วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ผมชื่อก้อง

ผมชื่อก้อง อายุ 23 ปี ตอนแรกผมอยู่ต่างจังหวัด แต่งหลัง ๆ หารายได้ยาก จึงเข้ากรุงเทพ หวังจะมาหางาน พอมาถึงกรุงเทพ ผมก็เริ่มหาทั้งงาน และที่พัก ซึ่งหายากมาก ผมอาศัยนอนในวัด บ้าง เล่นร้านเน็ตแบบเหมาคืนบ้างมาสามวัน บอกก่อนว่า ผมเป็น เกย์โบท วันที่สามผมก็เล่นเว็บเกย์บ้างอะไรบ้างในร้านเน็ตไปเรื่อย ๆ จนเจอกระทู้หนึ่งในเว็บบอร์ดว่า มีห้องว่างให้เช่าราคาถูก แต่ผู้เช่าต้องเป็นเกย์ ผมสนใจเลยติดต่อไป ปรากฏว่าค่าเช่านั้น เดือนละไม่ถึงพัน ผมสนใจทันที นัด เจ้าของบ้านดูห้อง
พี่เจ้าของบ้านชื่อพี่ที เป็นเกย์แสดงออก อายุ สี่สิบกว่า แต่ยังดูดี อัธยาศัยดี พอเจอกันพี่ทีสัมภาษณ์ผมแล้วพาไปดูที่พัก ที่พักเป็นบ้านไม้สองชั้นอยู่ในซอยลึกพอสมควร มีรั้วปูนสูง พี่ทีบอกว่า เป็นบ้านเก่าเขา พอย้ายไป เลยแบ่งเป็นห้อง ๆ ให้เช่า แต่ทุกคนที่เช่า เป็นเกย์หมด ถ้า คนอื่นมาอยู่ก็ไม่อยากให้ลำบากใจเลยอยากให้พวกเดียวกันมาอยู่ ในบ้านแบ่งเป็นห้อง ๆ ห้าห้อง มีคนมาอยู่แล้ว สี่คน ผมเป็นคนที่ห้า ผมเลยตกลงอยู่บ้านเช่าหลังนี้ เพราะ ราคาถูก พี่ที เรียกคนที่อยู่บ้านเช่า มาแนะนำตัว คนที่อยู่บ้านนั้น มี
คนแรก พี่โอ อายุ 30 ทำงานออฟฟิต เป็นโบทเหมือนผม หน้าตาตี๋ ๆ ขาว หุ่นออกจะตัวเล็ก ๆ หน่อย
คนที่สอง พี่กาย อายุ 35 ทำโรงงาน เป็นรุก ไม่แสดงออก หุ่นชายไทยปกติ
คนที่สาม พี่ดำ อายุ 43 พี่ดำทำงานเป็นหัวหน้ายาม เป็น รุก หุ่นดีมาก กล้ามเป็นมัด
และคนที่สี่ พี่ไก่ อายุ 30 เป็นรับ แสดงออก ตัวขาว หน้าใส เหมืนผู้หญิง
พี่ที พามาเจอทุกคนกำลังนั่งกินเหล้ากันอยู่ เพราะวันนี้เป็นวันหยุด และผมก็ไปถึงบ้านหลังนั้นตอนหกโมงแล้ว พี่ทีแนะนำผม ให้ทุกคนรู้จัก ทุกคนทักอย่างดี ผมก็ฝากเนื้อฝากตัว
“ชื่อก้องเหรอ แบบไหนละ” พี่กายถามผมก่อน “โบทครับพี่”
“ดูไม่แสดงออกเลยเนอะ หน้าตาก็ใช้ได้” พี่ไก่บอกแถมทำตาเยิ้ม มาให้ผม
“แล้วได้งานยังละ” พี่โอถาม “ยังเลยครับ”
“ไปเป็นยามกับพี่ดำเขาไหมละ” พี่โอแนะนำ ผมก็สนใจ
“ได้ เดี๋ยวเปิดก็ไปสมัคร ค่าสมัครอะไร พี่ออกให้ก่อน”พี่ดำบอก
