วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรื่องเล่า คนสวนตัวดี,

เรื่องเล่า คนสวนตัวดี,หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่ ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอก ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลา เพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆอยู่บ้าน แต่แอนก็ไม่ได้สนใจ หนูก็เป็นเด็กสาวธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อยากรู้อยากเห็นค่ะ เวลาไม่มีคนอยู่บ้าน ก็จะเอาวีดีโอโป๊ ที่คุณพ่อคุณแม่เก็บไว้ ออกมาดู พร้อมทั้งช่วยตัวเอง มีวันหนึ่ง พ่อแม่หนูบอกว่าจะออกไปข้างนอก หนูก็คิดว่า อาเอกก็คงจะเป็นคนขับรถให้ หนูจึง ขึ้นมาบนห้องนอนคุณพ่อ หยิบวีดีโอโป๊ขึ้นมาดู แล้วก็ช่วยตัวเอง อย่างเคย แอนถอดกางเกงขาสั้นออก แต่ยังใส่เสื้อยืดอยู่ แต่ขณะที่หนู กำลังแยงนิ้วเข้าออก อย่างเมามันส์ ก็มีคนเปิดเข้ามาในห้องคุณพ่อคุณแม่ เพราะหนู ไม่ได้ล๊อคห้อง เพราะคิดว่าไม่มีคนอยู่บ้าน เป็นอาเอกนั่นเอง หนูตกใจมาก รีบหยิบหมอน มาปิดบังที่หอย!!!ของหนู อาเอกทำหน้าตกใจเหมือนกัน ที่เห็นหนูอยู่ในสภาพนั้น แล้วอาเอกก็พูดว่า
\"ไม่ต้องตกใจอาไม่ไปฟ้องคุณพ่อคุณแม่หรอก อาเข้าใจ\"
พูดเสร็จ อาเอกก็มานั่ง ตรงปลายเตียงของพ่อกับแม่ แล้วมองไปที่วีดีโอ ที่กำลังฉายคนกำลังกอดจูบกันอยู่ อาเอกก็บอกว่า
\"อาก็ไม่ได้ช่วยตัวเองมานานแล้วเหมือนกัน ยิ่งมาเห็นวีดีโอนี่แล้ว ยิ่งเกิดอารมณ์\"
\"อาจะทำอะไรน่ะ\"
\" เรามาเล่นแข่งกันดีกว่านะ อาจะช่วยตัวเอง แข่งกับคุณแอนไงล่ะ\"
\"แข่งยังไง แอนไม่เข้าใจ\"
\" คุณแอนก็แยงต่อไปใครน้ำออกก่อนชนะ\" แอนยังไม่ทันตอบอะไรสักคำ พออาเอกพูดจบ ก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด หนูเพิ่งเห็นรูปร่างของอาเอกชัดๆ ก็วันนี้เอง อาเอกหุ่นดีมาก ไหล่กว้าง มีแผงอกเป็นมัดๆ กล้ามลอนเป็นลอน ที่สำคัญท่อนกล้วย!!!ของอาเอก ขนาดใหญ่มาก ขนาดเกือบ 6 นิ้วได้ หัวบานแดงก่ำ ท่อนลำของอาเอกนั้น ดำใหญ่มาก อาเอกดูวีดีโอไป พลางชักไปด้วย
