วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลิงแค้น จอมอาคม"

ร้อย ตำรวจตรี คมชนะ หลังจากจบจากโรงเรียนนายร้อย ก็พกเอาอุดมการณ์ที่จะปราบปรามอยุติธรรม ทุกอย่าง มาขอบรรจุอยู่ สภ.อ. ริมชายแดน แถบจังหวัดบุรีรัมย์ ด้วยไม่อยากอยู่แย่งชิงดีชิงเด่นในตัวเมือง แม้นายตำรวจหนุ่มจะมาจากครอบครัวไฮโซ รูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าเป็นพ ระเอกหนังได้สบาย แต่นายตำรวจหนุ่มก็ไม่ยี่หระ จะมีสิ่งที่ทำให้นายตำรวจหนุ่ม ต้องอาวรณ์ก็เพียงแฟนสาว ที่คบหากันตั้งแต่มัธยม เพราะเธอเพียบพร้อม ทั้งทรัพย์สมบัติ และรูปสมบัติ ชายหนุ่มไม่ได้ไม่มั่นใจในตัวแฟนสาว แต่ไม่มั่นใจในสังคมของแฟนสาว เนื่องจากเธอไม่เพียงแต่รวย สวย ทั้งยังนิสัยดี เรียบร้อย พร้อมที่จะมอบความเป็นมิตรให้กับทุกอีกต่างหาก จริงๆ ชายหนุ่มต้องการจะขอแต่งงานกับแฟนสาวทันทีที่จบการศึกษาจาก โรงเรียนนายร้อย แต่เนื่องจากแฟนสาวยังไม่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย ซ้ำแฟนสาวยังขอไปศึกษาต่อปริญญาโท และเอก ที่ต่างประเทศอีกเป็นเวลา 5 ปี ชายหนุ่มจึงต้องย้ายมาประจำการที่บุรีรัมย์นี้ก่อน


หลังจากมาประจำการ ร้อยตำรวจตรีคมชนะ กำลังติดตามคดี หมอทำเสน่ห์ผู้มีอาคมแก่กล้า ผู้เดินทางข้ามชายแดนมาจากเขมร ที่หลอกลวงสาวแก่แม่ม่ายว่าจะทำเสน่ห์ให้ชายรัก ชายหลง แล้วลวงไปข่มขืนแล้วกว่า 20 ราย
หลังจากมาประจำการได้ 1 เดือน วันหนึ่ง เวลา 20.45 น. ร้อยตำรวจตรี คมชนะ ได้บุกเข้าไปจับกุม อาจารย์คม หรือนาย อาคม ได้อย่างง่ายดาย ขณะกำลังจะทำการข่มขืน นกต่อ ที่นายตำรวจหนุ่มได้ส่งเข้าไปโดยทั้งสองร่างกายเปลือยเปล่า

.... 5 ปี ผ่านไป ...

อาจารย์คม พ้นโทษออกมา เนื่องจาก ประพฤติดี จึงได้รับการลดหย่อนโทษ แต่แท้จริงแล้วมันเก็บงำความแค้นต่อ นายตำรวจหนุ่มไว้ ถ้าวันที่มันถูกจับ ไม่ได้อยู่ขณะที่มันกำลังจะข่มขืน เหยื่อ มันคงจะสามารถต่อสู้ขัดขืนได้ ทันเพราะมันมีวิชามากมายที่จะ สามารถต่อกรกับกำลังตำรวจที่เข้ามาจับกุมมัน ได้ เมื่อมันพ้นโทษออกมามันจึงสืบข่าวของนายตำรวจหนุ่มที่ วางแผนและนำกำลังมาจับกุมมัน แต่ระยะเวลาที่มันอยู่ในคุก 5 ปีนายตำรวจหนุ่มอ่อน ในวันนั้นตอนนี้ได้เลื่อนยศจนเป็น ผู้บัญชาการตำรวจภูธร แล้ว ซ้ำตอนนี้ศัตรูแค้นมันกำลังมีความสุขอีก ต่างหาก เมื่อมันได้ข่าวว่า ศัตรูของมันลางานเพื่อเข้ากรุงเทพฯ ไปแต่งงานกับแฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่มัธยม ในวันนี้ มันคิดแผนมากมายเพื่อแก้แค้น มันรีบเดินทางเข้ากรุงเทพฯ
มันใช้วิชาอาคมของมันแฝงตัวเข้าไปในงานแต่งงานของ พลตำรวจตรีคมชนะ กับสิริพร หรือแอ๊ป แฟนสาววัย 27 ปี ดีกรี ด๊อกเตอร์ทางจิตวิทยา เพียบพร้อม เธอผมยาวตรง ใบหน้ารูปไข่ คางมน ตาคม กิริยาเรียบร้อยด้วย ถูกอบรมมาเป็นอย่างดีจากครอบครัว ผู้ดีเก่า เมื่อมันเห็นหน้าแฟนสาวของศัตรูคู่แค้น แผนการณ์แก้แค้นก็ปรากฏเป็นฉากๆ มันจะแก้แค้นที่...แฟนสาวของศัตรู มัน...นี่แหละ


เมื่องานแต่งงานจบลง คู่บ่าวสาวอยู่กันสองต่อสองในห้องหอ คมชนะกับสิริพร นั่งคู่กันอยู่บนเตียง
คมชนะ – “แอ๊ปจ๊ะ ในที่สุดเราก็ได้แต่งงานกันซะทีนะจ๊ะ แอ๊ปรู้หรือเปล่าว่าพี่รอวันนี้มา นานแค่ไหน”
พูดพร้อมโอบกอดแฟนสาว เข้ามาหาตัวแล้วก้มลงหอมแก้ม เพราะยังประหม่าเนื่องจากตั้งแต่คบกันมา คมชนะก็ได้แค่หอมแก้มหรือจูบสิริพร เพราะด้วยท่าทางหรือกิริยาของ แฟนสาวช่างน่าทนุถนอมเสียเหลือเกิน
สิริพร – “แล้วนานแค่ไหนล่ะคะ”
สิริพรตอบด้วยอาการเขินอาย แต่ก็ดูไม่น่าขัดเขินอะไรมากนัก เนื่องจากเป็นไปโดยธรรมชาติของหญิงสาว
คม ชนะ – “ก็ตั้งแต่พี่เริ่มคบกับแอ๊ป ล่ะจ๊ะ พี่ก็ฝันอยากให้ถึงวันนี้แล้วล่ะจ๊ะ”
พร้อม ทั้งเลื่อนปากมาจะประกบจูบปากหญิงสาว
สิริพร – “อุ๊ย พี่นะ ไปอาบน้ำก่อนเถอะนะคะ แอ๊ปเหม็นกลิ่นเหงื่อ”
พูด พร้อมทำจมูกย่น ช่างดูน่ารักไร้เดียงสา จนยิ่งทำให้คมชนะหลงหญิงสาวเข้าไป อีก พร้อมจะทำตามที่หญิงสาวพูดด้วยความเต็มใจ จึงเดินเข้าไปอาบน้ำซึ่งอยู่ในห้องหอ


ขณะที่รอคมชนะอาบน้ำ หญิงสาวคิดก็ครุ่นคิด ว่าวันนี้แล้วสินะ ที่จะต้องเสียความสาวให้กับคนรักของเธอ ที่ผ่านมา นอกจากคมชนะ แล้วแม้จะมีผู้ชายมากมายเข้าไปหวังจะจีบเธอ แต่เธอก็ระมัดระวังตัวตลอด ไม่เคยยอมไปไหนมาไหนกับชายใดสองต่อสองเลย นอกจากพ่อของเธอ หรือคมชนะเท่านั้น
ยิ่งคิดก็ยิ่งคันยิบๆ พร้อมกับเริ่มมีน้ำซึมที่หว่างขา โดยปกติเวลาเกิดปฏิกิริยาเช่นนี้เธอจะใช้นิ้วหรืออุปกรณ์ที่เคย ซื้อมาใช้ตอน ไปเรียนที่ต่างประเทศ แต่วันนี้เธอจะรอพบกับความเสียวที่ แท้จริงว่าจะเสียวและมีความสุขแค่ไหน แม้เธอจะเป็นคนเรียบร้อยแต่เรื่องอ ย่างนี้ เธอก็เคยฟังมาบ้างทั้งเพื่อนจากมหาวิทยาลัย และสังคมในต่างประเทศ อุปกรณ์ที่ใช้ปลดเปลื้องเวลามีอารมณ์ก็เพื่อนสาว ชาวอเมริกันนั่นแหละที่ซื้อ มาให้เธอ สิ่งที่เคยฟังมาว่าเซ็กส์นั้นมันวิเศษ นัก วันนี้แหละเธอจะได้พบกับของจริงแล้ว

เมื่อคมชนะอาบน้ำเสร็จพร้อมกับนุ่งผ้าขนหนูออกมาจากห้องน้ำ สิริพรก็เข้าไปอาบน้ำบ้าง เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วเธอออกจากห้องน้ำมา พร้อมชุดนอนบางเฉียบ มานั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมหวีผมเพราะแม้ จะแต่งงานกันแล้วแต่ด้วยความ เป็นกุลสตรีเธอจึงไม่สามารถที่จะ เป็นฝ่ายเริ่มได้ แต่ในใจนั้นเธอกำลังตื่นเต้นรอให้คนรักของเธอเริ่มบท พิศวาสที่รอคอย เพราะแม้จะอาบน้ำแล้วแต่อารมณ์ที่ก่อตัวตั้งแต่รอ ชายหนุ่มอาบน้ำจนหว่างขา เปียกแฉะนั้นมิได้จางหายไป กลับผลิตน้ำออกมาจนหว่างขานั้นแฉะอยู่ตลอด

