วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2561

หม้ายสาว พราวโลกีย์

เออๆๆๆ  ไม่มีให้ก็ไม่มีสิ  พูดมากไปได้  เดี๋ยวพรุ่งนี้ข้าไปขอพ่อเองก็ได้....

คุยเสร็จเจ้าวุ้นเส้นก็เดินไปที่รถมอเตอร์ไซค์พลางสตาร์ทขับขี่ออกไปโดยไม่สนใจไผ่หญิง  ม่ายสาวมองตามอย่างหน่ายๆ  พลางถอนหายใจที่คิดผิด   และสงสัยว่าไม่รู้ตอนนั้นผีนรกตัวไหนมันมาดลใจให้ไผ่ไปเลือกเจ้าวุ้นเส้นมากระทุ้งหอยของไผ่ให้เจ็บเปล่าๆทำไมก็ไม่รู้  นึกแล้วก็สงสารตัวเองอยู่เฉยๆก็ดีอยู่แล้วไม่น่าเอาหอยมาให้เจ้าวุ้นเส้นทรมานเลย  

คิดถึงอดีตเคยผิดหวังกับผัวเก่าคนหนึ่งแล้วที่มาแนวเดียวกันเลย  เป็นลูกคนมีเงินออกปากจะเลี้ยงดูไผ่อย่างดีเอาอกเอาใจไม่ให้ขาด  พออยู่ๆกันไปก็เอาแต่เที่ยวเตร่กินเหล้า  เท่านั้นยังไม่พอเรื่องบนเตียงก็ไม่เอาอ่าวเอาท่า  จับไผ่แก้ผ้าก็ควานเอาดุ้นจ่อหารูพอเจอก็ดันพรวดแล้วทิ่มๆตำๆ  ยังไม่ทันไปถึงไหนก็พ่นน้ำปริ้ดๆหมดฤทธิ์หลับเป็นตาย  ซ้ำร้ายเวลากินเหล้าเมาก็ชอบเอาเรื่องไผ่ไปคุยว่าเวลากินแล้วใช้สารพัดท่ากับไผ่จนร้องครางดิ้นเร่าๆ หลายคนที่ฟังก็เชื่อพากันอิจฉามันและเล่าลือว่าไผ่เป็นคนร้อนสวาท  ส่วนผัวของไผ่ได้ทีก็คุยอย่างภูมิใจว่าตัวเองโชคดีที่ได้เมียสวยหุ่นดีลีลาจัดจ้านแต่มันก็เหนือกว่าที่มีลีลาเด็ดมัดใจเมียไว้ได้

 แล้วความอดทนของคนเราย่อมมีวันสิ้นสุด   เมื่อเหลือทนในพฤติกรรมเต็มทนแล้วไผ่จึงขอเลิกกับมัน  พอเจ้าผัวขี้คุยนั่นถูกไผ่บอกเลิกและไล่ส่งก็ทำสำนึกตามมาง้องอนขอคืนดีและหาโอกาสปลุกปล้ำไผ่ทุกครั้งที่เมามา  แต่ไผ่ก็ไม่ยอมจนครั้งสุดท้ายเดินมาหาอีท่าไหนก็ไม่รู้ตกคลองจมน้ำตายไปก่อนจะมาถึงบ้านของไผ่  พอรู้ข่าวไผ่หญิงก็ไม่ได้เสียอกเสียใจอะไร รู้สึกปลอดโปร่งโล่งใจเสียอีกที่ไม่มีใครมากวนใจให้รำคาญ

ไผ่หญิงคิดๆแล้วในไม่ช้าคงได้กลับไปอยู่ลำพังอีกเป็นแน่   ไผ่เดินไปเก็บกวาดปัดถูบ้านไปตามเรื่อง  พอฟ้ามืดก็อาบน้ำล้างตัวกางมุ้งปิดประตูหน้าต่างบ้านเข้านอนตามปรกติ  แต่พอหัวถึงหมอนแล้วหลับตาภาพท่อนดุ้นของอำนาจก็ฉายออกมาให้เห็น  แล้วภาพร่วมรักอันแสนดุเดือดระหว่างอำนาจกับไผ่ ก็ฉายชัดให้เห็นราวกำลังดูหนังเอวี..อีก  เสียงร้องเสียงครางช่างดังติดหูราวมนต์สะกดจิต  ไผ่คิดถึงแล้วชวนให้หวั่นไหวเสียวสยิว  อยากจะโดนอย่างไผ่ บ้างจริงๆ  ไผ่คิดว่าถ้าโดนคงจะเสียวสุขไม่เบา  แต่ว่าไผ่ก็ได้แค่คิด  พยายามข่มตาให้หลับแต่จิตก็ยังฟุ้งซ่านฝันถึงภาพนั้นไม่จาง  จนเลยเที่ยงคืนไปเสียงไก่ขันเจื้อยแจ้วเยือกเย็นไผ่จึงข่มตาหลับลงได้....

รุ่งแจ้งแสงทองสาดส่องฟ้า  ไผ่หญิงตื่นมาล้างหน้าล้างตาหุงหาข้าวปลาตามปรกติ  เจ้าวุ้นเส้นไม่กลับบ้านมาตามคาด  แต่ไผ่ก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะว่าคนอย่างมันไม่ใช่สิ่งจำเป็นในชีวิตของไผ่อีกแล้ว   พอสายๆ หลังทำงานบ้านเสร็จไผ่ก็ผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าสวมผ้าถุงเอาผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่เดินไปอาบน้ำที่ห้องน้ำ  ระหว่างอาบน้ำชำระร่างกายอยู่  ตอนกำลังลูบสบู่ถูไถเนื้อตัวและล้างที่เนินดกดำอยู่นั้น พลันใจของไผ่ก็คิดถึงท่อนดุ้นของอำนาจขึ้นมาเสียอย่างนั้น   ความรู้สึกอยากโดนดุ้นนั่นทิ่มแทงรุมเร้าขึ้นมาทันที  ไผ่หลับตาเผลอลูบเนินเนื้อนั่นและกรีดนิ้วไปที่ร่องแยกอย่างลืมตัว  จากนั้นก็ใช้นิ้วขยี้แรงๆที่ติ่งแพล่มๆออกมาจนเกิดอาการเสียวซ่านแล่นวูบๆไปทั่วตัว..

ทว่าขณะที่ไผ่กำลังเคลิ้มๆอยู่นั้นพลันก็ต้องสะดุ้งออกจากภวังค์ความเสียว  เมื่อมีเสียงบีบแตรรถดังถี่ๆพร้อมเสียงตะโกนเรียกชื่อเจ้าวุ้นเส้น  ไผ่แง้มประตูดูก็เห็นอำนาจยืนอยู่ตรงหน้าบ้านของข้างๆรถปิ๊ก อัพของแกที่จอดอยู่  ไผ่หญิงพอเห็นอำนาจมาก็เสียวหัวใจวูบ เพราะกำลังช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่ามีแกเป็นคนกระทุ้ง  ไผ่รีบตั้งสติตักน้ำราดตัวล้างฟองสบู่อย่างรวดเร็วและหยิบผ้าถุงมาสวมเอาผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่เดินออกมารับหน้าอำนาจทันที...


               



อำนาจเองที่ดั้นด้นขับรถมาหาเจ้าวุ้นเส้นเองก็เพื่อจะคุยเรื่องเกี่ยวกับไผ่ เมียของมันที่ตอนนี้กลายมาเป็นเมียของแกแล้ว  พอมาถึงบ้านไผ่หญิงม่ายสาวพราวเสน่ห์เห็นเงียบเชียบก็ร้องตะโกนเรียกเพราะคิดว่าเจ้าวุ้นเส้นลูกสาวของแกยังคงนอนกกนอนกอดไผ่หญิงอยู่  แต่เรียกอยู่นานก็ไม่มีเสียงขานรับจึงเดินเข้ามาในรั้วบ้านปากก็ตะโกนเรียกไม่ขาด...

