัฒน์ก็อดใจไว้ไม่ได้ เขาแนบหน้าเข้าประกบเนื้อเนินนูนที่หงายอร่ามนั้น แลบลิ้นอันเรียวแหลม ของเขาลากไปบนกลีบสวาททั้งสองข้าง
หญิงสาวโย้ก้นหนีด้วยความจั๊กกะจี้หัวเราะคิกคักอย่า งชอบใจ
ชายหนุ่มดึงก้นงามนั้นกลับมา ใช้ลิ้นตวัดขวับไปที่ซอกกลีบในแล้วกระดกชอนไชเข้าไปใ นร่องที่แดงช้ำเพราะผ่านเกมรักมาสักครู่ หญิงสาวตะแคงหน้ามองมาทางก้นตัวเองเห็นการกระทำของสา มีที่รักก็ยิ้มด้วยความพอใจ
" ว๊าว..วัฒน์..อูยย...วัฒน์เลียดาวท่านี้ มันให้ความรู้สึกแปลกดี.....ซี๊ดดด์...มันเสียวสบายบ อกไม่ถูกเลยค่ะ...อย่าเพิ่งเลิกนะ...เดี๋ยวดาวจะให้ว ัฒน์เอาทางข้างหลัง...เสียดายตอนนี้ดาวออกซะก่อน...แ ต่ไม่เป็นไรหรอก.....ซี๊ดด...ดาวเริ่มจะเสียวอีกแล้ว ละ...อุ้ย...ดูซี...ของวัฒน์แข็งโด่เลย..."
ดาวเรืองร้องแล้วก็ใช้มือไขว่คว้าไปข้างหลังกำเอาท่อ นใหญ่ยาวของวิวัฒน์ลูบเล่นเบาๆ ส่วนหัวมู่ทู่แดงคล้ำจนเกือบเป็นสีม่วงแผ่กระจังเป็น เงี่ยงบานหราราวกับจงอางแผ่แม่เบี้ย
หญิงสาวลูบมันไปถึงหน้ากระจังประธานอันโล้นเลี่ยนแดง เป็นมัน แล้วก็ลูบลงถึงโคนแท่ง เธอกระทอกเล่นเบาๆทำให้วิวัฒน์ตัวงอด้วยความเสียวสยิ ว
“ ซี๊ดดด...อูยยย...ดาวจ๋า...กระทอกเบาๆ...ซี๊ดดด...มั นเสียวหัวจ้ะ...ซี๊ด..."
" ดี...สม...ทีตัวเองยังแกล้งไชของเค้าจนน้ำแตก คราวนี้ละเค้าจะแกล้งตัวเองบ้าง "
ดาวเรืองแกล้งล้อเลียนแล้วกระทอกท่อนรักของสามีขึ้นล งไปมา เจ้าบ่าวหนุ่มผู้กลายมาเป็นสามีทำหลังงอครางอู้ด้วยค วามกระสัน น้ำเมือกพ่นปริ๊ดๆออกมาชะโลมหัวที่แดงคล้ำ บอกอาการเตรียมพร้อมที่จะทำสงครามใต้สะดือ
" ซี๊ดดด...ดาวจ๋า...อย่าเพิ่งทำให้น้ำมันแตกก่อนเลย.. ...ซี๊ดด... ถ้ามันจะแตกขอให้แตกในรูของดาวจะมันกว่า...อูย...ซี๊ ดดด..."
" ค่ะ..ดาวแกล้งยั่ววัฒน์เล่นน่ะ.....เพราะดาวก็อยากให ้ของวัฒน์เอาจนแตกซ่าในนั้นอยู่แล้ว..อุ๊ย...ซี๊ด... เบาๆหน่อย..วัฒน์ขา.......อย่าดูดเม็ดแตดของดาวแรงนั ก…..อุ๊ยๆๆ…...แน๊....ดูซี่ยิ่งว่าเหมือนยิ่งยุ..... ซี๊ดด....อูยย...ลิ้นของ วัฒน์มันเข้าไปในนั้นแล้ว...อูยย..." ดาวเรืองร้องแล้วกำท่อนหอกใหญ่ที่อยู่ในมือเกร็งแน่น กระทอกขึ้นลงอย่างลืมตัว วิวัฒน์ร้องลั่น
" โอยย..ดาว...ซี๊ดดด….อาาา...ซี๊ดด..ด..ด...เสียวเหลื อเกิน...อูย.ย..ย.."
