วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บุรุษพยาบาล

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล
เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ

พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก แกบอกผมว่ารู้สึกคันๆที่แผลผ่าตัดยังไงชอบกล ผมเลยบอกไปว่า เดี๋ยวผมจัดการเอาอาหารไปให้คนอื่นก่อนแล้วจะมาช่วยดูให้ ผมจัดการเรื่องอาหารเสร็จ ผมก็แวะเข้าไปดูแผลให้แก โดยเรียกพี่พยาบาลอีกคนเข้าไปด้วย ผมกับพี่พยาบาลจัดแจงถลกเสื้อแกขึ้นแล้วเปิดแผล พี่พยาบาลปลดผ้าที่แกนุ่งอยู่ออกด้วย เพราะแผลผ่าตัดใส้ติ่งนั้นอยู่ตรงท้องน้อยใกล้ๆกับเนินหัวหน่าว ซึ่งเวลาจะผ่าตัดนั้น ผู้ป่วยจะต้องโกนหมอยออกด้วย เพราะแผลที่จะผ่าจะอยู่ใกล้ๆกันกับเนินหัวหน่าว จึงจำเป็นต้องโกนขนที่หัวหน่าวออกให้หมดเพื่อความสะอาดและความสะดวกของแพทย
์เว ลาผ่าตัด ทำให้เนินหีของพี่แกต้องโชว์หราออกมาต่อหน้าผมและพี่พยาบาล ดูท่าแกจะเขินๆผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะอาชีพอย่างผมเห็นอะไรแบบนี้มานักต่อนักแล้ว จะมีที่เกิดอารมณ์บ้างก็ในบางครั้ง ซึ่งอย่างมากก็หลบเข้าห้องน้ำไปชักว่าวแล้วก็จบกัน หรือไม่ก็เก็บไปจัดการต่อที่บ้าน เพราะผมเองก็มีเมียเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว ยังไม่ทันทำความสะอาดเสร็จพยาบาลเวรอีกคนก็เดินเข้ามาในห้องเรียกพี่พยาบาล คนที่
กำลังช่วยทำแผลคนไข้อยู่กับผมให้ไปรับโทรศัพท์ที่เคาเตอร์ด้านนอกแกเลยฝากหน้าท
ี่ ล้าง แผลคนไข้ไว้กับผมและรีบผละออกไป ผมจึงต้องอยู่กับพี่ผู้หญิงที่เป็นคนไข้สองต่อสอง เพื่อไม่ให้แกรู้สึกเขินผมจึงเริ่มชวนแกคุย แล้วไม่มีใครเฝ้าแล้วเหรอพี่ อ๋อ พี่สาวพี่เค้ากลับไปดูร้านน่ะ เดี๋ยวกลางคืนมาใหม่ คุยไปคุยมาผมเลยรู้ว่าแกเป็นแม่ค้าขายขนมหวานโดยช่วยกันทำกับพี่สาว พอเช็ดแผลเสร็จ ผมจัดแจงปิดทับด้วยผ้าพันแผล แล้วแปะสก็อตเทป แต่มือดันเลื่อนไปโดนเนินหัวหน่าวแกโดยที่ผมเองก็ไม่ตั้งใจ จนแกสะดุ้ง ผมบอกขอโทษ แกเลยแซวผมกลับว่า ทำงานอย่างนี้สบายเลยนะ ได้ดูของผู้หญิงฟรีๆเลย ผมจึงแก้ตัวว่าก็ไม่หรอกครับพี่ แหมมันเป็นหน้าที่ อย่ามาอ้างหน้าที่เลย มีเหรอผู้ชายจะไม่ชอบดูของผู้หญิง น้อยไปล่ะซิที่เห็นเนี่ยผมยิ้มเขินๆจากการแซวของแก หลังจากทำแผลเสร็จผมจัดแจงเก็บเครื่องมือ บอกแกว่ามีอะไรให้เรียกได้ พี่ปวดฉี่ ไม่รู้จะลุกได้รึเปล่า มันเจ็บๆแผล แกบอกผม ก็ค่อยๆลุกได้ครับพี่ ไม่เจ็บมากหรอกแผลผ่าไส้ติ่งแค่นี้ ผมบอก แกดูท่าทางกล้าๆกลัวๆ ผมเลยวางถาดอุปกรณ์แล้วเข้าไปช่วยพยุงแกให้ลุกลงจากเตียง พอลงมายืนได้ ผ้าที่แกนุ่งอยู่ก็หลุดลงไปกองกับพื้น ซึ่งคงเป็นเพราะนุ่งไว้ไม่ดีหลังจากเช็ดแผล แกร้องว้าย และพยายามจะก้มดึงผ้าขึ้นมา แต่เพราะความที่เพิ่งผ่าตัดเลยทำให้ก้มไม่ลง เนินหีขนาดใหญ่ที่ถูกโกนหมอยออกจนเกลี้ยงเกลาลอยเด่นอยู่ตรงหน้าผม ผมรีบเดินเข้าไปดึงผ้าขึ้นมาให้แกก่อนที่แกจะอายไปมากกว่านี้ แกจัดแจงก้มหน้าก้มตานุ่งผ้าให้เข้าที่เข้าทาง แล้วเหลือบมองมาทางผม แกล้งพี่ล่ะซิท่า อยากดูหอยคนแก่ก็ไม่บอก ผมยิ้มก่อนบอกไปว่า เปล่าพี่ โธ่ใครจะไปทำอย่างนั้น ปากก็ปฏิเสธ แต่ตอนนี้ควยผมนั้นตุงแทบจะระเบิดอยู่ในกางเกง เพราะหีแกที่เพิ่งจะเป็นเมื่อตะกี้ออกจะขาวจั๊วน่าเจี๊ย