คมชนะก็กำลังคิดว่าจะเริ่มบทรักที่รอคอยกับหญิงสาวที่ได้ชื่อว่า เป็นภรรยา ของเขาอย่างไร เพราะยังเกรงใจในความเป็นกุลสตรีของเธออยู่ แต่สุดท้ายด้วยตัณหาที่อัดอั้นเขาจึงลุกจากเตียงเข้าไปโอบกอดหญิง สาวที่ด้าน หลังพร้อมทั้งก้มลงไซร้ซอกคอหญิงสาว
ฝ่ายหญิงสาวก็มิได้ขัดขืนเพราะในใจนั้นก็รอบทรักจากชายหนุ่มอยู่ แล้ว จึงเอียงคอให้ชายหนุ่มเริ่มบทรักได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่ด้วยความอายแม้อารมณ์จะรุ่มร้อนเต็มที จนอยากจะส่งเสียงครางออกมาเพื่อระบายอารมณ์เสียวที่อัดอั้นในอก แต่หญิงสาวก็ทำได้แค่เพียงกัดฟันเพื่อมิให้เสียกิริยา
ชายหนุ่มเห็นอาการตอบสนองของภรรยา ก็เริ่มรุกหนักขึ้นมือซ้ายขวาที่กอด อยู่ที่เอว มือขวาเลื่อนมาที่หน้าอกเต็งอย่างช้าๆ ด้วยกลัวหญิงสาวจะปฏิเสธด้วยความเป็นกุลสตรีของหญิงสาว แต่เมื่อมือขวาของชายหนุ่มสัมผัสกับความคัดเต็งของหน้าอกของหญิงสาว ปฏิกิริยาของหญิงสาวก็เพียงสะดุ้งนิดหนึ่งด้วยความตกใจ กำลังจะร้องห้ามด้วยปฏิกิริยาของความเป็นกุลสตรี แต่ก็ต้องชะงักเพราะคิดได้ว่านี้เป็นบทรักที่ถูกต้องสมควรแล้ว เพราะคนที่กำลังจะมีอะไรกับเธอคือสามีที่เธอรักและเธอและเขาได้ แต่งงานกัน อย่างถูกต้องแล้ว ร่างกายเธอเป็นของเขาแล้วและร่างกายของ เขาก็เป็นของเธอแล้ว เธอต้องปลดปล่อยเพื่อมีความสุขกับบทรักที่กำลังจะ เกิดขึ้น เพียงหญิงสาวหยุดคิด แต่ตอนนี้ชายหนุ่มเริ่มเคล้นคลึงหน้าอก หญิงสาวแล้ว และมือซ้ายของชายหนุ่มก็เลื่อนมาตามขาอ่อนของเธอพร้อมกับ รูดชายชุดนอนของ หญิงสาวติดมาด้วย และตอนนี้มือซ้ายของชายหนุ่มก็เลื่อน มาสัมผัสกับส่วนกลางของเธอแล้ว และได้พบกับความลับของเธอ ก็คือความชื้นแฉะที่มีอยู่เต็มเป้าของบิกินี่สีขาวของเธอ

คมชนะ – “น้องแอ๊ป มีอารมณ์หรือจ๊ะ”
หญิงสาวหน้าแดง กำลังจะต่อว่าชายหนุ่ม
สิริพระ – “บ้...”
แต่หญิงสาวก็พูดได้เพียงแค่ นั้น เพราะเธอถูกชายหนุ่มประกบปากเสียแล้ว พร้อมทั้งออกแรงที่มือซ้าย คลึงที่ปากร่องเสียวของหญิงสาวเพื่อเพิ่มอารมณ์ให้เกมรักร้อนแรง ขึ้น ด้านล่างพร้อมแล้ว แต่ชายหนุ่มอยากทำรักครั้งนี้ให้เต็มที่ให้สม กับที่เขารอคอยเขาเริ่มแลกลิ้น กับหญิงสาวมากขึ้น เขาถอนปากออกจากปากหญิงสาวแล้ว กระซิบที่ข้างหูหญิงสาว
คมชนะ – “พี่ถอดชุดนอน น้องแอ๊ปนะจ๊ะ”
ด้วยยังเกรงใจหญิงสาว จึงต้องขออนุญาตก่อน
สิริพร – “ไม่รุ...ตามใจพี่นะสิคะ”
หญิงสาวตอบ ด้วย ยังต้องการรักษากิริยา แต่ตัณหาแน่นเต็มอก
ชายหนุ่มได้ยินดังนั้น รีบถอดเสื้อผ้าทั้งของตัวเองและหญิงสาวจนร่างกาย เปลือยเปล่า แล้วอุ้มหญิงสาวมาที่เตียง ชายหนุ่มเริ่มจูบปากกับหญิงสาวอีกครั้ง ทั้งที่ใจจริงอยากจะให้หญิงสาวใช้ปากกับอาวุธประจำตัวของเขา หรือจะใช้ท่า 69 กับหญิงสาวแต่ก็ไม่กล้าที่จะทำ ด้วยเกรงว่าหญิงสาวที่แสนจะเรียบร้อยเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้วจะ รับไม่ได้ หาว่าสกปรกจึงทำแค่เพียงจูบปากหญิงสาว และขณะกำลังจะสอดใส่นั้นเอง อาวุธประจำกายของชายหนุ่มก็หดสั้นและอ่อน ตัวลงไปเฉย สร้างความงุนงงต่อชายหนุ่มยิ่งนัก ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่สามารถ ปลุกมันขึ้นมาได้ ชายหนุ่มได้แต่เพียงขอโทษหญิงสาว
ฝ่ายหญิงสาว เมื่อเห็นเป็นเช่นนั้นแม้จะหงุดหงิดด้วยอารมณ์ที่ถูกปลุก จนเต็มที่ แต่ก็ต้องรักษากิริยา
สิริพร – “ไม่เป็นไรค่ะ งั้นเรานอนกันเถอะนะคะ”
ทั้งสองใส่เสื้อผ้าและล้มตัวลงนอน ด้วยความเป็นผู้ดีแม้หญิงสาวจะต้องการเพียงไร แต่ก็สามารถเก็บกดไว้ได้


วันรุ่งขึ้นทั้งคมชนะและสิริพร มีกำหนดไปฮันนี่มูนกันที่เกาะพีพี 4 วัน 3 คืน เพราะคมชนะต้องรีบกลับไปเคลียร์งานที่ต่างจังหวัด ส่วนสิริพร ก็ต้องกลับมาให้ทันกำหนดเปิด “คลีนิบำบัดจิตสิริพร” ที่เธอขอให้บิดาออกทุนให้ และมีกำหนดเปิดหลังจากกลับจากฮันนี่มูน แต่ทั้งสองไม่มีทางรู้เลยว่าการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ของทั้งสองจะ ไม่หวาน ชื่นสักเท่าไร เพราะไม่ว่าอย่างไรอาวุธของคมชนะก็จะไม่สามารถ ฉีกเยื่อพรหมจรรย์ของสิริพร ได้ เพราะไอ้อาจารย์คม มันได้ใช้วิชาของมันทำให้อาวุธประจำกายของคมชนะหงอยตลอด 1 อาทิตย์ เพราะมันต้องการจะเป็นคนเปิดซิง สิริพรหรือแอ๊ป เอง มันจะสะใจมาก
ดังนั้น ตลอดเวลาที่ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กัน สิริพรจึงไม่ได้เสียความสาวให้กับคมชนะ แม้จะหงุดหงิดที่ไม่รู้รสเสียว แต่สิริพรก็ไม่ได้เอ่ยปากต่อว่าคมชนะเลย คมชนะก็หงุดหงิดตัวเองแต่ก็ไม่รู้จะทำเช่นไร เมื่อทั้งสองกลับจากฮันนี่มูน คมชนะต้องรีบเดินทางกลับไปประจำการ สิริพรก็ต้องวุ่นกับการเปิดคลินิกในวันรุ่งขึ้น ทั้งสองจึงไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากนัก

วันรุ่งขึ้นหลัง จากกลับจาก ฮันนี่มูน สิริพร ตื่นขึ้นมา ตอน 7 โมงเช่า รีบแต่งตัว เธอใส่เสื้อเชิ้ตเสียแดงเข้มรัดรูป กางเกงผ้าสีดำรัดรูปเช่นกัน ทำให้เธอดูสง่า ทะมัดทะแมงสมกับสาววัยทำงานยุคใหม่ ส่วนคมชนะตื่นตั้งแต่ตี4 เพื่อเดินทางกลับเข้าประจำการ เมื่อสิริพรเดินทางไปที่คลินิกตอน 9 โมงเช้า ก็วุ่นกับ พิธีเปิดคลินิก ทำบุญเลี้ยงพระในตอนเช้า เมื่อเสร็จพิธี เธอส่งแขกที่มาร่วมงานให้แยกย้ายกัน กลับเรียบร้อยรวมทั้งพ่อและแม่ของเธอ ด้วย จากนั้นสิริพรก็ชี้แจง ตำแหน่งหน้าที่ให้กับพนักงานใหม่ทุกคนและก็ให้ทุกคนแยกย้ายกัน กลับบ้าน เนื่องจากคลีนิคของเธอจะเริ่มเปิดทำการในวันรุ่งขึ้น
เมื่อทุกคนกลับกันหมดแล้ว สิริพรกึ่งนั่งกึ่งนอน อยู่บนเก้าอี้ที่ปรับเอนนอนได้สำหรับคนไข้ เธอหลังตาลงเหมือนเป็นการพักสาย ตา และครุ่นคิดไปเรื่อย และแล้วก็คิดไปถึงเรื่องเซ็กส์ที่ไม่เสร็จกับ คมชนะ จนเกิดปฏิกิริยากับร่องเสียวของเธอ เพราะมันเริ่มคันยุบยิบกระตุกจน มีน้ำแฉะเต็มร่องเสียว เธอลืมตาขึ้น พร้อมเดินไปที่โต๊ะทำงานเปิดลิ้นชัก ชั้นล่างสุดหยิบกล่องเซฟขนาดเล็ก บิดลูกบิดซ้าย 2 ที ขวา 3 ที ซ้าย 1 ที ขวา 3 ที พร้อมกดตัวเลขตามวันเกิดเธอ เมื่อกล่องเปิดออก พบอุปกรณ์คล้ายเม็ดถั่วขนาด 1 นิ้ว ที่มีสายต่อมาที่รีโมท เธอกดเปิด สวิทต์เพื่อตรวจสอบว่ามันทำงานได้ เม็ดถั่วนั้นก็สั่นเธอยิ้มอย่างพอ ใจ แล้วนำมันไปคลึงที่กลางหว่างขา เลื่อนขึ้น-ลงที่กลางหว่างขา คิ้วเธอเริ่มขมวดปากครางซี๊ด ร่างกระตุกเป็นบางครั้งเมื่ออุปกรณ์ถูก เลื่อนไปถูกปุ่มเสียว ที่เป้ากางเกงเริ่มมีน้ำซึม เธอเริ่มจะยืนไม่อยู่ จึงเดินกลับมาที่เก้าอี้คนไข้ ถอดกางเกงออก ร่างกายท่อนล่างเหลือแต่บิกินี่สี ขาว ซึ่งที่เป้าของมันเปียกแฉะจนเนื้อผ้าย่น