" เสียวมากเหรอ..มะ..มานี่...ดาวจะดูดของวัฒน์ให้บ้าง. ..ซี๊ดด..."
หญิงสาวลดก้นโด่งงอนราบลงกับที่นอน แล้วกลับตัวหันมาทางชายหนุ่มผลักเขาให้เอนหลังลงกับเ ตียงหอกสวาทยาวตั้งชี้โด่เด่พยักหงึกๆท้าทายเพดานห้อ ง
ดาวเรืองคลานเข้าไปคว้าท่อนเนื้อนั้น กระทอกเบาๆอีกสองสามที น้ำเมือกใสไหลออกมาปริ่ม ปลาย หญิงสาวก้มลงไปที่ท่อนยักษ์แลบลิ้นออกเลียส่วนโคนที่ รกเส้นฝอยสีดำหยาบๆนั้นไปรอบๆก่อน จากนั้นลิ้นก็เลียไต่ขึ้นไปช้าๆจนถึงส่วนปลายที่โล้น เลี่ยนราวกับดอกเห็ด เธอห่อปากจูบปลายดอกเห็ดแดงคล้ำนั้นอย่างรักใคร่หวงแ หน แล้วใช้ลิ้นเลียวนรอบดอกบานเป็นหมวกนั้น ไปมาวิวัฒน์นอนหงายทำตาลอย แสยะปากเป็นบางครั้งด้วยความสยิว
ภรรยาสาวสวยเลียวนรอบหัวเห็ดกลมแล้วเธอก็อ้าปากสีชมพ ูบางน่ารักของเธออมส่วนหัวคล้ำนั้นค่อยๆกลืนกระดืบมั นลงไปเรื่อยๆจนถึงหยักเงี่ยงก็ถอนปากรูดขึ้นมาที่ปลา ยบานปานดอกเห็ดนั้นอีก น้ำลายผสมน้ำเมือกใสเปียกเยิ้มส่วนปลายและมันยืดเป็น สายเหนียวใสติดริมฝีปากของหญิงสาวยามถอนปากออกจากลำเ นื้อ
ดาวเรืองอ้าปากแล้วก็อมหัวบานผลุบเข้าไปอีกครั้งหนึ่ งริมฝีปากบางสีชมพูครูดกับส่วนหัวอัน เลี่ยนลื่นเป็นมันสามีหนุ่มผวาร่างหยัดกายแอ่นเอวกระ ดกท่อนสวาทขึ้นรับอย่างสุดกระสัน
" โอ๊ะ...ซี๊ด..ด...ดีจริง...ซี๊ดด...ดาวดูดของผมมันไป เลย...อูยยย์...เสียวจริงๆ...ซี๊ดดด์..."
ดาวเรืองปรายตาขึ้นมองผัวรักนิดหนึ่ง แล้วก็อมท่อนเนื้อให้ลึกลงไปในคอหอย ลิ้นในช่องปากวนกระหวัดไล้ปลายแท่งที่อยู่ในนั้นไปมา ส่วนมือกำขยำแท่งท่อนใหญ่รูดขึ้นลงตามจังหวะที่ปากอม รูดเข้าออกสลับกัน
เธอโก่งคอบรรจงกระเดือกท่อนยาวนั้นลงไปทีละน้อยๆ จนสุดคอหอย ท่อนรักนั้นยังเหลือโผล่อีกราวสักกำมือ.......และ.. ด้วยความเสียวกระสันวิวัฒน์เด้งเอวขึ้นอย่างลืมตัวหอ กสวาทใหญ่ในปากของดาวเรืองจึงถูกกระแทกกึกลึกถึงคอหอ ย หญิงสาวตาเหลือกสะดุ้ง รีบคายท่อนนั้นออกมาแทบไม่ทัน เธอค้อนคมปนเสียงต่อว่า
" โอ้ย..บ้าแล้ววัฒน์เนี่ย..กระเด้งขึ้นมาก็ไม่บอก ดาวแทบสำลักแน่ะ "
" ขอโทษนะจ๊ะ..ผมลืมตัวไปหน่อยเพราะดาวดูดของผมจนเสียว มาก...อูยย..ซี๊ดด..."