\"เอ้า คุณแอน เดี๋ยวแพ้อานะ ซู้ดดด\" หนูเห็นอาเอก ทำซะขนาดนี้ หนูก็เกิดอารมณ์บ้าง ก็เลยเอานิ้ว สอดเข้าไป ในรูหอย!!!ของตัวเองบ้าง สักพัก อาเอกก็น้ำพุ่งออกมา แต่หนูยังไม่ออก อาเอกเห็นหนูยังไม่ออก ก็บอกว่า
\"ชนะแล้ว ช้าจัง เดี๋ยวอาช่วยนะ\"
\"ซี้ด โอว์ ซี้ดด\" แอนไม่ได้ฟังว่าอาพูดอะไร อาเอกก้มลง แล้วแลบลิ้นเลียร่องหอย!!!ของหนูอย่างเมามัน หนูพูดว่า
\"อาเอกทำอะไรน่ะอย่าค่ะ โอววซี้ดด\" อาเอกไม่ฟังเสียงหนู ตรงข้ามกลับยิ่งเลียดูดแรงขึ้นกว่าเดิม หนูเสียวมากจนร้องครางออกมา
\"โอว ซี๊ดด อาเอก เร็วๆ ค่ะ ซี้ด อาาาห์\" เพียงครู่เดียว น้ำหนูก็แตกออกมา อาเอก ยังคงเลียกินน้ำไปจนหมด
\" โอย ซี้ดด น้ำหนูแตกแล้ว พอเถอะค่ะอา ซี้ดดด\" หนูล้มตัวลงนอน อย่างหมดแรง อาเอกก็ ขึ้นมาคร่อมบนตัวหนู ไซร้หนูทั่วร่างกาย หลังหู แล้วก็ถอดเสื้อแอนออกตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
\"โอยซี้ดดดอาเอกจะทำอะไรหนูอีกซี้ดดด\"
\" นมน่าดูดจังเลยครับ ขออาดูดหน่อยนะคะรับ\" อาเอกโลมเลีย ที่หัวนมสีชมพูของหนู หนูถึงกับ แอ่นอกรับพร้อมกับ ครางซี้ดเลย อาเอกสลับเลีย ทั้งสองข้าง แล้วค่อยไล้ลิ้นตามหน้าอก มาที่สะดือ ใช้ลิ้นแหย่ ลงไปวนที่สะดือ หนูยิ่งซี้ด และแอ่นร่างขึ้น ด้วยความเสียว
\"หอมเหลือเกินเนียนไปหมด\"
\" อาเอกจ๋า เสียวเหลือเกิน ซี้ดดด โอยยย\" แล้วอาเอกก็ เลียไล่ลงไปจนถึง เนินนูนที่มีขนขึ้นสั้นๆ พร้อมกับไล้ลงต่ำ ไปที่ หอย!!!ของหนู อาเอกเอานิ้วแหกแคมหอย!!!แอนออกแล้วใช้ลิ้นเลียไวเหมือนลิ้นงูเลย แล้วก็ยังขบที่ติ่งเบาๆอีก แอนสะดุ้งเสียว กระดกหอย!!!ขึ้นไปอัดกับปากอาเอก
\"แหม เด้งหอย!!!ขึ้นมาเลยนะ เสียวหอย!!!ละซี่\"
\" ซี๊ด อาเอกคะ หนูเสียวเหลือเกินค่ะ อย่าทรมานหนูเลย อูยยย\" อาเอกเงยหน้าสบตากับหนู แววตาแอนบ่งบอกถึงความเสียวอย่างหนัก อาเอกพูดว่า
\"เดี๋ยวน้องแอนก็จะเสียวมากกว่านี้อีกนะครับ\"
\"อาเอกค่ะ อย่าแกล้งหนูสิคะ\"
\"งั้นก็มาอมกล้วย!!!ของอาบ้างสิผลัดกัน\"
\" ค่ะอา ซี้ดด โอว ซี้ดด\"อาเอกเลยเปลี่ยนท่า เป็นนอนตะแคง 69 กับหนู หนูจับกล้วย!!!อาเอก ค่อยๆรูดออกเบาๆ ท่อนกล้วย!!!ของอาเอก ขนาดใหญ่มาก หัวมันบาน สีม่วงคล้ำ กำแทบไม่รอบเลย
