วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คุณหลงรักเขาหรือเปล่า ?

คุณเคนดูเหนื่อยกับงานเย็นวันศุกร์มากมายนัก แรกว่าจะไปดื่มกับพวกที่สโมสรน๊อร์ท เปลี่ยนใจอีกครั้งหลังขับรถคันหรูออกมาจากบริษัทฯ คุณเคนกลับบ้านพักแถวรามอินทราทันที เด็กรับใช้รีบมารับและเอารถเข้าเก็บ คุณเคนเอ่ยถามหาลูกสาวเจนทันที แม่บ้านเรียนว่าคุณเจนอยู่บนห้องเพราะเธอพึ่งลงมาว่ายน้ำที่สระกลับขึ้นไป ส่วนดารณีภรรยาคุณเคนก็ออกไปกับคุณหญิงเดือนแขที่สโมสรทหารฯ ก้าวแรกที่เคนผ่านห้องลูกสาว ภาพนั้นทำเอาเคนถึงกับตระหนก ภาพเจนลูกสาวคนสวยวัยทีนที่กลับมาซัมเมอร์เมืองไทยทุกปี เพราะเธอเรียนไฮสคูลที่อังกฤษ ภาพเจนยืนเปลือยร่างอวดความอวบอิ่มสวยงามเหลือเกิน แผ่นหลังที่ดูเนียนสวย เอวงามก้นผายน่าถนอม ร่องก้นเว้าดูบอกถึงความอวบนูนของเนินเนื้อด้านหน้าอย่างมากมาย เจนดูเหมือนพึ่งออกมาจากห้องน้ำหลังทำความสะอาดเรือนร่าง..ครีมถนอมผิวดูเธอกำลังสาระวนกับเรือนร่าง...ทุกซอกทุกมุมเจนลูบทาครีมทั่ว....เคนนิ่งและแอบมองผ่านช่องประตูห้องที่เธออาจปิดไม่สนิดตั้งแต่แรก...เงาสะท้อนเมื่อเจนชิดกระจกเงามันทำให้เคนถึงกับขาสั่นมือชาทีเดียว....นมสวยเหลือเกิน...สวยมากๆเคนคิดแบบนั้น..หัวนมสีชมพูหวานรับกับป้านฐานอกที่ดูพอดีกับความอวบสวย เจนไม่รู้เลยว่าสายตาคุณพ่อของเธอกำลังโลมไล้เรือนร่างเธออยู่ด้านนอก...อืมม...เคนแทบไม่อยากจากตรงนั้นไปเสียเลยถ้าไม่ได้ยินเสียงแม่บ้านขึ้นมาข้างบน.
................เจนลูกสาวของคุณเคนกรรมการผู้จัดการบริษัทฯเนื้อไก่สดแช่แข็งจัดส่งเฉพาะต่างประเทศ เคนมีลูกสาวคนเดียวเขารักและหวงมาก เคนส่งเจนไปเรียนที่ประเทศอังกฤษตั้งแต่เล็ก ที่นั่นเจนมีลุงซึ่งเป็นพี่ชายของเคนคอยดูแล...พอช่วงซัมเมอร์เจนจะกลับมาประเทศไทย มาอยู่กับพ่อและแม่ เจนเป็นเด็กสาวใสมีความเชื่อมั้นตัวเองมาก...เจนมีเพื่อนสนิดที่เรียนด้วยกันกลับมาด้วยทุกครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นกัน...จุนคือเพื่อนรักของเจน...จุนเป็นลูกนักธุรกิจเช่นกัน จุนเป็นเด็กสาวใสไม่แพ้เจนเลย...จุนคุยสนุกและชอบเที่ยวทะเล ชอบว่ายน้ำ