สิริพรล้มตัวลงนั่งที่เก้าอี้คนไข้ เข่าทั้งสองตั้งชันขึ้น นำอุปกรณ์ช่วยตัวเองไปประกบที่ร่องเสียว มือขวาใช้ถือเครื่องนั้น คลึงมันขึ้นลง มือซ้ายใช้นิ้วกลางคลึงที่เม็ดเสียว ยิ่งคลึงยิ่งเสียวเธอเริ่มร้องครางดังขึ้น เพราะห้องนี้เป็นห้องเก็บเสียง และคลินิกก็ไม่มีคนอยู่ ประตูก็ปิดเรียบร้อยแล้ว เธอจึงไม่ต้องรักษากิริยาอีกต่อไป สะโพกยกลอยไม่ติดเก้าอี้
สิริพร – “อุ๊ย..ซี๊ด เสียวจัง พี่นะ ช่วยแอ๊ปด้วย แอ๊ปไม่ไหวแล้ว ช่วยด้วย”
เธอมั่นใจไม่มีใคร แล้วเธอครางอย่างไม่ต้องกลัวสายตาคน รอบข้าง แต่เธอหารู้ไม่ว่า มีคนๆหนึ่งแอบอยู่ในตู้เก็บเอกสารคนไข้ เพราะยังไม่มีคนไข้ตู้นี้จึงยังว่างเปล่า ซ้ำมันตั้งอยู่ในห้องทำ งานของเธอ คนๆนี้จึงเห็นเหตุการณ์ในห้องนี้ทั้งหมด
มันไม่ใช่ใครที่ไหน

มันคือคนที่รอจะแก้แค้นพลตำรวจตรีคมชนะ สามีของเธอ
มันคือ อาจารย์คม หรือ ไอ้อาคม นั้นเอง
มันเปิดตู้เอกสาร แล้วย่องมาที่เก้าอี้คนไข้ ตอนนี้บิกินี่สีขาวได้ถูกมือซ้าย แหวกตรงเป้าไปทางซ้าย ร่องเสียวของเธอจึงปรากฏออกสู่ภายนอก ซึ่งไอ้อาจารย์คมก็ได้เห็นเช่นกัน มือขวาถืออุปกรณ์คลึงไปตามร่องเสียว ขึ้นลงทำให้กลีบถูกแหวกออก อาจารย์คมมันได้เห็นทั้งหมดกลีบแคมสี ชมพูแหวกออกและปิดลงเมื่ออุปกรณ์นั้น เคลื่อนผ่าน
สิริพร – “ซี๊ด ดีจัง ซี๊ด เสียวจัง พี่นะ ช่วยแอ๊ปด้วย ทำให้แอ๊ปมีความสุขด้วย นะคะ”
อาจารย์คม – “อูย หีสวยจัง หีสดๆ ซิงๆ ขอกูเลียหน่อยนะ”
อาจารย์คม เดินไปทางปลายเท้า ก้มลงใช้มือสองข้างแหวกขาเธอออก แล้วยื่นหน้าไปประกบที่โคกที่เปียก ชื้นไปด้วยน้ำเสียวของหญิงสาว สิริพรตกใจลืมตายกตัวขึ้น ตกใจที่เห็นชายวัยกลางคน ผมครึ่งหัวเป็นสีขาวกำลังก้มหัวประกบปากกับ โคกสวาทของเธอ เธอใช้มือผลักหัวของชายคนนั้นออกแต่แรงของหญิงสาวหรือจะ สู้กับแรงของชายที่ ต้องทำงานหนักในคุกมาถึง 5 ปี นอกจากนี้อาจารย์คมยังมีชั้นเชิงกามที่จัดได้ว่าชั้นเซียนอีกต่างหาก จริงอยู่ที่ก่อนหน้านี้มันใช้วิชาเพื่อให้ได้ฟันผู้หญิงแต่ทุกราย หลังจากที่โดนมันฟันแล้วเป็นต้องหลงในชั้นเชิงกามาของมัน เพราะนอกจากชั้นเชิงระดับเทพเจ้าแล้ว ท่อนรักของมันยังใหญ่และยาวถึง 8 นิ้วครึ่ง แถมยังฝังมุกถึง 5 เม็ดอีก
เพียงไม่นาน มือที่หญิงสาวผลักหัวมันออกก็กลายเป็นขยุ้มผมของมันและกด หัวมันให้เลียที่ ร่องรักของเธอหนักขึ้น ให้แยงลิ้นได้ลึกขึ้น กดลิ้นที่เม็ดเสียวเธอได้หนักขึ้น พร้อมทั้งคราง
สิริพร – “อูยยยย ดีจัง เสียวดีทำหนักๆเลยค่ะ แอ๊ปยอมแล้ว ใกล้แล้ว”


ได้ยินดังนั้น อาจารย์คมก็ลงลิ้นหนักขึ้น ระรัวลิ้นที่เม็ดเสียวของเธอที่ตอนนี้ชูชันแถมบวมเป่งเป็นเม็ดสี แดงเพราะมี เลือดไปคั่ง มันลากลิ้นทั่วกลีบแคมของเธอแถมบางครั้งยังลาก ไปเลียที่รูตูดของเธอด้วย ตอนนี้บิกินี่สีขาวของเธอได้ถูกถอดออกไป กรอมอยู่ที่ข้อเท้าซ้ายของหญิงสาว แล้ว
เจอเข้าไม้นี้ หญิงสาวก็ถึงกับน้ำแตก ภายในร่องรักกระตุกถี่บีบกระชับลิ้น ของไอ้อาจารย์คมจนมันรู้สึกได้ น้ำรักแตกทะลักแต่ก็ถูกไอ้อาจารย์ คมดูดกลืนจนหมด ร่างหญิงสาวเกร็งเหยียด เนินโคกแอ่นเชิด มือกดหัวไอ้อาจารย์ให้แนบกับโคกของเธอจนมันแทบหายใจไม่ออก นี่นับเป็นการสำเร็จความใคร่ครั้งแรกในชีวิตของสิริพรที่ไม่ใช่เพราะ มือของ เธอเอง มันเสียวเป็นอย่างมากอย่างที่เธอไม่เคยพบมาก่อน จนเธอแทบขาดใจดังนั้นแม้เธอจะเสร็จสำเร็จความใคร่น้ำแตกจนหมดแล้ว แต่ร่องรักเธอยังกระตุกไม่หยุด อาจารย์คมไม่ต้องการให้เธอกลับมามีสติ สัมปชัญญะ สมบูรณ์ก่อนที่มันจะได้เสพสมกับเธอ มันจึงจับท่อนรักขนาด 8.5 นิ้วของมันจ่อร่องรักของสิริพรแล้วดันมันเข้าไป ท่อนรักมันแหวกกลีบของสิริพรยังไม่ทันพ้นคอหยักเธอก็กรีดร้องด้วย ความเจ็บ ปวด มือทั้งสองข้างป่ายแปะไปทั่ว ไปดันที่หน้าอกมัน พร้อมทั้งบอกให้มันเอาท่อนรักของมันออกไป
สิริพร – “โอ๊ย เจ็บไม่ไหวแล้ว ฉีกแล้วแอ๊ปรับไม่ไหว หยุดก่อน เอาออกไปก่อน”

คนอย่างอาจารย์คมมีหรือจะยอมตามคำขอ มันหยุดดันท่อนรักไว้ชั่วครู่ แต่หันไปบีบคลึงหน้าอกของเธอนอกเสื้อ เชิ้ต พร้อมบี้ตรงตำแหน่งที่ยอดอกของเธอ ด้วยชั้นเชิงของมันเพียงไม่นาน สิริพรก็กลับมาซี๊ดปากด้วยความเสียวอีก ครั้ง มันจึงเริ่มถอดเสื้อของสิริพรออก พร้อมทั้งบราเซียร์ หน้าอกสวยก็ออกมาเผยโฉมสู่ภายนอก อาจารย์คมเริ่มบีบคลึงหน้าอกสิริ พรอีกครั้งเพื่อให้เธอเสียวจนลืมความเจ็บ ปวดจากการที่มันจะแหวกเยื่อพรหมจรรย์ ของเธอ เมื่อเธอครางออกมาอีกครั้งมันจึงเริ่มก้มลงไปดูดเลียหัวนมสีชมพู ของสิริพร ซ้ายทีขวาที จนเม็ดสีชมพูทั้งสองนั้นชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายของ มัน เมื่อมันเห็นว่าเธอเสียวได้ที่แล้วมันจึงออกแรงกดที่เอวเพิ่มขึ้น ท่อนรักของ มันก็เริ่มแหวกเข้าไปในร่องรักของสิริพร
สิริพร – “โอ๊ย เจ็บพอก่อน ไม่ไหวหรอก เอาออกเถอะ”