\"ดีๆคุณแอนรูดแรงๆซี้ดดดมือนิ่มจริงๆซี้ดดดโอยย\"
\"ให้แอนอมกล้วย!!!อาเลยมั้ยคะซี้ดดด\"
\" เอาเลยซี่เม้มริมฝีปากอย่าให้ฟันโดนกล้วย!!!อานะ\" หนูจับท่อนกล้วย!!!ของอาเอก แล้วเอาริมฝีปากรูดหัวกล้วย!!! จนอมหัวกล้วย!!!หมด แล้วก็รูดปากทันที อาเอกแอ่นสะโพก เพื่อให้หนูดูดหัวกล้วย!!!มันเข้าปากได้อย่างถนัดถึงแม้หนูจะไม่เคยดูดท่อนกล้วย!!!ให้ ใครมาก่อน แต่อาเอกก็ถึงกับ ครางกระเส่า ด้วยความเสียวเลยทีเดียว
\"โอย ยยยซี้ดดดคุณแอนซี้ดดดดูดกล้วย!!!เก่งเหลือเกินซี้ดดด\" แอนได้รับคำชมก็ยิ่งกำท่อนกล้วย!!! รูดเข้า รูดออก เร็วขึ้น ปากก็อมดูดตรงหัวกล้วย!!! ช้าบ้างเร็วบ้างตามจังหวะ แล้วอาเอกก็ จับขาหนูยกขึ้น แล้วแหวกหญ้าอ่อนที่หว่างขา แล้ว ใช้ลิ้นแหย่ ไปที่ร่องหอย!!!ของแอน แอนถึงกับครางกระเส่า
\"ซี๊ดดดดด อาเอกคะ อย่าทำหนูอย่างนั้นค่ะมันเสียวหอย!!!เหลือเกิน\"
\"หอย!!!น้องแอนหอมจังเลยครับ น้ำหอย!!!ก็หวาน\"
\"โอ้ยซี้ด อาขาาา หนูจะไม่ไหวแล้ว\"
\"งั้นเป็นของอานะครับ น้องแอน\"
\" จะทำอะไรก็ทำเถอะ แอน ไม่ไหวแล้วแอนยอมทุกอย่างแล้ว\" พูดเสร็จ อาเอกก็เลียหอย!!!แอน ใช้ลิ้นเลียร่องหอย!!!แอน แล้วก็ลองสอดนิ้วเข้าไป ทีละนิ้ว จนได้ 2 นิ้ว แล้วจับขาหนู พาดบนบ่าอันแข็งแกร่งของอาเอก อาเค้า ค่อยๆจ่อหัวกล้วย!!!อันใหญ่ ไปที่ปากร่องหอย!!! ดูเหมือน มันจะใหญ่เกินไป สำหรับร่องหอย!!!ของหนู เพราะหนูยังไม่เคยอาเอกจับหัวกล้วย!!! มาเขี่ย ตรงร่องหอย!!!แอน โดนตรงติ่งติ่ง แอนเสียวจนต้องกระดกหอย!!!ไปรับ
\"อาเอกขาาา เอาเข้ามาเถอะ แอนเสียวหอย!!!จะแย่แล้ว\"
\" งั้นอาล่อ!!!เลยนะ น้องแอน\" อาเอก ค่อยๆดันมันเข้าไป เบาๆ มันค่อยๆ ผ่านเข้ารูหอย!!! ช้าๆ จนส่วนหัวกล้วย!!!มิด แอนรู้สึกเจ็บมาก ถึงกับ ร้อง
\"โอ๊ยยยอาเอกแอนเจ็บค่ะ โอ๊ยซี้ดเจ็บ\"
\" ใจเย็นๆครับเดี๋ยวอาหยุดให้ก่อนเดี๋ยวก็เข้าได้ครับ\" มันรู้สึก เหมือนเอาท่อนเหล็กอุ่นๆ สอดเข้ามาในตัว อาเอกพูดปลอบ พร้อมกับไซร้ที่คอหนู เพื่อบรรเทาความเจ็บ แล้วอาเอกก็ เริ่มดันเข้าไปอีกนิด แต่ท่อนกล้วย!!!ของพี่เอก มันใหญ่มาก เข้าไม่ได้ หนูบอกอาเอกว่า