................เช้าวันเสาร์คุณเคนจะไปเล่นก๊อลฟที่สนามทบ.เป็นประจำ เขาจะมีก๊วนซึ่งทำธุรกิจส่งออกเหมือนกันและมีนายทหารคนสนิดของผู้ใหญ่ร่วมก๊วนด้วยอีกสองคน ทุกวันเสาร์จะเป็นแบบนี้...แต่วันนี้คุณเคนดูเหม่อลอยจนเพื่อนๆทักทาน...บางคนสอบถามนึกว่าเคนป่วย....แต่เปล่าเลย...เคนใจคิดถึงภาพที่เห็นเมื่อวานนี้...ภาพลูกสาวที่ยืนเปลืยกายอวดเรือนร่างจนเขาเองใจสั่นไหว...เจาลูกสาวช่างสวยเหลือเกิน...เคนเล่นก๊อลฟดูฝืนๆจนบอกเพื่อนๆร่วมก๊วนว่าขอกลับก่อนเพียงหลุมที่สิบเท่านั้น...รถแล่นเข้าช่องเก็บคู่กับรถแขกผู้มาเยือน...ใช่รถคันนั้นคือรถของจุนที่มาว่ายน้ำเล่นกับเจนลูกสาว...จุนมากับน้าสาวที่คอยดูแล...สุดาหรือฟางน้าสาววัยสามสิบที่ไม่ได้แต่งงาน...ฟางเป็นหญิงสาวที่ดูจืดชืด..หน้าตาไม่แต่ง..รูปร่างเธอออกสวยงามไม่อ้นผลิ...เพียงแต่อวบแน่น..ฟางทำงานกับครอบครัวของจุน...เธอรักจุนเหมือนลูกจริงๆ..ทุกครั้งที่จุนกลับมา ฟางจะคอยดูแลแบบนี้....
......เจน/..พ่อกลับเร็วนะค๊ะวันนี้...พอค๊ะจุนกับน้าฟางมาเที่ยวนะค๊ะ.
......จุน/..สวัสดีคะพ่อ.
......ฟาง/..สวัสดีคะคุณเคน...สบายดีนะค๊ะ.
......เคน/..สวัสดีจะ...น้าฟางไม่เล่นน้ำกับหลานๆหรือจ๊ะ
......ฟาง/..ไม่คะ..กลัวตัวดำ...
................เคนยิ้มรับคำตอบและเดินเข้าข้างใน...เคนเปลี่ยนชุดเตรียมตัวชำระล้างกายหลังจากออกแดดมา....เคนเดินไปที่ระเบียงมองลงไปยังสระน้ำ...สองสาววัยใส...เจนลูกสาวและจุนเพื่อนของลูก..ทั้งสองดูสวยมากนักในชุดว่ายน้ำ..ร่างแหวกว่ายสายน้ำดูระหงษ์..เจนเธอดูสวย...นมดูอวบอิ่ม...จุนก็ไม่ต่างไปจากเจนเลยจริงๆแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เคนถึงกับจ้องเรือนร่างของจุนก็คือความอวบ จุนเป็นเด็กสาวที่อวบอั๊น....รูปร่างที่สูงและอกที่อัดแน่นมันช่างเรียกความรู้สึกออกจากใจเคนยิ่งนัก...ก้นของจุนก็กลมกลึงน่าสัมผัสลูบไล้..เคนยืนแนบร่างกับกระจกบานเลื่อนบนห้องพัก...สายตาจาบจ้วงเรือนร่างเด็กสาว....ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ที่ห่อหุ้มกายเคนมันตุงที่เป้าอย่างรวดเร็ว...ภาพเด็กสาวที่ดูสะพรั่งอวดโฉมโนมพรรณทำให้เคนไม่สามารถควบคุมความรู้สึกได้...ท่อนเนื้อแข็งขืนจนเคนปวดร้าว....ถึงแม้แอร์จะเย็นฉ่ำในห้องพักแต่ใจเคนมันร้อนผ่าด้วยไฟราคะ....
................บนโต๊ะอาหารมื้อเที่ยง....เคนชวนเด็กๆพูดคุยแต่เรื่องสนุก...ฟางน้าสาวก็อดไม่ได้ที่จะนิยมชมชอบในความเป็นกันเองของเคน...เรื่องบนโต๊ะอาหารดูชวนหัวทำเอาฟางยิ้มแล้วยิ้มอีก...จุนนั้นหัวเราะออกมาดังๆหลายครั้งรวมถึงเจนด้วย..