เป็นอันว่า วันนั้นผมได้ทั้งบ้าน ทั้งงาน ผมก็เลยกินเหล้าฉลองกับพี่ ๆ ผมว่าที่บ้านนอกผมกินเหล้าแข็งแล้ว แต่บรรดาพี่ๆ ที่บ้านเช่า กินเท่าไหร่ก็ไม่เมา จนผมหลับไปตอนไหนไม่รู้ สะดุ้งตื่นมาอีกที ผมนอนอยู่ในห้องนอนผม ที่ตื่นเพราะเสียงคนร้องครางกัน ด้วยความอยากรู้อยากเห็น ผมหาที่มาของเสียงนั้น ผมเดินออกมาจากห้องผมก็เห็นพี่ไก่ กำลังโก่งโค้งให้พี่ดำ กระแทกประตูหลัง อย่างเต็มแรง ตรงโซฟา พี่ไก่ได้แต่ร้องคราง แสงไฟจากทางเดินหน้าบ้านที่เปิดไว้ ทำให้ผมเห็นร่างเขาทั้งสองคนพอสมควร พี่ดำ หุ่นดีมาก กล้ามเป็นมัด ผมยืนดูตัวแข็ง ท่อนเอ็นก็แข็ง ทันใดนั้น ผมรู้สึกถึงมือคู่หนึ่งมาโอบเอวผมไว้ ตกใจหันหลังไปพี่โอนั่นเอง “มันเป็นเรื่องปกติของบ้านนี้นะ ที่เขาจะหาความสุขกัน” พี่โอกระซิบผม “ก้องโอเคกับบ้านนี้หรือเปล่าละ” พี่โอกระซิบพร้อมกับเลียที่หูผม และมือก็เริ่มลูบไปทั่วตัวผมข้างหนึ่งลูบขึ้นมาเขี่ยหัวนมผมเล่น อีกข้าง ล้วงเข้าไปในกางเกงยางยืดของผม ไปถึงท่อนท่อนเอ็นผม ที่แข็งแทบระเบิดอยู่แล้ว ผมไม่ได้ตอบพี่โอ ได้แค่ครางเป็นคำตอบ พี่โอค่อย ๆ ถอดเสื้อยืดผมออกจากหัว และรูดกางเกงออก ผมยืนล่อนจ้อนอยู่ ริมระเบียงชั้นสอง ตรงบันได พี่โอจับผมหันหลังพิงระเบียง และค่อย ๆ บรรจงจูบปากผม เราแลกลิ้นกันสักพัก พี่โอค่อย ๆไล่ลิ้นลงไปทั่วตัวผม หยุดที่หัวนมสองข้าง หน้าท้อง และเริ่มเลียที่ท่อนท่อนเอ็นผม เลียตั้งแต่หัวหยัก อมหัว แล้วก็เลียไล่ไปที่ท่อนท่อนเอ็นจนชุ่ม ลงไปถึงพวงไข่ ในใจผมตอนนั้น อยากยัดท่อนเอ็นเข้าปากพี่เขาเหลือเกิน เหมือนพี่โอรู้ใจผม พี่โอเลื่อนปากมาครอบท่อนเอ็นผมเข้าไปรูดขึ้นลง ผมทนไม่ไหว ร้องออกมา แต่ก็พยามกลั้น เพราะกลัวพี่ดำ กับพี่ไก่ข้างล่างจะได้ยิน พี่โอคายท่อนเอ็นออกมา ยิ้มให้ผมแล้วบอกผมว่า “ร้องมาเลย ไม่มีใครเขาว่าหรอก” พี่โอเร่งจังหวะดูดรุดขึ้นลงให้เร็วขึ้น มือ ก็คลึงไข่สองใบผมเบา ๆ มันได้อารมณ์มาก ปกติผมเป็นคนร้องดังมากเวลามีเซ็กส์ ผมก็ทนไม่ไหวแล้วร้องลั่น “โอ้ย ซีส พี่ ไม่ไหวแล้ว พี่ ผมแตกแล้ว พี่ ซีส” ผมน้ำแตก ใส่ปากพี่โอ เต็มที่ ด้วยตั้งแต่มาจากต่างจังหวัดผมยังไม่ได้เอาน้ำออกเลย น้ำผมเลยออกเยอะมาก พี่โอ กินเข้าไปหมด ผมเข่าอ่อนทรุดตรงระเบียงตรงนั้น พี่โอยังไม่หยุด ประคอบผมขึ้นเอามือผมสองข้างจับราวระเบียงไว้พี่โอ ก็เริ่มไซ้ผมจากด้านหลังมาถึงหูผม “พี่ขอข้างหลังนะก้อง” พี่โอกระซิบ ผมไม่เหลือแรงขัดขืน และไม่คิดขัดขืนด้วย ผมได้ดูหนังสด พี่ดำ เอาพี่ไก่ ที่อยู่ข้างล่าง ส่วนข้างหลังผม ผมรู้สึกถึงเจลหล่อลื่นเย็นวาบที่ประตูหลัง พักเดียว เนื้ออุ่น ๆ ก็แทรกประตูหลังผมเข้ามา ด้วยก่อนผมมา ผมก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาพอสมควร ทำให้มันเข้าไม่ยากเท่าไหร่ พี่โอ เข้าไปสุด ผมรู้สึกถึงเนื้อหน้าขาพี่โอ ประกบติดกับเนื้อก้นผมแล้ว พี่โอ ก็เริ่ม ซอยกระแทกเอว สุดแรง เสียงดังลั่น “โอ้ย ก้อง ตูดมึงเอาโคตรมันเลย โอ้ย โอ้ย” “พี่ ก็เอาเก่ง ผมโคตรเสียวเลย” ผมไม่เคยเจอใครเอาเก่งอย่างนี้เลย พี่โอ เอาผมเสียวจนท่อนเอ็นผมแข็งอีกรอบ ผมนึกว่าจะจบเกมแค่นี้ พี่โอจับผมหันออกมาจากราวระเบียง ผมเห็นเงาคนอีกคนยืนอยู่ แน่นอนพี่กายนั่นเอง พี่กายยืนเปลือยกายท่อนท่อนเอ็นชี้แข็ง ใหญ่มาก มาจ่อตรงหน้าผมพอดี ผมรู้งานแล้ว ผมอ้าปากงับท่อนเอ็นพี่กาย เข้าไปพี่กายกระแทกท่อนเอ็นเข้าออก เอาปากผมอยากเมามันตอนนี้ ผมโดนทั้งปาก ทั้งหลัง กระแทกกันมัน เสียงครางระงม พี่โอ เอาอีกพักใหญ่ ๆ ก็ปล่อยน้ำแตกคาประตูหลังผม พี่กายยังไม่เสร็จ ถอนท่อนเอ็นจากปากผม เข้าแทนที่กระแทกประตูหลังผมต่อจากพี่โอ พี่กายท่อนเอ็นอวบกว่าพี่โอ แต่ยาวไม่เท่า พอเข้าไปเท่านั้น ผมแน่นคับตึงไปหมด พี่กายกระหน่ำท่อนเอ็น ไม่ยั้ง อย่างเร็ว และแรง จนน้ำแตกใส่ผมอีกคน แถมผมเสียวจนน้ำแตกโดยไม่ต้องจับปล่อยน้ำ ลงพื้นอีกรอบ เข่าอ่อน ยืนไม่อยู่เลย เป็นอันว่า กิจกรรมรับน้อง เสียว ๆ เข้าบ้านเช่าหลังนี้เป็นอันสิ้นสุด ส่วนพี่ดำ กับพี่ไก่ รู้ภายหลังว่า ได้กัน ห้าน้ำ ไม่รู้พี่ ๆ เอาเรียวแรงมาจากไหนกัน ผมล้างตัวในห้องน้ำ แล้วเข้าห้องหลับสนิทไปเพราะหมดแรงจนเช้า ผมตื่นมา เห็นพี่ๆ นั่งเล่นกันอยู่ข้างล่าง 
“ตื่นแล้วเหรอก้อง” พี่โอทักเสียงใส วันนี้ วันหยุด ทุกคนเลยยังอยู่ในชุดนอนตอนเช้าพี่โอ ใส่กางเกงบอลสั้นมาก ๆ สีดำ พี่โอนั่งอยู่กับพี่ไก่กินกาแฟกันอยู่ ผมเลยลงมานั่งสมทบในวงกาแฟ “เมื่อคืนเป็นไงบ้างละ” พี่ไก่ถามยิ้มๆ “สุดยอดเลยครับพี่” ผมตอบไป เห็นว่าบ้านนี้ไหน ๆ ก็ไม่เห็นมีใครอายใครแล้ว “เมื่อคืนรับน้องกัน เรายังไม่ได้รับด้วยเลยนะ”พี่ไก่พูดพร้อมมองหน้าผม “ว่าไงละ ก้อง พี่ไก่เขาขอเช้าต่อ ไหวไหม” พี่โอถาม “ไหน ๆ แล้ว ก็รับน้องแบบเต็ม ๆ ไปเลย” พี่ดำ ตะโกนมาจากบันได พี่ดำ เดินลงบันไดมา โดยใส่กางเกงในตัวเดียว เห็นหุ่น และ ท่อนท่อนเอ็นที่แข็งเป็นลำ “เออ เห็นด้วย” พี่กายเดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ บ้านนี้ สุดยอดจริง ๆ ครับ ผมยอมรับ “สรุป วันนี้รับน้องนะ ก้อง ตกลงนะ” พี่ไก่ยิ้ม
“ได้ครับ แต่ให้ผมทำอะไรละครับ” ผมถาม งงๆ พี่ไก่ยิ้ม แล้วเดินมาจูบปากกับผมเฉย พี่ไก่หน้าตาน่ารัก เหมือน หญิงมาก ขาว แถมจูบเก่งมาก เราแลกลิ้นอยู่นานมาก พี่ไก่ก็เลิกจูบปาก “เอ้า กฎรับน้องบ้านนี้ น้องต้องทำตามที่พี่สั่ง คนละ หนึ่งข้อ ตกลงไหม ก้อง” พี่ดำบอก ถึงขั้นนี้แล้ว ผมก็ต้องตกลงแล้ว “จะเอาคำสั่งของใครคนแรกก้อง”พี่โอถาม ผมเลือกไม่ถูกเลย ผมเลยเลือกพี่ไก่ เพราะ พี่เขาเป็นรับคงน่าจะ มีคำสั่งอะไรเบา ๆ ก่อน พี่ไก่หัวเราะ “ได้ คำสั่งแรก ” “ชักว่าวโชว์พี่ ๆ หน่อย” “โห ง่ายไปเปล่า”พี่ ๆ โวย “เอาน่า เริ่มง่ายๆก่อนสิ” ผมก็เริ่มเลย โดยถอดเสื้อ กางเกงนอนออก เปลือยเปล่า ท่อนเอ็นผมแข็งนานแล้ว ก็พี่แต่ละคนแต่งตัว แถม เปิดด้วยจูบกับพี่ไก่อีกผมเริ่มบรรเลงเพลงว่าว จนใกล้เสร็จ พี่ไก่จึงสั่งหยุด “มาเอาพี่ก่อนเลย เมื่อวานไม่ได้โดนน้องเอา” พี่ไก่แก้ผ้า พร้อม ผม แสดงโชว์ โดยจับพี่ไก่นอนโก้งโค้งคว่ำกลางวงที่พี่ทุกคนนั่งอยู่ พี่โอยื่นเควายให้ ผมจับเควายทารูพี่ไก่ และใส่มือผมรูดท่อนเอ็นจนลื่น พี่ไก่พร้อมแล้ว กางขาออก พี่ โอ กับพี่ กาย จับขาพี่ไก่แล้วแหกออกกว้าง ผม จับท่อนเอ็นจ่อที่รูพี่ไก่ แล้วก็ค่อย ๆ กดลงไป จนมิด มันเสียวมากครับเพราะ รูพี่ไก่ตอดและขมิบเป็นระยะ ผม เริ่มกระแทกพี่โอ กับพี่กายช่วยเขี่ย และบี้หัวนมเล่นจากมือ เริ่มกลายเป็นดูดเม้มหัวนมผมทั้งสองข้าง ผมเสียวจนแหงนหน้ามองฟ้า แต่ก็ไม่ลืมหน้าที่ กระแทก ถล่มประตูหลังพี่ไก่ “โอ้ย น้องก้อง แรง ๆ เลย แรง ๆ จ้า ซีส” ผมยิ่งเร่งมากขึ้นไปอีก “โอ้ย ก้องจ๋า พี่แตกแล้วแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนพี่ไก่แตกออกมาลงกลางโต๊ะ เยอะพอควร เป็นอันเสร็จภารกิจแรกของผม พี่ไก่ออกไปนอนพักที่เก้าอี้ ทั้งที่แก้ผ้าอย่างนั้น ผมยังค้างอยู่ “เอ้า คำสั่งที่สองชักว่าวให้น้ำแตก