" วัฒน์เงี่ยนมากละสิ..ซี๊ดด....อืมม์ความจริงดาวเองก็ เริ่มเงี่ยนเหมือนกันแล้วนะ...ยิ่งมาได้ดูดอมของวัฒน ์อย่างนี้มันรู้สึกคันยิบๆในช่องรูยังไงก็บอกไม่ถูก. ..ซี๊ดดด?...อยากให้ไอ้นั่นของวัฒน์ยัดเข้าไปในรูจัง เลย..."
" เอาสิ...ผมก็เงี่ยนเต็มทีเหมือนกัน...ดาวคุกเข่าโก้ง โค้งหันหลังมาทางผมนะ...ผมจะล่อดาวข้างหลัง..."
" อุ๊ย..พิเรนทร์ใหญ่แล้ววัฒน์เนี่ย..."
ปากร้องติงสามีแต่ก็รีบหันหลังโก่งโคกหงายให้
วิวัฒน์จับสองแก้มก้นของเธอแบะอ้ามองเห็นรูตูดเป็นรอ ยจีบดำ แต่เขาไม่สนใจสายตาเขม้นมองลงที่หอยตัวงามอวบซึ่งบัด นี้ย้อยหงายแอ่นมาข้างหลัง ลำเนื้อใหญ่ยาวของเขาพยักหงึกหงักแข็งโด่รอเวลาที่อย ากจะมุดลงในรูสวาทเต็มทนแล้ว
วิวัฒน์กระทอกท่อนลำตัวเองเบาๆสองสามที แล้วก็เอาปลายจ่อเข้าที่แคมแบะใช้มีอกระดกลำเขื่องให ้ปลายเขี่ยสองกลีบแคมไปมาอย่างยั่วกามให้ความกระสันเ สียวของหญิงสาวลิงโลดขึ้น บางครั้งเขาลากไถลขึ้นไปชนเอาเม็ดสวาทที่แข็งพองเต็ม ที่และเขี่ยมันเบาๆ หญิงสาวถึงกับสูดปากแหงนหน้าเชิดด้วยความเสียวสยิว
"โอยย...วัฒน์ขา.า...ยะ...ยะ.ซ..อย่าเขี่ยเม็ดยังงั้น ...ดาวเสียว..เสียวค่ะ...ซี๊ดดด.....จะเอาก็รีบเอาเถ อะค่ะ..อูยย...ซี๊ดด...ดาว...ดาวเงี่ยนมากเหลือเกินแ ล้ว...ซี๊ดดด?...โอยย..เอา..เอาท่อน...เอาท่อนยัด ใส่หอยดาวเถอะ...ซี๊ดด.....อูวว์...อย่าทรมานดาวอีกเ ลย...ซี๊ดดด...ดาวเสียวจนจะทนไม่ไหวแล้วนะ.....อูยย. ..ซี๊ดดด...มะ...มา..ดาวจับใส่ให้...ซี๊ดด์..อืมม์.. ."