.......เจน/..พ่อไปเอามุขตลกมาจากไหนมากมายค๊ะ...เจนหัวเราะจนน้ำตาไหลแล้วอะพ่อ.
.......เคน/..ก็พ่อชอบสนุกแบบนี้...นานๆลูกเจนจะกลับมาพ่อก็ต้องทำให้ลูกเจนมีความสุขมากๆสิจ๊ะ...นี่เจนลูกรู้มั๊ยว่าปีนี้ลูกโตเป็นสาวแล้วนะ...พ่อไม่เจอลูกแค่ปีเดียว...ลูกเจนเปลี่ยนไปมาเชียว.
.......จุน/..แล้วจุนละคุณพ่อ....เปลี่ยนรึเปล่าค๊ะ.
.......เคน/..เปลี่ยนสิจุน...เด็กสาววัยเดียวกับหนูก็เป็นแบบนี้...โตเร็ว...พวกหนูต้องออกกำลังกายมากๆนะเดี๋ยวอ้วนเป็นตุ่ม...วัยกำลังกินกำลังนอน.
.......เจน/..ไม่หรอกคะพ่อ...เจนไม่ยอมอ้วนแน่นอน.
.......จุน/..แม่ก็บอกว่าจุนดูอวบขึ้นมากต้องออกกำลังกายมากๆหน่อย.
...............บ่ายๆฟางขอพ่อเคนพาเด็กๆไปเที่ยวข้างนอกกัน.....คืนนี้จุนขอนอนกับเจนที่นี่....น้าฟางจึงต้องกลับบ้านคนเดียวพอเย็นวันอาทิตย์ค่อยมารับ...เคนกลับบอกด้วยว่าให้จุนมาอยู่ที่นี่ก่อนก็ได้..อยู่เป็นเพื่อนกับเจน....ฟางไม่รับคำแต่ก็ลากลับไป.
...............เคนนั่งดื่มคนเดียวที่สระน้ำสองเด็กสาวอยู่กันบนห้องพัก...ดารณีนั้นก็เข้านอนแต่วันเพราะพรุ่งนี้เธอต้องเดินทางไปกับขบวนคุณหญิงฯ....เคนดื่มอย่างนุ่มในความรู้สึก...สายตาชำเรืองมองขึ้นไปยังห้องเด็กสาว...แสงไฟอ่อนๆสาดส่องเห็นร่างของทั้งสองเดินไปมา...เคนอดนึกไม่ได้กับภาพที่เห็นวันนั้น...ร่างอวบสวยของเจนที่เปลือยเปล่า....ใจคิดว่านี่ถ้าจุนเด็กสาวมายืนเปลือยกายแบบนั้นเขาจะทำอย่างไร....เขาจะห้ามจิตใจได้หรือไม่...จุนเรือนร่างเธอช่างอวบอั๊นเสียขนาดนั้น...อกอวบใหญ่เสียนีกระไร...อุยย...เขาคงหักห้ามใจไม่ได้แน่ถ้าเห็นแบบนั้น....เคนนั่งคิดเพลินพร้อมกับบรั่นดีรสเลิศ...กว่าสามแก้วแล้วที่ดื่มลงคอ...รสนุ่มมันดูเพลิดเพลินเหลือเกิน.
........เจน/...พ่อยังไม่ง่วงหรือค๊ะ.
.................เสียงเรียกจากเด็กสาวทำเอาเคนสะดุ้งกาย....สายตามองมายังเสียงนั้น...เจนกับจุนในชุดนอนขาสั้นลายลูกไม้ดูสดใส...โทนสีดูอ่อนหวานจนเคนอดไม่ได้ที่จะมองเรือนร่าง...
........เคน/..นั่งก่อนสิเจน...จุน.
........จุน/..คุณพ่อไม่ง่วงหรือค๊ะ....นั่งดื่มคนเดียวแบบนี้.
........เคน/..ไม่หรอกจุน...นี่พึ่งสองทุ่ม...และสองคนไม่ง่วงหรือจ๊ะ.
........เจน/..ยังคะพ่อ....