อาจารย์คม ยังคงไม่สนใจ มันกลั้นใจออกแรงดันเต็มที่ ท่อนรักมันจมหายเข้าไปในร่องรักของ สิริพร ผ่านคอหยักซ้ำยังจมลึกลงไป 1 ใน 4 ของท่อนรักของมัน แต่สิริพรถึงกับตาเหลือกร้องกรี๊ดลั่นห้อง น้ำตาไหลพราก อาจารย์คมสะใจมากเพราะมันคิดว่าการที่มันได้ทรมานสิริพร เปรียบเหมือนมันได้ทรมานคมชนะ แต่แผนของมันไม่ได้หมดแค่นี้ มันจึงต้องการให้สิริพรหลงควยมันถึงขนาดยอมแม้มันจะสั่งให้เธอนอน ถ่างขาให้ มันเย็ดริมถนน เธอก็ยอมมันอย่างเต็มใจเพราะหลงท่อนควยและลีลา การเย็ดของมัน
มันจึงคาท่อนควยมันไว้อย่างนั้นก่อนแล้วจึงเริ่มปลุกปั่นอารมณ์ หญิงสาวให้ เตลิดอีกครั้งโดยใช้นิ้วชี้ซ้ายแหย่รูหูซ้ายของหล่อน แล้วใช้ลิ้นเลียซอกคอและติ่งหูขวา
โอ..ลีลาของชายแปลกหน้าช่างทำ ให้เธอรู้สึกซาบซ่านจนลุ่มหลงเข้าซะแล้ว เมื่อโดนปลุกปั่นอารมณ์จนเธอไม่อาจสำรวมได้อีกต่อไป เธอก็เป็นฝ่ายยกสะโพกขึ้นเพื่อให้ท่อนรักของชายแปลกหน้าเข้าไปใน ร่องหลืบของ เธอลึกขึ้นอีก ไอ้อาจารย์คมเห็นดังนั้นก็รอจังหวะที่หญิง สาวแอ่นแดะสะโพกขึ้นแล้วมันก็ดัน สวนท่อนรักเข้าไปสุดแรงจนท่อนรักของ มันจมลึกเข้าไปมิดด้าม หญิงสาวถึงกับตาเหลือกอีกครั้ง กรีดร้องจนสุดเสียง น้ำตาไหลพราก หนอกรกหมอยของมันแนบชิดกับโหนกเนินที่มีขนหมอยที่ได้รับการ ตัดแต่งเป็นอย่าง ดี มันบดหนอกมันกับโหนกของหญิงสาวจนขนหมอยของมันกับ ของหญิงสาวเสียดสีกันดัง แกรกกราก บางครั้งขนหมอยของมันก็ไปเสียดสี กับเม็ดแตดของหญิงสาว มันยิ่งสร้างความเสียวซ่านให้กับหญิงสาวยิ่งนัก
สิริพรรู้สึกเสียวซ่านยิ่งนัก ความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ความรักนวลสงวนตัว ความรักที่มีต่อคมชนะ ตอนนี้เธอลืมหมดสิ้นแล้ว ตอนนี้เธอเพียงต้องการรู้ว่าชาย แปลกหน้าจะวาดลวดลายอะไรต่อเพื่อสร้างความ เสียวให้กับเธอ


แต่ ไอ้อาจารย์คมต้องการให้สิริพรปลดปล่อยอารมณ์ส่วนลึกจนหมดสิ้น มันจึงยังทำแค่เพียงบดหนอกรกหมอยของมันต่อ และแล้วเพียงไม่นานมันก็สมหวัง
สิริพร – “คุณคะ ทำต่อเถอะค่ะ ชั้นยอมคุณทุกอย่างแล้ว ทำเถอะนะคะ”
อาจารย์ คม – “ทำอะไรเหรอจ๊ะ เมียจ๋า”
สิริพร หน้าแดงเมื่อชายแปลกหน้าที่เพิ่งเจอ กันครั้งแรก เธอก็ต้องเป็นเมียของมันเสียแล้ว เธอเอียงหน้าหลบตามันพร้อมกับเอ่ยขึ้นว่า
สิริพร – “ก็โยกเอว น่ะสิ ถามได้”
อาจารย์คม – “แล้วไอ้ที่โยกเอว น่ะมันเรียกว่าอะไรล่ะจ๊ะ เมียจ๋า มันเรียกว่าเย็ดใช่หรือเปล่า ไหนลองพูดซิจ๊ะ เย็ดน่ะเย็ด ไม่พูด ไม่เรียกผัว ไม่เย็ดนะ งั้นผัวดึงออกนะจ๊ะ”
ไอ้อาจารย์คมมันทำท่าจะดึง ออกแล้วมันก็แอบยิ้มอย่างผู้ชนะ เมื่อสิริพรยกตัวขึ้นเอื้อมมือไปรั้ง สะโพกมันไว้ แล้วพูดว่า
สิริพร – “อย่าดึงออกนะจ๊ะ ผัวจ๋า เมียยอมพูดแล้ว เมียเงี่ยนๆๆๆ จนจะขาดใจแล้วผัวจ๋า เมียอยากให้ผัวเย็ดๆๆๆ จะแย่แล้ว พอใจหรือยังจ๊ะผัวจ๋า ถ้าพอใจแล้วก็รีบๆ เย็ดเมียเถอะนะจ๊ะ”
อาจารย์คมพอใจเป็นยิ่งนัก มันค่อยโยกสะโพกเย็ดสิริพรจากช้า แล้วเริ่มโยกเร็วขึ้นเร็วขึ้น เพียงไม่นานหญิงสาวก็เกร็งกระตุก
สิริพร – “อูย...ซี๊ด... โอย...เสียว...อ๊า...แอ๊ปจ.จ.จ.จะออกแล้ว ช่วยด้วย เย็ดแรงๆ เย็ดเมียแรงๆ เมียจะเสร็จแล้ว ช่วยด้วย ช่วยเมียด้วย”
อาจารย์ คมกระแทกท่อนควยอีก 5-6 ที สิริพรก็เกร็งกระตุกโพรงหีตอดรัดตลอดท่อนลำ จน ไอ้อาจารย์คมทนไม่ไหว กระแทกท่อนควยหนักๆ อีก 3 – 4 ที และในครั้งสุดท้ายมันก็อัดจนหนอกควยอัดแน่นกับโหนกหีของสิริพร
อาจารย์คม – “โอว... หีตอดดีจังเมียจ๋า ผัวทนไม่ไหวแล้ว โอ๊ะๆๆๆ อูย”
ท่อน ควยไอ้จารย์คมเกร็งกระตุก 2 – 3 ทีก็กระฉูดน้ำกามเข้าไปในส่วนลึกสุด ของร่องหีของสิริพร แล้วมันก็ฟุบลงไปบนเต้าอวบของหญิงสาว


เมื่อ เกมส์รักจบลง สติสัมปชัญญะของสิริพรกลับคืนมา น้ำตาของเธอเริ่มไหลคลอออกมาที่เบ้าตา เธอต้องการให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพียงความฝัน แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อท่อนรักของชายแปลกหน้านั้นยัง แข็งเต็มอยู่ในร่องรักของเธอ แม้มันจะไม่แข็งเท่าตอนที่น้ำยังไม่ แตก แต่มันก็อ่อนลงกว่าตอนแข็งเต็มที่ไม่เท่าไรเลย เธอจึงทำได้แค่ทำความรู้จักกับชายแปลกหน้า
คนที่ชิงความสาวของเธอไปแทนที่จะเป็นคมชนะ
คนที่เธอเพิ่งเรียกเขา ว่าผัว
คนที่ได้ขึ้นชื่อว่า ผัวของเธอทางพฤตินัย

สิริพร – “คุณเป็นใคร ทำอย่างนี้กับชั้นทำไม”
อาจารย์คม – “ผมชื่ออาคม เพิ่งออกจากคุกมา ผ่านมาเห็นที่นี่เพิ่งเปิดกะจะเข้ามาสมัครงาน แต่กลับเห็นคุณกำลังช่วยตัวเองผมก็เลย....เอ่อ...”
สิริพรรู้ว่า สิ่งที่ไอ้อาจารย์คมกำลังจะพูดต่อคืออะไร เธอจึงต้องตัดบทด้วยความเขินอาย
สิริพร – “เอาล่ะ พอแล้วเอาเป็นว่าชั้นเข้าใจแล้ว แต่ชั้นคงจะรับเธอเข้าทำงานไม่ได้”
อาจารย์ คม – “อ้าวทำไมล่ะครับ หรือว่าคุณแอ๊ปเมียผม ไม่กล้าสู้หน้าผัวอย่างผม”
สิริพร – “หยุดนะ เรื่องนี้ชั้นจะถือว่าไม่เคยเกิดขึ้น และอย่ามาเรียกชั้นว่าเมียอีกนะ ชั้นไม่ใช่เมียของนายนะ”
อาจารย์คม – “อ้าวถ้าคุณแอ๊ปของผมไม่ใช่เมียผม แล้วที่เรากำลังแก้ผ้า แล้วที่ควยผมเข้าไปอยู่ในหีของคุณอย่างนี้ เรายังไม่ใช่ผัวเมียกันอีกหรือครับ”