วุ้นเส้นโว้ย....ไอ้วุ้นเส้น...เอ็งอยู่ไหม?...”
แต่ไม่ทันตะโกนต่อ ไผ่หญิงก็เดินพารูปหกินล้นทรงเสน่ห์เดินมาหาพร้อมขานรับ ไม่อยู่จ๊ะพ่อ...
อำนาจหันไปมองเจอไผ่หญิงม่ายสาวเดินมาในชุดกระโจมอก ถึงกลืนน้ำลายยืนซึมไปพักใหญ่ๆ  แกเองก็เพิ่งเห็นไผ่หญิงจะๆกับตาวันนี้นี่เอง  นอกจากจะสะสวยหุ่นดี จริตจะก้านก็ยั่วยวนน่า....ยิ่งนัก แถมยังเรียกแกว่าพ่ออย่างเต็มปากเต็มคำ  พูดจานุ่มนวลน้ำเสียงออดอ้อนท่าทางเรียบร้อยอ่อนหวานอย่างงี้เอง  เจ้าวุ้นเส้นถึงหลงมาอยู่จนลืมบ้านลืมเมีย  แกคิดเสร็จแล้วจึงถามกลับ แล้วมันไปไหนเล่านังหญิง?”
เอ่อ.อ...ออกไปกินเหล้าตั้งแต่เมื่อวานยังไม่กลับมาเลยจ๊ะ...ไผ่หญิงตอบพลางลดสานตาลงต่ำไปจ้องตรงเป้าของอำนาจแทน  พลางนึกถึงภาพที่ตนเห็นเมื่อวานก็รู้สึกคันยิกๆที่ส่วนลับยิ่งนัก  ใจลึกๆเรียกร้องอยากโดนมาทิ่มตำให้หายรำคาญใจจริงๆ  แต่ก็ต้องทนข่มความรู้สึกเอาไว้...
อำนาจขมวดคิ้วหน้าตาไม่พอใจ ไอ้ลูกคนนี้ มันทำไมถึงสำมะเลเทเมาก่อเรื่องก่ไผ่ าวอย่างนี้นะ...
เอ่อ.อ.อ.อย่าไปว่าพี่เค้าเลยนะพ่อ...เอ่อ..เดี๋ยวเค้าก็กลับมาเอง...ไผ่หญิงช่วยแก้ตัวให้
อำนาจเดินเฉี่ยวไผ่หญิงไปนั่งที่แคร่ไม้ แต่สายตาก็จ้องล้วงลึกไปที่หน้าอกซึ่งมีผ้าถุงขมวดปมพันไว้หลวมๆ  แม้นจะมีผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่แต่มันก็ไม่อาจบดบังสองเต้าที่ใหญ่โตนั้นไว้ได้หมด  อำนาจกลืนน้ำลายลงคอเอื้อกๆแล้วนั่งลงทำวางท่าให้น่าเลื่อมใส เอ็งคงรู้นะว่าข้ามาด้วยเรื่องอะไร?”
ไผ่หญิงเดินตามมายืนไม่ห่างเท่าไหร่ กลิ่นสบู่ฉุยลอยตามลมมากระทบจมูกของอำนาจทำเอาแกรัญจวนใจบอกไม่ถูก ไผ่หญิงทำหน้าเศร้าๆบอกอำนาจ  รู้จ๊ะพ่อ..ว่าพ่อจะมาพูดเรื่องไผ่ กะพี่วุ้นเส้นใช่ไหม?..”
เออ..รู้แล้วก็ดี  เอ็งก็รู้ว่าคนเค้ามีเมียแล้ว ทำไมเอ็งถึงไปพรากผัวเค้ามาได้  ไม่สงสารไผ่ บ้างรึ?” อำนาจเริ่มคุยแบบพ่อพระ
ไผ่หญิงทำท่าเหมือนสำนึกผิด รู้อยู่เต็มอกว่าอำนาจทำท่าไปอย่างนั้นเอง เพราะได้เห็นกับตาเมื่อวานว่าอำนาจกระทุ้งไผ่ จนสาวแทบพังแบบจะๆ และไผ่เองก็กำลังอยากจะโดนบ้าง ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งใจ  แต่พี่วุ้นเส้นเค้าตามตื้อฉันไม่หยุด  แล้วก็.......
แล้วก็....อะไรวะ???...” อำนาจถามอย่างสงสัย
ไผ่หญิงตอนนี้เบื่อเจ้าวุ้นเส้นเต็มทีแล้ว  จึงรีบใส่ไฟทันที เค้าปล้ำฉันจ๊ะ  ฉันเลยต้องยอมๆไป  หากพ่ออยากได้เค้ากลับไปอยู่กับไผ่ ก็เอาตัวไปเลยนะ  แล้วอย่าให้เค้ามารังควาญฉันอีก  ที่เสียไปฉันไม่ถือหรอก ขอแค่กันเค้าให้ห่างๆฉันก็พอ...
หา...เอาอย่างงั้นเลยหรอ?”อำนาจแทบไม่เชื่อหูของตัวเองที่เรื่องทางนี้มันจะจบง่ายๆอย่างนั้น
ไผ่หญิงพยักหน้า เพราะว่าตัดใจได้นานแล้ว  เอาอย่างงั้นแหละพ่อ..ช่วยฉันที..
อื่อ.อ.อ....อำนาจเม้มปากทำท่าคิดหนัก  หากไผ่หญิงไม่เอาเจ้าวุ้นเส้นจริงๆ  แล้วมันต้องกลับบ้านเรื่องของแกกับไผ่ จะเอาอย่างไงดี  ไม่รู้ว่ามันจะยุ่งยากแค่ไหน  นึกๆแล้วแกก็ให้หวั่นใจ

ตกลงเอ็งจะให้ข้าลากมันกลับบ้านหรอ?” อำนาจถามหลังจากเงียบกันไปพักใหญ่ๆ
ไผ่หญิงยืนยัน ใช่จ๊ะ...
งั้นคงต้องรอเจ้าวุ้นเส้นกลับมาก่อนแล้วเราค่อยคุยเรื่องนี้กันนะ..อำนาจบอก..
ไผ่หญิงพยักหน้ารับ ก็ได้จ๊ะ..แต่ฉันขอไปแต่งตัวก่อนนะ...
เออ..ไปเหอะ...อำนาจบอก

ไผ่หญิงเดินหันหลังจะขึ้นเรือน แต่ระหว่างเดินไปไผ่ก็เกิดสะดุดล้มลงร้องเสียงหลง โอ้ย.!!!!!
เป็นอะไรไปวะ...นังหญิง...อำนาจวิ่งเข้าไปดูอาการทันที
ฉันเหยียบหนามไผ่จ๊ะ...อู้ย.ย.ย.ยย์..เจ็บจังเลย...ไผ่หญิงลุกขึ้นนั่งกุมไปที่ฝ่าเท้าเลือดสดๆไหลออกมาไม่น้อย
อำนาจนั่งลงข้างๆ ไหนขอข้าดูหน่อยสิ...
นี่จ๊ะ...ไผ่หญิงที่นั่งกับพื้นดินได้ทีจะยั่วอำนาจก็รีบยกขาให้อำนาจดูฝ่าเท้าจงใจให้ผ้าถุงเปิดเพื่ออวดของดี  อำนาจไม่ทันระวังสองตาจึงมองไปในผ้าถุงแล้วก็ตาเหลือกเมื่อได้เห็นเนินสวาทอวบอูมปกคลุมด้วยขนดำๆหนาแน่น  แกอ้าปากค้าง...
อ้า.ร์....ร..ร.ร.ร.ร.ร.ร์.......
ไผ่หญิงเองเมื่อรู้ว่าอำนาจเห็นเป้าหมายแล้วแต่ก็แสร้งทำเป็นไม่รู้  เพราะตั้งใจจะยั่วอำนาจเป็นทุนอยู่แล้ว เมื่อได้โอกาสก็รีบขยี้  เพื่อจะได้ถูกอำนาจจับจัดแบบเสียวสุดๆอย่างไผ่ บ้าง  ไผ่จึงใช้มารยาเต็มที่ อู้ย.ย.ย.ย์..พ่อจ๋า...ช่วยฉันหน่อยนะ.....ดึงหนามออกให้หน่อย....ฉันเจ็บเหลือเกิน...
อะ..เอ.อ.อ....ข้าจะดึงออกให้....อำนาจบอกเสียงสั่นจับข้อเท้าของไผ่หญิงไว้แต่ตายังจ้องเนินใต้ผ้าถุงไม่วางตา
ไผ่หญิงเองก็ใช่ย่อย  แกล้งทำดึงชายผ้าถุงถลกขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวเพื่อให้อำนาจเห็นของตนชัดๆ อู้ย.ย.ย.ย์..พ่อจ๋า..ดึงหนามออกเร็วๆสิจ๊ะ..ปักคาอยู่อย่างนั้นฉันเจ็บนะ...พ่อมัวทำอะไรอยู่....
อำนาจเองท่อนเอ็นแข็งโด่ทันที  แต่พอเจอไผ่หญิงร้องทักก็รู้สึกตัวรีบมองที่ฝ่าเท้า เอ่อ.อ.อ.อ..ข้าจะเอาออกให้นะ...
จ๊ะ..จ๊ะ...เร็วๆหน่อย..ฉันเจ็บจังเลย....ไผ่หญิงอ้อนเสียงกระเส่า

อำนาจดึงหนามออกทันที  ไผ่หญิงแสร้งทำเจ็บหนักหนาร้องลั่นผวาเข้ากอดแก  ปมผ้าถุงหลวมๆหลุดออก  ทำให้ชายผ้าถุงล่นลงไปเกือบๆถึงเอว  อำนาจถึงตะลึงเมื่อเต้าใหญ่ขาวๆโผกินอกมาถูไถร่างกายของแก  แม้นจะมองไม่ค่อยถนัดแต่ก็ปลุกกำหนัดให้แกทะลักพุ่งได้เหมือนกัน  โอ้ย!!!! เจ็บจังเลย....
อำนาจกอดรับอย่างลืมตัวพลางปลอบ เออๆๆๆ ข้าเอาออกให้แล้ว...อะ..เอ็ง...รีบขึ้นบ้านไปใส่ยาเถอะ...เดี๋ยวปกินยไว้มันจะระบมแล้ว...แล้ว..อะ...เอื้อก.ก.ก.จะ..ปะ..เป็นบาดทะยัก....
อื่อ.อ.อ...จะ..จ๊ะ.....ไผ่หญิงบอกด้วยเสียงอย่างไรเดียงสา ผละออกจากอ้อมกอดของอำนาจที่แกจำใจปกินยอย่างเสียดายในความนุ่มนวลเนียนของผิวพรรณและกลิ่นกายสาวที่หอมกรุ่น  ยามนี้เป้าของแกนั้น เจ้าท่อนดุ้นแทบจะทะลุออกมาเองแล้ว แกตัวงอลุกนั่งขยับอย่างลำบาก

ไผ่หญิงผละออกมาจับชายผ้าถุงขมวดปมหลวมๆเจตนาให้ปิดคาดสองเต้าใหญ่ๆของตนแค่ครึ่ง  อำนาจกลืนน้ำลายไม่ลงเสียแล้ว จ้องมองตาไม่กระพริบ  ไผ่หญิงทำแสร้งลุกขึ้นยืนอย่างขัดๆ  อำนาจก็ค่อยๆประคองเอาไว้  พอไผ่หญิงตั้งตัวยืนตรงก็ทำท่าก้าวเดินแล้วทรุดร้องเสียงหลงตามมารยาของไผ่  โฮ้ย.ย.ย.ย์!!!!