.................เด็กสาวนั่งคุยเรื่องต่างๆให้พ่อฟัง...ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่โรงเรียนในต่างประเทศ....เรื่องชวนหัวเราะและก็เรื่องของพฤติกรรมของวัยรุ่นที่นั่น...บางเรื่องมันหมิ่นเหม่จนเคนรู้สึกเป็นห่วง...แต่เจนกับจุนดูรู้เท่าทัน...จุนเล่าเรื่องบางเรื่องจนเคนต้องหยุดคิด...เคนมองหน้าเด็กสาวอย่างหาคำตอบ...จุนยิ้ม...เจนก็ยิ้มรับ...
........เคน/..แล้วสองคนทำอะไรผิดๆหรือเปล่า.
........จุน/..ไม่คะ...เราสองคนแค่อยากรู้...และก็...ช่วยกันเองเท่านั้น....แค่นี้มันก็สุขคะพ่อ.
........เจน/..จุนเก่งคะพ่อ....จุนทำเจนสุขมากๆคะ....เราคิดว่า...ถ้าเราทำกันเองมันก็ดีกว่าไปมั่วแบบนั้น...และก็สิ่งที่เราอยากรู้อยากเห็นมันก็คือภาพที่เราเก็บนำมาปรุงแต่งอารมณ์ให้กัน....เจนสุขนะค๊ะพ่อเวลาที่จุนทำให้....เจนสุขสองครั้งที่เดียวในแต่ละคืนที่เราต้องการ...
........เคน/..พ่อเข้าใจนะ...แต่ก็อย่าคุมตัวเองไม่ได้เท่านั้น....แล้วจุนทำอย่างไรหรือถึงเจนชอบมากนัก.
........จุน/..บอกไม่ได้คะพ่อ...เขินคะ.
........เคน/..ทำไมต้องอายพ่อ....ก็เล่าให้พ่อฟังถึงแบบนี้แล้ว...บอกมาเถอะ....พ่ออยากรู้.
........เจน/..พ่ออะ....เจนอายนะค๊ะ
........เคน/..อืมม...ก็ได้เจน....แต่อย่าแอบทำนะคืนนี้...พ่อจะไปแอบดู....
.................เคนพูดพร้อมหัวเราะชอบกับเด็กสาว....เจนกับจุนถึงกับอมยิ้มในคำพูดของพ่อ...เพราะคืนนี้เธอทั้งสองคิดแบบนั้นไว้แล้ว....
.................สี่ทุ่มกว่าแล้ว...ทุกอย่างในบ้านดูเงียบสงบ...แสงไฟมีเพียงระเบียงด้านล่างและไฟโคมริมรั๊วเท่านั้นที่สาดส่อง....ระเบียงห้องลูกเจนกับจุนดูมืดสนิด....เคนเอาหูแนบประตูห้องลูกสาวเบาๆ....เสียงขรุกขรักดังแผ่วรอดออกมา....ใจของเคนเต้นรัว...เขาอยากเห็นภาพเหล่านั้น...ยิ่งได้ฟังเรื่องที่จุนเล่าก็ยิ่งคึกอารมณ์...อาจด้วยฤทย์แอลกอฮอลล์ที่ดื่มหรืออย่างไร....เคนเรียกเจนลูกสาว....
........เจน/..ค๊ะพ่อ...พ่อมีอะไรค๊ะ
.................เจนเปิดประตูรับในขณะที่เสื้อที่สวมยังไม่เรียบร้อย....จุนร่างเธอนอนซุกในผ้าห่มผืนโต...เดาได้ว่าร่างนั้นปราศจากเสื้อผ้าเพราะร่างที่เผยเหนือไหล่ดูว่างเปล่า....เนียนไหล่อวดเห็น...เคนดันร่างลูกสาวเข้าด้านในพร้อมบอก...
.......เคน/..พ่ออยากเห็นลูกกับจุนทำแบบนั้น...แบบที่ลูกเล่า.
.......เจน/..แต่พ่อค๊ะ...เจนอายคะพ่อ.
.......จุน/..ได้คะพ่อ....เจนมาเถอะ...เรามามีความสุขกัน...จุนก็ชอบนะถ้าจะมีใครสักคนมาแอบดู...มันเหมือนตอนที่จุนแอบดูคนอื่น...มันตื่นเต้นและเร่าร้อน...มาเถอะเจน....จุนมีอารมณ์มากๆเลย....