อาจารย์คมพูดพร้อมกับกระดกท่อนควยที่แข็งเกร็งเต็มที่อีกครั้ง เพราะความอุ่นร้อนในร่องหีของแอ๊ป และเพียงแค่นี้ ก็ทำให้ร่องหีของสาวแอ๊ปกระตุกตอบรับในทันที ความเงี่ยนเริ่มก่อตัวขึ้นใน ความรู้สึกของแอ๊ปอีกแล้ว หน้าเธอเริ่มแดงด้วยอารมณ์ที่ก่อตัวขึ้น ซึ่งไอ้อาจารย์คมมันก็รู้เป็นอย่างดีจากอาการต่างๆ ของแอ๊ป มันจึงทำท่าจะดึงท่อนควยออก และก็ในทันทีเช่นกันที่แอ๊ปต้องเอื้อมมือ ไปรั้งเอวมันอีกครั้ง ไม่ให้ดึงท่อนควยออก
สิริพร – “ยะ ... อย่าดึงออกนะคะ”
อาจารย์คม – “อ้าว ก็คุณแอ๊ปไม่ใช่เมียผม แล้วจะให้ผมเย็ดต่อได้หรือครับ”
สิริพร – “ดะ ได้สิค่ะ ก็เรา ปะ..ปะ..เป็น..”
อาจารย์คม – “เป็นอะไรครับ เราเป็นอะไรกันหรือครับ”
สิริพร – “ระ เราเป็นผัวเมียกันค่ะ”
อาจารย์คม – “จริงนะครับ เราเป็นผัวเมียกันจริงหรือครับ”
สิริพร – “ค่ะ เราเป็นผัวเมียกันจริงๆ ค่ะ”
อาจารย์คม – “ถ้าเราเป็นผัวเมียกัน งั้นคุณแอ๊ปเมียผมก็ต้องทำให้ผมได้ใช่มั๊ยครับ ถ้าไม่ทำให้ผม ผมก็คงจะเย็ดเมียผมต่อไม่ได้หรอกนะครับ”
สิริพร – “ทำได้ค่ะ จะให้แอ๊ปทำอะไร เพื่อให้ผัวแอ๊ป เย็ดให้แอ๊ปหายเงี่ยนได้ แอ๊ปยินดีทำค่ะ”


เมื่อได้รับคำตอบ ไอ้อาจารย์คม ก็ดึงควยออกแล้วมายืนเอาควยชี้เด่ที่ใบหน้างามของแอ๊ป ท่อนควยเป็นมันเลื่อมจากน้ำเงี่ยนทั้งของเธอและอาจารย์คม แม้หญิงสาวลูกผู้ดีเก่าอย่างสิริพร จะไม่เคยเสียตัวให้ใครมาก่อนจน กระทั่งวันนี้ แต่เธอก็ไม่ได้ไร้เดียงสา เพราะทั้งหนังโป๊ หรือเรื่องเซ็กส์ต่างๆ เธอก็ได้เห็นได้รู้มาหมดทั้งจากเพื่อนๆ ในคณะแพทย์ตอนเรียนมหาวิทยาลัย หรือตอนเรียนต่างประเทศ ดังนั้นเมื่อท่อนควยของอาจารย์คมมาจ่ออยู่ที่หน้าห่างจากปากเธอ ไม่ถึง 3 นิ้ว เธอก็รู้ได้ทันที่ว่าอาจารย์คมต้องการอะไร แต่ด้วยความเป็นกุลสตรีทำให้เธอเม้มปากทันที ซึ่งอาจารย์คมก็รู้ในท่าทีของเธอเช่นกัน ดังนั้นเมื่อมันชักท่อนควยออกมันก็ใช้มือขวาปลุกปั่นอารมณ์สาว แอ๊ปโดยการใช้ นิ้วแหย่ที่ร่องหี และคลึงเม็ดแตดที่ยื่นออกมาเพื่อไม่ ให้ความเงี่ยนของเธอขาดตอน เพียงไม่นานสาวแอ๊ปก็ทนต่อความเงี่ยนที่ อาจารย์คมมอบให้ไม่ไหว อ้าปากยื่นลิ้นออกมาแตะที่ปลายหัวควยของ อาจารย์คมทันที กลิ่นคาว


จากน้ำเงี่ยนทั้งของเธอเองและของอาจารย์คม ลอยมาแตะจมูก แต่แทนที่แอ๊ปจะรู้สึกสะอิดสะเอียนมันกลับทำให้เธอรู้สึกดี อย่างบอกไม่ถูก เธออ้าปากอมส่วนหัวหยักเข้าไป แล้วดูดดุนเบาๆ
อาจารย์คม - “ซีดสสสส์ ...อูย ...ดีมากจ๊ะ เมียจ๋า”
แอ๊ปตวัดลิ้นนุ่มไปทั่วหัวหยักนั้น วนมาที่เส้นเอ็นก่อนจะดูดดุนลึกล งไปจนถึงกลางท่อนลำ ก็แทบจะสุด
คอเธอแล้ว สองมือนุ่มกุมส่วนที่เหลืออีกเกือบ ครึ่งท่อนเอ็น รูดขึ้นลงเบาๆ
สิริพร – “อุ๊ย ที่..ที่ ท่อนควยของผัวมีเม็ดๆ อะไรอยู่ด้วยล่ะ”
อาจารย์คม – “อ๋อ มันเรียกว่ามุขจ๊ะเมียจ๋า มันจะทำให้เมียของผัวมีความสุขเวลา เย็ดกัน เพราะมันจะครูดในร่องหี ทำให้เมียเสียวมากขึ้นไงจ๊ะ”
สิริพร – “อ๋อ มิน่าล่ะ ตะกี้เมียเสียวแทบขาดใจเลย”
อาจารย์คม แหงนหน้าเริ่ด ขณะที่แอ๊ปกำลังก้มดูดท่อนเอ็นให้ ปากหนาครวญครางดังลั่น เพราะลีลา
ทั้งดูดและเลียท่อนเอ็นของแอ๊ปทำเอาเขาแทบกระฉูด ขณะที่มือของอาจารย์คมยังเอื้อมไปบดบี้ที่ติ่งเสียวของ
แอ๊ปอยู่
อาจารย์ คม - “อูยยย ....ซีดสสส์...ดีมากจ๊ะเมียจ๋า”
แอ๊ปผงกศีรษะก้มดูดท่อนเอ็นของอาจารย์ คมต่ออีกเพียงไม่นาน อาจารย์คมก็ต้องบอกให้เธอ
หยุดแล้วถอนปากออกไป ตอนนี้ท่อนเอ็นดำเป็นมันละเลื่อมเพราะน้ำลายของ แอ๊ป มันดึงตัวหญิงสาวให้ลุกจากเก้าอี้คนไข้ แล้วให้หญิงสาวก้มโค้ง เอามือไปจับที่ที่วางแขนข้างหนึ่ง แล้วจ่อท่อนเอ็นดำใหญ่ที่ร่องสวาท สีชมพูสดของหมอสาว
อาจารย์คม – “ถ่างขาหน่อยสิจ๊ะ เมียจ๋า ผัวเย็ดไม่ถึง”
คำพูดหยาบคายพวกนี้ช่างกระตุ้นอารมณ์เธอเสียเหลือเกิน เธอทำตามคำพูดของอาจารย์คมอย่างว่าง่าย และเพียงไม่นานเธอก็ได้รับรู้รส สัมผัสว่าท่อนควยลำยักษ์ได้แทรกเข้ามาในร่อง รักของเธอแล้ว มันค่อยๆ คืบคลานเข้าไปจนจมมิดอยู่ในร่องรักของเธอ
สิริพร – “อูย เข้าลึกดีจัง ผัวขา ชนมดลูกเมียเลย”
อาจารย์คมยิ้มอย่าง ผู้ชนะ มันแน่ใจแล้วว่า อาการขัดขืนของหญิงก่อนที่จะเริ่มเย็ดเธอรอบ สอง ได้เปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้มันแน่ใจแล้วหลังจากจบการเย็ดรอบสองนี้ เธอจะพร้อมเย็ดเสมอสำหรับมันแล้ว

อาจารย์คมเริ่มกระเด้าควยแล้ว หญิงสาวที่เรียบร้อยก็เริ่มโยกสะโพก สวนผัวใหม่ของเธอเช่นกัน มันช่างต่างจากภาพลักษณ์ที่เธอแสดงออก เมื่ออยู่ในสังคม ที่เรียบร้อยเป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้ว มันโยกควยกระแทกใส่สะโพกของหญิงสาวอย่างรุนแรงทุกครั้ง และทุกครั้งกระแทก หนอกควยของมันจะต้องอัดแน่นจนแก้มก้นเธอยุบยวบลงไป ขนหมอยของมันจะทิ่มแทงในรูตูดของแอ๊ป ซึ่งมันจะทำให้เธอรู้สึกเสียวจี๊ดขึ้น ไปยันกระดูกสันหลังทุกครั้งเช่นกัน

ทุกครั้งที่อาจารย์คมกระแทกท่อนควย มันมีแต่ความรุนแรงจนทำให้หญิงสาว ตัวโยนไปมา เต้านมที่สวยงามโยนไปมาช่างล่อตาให้อาจารย์คมต้องเอื้อมมือไป บีบเคล้น แต่อาจารย์คมมันก็ไม่ได้มีความปราณีให้กับหญิงสาวเลย ทุกอย่างที่อาจารย์คมทำมีแต่ความรุนแรง ซึ่งจริงๆแล้ว แอ๊ปหญิงสาวผู้เรียบร้อยไม่น่าจะชอบ แต่ตอนนี้ความรุนแรงที่แอ๊ปได้รับ กลับทำหญิงสาวสำเร็จความใคร่ไปแล้วถึง 3 ครั้ง และครั้งที่ 4 ก็กำลังจะมาถึง
สิริพร – “ผัวขา เมียจ...จะ..จะออกแล้ว เย็ดแรงๆ ผัวขา”
อาจารย์คม – “อูย...ซี๊ดดดดดดดดดด...อา....”
แอ๊ปขาเหยียดเกร็ง นิ้วเท้าจิกเกร็งที่พื้น มือจิกไปที่ที่วางแขน หน้าแหงนเชิด ร่องรักบีบรัด เกร็งกระตุก
ขับน้ำรักออกมาเป็นรอบที่ 4

