วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

เพราะกาแฟแก้วเดียว 3

เพราะกาแฟแก้วเดียว 3
หลังจากที่พี่วาโยบรรเลงเพลงจูบปากผมอยู่นาน.พอผมตั้งสติได้ผมพยายามดิ้นหนีแต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผลเลยครับ.เพราะยิ่งผมดิ้นเท่าไรพี่ว่าโยก็บดขยี้ปากผมหนักขึ้น.จนในที่สุดผมก็ตกอยู่ในห้วงจูบของพี่วาโยอย่างจังเพราะผมตอบรับโดยการแลกลิ้นกับพี่วาโยอย่างดูดดื่มครับ.
หลังจากที่เราสองคนแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์.ผมมารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่บนเตียงนอนกับพี่วาโยแล้วโดยที่เราทั้งสองคนอยู่ในสภาพเปลือยกายกันทั้งคู่.
ผมตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าตัวเองถูกถอดเสื้อผ้าออกตั้งแต่เมื่อไรและพี่วาโยเองถอดเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไรครับ.
พอเห็นเช่นนี้แล้วผมรู้ทันทีว่าต่อจากนี้ไปจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง.ผมพยายามห้ามพี่วาโยแต่ก็ไม่ได้ผลครับ.เพราะยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุครับ.
ยิ่งผมห้ามพี่วาโยเท่าไร.พี่วาโยก็ยิ่งรุกหนักมากขึ้นครับ.จนผมหยุดห้ามพี่วาโยครับ.และก็ดูเหมือนว่าจะได้ผลครับ.เพราะว่าพี่วาโยหยุดครับ.แต่กลับพูดกับผมแทนครับ.
" น้องตามมี่ครับพี่โยโย่ขอโทษนะครับ.ที่ทำแบบนี้.แต่พี่ต้องทำเพราะพี่ไม่ต้องการเสียน้องตามมี่ของพี่โยโย่ให้กับใครและพี่โยโย่ก็ไม่ต้องการให้ใครมายุ่งกับน้องตามมี่ภรรยาสุดน่ารักของพี่โยโย่ครับ. "
พี่วาโยบอกกับผมครับ.
" พี่โยโย่รักตามมี่จริงๆนะครับ.ไม่ใช่แค่เพียงต้องการเซ็กส์จากตามมี่เท่านั้นใช่ไหมครับ "
ผมถามพี่วาโย
" พี่รักน้องตามมี่และต้องการอยู่ดูแลน้องตามมี่คนเดียวตลอดไปครับ "
พี่วาโยบอกกับผม.แล้วจึงก้มลงจูบหน้าผากผมหนึ่งครั้ง
" พี่โยโย่ต้องดูแลตามมี่ทั้งตัวและหัวใจตลอดชีวิตพี่โยโย่นะครับ "
ผมบอกกับพี่วาโย
" ครับ.พี่จะอยู่ดูแลน้องตามมี่ทั้งตัวและหัวใจตลอดชีวิตพี่ครับ "
พี่วาโยบอกกับผม.
พอพูดจบแล้ว.พี่วาโยก็ประกบปากจูบกับผมอีกครั้ง.โดยครั้งนี้ผมสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลจากพี่วาโยครับ.
เราสองคนจูบปากและแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเมามันส์จนเราสองคนร้องครางออกมาทั้งคู่ครับ.
ในขณะที่ผมกำลังจูบแลกลิ้นกับพี่วาโยอย่างเมามันส์.ทันใดนั้นเองผมก็รู้สึกได้ถึงความเย็นและความตึงที่รูทวารของตนเอง.
ใช่แล้วครับ.ตอนนี้พี่วาโยได้ทาเควายแบบเย็นที่รูทวารของผมพร้อมกับการสอดนิ้วมือของพี่วาโยเข้าไปในรูวารของผมเพื่อเป็นการเปิดปากทางรูทวารให้กว้างเพื่อพร้อมสำหรับการสอดใส่เคของพี่วาโยครับ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น