.................เจนดูไม่กล้านักแต่พอจุนลุกออกจากผ้าห่มผืนนั้น....โอวว...ร่างเปลือยของจุนก็อวดเห็น....ร่างอวบงามเนื้อแน่น...นมเนินสวยใหญ่น่าสัมผัส....เคนตะลึงจ้องมองเรือนร่างเด็กสาว...โอวว...เนินโหนกเธอสวยเหลือเกิน...นมก็งามแท้...ก้นก็ผายน่าลูบไล้...เจนสะดุ้งเมื่อจุนดึงร่างเธอมากอด...ปากจูบอย่างดูดดื่ม....มือซอกซอนทั่วจนเจนครางเสียง....ร่างของเจนถูกจุนปลดปล่อยเสื้อผ้าออกวาง...โอวว...ร่างเปลือยของเจนลูกสาวอวดโชว์จนเคนจ้องค้าง....มือเท้าเย็นยะเยือก....เคนนั่งตัวแข็งบนเก้าอี้นุ่มหนา....สายตาจาบจ้วงมองร่างเปลือยทั้งสองที่ปรนเปรอให้กัน....จุนซุกใบหน้าหวานๆของเธอกับซอกหลืบร่องเนิน...เจนร้อนผ่าวครางเสียงแหบแห้ง...มือกดหัวจุนเพื่อนสาวกดเน๊นที่เนินเนื้อ...เรียวขาแยกออกรับร่างจุน....จุนซุกหน้าดมดอม..มือกดกางขาเจนอ้า...ปากประกบดูดกลีบแคมจนเจนครวญ...แคมกลีบอ้าแดงฉ่ำจนเห็นน้ำใสไหลซึม....เคนจ้องมองหายใจขัด....จุนซุกไซ้กลีบดูดจนเจนคราง....ปลายนิ้วกดสอดร่องหลืบ...นิ้วกดควานหา...เจนร่างสั่นสะท้าน...ขาอ้ากว้างก้นยกลอย...จุนดูดแคมจนเสียงดังจุ๊บๆทำเอาเคนร่างสั่นเทา...มือกำท่อนเนื้อที่แข็งโต....เจนกดหัวจุนแรงๆปากร้องครวญ...ก้นยกส่ายร่อน...
........เจน/..จุน...เจนเสียวเหลือเกิน....อุยย...เสียวนะจุน...อุยยย....ซีดดด....
..................จุนเอาร่างอวบเธอกดสอดร่างเจนแน่น....มือกดขยำนมให้กัน...จุนรัญจวนครวญเสียงคราง...ร่างแอ่นเบียดโยก.....เจนประกบปากจูบร้อนแรง...จุนครางพร้อมบดริมฝีปากแน่น...มือกอดก่ายลูบคลึงร่างซึ่งกัน....จุนเลื่อนตัวลงกับร่างเจนพร้อมซุกหน้ากดตรงเนินสวย....ปากกดแนบ...ลิ้นกดสอดเลียกลีบร่องจนเจนคราง...ลิ้นดุนดันระรัวเลียดูดเม็ดเสียว....เรียวขาเจนแยกกว้างรับการสอดลิ้น.....ท่วงท่าจุนทำเอาเคนสั่นสะท้าน...และเมื่อเธอก้มโลมเลียร่องหลืบเพื่อนสาว...ก้นเธอกับแยกกว้างอวดเห็นร่องหลืบงามของเธอในท่าก้มโค้งตัว....ใบหน้าจุนยังซุกแน่น...มือกดเรียวขาเจนแยกกว้าง...ก้นเธอลอยโยกส่ายอย่างยั่งยวน.....เคนเขยิบร่างใกล้...มือเขาลูบไล้แก้มก้นสวยเด็กสาว....คลึงบีบ...อุยยย...จุนสะดุ้งร้องเสียง....
........จุน/..อย่าคะพ่อ...พ่อดูเฉยๆนะค๊ะ....