อำนาจรีบประคองไว้ทันที มือที่ประคองด้านหน้าจึงโดนสองเต้าเต็มๆ อำนาจสูดลมหายใจเฮือกใหญ่ ระวังหน่อยนังหญิง...แล้วนี่เอ็งเดินเองไหวไหมวะ??....”
ไผ่หญิงทำท่าไร้แรง ท่าทางจะไม่ไหวอ่ะ....พ่อ.จ๋า.....
เอ...แล้วทำไงดีวะ...
ไผ่หญิงแสร้งมอง เอ่อ.อ.อ..ฉันวานพ่อช่วยอุ้มฉันขึ้นเรือนหน่อยได้ไหม?”
เฮ้ย..มันน่าเกลียดนา....
ถ้าพ่อไม่ช่วย ฉันก็คง..โอ้ย.ย.ย..ยย์..ไผ่หญิงแสร้งออกเดินแล้วล้ม อำนาจรีบเข้าไปประคองทันที
แกถอนหายใจหนักๆ  เพราะหากทำไปมากกว่านี้แกจะอดใจไม่อยู่  แต่ก็จำใจ เอาละๆๆ ข้าจะช่วยอุ้มเอ็งขึ้นเรือนละกัน..
ขอบคุณจ๊ะพ่อ....ไผ่หญิงพูดพร้อมดวงตาส่อแววสมหวัง

อำนาจช้อนมือไปอุ้มรูปหกินของไผ่หญิงขึ้นมา   ยามนี้แกได้สัมผัสร่างของไผ่หญิงแบบชิดใกล้  จิตใจของแกกระเจิงจนคุมไม่อยู่แล้ว และในหัวของแกตอนนี้คิดแต่เรื่องที่จะหาทางจัดไผ่หญิงให้ได้ แต่ก็ไม่กล้าแสดงออกตรงๆเกรงไผ่หญิงจะไม่เล่นด้วยแล้วจะด่าว่าแกเสียๆหายๆให้อายคนอื่นได้   ส่วนไผ่หญิงเองความจริงก็มิได้เจ็บปวดอะไรมากมายหรอก แต่ไผ่กำลังหาโอกาสยั่วเพื่อที่จะให้อำนาจจัดไผ่  เพราะว่าอยากเจอของใหญ่ๆจึงออกอุบายว่าเจ็บปวดอย่างเหลือแสน  ไอ้ครั้นจะบอกตรงๆก็ยังละอายใจเกรงอำนาจจะไม่ได้คิดอย่างไผ่แล้วหาว่าไผ่ร่านผู้ชาย  ต่างฝ่ายเลยต่างสงวนท่าทีเพื่ไผ่ อจังหวะที่เหมาะสม  เรียกว่าจดๆจ้องดูเชิงกันไปก่อน   ดังนั้นอำนาจจึงจำต้องทนอุ้มไผ่หญิงเดินเอ็นแข็งขึ้นเรือน  ฝ่ายไผ่หญิงเองก็หว่างขาแฉะไปหมดด้วยความอยากเบียดกายแนบอำนาจถูไถให้ท่าเต็มที่แต่ก็แนบเนียนไว้ทีเหมือนกัน

อำนาจอุ้มไผ่หญิงมาวางไว้ที่ห้องแล้วถาม เป็นไงบ้างนังหญิง ปวดมากไหม?”
อู้ย.ย.ย.ย์..มันปวดเหลือเกิน  วานพ่อเอายาหม่องบนหลังตู้มาให้ทีสิ....ไผ่หญิงบอกเสียงอ่อนหวาน
แล้วอยู่ตรงไหนวะ  ....อำนาจเดินผละไปที่ตู้แล้วมองหา เออ..เจอแล้ว...มาให้ข้าช่วยทาไหม?”
พออำนาจเอายาหม่องมาให้  ไผ่หญิงก็ทำท่าพอใจมากเอาสิจ๊ะพ่อ..ช่วยฉันหน่อย..ปวดจนระบมไปหมด....มันปวดจริงๆ นี่จ้าพ่อทาให้ที
อื่อ.อ.อ...มา..ยื่นขามา ข้าจะเช็ดเลือดแล้วทายาหม่องให้.....
พออำนาจเช็ดเลือดแล้วทายาหม่องตรงแผลพลางบีบให้เบาๆ  ไผ่หญิงก็บิดร่างไปมาทำทีเป็นเจ็บปวดเหลือล้น พลางพูดเสียงกระเส่าอ้อนวอน พ่อจ๋า..อื่อ.อ.อ...บีบหนักๆหน่อย..อ้า..ร์....ตรงนั้นแหละฉันปวดมากเลย..อ้า..ร์...อ้า...ร์......

อำนาจแสนงุนงงในอาการของไผ่หญิง ที่ยามนี้ดีดดิ้นหลับตาพริ้มส่งเสียงกระเส่าร้องถึงไผ่จะเจ็บไม่มากแต่ก็แกล้งดิ้นรนเพื่อให้สมจริง   จนอำนาจมีอารมณ์หวิวๆไปด้วย  ไผ่หญิงเมื่อขั้นแรกผ่านไปไผ่ก็ยั่วต่อด้วยการส่ายร่างไปมาจนผ้าถุงที่ขมวดปมไว้หลุดออกและเลื่อนต่ำลงมาจนจนเห็นนมขาวอวบใหญ่ทั้งสองเต้าเต็มๆตา  และยังเลื่อนหลุดร่วงเลยลงไปจนถึงสะดือเห็นหน้าท้องขาวผ่องอำนาจมองตาลุกวาว เพราะได้เห็นนมของไผ่หญิงและหน้าท้องช่างนวลเนียนตาไร้รอยตำหนิไม่มีสะดุดแถมยังขาวจั๊วะน่าลงลิ้นไปทุกตารางนิ้วแบบชัดๆจะๆ

ภาพที่เห็นเต็มตาแบบไม่มีเซ็นเซอร์อย่างนี้ทำเอา อำนาจท่อนดุ้นโด่ขึ้นอย่างไม่ต้องเรียกหา  สองมือบีบขยำนวดข้อเท้าอย่างไม่มีสมาธิเพราะมัวจดจ้องส่วนที่ไผ่หญิงกำลังโชว์อยู่    ส่วนไผ่หญิงได้ทีที่อำนาจตัวแข็งเอ็นแข็งอยู่ก็แกล้งดิ้นจนผ้าหลุดเลื่อนลงไปอีก   อำนาจจึงได้มองเห็นเนินเนื้อซอกสงวนแพร่มขนดำรำไรๆยั่วล้อสายตา  ดุ้นเนื้อมหากาฬของแกที่แข็งอยู่แล้วก็แข็งโด่เพิ่มขึ้นจนแทบระเบิด

ไผ่หญิงเมื่อลงมือทำแล้วก็ต้องทำให้ถึงที่สุด  พลางไผ่ก็เอามือตัวเองขยำนมให้อำนาจดูแล้วทำสีหน้าท่าทางยั่วยวนเหมือนไผ่เอกในหนัง เอวี...ครางยั่วเสียงกระเส่า  ซะ...ซี๊ด..ส.ส..ส.ส.ส.สส์....อู้ย.ย.ย.ย.ย.ย.ย์..พ่อบีบขาของฉันแล้วเพลินดีจัง บีบไปเรื่อยๆนะพ่อ   มันค่อยๆดีขึ้นแล้วจ้า   แต่พ่ออย่าเพิ่งไปนะ...   ฉันยังไม่หายดีหรอก.... เพียงแต่ปวดน้อยลงมาหน่อยเท่านั้น..... อู้ย.ย.ย.ย์..พ่อจ๋า...พ่อมองอะไร....มองนมของฉันหรอ...แล้วนมของฉันสวยไหม...สวยไหมพ่อ  ใหญ่..ขาว...อวบน่าขยำไหมเล่าจ๊ะพ่อจ๋า.......
“.อืมสวย นมเอ็งสวยมากเลยแล้วเอ็งขยำมันทำไมล่ะ หรือว่านมของเอ็งมันเป็นอะไรหา...อะ...เอื้อก...อำนาจทำเป็นถามอย่างไร้เดียงสาทั้งๆที่รู้แก่ใจ  สองตาแกจ้องมองแทบทะลุเบ้า
 “ไม่รู้จ๊ะพ่อจ๋า........ฉันบีบแล้วมันรู้สึกสบาย...วานพ่อช่วยขยำให้หน่อยซิจ๊ะ อู้ย..ย.ย..ย.ย.ย์...พอบีบแล้วมันเสียวตรงนมแล้วตรงที่อื่นมันจะไม่ปวดเลย..มาสิพ่อจ๋า....มาขยำให้หน่อย...แต่พ่อต้องขยำเบาๆก่อนนะ อู้ย.ย.ย.ย.ย์อื่อ.อ.อ...อู้ว.ว.ว์  ”  หญิงไม่เอ่ยปากชวนเปล่าๆเอื้อมมือมาจับสองมือของอำนาจไปขยำอกของตน   ถึงตรงนี้ทำเอาอำนาจปรุโปร่งแล้วว่าไผ่หญิงต้องการอะไร    ถ้าไม่เข้าใจก็เรียกประเภทไม่ถูกแล้ว.....

เพราะความเก็บกดของไผ่หญิงและอยากเล่นกับของใหญ่ๆบ้าง  ไผ่จึงระงับอารมณ์ไม่อยู่  ยั่วยวนเชื้อเชิญอำนาจอย่างไม่อายแล้ว   อำนาจเองก็ไม่คิดปฏิเสธ  เพราะแค่เห็นด้วยตาก็อยากจับนมคลึงนมขาวใหญ่คู่นี้เหลือใจ  พอไผ่หญิงเชื้อเชิญแกก็รีบบีบขยำนมให้ทันที   อำนาจบีบแบบรู้เชิงเบาๆแล้วนวดเคร้นนิ่มๆ  ไผ่หญิงพอใจมากเพราะตอนนี้ไผ่ทำให้อำนาจขยำนมของไผ่ได้แล้ว  และต่อไปก็คือสิ่งที่ไผ่ต้องการมากๆคือให้อำนาจเอาเอ็นใหญ่ๆ มาจัดสาวของไผ่ให้หายจากอาการกำหนัดๆเสียที   ส่วนอำนาจก็เคร้นนวดสองเต้าของไผ่หญิงแล้วเอานิ้วเขี่ยสะกิดหัวนมเบาๆ  ไผ่หญิงครวญครางส่ายอกแอ่นขึ้นรับมืออย่างเสียวซ่านหายใจหนักๆและขาดห้วง....

