วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

อู่ซ่อมรัก

วิทย์ทำงานใน อู่ซ่อมรถยนต์แห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ที่อู่แห่งนี้มีคนงานในอู่มากมาย เป็นช่างสีบ้าง ช่างเครื่องบ้าง และแผนกอื่นๆ อีกหลายแผนก แต่ละคนก็มีหน้าที่ตามความสามารถพิเศษของแต่ละคนไป

อู่ซ่อมรถแห่งนี้มีสามีภรรยาคู่หนึ่งเป็นเจ้าของ สามีชื่อพี่เชียร ส่วนเมียชื่อพี่เต้ย  ทั้งสองคนอายุประมาณไม่เกิน 40 ปี พี่เต้ย มีน้องสาวอีก คนหนึ่งด้วยชื่อน้องติ๋ม กำลังเรียนอยู่พาณิชย์แห่งหนึ่ง และไปเรียนหนังสือทุกวันด้วย วิทย์ทำงานในอู่นี้ก็มีหน้าที่เป็นช่างพ่นสีรถยนต์ ทางพี่เชียรนั้นไม่ค่อยอยู่ติดบ้านนักหรอก เพราะพี่เชียรเป็นคนชอบเที่ยวเป็นประจำทุกคืน ในตอนกลางวันก็ไม่ค่อยทำงานในอู่

พอตกกลางคืนก็เที่ยวกินเหล้ากับเพื่อนฝูง เล่นแทงสนุ้กเกอร์หรือไม่ก็เล่นไพ่ ปล่อยให้พี่เต้ย อยู่ที่อู่ทำงานคนเดียว พอตอนกลางคืนก็ให้พี่เต้ย เฝ้าบ้านคนเดียว เป็นอย่างนี้ทุกวันเลย บ้านของพี่เต้ย อยู่ทางด้านหลังของอู่ซ่อมรถแห่งนี้นั่นเอง และที่อู่แห่งนี้ก็มีที่พักคนงานด้วย แต่มีห้องให้แค่ 2-3 ห้องเท่านั้นเอง

เมื่อก่อนนี้มีคนงานพักอยู่กันแน่นทุกห้อง แต่เดี๋ยวนี้พวกคนงานต่างก็มีแฟนกันหมด เลยพากันแยกย้ายไปเช่าห้องอยู่กันตามลำพังส่วนตัว คงมีวิทย์คนเดียวเท่านั้นที่ยังโสดอยู่ และพักอยู่ในอู่แห่งนี้ นอกจากนั้นก็มีแม่ครัวอีกคนหนึ่ง ที่ทำงานบ้านและทำอาหารกลางวันให้พวกคนงานกิน แกมีชื่อว่าน้าพิมพ์  อายุประมาณ 30 ปีเศษๆ

น้าพิมพ์ คนนี้ที่พักอยู่ติดกับวิทย์ เกือบทุกคืนที่วิทย์ได้ยินเสียงแปลกๆ ที่ห้องน้าพิมพ์ ดังออกมา จนวิทย์ได้ยินอย่างชัดเจน ตอนแรกๆ วิทย์ก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่พอนานๆ เข้าเสียงของน้าพิมพ์ ก็ยิ่งดังหนักขึ้น วิทย์ก็เลยเจาะรูที่ข้างฝาแอบดูน้าพิมพ์ บ้าง ตอนแรกนั้นยังไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวแกจับได้แล้วกลัวโดนด่า แต่ความอยากรู้มันมีมากกว่าวิทย์เลยตัดสินใจแอบดูเสียเลย ภาพในห้องน้าพิมพ์ ที่วิทย์เห็นทำให้วิทย์ตกตะลึงมาก

เพราะน้าพิมพ์ แกนอนแก้ผ้าอยู่บนที่นอน แถมถ่างสองขาออกกว้างเต็มที่ มือจับขวดน้ำทิ่มแทงที่สวาทของตัวเองยิกๆ สีหน้าเหยเกสะบัดเสียวซ่านสุดขีด วิทย์เห็นเต้านมของน้าพิมพ์ ขาวตูมเต่งเหมือนเต้านมสาวๆ เลย แม้ว่าน้าพิมพ์ จะเป็นแม่ม่ายผ่านการมีผัวมาแล้ว แต่ว่าเต้านมยังไม่เหลวเลย วิทย์แอบดูจนทนไม่ไหวแล้วด้วยเหมือนกัน เพราะท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์มันแข็งปั๋งดันผ้าขาวม้าขึ้นมาแล้ว วิทย์รู้สึกปวดหนึบที่ท่อนแท่งหนุ่มอย่างมาก เป็นเพราะร่างขาวสวยของน้าพิมพ์ นี่เองที่ทำให้วิทย์กำหนัดขึ้นมาอย่างนี้

วิทย์อยากได้น้าพิมพ์ ขึ้นมาเสียแล้ว ยิ่งน้าพิมพ์ กดแทงปากขวดถี่ยิบมากขึ้น วิทย์ก็ยิ่งขยับมือรูดท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์อย่างรวดเร็วมากขึ้นเช่นกัน ทั่วทั้งร่างของน้าพิมพ์ วิทย์เห็นแล้วยั่วอารมณ์ของวิทย์มากทีเดียว หน้าตาก็ไม่ขี้เหร่ตรงไหน เนินเนื้อตรงหว่างขาก็ดูสวยสดมีเส้นขนปกคลุมพองาม วิทย์เห็นน้ำเสียวของน้าพิมพ์ แตกพรูออกมาอย่างมากมาย

 ยิ่งทำให้วิทย์กำหนัดมากขึ้น วิทย์รูดท่อนแท่งหนุ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเหงื่อวิทย์แตกพลั่ก จากนั้นน้าพิมพ์ ก็ขยับตัวลุกขึ้นมา เอาขวดน้ำตั้งตรงแล้วน้าพิมพ์ ก็นั่งคร่อมปากขวด โยกสวาทของตัวเองเล่นเสียวกับปากขวดอย่างเอร็ดอร่อย วิทย์รูดท่อนแท่งหนุ่มของตัวเองจนทนต่อไปไม่ไหว เลยต้องปล่อยน้ำกำหนัดเลอะเต็มมือหมดเลย ทางน้าพิมพ์ ก็คงเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วเหมือนกัน เพราะแกนอนหงายเหยียดยาวหลับตาพริ้ม แถมยังมีปากขวดค้างคารูเสียวอยู่อย่างนั้น วิทย์แอบดูน้าพิมพ์ ทุกวันทุกคืน น้าพิมพ์ เป็นแม่ม่ายร้อนสวาทจริงๆ ยิ่งแอบดูวิทย์ก็ยิ่งอยากได้น้าพิมพ์ ขึ้นมาเสียแล้ว

ในตอนเย็นของวันหนึ่งวิทย์เลิกงานในอู่ไวกว่าปกติ วิทย์เลยไปช่วยน้าพิมพ์ ทำอาหารในครัว เพราะอยากหาโอกาสใกล้ชิดกับน้าพิมพ์ มากกว่าเดิม เผื่อว่าจะฟลุ๊คโชคดีขึ้นมานั่นแหละ วิทย์ช่วยน้าพิมพ์ ทำอาหารโดยนั่งตรงข้ามกับแก วิทย์นุ่งผ้าเช็ดตัวแค่ผืนเดียวเท่านั้น ทำทีเป็นว่าเดี๋ยวจะไปอาบน้ำ น้าพิมพ์ แกนั่งหั่นไก่ ส่วนวิทย์ช่วยเด็ดผักและนั่งแยกขาออกนิดหน่อย จนผ้าเช็ดตัวเปิดขึ้นอย่างตั้งใจจะให้น้าพิมพ์ เห็น เพื่อดูปฏิกิริยาของน้าพิมพ์ ว่าแกจนเป็นยังไง วิทย์แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ และวิทย์ก็ไม่ได้นุ่งกางเกงในเสียด้วย พอน้าพิมพ์ ชำเลืองมาเห็นท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์เท่านั้นแหละ น้าพิมพ์ มีอาการหน้าแดงกร่ำขึ้นมาทีเดียว วิทย์รู้ดีว่าน้าพิมพ์ ต้องเกิดอารมณ์กำหนัดขึ้นมาอย่างแน่นอน แกทำเป็นเฉย แต่สายตาคอยแอบมองมาอยู่เรื่อยๆ

 จากนั้นสักครู่วิทย์ก็ขยับนั่งให้เรียบร้อยเหมือนเดิม ผู้รู้ว่าน้าพิมพ์ ต้องเห็นท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์แน่ๆ น้าพิมพ์ ยิ้มให้วิทย์ตลอดเวลาเสียด้วย ยิ้มอย่างมีความหมายแฝงอยู่ พอวิทย์ช่วยแกทำของในครัวเสร็จวิทย์ก็ขอตัวไปอาบน้ำ น้าพิมพ์ ก็ยิ้มให้ วิทย์รีบตรงมาที่ห้องน้ำอย่างรวดเร็ว จัดการอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็กลับไปที่ห้องพักทันที วิทย์นอนเล่นรออาหารเย็น พอน้าพิมพ์ แกทำอาหารเสร็จก็เดินมาเรียกให้ไปวิทย์กินข้าว

น้าพิมพ์ แกมาเรียกที่หน้าห้อง ซึ่งวิทย์ไม่ได้ใส่กลอนไว้หรอก แค่เปิดแง้มไว้นิดหน่อยเท่านั้น น้าพิมพ์ เรียกวิทย์อยู่หน้าห้องหลายครั้ง แต่วิทย์แกล้งทำไม่ได้ยิน วิทย์มั่นใจเป็นอย่างมากว่าน้าพิมพ์ ต้องเดินเข้ามาเรียกวิทย์ให้ถึงตัวอย่างแน่นอน วิทย์จึงแกล้งทำเป็นนอนแก้ผ้า โดยรีบปลดผ้าเช็ดตัวที่นุ่งให้หลุดไปจากตัว

 แล้วแกล้งทำเป็นหลับในท่านอนหงาย และเอามือจับแท่งแท่งหนุ่มของตัวเองไว้ แล้วมันก็เป็นไปตามที่วิทย์คิดไว้ทุกอย่าง น้าพิมพ์ รีบเดินเข้ามาในห้องวิทย์แล้วปิดประตูลงกลอนอย่างแน่นหนา พร้อมกับย่องเข้ามาหาวิทย์อย่างเงียบกริบ วิทย์แกล้งทำเป็นหลับอยู่อย่างนั้น น้าพิมพ์ ขยับเข้ามาแล้วจับท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ไว้ ลูบคลำไปมาเบาๆ วิทย์เสียวขึ้นมาจนกระทั่งท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์แข็งปั๋ง
วิทย์รีบลืมตาขึ้นมาทำเป็นตกใจที่โดนน้าพิมพ์ มาจับแท่งหนุ่มอย่างนี้ ส่วนทางน้าพิมพ์ ก็ตกใจอยู่เหมือนกันที่เห็นวิทย์ตื่น วิทย์คว้ามือน้าพิมพ์ จับไว้มั่น แล้วร้องถามเสียงแข็งขันกับน้าพิมพ์
         “อุ๊ย...น้าพิมพ์ ...เข้ามาในห้องวิทย์ตั้งแต่เมื่อไหร่...ทำไมไม่ให้เสียงกันเลย...”
        