........เคน/..สวยมากนะจุน...ร่องของจุนงามเหลือเกิน...กลีบสวยมาก..สวยเหลือเกินจริงๆ...จุนจ๊ะ...ให้พ่อโลมเลียให้จุนนะจ๊ะ...พ่อใช้ปากกับจุน...พ่อสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรมากกว่านี้...นะจ๊ะจุน...
........จุน/..แต่พ่อ...
.................เคนจุ๊ๆปากพร้อมลูบไล้แก้มก้นสวยเด็กสาว....เคนก้มลงโลมเลียช้าๆ...ปากประกบจูบก้นอวบงาม...ริมฝีปากพรมหอมเนื้อแน่นเด็กสาว....ลิ้นค่อยๆฉกเลียแคมจากด้านหลัง...อุ๊ยย...ร่างจุนสะดุ้งพร้อมร้องอุธานเสียง....ก้นเธอโยกหลบปากพ่อแต่ดูเหมือนช้าเกินไป...เคนกดปากจูบและดูดแคมเบาๆ...ใบหน้าซุกเข้าลึกร่องก้นพร้อมสูดดมความหอมของเนื้อสาว...ลิ้นลากเลียจากบนลงล่าง..กดลิ้นลึกๆ....มือทั้งสองของเคนกดแยกแก้มก้นเด็กสาวและระรัวเลียร่องหลืบ...ลิ้นฉกลึก...ดูดเม็ดเสียวเบาๆ....จุนร่อนส่ายก้นงามพร้อมกดใบหน้ากับแคมเพื่อนสาว...เจนร้องครางเมื่อถูกเลียหนักๆ....เคนเริ่มเอานิ้วกดสอดเข้าช้าๆ..ร่องกลีบแยกอ้ารับปลายนิ้วนั้นเข้าลึก...จุนสะท้านร่างพร้อมโยกส่ายก้นงาม...เคนกดเข้าลึกอีกนิด...อีกนิด...อุยย...จุนร้องคราง...เคนกดเข้ากดออกจนนิ้วลึกถึงโคน...เคนโยกปลายนิ้วถูลึกล้ำ....หลืบร้อนผ่าวพร่างพรูน้ำเมือกใสไหลริน...เคนโยกนิ้วแล้วดูดน้ำเมือกนั้น...ค่อยๆดูดเลีย...ดูดเลีย...จุนร้องครวญ...มือกดร่างเจนแน่น...ปากดูดเม็ดเสียวเจนจนเจนร้องครวญเสียง...ก้นส่ายโยกกับปากพ่ออย่างร้อนแรง....จุนสุขเหลือเกิน...เจนกำลังจะสุข...เธอร้องครวญบอกเพื่อนสาวให้เร่งกับเธอ...เรียวขาแยกอ้ากว้าง...ปากร้องคราง...มือบีบนมอวบแน่น....เคนลั๊งร่างจุนออกห่าง...เคนซุกหน้าลงที่เนินอวบสวยของลูกสาว...ปากอมดูดเม็ดเสียวจนเจนร้องครวญ....เคนดูด..ดูด..ลิ้นฉกระรัวเลีย..ดูด...ดูด....อุยยย....เสียงคร่ำครวญจากเด็กสาวยิ่งทำให้เคนร้อนดั่งไฟ...ปากประกบแน่น...ดูดแบบนั้น....จุนมองการกระทำที่ร้อนผ่าวของเซ็กซ์สุดยอด...ร่างของพ่อที่ซุกหน้ากับเนินสวยเจน...มือเจนที่บีบนมตัวเองร้องครวญ..ร่างส่ายโยกกับที่นอนนุ่ม....จุนร้อนระทึกกับสิ่งที่เห็น...จุนเขยิบร่างประกบเพื่อนสาว...ปากประกบจูบดูดดื่ม...มือเคล้าคลึงนมสวยบีบแน่น...เจนถูกลุกไล่อารมณ์ทั้งบนและล่าง...เรียวขายกแยกกว้าง...มือกอดก่ายร่างเพื่อนสาวที่ดูดประกบแน่น...เคนกดปากดูดเม็ดเสียวของเจนจนเธอร้อง...ก้นยกลอย...มือเลื่อนกดหัวพ่อแน่นกับเนินเนื้อ...น้ำพร่างพรูไหล...เสียงดูดแคมดังจ๊วบๆจนเธอโหยหา...พ่อดูดกลืนน้ำใสที่หลั่งไหลล้น...ดูดแคมจนสั่นระริก...อุยยย.....สุขเหลือเกิน....