ลงกับกองน้ำพี่ไก่เลย” พี่โอสั่ง ผมชักว่าวตามคำสั่ง ความเงี่ยนที่สั่งสม ระเบิด ออกมานองโต๊ะปนกับกองน้ำว่าวพี่ไก่เมื่อกี้ “ชักแล้วกินเข้าไปให้หมด” พี่โอสั่งต่อ ผมเคยกินน้ำมาบ้างแหละ แต่มากขนาดนี้ แล้วแถม อยู่บนโต๊ะอย่างนี้ ไม่เคยเลย แต่ถึงขั้นนี้แล้ว ผมไม่กลัวอะไรแล้ว เพราะ บ้านนี้มีแต่ความสนุกจริง ๆ ผมก้มลงเลียน้ำเชื่อของผม กับพี่ไก่ ที่บนโต๊ะ พอกินหมด “มา ตาพี่บ้าง” พี่ดำบอก ภารกิจที่สามของผมแล้ว พี่ดำนั่งบนโซฟา ถอดกางเกงออก โชว์ท่อนเอ็นขนาดเก้านิ้ว ดำมะเมื่อม แข็งโด่ “มาขย่มตอกูเร็ว เอาให้แตกนะ” ผม ไม่รอ เอาเควายทาที่ ลำของพี่ดำ แล้วก็ป้ายรูตูดตัวเอง จับตัวเอง แหกขามากที่สุด แล้วค่อย ๆ จ่อท่อนท่อนเอ็นพี่ดำ เข้าไปในประตูหลังผม ความรู้สึกถึงท่อนเอ็นยักษ์ ค่อย ๆ แทรก เข้าไป มันตึงแน่นไปหมดผมถึงขั้นต้องเป่าปากเมื่อมันเข้าไปสุดโคน ผมเริ่มบรรเลงเพลงขย่ม มันทั้งแน่นทั้งเสียว “โอ้ย ซีส พี่ดำ เกิดมาไม่เคยเจอท่อนเอ็นใหญ่เท่านี้เลย โอ้ย” ผมขย่มไป ร้องไป พี่ดำ ก็ร้องแข่งกับผม ผมขย่มสุดฝีมือ “โอ้ย ไอ้เหE้ยเอ้ย แม่ง กูจะแตกแล้ว ๆ ไม่ไหวแล้ว” พี่ดำ น้ำแตกคารูผมเลย 
เอาหล่ะ เหลือ แค่พี่กาย พี่กายไม่สั่งแล้ว พี่กายแก้ผ้าตั้งแต่ผมขย่มต่อ พี่ผมใช้ปากจัดการกับท่อนเอ็นพี่กายเป็นอันดับแรกแต่ผมนึกสนุก เพราะผมก็เอาทุกคนแล้วเหลือพี่กาย ผมจะได้ไม่ขาดทุน ผมเลยลากลิ้น ลงไปถึงประตูหลังพี่กายจนชุ่ม เหมือนพี่ๆ คงรู้ บีบเควาย รุมกันป้ายประตูหลังพี่กาย และ เอามารูดท่อนเอ็นผม ได้เวลาแล้ว ผมกด ท่อนเอ็นเข้าประตูหลังช้า ๆ มันค่อย ๆ ไหลลื่นลงไปเพราะเควาย ผมกดเข้าไปจนสุด มันรัดมากจนต้องร้องออกมา เมื่อทุกอย่างพร้อม ผมเริ่มบรรเลงเพลงกระแทก ถล่มประตูหลังพี่กาย กลางวง “โอ้ย มึงเอาเก่งเหมือนกันนี่หว่า” “พี่ก็เอามัน โอ้ย” เราร้องแข่งกันผมกระหน่ำต่อไป พี่ไก่ ช่วยบรรเลงเพลงปาก กับท่อนเอ็นพี่กาย เพลงเซ็กส์ บรรเลงถึงจุดสุดยอด “พี่ ผมแตกแล้ว แตกแล้ว” ผมร้องแล้วปล่อยน้ำเชื้อเข้ารูพี่กายจนหมดลำ มันแทบพร้อม ๆ กับพี่ กายให้พี่ไก่ได้กินน้ำหวานจากท่อนเอ็น 
การรับน้องเสร็จสิ้นลง ผมกลายเป็นสมาชิกบ้านนี้เต็มตัว บ้านเช่า แสนสนุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น