โอ้ย.ย..ย.ย.ย.ย์..ซี้ด..ส.ส.ส.ส.ส.ส์….พ่อจ๋า...มือของพ่อขยำนมได้เสียวดีจังเลย......พ่อคลึงไปเรื่อยๆนะ...ฉะ..ฉันเสียวนมเลยไม่ค่อยปวดแล้วโอย  ......  มันเสียวที่หัวนมดีจัง  ......   พ่อจ๋า......ขยำหนักๆทั้งสองมือเลย.....  พ่อ ขยำทั้งสองเต้าเลย...โอย.ย.ย.ย์มันเสียวซ่านมันหัวใจดีจังเลยพ่อจ๋า..... โอ้ย..ย.ย.ย.ย์มัน….สะ..เสียว.ว.ว์..อะ.. ซี๊ด..ส.ส.ส.ส.ส.ส์..

ปากของไผ่พูดพร่ำไปเร้าอารมณ์ไปเรื่อย  ส่วนก้นของไผ่ก็ส่ายไม่หยุดส่ายไปส่ายมาจนถีบผ้าถุงหลุดออกไปทางปลายเท้า แล้วร่างกายของไผ่ก็ไม่เหลืออะไรห่อหุ้มมันอวดความอวบขาวให้อำนาจใช้สายตาโลมเล้า  แต่จังหวะนั้นเอง มือของไผ่หญิงก็ล้วงไปในกางเกงของอำนาจ  และเมื่อล้วงไปแล้วไม่ต้องควานหาเลยเพราะสิ่งที่ไผ่ต้องการหาคือเอ็นอันใหญ่ๆของอำนาจนั่นเองพอเจอแล้วไผ่ก็จับหมับกำไว้แน่นมือ

อำนาจถึงสะดุ้งมาถึงตอนนี้แกรู้แท้แน่แก่ใจแล้วว่าไผ่หญิงต้องการอะไรจากแก  และแกเองก็ปรารถนาอยู่เช่นกัน  เมื่อต่างรู้กระจ่างชัดเจนในเจตนาก็ไม่ต้องอายอะไรกันแล้ว  สองตาของอำนาจจึงเพ่งจ้องมองทุกสัดส่วนที่เย้ายวนของไผ่หญิง  โหนกที่อวบอูม สองเต้าที่ล้นมือเต่งตึง  หน้าตาที่สะสวย  สมบูรณ์ไปหมด ช่างเป็นโชคดีของแกจริงๆที่ได้เห็นและยังโชคดีมากมายมหาศาลที่กำลังจะได้จัดอีกด้วย....

พ่อจ๋า...ดูสิ.... เอ็นพ่อแข็งแล้ว...แข็งจริงๆ... พ่อเงี่ยนแล้วใช่ไหมพ่อ พ่อจ๋า ...อยากจัดสาวแล้วใช่ไหม..แล้วดูพ่อสาวของฉันซิ...พ่อดู สาวของฉันแล้วเป็นไง   มันใหญ่พอไหม...เห็นแล้วมันน่าจัดไหมล่ะ..... เอาเลยพ่อถ้าอยากจัดก็จัดเลย ..ฉันเองก็เงี่ยนเต็มที...ฉันเองอยากจัดกับเอ็นใหญ่ๆของพ่อมากๆเลยรู้ไหม..มาเข้ามา..มา.จัดฉันให้เหมือนที่จัดไผ่ เลยนะ......
หาไผ่หญิงนี่เอ็งรู้เรื่องนี้ด้วยหรอ?...” อำนาจสะดุ้งที่ไผ่หญิงรู้ความลับของแกกับไผ่
รู้สิ..แต่พ่อไม่ต้องห่วง  ฉันไม่บอกใครหรอก  ขอแค่พ่อจัดปิดปากฉันด้วยเอ็นของพ่อเท่านั้น..เรื่องนี้จะไม่มีใครอื่นรู้อีกเลย..เอาเลย..ถ้าไม่อยากให้ฉันบอกใครก็รีบๆจัดฉันสิ.....ไผ่หญิงเสนอข้อต่ไผ่ องแล้วเร่งเพราะเงี่ยนเต็มที
 อำนาจยิ้มอย่างพอใจ  แล้วถอนหายใจหนักๆ  ไม่ต้องรีบร้อนไปหรอกนังหญิงเอ้ย..ยังไงๆข้าก็ต้องจัดเอ็งแน่ๆ  เพราะเอ็งมันสาวใหญ่นมใหญ่ดีจัง..เห็นแล้วมันช่างน่าจัดจริงๆเลย...ฮื่อ.อ.อ.อ.อ์...
ถ้าฉันน่าจัดก็จัดซิพ่อจ๋า...ฉันเองก็เงี่ยนอยากจัดกับพ่อเหมือนกันนี่แหละ   ฉันเห็นตอนพ่อจัดกับไผ่ แล้วอยากโดนอย่างมันบ้างจังเลย   เอ็นของพ่อใหญ่โตเหลือเกินถ้าโดนพ่อยัดใส่แล้วจัดคงจะมันน่าดู   ฉันถ่างขารอหัวเอ็นใหญ่ๆของพ่ออยู่แล้ว มาจัดฉันเลยซี่....เร็วๆ...ไผ่หญิงเอ่ยชวนอย่างสิ้นอายเพราะอยากโดนจริงๆ

อำนาจเมื่อถูกเชิญชวนจนถึงขนาดนี้แกก็ไม่คิดอะไรอีกแล้ว  ยิ่งได้เห็นโคกเนินของไผ่หญิงที่มันโหนกนูนน่าเอาท่อนดุ้นของแกทิ่มแทงแล้วจัดให้น้ำเล็ดเสด็จสะเด่าเหลือเกิน    เท่านั้นยังไม่พอสองเต้าก็อวบใหญ่ขยำจนเต็มมือก็ยังไม่หมด  อำนาจเริ่มลงมือแบบฟูล - ออฟชั่นทันที  แกเอื้อมมือไปลูบเนินสวาทของไผ่หญิงเป็นการทักทายทันที ตอนนี้พงหญ้าดกดำมันชุ่มชื้นฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำเมือกเหนียวๆ  ขณะที่ไผ่หญิงก็ท่อนดุ้นของแก ปลิ้นหัวถอกออกมารูดเล่น  สายตาของไผ่จ้องมองหัวถอกไม่กระพริบแววตา   ไผ่ชื่นชมราวกับสมหวังหลังจากใฝ่หาสิ่งนี้มานานแสนนานเหลือเกิน...

โอ้โหพ่อจ๋า เอ็นพ่อใหญ่จริงๆ... ซี๊ด..ส.ส.ส.ส.ส์..แค่จับก็เสียวแล้วถ้าจัดจริงๆ ซี๊ด ..ส.ส.ส.ส์...คงมันน่าดู เอาเลยพ่อเอาหัวถอกของพ่อจัดฉันเลยนะ.... ฮื่อ.อ.อ.อ.อ...แค่รู้ว่าจะโดนก็อดใจแทบไม่อยู่แล้ว.ว.ว.ว.ว์...ฮื่อ.อ.อ..ฮื้อ.อ.อ.อ.อ์....
 “สาวของเอ็งมันอวบมันอูมดีจริงๆ   ถ้าได้จัดได้จัดคงเด้งสู้น่าดู   อู้ย.ย.ย.ย์..แค่เห็นข้าก็ใจสั่น  ได้จับได้ลูบก็มือเย็นตีนเย็นเลย....ฮื่อ.อ.อ.อ...ฮื้อ.อ.อ.อ..อยากจะจัดจนอดใจแทบไม่ไหวแล้ว.ว.ว.ว์.....อำนาจนั่งลูบโคกของไผ่หญิงไปพูดไป
 “ก็จะทนเงี่ยนอยู่ทำไมล่ะพ่อจ๋า... ฉันน่ะ...นอนแหกรออยู่นี่ไง    รีบๆทำเสียทีเหอะ   ฉันเองก็อยากใจจะขาดอยู่แล้ว   มัวลูบมัวคลำอยู่ได้เสียเวลา   อยากจับอยากดูเอาไว้จัดฉันเสร็จก่อนค่อยทำก็ได้   มาเร็วๆอย่าให้รอนาน... 
งั้นก็ได้เลยนังหญิง  เอ็งเงี่ยนข้าก็เงี่ยน เรามาปลดปกินยความเงี่ยนให้กันเดี๋ยวนี้เลย...