\" หนูเจ็บ โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว เจ็บจัง\"
\"งั้นอาเอาออก ก่อนนะ\" อาเอกจึง เอาท่อนกล้วย!!!ออก ซักพัก แล้วเริ่มยัดเข้าไปใหม่ ส่วนหัวเข้าไปได้ แต่แอนก็ยังรู้สึกเจ็บอยู่ อาเอก ค่อยๆเสียบไปได้ครึ่งลำ ก็กดทีเดียวมิดด้าม หนูถึงกับร้อง
\"โอ๊ยยเจ็บหอย!!! พี่ แอนเจ็บ เบาๆหน่อย เอาออกก่อน พี่\"
\"ขอโทษครับ ก็มันเสียวกล้วย!!!นี่ครับ น้องแอนดูซี่ มันเข้าไปหมดแล้ว\"
\"อาเอกน่ะ กระแทกกล้วย!!!เข้ามา ไม่สงสารหนูเลย\"
\" รูหอย!!!ฟิตขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวครับ\" อาเอกเอากล้วย!!! คา ไว้อย่างนั้น แล้วก็หันมาดูดหัวนมหนู ซักพักเดียว พออาเอกเห็นว่า แอนแอ่นอกรับการดูดแล้ว อาเอกก็ เริ่มซอยเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ
\"โอย ซี้ดดด อา เสียว นม ซี้ดดด\"
\"หายเจ็บหรือยังครับ น้องแอน\"
หนู ผงกหัว อาเอกเลยจับแอน คลานสี่ขา พร้อมกับจับสะโพกหนูไว้แน่น แล้วเริ่มกระเด้าเอว เข้าๆออกๆ อย่างรวดเร็ว เราสองคน ครางกระเส่าด้วยกัน
\"น้องแอนเสียวหอย!!!มั้ยครับ อาเสียวกล้วย!!!เหลือเกิน\"
\"แอนก็เสียวหอย!!!ค่ะอาซี้ดดอาห์\"
\"รูหอย!!!ของน้องแอนตอดกล้วย!!!ของอามันส์จังครับ\"
\"ก็กล้วย!!!อาเอกใหญ่นี่แอนเสียวรูหอย!!!มากเลยค่ะ อาเอก กดกล้วย!!!ลึกๆเลย\"
\"งั้นอากระเด้ากล้วย!!!เข้าไปแรงๆเลยนะ ซี้ดดโอวววซี้ดด\"
อา เอกแทงกล้วย!!!งัดทั้งซ้ายทั้งขวา หนูก็เด้งก้นรับกล้วย!!! อาเอกอย่างไม่ถอย สักพัก อาเอกก็เปลี่ยนท่า อาเอกก็ให้หนูนั่งทับกล้วย!!!อา อาเอกนอนลง หนูก็นั่งลง แล้วเอาท่อนกล้วย!!!เข้ารูหอย!!!หนูอีกครั้ง \"คุณแอนเมื่อกี้อาล่อ!!!คุณแอนคราวนี้ให้คุณแอนล่อ!!!อาบ้างครับ\"
\"ค่ะอาหนูจะล่อ!!!อาแล้วนะทีหนูมั่ง ซี้ดดด\"
\" คราวนี้หนูขย่มสุดแรงเพราะเหมือนแอนได้แกล้งอาบ้าง แต่ว่า แอนกลับเสียวอย่างสุดๆเพราะท่านี้ มันเสียวถึงขั้วหัวใจเลยทีเดียว หนูมองหน้าอาเอก เห็นสีหน้า บูดเบี้ยวเพราะเสียวเต็มที่ อาเอกบอก
\"ดีมาก คุณแอน เสียวจังเลย คุณแอนเก่งที่สุดเลย โอวววว\"
\"แอนก็เสียวค่ะอา โอยย ซี้ดดด มันรูหอย!!!จังค่ะอา\"