“น้า...น้าจั้งใจจะมาเรียกวิทย์ไปกินข้าวพร้อมกัน..น้า...น้า มาเห็นวิทย์นอนหลับแล้วผ้าเปิด...น้าก็เลยเข้ามาตั้งใจจะเอาผ้าปิดให้เท่า นั้นเอง...”
        
“แล้วทำไมจับแท่งหนุ่มผมด้วยล่ะครับ...”
        
“ก็...ก็...น้า...น้า...”
น้าพิมพ์ รีบหลบสายตาของวิทย์อย่างรวดเร็ว แถมก้มหน้านิ่งพูดเสียงอ่อยๆ
        
“ก็...ก็อะไรของน้าหรือครับ...”
        
“ก็แท่งหนุ่มวิทย์มันใหญ่ยาวดีนี่จ๊ะ...น้าก็เลยลองจับดูหน่อยแค่ นั้นเอง...วิทย์จ๋า...วิทย์อย่าว่าน้าเลยนะ...สงสารน้าเถอะ...น้าไม่ได้จับ แท่งหนุ่มมานานแล้ว...น้าเหงามากจ้ะวิทย์...”
        
“แต่ว่าวิทย์จ๋า...น้าเห็นแท่งหนุ่มวิทย์แล้ว...น้า...น้าอยากจับให้นานๆ หน่อย...ขอน้าจับอีกหน่อยนะจ๊ะ...”
        
“ครับน้า...ก็ได้ครับ...”
        
ความจริงวิทย์ก็อยากให้น้าพิมพ์ จับท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์นานๆ อยู่แล้ว วิทย์จึงไม่ว่าอะไร น้าพิมพ์ ยิ้มอย่างดีใจใหญ่ทีเดียว ทั้งจับทั้งคลำรูดขึ้นลงเป็นการใหญ่เลย วิทย์รู้สึกเสียวขึ้นมาอย่างรวดเร็ว จนน้าพิมพ์ ตกใจเมื่อเห็นวิทย์เสียวมาก และท่อนแท่งหนุ่มก็พองก๋าแข็งปั๋งเต็มมือแกด้วย
         
“อูวววว...วิทย์จ๋า...ทำไมแท่งหนุ่มเธอถึงได้ใหญ่ยาวอย่างนี้นะ...วิทย์จ๋าน้าอยาก ดุดแท่งหนุ่มเธอจังเลย...อูวววว...น้าไม่หิวข้าวแล้ว...น้าหิวแท่งหนุ่มเธอมากกว่า...ขอ น้าดูดแท่งหนุ่มเธอให้ชื่นใจหน่อยนะจ๊ะ...อย่างโกรธอย่าว่าน้าเลยนะจ๊ะ...”
        
“ดูดเถอะครับน้า...วิทย์ไม่ว่าอะไรหรอกครับ...อูยยยย... ซี๊ดดดด...น้ารูดแท่งหนุ่มวิทย์แบบนี้วิทย์เสียวมากเหลือเกินแล้ว...ถ้าน้าจะดูดอีกวิทย์ก็ ไม่ว่าหรอกครับ...แต่วิทย์ขอจับนมน้าเล่นมั่งนะครับ...เต้านมของน้าสวย มาก...และเนื้อสาวของน้าก็สวยด้วย...วิทย์อยากจับจังเลยครับ...วิทย์ขอจับขอลูบหน่อยนะ ครับ...”

         “เชิญเลยจ้ะวิทย์จ๋า...วิทย์ของน้า...อยากจับ...อยาก จูบ...อยากลูบ...อยากคลำ...อยากทำอะไรกับน้าก็เชิญจ้ะ...น้ายอมให้เธอ ทุกอย่างแล้ว...”

       
 พอน้าพิมพ์ พูดจบก็ก้มลงอ้าปากอมดูดท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์จนเต็มปากเต็มคำเลย วิทย์เสียวมากเหลือเกินครับ เพราะน้าพิมพ์ เล่นงับดูดที่หัวแท่งหนุ่มของวิทย์อย่างแรงในตอนแรก แถมใช้ฟันขบอย่างแรงด้วย สองมือที่ว่างอยู่ของวิทย์ก็เอื้อมไปจับที่เต้านมของน้าพิมพ์ มั่ง น้าพิมพ์ แอ่นเต้านมให้วิทย์อย่างดี แล้วดูดท่อนแท่งหนุ่มวิทย์อย่างเอร็ดอร่อยไม่หยุดปากเลย วิทย์เสียวอย่างสุดๆ เพราะนอกจากน้าพิมพ์ จะเล่นดูดท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์แล้ว น้าพิมพ์ ยังใช้ปากเม้มที่พวงไข่สองลูกของวิทย์ด้วย วิทย์เสียวอย่างมากมาย นั่งตัวเกร็งเลยเชียวล่ะ
         
“อูวววว...วิทย์จ๋า...แท่งหนุ่มของวิทย์แน่นปากน้าดีจังเลย...วิทย์จ๋าน้าชอบท่อน แท่งหนุ่มที่ยาวใหญ่แบบนี้แหละจ้ะ...เมื่อก่อนนี้ผัวเก่าของน้าท่อนแท่งหนุ่มไม่ได้ยาว ใหญ่อย่างนี้หรอกจ้ะ...น้ามาเจอแท่งหนุ่มของวิทย์น้าประทับใจมากเลยรู้ไหม...วิทย์ จ๋าน้าอยากรู้จังเลยว่าของของวิทย์ยาวใหญ่ขนาดไหนกันจ๊ะ...เคยวัดบ้างหรือ เปล่า...”
        
“เคยครับน้า...ของวิทยาว 7.2 นิ้วครับ...รอบลำก็ดูเอาเองครับผม”
       
 “อูวววว...ใหญ่ยาวดีจ้ะ...มันเต็มปากของน้า...แน่นมากเลย...”
        
“เนื้อสาวของน้าก็สวยดีครับ...วิทย์ชอบโคกเนื้อสาวที่มีหมอบแบบนี้แหละครับ ...น้าครับวิทย์อยากดูดเลียเนื้อสาวน้ามั่งจัง...น้าช่วยนอนถ่างขาให้วิทย์เลียเนื้อสาวหน่อยสิ ครับ...วิทย์อยากดูดเลียเนื้อสาวน้าให้หนำใจเลยครับ...”
        
“ได้สิจ๊ะวิทย์จ๋า...น้าก็อยากให้วิทย์เลียเนื้อสาวน้าด้วยเหมือนกัน...ถ้าหากวิทย์ไม่รังเกียจเนื้อสาวของน้า...น้าก็ยินดีจ้ะ...”
        
พอพูดเสร็จน้าพิมพ์ ก็รีบลงนอนหงายเหยียดยาวบนที่นอนของวิทย์ แล้วถ่างสองขาออกกว้างเต็มที่ แล้วคว้าเอาหมอนใบหนึ่งมารองสะโพกไว้ ทำให้โคกเนื้อสาวของน้าพิมพ์ ลอยเด่นขึ้นมามากเลย ทำให้วิทย์เห็นดูดเนื้อสาวกลางเนื้อสาวได้ถนัดชัดเจน ที่กลางเนื้อสาวของน้าพิมพ์ แฉะฉ่ำออกมาอย่างมากมากจนน้ำเสียวเปียกเยิ้มตัดกับ เส้นไหมสีดำของน้าพิมพ์  เป็นภาพที่ท้าทายอารมณ์กำหนัดของวิทย์อย่างมากมากดีเหมือนกัน
        
“วิทย์จ๋า...มัวช้าทำไมล่ะ...รีบเลียให้น้าเร็วๆ สิจ๊ะ...น้ากำหนัดมากเหลือเกินแล้ว...”
       
 วิทย์รีบก้มหน้าอย่างรวดเร็ว ใช้ปลายลิ้นเลียทักท้ายดูดเนื้อสาวกลางเนื้อสาวของน้าพิมพ์ ตวัดไป พอโดนปลายลิ้นของวิทย์น้าพิมพ์ ก็สะดุ้งสุดตัว
        
“อูยยยย...วิทย์จ๋า...ลิ้นของวิทย์ทำให้น้าเสียวดีจ้ะ...เลียให้น้านานๆ เลยนะวิทย์จ๋า...ซี๊ดดดดดด...”
        