อาจารย์คมก็ไม่ต่างกันมันก็ใกล้จะถึงจุดสุดยอดเต็มที เมื่อเจอการตอดรัดของหีซิงๆ อย่างของแอ๊ปมันก็ทำให้ความอดทนของอาจารย์ คมถึงที่สุด มันอัดกระแทกท่อนควยเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับพุ่งกระฉูดน้ำรักเข้าไปในร่องรักของแอ๊ปเป็นรอบที่ 2
เมื่อสงครามสวาทจบลง แอ๊ปและอาจารย์คมก็ถึงกับหมดแรง เข่าอ่อนทรุดฮวบลงกับพื้น หญิงหมดแรงจนต้องฟุบหน้าลงบนท่อนแขนที่ วางอยู่บนที่วางแขนของเก้าอี้คนไข้ ส่วนอาจารย์คมก็ฟุบหน้าลงบนไหล่ของ หญิงสาว โดยที่ท่อนควยยังคาอยู่ที่หีของแอ๊ปเช่นเดิม

อาจารย์คม – “ดีไหมจ๊ะเมียจ๋า ชอบควยผัวมั๊ยจ๊ะ ชอบควยฝังมุกมั๊ยจ๊ะ เมียจ๋า”
สิริพรนิ่งอึ้ง เธอเริ่มสับสน “เมียเหรอ” แล้วเป็นเมียใครล่ะ “คมชนะ” หรือ “อาคม” การนิ่งอึ้งของสิริพรแสดงว่าเธอกำลังสับสน มันรู้ดี การที่มันยังไม่ดึงท่อนควยออกก็เพื่อเวลานี้ มันเริ่มกระดกท่อนควยอีกครั้ง และคราวนี้มันใช้มือขวาคลึงที่เม็ดแตด ของแอ๊ป พร้อมทั้งมือซ้าย เคล้นเต้าอวบสลับกับที่บี้คลึงที่หัวนมสี ชมพู ทำกับเธอทั้งซ้ายและขวา และมันก็ได้ผลสิริพรเริ่มครางเสียวอีก ครั้ง
สิริพร – “ดีจ๊ะผัวจ๋า เมียชอบควยผัวที่สุด เมียชอบควยฝังมุกที่สุดเลยจ๊ะผัวจ๋า”
อาจารย์ คม – “แล้วสู้ควยผัวอีกคนได้หรือเปล่าจ๊ะ เมียจ๋า”
กับคำถามนี้ ไอ้อาจารย์คมเริ่มคลึงเม็ดแตดหนักขึ้นเพื่อให้ สิริพรเตลิดไปกับมันด้วย แล้วก็สมใจของมัน
สิริพร – “ควยผัวคนนี้ดีที่สุด ผัวอีกคนสู้ไม่ได้เลยค่ะผัวขา”
อาจารย์คม – “ผัวคนนี้น่ะผัวคนไหนจ๊ะ เมียจ๋า”
สิริพร – “ผัวคม ผัวอาคมคนนี้ ผัวควยใหญ่คนนี้ ไงล่ะคะ”
อาจารย์คม – “งั้นเมียสุดที่รักของผัว เมียแอ๊ปของผัว จะทำอะไรเพื่อผัวคมได้หรือเปล่าจ๊ะ เมียจ๋า”
สิริพร – “ผัวจะให้เมียทำอะไรล่ะจ๊ะ ผัวจ๋า เพื่อผัวคนนี้ เมียทำให้ได้ทุกอย่างเลยจ๊ะผัวจ๋า”


อาจารย์คมเอามือซ้ายโอบ เอวสิริพร แล้วดึงร่างเธอขึ้นพร้อมมัน โดยที่ท่อนควยยังไม่ยอมหลุดจาก ร่องหีของแอ๊ป มันพาเธอไปที่เสื้อผ้าที่มันถอดแล้วล้วงหยิบขวดแก้วขนาด เท่าหลอดยาดม ซึ่งบรรจุน้ำอยู่เต็มขวด มันบอกให้แอ๊ปกิน โดยบอกว่าเป็นน้ำมนต์จากวัดแถวบ้าน ซึ่งเชื่อกันว่าให้คนรักกินแล้วจะ เป็นจะสมหวังในความรัก

ซึ่งมันรู้อยู่แล้วว่าแอ๊ป สาวสวยดีกรี ด๊อกเตอร์จากอเมริกา เธอจะไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ซึ่งมันก็ไม่ได้หวังให้เธอเชื่อ แต่เธอจะกินเพราะความเงี่ยนกำลังครอบงำเธอ ซึ่งมันก็ต้องการสิ่งนี้อยู่แล้วเพราะมันเพียงต้องการให้เธอกินน้ำ ขวดนี้ เพราะมันเป็นน้ำยาเสน่ห์ที่มันปลุกเสกเองด้วยวิชาที่มันร่ำเรี ยนมา มันเป็นส่วนผสมของน้ำกับขนของคนที่ต้องการให้คนที่กินหลง(ขน ยิ่งใกล้อวัยวะ เพศมากเท่าไหร่ยิ่งหลงมากเท่านั้น) กำกับโดยคาถาที่มันต้องปลุกเสก เป็นเวลา 3 วันวันละ 3 ชั่วโมง แม้มันจะมั่นใจในลีลาเซ็กส์ของตัวเองแต่มันต้องการให้เธอเชื่อฟัง ที่มันสั่ง ทุกอย่าง เพื่อแผนการแก้แค้นของมัน
เมื่อเธอกินยานั้นเรียบร้อย สงครามสวาทก็เริ่มอีกครั้ง และไม่มีวี่แววจะจบลงจนกว่าพระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า....วัน รุ่งขึ้นหลังจาก วันที่สิริพรได้ตกเป็นทาสสวาทของไอ้อาจารย์คมแล้ว (วันที่คลินิกของสิริพรเปิดวันแรก)

เวลา 08.30 น. ประตูคลินิกปิดล็อกจากข้างนอกแล้ว เพราะแอ๊ปนั้นกลับออกไปตั้งแต่ 7 นาฬิกา เพื่ออาบน้ำชำระล้างคราบสวาท ที่ไอ้อาจารย์คมมอบให้กับเธอจนถึง ตี4 ส่วนอาจารย์คมก็หายไปจากคลินิกแล้ว เช่นกัน ตอนนี้ที่หน้าคลินิกกับปรากฏหญิงสาววัย 20 ปี ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวตรง ใบหน้ารูปไข่ คิ้วโก่ง คางเรียวมนสูงราว 172 ซ.ม. ดูราวกับนางแบบที่เดินออกมาจากแคทวอล์ก แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งก้าวลง จากมอเตอร์ไซด์เก่าๆ เมื่อก้าวลงมาถึงพื้นเธอก็หันกลับไปเพื่อขอบคุณ ชายที่มาส่งเธอ
กัลยาณี – “ณี ขอบคุณพี่ชัยมากนะคะ เพิ่งออกกะ ก็ต้องขี่รถไปรับณีที่บ้านแล้วยังต้องมาส่งที่ที่ทำงานอีก”
ชัยวัฒ น์ – “ไม่เป็นไรจ๊ะ เพื่อณีแล้ว จะให้พี่นั่งรอณีเลิกงานก็ยังไหว เอ้อ แล้วนี่ณีไปซื้อชุดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย รู้มั๊ยณีแต่งชุดนี้แล้วสวย มากเลย”
กัลยาณี – “บ้าพี่ชัยเนี่ย ปากหวานแต่เช้าเลย ชุดนี้น่ะเป็นเครื่องแบบพนักงาน ของที่นี่ต่างหาก วันที่ณีมาสมัครงานเป็นพนักงานต้อนรับ พอเค้าตกลงรับณีเข้าทำงานเค้าก็แจกให้ตอนนั้นเลยน่ะค่ะ”
เมื่อได้ รับฟังคำตอบของกัลยาณีแล้ว ชัยวัฒน์ก็เริ่มมองสำรวจกัลยาณีอีก ครั้ง เพราะถึงแม้ชัยวัฒน์จะคบกับกัลยาณีมาได้ 1 ปีแล้ว แต่ตั้งแต่วันที่ชัยวัฒน์เริ่มรู้จักกับกัลยาณีแม้เธอจะสวยถูกใจ ชัยวัฒน์ อยู่แล้วแต่เมื่อเธออยู่ในชุดฟอร์ม เสื้อสูทสีน้ำทะเลสวมทับเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว และกระโปรงสั้นแค่คืบกว่าสีเดียวกับเสื้อสูท ยิ่งทำให้กัลยาณีดูสวย สง่ายิ่งขึ้นไปอีก จนทำให้ชัยวัฒน์จ้องมองไม่วางตา จนกัลยาณีร้องทักขึ้น
กัลยาณี – “พี่ชัยมองอยู่ได้เดี๋ยวก็สึกหมดหรอก กลับไปนอนพักเถอะค่ะ แล้วถ้าเย็นนี้ไม่ไหวก็ไม่ต้องมารับณีก็ได้นะคะ ณีกลับเองได้ เดี๋ยวนอนไม่พอไปหลับในที่ทำงานจะลำบาก”