ผมรีบเข้า ไปพยุงแกเดินไปเข้าห้องน้ำ รออยู่สักพักแกก็เดินออกมา ให้ผมพยุงขึ้นเตียง ในใจก็คิดถึงแต่หีแกที่เพิ่งเห็นไปเมื่อสักครู่ ดูแผลให้พี่หน่อยซิพี่ว่าผ้าที่ปิดให้เมื่อกี้นี้คงหลุด เพราะตอนเข้าห้องน้ำพี่เอามือไปโดนมัน ผมจึงต้องเปิดเสื้อแกขึ้นอีกครั้ง ก็พบว่าผ้าปิดแผลที่เพิ่งทำให้เบี้ยวออกนอกแผลไปนิด ผมปลดผ้านุ่งแกออก พยายามเลื่อนลงไปให้น้อยที่สุด เพราะเดี๋ยวแกจะหาว่าผมแอบดูหีแกอีก แต่ที่ไหนได้ แกเอามือตัวเองดึงผ้านุ่งลงไปข้างล่างทำให้หีแกโผล่หราออกมาซะงั้น

ผม มองหน้าแก แกก็ยิ้มๆ ผมค่อยๆลอกสก็อตเทปจัดผ้าปิดแผลให้เข้าที่ แล้วดึงผ้านุ่งแกขึ้นผิดเนินหี นี่หนุ่ม แกเรียกผม ถ้าพี่วานให้ทำอะไรให้หน่อยจะได้มั้ยนี่ ผมพยักหน้า พี่คันจิ๋มอ่ะ ไม่เคยโกน พอมีผ้ามาถูแล้วมันคัน ทำยังไงดีล่ะ แกพูดพร้อมถลกผ้าโชว์เนินหีให้ผมดู ทาแป้งไม่รู้จะหายมั้ย แกถามผมอีก ก็น่าจะดีขึ้นครับ ผมบอก งั้นหนุ่มช่วยหยิบแป้งในตู้เสื้อผ้าให้พี่หน่อยสิ ผมเปิดตู้หยิบกระป๋องแป้งเด็กมาส่งให้แก จะทาเองหรือให้ผมทาให้พี่ ผมแกล้งหยอก กล้ารึเปล่าล่ะ เมื่อเห็นแกเปิดทางซะขนาดนั้น ผมรีบหยิบแป้งเทใส่มือแล้วค่อยๆลูบไปตรงเนินหีแก รู้สึกสากมือนิดๆเมื่อสัมผัสกับตอหมอยที่เพิ่งโกน แกถ่างขาออก เพื่อให้ผมทาแป้งสะดวกขึ้น ทำให้แคมใหญ่อ้าออก เห็นช่องคลอยสีแดงระเรื่อย ผมพยายามทาอย่างเบามือที่สุด แต่ในใจนั้นตื่นเต้นสุดๆ เพราะควยที่อยู่ในกางเกงน่ะแข็งจนแทบจะระเบิด

ผมลูบแป้งไปใกล้ๆรู หี แกก็ถ่างขากว้างขึ้นอีก เอาวะเป็นไงเป็นกัน ผมคิด พร้อมๆกับเขี่ยนิ้วทาแป้งไปตรงกลางร่องหี แกไม่ว่าอะไร แถมยังแอ่นหีรับ ผมกดนิ้วหนักขึ้น และเริ่มเลื่อนนิ้วไปที่เม็ดแตด แกยิ้มให้ผมอย่างรู้กัน ผมแยงนิ้วกลางเข้าไปในรูชักเข้าชักออก สักพักน้ำเงี่ยนแกเริ่มเยิ้มติดมือผม ผมเอาอีกมือที่เหลือล้วงผ่านชายเสื้อเข้าไปบีบนมแกเล่น หัวนมแกเริ่มชูชันแข็งขึ้น แม้จะไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่ถึงกับไม้กระดาน
แกหลับตาเม้มริมฝีปาก มือแกเริ่มคลำมาที่เป้ากางเกงผม ผมละมือจากหีละนมแกจัดการรูดซิปกางเกงตัวเองแล้วล้วงควยขนาดไม่ใหญ่ไม่เล็กซึ่ง
ขณะ นี้แข็งตัวพร้อมรบเต็มที่ออกมาให้แกจับแบบถนัดมือ แกรีบคว้าควยผมไปถอก ผมจัดการใช้นิ้วกับหีแกต่อ สลับกับการที่แกใช้มือชักว่าวให้ผม ผมเร่งจังหวะนิ้วเร็วขึ้นเรื่อยๆ สักพักแกก็เสร็จ น้ำเงี่ยนแกเยอะใช้ได้ ผมเอานิ้วเช็ดกับผ้าปูที่นอน เสร็จแล้วก็ยังคลำหีแกต่อ แกดึงเอวผมเข้าไปตรงหน้าแล้วเริ่มเลียหัวควยทีละนิด ก่อนจะอมเข้าไปจนมิด แกใช้ลิ้นเก่งมาก แค่แป๊บเดียวผมก็น้ำแตกคาปากแก แกกลืนของผมเข้าไปแบบไม่รังเกียจ แล้วขอดื่มน้ำ ผมจัดแจงกับเสื้อผ้าตัวเองและแกจนเรียบร้อย ในใจก็คิดโล่งใจว่าดีนะที่ไม่มีใครเข้ามาเห็น ก่อนแกจะออกจากโรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้น ในตอนหัวค่ำผมแวะกลับมาเล่นเสียด้วยวิธีเดิมกับแกอีกครั้งเป็นการส่งท้าย ก่อนจะออกเวรกลับไปจัดการเมียที่บ้านต่อ แหมมันจริงๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น