น้าพิมพ์ ส่ายสะบัดด้วยความพล่านร่านสวาทอย่างมากมาย เพียงแค่โดนลิ้นของวิทย์เท่านั้น ถ้าหากโดนท่อนแท่งหนุ่มวิทย์มันจะแค่ไหนกัน สองขาน้าพิมพ์ ถ่างออกกว้างสุดๆ วิทย์ตวัดปลายลิ้นเลียเนื้อสาวของน้าพิมพ์ อย่างเอร็ดอร่อย น้ำเสียวกลางเนื้อสาวของน้าพิมพ์  แฉะออกมามากมายเหลือเกิน วิทย์กวาดลิ้นเลียเก็บน้ำเสียวที่เนื้อสาวเนื้อสาวทั้งสองข้างอย่างเมามันส์ ได้รู้ถึงกลิ่นสาบแม่ม่ายที่เป็นกลิ่มที่ยั่วยวนอารมณ์ของวิทย์ได้แปลกดีพิลึก น้ำเสียวน้าพิมพ์ เปียกปากและจมูกของวิทย์เต็มไปหมด
        
 “อูยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...วิทย์เลียเนื้อสาวน้าได้เก่งจัง...น้าเสียวมาก เหลือเกิน...อูยยยย...น้าเกิดมาไม่เคยได้เสียวมากมายอย่างนี้มาก่อน เลย...ไอ้ผัวแก่ของน้ามันไม่เคยเลียเนื้อสาวน้าอย่างนี้เลย...อู ยยยย...ซี๊ดดดด....วิทย์จ๋า...น้าเสียวมากจัง...วิทย์เลียเนื้อสาวให้น้าเก่งมาก เหลือเกิน...ซี๊ดดดด...น้าอยากเสียวให้มากกว่านี้อีก...วิทย์ช่วยใช้นิ้วแยง รูให้น้าด้วยได้ไหมจ๊ะ...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
        
“ได้ครับน้า...วิทย์จะเอานิ้วแหย่ควานในรูเนื้อสาวของน้าเดี๋ยวนี้ครับ...”
       
 วิทย์รีบเพิ่มเติมใส่รสเสียวให้น้าพิมพ์ ด้วยการแหย่นิ้วเข้าไปควานภายในรูเนื้อสาวของ น้าพิมพ์ ให้เสียวมากขึ้นอีก พอโดนปลายนิ้วของวิทย์เข้าไปเท่านั้น น้าพิมพ์ ก็ถึงกับสะดุ้งเฮือกสุดตัว สูดปากซี๊ดซ๊าดอย่างเร่าร้อน
        
“อูยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...ทำไมน้าเสียวมากมายอย่าง นี้... อูยยยย...วิทย์ควานรูให้น้าได้เสียวดีจัง...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...คว้านใน น้าแรงๆ กว่านี้อีกหน่อยสิ...น้าอยากเสียวให้มากกว่านี้อีกจ้ะ...ซี๊ดดดด...โอย ยยยยย...”
        
“ครับน้า...รูเนื้อสาวของน้าน่ากระหน่ำดีครับ...วิทย์ชอบเนื้อสาวแบบของน้า นี่แหละ...เดี๋ยววิทย์ขอเอาแท่งหนุ่มกระหน่ำรูเนื้อสาวน้าให้มันส์ๆ ด้วยนะครับ...น้ารู้หรือเปล่าว่าวิทย์แอบดูน้ากระหน่ำกับขวดน้ำทุกวันเลย...วิทย์เจาะ รูข้างฝาแอบดูน้าทุกคืน...วิทย์อยากกระหน่ำน้ามานานแล้ว...วิทย์ได้แต่รูดแท่งหนุ่มอยู่ทุก วัน...วันนี้น้าให้วิทย์เอาแท่งหนุ่มกระหน่ำเนื้อสาวน้าด้วยนะครับ...”
       
 “อุ๊ย...วิทย์...จ๋า...วิทย์แอบดูน้ากระหน่ำกับขวดทุกวันเลยเหรอ...น้าอายจัง...”
        
 “ครับน้า...วิทย์แอบดูน้ากระหน่ำกับขวดทุกวันเลยครับ...”
       
 “อยากกระหน่ำกับน้าทำไมไม่บอกให้น้ารู้ล่ะ...แอบดูอยู่ทำไม...ถ้า บอกน้าก็ให้วิทย์กระหน่ำมาตั้งนานแล้ว...โธ่วิทย์จ๋า...ไม่น่าปล่อยให้น้า กำหนัดเหงาอยู่ตั้งนาน...วิทย์ใจร้ายกับน้าจังเลย...ถ้าบอกน้าก่อน...น้าก็ ให้วิทย์กระหน่ำตั้งนานแล้ว...”
        
“ตอนนั้นวิทย์ไม่กล้าหรอกครับ...วิทย์กลัวน้าจะด่าวิทย์...วิทย์กลัวมากครับ...”
        
“โถ...กลัวอะไรกันจ๊ะ...เรื่องกระหน่ำนี่น้าไม่เรื่องมากหรอก จ้ะ...น้าชอบเรื่องกระหน่ำมากรู้ไหม...น้าเหงา...น้ากำหนัดทุกวัน...ถ้าอยาก กระหน่ำก็มาได้เลยน้าไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว...”
        
“วิทย์ก็กำหนัดด้วยเหมือนกันครับ...วิทย์แอบดูน้าทุกวันวิทย์ก็ช่วยตัวเอง ทุกวันเลย...วิทย์อยากกระหน่ำน้ามานานแล้ว...วันแรกที่วิทย์เห็นน้าแก้ผ้าหมดทั้งตัว วิทย์อยากกระหน่ำน้าใจจะขาดเลยครับ...”
       
 น้าพิมพ์ ยิ้มกริ่มอย่างได้อารมณ์ ทั้งเด้งทั้งร่อนเนื้อสาวสู้กับนิ้ววิทย์อย่างสุดเสียวเต็มที่ วิทย์ทั้งแหย่ทั้งคว้านอย่างรุนแรง ทำให้นิ้วของวิทย์เสียบเข้าไปจนสุดรูเนื้อสาวของน้าพิมพ์  จนทำให้น้าพิมพ์ สะดุ้งเฮือกสุดตัว
       
 “อูยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...น้าเสียวใจจะขาด...น้าทนไม่ไหวแล้ว... วิทย์จ๋า...รีบเอาแท่งหนุ่มกระหน่ำใส่รูน้าเร็วๆ เถอะจ้ะ...ซี๊ดดดด...อูวววว...โอววววว...”
       
 วิทย์รีบขยับตัวลุกขึ้นเพราะตอนนี้ท่อนแท่งหนุ่มวิทย์มันแข็งปั๋งปวดหนึบมานานแล้ว วิทย์จับสองขาของน้าพิมพ์ ถ่างออกกว้างเต็มที่แล้วยกขาข้างหนึ่งมาพาดบ่าของวิทย์ไว้ ส่วนอีกข้างหนึ่งก็ปล่อยแยกออกไป ท่านี้เนื้อสาวของน้าพิมพ์ แยกอ้าอย่างเต็มที่ แฉะเยิ้มด้วยน้ำเสียวมากมาย วิทย์ขยับเข้าไปเอาท่อนแท่งหนุ่มจดจ่อถูไถไปมา พอเข้าที่ดีแล้ววิทย์ก็ดันเข้าไปทีละนิดๆ น้าพิมพ์ สะดุ้งสุดตัวเมื่อโดนเข้าไปจึ๊กแรก
        
“อุ๊ย...วิทย์จ๋า...อูยยยย...ทำไมถึงได้คับแน่นอย่างนี้...อู ยยยย...ซี๊ดดดด...มันคับแน่นรูของน้าจังเลยวิทย์จ๋า...อูยยยย...ค่อยๆ ดันก่อนนะวิทย์...ซี๊ดดดด...โอยยยยย...”
        
“ครับน้า...วิทย์จะค่อยๆ ดันทีละนิดนะครับ...ซี๊ดดดด...รูของน้ารัดรอบลำแท่งหนุ่มวิทย์แน่นดีจัง...วิทย์เสียว เหมือนกันครับ...เดี๋ยวก็คงไหลลื่นดีเพราะว่ารูของน้าขมิบน้ำออกมา วิทย์จะค่อยๆ โยกเอวก่อน พอลื่นดีแล้ววิทย์จะทำให้น้าเสียวมากกว่านี้อีกนะครับ...รูเนื้อสาวน้าฟิตดีจังเลย ครับ...รัดแน่นจนไม่มีช่องว่างเลยครับ...ซี๊ดดดด...อูวววววว...”
       
 “อูยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...น้าชอบท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์มากเลย รู้ไหม...วิทย์จ๋า...น้าเสียวรูมากมายเหลือเกินแล้ว...โยกเอวน้าเลยสิจ๊ะ...อู ยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
        