พูดจบดาวเรืองก็เอื้อมมือลอดผ่านหว่างขาตัวเองไปคว้า เอาท่อนลำเขื่องของวิวัฒน์กำไว้แล้วจ่อ ปลายบานสีคล้ำของมันเข้ากับปากช่องสวาทตัวเอง
" เอ้า..ค่ะ..ดาวจ่อให้แล้ว...วัฒน์กระเด้าเข้ามาเลย.. .เด้าซีคะ...ซี๊ด.ด....เร็ว..ซี๊ด...อูยย...เสีย วอะไรอย่างนี้...ซี๊ด...อุ้บ..ขะ..ขะ..เข้า..เข้าแล้ ว….โอ๊ะ..ว้าย...ตายแล้ว...พังหมดแล้ว...โอยย..."

ประโยคสุดท้ายหญิงสาวหวีดร้องเสียงลั่นเพราะชายหนุ่ม ดันท่อนเนื้อทะลวงสวบเข้าไปทันทีอย่างที่ดาวเรืองไม่ ทันตั้งตัว แท่งสวาทใหญ่ยาวท่อนนั้นเลื่อนปรูดเข้าร่องรูด้วยควา มลื่นเพราะน้ำเมือกหล่อเยิ้ม แม้ว่ารูโคกจะผ่านเกมเย่อมาแล้วครั้งหนึ่งเป็นการเบิ กทางจนบานอ้าจ๋อหวอหุบไม่ลง ทว่า...ความใหญ่ของลำสวาทก็ยังทำให้เกิดความคับฝืดแน ่นอึดอัดให้แก่หญิงสาวอยู่ดี มันคับแน่นจนยามที่เขาสาวท่อนเนื้อออกมา กลีบแคมของหญิงสาวก็ปลิ้นทะเล็ดออกมาแดงแจ๋ ยามเขากดกระแทกเข้าไปสองแคมก็ย่นยู่ตามลงไปชายหนุ่มช ักเข้าชักออกอยู่ไม่กี่ที ความฝืดแน่นคับโพรงสวรรค์ก็ก่อให้เกิดความเงี่ยนง่าน อย่างที่สุดแก่หญิงสาวผู้ได้ชื่อว่าเป็นเมียของเขา เธอร้องครางอย่างสุดแสนรัญจวนใจ
" ซี๊ดด...อูยย...วัฒน์ขา...ซี๊ดดด...มันรูหอยเหลือเกิ น...กระเด้าเข้ามาเถอะ...กระเด้าแรงๆ...ซี๊ดด...เ-็ดแรงๆ...อูย...ไม่ต้อง กลัวว่าของดาวจะฉีก......อู ยย..ซี๊ด.ดด....มันเหลือเกิน...เสียวในรูอะไรยังงี้. ...ซี๊ด..เย่อแรงๆเลย..ฉีกเป็นฉีกกันซีน่า...ดาวไม่ก ลัวแล้ว...ซี๊ด.ด....โอย..ย..ย...เงี่ยนมากค่ะ...."
ดาวเรืองร้องครางระงมพลางโย้ตูดเข้ารับท่อนที่สวนมาข ้างหลัง ชายหนุ่มก็จับบั้นเอวทั้งสองข้างของหญิงสาวไว้มั่น แล้วผลักโย้ไปข้างหน้าจนท่อนรักเกือบถอนหลุดจากหอยสว าทแล้วเขาก็กระชากดึงเอวหญิงสาวกลับเข้าหาตัว ท่อนเนื้อมหายักษ์ก็แทงสวบเข้าร่องหอยเป็นจังหวะเข้า ๆออกๆ ดาวเรืองแหงนหน้าเหยเก สูดปากร้องครวญครางอย่างถึงอกถึงใจกับลีลาการโยกสวาท อันรุนแรงของวิวัฒน์
"โอ้ย..โอ้ย..ซี๊ดดซ..ซ..ซู๊ด.ดด....อูยย...วัฒน์ขา.. .ซี๊ดด...เอาเก่งเหลือเกิน..อูยย..ย..ดาวอร่อยรูจริง ๆ...กระแทกอีกค่ะ....ซี๊ดด...กระแทกแรงๆผัวขาาา..... โอยย...เสียวรูมากค่ะ..เดี๋ยวน้ำออกแล้วผัวเมียอ ีกนะคะ...ซี๊ดดด....อูยย.....เอ้า...เมียโย้โคกให้ แล้ว...แทงเข้ามาเลย...ซี๊ดด...ดาวจวนออกแล้วนะ...ซี ๊ด..อูย...น้ำจวนแตกแล้ว..."