.......จุน/..พ่อเก่งจัง...ทำจุนกับเจนสุขเหลือเกิน...
.......เคน/..พ่อทำแบบนี้ก็สุขมากแล้ว....ลูกสองคนเยี่ยมมาก...
.......เจน/..แล้วพ่อไม่อยากเสร็จบ้างหรือค๊ะ.
.......เคน/..อืมม...ก็อยากสิเจน...พ่อกลับไปที่ห้องก็สุขได้จะ....
.......เจน/..กับแม่หรือค๊ะ...
.......เคน/..อืมม....
...............เคนลุกเดินจากร่างของเด็กสาวทั้งสอง...เจนเดินมากอดพ่อพร้อมหอมแก้มเบาๆทั้งๆที่ร่างเปลือยเปล่า....จุนจับมือเจนออกและเธอก็กอดร่างพ่อเช่นกัน...ร่างเปลือยของจุนที่อวบทำเอาเคนสะท้านร่าง...ใบหน้าหอมแก้มจุน...นมอวบเบียดร่างเคนพร้อมเนินโหนกที่ดูนูนค้ำร่างท่อนล่างของเคน...เคนกอดร่างจุนตอบพร้อมกดปากเบาจูบปากเด็กสาว...จุนเผยอปากรับแลบลิ้นสอดลึก..ลิ้นดันให้พ่อจนเคนเสียว...มือเคนบีบก้นอวบเธอเข้าหา...โหนกเนินจุนเบียดกับเป้ากางเกงเคนที่พองโต...จุนรู้สึกเสียวจนรับร่างพ่อกอด...ปากกดปากแน่น...มือโน๊มโหนไหล่พ่อแน่น....ปากกดปากจูบไม่ห่าง...มือเคนกดแก้มก้นจุนเบียดแน่น...อุวว...มันเสียวเหลือเกิน....นานเท่าไรไม่รู้แต่ร่างทั้งสองไม่แยกห่าง...ปากจูบดูดดื่ม...มือเคนเริ่มล้วงลึก...มือสอดเข้าร่องเนินปลายนิ้วกดเขี่ยเม็ดเสียวจนจุรคราง...ร่างแอ่นสอดรับกับมือของพ่อ....อุยย...มันซาบซ่านจนจุนร้องโหยหวน...เนินแอ่นสู้กับมือพ่อจนเคนรู้อารมณ์ลึก...เคนถอดเสื้อผ้าชุดนอนออกวางกับพื้นห้อง...ร่างเคนเปลือยเปล่าอวดสายตาเด็กสาว...โอวว...ท่อนเนื้อมันยาวทิ่มแทงโคนขาสวยของจุนจนเธอสะดุ้งกาย...จุนยืนเบียดท่อนเนื้อที่ร้อนผ่าว...เนินเธอกดกับท่อนลำจนเคนเสียวซ่าน....เคนอุ้มร่างเด็กสาววางบนเตียงนุ่ม...ร่างเปลือยของจุนดูรอรับการกระทำ....เคนประกบร่างกอดเธอแผ่วเบา...ปากพรมจูบจากบนลงล่าง....มือค่อยสอดร่องหลืบและแยกออก...ใบหน้าเคนซุกหา...ลิ้นโลมเลียจูบร่องหลืบและฉกระรัวเลีย...ปากประกบดูดเม็ดเสียวเบาๆ...จุนครางเร่าร้อน....เคนคร่อมร่างจุนช้าๆ...เขาจับท่อนเนื้อที่แข็งพองโตกดสอดเข้า..ค่อยๆ...กด..ค่อยๆกดเข้าช้าๆ....อุยย...
.......จุน/..พ่อค๊ะ...อุยยย....ซีดดด....พ่อ....ซีดดด......อุยยย....
.......เคน/..ค่อยๆนะจุน...พ่อทำค่อยๆ....เสียวนะจุน...เสียวมากรึเปล่าจ๊ะ....อุยย....