วิทย์ค่อยๆ ดันท่อนแท่งหนุ่มใส่รูเนื้อสาวน้าพิมพ์ ทีละนิด สองมือวิทย์ก็จับที่เต้านมของน้าพิมพ์ เอาไว้เต็มมือแล้วบีบเคล้นอย่างแรง จนน้าพิมพ์ สั่นสะท้านทั้งตัว วิทย์เดินเครื่องโยกเอวแท่งหนุ่มไปเรื่อยๆ งัดซ้ายขวาที่ละนิด ทำให้น้าพิมพ์ สูดปากซี๊ดซ๊าดอย่างอร่อยเสียวเต็มที่
         “อูยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...วิทย์งัดแท่งหนุ่มในรูน้าได้เก่งจัง...หัวแท่งหนุ่ม วิทย์ครูดในรูเนื้อสาวจนน้าเสียวสุดๆ เลย...แบบนี้แหละน้าชอบมากจ้ะวิทย์จ๋า...ผัวจ๋า...อูยยยย...ซี๊ดดดด...ผัว ของน้า...ซี๊ดดดด...น้าเสียวจังเลย...อูยยยยยย...”
         ร่างขาวสะอาดตาของน้าพิมพ์ สั่นสะท้านเฮือกเสียวสยิวสุดขีด ส่วนวิทย์เองทุกครั้งที่เสยงัดท่อนแท่งหนุ่มแซะซ้ายขวาเข้าไปนั้น วิทย์เองก็เสียวสุดขีดด้วยเหมือนกัน แต่วิทย์พอที่จะทนได้ วิทย์เอื้อมมือไปหยิบตลับยาหม่องที่อยู่ใกล้ๆ มาเปิดทาที่ท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ แล้วยังเอาไปทาที่ดูดเนื้อสาวของน้าพิมพ์ ด้วย พอโดนยาหม่องทาที่ดูดเนื้อสาวเท่านั้นแหละ น้าพิมพ์ ถึงกับสูดปากสั่นระริก
          “โอยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...อูยยยย...เข้าใจทำดีจัง...น้าทั้งแสบทั้ง เสียวเนื้อสาวเหลือเกินจ้ะวิทย์จ๋า...ซี๊ดดดดด...น้าเสียวไปหมดทั้งแล้ว...อู ยยยย...วิทย์จ๋า...วิทย์เก่งมากจ้ะ...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”
         “วิทย์ก็เสียวเหมือนกันครับน้า...วิทย์เสียวแทบขาดใจแล้ว...รูเนื้อสาวของ น้าสุดยอดมากเลยครับ...รัดแท่งหนุ่มวิทย์จนหัวถอกหมดแล้ว...วิทย์เสียวจะทนไม่ไหวอยู่ แล้ว...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...”
         วิทย์รีบเร่งกระแทกท่อนแท่งหนุ่มใส่รูเนื้อสาวของน้าพิมพ์ รุนแรงมากขึ้น น้ำกำหนัดผสมกับยาหม่องติดท่อนแท่งหนุ่มวิทย์เข้าไปในรูเนื้อสาวของน้าพิมพ์  จนทั้งแสบทั้งร้อนไปหมด ร่างของน้าพิมพ์ สั่นสะท้านพล่านร่านสุดขีด เด้งแอ่นเนื้อสาวกระแทกกับท่อนแท่งหนุ่มวิทย์อย่างเอาเป็นเอาตาย วิทย์มีแรงเท่าไหร่วิทย์กระแทกใส่น้าพิมพ์ จนสุดตัว น้าพิมพ์ สะท้านสูดปากเร่าๆ เหมือนกินพริกเข้าไปเป็นกำ
         “ซี๊ดดดด...ดีจัง...วิทย์จ๋า...เสียวดี...วิทย์กระแทกแท่งหนุ่มใส่น้าแรงๆ อย่างนี้น้าอร่อยรูมากเลยจ้ะ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...แรงอีกเลยจ้ะวิทย์... ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”
         วิทย์เร่งกระแทกท่อนแท่งหนุ่มใส่รูเนื้อสาวน้าพิมพ์ ไม่ยั้ง อย่างเอร็ดอร่อยท่อนแท่งหนุ่มเป็นที่สุด ร่างของน้าพี่ก็สั่นเร่าสูดปากอย่างเอร็ดอร่อยรูเนื้อสาวเช่นเดียวกัน น้าพิมพ์ ทั้งเด้งทั้งร่อนสู้กับวิทย์ไม่ยอมถอยเลย วิทย์กระแทกใส่จนทนไม่ไหว วิทย์รีบดึงท่อนแท่งหนุ่มออกมาอย่างรวดเร็ว น้ากำหนัดพ่นปรี๊ดออกมาอย่างมากมาย มันพุ่งไปไกลจนถึงหน้าของน้าพิมพ์ เลยทีเดียว น้าพิมพ์ ขยับตัวลุกขึ้นเอาปากมารองรับดูดกินน้ากำหนัดของวิทย์อย่างเอร็ดอร่อย จนน้ำเสียวของวิทย์พ่นเปรอะเต็มหน้าน้าพิมพ์ เต็มไปหมด น้าพิมพ์ คว้าท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ไปดูดกินจนเกลี้ยงแท่งเลย เราสองคนนอนกอดกันอย่างอิ่มเสียวมากมาย มือของน้าพิมพ์ ไม่ยอมห่างจากท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์เลย แกขยับรูดท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์อย่างสนุกมือ
          “วิทย์จ๋า...วิทย์กระหน่ำเก่งมากจังเลยรู้ไหม...ต่อไปวิทย์ต้องมากระหน่ำกับน้าทุก วันเลยนะจ๊ะ...น้าชอบท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์มากรู้ไหม...ท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ใหญ่ยาวถูก ใจน้าจัง...ต่อแต่นี้ไปวิทย์ต้องเป็นผัวของน้าทุกวันนะผัวจ๋า...”
         “ครับ...วิทย์จะเป็นผัวให้น้าทุกวันเลยครับ...”
         นับตั้งแต่วันนั้นมาวิทย์ก็ได้กระหน่ำกับน้าพิมพ์ ทุกวัน และวิทย์ก็ได้กินอาหารอร่อยอย่างมากมาย น้าพิมพ์ ซื้อของบำรุงมาให้วิทย์กินสารพัดอย่าง วิทย์ก็เอาใจแกทุกอย่างเหมือนกัน แก่ให้วิทย์กระหน่ำแกท่าไหนวิทย์ก็ทำให้ทั้งนั้นโดยเฉพาะเรื่องเลียเนื้อสาวที่น้าพิมพ์ แกชอบ มาก แกชอบให้วิทย์เลียเนื้อสาวก่อนกระหน่ำทุกครั้ง วิทย์ก็ทำให้แกอย่างเต็มที่ จนแกเกิดประทับใจลีลาของวิทย์เป็นอย่างมาก ทุกวันวิทย์ก็ทำงานตามปกติ ทางพี่เชียรซึ่งเป็นเจ้าของอู่ก็ไม่ค่อยได้สนใจงานในอู่เลย มีแต่พี่เต้ย เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ดูแลงาน



จนกระทั่งพี่เต้ย สั่งให้วิทย์ไม่ต้องทำงานสีแล้ว โดยให้ไปช่วยงานเรื่องบัญชีและ อีกสารพัดอย่างที่เป็นหน้าที่ของพี่เชียรที่วิทย์พอจะทำได้ เหตุนี้เองจึงทำให้วิทย์ไม่ค่อยมีเวลาให้กับน้าพิมพ์ มากนัก เพราะเสร็จงานจากในอู่วิทย์ก็เพลียจัดแล้ว น้าพิมพ์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร วิทย์จึงสบายใจหน่อย แต่ทางพี่เต้ย นี่สิทำให้วิทย์ต้องเหนื่อยหนัก เพราะพี่เต้ย มีท่าทีสนใจในตัววิทย์มากขึ้น แถมมีสายตาหวานเยิ้มใส่วิทย์ในเวลาที่เราอยู่ใกล้กันสองต่อสอง วิทย์ก็แกล้งทำเป็นเฉย เพราะรู้ดีว่าพี่เต้ย กำลังคิดอะไรกับวิทย์อยู่ เป็นเพราะพี่เชียรอย่างแน่นอนที่ทำให้พี่เต้ย มีอาการอย่างนี้กับวิทย์ วันนั้นวิทย์อยู่กับพี่เต้ย ลำพังสองคนเท่านั้น ซึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดของช่างคนงานในอู่ทั้งหมด ส่วนน้าพิมพ์ ไปจ่ายตลาดยังไม่กลับ พี่เต้ย พูดกับวิทย์ว่า
         “วิทย์...พี่รู้นะว่าวิทย์มีอะไรกับน้าพิมพ์ ที่ห้องพักของวิทย์ทุกคืน...”
          วิทย์ทำท่าตกใจเล็กน้องที่พี่เต้ย มารู้เรื่องนี้ แต่วิทย์รู้ท่าทีของพี่เต้ย ดีว่าพี่เต้ย ยกเรื่องนี้มาพูดเพราะอะไร วิทย์จึงทำเป็นใจดีสู้เสือพูดกับพี่เต้ย ต่อไป
         “พี่เต้ย รู้เรื่องนี้หมดแล้ว พี่อย่าว่าวิทย์กับน้าพิมพ์ เลยนะครับ เห็นใจวิทย์ด้วยเถอะ มันเกิดจากความเหงาและอารมณ์ที่เปล่าเปลี่ยวของเราสองคนครับพี่ น้าพิมพ์ แกเป็นม่าย แกห่างเรื่องนี้มานานแล้ว และวิทย์เองก็ยังเป็นหนุ่มแน่นคะนองอย่างนี้ ก็ย่อมจะมีเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นธรรมดา..พี่ครับ...สงสารวิทย์กับน้าพิมพ์ เถอะ ครับ...”
         “วิทย์จ๋า...พี่ไม่ว่าวิทย์กับน้าพิมพ์ หรอก...แล้ววิทย์ไม่สงสารความรู้สึกของพี่เต้ย คนนี้บ้างเหรอจ๊ะ...”
         “ความรู้สึกอะไรของพี่เหรอครับ...”
         “ก็ความเหงาไงล่ะ...วิทย์จ๋า...”
         “ใครทำให้พี่เหงาหรือครับ...”
         ความจริงเรื่องความเหงาของพี่เต้ย นี้วิทย์รู้ดีอยู่แล้ว ก็เป็นเพราะพี่เชียรไม่สนใจในตัวพี่เต้ย นั่นเอง พี่เชียรเที่ยวหนักโดยไม่ทำการบ้านกับพี่เต้ย เลย วิทย์รู้เรื่องนี้ดีแต่วิทย์แกล้งทำเป็นไม่รู้ เพื่อต้องการให้พี่เต้ย แสดงออกมานั่นเอง
         “ก็พี่เชียรไงล่ะ พี่เชียรเขาทำให้พี่เหงามาร่วมสองเดือนแล้ว เขาไม่เย่อพี่เลย พี่เหงาพี่กำหนัดมากเหลือเกิน วิทย์จ๋า...พี่อยากให้วิทย์ช่วยพี่ให้หายเหงาหน่อยได้ไหม...”
         “เรื่องได้น่ะมันได้อยู่แล้วครับ...แต่...แต่ว่า...”
         “แต่ว่าอะไรของวิทย์เหรอจ๊ะ...”
         “วิทย์กลัวพี่เชียรจับได้ วิทย์ต้องโดนเหยียบตายแน่ๆ...”
         “ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะ...ถ้าวิทย์ช่วยพี่ พี่ก็จะปิดเรื่องนี้ไว้อย่างดี เราจะเย่อกันทุกคืนที่ห้องพักสำรองหลังบ้านซึ่งว่างอยู่อีกห้องหนึ่งตกลง มั๊ย...”
         “แล้วทางน้าพิมพ์ ล่ะครับ...วิทย์จะทำยังไงกับแกดีล่ะ...”
         “ก็ผลัดเปลี่ยนกันวันเว้นวันก็ได้นี่จ๊ะ...วันนี้วิทย์เย่อกับพี่แล้วคืนพรุ่งนี้ก็ไปเย่อน้าพิมพ์ เขา...”
         “ทุกคืนแบบนี้วิทย์คงแย่แน่ๆ ครับ...”
         “ไม่แย่หรอกวิทย์...ของฟรีแบบนี้วิทย์ไม่ชอบเหรอ...”
         “ชอบครับ...แต่ว่าเรี่ยวแรงของวิทย์นี่สิครับมันจะไม่ไหวเอา...”
         “เถอะน่า...รีบเย่อพี่ก่อนเถอะ...ให้มันแย่จริงๆ แล้วค่อยพูดกันอีกทีหนึ่ง...ตกลงนะ...”
         “ครับ...”
         “งั้นคืนนี้วิทย์ไปหาพี่ที่ห้องนั้นนะ พี่จะนอนรอที่ห้องนั้นกลางดึกหลังจากที่ติ๋มน้องสาวของพี่นอนหลับแล้ว...”
         “ครับ...”
         พี่เต้ย ยิ้มอย่างดีใจมาก แถมยังเอื้อมมือมาลูบคลำท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์นอกเป้ากางเกงและยิ้มหวานเยิ้มใส่วิทย์ อย่างสมใจปรารถนา แล้วเราสองคนก็แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิด ขึ้น พอถึงตอนดึกวิทย์ก็รีบตรงไปหาพี่เต้ย ตามที่นัดกันไว้ ส่วนพี่เชียรนั้นออกไปเที่ยวเหมือนเดิมกว่าจะเข้าบ้านอีกทีก็เกือบสว่างโน่น แหละ วิทย์ย่องเงียบกริบไปทางด้านหลังของตัวบ้านตรงไปยังห้องเล็ก พอไปถึงวิทย์ก็เคาะประตูเรียกพี่เต้ย เบาๆ พี่เต้ย ก็รีบมาเปิดประตูรับวิทย์อย่างรวดเร็วทันใจ ภายในห้องเล็กปิดไฟไว้แต่มีแสงไฟจากภายนอกสาดส่องเข้ามา พอสายตาวิทย์ชินกับความมืด วิทย์ก็สามารถมองเห็นพี่เต้ย ได้สะดวกขึ้น
         “อูวววว...วิทย์จ๋า...ชื่นใจของพี่...ที่รักของพี่...พี่คิด ถึงเธอมากจังเลยรู้ไหม...พี่รอเวลานี้มานานแล้ว...พี่เหงาพี่กำหนัด...พี่ใจจะ ขาดอยู่แล้วรู้ไหม...เย่อ”
         พี่เต้ย อยู่ในชุดนอนบางเบา ชุดชั้นในไม่ได้ใส่เลย หน้าอกชูชันอวบเด่นเป็นกระเปาะเหมือนสาวรุ่นไม่มีผิด แม้จะผ่านมือพี่เชียรมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังดูดีไม่หย่อนยาน พี่เต้ย กอดวิทย์และหอมแก้มอย่างกระหายอยากเต็มที่ พี่เต้ย แทบไม่ให้วิทย์ได้ตั้งตัวเลยรีบกระตุกกางเกงนอนของวิทย์ออกอย่างรวดเร็ว และชุดนอนของพี่เต้ย ก็ถูกเหวี่ยงไปที่มุมห้อง เราสองคนแก้ผ้าเหมือนกันเลย