พูดเสร็จอำนาจก็ลุกขึ้นยืนถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก  พอกางเกงในถูกรูดลงปลายเท้าของแก  เจ้าดุ้นของแกก็ออกมาโชว์ความใหญ่หัวบานให้ไผ่หญิงได้เห็นเต็มๆ    ไผ่มองตาเยิ้มด้วยความพอใจ พลางถ่างอ้าขาออกรอให้อำนาจเสียบได้เต็มที่ ขณะที่อำนาจก็เข้ารีบเข้านั่งแทรกตรงกลางหว่างขาของไผ่   แล้วจับเอาหัวถอกลากผ่านกลางกลีบแคมซึ่งไผ่หญิงถ่างให้อย่างเดียวไม่พอ  ยังเอาแหวกแหกให้จนเห็นรูลึกกลวงโบ๋กินตากินใจ    อำนาจเองก็ใจเย็นแกล้งยั่วให้ไผ่อยากขึ้นไปอีกโดยเอาส่วนปลายเขี่ยเม็ดเสียวที่สดแดงเรื่อๆของไผ่เล่น

 “โอ้ย..ย.ย.ย.ย.ย์...พ่อจ๋า..จะมาถูสาวของฉันเล่นทำไม ใส่ๆเสียทีสิ....ฉัน...ฮึ้ย.ย.ย.ย.ย์...อยากจนน้ำจะท่วมรูอยู่แล้ว  ทรมานฉันอย่างนี้สนุกหรอ.อ.อ.อ...ถ้าไม่ใส่ให้เดี๋ยวฉันจะจับใส่เองเลยนะ...
ฮึ..ฮึ...ฮึ...ใจร้อนจังนะนังหญิง  อยากโดนเอ็นของข้าจนตัวสั่นเลยหรือไง  ถ้าอย่างงั้นก็เตรียมตัวได้เลย...ข้าจะจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้เอ็งจนต้องร้องชีวิตทีเดียว!...

อำนาจเริ่มเดินหน้าอย่างช้าๆและใจเย็นๆ  กดหัวถอกลงกลางร่องรูของไผ่หญิง   พอส่วนหัวรุกล้ำเข้าไปไผ่ถึงกับสะดุ้งสองมือขยำผ้าปูที่นอนเพราะมันคับแน่น   แต่ด้วยความอยากของไผ่ที่มีอยู่ท่วมท้นนั้น  ทำให้ไม่สนใจให้อำนาจเล้าโลมให้เกิดอารมณ์  เพราะอารมณ์เท่าที่มีก็แทบระเบิดอยู่แล้ว  ทว่าด้วยความใหญ่โตเกินคนของเอ็นอำนาจแม้ว่าไผ่จะถูกจัดมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ความช่ำชองของจิ๋มก็ยังไม่พอให้เอ็นของอำนาจผ่านเข้าได้ง่ายๆ

โอ้ย..พ่อจ๋า มันจะเข้าได้ไหมเนี่ย มันคับคับมากเลย...พ่อ ...โอ้ย.ย.ย.ย์..รู้สึกเหมือน..รูจะแหก...แล้วสาวของฉันจะฉีกไหมนี่ แต่ก็เสียวท้าทายดี..อย่าหยุดนะ.... กดเข้าไปเหอะพ่อ ฉันยังทนได้...อื่อ.อ.อ.อ.อ.อ์เข้าไปเยอะหรือยัง ซี๊ด..ส.ส.ส..ส์ ทั้งเสียว ทั้งเจ็บรูจริงๆ..อื้อ.อ.
เพิ่งเข้าไปนิดเดียวแหละ....นังหญิง...สาวของเอ็งมันเพิ่งอมได้แค่หัวหยักเท่านั้นเอง...ทนไหวไหมล่ะ   ถ้าไม่ไหวข้าจะเอาแค่ถูแตดเอ็งให้หายอยากก็ได้นะ...อะ...อื้อ.อ.อ.อ...อึ๊บ...อึ๊บ....
มะ...ไม่เอาพ่อต้องจัดฉันให้เข้ามิดเอ็นเลยนะ แค่ถูแตดไม่ถึงใจหรอก ยัดเข้าไปเหอะ  ถึงสาวจะฉีกจะแหกอย่างไงฉันก็ยอมขอให้ได้จัดกับเอ็นใหญ่ๆของพ่อก็แล้วกัน....ถ้าเข้าไปสุดแล้ว   ก็กระแทกมาเลยฉันทนได้...ไผ่ มันยังทนไหวเลย...ฉันไม่ยอมแพ้ไผ่ หรอก...โอ้ย..ย.ย.ย.ย.ย์….แต่ว่ามะ..มันทั้งคับทั้งเสียว อื้ม.ม.ม.ม.ม.ม์อู้ว.ว.ว.ว์...รู้สึกเหมือนเข้าไปอีกนิดแล้วใช่ไหม..อะ.. ซี๊ด..ส.ส..ส.ส.ส์...

ไผ่หญิงร้องครางกระเส่าปนเจ็บปวดด้วยความคับแน่นภายในร่องรู อำนาจเองก็ชักจะสงสาร แต่ตัวเองก็เงี่ยนแสนเงี่ยน  จะยอมถอยก็ใช่ที่เมื่อไผ่หญิงยังมีใจสู้ไม่ถอย  แกก็เลยไม่ถอยเช่นกัน  ไผ่หญิงเองก็พยายามหาทางช่วยให้มันเข้าๆเสียทีโดยการกอดเอวของอำนาจแล้วยกเนินแอ่นรูขึ้นรับท่อนดุ้นเพื่อให้มันจมลงมาให้ได้  ไผ่กัดฟันกรอดเพราะมันทั้งคับและเจ็บน้ำตาซึมออกมา  แต่ไผ่เองก็ตั้งใจแล้วว่ายังไงเสียต้องให้หัวถอกใหญ่เข้าไปตุงอยู่ในรูหกินนให้ได้   จึงไม่ปริปากแม้ว่ามันจะคับจนรูแทบฉีก   อำนาจเองก็เหงื่อตกแล้วในใจยอมรับว่ารูของไผ่หญิงยังคับแน่น เหมือนกับไม่เคยโดนจัดมาก่อน   อำนาจพยายามค่อยๆกดดุ้นยักษ์ของตนช้าๆค่อยๆเลื่อนจมลึกเข้าไปอย่างทรมานใจ  กระทั่งมันล่วงผ่านไปได้ลงไปจนเกือบถึงครึ่ง อำนาจจึงหยุดแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ๆ

 “ แน่ใจนะว่าเอ็งยังไหวนังหญิง  ถ้าเอ็งเจ็บมากๆก็อย่าฝืนนะ  ไว้รอเอ็งพร้อมค่อยมาทำกันใหม่ก็ได้..อำนาจเอ่ยถามอย่างเห็นใจ  เมื่อเห็นอาการและสีหน้าของไผ่หญิงไม่สู้ดี.
วะ...ไหวสิ....พ่อจ๋า...ฉันพร้อมมาตั้งนานแล้ว พ่อรีบๆใส่ๆเข้ามาเหอะ...แล้วจะได้จัดใส่ฉันเสียที  ฉันรอความมันส์ตอนนั้นอยู่..เร็วๆพ่อจ๋า..อัดเข้ามาเลย...ไผ่หญิงยืนยันเสียงแข็ง

อื่อ.อ.อ.อ..อึ๊บ..อึ๊บ..มันเข้าลำบากมากๆรูของเอ็งนี่มันไม่น่าฟิตขนาดนี้เลย..อะ..อ้า..ร์...อ้า..ร์...เขาคุยกันว่าเอ็งมันลีลาจัดจ้านผ่านเอ็นมาอย่างโชกโชนแล้วทำไมเหมือนท่าทางเอ็งนี่จะโดนเอ็นมาไม่บ่อยเลยนะ..อะ..อ้า..ร์..เข้ายากจริงๆ...อำนาจเริ่มชวนคุยเพื่อให้ไผ่หญิงเพลินและผ่อนคลาย ประมาณว่าเผลอเมื่อไหร่เสียบมิดๆ

ก็เพราะมีผัวแต่ละคนมันปากหมาแถมขี้คุยนะซิ   มันจัดฉันทุกคืนที่ไหน แถมเอ็นแต่ละคนก็เล็กกว่าของพ่ออย่างกับเด็กประถมกับมหาลัยทั้งนั้น พี่วุ้นเส้นก็ด้วยพ่อให้มาน้อยจัง  มันถึงเสียบเข้าไปได้อย่างง่ายๆทุกคน  และแต่ละคนก็น้ำแตกออกเร็วทั้งงั้น ขึ้นมาข้างบนจัดสาวของฉันไม่กี่ทีเอง  แป๊บเดียว น้ำก็แตกออกมาเต็มรูสาวแล้ว   บางทีฉันยังไม่ทันรู้สึกตัวเลยด้วยซ้ำมันก็น้ำแตกเฉยเลย  ฉันเห็นของพ่อแล้วถึงอยากจัดกับพ่อยังไง...โอ้ย..ย.ย.ย.ย์พ่อจ๋าแอบเสียบทีเผลอหรอ...อ้า..ร์..เข้าเกือบมิดหรือยังล่ะ   ฉันคับรูเหลือเกิน..อ้า..ร์..อ้า..ร์....เผลอคุยไปเรื่อยๆ อำนาจก็อัดเข้าอีกเบาๆ  ไผ่หญิงหยุดพูดร้องเสียงสั่น..

อื่อ.อ.อ..อ....เกือบแล้วล่ะ   มันเข้าไปเกือบมิดแล้วเอ็งเจ็บรูมากไหมล่ะ  ข้าจะได้ถอดเอ็นออกมาให้เอ็งได้พักก่อน....
 ไผ่หญิงรีบกอดรั้งเอวไว้ทันที พลางร้องห้ามเสียงหลง อะ...อย่านะพ่อ.... อย่าถอดออกเด็ดขาด  ใส่เข้ามาให้มิดเลยพ่อ ฉันกำลังได้ทีเลย...ซี๊ด..ส.ส.ส..ส.ส.ส.ส์แค่เสียบมาก็เสียวแล้ว..อ้า..ร์..อ้า..ร์.. ซี๊ด..ส.ส..ส.ส.ส.ส์...