................จุนไม่ตอบแต่พยักหน้ารับ...ร่างเธอเกร็งสายตาก้มมองลงล่าง...อุยย...ภาพท่อนเนื้อที่ใหญ่มากสำหรับเธอกำลังสอดเข้าตัวเธอช้าๆ....อุยย...ร่างเธอยกรับพร้อมกับเคนกดท่อนเนื้อลึกเข้าไป....เด็กสาวสะดุ้งร่างพร้อมกอดไหล่พ่อแน่น...เคนกดเขาลึกแช่คาไว้...ค่อยๆดึงออกและกดเข้าอีก...อีก...ลึกๆ...ดึงอออก...กดเข้า...ดึงออก...กดเข้า...อุยย...จุนสั่นเทาร้องคราวญ....มือกดไหล่พ่อแน่น...เอวยกส่ายรับ...ท่อนเนื้อกดเข้าออกจนเธอคร่ำครวญ...มือกอดร่างพ่อแน่น....เอวยก..เรียวขาตวัดรัดรอบเอวพ่อ...เคนกดเข้าออก...โยก...โยก...อุยย...จุนร้องคราง....อุยย...จุนครวญเมื่อเคนกดลึกและโยกลำ....จุนเผยอปากรอการจูบจากพ่อ...และเมื่อเคนกดปากรับ...จุนก็เร่าร้อน..ร่างแอ่นเนินเบียดโยกกับพ่อ...ปากจูบดูดดื่ม...เคนโยกส่าย..กดเข้าออก...กดเข้าออก...อุยยย...
........จุน/..อึยย...พ่อ....อุยย...ซีดดดด....อุยยย...ซีดดดด.....อุวว.....พ่อ.....ซีดดด....อุยยยย...เสียวเหลือเกินพ่อขา...เสียว....อุยยย....ซีดด....อุววว....ซีดด....พ่อ..เสียว...พ่อ....อุยยย....พ่อ...ไม่ไหวแล้ว...พ่อ...อุยยย....ซีดดด....อุยยย...พ่อ...พ่อ....ไม่ไหวแล้ว...พ่อ....ซีดดดด.....
.................ร่างโยกกับพ่อเร่าร้อน...ปากดูดปากพ่อแน่น...มือกอดร่างกดพ่อกับตัวเธอ....เรียวขาตวัดรัดเอวพ่อแน่น....เคนเร่งกดโยก...โยก...อุยยย....เกือบแล้ว......จุนสุขไปแล้ว...น้ำไหลอาบท่อนเนื้อจนแฉะ...เคนกดแช่ไว้นานเท่านาน...เขากดเข้าออกอีกครั้ง..กด....เคนจับร่างเด็กสาวกัมโค้งสอดท่อนเนื้อจากด้านหลัง...เคนกดเข้าออกช้าๆ...จุนรับท่วงท่าที่เคยเห็น...เธอก้มหน้ากดกับเตียงอย่างสุข...หมอนใบใหญ่เธอเอามาซุกหน้า...เคนกดกระแทกแรงขึ้นกว่าตอนแรก...ยิ่งแรงดูเหมือนยิ่งเสียวสำหรับจุน..ก้นเธอแดงช้ำเมื่อเคนกระแทกแรงๆ..มือเคนจับเอวเธอกดเข้าออก..กด...กด....อุยย....เคนเสียวจนคราง...ท่อนเนื้อใหญ่ขนาดไหน..ยาวขนาดไหน....อุยยมันเข้ามิด...กด...กด...เสียงครางซีดด..ดัง....เคนเร่ง..กด...เร่งกด....อุยย....ร่างจุนสั่นไหว.....เคนเสียวจนน้ำกามพร่างพรู...เขากดแน่นๆ...เร่ง...เร่ง....ร่างจุนส่ายไปมาตามแรงเหวี่ยง...เคนสุขเหลือเกิน...น้ำกามไหลรินกับพื้นที่นอนนุ่มเปียกปอน...คราบน้ำเป็นดวงใหญ่ๆ...เจนมองดู

....................................//....มีตอนต่อครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น