พี่ แต๋วฉุดมือวิทย์ไปยังที่นอนที่เตรียมไว้ก่อนแล้ว มือของพี่เต้ย คว้าท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ไว้แน่นเต็มกำมือ อารมณ์กำหนัดของเราสองคนต่างมีอยู่มากมาย เราผวากอดรัดจูบปากกันอย่างถึงพริกถึงขิง แลกปลายลิ้นกันพัลวัน
          “วิทย์จ๋า...ชื่นใจของพี่...อูวววว...แท่งหนุ่มของเธอใหญ่ยาวถูกใจพี่จัง เลย...วิทย์รู้ไหมว่าแท่งหนุ่มของพี่เชียรเล็กกว่าของเธอตั้งเยอะ...พี่ชอบแท่งหนุ่มเธอ มากรู้ไหม...ขอพี่ดูดให้ชื่นใจหน่อยนะจ๊ะ...”
         “ครับพี่...วิทย์ก็อยากให้พี่ดูดครับ...เสร็จแล้วพี่ต้องให้วิทย์ เลียเนื้อสาวพี่ด้วยนะครับ...วิทย์ชอบเลียเนื้อสาวมากครับพี่...ตอนที่วิทย์กระหน่ำกับน้าพิมพ์ วิทย์ก็ เลียเนื้อสาวน้าพิมพ์ ด้วยครับ...คราวนี้วิทย์ก็อยากเลียเนื้อสาวของพี่มั่งว่ารสชาติจะแตกต่าง กันไหม...นะครับพี่...ให้วิทย์เลียเนื้อสาวพี่ด้วยนะครับ...”
         “อูวววว...วิทย์จ๋า...ตกลงจ้ะ...ถ้าวิทย์ชอบพี่ก็จะให้เลียจ้ะ...พี่ก็อยากให้เธอเลียเนื้อสาวของพี่ด้วยจ้ะ...”
         “ถ้างั้นพี่ก็รีบดูดแท่งหนุ่มวิทย์เร็วๆ สิครับ...เดี๋ยววิทย์จะได้เลียเนื้อสาวของพี่มั่งไงครับ...”
         พี่เต้ย ยิ้มให้วิทย์อย่างสมใจแล้วรีบก้มหน้าอ้าปากอมท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ที่แข็งปั๋ง จนเต็มปากเต็มคำ วิทย์รู้สึกเสียววูบวาบ เพราะพี่เต้ย ห่อปากจนแน่นแล้วรูดเข้าออก วิทย์เสียวและปวดหนึบไปทั้งแท่งเลย ปากพี่เต้ย รัดท่อนแท่งหนุ่มวิทย์แน่นไปหมดจนไม่เหลือช่องว่างเลย วิทย์เสียวมากจนต้องเผลอตัวขยับเอวเด้งขึ้นโยกเอวกับปากสวยของพี่เต้ย ยิกๆ
         “อูวววว...ซี๊ดดดด...พี่ครับปากพี่รัดท่อนแท่งหนุ่มวิทย์แน่นมากเลย ครับ...วิทย์เสียวมากบอกไม่ถูกแล้ว...ปากพี่ดูดแท่งหนุ่มวิทย์เสียวดีจัง...วิทย์ชอบปากพี่ มากเลยครับ...พี่ช่วยดูดแท่งหนุ่มวิทย์นานๆ หน่อยนะครับ...ซี๊ดดดดด...ขอวิทย์โยกเอวปากพี่ด้วย...พี่อย่าว่าวิทย์นะครับ...ปาก พี่โยกเอวมันส์จริงๆ ครับ...ซี๊ดดดด...โอวววววว...”
         “พี่ก็ชอบแท่งหนุ่มเธอมากเลยรู้ไหม...พี่ไม่เคยเจอแท่งหนุ่มใหญ่ยาวแบบนี้ มาก่อนเลย...มิน่าล่ะน้าพิมพ์ ถึงให้เธอกระหน่ำไม่เลิกเลย...เพราะเจอท่อนแท่งหนุ่มที่ถูก ใจอย่างนี้นี่เอง...”
         ทุกจังหวะที่พี่เต้ย รูดปากสวนกับท่อนแท่งหนุ่มเข้ามา วิทย์ก็เด้งแท่งหนุ่มโยกเอวสวนกับปากของพี่เต้ย อย่างอร่อยเสียวสุดๆ จนวิทย์เผลอตัวอัดท่อนแท่งหนุ่มเข้าไปในปากพี่เต้ย จนสุดยังโคน หัวแท่งหนุ่มของวิทย์ชนกึกๆ สุดคอหอยของพี่เต้ย  ทำให้พี่เต้ย ส่งเสียงครางอู้อี้ในลำคอ
          “อูยยยย...พี่ครับ...หยุดก่อนได้ไหม...วิทย์ปวดหนึบที่ท่อนแท่งหนุ่มมากจังเลย ครับ...หยุดก่อนแล้วถ่างขาให้วิทย์เลียเนื้อสาวของพี่บ้างเถอะครับ...วิทย์อยากเลียเนื้อสาวของ พี่มากเลยครับ...ซี๊ดดดด...โอวววววว...”
         พี่เต้ย รีบปล่อยปากจากท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์อย่างรวดเร็ว เพราะดีใจที่เนื้อสาวของตัวเองจะโดนวิทย์เลียแล้ว พี่เต้ย รีบลงนอนหงายถ่างสองขาออกกว้างสุดๆ ที่ปากเนื้อสาวของพี่เต้ย หยาดเยิ้มด้วยน้ำเสียวแฉะออกมามากมาย จนเปียกเส้นเส้นไหมสีดำที่ปกคลุมอยู่เต็มไปหมด วิทย์เริ่มใช้ปลายนิ้วเข้าแตะเขี่ยก่อนเป็นอันดับแรก พี่เต้ย ทำท่าสะดุ้งสุดขีดด้วยความเสียวสยิว วิทย์วนปลายนิ้วแซะซ้ายขวา จนทำให้พี่เต้ย สะท้านเฮือกไปทั้งตัวทีเดียว
          “อูยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...อูยยยย...พี่เสียวมากมายจังเลย... ซี๊ดดดด...รีบเลียดูดให้พี่เร็วเถอะ...ใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นพร้อมกันเลย ก็ได้...พี่อยากเสียวให้มากกว่านี้อีกจ้ะ...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย...”
         วิทย์รีบแหย่นิ้วคว้านไปรอบในรูเนื้อสาว พร้อมทั้งปลายลิ้นก็พลิกพลิ้วรัวตวัดที่ดูดเนื้อสาวกลางอย่างเอร็ดอร่อย พี่เต้ย ถึงกับสั่นสะท้านเฮือก สูดปากเร่าๆ สองมือจิกที่หัววิทย์แน่น ส่ายร่อนเด้งเนื้อสาวขึ้นสู้ปลายลิ้นของวิทย์อย่างเผลอตัว
          “วิทย์จ๋า...อูยยยย...ซี๊ดดดด...พี่ไม่ได้เสียวแบบนี้มานาน แล้ว...ซี๊ดดดด...วิทย์ทำให้พี่เสียวได้ถึงใจมากเลย...อูยยยย...โอย ยยย...พี่เสียวจะขาดใจแล้ว...พี่ทนไม่ไหวแล้ว...วิทย์จ๋า...ซี๊ดดดด...โอย ยยยยย...”
         “พี่ครับ...น้ำเนื้อสาวของพี่เยอะดีจัง...วิทย์ชอบกินน้ำเนื้อสาวของพี่ ครับ...รสชาติอร่อยดี...วิทย์ชอบรสชาติแบบนี้ครับ...มันเร้าอารมณ์ถึงใจมากเลย ครับ...”
         “อูวววว...วิทย์จ๋า...ถ้าชอบก็ดูดให้เกลี้ยงเลยนะ...”
         “วิทย์ดูดได้อยู่แล้วครับพี่...แต่จะดูดให้เกลี้ยงมันคงไม่ได้แน่...เพราะน้ำเนื้อสาวของพี่มันออกมาไม่หยุดเลยครับ...”
         “งั้นวิทย์ก็ดูดเลียให้พี่ไปเรื่อยๆ เถอะจ้ะ...พี่ชอบ...ซี๊ดดดด...โอวววววว...”
         วิทย์ดูเลียดูดเนื้อสาวของพี่เต้ย อยู่นานมากทีเดียว พร้อมกันนั้นมือของวิทย์ก็บีบเคล้นเต้านมสองเต้าของพี่เต้ย อย่างแรง คราวนี้พี่เต้ย ทั้งเด้งและร่อนเนื้อสาวอย่างถึงพริกถึงขิงเร่าร้อนสวาทอย่าง มากมาย วิทย์ดูดเลียจนเบื่อแล้ววิทย์ก็ลุกขึ้นคุกเข่าคร่อมหน้าพี่เต้ย  จับท่อนแท่งหนุ่มยัดใส่ปากแล้วโยกเสยท่อนแท่งหนุ่มกับปากของพี่เต้ย อีกครั้ง คราวนี้พี่เต้ย เล่นขบเม้มอย่างหนักที่หัวแท่งหนุ่มของวิทย์ และยังดูดพวงไข่สองใบของวิทย์ด้วย วิทย์เสียวเกร็งอย่างมากมาย เอาท่อนแท่งหนุ่มถูไถไปตามใบหน้าของพี่เต้ย  มือบีบเต้าเต่งทั้งสองเต้ารุนแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งเด้งเอวโยกเอวท่อนแท่งหนุ่มกับปากของพี่เต้ย อย่างสนุกสุดมันส์ จากนั้นสักครู่ต่อมาวิทย์ก็เลื่อนตัวมาประกบจูบปากกับพี่เต้ย อีกครั้ง แลกปลายลิ้นคว้านกันพัลวัน ปลายนิ้วของวิทย์ล้วงลงไปเขี่ยที่ดูดเนื้อสาวพี่เต้ย อีกครั้ง เสียงลมหายใจร้อนผ่าวของพี่เต้ย ดังขึ้น พร้อมกับความกำหนัดในอารมณ์เร่าร้อนรุนแรง
         “อูวววว...วิทย์จ๋า...พร้อมที่จะกระหน่ำกับพี่หรือยังจ๊ะ...พี่ กำหนัดมากแล้วจ้ะ...พี่อยากโดนท่อนแท่งหนุ่มยาวใหญ่ของเธอกระหน่ำใจแทบขาดแล้ว...กระหน่ำ พี่เสียทีเถอะ...พี่ทนไม่ไหวแล้ว...อูวววววว...”
         “พี่ครับ...ท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์มันพร้อมมานานแล้วครับ...แต่วิทย์ยังนึกไม่ออกเลยว่าจะกระหน่ำกับพี่ท่าไหนดีครับ...”
         “โออออ...วิทย์จ๋า...มัวแต่ช้าอยู่นั่นแหละ...จะกระหน่ำพี่ท่าไหน ก็ได้...พี่รับท่อนแท่งหนุ่มยาวใหญ่ของเธอได้ทั้งนั้นแหละ...เร็วเข้าเถอะ...พี่ กำหนัดจะตายแล้ว...”
         “ถ้างั้นวิทย์กระหน่ำพี่ทางด้านหลังก่อนนะครับ...พี่ช่วยหมอบโก้งโค้งให้วิทย์หน่อย ...แล้วยกบั้นท้ายให้สูงๆ ด้วยนะครับ...วิทย์จะได้กระหน่ำได้ถนัดหน่อย...”
         “ตกลงจ้ะวิทย์จ๋า...พี่ก็ชอบท่านี้จ้ะ...ท่านี้ท่อนแท่งหนุ่มเธอคงจะชนเนื้อสาวชองพี่เลยจ้ะ...แค่คิดก็เสียวแล้ว...อูวววววว...”
         พี่เต้ย รีบหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายขึ้นให้วิทย์ วิทย์รีบขยับเข้าไปประกบทันที จดจ่อท่อนแท่งหนุ่มถูไถที่ปากเนื้อสาวก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นวิทย์ก็จับสะโพกของพี่เต้ย ไว้มั่น พอเข้าที่ดีแล้ววิทย์ก็ค่อยๆ กดท่อนแท่งหนุ่มดันเข้าไปทีละนิดๆ จนเขาไปได้หมด ลื่นสะดวกดีเพราะน้ำเนื้อสาวของพี่เต้ย ออกมาอย่างมากมาย