ใช่แล้ว ชัยวัฒน์ นั้นทำงานเป็นพนักงานยกกระเป๋าในโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งหนึ่ง ซึ่งช่วงนี้เขาต้องลงเวรดึก ทำให้เขาเป็นกังวลในเรื่องนี้อยู่พอสมควร เพราะเวลาของเขากับกัลยาณีไม่ค่อย จะตรงกัน แต่ชัยวัฒน์ก็ต้องทำใจเพราะไม่ใช่ว่าเขาจะต้องอยู่เวรดึกตลอดไป ตอนนี้เขาจึงทำได้แค่ภาวนาว่า คำพูดที่ว่า “รักแท้แพ้ใกล้ชิด” จะไม่เกิดขึ้นกับเขาและกัลยาณี และก็ขี่รถกลับไปนอนพักเพื่อเข้าทำงาน ต่อในยามค่ำคืน
เวลา 09.00 น. สิริพรก็กลับมายืนอยู่ที่หน้าคลินิก ด้วยชุดทำงานที่ดูหรู สง่าสมกับสาวทำงานยุคโลกาภิวัตน์ ชุดที่เธอเลือกสวมวันนี้คือ เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อนเข้ารูป เน้นให้เห็นรูปร่างแบบบาง หน้าอกพองาม ดูเข้ากับกางเกงผ้ายืดรัดรูปสีดำ เน้นเรียวขา และโหนกนูนให้ดูเด่นสะดุดตายิ่งนัก
เมื่อเธอก้าวมาถึงหน้าคลินิก ก็พบพนักงานทุกคนยืนรอเธออยู่ที่หน้า คลินิกอยู่แล้ว ซึ่งก็รวมถึงกัลยาณีด้วย ทุกคนยกมือไหว้เธอ เมื่อเธอเดินผ่านเข้าไปเปิดคลินิก แล้วทุกคนก็แยกย้ายไปปฏิบัติงาน ตามหน้าที่ของตน


การทำงานวันแรกไม่มีอะไรยุ่งยากมากนัก เนื่องจาก คลินิกเพิ่งเปิด จนกระทั่ง เวลา 12.00 น. ปรากฏชายรูปร่างกำยำ อายุประมาณ 50 ปี ผิวดำกร้าน แต่งตัวโทรม มีรอยสักอักขระเต็มตัว ยืนอยู่หน้าคลินิก กัลยาณีจึงเดินเข้าไปเพื่อสอบถาม ตามหน้าที่ แต่ชายคนนั้นกลับทำสายตากะลิ้มกะเหลี่ยใส่กัลยาณี จริงๆแล้วกัลยาณีเป็นคนใจเย็น สุภาพ ยิ้มง่าย แต่สิ่งที่กัลยาณีรับไม่ได้ที่สุดคือผู้ชายมักมาก ลามก ดังนั้นเมื่อเจอชายแก่ทำท่าทางแบบนี้ใส่ เธอจึงต่อว่าทันที
กัลยาณี – “คุณลุงคะ ไม่ทราบว่ามารับคำปรึกษาจากคุณหมอเรื่องอะไรคะ แต่ถ้าทางคลีนิกไม่รับรักษาปัญหาเกี่ยวกับโรคตัณหากลับนะค่ะ”
เธอ พูดแบบทิ้งหางเสียงใส่ ทำให้ชายแก่ถึงกับเปลี่ยนสีหน้าทันที พร้อมกับตอบกลับหญิงสาว
ชายแก่ – “ผมไม่ได้มารับการรักษา คุณแอ๊ปนัดผมมาครับ รบกวนคุณ...เอ่อ...”
เมื่อได้รับคำตอบว่า นายของตนเป็นคนนัดชายแก่มา ซ้ำยังมีท่าทีที่สนิทสนมกันถึงขนาดเรียกชื่อ “แอ๊ป” ด้วย เธอจึงต้องจำใจระงับอาการแล้วตอบกลับชายแก่
กัลยาณี – “กัลยาณีค่ะ”
ชาย แก่ – “ครับ รบกวนคุณกัลยาณี ช่วยแจ้งคุณแอ๊ปด้วย ว่า ผม “อาคม” มาขอพบครับ”
กัลยาณี – “ค่ะ คุณอาคม นะค่ะ”
แม้จะระงับอารมณ์เต็มที่เพียงใด แต่ท่าทางของกัลยาณีก็ยังแข็งจน คุณอาคมหรือไอ้อาจารย์คม รู้สึกได้ มันเฝ้าคิดในใจว่า จะต้องทำให้ กัลยาณี มาเป็นทาสของท่อนควยมันเช่นเดียวกับ แอ๊ปให้ได้
ไม่นานนักกัลยาณีก็เดินออกมาเชิญอาจารย์คม เข้าไปที่ห้องทำงานของแอ๊ป
สิริพร – “สวัสดีค่ะ คุณอา”
อาจารย์คม – “สวัสดีจ๊ะ”
สิริพร – “คุณอารับเครื่องดื่มอะไร มั๊ยคะ”
อาจารย์คม – “ไม่หล่ะจ๊ะ ขอบใจแอ๊ปมากนะจ๊ะ”
สิริพร – “อืม งั้นระหว่างแอ๊ปคุยกับคุณอา ห้ามใครรบกวนนะคะ ถ้ามีอะไรด่วนก็โทร.เข้ามาละกันนะคะ”
กัลยาณี – “ค่ะ คุณแอ๊ป งั้นณีขอตัวก่อนนะคะ”


เมื่อกัลยาณีเดิน พ้นออกจากห้อง สิริพรก็เดินตามไปล็อคประตูเพื่อความรอบคอบ แล้วจึงหันกลับมาทางอาจารย์คม เธอก็ต้องพบกับสายตาที่มองมายังเธอแบบ แทบจะกลืนกินเธอทั้งตัว เธอก็ต้องก้มหน้าลงเพื่อหลบสายตาของมันด้วย ความอาย
อาจารย์คม – “มานี่สิจ๊ะ รู้มั๊ยว่าผัวคิดถึงเมียแค่ไหน”
อาจารย์คมมัน พูดพร้อมทั้งวางมือข้างๆ ตัวมันเพื่อให้เธอเดินมานั่งข้างๆ มัน ซึ่งสิริพรก็ทำตามอย่างว่าง่าย เมื่อเธอเดินมานั่งลงที่ข้างๆ ตัวมันแล้ว อาจารย์คมก็ไม่ยอมให้เสียเวลาผายมือไปโอบรอบตัวของสาวแอ๊ปโดยวาง มือที่ไหล่ ของเธอ แล้วลูปไล้ไปตามท่อนแขนอันนุ่มเนียมมือภายนอกเสื้อ ของหญิงสาว แต่เพียงไม่นานมือที่ลูบไล้ที่ท่อนแขนก็เอื้อมไปเคล้นคลึง เต้าอวบ หญิงสาวไม่มีคำพูดใดๆ มีเพียงท่าทีที่โอนอ่อนตามความต้อง การของอาจารย์คม และเสียงซี๊ดครางของเธอเพราะตอนนี้ความต้องการ ของเธอเริ่มก่อตัวขึ้นแล้ว
สิริพร – “อืม...อา...อา...ผัวขาดีจัง แรงอีกก็ได้ค่ะ ผัวขาแอ๊บชอบ เมียชอบให้ผัวทำแรงๆ ค่ะ”
อาจารย์คมถอดเสื้อและบราเซียร์ของแอ๊ปออก แล้ว ตอนนี้ร่างกายท่อนบนของแอ๊ปเปลือยเปล่าแล้ว ทั้งเสื้อสูท เสื้อเชิ้ต และบราเซียร์ ของแอ๊ปไปกระจัดกระจายตามพื้นห้องทำงานของ แอ๊ปตามแรงเหวี่ยงของอาจารย์คม
สิริพร – “อือ...อืม...ซวบ...จ๊วบ”