\"คุณแอนล่อ!!!เก่งอย่างนี้อาต้องแพ้แน่ๆเลยซี้ดดด\"
หนู ได้ใจ ขย่มแรงขึ้น สักพัก อาเอกก็ลุกขึ้น แล้วก็มาจูบหนู แต่เอวหนูก็ยังขย่มกล้วย!!!อยู่ อาเอกจับหนู ให้นอนตะแคง แล้วยกขาหนูขึ้น ข้างนึง แล้วอาเอก ก็เริ่มซอยอีกครั้ง
\"โอยยซี้ดดดอาขาาาเสียวหอย!!!ค่ะล่อ!!!หอย!!!ซี้ดดดอูยยย\"
\" รูหอย!!!คุณแอนล่อ!!!มันจริงๆซี้ดตอดกล้วย!!!ใหญ่เลยซี้ดดอูยยย\" ครั้งนี้หนูแทบขาดใจ เพราะอาเขาซอยแรงมาก เหงื่อเราโชกไปทั้งตัว แล้วอาเขาก็จับหนู นอนหงายอีกครั้ง หนูก็เอาขาพาดบ่าอาเขา คราวนี้ อาเขาซอยไปเรื่อย ๆ เร็วขึ้นๆ จนเขาบอกว่า
\"อาจะไม่ไหวแล้ว รูหอย!!!ฟิตมากเลยอูวววซี้ดด\"
\"กล้วย!!!อาล่อ!!!มันรูหอย!!!ค่ะซี้ดดล่อ!!!แรงๆซี้ดด\"
\"อาใกล้แล้วนะใกล้น้ำแตกแล้วซี้ดดอูยย\"
\" แอนก็เหมือนกันล่อ!!!แรงๆเลยอาขาาาล่อ!!!รูหอย!!!แรงๆซี้ดดโอยย\" สิ้นคำนี้ อาเอกก็ซอย กล้วย!!! กระแทกแรงเป็นจังหวะ สักพัก หลังจากอาเอกล่อ!!!มาเกือบ 20 นาที อาเขาก็กระตุก แล้วร้องออกมา
\"อ้าาาาาาาาโอวววววออกแล้วซี้ดดโอว์\"
\"ล่อ!!!ต่ออีกนิดนะ กระแทกเข้ามาแรงๆโอยยโอยย\"
\"เด้งหอย!!!รับกล้วย!!!ใหญ่เลยนะนี่แน่ะๆร่านดีชิบ\"
\"จะออกแล้วววว โอ๊ยโอ๊ยโอยซี้ดดออกแล้ว\"
หนู รู้สึกได้ถึงน้ำอุ่น ๆ ที่พุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวหนู เช่นเดียวกับ รูหอย!!!หนู มันก็ตอดรัดกล้วย!!!อย่างแรง และถี่ยิบเลย อาเขากระตุก อีกหลายทีมากน้ำที่เข้าไปในรูหอย!!!เยอะมาก หลังจากนั้น เราก็ไปอาบน้ำด้วยกัน อาเอกอุ้มหนูไปที่ห้องน้ำแล้วก็ผลัดกันถูตัวให้กันเอกลูบไล้ไปทั่วตัว จนแอนเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง
\"อาเอกลูบอยู่ได้แอนเสียวนะ\"
\"เสียวก็ดีจะได้หื่น!!!จะได้ล่อ!!!กันอีก\"
\"อาเอกจ๋าเดี๋ยวล่อ!!!แอนต่ออีกทีนะ\"
\"ได้ซี่หื่น!!!แล้วเหรอน้องแอน\"
\"ค่ะอาแอนหื่น!!!แล้วซี้ดด\"
\"อาก็หื่น!!!งั้นเราล่อ!!!กันตรงนี้เลยนะ อาพร้อมที่จะล่อ!!!น้องแอนเสมอ\"
แล้วล่อ!!!กันต่ออีกครั้งในห้องน้ำ และหลังจากนั้น แอนก็แอบล่อ!!!กับอาเอกประจำตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น