          “อุ๊ย...วิทย์จ๋า...ทั้งคับทั้งแน่นจังจ้ะ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...ผัว จ๋า...อูยยยย...เมียเสียวจัง...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...วิทย์เป็นผัวพี่แล้วนะ รู้ไหม...ซี๊ดดดด...แท่งหนุ่มผัวยาวใหญ่เหลือเกิน...แท่งหนุ่มผัวมันคับแน่นรูเมียดีจัง เลย...ซี๊ดดดด...โอวววววว...”
         “อูวววว...พี่ครับ...วิทย์ชอบรูเนื้อสาวของพี่เหลือเกินครับ...มันแน่นดังจัง รัดท่อนแท่งหนุ่มให้วิทย์อร่อยเสียวดีเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...วิทย์เสียวแท่งหนุ่มมากจัง...พี่ ช่วยขมิบรูเนื้อสาวรัดให้แน่นอีกสิครับ...วิทย์จะค่อยๆ กระหน่ำช้าๆ ก่อน วิทย์อยากเสียวกับรูเนื้อสาวพี่นานๆ ครับ...”
         “ตกลงจ้ะผัวจ๋า...เมียจะขมิบรูเนื้อสาวรัดแท่งหนุ่มผัวแน่นๆ เดี๋ยวนี้แหละจ้ะ...ซี๊ดดดดดด...”
         พี่เต้ย ขมิบรูเนื้อสาวรัดท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์แน่นขึ้นไปอีก วิทย์ค่อยๆ ขยับท่อนแท่งหนุ่มที่ละนิดด้วยความเสียวมากมาย สองมือของวิทย์สอดผ่านรักแร้ของพี่เต้ย ไปบีบเคล้นเต้านมสองเต้าอย่างรุนแรง ส่วนบั้นเอวก็ขยับยักย้ายบดส่ายท่อนแท่งหนุ่มหมุนควานในรูเนื้อสาวไปมา พี่เต้ย ก็ส่ายบั้นท้ายสู้กับท่อนแท่งหนุ่มวิทย์เป็นการใหญ่ พร้อมกับสูดปากลั่นซี๊ดซ๊าดพล่านร่านสุดขีด วิทย์ชักท่อนแท่งหนุ่มกระหน่ำซ้ำเติมเพิ่มความเสียวให้มากขึ้นเป็นทวีคูณ บีบเคล้นสองเต้าอย่างรุนแรง ทำให้พี่เต้ย ส่งเสียงครางดังลั่นห้องไปเลย
          “อูยยยย...ผัวจ๋า...ทำไมมันเสียวอย่างนี้ก็ไม่รู้...ซี๊ดดดด...โอยยยย...มัน เสียวสะใจเมียเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...ผัวจ๋า...รีบกระแทกเนื้อสาวเมียให้แรงกว่านี้ อีกหน่อยเถอะ...ซี๊ดดดดด...เมียอยากเสียวให้มากกว่านี้อีก...อูยยยย...มัน ทั้งคับทั้งแน่นเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”
         วิทย์รีบเร่งกระแทกท่อนแท่งหนุ่มใส่รูเนื้อสาวพี่เต้ย รุนแรงมากขึ้นอีก วิทย์กระแทกกระทั้นดันลึกจนสุดแรง หัวแท่งหนุ่มวิทย์ชนเนื้อสาวพี่เต้ย ดังกึกๆ คราวนี้พี่เต้ย สั่นสะท้านเฮือกสุดขีด ร่างสวยของพี่เต้ย ส่านกระเส่าเร่าร้อนกระสันต์เสียวมากขึ้นเป็นทวีคูณ แต่แทนที่พี่เต้ย จะกลัว เธอกลัวเด้งสะโพกสวนท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์อย่างมันส์ในอารมณ์ สูดปากซี๊ดซ๊าดอย่างเอร็ดอร่อยรูเนื้อสาวเต็มที่
          “อูยยยย...ซี๊ดดดด...ผัวจ๋า...เมียเสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...อู ยยยย...ทำไมถึงได้อร่อยรูเนื้อสาวอย่างนี้...ถ้ารู้ว่าผัวกระหน่ำได้อร่อยอย่างนี้พี่ จะเรียกให้มากระหน่ำนานแล้ว...ซี๊ดดดด...อูยยยย...เสียวรูเนื้อสาวเหลือเกิน...โอย ยยยยย...”
         วิทย์กระแทกท่อนแท่งหนุ่มใส่รูเนื้อสาวพี่เต้ย อย่างแรงและต่อเนื่องทุ่มเทถวายชีวิต จนกระทั่งวิทย์เองก็ทนความเสียวไม่ไหวแล้วด้วยเหมือนกัน
         “อูยยยย...พี่ครับ...วิทย์ทนไม่ไหวแล้วครับ...วิทย์จะกระฉูดแล้วนะ...วิทย์ต้องดึงออกมั้ยครับ...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”
         “อูวววว...ซี๊ดดดด...ผัวจ๋า...ผัวกระหน่ำเมียได้ถึงใจมาก เลย...ซี๊ดดดด...รีบดึงออกมาเถอะจ้ะ...เมียอยากดูดกินน้ำกำหนัดของผัว... เมียชอบกินมันอร่อยดี...”
         วิทย์รีบดึงท่อนแท่งหนุ่มออกมาจากรูเนื้อสาวอย่างรวด เร็ว พี่เต้ย รับหันมาคว้าท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์กระตุกยิกๆ ถี่ยิบ จนท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์กระตุกกระฉูดน้ากำหนัดออกมามากมาย จนเปรอะเต็มหน้าของพี่เต้ย ไปหมด พี่เต้ย จัดการดูดกินน้ากำหนัดของวิทย์จนเกลี้ยงแท่ง วิทย์เสียวจัดอย่างจับใจ นึกไม่ถึงเลยว่าพี่เต้ย จะดูดกินน้ำกำหนัดวิทย์ได้รุนแรงอย่างนี้ ร่างวิทย์เกร็งสั่นสะท้านสุดขีด น้ำกำหนัดของวิทย์เปรอะเต็มหน้าของพี่เต้ย  แล้วพี่เต้ย ก็เอามือลูบเล่นน้ำกำหนัดที่ใบหน้าของตัวเองจนเลอะทั่วหน้าเลย แล้วเราสองคนก็นอนกอดก่ายกันอย่างสุขเสียวสุดขีด ปลายลิ้นของพี่เต้ย ไม่ยอมห่างจากท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์เลยครับ พี่เต้ย ใช้ลิ้นตวัดดูดเลียที่นอนสงบนิ่งของวิทย์อยู่นานที่เดียว
         “ผัวจ๋าเดี๋ยวเราสองคนไปอาบน้ำพร้อมกันนะ...แล้วช่วยกระหน่ำเมีย ในห้องน้ำอีกรอบนะจ๊ะคนดี...เมียยังไม่หายกำหนัดเลย...ผัวจะสู้ไหวไหม จ๊ะ...แท่งหนุ่มของผัวยังไม่แข็งเลย...”
         “ขอวิทย์พักสักครู่...วิทย์ก็สู้ไหวครับ...”
         “โอววว...ผัวจ๋า...เมียดีใจจังเลย...ชื่นใจเมียสุดๆ เลยจ้ะ...”
         “พี่ครับ...พรุ่งนี้วิทย์ต้องตื่นสายแน่ๆ...วิทย์คงทำงานไม่ไหวครับ...”
         “พรุ่งนี้ไม่ต้องทำงานก็ได้...เมียให้ผัวนอนพักผ่อนได้ทั้งวันเลยจ้ะ...ตอนกลางคืนจะได้กระหน่ำเมียอีกครั้งนะจ๊ะ...”
         “แต่วันพรุ่งนี้วิทย์ต้องไปกระหน่ำกับน้าพิมพ์ นี่ครับ...ก็พี่บอกว่าแบ่งกันคนละคืนไงล่ะครับ...วิทย์สงสารน้าพิมพ์ ครับ...”
         “ถ้างั้นเอาอย่างนี้มาด้วย...เราเล่นเสียวพร้อมกันทีเดียวสามคนเลยเอามั๊ย...”
         “เอาสิครับ...วิทย์สู้ได้อยู่แล้ว...ว่าแต่น้าพิมพ์ แกจะยอมหรือเปล่าก็ไม่รู้...”
         “พี่คิดว่าคงไม่ยากหรอก...ว่าแต่ว่าวิทย์สู้ได้จริงเหรอ...”
         “วิทย์สู้ได้ครับ...ลูกผู้ชายอย่างวิทย์สู้ไม่ถอยอยู่แล้ว...”
         “ถ้างั้นก็ดีสิจ้ะ...เราสามคนจะได้กระหน่ำกันให้สนุกไปเลย...”
         “ครับพี่...วิทย์จะกระหน่ำกับพี่และน้าพิมพ์ ให้มันส์สุดๆ ไปเลยครับ...”
         วิทย์กับพี่เต้ย พากันไปอาบน้ำอย่างสดชื่น พี่เต้ย กำท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์รูดเล่นตลอดเวลา พอได้น้ำได้ท่าเท่านั้นท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ก็ผงาดง้ำมีชีวิตชีวาขึ้นมาอย่างฉับพลัน วิทย์ยืนอยู่ใต้ฝักบัวที่มีน้ำสาดรดลงมาอย่างแรง ส่วนพี่เต้ย ก็ลดตัวลงคุกเข่าใช้ปากดูดท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์อย่างเอร็ดอร่อย เสียงดังจ๊วบๆ วิทย์ยืนโยกเอวท่อนแท่งหนุ่มกับปากของพี่เต้ย อย่างสุดมันส์ ท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว พอท่อนแท่งหนุ่มวิทย์แข็งปั๋งได้ที่ดีแล้ว วิทย์ก็บอกให้พี่เต้ย ลุกขึ้นนั่งที่ปากโอ่ง วิทย์จับสองขาของพี่เต้ย ถ่างออกกว้างสุดๆ วิทย์ก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นดูดเลียเนื้อสาวของพี่เต้ย อีกครั้งในท่านี้ สองมือของพี่เต้ย จิกที่หัววิทย์แน่น วิทย์ใช้ลิ้นเลียเนื้อสาวของพี่เต้ย อย่างเอร็ดอร่อยเต็มที่ น้ำเสียวของพี่เต้ย ฉ่ำเยิ้มออกมามากมายอีกแล้ว วิทย์ประกบปากดูดที่รูเนื้อสาวของพี่เต้ย ซดน้ำอย่างเอร็ดอร่อย พี่เต้ย สูดปากเร่าๆ ซี๊ดซ๊าดสุดเหวี่ยง
         “อูยยยย...ซี๊ดดดด...เมียเสียวมากจังเลยผัวจ๋า...หยุดเลียได้แล้ว...รีบกระหน่ำเมียเถอะจ้ะ...ซี๊ดดดด...โอวววววว...”