วิวัฒน์เองก็เสียวหัวถอกอยู่ไม่น้อย เขาตะบันลำเข้าร่องของหญิงสาวอย่างไม่บันยะบันยังเ สียงดังสวบๆ เตียงนั่นเล่าก็แทบทานน้ำหนักของสงครามสวาทไม่ไหว ส่งเสียงลั่นดังออดแอด เขาตะบันใส่เข้าไปจนเตียงสั่นสักครู่ ร่างของหญิงสาวก็สะท้านสั่นพลิ้ว บอกสัญญาณให้เขารู้ว่าบัดนี้เธอจวนจะถึงสวรรค์อยู่รำ ไรแล้วจึงยิ่งตะบันลำเนื้อหนักขึ้นอีก..... ....มันถึงอกถึงใจหญิงสาวจนไม่มีอะไรจะเปรียบ
" โอ้ย...โอ้ย.ย.ย...อูยย....ซี๊ดด...มะ..มะ..ไม่..ไม่ ไหวแล้ว..ซี๊ดดด์.....ผัวขา.า.า..เด้าแรงๆ..เร็ว ๆเข้า......ซี๊ดด...น้ำ..อูยย...น้ำ...น้ำจะออก...น้ ำเมียจะออกแล้วค่ะ.....ซี๊ดด...โอย..ย..ย...ไม่ไหวแล ้ว...อะ..อะ...ออก...ออกแล้ว...ออกแล้ว...ว๊าย..ย..ย ...ช่วยเมียด้วย..ซี๊ดดด...อูยยย..."
ดาวเรืองหวีดผวาลั่นด้วยความเสียวถึงขีดน้ำรักของเธอ แตกพลั่กออกมาอาบรดหัวเนื้อของเขา มันเป็นเวลาเดียวกับวิวัฒน์ก็ถึงจุดสุดยอด เขาครางโอยออกมาแหงนหน้าซี๊ดปากด้วยความเสียวสุดๆแล้ ว ผลักบั้นเอวหญิงสาวออกไปจนสุดหล้า พลันนั้น.......ก็กระชากกลับเข้าหาตัวอย่างเต็มแรง หอกรักหอกสวาทยาวใหญ่วิ่งปรูดเข้าชนผนังภายในอย่างแร ง พร้อมกันนั้นหยาดน้ำรักสีขาวขุ่นข้นก็ถูกพ่นกระฉูดออ กมาอาบเนืองนองท่วมรูหญิงสาวจนร้อนวูบวาบไปหมด
" โอ้ย..ย..ย...ดาวจ๋า..ผัว....ผัวก็...ซี๊ดด....ออก.. ออกแล้ว....ออกเหมือนกัน...โอยย....ซี๊ดดด์....เสียว เหลือเกิน.."
" ซี๊ดดด....อูยยย์...ดาวก็อร่อยค่ะ..ซี๊ดด..อร่อยรูจร ิงๆ...น้ำของวัฒน์พุ่งใส่มดลูกดาวจนรู้สึกเลย...ซี๊ด ดด...ดี...ดีเหลือเกิน...เราออกพร้อมกัน...อูยยย์... ซี๊ดด..อย่าเพิ่งถอนออกนะแช่เอาไว้ก่อน...อุ่นดีค่ะ
ดาวเรืองสำลักสุขบอกกับเขาด้วยเสียงอันรัญจวนก่อนจะพ ังพาบคว่ำตัวลงกับเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน ปล่อยให้เขาทาบทับบนแผ่นหลังโดยมีลำเนื้อใหญ่ยาวแช่อ ยู่อย่างอบอุ่น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น