อาจารย์คมประกบปากหนาของมันกับริม ฝีปากบางของแอ๊ป พร้อมทั้งสอดลิ้นของมันเข้าไปในปากของแอ๊ป มือซ้ายเคล้นคลึงเต้าอวบ มือขวาลูบคลึงเนินหีโหนกอูมนอกกางเกง แม้จะมีทั้งกางเกงและบิกินี่ขวางกั้นอยู่ แต่ด้วยสัมผัสจากเนื้อผ้ากลับสร้าง ความเสียวให้กับแอ๊ปยิ่งนัก จนความเปียกชื้นเริ่มปรากฏบนเนื้อผ้า เป็นดวงเล็กๆ
สิริพร – “อูย...ดีจังผัวขา ช่วยแอ๊ปด้วย เมียเงี่ยนเหลือเกิน”
ไม่รู้ ว่าเพราะความเสียวที่เกิดขึ้น หรือเพราะตกอยู่ภายใต้ฤทธิ์เดชของ อาจารย์คม ทำให้แอ๊ปหมดสิ้นยางอาย ความเป็นกุลสตรี เกียรติของไฮโซสูงศักดิ์ ตอนนี้แอ๊ปลืมไปหมดสิ้น สิ่งที่แอ๊ปต้องการในตอนนี้มีเพียงท่อนควย เพื่อระบายความเงี่ยนที่ก่อตัวอยู่ภายใน
อาจารย์คมถอดเสื้อและกางเกงของมันออก แล้วเหวี่ยงไปกระจายบนพื้นห้อง ท่อนควยยักษ์ฝังมุกก็ดีดผึงออกมาชี้หน้าแอ๊ป
อาจารย์คม – “เงี่ยนแล้วหรือจ๊ะ เมียจ๋า เงี่ยนมากมั๊ยจ๊ะ อยากได้ควยแล้วใช่มั๊ยจ๊ะ”
สิริ พร – “เงี่ยนมากจ๊ะ เมียอยากได้ควยแล้วค่ะ”
อาจารย์คม – “งั้นกินควยผัวทางปากก่อนนะจ๊ะ แล้วค่อยกินควยผัวทางหีนะจ๊ะเมียสุด ที่รักของผัว”
แอ๊ปก้มหน้าลงพร้อมอ้าริมฝีปากเรียวบางครอบท่อนควย ยักษ์อย่างไม่มีท่าที รังเกียจอีกแล้ว มีแต่สีหน้าที่ดูมีความสุขที่สุดเท่า นั้นที่ปรากฏบนใบหน้าเรียวสวยดังกุลสต รีของแอ๊ป
อาจารย์คม – “อูย..ดีจังเมียจ๋า เมียดูดควยเก่งที่สุด ผัวเสียวมาก”
อาจารย์ คมเสียวควยจนหน้าตาบูดเบี้ยว มันใช้สองมือลูบผมนุ่มสลวยของแอ๊ป แล้วกดหัวของแอ๊ปขึ้นลงตามความเสียวของมัน จนบางครั้งควยยักษ์ของมันเข้าลึกจนสุดคอหอยของแอ๊ป ขนหมอยของมันทิ่มเข้าไปในจมูกและปากของแอ๊ป จนแอ๊ปสำลักแทบอาเจียนจนต้องถอน ปากออกจากท่อนควยยักษ์
สิริพร – “อุก...อ๊อก..ก..ก..ก...แค่ก...แค่ก”
หน้า และ จมูกของแอ๊ปแดงก่ำ น้ำมูก น้ำตาไหล น้ำลายไหลยืดติดปลายควยออกมาก แต่มันกลับทำให้อาจารย์คมรู้สึกสะใจและมีอารมณ์ยิ่งขึ้น ที่ทำให้หญิงสาวที่เป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้วอย่างแอ๊ปร่านควยได้ ขนาดนี้ ท่อนควยมันยิ่งแข็งมากขึ้น อาจารย์คมใช้สองมือประคองใบหน้าที่ เปรอะเปื้อนทั้งน้ำลายและน้ำตาขึ้นมา ประกบปากจูบจนรูปปากบิดเบี้ยวดูดลิ้น ของแอ๊ปเข้ามาในปากแล้วถอนออก แล้วจึงพาร่างเปลือยเปล่าทั้งของ มันและแอ๊ปไปที่โต๊ะทำงานของแอ๊ปแล้วอุ้ม ร่างงามขึ้นไปนั่งพาดขอบโต๊ะแล้วจูบไซร้ใบหน้างาม ไล่ไปที่ใบหู ซอกคอ เต้างามทั้งสองข้าง
สิริพร – “อูย...ซี๊ด..ดีจัง...ซี๊ด.ด.ด.ด.ด”
ตรู๊ด..ด..ด..ตรู๊ด.. ด..ด
สิริพร – “อูยพอก่อนผัวขา สงสัยจะมีเรื่องด่วน คุณณีถึงต่อสายเข้ามา”
อาจารย์คมคิดในใจ อูยนังณี นี่ ดูถูกกูยังไม่พอ ยังมาเป็นมารคอหอยกูอีก เดี๋ยวเถอะมึง กูต้องเย็ดมึงให้ได้
สิริพร – “สวัสดีค่ะ สิริพรเรียนสายค่ะ”
คมชนะ – “สวัสดีจ๊ะ แอ๊ปพี่นะเองนะ”
สิริพร – “อุ๊ย พี่นะ”
คมชนะ – “ทำไมแอ๊ปต้องตกใจขนาดนั้น ล่ะจ๊ะ”
สิริพร – “เอ่อ...เอ้อ..เปล่าค่ะ คือว่าแอ๊ป คะ..แค่เซอร์ไพรส์ที่พี่นะ โทร. มาน่ะค่ะ”
พออาจารย์คมได้ยินว่าผู้ที่โทรมาเป็นใคร มันยิ่งลงลิ้นที่ปลายถันของแอ๊ปหนักขึ้น ส่วนอีกเต้างามอีกข้างมันก็ยิ่งเคล้นคลึงจนเต้างามแทบแหลกคามือ ส่วนที่โหนกหีมันก็ใช้นิ้วชี้และนิ้วโป้งของมือที่เหลือบีบบี้เม็ด แตดที่ ยื่นเต่งออกมาเพราะความเงี่ยนของแอ๊ป
แอ๊ปเมื่อโดนกระตุ้นที่จุดเงี่ยนพร้อมกันทั้ง 3 จุด ก็ทำให้เสียวจนแทบน้ำแตก เธอเสียวจนเกร็งไปทั้งตัว แต่แอ๊ปต้องพยายามเก็บเสียงให้เป็นปกติและส่งเสียงตอบปลายสาย”
สิริ พร – “โอะ...ซิ..เอ่อแล้วพี่นะโทร. มามีอะไรเหรอคะ”
คมชนะ – “ไม่มีอะไรหรอกจ๊ะ พอดีช่วงบ่ายพี่ว่าง เลยกะจะโทร.มาคุยกับแอ๊ปให้หนำ ใจ ให้สมกับที่พี่คิดถึงแอ๊ปน่ะจ๊ะ”
สิริพร – “ห๊ะ”
สิริพรอุทานออกมา “นี่พี่นะกะจะคุยยาวเลยเหรอ เธอรู้ดีถ้าคุยกับคมชนะสามีเธอแบบยาวล่ะก็ปกติต้องคุยกันเป็น ชั่วโมง นี่แค่ไม่กี่นาทีเธอก็เสียวจนแทบขาดใจแล้ว”
คมชนะ – “แอ๊ปเป็นอะไรหรือเปล่าจ๊ะ”
สิริพร – “ปะ ปะ ปล่าวค่ะ พะ...อูย...พี่นะ..ทะ..ทำงานเหนื่อยหรือเปล่าคะ”
อาจารย์คมเริ่มเลียไล้ ต่อมาที่สะดือสวยและก้มลงไปโจมตีที่เม็ดแตดของ แอ๊ป แอ๊ปเสียวมากจนฝืนร่างต่อไปไม่ไหว ล้มตัวหงายแผ่ไปบนโต๊ะ งอเข่าใช้เท่ายันขอบโต๊ะเพื่อแดะเนินหีเพื่อให้ลิ้นของอาจารย์คม ดันลึกเข้า ไปในร่องหี จนสะโพกลอยไม่ติดโต๊ะ ใช้มือนึงเอื้อมไปกดหัวอาจารย์คม กับเนินหี
คมชนะ – “ไม่หรอกจ๊ะ แค่ได้ยินเสียงแอ๊ปพี่ก็หายเหนื่อยแล้วล่ะจ๊ะ แล้วแอ๊ปล่ะจ๊ะเปิดคลีนิกใหม่เป็นไงบ้าง”
สิริพร – “อุ....ดะ....ดีจัง”
คมชนะ – “ดียังไงหรือจ๊ะ”
สิริพร – “อะ...กะ..ก็ดีที่พี่นะไม่เหนื่อยไงคะ” สิริพรคิดในใจ อูยดีจัง ผัวเลียหีลึกดีจัง
คมชนะ – “แล้วคลินิกที่เปิดเป็นไงบ้างจ๊ะ”
สิริพร – “อู...อูย...ดีค่ะ” สิริพรคิดในใจ อูย....ซี๊ด....ดี...เสียวหี...ดี...ซี๊ด
คม ชนะ – “เอ๊ วันนี้แอ๊ปแปลกๆ นะจ๊ะ”
สิริพร – “อ๊ายยยยยย.......”


สิริ พรถึงกับกรี๊ดเมื่ออาจารย์คมถอนลิ้นแล้วส่งท่อนควยยักษ์ฝังมุก เข้าไปนอน นิ่งเต็มโพรงหีของแอ๊ป เพียงเท่านี้แอ๊ปก็ถึงกับน้ำแตก โพรงหีตอดรุนแรง อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จริงๆแล้วแอ๊ปก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมเธอจึงมีอารมณ์รุนแรงเช่นนี้ จริงๆ แล้วเธอน่าจะกลัวว่าคมชนะจะรู้ว่าเธอกำลังเล่นชู้กับชายแก่ กักขฬะ รูปร่างหน้าตาก็ไม่ได้หล่อเหลาอะไรซึ่งเทียบกับคมชนะไม่ได้เลยสัก นิด แต่ตอนนี้เธอกับรู้สึกตื่นเต้นระคนเสียวที่ต้องเก็บกดอารมณ์เสียว เพื่อไม่ ให้คมชนะรู้ มันจึงทำให้เธอเสร็จสมอย่างง่ายดายและรุนแรง ซ้ำอาจารย์คมยังบดท่อนควยให้คว้านในโพรงหี แค่ท่อนควยยักษ์และความตื่นเต้นที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอเสร็จสมได้ แล้ว ตอนนี้มันยังคว้านท่อนควย ทำให้มุกที่ฝังอยู่ครูดไปทั่วโพรงหี และขนหมอยหยาบที่โคนควยยังบดไปที่เม็ดแตดเธอ ทำให้เธอเสร็จสมเป็นรอบที่สองติดๆกันเพียงไม่กี่วินาที
คมชนะ – “แอ๊ป..แอ๊ปเป็นอะไรไปจ๊ะ”
สิริพร – “ปะ..ปล่าวค่ะ แอ๊ปแค่....โอะ...ซิ...แค่...โอะ...ซิ...แค่...ปวดท้อง...อูยยยย....เดี๋ยว แอ๊ปเข้าห้องน้ำก่อนนะคะ...และ...แล้ว.อูย...แอ๊ปจะโทร.ไปหาพี่นะ ใหม่นะคะ”
กริ๊ก สิริพรวางสายไปแล้ว
สิริพร – “.อ๊ายยยยยย......เย็ดแรงๆเลยผัวขา เย็ดเร็วๆผัวขา แอ๊ป...แอ๊ป...เสร็จแล้ว”
แล้วสิริพรก็น้ำแตกเป็นรอบที่สาม แต่สงครามสวาทภายในห้องยังคงต้องดำเนินต่อไปเพราะอาจารย์คมยังไม่ มีทีท่าว่าจะน้ำแตก
เลยสักครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น