         วิทย์รีบลุกขึ้นแล้วจับท่อนแท่งหนุ่มเสียบเข้ารูเนื้อสาวของพี่เต้ย ทันที วิทย์ขยับเอวซอยงัดท่อนแท่งหนุ่มซ้ายขวาใส่รูเนื้อสาวของพี่เต้ย อย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง ส่วนปากก็งับดูดที่หัวนมของพี่เต้ย อย่างเอร็ดอร่อย พี่เต้ย สูดปากเร่าๆ พล่านร่านสวาทเต็มที่ วิทย์งับดูดที่หัวนมอย่างเอร็ดอร่อยทั้งสองเต้า ส่วนข้างล่างก็กระแทกกระทั้นอย่างสุดมันส์ จนทั้งวิทย์และพี่เต้ย ต่างก็น้ำแตกด้วยกันทั้งคู่ พอเช้าวันรุ่งขึ้นวิทย์ก็ทำงานตามปกติ พบหน้าพี่เต้ย ตอนเช้าเธอยังยักคิ้วข้างหนึ่งใส่วิทย์ แถมยิ้มแย้มแจ่มใสสดชื่นมากขึ้น ขยันทำงานตลอดทั้งวัน วิทย์ไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะพี่เต้ย จะทำเองทุกอย่าง ส่วนพี่เชียรก็ไม่เห็นหน้าเลย วิทย์สอบถามพี่เต้ย ก็ทราบว่าพี่เชียรไปต่างจังหวัดแต่เช้ามืด ไม่รู้ว่าไปธุระเรื่องอะไร วิทย์คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเที่ยวนั่นแหละ พี่เต้ย ยิ้มให้วิทย์กระซิบบอกอย่างหน้าชื่นว่าคืนนี้ปลอดภัยแน่ วิทย์กลับเข้ามานอนพักผ่อนในตอนเที่ยงรอเวลาแห่งความสุขเสียวมาถึง แล้วก็มาตื่นขึ้นอีกครั้งในเวลาสี่โมงเย็น วิทย์รีบอาบน้ำอย่างรวดเร็ว พออาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็พบหน้ากับน้าพิมพ์  แกยิ้มให้แล้วตรงเข้ามากระซิบที่ข้างหูวิทย์ว่า
         “น้ารู้เรื่องหมดแล้ว...คืนนี้เจอกันนะจ๊ะผัวจ๋า...”
         “ครับน้า...”
         จนกระทั่งเวลาผ่านไปจนถึงสี่ทุ่ม วิทย์เห็นที่ห้องนอนน้องติ๋วนั้นปิดไฟเข้านอนแล้ว วิทย์ก็เดินย่องตรงไปที่ห้องนัดพบทันที พอไปถึงก็พบว่าทั้งน้าพิมพ์ และพี่เต้ย ต่างแก้ผ้ารอท่าอยู่ก่อนแล้ว ในห้องปิดไฟสลัวเหมือนเช่นเคย วิทย์เห็นพี่เต้ย นอนถ่างสองขาโดยมีน้าพิมพ์ ก้มหน้าใช้ลิ้นเลียที่เนื้อสาวของพี่แต๋ วอยู่ พอวิทย์ไปถึงทั้งสองก็รีบเข้าหาวิทย์ทันที ต่างช่วยกันรุมแก้ผ้าวิทย์จนเกลี้ยงตัว แล้วพี่เต้ย ก็คว้าท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ดูดกินอย่างกระหาย ต่างคนต่างไม่พูดจาอะไรกัน วิทย์เหยียดตัวลงนอนหงายเหยียดยาวบนที่นอน พี่เต้ย ดูดท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์เอาไว้เต็มปากเต็มคำ ส่วนน้าพิมพ์ ก็ขยับมาคร่อมหน้าวิทย์ แล้วหย่อนเนื้อสาวลงมาที่ปากวิทย์พอดี วิทย์รู้ดีว่าต้องทำอะไร จึงรีบเกร็งปลายลิ้นตวัดเลียที่เม็ดเนื้อสาวของน้าพิมพ์ อย่างเอร็ดอร่อย
         “อูยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...น้าเสียวมากมายอีกแล้ว...อู วววว...น้ารอเธอมาทั้งวัน...จะขาดใจตายเสียให้ได้....เมียคิดถึงลิ้นของผัว จังเลยจ้ะ...ช่วยเลียให้เมียนานๆ หน่อยนะจ๊ะผัวจ๋า...ซี๊ดดดด...โอวววววว...”
         “เมียก็เหมือนกัน...เมียคิดถึงแท่งหนุ่มผัวใจจะขาดอยู่แล้ว...อยากดูดอยากเลีย อยากอมแท่งหนุ่มผัวมาทั้งวัน...ขอให้เมียดูดนานๆ หน่อยนะจ๊ะผัวจ๋า...”
         วิทย์ทั้งเด้งทั้งโยกเอวท่อนแท่งหนุ่มสู้ปากของพี่เต้ย อย่างสุดมันส์ ส่วนปลายลิ้นก็ตวัดเลียเนื้อสาวของน้าพิมพ์ จนน้ำเสียวฉ่ำแฉะอย่างมากมาย วิทย์กวาดลิ้นจนปากและจมูกวิทย์เปียกเยิ้มไปหมด น้าพิมพ์ ก็บดเนื้อสาวกับปากจมูกวิทย์อย่างสุดมันส์เต็มที่ สองมือวิทย์บีบเคล้นเต้านมของน้าพิมพ์ อย่างแรง เราสามคนอยู่กันในท่าเสียวแบบนี้ได้ไม่นานเท่าไหร่ ทางพี่เต้ย ก็ถอนปากจากท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์และน้าพิมพ์ ก็ลุกขึ้นไปจากหน้าวิทย์ วิทย์รีบขยับลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว แล้วพี่เต้ย นอนหงายถ่างสองขาออกกว้างสุดๆ วิทย์ขยับเข้าหาเอาท่อนแท่งหนุ่มเสียบใส่รูเนื้อสาวของพี่เต้ย อย่างรวดเร็ว รูเนื้อสาวของพี่เต้ย ลื่นไหลดีมากเพราะมีน้ำเสียวเอ่อทะลักล้นออกมานอกเนื้อสาวเนื้อสาวแฉะ มากรออยู่ก่อนแล้ว วิทย์กระโยกเอวท่อนแท่งหนุ่มเข้าออกเรื่อยๆ ทางน้าพิมพ์ ก็ขยับเข้ามาประกบปากจูบกับวิทย์อย่างดูดดื่ม ปลายนิ้วของวิทย์ล้วงลึกเข้าไปในรูเนื้อสาวของน้าพิมพ์ แล้วคว้านภายในอย่างแรง จนน้าพิมพ์ ถึงกับสั่นสะท้านร่านสุดขีด
         “อูยยยย...ซี๊ดดดด...วิทย์จ๋า...ปลายนิ้วของวิทย์คว้านรูให้ น้าเสียวจังเลย...ซี๊ดดดดด...น้าเสียวมากเหลือเกินแล้ว...อูยยยย...คว้านรู ให้น้าอีกสิจ๊ะ....ซี๊ดดดดด...เอานิ้วกระแทกเนื้อสาวน้าแรงๆ เลย...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”
         วิทย์ควงปลายนิ้วควานรูเนื้อสาวไปมาอย่างมันส์ในอารมณ์ ทางน้าพิมพ์ ก็ขมิบรูเนื้อสาวตอดรัดปลายนิ้วของวิทย์เป็นจังหวะ วิทย์กระโยกเอวเอวซอยท่อนแท่งหนุ่มใส่รูเนื้อสาวของพี่เต้ย อย่างเป็นจังหวะ พี่เต้ย ก็เด้งร่อนเนื้อสาวสู้กับท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์อย่างไม่ยอมแพ้เหมือนกัน วิทย์ขยับแทงงัดซ้ายขวาอย่างสุดเสียวเต็มที่ วิทย์เอายาหม่องมาทาท่อนแท่งหนุ่มและเม็ดเนื้อสาวของพี่เต้ย  แล้วเอายาหม่องล้วงลึกเข้าไปในรูเนื้อสาวของน้าพิมพ์ ด้วย คราวนี้ทั้งน้าพิมพ์ และพี่เต้ย ต่างส่งเสียงสูดปากร้องครางหงิงๆ เป็นการใหญ่เลย
         “อูยยยย...วิทย์จ๋า...น้าเสียวแสบร้อนไปทั้งรูเนื้อสาวแล้วจ้ะ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...อร่อยรูเนื้อสาวดีจัง...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”
         “รูเนื้อสาวเมียก็เสียวแสบร้อนวูบวาวเหมือนกันจ้ะผัวจ๋า อูยยยย...ซี๊ดดดด...ทำไมถึงได้อร่อยรูเนื้อสาวอย่างนี้...ซี๊ดดดด...ทั้งเสียวทั้ง แสบบอกไม่ถูกเลย...อูยยยย...วิทย์เธอทำดีจังเลย...พี่ชอบจ้ะ...ซี๊ดดดด...โอ วววววว...”
         วิทย์รีบดึงท่อนแท่งหนุ่มออกจากรูเนื้อสาวของพี่เต้ย อย่างรวดเร็ว เพื่อต้องการแบ่งความเสียวให้น้าพิมพ์ ได้สนุกกับท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์บ้าง น้าพิมพ์ รีบหมอบโก้งโค้งให้วิทย์แทงท่อนแท่งหนุ่มใส่ด้านหลัง วิทย์ก็เลยดันพรวดเดียวจมลึกเข้าไปมิดด้ามเลย ทางพี่เต้ย ขยับมาหมอบโก้งโค้งเคียงข้างน้าพิมพ์ รอให้วิทย์เสียบท่อนแท่งหนุ่มด้วยเหมือน กัน วิทย์รีบกระแทกท่อนแท่งหนุ่มใส่รูเนื้อสาวของน้าพิมพ์ อย่างสุดมันส์ แล้วดึงออกมาใส่กระแทกรูเนื้อสาวของพี่เต้ย มั่งสลับไปมาทั้งสองรูอย่างอร่อยแท่งหนุ่ม เราทั้งสามต่างร้องครวญครางสลับกันด้วยความเสียว จนวิทย์ชักจะเริ่มทนความเสียวไม่ไหว วิทย์จึงเร่งจัดการให้ทั้งสองคนเสร็จไปก่อน โดยเริ่มจากน้าพิมพ์ ก่อน วิทย์เอามือรั้งสะโพกน้าพิมพ์ เอาไว้ แล้วดึงเข้ามาสวนกับท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์ ในขณะที่วิทย์กระแทกอย่างเต็มแรง พั่บๆๆๆ
         “โอยยยย...วิทย์จ๋า...เสียวอะไรอย่างนี้...โอยยยย...อูยยยย...น้าจะไม่ไหว แล้ว...กระแทกแรงๆ เลย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ไม่ไหวแล้วววว...แตกกกก...แตกแล้วววว... โอยยยยยย...”
         พอน้าพิมพ์ น้ำแตกแล้ววิทย์ก็รีบดันตัวน้าพิมพ์ ออกไป ท่อนแท่งหนุ่มวิทย์หลุดจากรูเนื้อสาวน้าพิมพ์  มันส่ายหัวโงนเงน เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวที่น้าพิมพ์ ขมิบออกมา วิทย์หันไปจัดการกับพี่เต้ย ต่อทันที วิทย์ลุกขึ้นยืนแล้วย่อตัวจับท่อนแท่งหนุ่มเสียบใส่รูเนื้อสาวพี่เต้ย แล้วยืนขย่ม วิทย์เอื้อมมือสอดเข้าไปบีบขยำเต้านมทั้งสองข้างของพี่เต้ย อย่างมันส์มือ พร้อมๆ กับขย่มโขยกอย่างรวดเร็วและรุนแรง เหมือนจ๊อกกี้กำลังควบม้าเข้าเส้นชัย ท่อนแท่งหนุ่มวิทย์กระแทกรูเนื้อสาวพี่เต้ย  พร้อมกับที่พวงไข่ก็กระแทกกับเม็ดเนื้อสาวอย่างแรง
         “โอยยยย...ซี๊ดดดด...ผัวจ๋า...กระหน่ำมันส์อะไรอย่าง นี้...ซี๊ดดดด...เมียเสียวเหลือเกินแล้วผัวจ๋า...อูยยยย...โอย ยยย...ซี๊ดดดด...ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้วววว...โอ๊ยยยย...แตกกกก...แตกแล้ว ววว...กรี๊ดดดดดด...”
         “โอยยยย....วิทย์ก็ไม่ไหวแล้วววว...จะแตกแล้วววว...โอ๊ยยยยยย...”