อำนาจเองก็ถามไปอย่างงั้น   เรื่องจะให้แกล้มเลิกตอนนี้ไม่มีทาง  แกใช้วิธีโยกท่อนดุ้นของแกไปมาชักเบาๆเพื่อเรียกน้ำเมือกของไผ่หญิงออกมาให้มากที่สุด  เพื่อเป็นสิ่งช่วยหกินลื่นให้แกผ่านด่านนี้ไปได้สะดวก  และสักพักแกก็สัมผัสได้ว่าทั่วทั้งนอกและในรูของไผ่หญิง กำลังเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ออกมาชโลมแกจึงกดพรวดเดียวจนมิดสุดด้ามเลย  ไผ่หญิงพอดุ้นยักษ์ก็อำนาจล่วงผ่านไปทั้งลำ ไผ่ก็ผวาร้องลั่น   ว้าย พ่อจ๋า...เข้ามิดแล้วใช่ไหม..อ้า...เอ็นของพ่อเข้าลึกจัง...อ้า...ร์...เข้าไปกระแทกมดลูกของฉันเลย... ซี๊ด.ส.ส.ส.ส.ส์..อู้ย.ย.ย.ย์.. อู้ยย.ยย.ย.ย์..อู้ย..ย์...จุก..เจ็บ..แต่สะใจจริงๆ....

อำนาจผู้มีประสบการณ์ผ่านเรื่องจัดมาอย่างโชกโชน เมือส่งเจ้าท่อนดุ้นเกินมนุษย์เข้ารูของไผ่หญิงได้แล้วแกก็ไม่เร่งร้อนอะไร  คงชักเข้าชักออกช้าๆสั้นๆ เพื่อกระตุ้นยั่วความเงี่ยนง่านให้ไผ่หญิงเสียวจนสุดทน   ไผ่หญิงขมิบรูถี่ยิบเพราะเกิดอารมณ์สมหวังดั่งใจ  น้ำภายในไหลออกมาไม่หยุด พออำนาจยกท่อนดุ้นขึ้นไผ่ก็ยกสะโพกตามแล้วส่ายไปมา  สองมือกอดคออำนาจสบตามองหน้าด้วยสายตาหยาดเยิ้มชื่นชม  อำนาจเองก็ตอบสนองอย่างถึงใจด้วยการกระแทกใส่ที่เริ่มกระชั้นและหนักขึ้นเรื่อยๆ   แต่ละครั้งแต่ละดอกช่างสะใจไผ่หญิงมากนัก  ทุกครั้งที่ถูกกระแทกและงัดเสยเข้าลึกไผ่หญิงหลับตาผวา ห่อปากร้อง...ซี๊ด.ส์....ด้วยความมันสะใจ 

ซื้ด..ส..ส.ส.ส.ส.ส์..พะ....พ่อจ๋า.... พ่อเข้าใจจัดจริงๆ.... โอ้ย..ย..ย.ย.ย์..เวลาพ่อจัดเอ็นเข้าสาวฉันแต่ละที..มันเสียวสุดๆไปเลย....อู้ว.ว.ว.ว์..ทำไมจัดเก่งจังเลย...อ้า..ร์..อ้า..ร์... จัดไปเรื่อยๆนะพ่อขา....อย่ารีบน้ำแตกไปก่อนนะ..ฉันกำลังเพลิน..อ้า..ร์...อย่างนั้น..กระแทกหนักๆ..บดหนักๆ..อ้า..ร์.....มันคับแน่นถึงใจดี พ่อจ๋า  ...ตั้งแต่โดนเอ็นมาเพิ่งมีหนนี้แหละ..ที่โดนจัดแล้วสะใจดีจัง..อ้า..ร์..อ้า..ร์...อู้ย.ย.ย.ย.ย์....อู้ย..ย.ย.ย.ย.ย์.อู้ยย.ย.ย.ย.ย์ซี๊ด.ส.ส.ส์..อื้ม.ม์...โอ้ว.ว.ว.ว์.....
เอ็งชอบให้ข้าจัดใช่ไหมนังหญิง..อ้า..ร์..อ้า...ร์..งันเอ็งต้องเจอชุดนี้...รับรองว่าเอ็งโดนชุดนี้แล้ว..เอ็งจะลืมบรรดาเอ็นๆที่เอ็งเจอมาทั้งหมดเลย..อ้า..ร์..อ้า...ร์....

 บอกเสร็จอำนาจก็จัดชุดพิเศษให้ไผ่หญิง  แกแทงแยงซ้ายแยงขวาแล้วเอาสองแขนสอดเข้าใต้ขาพับของไผ่  ก่อนจะยกขึ้นโย้เนินสวาทที่อุดมด้วยขนดกดำให้ลอยเด่น แกกระแทกใส่ด้วยใช้สูตร ซ้ายห้า ขวาเจ็ด  กลางสิบสอง บางครั้งก็ควงสว่านหมุนท่อนดุ้นของแกในรูจนน้ำกระฉอก  ไผ่หญิงเจอสูตรเด็ดนี้เข้าไปถึงกับดิ้นสองมือตะกายอากาศเพราะตั้งแต่เจอเอ็นมาไม่เคยเจอใครจัดแบบนี้มาก่อน

โอ้ย..โอ้ย.. พ่อจ๋า.... พ่อจัดเก่งจริงๆ .....แถมยังอึดน้ำออกช้าด้วย..โอ้ยโอ้ยอู้ย..แต่ละสูตรแต่ละท่า..มันจังเลย..อู้ย.ย.ย.ย์...จัดนานๆนะ..ให้ฉันเสียวนานๆ....อู้ว.ว.ว.วว์.......
ไม่ต้องกลัวนังหญิง  ข้ายังจัดเอ็งได้อีกนานกว่าน้ำของข้าจะแตก...รับรองว่าเอ็งแตกสอง สาบรอบข้าก็ยังจัดเอ็งได้อยู่เลย..ฮึ๊..ฮึ๊..ฮึ๊.....

 อำนาจจับสองขาของไผ่หญิงถ่างออกไปกว้างสุดเท่าที่จะกว้างได้   แกทาบตัวลงมาแนบร่างของไผ่หญิง อกเหี่ยวๆของแกบี้บดไปกับอกอวบๆแน่นเนื้อทั้งสองเต้า  แล้วก็ซอยสั้นถี่ยิบใส่ร่องรูของไผ่หญิง  ไผ่หญิงเจอสูตรนี้เข้าหลับหูหลับตากัดฟันกรอดๆ  เสียวจนขนหัวลุก  ไผ่ครางเสียงสั่นคล้ายๆคนพูดขณะถูกจับเขย่าตัว  เพราะร่างไผ่สั่นพั่บๆตามแรงซอยอันเหลือเชื่อว่าจะทำได้ของอำนาจ   แกกอดร่างของไผ่หญิงแน่นจนสองเต้านมอวบของไผ่ถูกอกแห้งๆของอำนาจเบียดปลิ้นออกด้านข้าง  แต่ไผ่ก็นอนถ่างขาอ้าอย่างเต็มที่รับแรงกระหน่ำอย่างไม่หวั่น  และมันส์ไปด้วยอย่างเต็มใจ....

 “พ่อจ๋า....ทำไมพ่อจัดเก่งอย่างนี้ ฉันน้ำจะแตกแล้วนะ...อะ..น้ำจะแตกแล้ว..แล้ว..ว.ว.ว์. พ่อล่ะ....น้ำจะออกหรือยัง..อ้า..ร์..อั๊ก..อั๊ก..อั๊ก...โอ้ว.ว.ว์....โอ้ว.ว.ว์.....โอ้ว.ว.ว์.....โอ้ว.ว.ว์ไผ่หญิงร้องถามเสียงกระท่อนกระแท่นเพราะแรงกระแทกของอำนาจทำร่างของไผ่ไม่อยู่นิ่ง
“..อะ..เอ็งจะน้ำแตกแล้วหรอ...อ้า..ร์..อ้า..ร์...ได้ข้าจะเร่งให้...ข้าจะให้เอ็งน้ำแตกเสียวน้ำแตกแบบไม่เคยเจอเลย..อะ..อะ..อะ..อึ๊ก..อึ๊ก..อึ๊ก..น้ำเอ็งออกเยอะก็จริงแต่มันก็ยังคับอยู่  เอ็งต้องโดนเอ็นของข้าบ่อยๆ  แล้วสาวของเอ็งมันจะได้ชินเหมือนไผ่ ...อะ..อื่อ.อ.อ...เอ็งรู้ไหมข้างในของเอ็งมันแน่นจนข้าชักเข้าออกแต่ละที..น้ำแทบแตกอยู่เรื่อย..อู้ว.ว.ว์..เสียวโว้ย.ย.ย.ย์
 “เสียวมากเลยโว้ย.ย.ย.ย์....อู้ว.ว..ว.ว์ จัดกับใครมาก็ยังไม่มันเท่ากับจัดกับเอ็นพ่อเลย ....พ่อจัดไวๆหน่อยนะ..ตอนนี้ฉันเสียว..ฉันเสียว...โอ้ย...ให้ไว...ให้ไวกว่านี้หน่อย....ทำไมเสียวจนาดนี้....อื่อ.อ.อ.อ..... โอ้ย เสียว.ว.ว.ว.ว์...หมดทุกท่าทุกทีที่โดนเลย....เสียวจังเลย...อู้ว.ว.ว.ว์...ไอ้แก่เอ็นใหญ่...จัดกูเข้า..จัดกูเข้า...จัดไวไว..แรงของมึงมีเท่าไหร่จัดจัดกูมา..อ้า..ร์...อ้า..ร์..กูน้ำจะแตก..กูเหมือนน้ำจะแตกแล้ว...ว.ว.ว.ว์....จัดไวไว...น้ำจะแตกแล้ว.ว.ว.ว.ว์…..”