         พี่เต้ย รีบดึงตัวออกไปจนท่อนคยวิทย์หลุดออกจากรูเนื้อสาว แล้วหันหน้ากลับมาหาท่อนแท่งหนุ่มวิทย์ทันที ส่วนน้าพิมพ์ ที่นั่งดูอยู่ก็รีบเข้ามาอีกคน ทั้งสองคนรีบอ้าปากรอรับน้ำกำหนัดของวิทย์ จังหวะเดียวกับที่น้ำกำหนัดพุ่งกระฉูดออกจากท่อนแท่งหนุ่มวิทย์อย่างแรง วิทย์ส่ายท่อนแท่งหนุ่มให้น้ำกำหนัดพุ่งใส่ปากบ้างหน้าบ้างของเธอทั้งสองคนสลับกันไป มาจนเปรอะไปหมดแล้วทั้งน้าพิมพ์ กับพี่เต้ย ก็แย่งกันดูดเลียท่อนแท่งหนุ่มกลืนกินน้ำ กำหนัดของวิทย์คนละจ๊วบสองจ๊วบจนเกลี้ยงแท่งหมดเลย แล้วเราสามคนก็นอนกอดก่ายกันอย่างมีความสุขสุดขีด และพักเอาแรงไว้ต่อกันเกมสองอีก ทั้งน้าพิมพ์ กับพี่เต้ย กอดก่ายไม่ยอมห่างวิทย์เลย คอยแย่งกันขยับมือและใช้ปากดูดรูดท่อนแท่งหนุ่มของวิทย์อยู่ตลอดเวลา วิทย์เสียวและปวดหนึบที่ท่อนแท่งหนุ่มอย่างมากมาย ไม่รู้จบสิ้น มันเป็นเกมเสียวที่ประทับใจวิทย์มาก ทุกวันนี้วิทย์ยังกระหน่ำกับน้าพิมพ์ อีกเป็นประจำ ส่วนพี่เต้ย นานๆ ถึงจะได้กระหน่ำสักครั้ง เพราะเกรงว่าถ้าบ่อยนักพี่เชียรจะจับได้แล้วเราจะอดกระหน่ำกันอีก วิทย์กับน้าพิมพ์ และพี่เต้ย ต่างก็เข้าใจกันดี ช่วยกันเก็บความลับของเราได้สนิทมาจนถึงทุกวันนี้
. . . . . . . . . เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์ http://www.tunwalai.com/story/238309 . เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์ http://www.tunwalai.com/story/234926/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น