ไผ่หญิงพูดพลางยกก้นลอยสวนส่ายไปมากระแทกรับดุ้นของอำนาจ  สองมือกอดคอของอำนาจไว้แน่น  ด้วยความเงี่ยนง่านใกล้จะถึงจุดหมายแบบที่ไผ่ใฝ่หาไผ่จึงลืมตัวร้องบอกกับพ่อผัวอย่างหยาบคายหมดอาย   ไผ่เด้งสาวรับเอ็นของอำนาจดังผั่บๆ  ด้วยความเสียวกระสันต์อย่างที่สุดภายในโพรงขมิบตอดเอ็นเป็นจังหวะ อย่างรุนแรงเมื่อน้ำเสียวใกล้แตกออกมา มันอัดอั้นและรุมเร้าจนใจสั่นหวิวๆ  อาการนั้นทำให้อำนาจเสียวหัวเอ็นวาบๆ  แกรู้ว่าน้ำเอ็นตัวเองก็ใกล้ออกแล้วเช่นกันจำต้องเร่งความเร็วในตอนนี้   ด้วยเกรงว่าเกิดถึงทีหลังไผ่หญิงอาจจะต้องเริ่มต้นใหม่ รอบนี้จะค้างไปเสียเปล่า

  “ อู้ย..ย..ย์...ซี้ด.ส.ส..ส์... อู้ย..ย...ย....ย์.. โอ้ย..ย...ย์... โอ้ย..ย...ย...จะออกแล่ว.ว.ว์..จะออก...แล่วว.ว..ว์..กระแทกหนักไอ้แก่เอ็นโต...กระแทกเข้ามา...ไม่ต้องกลัวว่าสาวกูจะพัง..เอาเลย..มึงมีแรงเท่าไหร่กระแทกเข้ามา....ไผ่หญิงตอนนี้มันจนถึงขีดสุดแล้ว  พ่นคำหยาบคายออกจากปากอย่างลืมตัว  และร้องครางออกมาแบบไม่กลัวใครได้ยิน  อำนาจเองก็เสียวไม่แพ้กัน มีแรงเท่าไรแกอัดกระแทกลงไปสุด ๆ
 “ อู้ย.ย.ย.ย.ย.ย.ย์... อีกนิด..ไอ้แก่....อีกนิด..เอาเอ็นใหญ่ๆกระแทกแรงอีกนิด... เมื่อกี้...กูจะ .. จะ ..
 “ จะออกใช้ไหมอีหญิง... รอกูเดี๋ยวนะ  มึงกลั้นไว้นะ กลั้นไว้ก่อน...รอแตกพร้อมๆกู....อ้า..ร์..อ้า..ร์....
  “ โอ้ย..ย..ย.ย.ย์....กูรอ ไม่ไหวแล้ว  กูกลั้นไม่ไหวแล้ว ....อา...ร์...โอ้ว.ว.ว.ว์...อ๋า กะ .... กู ... อ ... อ.... น้ำแตก..ออก.. แล้ว ออก แล้ว อา...น้ำแตก.ออกมาแล้ว.ว.ว.ว.ว.ว์ โอย ย.ย.ย..ย.ย์....ฮู้ว.ว.ว.ว์...”  ไผ่หญิงมันทนเสียวไม่ไหว  จึงน้ำแตกออกมาก่อน   ไผ่นอนนิ่งแต่อำนาจก็ซอยยิกๆ  ติดพันอยู่อย่างนั้น
อู้ย ย.ย.ย์...ฮึ๊ก.ก.ก์...ฮึ๊ก.ก.ก์ ...ฮึ๊ก.ก.ก์..อีหญิงเอ้ย..อีหญิง..อะ... เอ้ย ..กูก็จะ...จะออกแล้ว จะออกแล้ว...อะ..ออก..แล้ว.ว.ว์..โอ้ว.ว.ว.ว์...ขมิบสาวรับน้ำของกูด้วย..ฮ้าว.ว.ว์..อู้ว.ว.วว์....อึ๋ย...อึ๋ย..อึ๋ย.....” 

 ในที่สุดอำนาจก็พ่นพิษออกมาจนได้ แกพ่นน้ำกามเข้าไปในรูสาวของไผ่หญิงอย่างทะลักทะล้น  ไผ่หญิงสัมผัสได้ถึงความอุ่นซ่านวูบเข้าไปข้างในร่องโพรง   น้ำมากมายนั่นไหลล้นปนออกมานอกรูไม่รู้ว่าของใครเป็นของใคร  ไผ่หญิงยังคงนอนนิ่งรับความซาบซ่านหลับตาพริ้มซึมซาบกับความสุขนั้นให้ตราตรึงใจ  รู้สึกสุขสมในสิ่งที่ใฝ่หามาเนิ่นนาน ทั้งสองนอนกอดกันแน่น  อำนาจนอนทับร่างไผ่หญิงสัมผัสเรือนร่างนุ่มๆพลางหายใจหอบเหนื่อย  ไผ่หญิงเองก็เหนื่อยไม่แพ้กัน
        
 “ นังหญิงเอ้ย... สาวของเอ็งมันจัดดีเหลือเกิน... โอ้ย...ดูดิ..ยังตอดอยู่ไม่หยุดเลย....อูย.ยย์อำนาจเอ่ยบอกหลังพอมีแรงพูดได้
 “ อา..ร์...พ่อจ๋า...เอ็นของพ่อก็เบาๆที่ไหน..อ้า..ร์  จัดจนเสียวสุขแบบไม่เคยเจอมาก่อนเหมือนกัน ..ฮื่อ.ออ.อ..
 “ถ้าอย่างงั้นวันนี้... ข้าจะขอจัดเอ็งให้สะใจข้าเลยนะ แล้วค่อยคุยเรื่องเจ้าวุ้นเส้นต่อว่าจะเอาอย่างไง?..”
 แดงได้ยินอย่างนั้น ก็รีบตอบ ไม่คุยแล้ว..ฉันไม่เอามันแล้ว...
อ้าว.ว.ว.ว์..แล้วเอ็งจะเอาอย่างไงต่อล่ะ?..”
ไผ่หญิงกระแซะเข้าอกเหี่ยวๆของอำนาจพลางอ้อน ก็จะเอาพ่อทำผัวนี่แหละ...หามานานแล้วคนที่จัดสะใจอย่างนี้  ถ้าพ่อสัญญาว่าจะมาจัดฉันบ่อยๆ  ฉันจะไม่ให้ใครมาจัดอีกเลย...
เอ่ออ.อ...อำนาจทำท่าคิดหนัก
ไผ่หญิงยังอ้อนต่อ นะๆๆๆๆ..พ่อนะ....เอาฉันเป็นเมียเก็บสักคนนะ  ถ้ามาจัดที่นี่ไม่ได้ ก็ใช้คนมาตาม  ฉันจะเอาสาวใส่พานไปถวายให้จัดถึงบ้านเลย...
อำนาจถอนหายใจ หนักใจในข้อเสนอของไผ่หญิง  เอาอย่างนั้นก็ได้..ว่าแต่เอ็งต้องห้ามเรียกข้าว่าพ่ออีกนะ...
ฉันรู้จ๊ะ   ต่อไปนี้จะไม่เรียกว่าพ่อแล้ว...ไผ่หญิงบอก
อำนาจยิ้มอย่างพอใจ พลางถาม แล้วรู้ใช่ไหม...ว่าจะให้เรียกว่าอะไร?”
รู้สิ...เรียกว่าผัวไง...มาสิ..มาจัดเมียอีกรอบสิจ๊ะ...ผัวจ๋า......
ได้เสมอ...นังหญิง...ว่าแต่เอ็งจะไม่ไปล้างสาวก่อนหรอ...อำนาจถามเพราะท่อนดุ้นใหญ่ยักษ์ของแกยังคารูอยู่  น้ำกามไหลนองออกมาเปรอะทุกซอกตรงหน้าขาของทั้งสอง
อำนาจทำท่าจะขยับถอนตัวออก  ไผ่หญิงดึงรั้งไว้ เดี๋ยว...แช่เอ็นคาสาวไว้อย่างนี้แหละ   พอเมียเงี่ยนขึ้นมาอีก   ผัวก็จัดต่อเลยไม่ต้องเสียเวลาจับใส่ดีไหม?..”
ก็ดี..เวลาเห็นเอ็นของข้าคาอยู่ในรูสาวแล้วมันได้อารมณ์ดีวะ   แล้วมันก็รู้สึกสบายหัวเอ็นดีด้วย เสียวทุกที่เวลาที่สาวของเอ็งตอดอยู่ข้างในนะ...อำนาจกดร่างทับตัวของไผ่หญิง  แล้วแช่ท่อนดุ้นของตนไว่อย่างเก่า

ว่าแต่ตอนนี้หายเหนื่อยหรือยัง..ผัวจ๋า....?” ไผ่หญิงกระซิบถามหลังเวลาผ่านไปพักใหญ่ๆ เหงื่อไคล้ทั้งสองแห้งลงแล้ว
อำนาจยิ้มอย่างมีความหมายในเชิงกามา เอ็งอยากโดนอีกแล้วหรอ?”
จ๊ะพ่อ.....จัดมาเลย!....

อำนาจขยับร่างขึ้นนั่งแล้วสอดขาเข้าไปใต้ขาอ่อนขาวผ่องของไผ่หญิง  แล้วดึงให้ไผ่ลุกนั่ง   พอขึ้นมานั่งได้ไผ่หญิงก็ได้เห็นสาวของตัวเองมีดุ้นเอ็นอันเขื่องคาอยู่ก็ถึงกับห่อปากครางซู้ดส์ด้วยความเสียว  พออำนาจจับเอวคอดของไผ่เลื่อนให้ท่อนดุ้นมุดเข้ามุดออก ไผ่หญิงก็ตาโตด้วยความตื่นเต้น โอ้ย.ย.ย.ย.ย์..เห็นแล้วเสียวไส้...เอ็นอันใหญ่ขนาดนี้มันเข้าไปในสาวของฉันได้อย่างไงเนี่ยะ โอ้ย.ย.ย.ย์...ผัวจ๋าสาวปลิ้นไปหมดเลย...แต่เอ็นใหญ่อย่างนี้ก็ดีนะ...อึ้ย.ย.ย.ย์... ซี๊ด.ส.ส..ส.ส.ส.ส.ส์... อื่อ.อ.อ.อ..พี่จัดใส่เลย อยากเห็นเวลาเอ็นเข้าสาวมันจะน่าดูน่าเสียวแค่ไหน.. ซี๊ด..ส.ส.สส์...อู้ย..ย.ย.ย.ย.ย.ย์.....เสียวมากเลยโอ้ย โอ้ย เอ็นมันคลูดขอบแตดเสียวดีจัง...ซี๊ด.ส.ส.ส.ส์.. ซี๊ด.ส.ส.ส.ส์...ทนดูไม่ไหวแล้ว ขย่มสาวให้ให้ฉันอีกทีซิ...อู้ย.ย.ยย...ขย่มให้น้ำแตกคารูอีกรอบเลย...ซี๊ด.ส.ส.ส.ส.ส.ส์.... โอ้ย…”
ถ้าเอ็งอยาก เอ็งก็ได้แน่นังหญิง  เตรียมตัวนะ....

ว่าแล้วอำนาจก็พลิกกายกดร่างของไผ่หญิงให้นอนหงายกลับลงมา ส่วนอำนาจคุกเข่ากดทับอยู่ข้างบนอีกครั้ง  พอเข้าที่แกก็กระหน่ำเอ็นเร็วขึ้น   ไผ่หญิงผวาหลับตาหลังแอ่นเอื้อมมือมาโอบกอดคอของอำนาจไว้แน่น พลางยกสะโพกขึ้นมารับไม่หยุด   และยังปักหลักด้วยการใช้สองเท้ายันที่นอนไว้เป็นหลัก  เพื่อจะได้เด้งสู้แล้วยกสะโพกอย่างสุดเหวี่ยง   อำนาจเองเห็นได้ทีก็กระแทกแรงขึ้น  จนไผ่หญิงครางลั่น   โอยผัวจ๋า พ่อจัดหนูโอย..แรงๆ แรงๆ อีกหน่อย  เมียไม่เจ็บแล้ว แต่มันจนเนื้อตัวสั่นไปหมดเลย ...กระแทกลึกๆเลย  อ้า..ร์...อย่างนั้น...กระแทกเร็วๆ...ซี๊ด.ส.ส.ส.ส์... อู้ย.ย.ย.ย.ย์ อู้ย..ย  ย  ย์ โอ้ยโอ้ย..โอ้ย...มันจริงๆโว้ย.ย.ย.ย.ย์....ซี๊ด..ส.ส.ส.ส.ส.ส.ส์........


               




<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>::<>


ขณะที่ทั้งสองกำลังระเริงกามกันอยู่ในห้องอย่างลืมโลกนั้น  ข้างนอกห้องเจ้าวุ้นเส้นที่เพิ่งกลับจากบ้านเพื่อนของมันได้ยืนอยู่และมองดูการกระทำของทั้งสองด้วยแววตาที่ปวดร้าว  ไม่มีใครรู้หรือสนใจว่ามันกลับมาเมื่อไหร่  และยืนดูอยู่นานแค่ไหน  แต่สีหน้าแววตาของมันปวดหัวใจแป๊บๆที่พ่อของมันแอบมากินเมียของมันเวลาเผลอถึงสองคนเข้าไปแล้ว  และยิ่งเห็นไผ่หญิงทั้งร้องทั้งร่อนอย่างไม่เคยเห็นมาก่อนมันก็ปลงตก  เพราะไม่ว่าจะเป็นไผ่ หรือไผ่หญิงเจอเอ็นของอำนาจเข้าไปเป็นร้องเป็นร่านแสดงท่าทางออกมาราวกระหรี่มืออาชีพ   เจ้าวุ้นเส้นมันค่อยๆก้าวถอยห่างออกมาจากตรงนั้นอย่างเงียบๆแล้วย่องลงเรือนจากไปอย่างเบาๆด้วยความรู้สึกสุดแสนเศร้าและสะเทือนใจ...อย่างถึงที่สุด

หลังจากนั้นเจ้าวุ้นเส้นก็ไม่ได้แวะกลับไปหาไผ่หญิงอีกเลย  มันแอบมาหาพ่อของมันแล้วขอเงินก้อนใหญ่ก้อนหนึ่งพร้อมให้เหตุผลว่าจะเอาไปเป็นทุนค้าขาย  อำนาจถามไถ่สอง สามคำก็ให้ไปตามเคย  เจ้าวุ้นเส้นย้ายไปเช่าบ้านอยู่อีกหมู่บ้านและค้าขายเล็กๆน้อยๆพอเลี้ยงตัวได้ ซึ่งมันก็กลับตัวกลับใจเลิกเที่ยวเลิกกินเหล้าเมายาเด็ดขาด ตั้งใจทำมาหากินเลี้ยงตัวไปวันๆ   หลังจากนั้นไม่นานมันก็ได้เมียใหม่เป็นเด็กสาววัยรุ่นที่เข้าอกเข้าใจมันดี   และจากการกลับตัวของเจ้าวุ้นเส้นไม่ช้ามันก็สามารถปลูกบ้านหลังเล็กๆบนที่ดินซึ่งงอกเงยจากน้ำพักน้ำแรงของมันจนได้  ซึ่งมันก็ใช้ชีวิตอย่างพอเพียงมีสติและสตางค์สืบมาอย่างปรกติสุขตามอัตภาพ


สำหรับไผ่หญิงเองแม้ว่าเจ้าวุ้นเส้นไม่โผล่หัวกลับมาให้เห็นนับจากวันนั้น  ไผ่ก็ไม่อนาทรร้อนใจอะไรเลยเพราะได้อำนาจแวะเวียนมาหาคอยส่งส่วยให้ประจำ  นับวันไผ่หญิงก็ยิ่งเปล่งปลั่งสมบูรณ์ด้วยเลือดฝาดกว่าแต่ก่อนเสียอีก  เช่นเดียวกับไผ่ ก็อิ่มเอิบผ่องใสเพิ่มขึ้นทุกวัน  อำนาจแวะเวียนมาหาไผ่หญิงไม่นานเท่าไหร่ก็มารับเข้าไปอยู่ที่บ้านด้วย เมื่อความจริงจึงถูกเปิดเผยด้วยตัวของแกเอง ไผ่ ได้รู้ความจริงในตอนแรกก็โกรธมาก...ดูซิกระหน่ำไผ่อยู่ทุกคืนยังไม่รู้ไปเอาเรี่ยวเอาแรงมาจากไหนอีก ยังแอบไปกินเมียใหม่ลูกสาวอีกคนจนเกลี้ยงครัว  แต่แล้วไผ่ ก็ต้องโอนอ่อน เพราะการรุกเร้าโดยฉับพลันของผัวเฒ่า ที่รู้ว่าในขณะที่ประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะอารมณ์ของไผ่ ถึงจุดสุดยอดนั้นจะขออะไรก็ได้ และความที่ไผ่ ยังอยากให้ผัวเฒ่าอยู่นาน ๆ  หากต้องเสียพลังคืนละสองสามรอบ มีหวังต้องเฉาตายในเร็ววัน

ในเมื่อไหนๆก็ไหนๆแล้ว  ไผ่ จึงไม่อยากจะต่อความยาวอะไร ยินดีต้อนรับไผ่หญิงมาร่วมชายคา ไผ่ คิดว่าเอาเวลาที่ไปทะเลาะเบาะแว้งให้อำนาจรำคาญใจมาปรองดองจัดเวรใช้ผัวร่วมดีกว่า  เรียกว่าแบ่งกันกินแบ่งกันใช้ประสาพี่ๆน้องๆ สลับกันคืนละคน ในเดือนหนึ่งยังได้คนละสิบห้ารอบพอหายอดอยากปากแห้งทั้งคู่ แล้วเดือนหนึ่งยังมีเวลาให้ผัวเฒ่าพักอีกสองถึงสามคืนเสียอีก ไม่ต้องให้โทรมจนเกินไปจะได้เก็บไว้ใช้งานกัน...นาน...นาน...

นับจากนั้นมาสองสาวต่างผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันรับใช้อำนาจอย่างลงตัว ไม่มีแย่งกันกินหรือทะเลาะเบาะแว้งให้อำนาจต้องวุ่นวายขายปลาช่อน

ส่วนเจ้าวุ้นเส้น มันก็ไม่ได้ทอดทิ้งหรือลืมพ่อของมันด้วยความโกรธแค้นแต่อย่างใด  ไม่ว่ามันจะไม่เอาถ่านไม่เอาขี้เถ้าอย่างไงมันก็ยังมีสำนึกรักและเคารพบิดามารดาเสมอ  เมื่อมีเวลาว่างมันก็แวะมาเยี่ยมมาหาพูดคุยไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบตามประสา  แต่ที่น่าแปลกใจคือเจ้าวุ้นเส้นมักมาหาพ่อมันตามลำพัง  มันไม่เคยพาเมียใหม่ของมันมาเยี่ยมพ่อของมันบ้างเลย  ไม่ว่าอำนาจจะรบเร้าให้พาเมียมันมาให้แกเห็นหน้าบ้างเพียงไรมันก็อ้างต่างๆนานาบอดปักไปเรื่อย  จนกระทั่งทุกวันนี้เจ้าวุ้นเส้นก็ยังไม่ยอมพาเมียใหม่ไปให้พ่อของมันเห็นหน้าสักครั้งหนึ่ง และก็คงไม่คิดจะพามาหาอย่างแน่นอน


แล้วเรื่องราวทั้งหลายทั้งปวงก็จบลงอย่างมีความสุขถ้วนหน้าไม่มีดราม่าอะไรให้ยืดยาวแต่เพียงเท่านี้เอง

. . . . . . . . .
 เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
 http://www.tunwalai.com/story/238309 .

 เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
 http://www.tunwalai.com/story/234926/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น