วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แสงจันทร์วันนี้ส่องสว่างยิ่งนัก

แสงจันทร์วันนี้ส่องสว่างยิ่งนัก เงาของเราทั้งสองยิ่งโดดเด่น วันนี้เป็นคืนแรกของฉัน รอยสัมผัสที่อ่อนหวาน และมือใหญ่หยาบกระด้างกลับอ่อนโยนยิ่ง ริมฝีปากที่กดแรงและหนักหน่วง ของเขาทำให้ฉันหายใจแทบไม่ได้ ปลายลิ้นที่ซอกซอน ตวัดรัดรึง เนิ่นนาน แม้ยามถอนริมฝีปากออก เขาไม่ปราณีต่อความรู้สึกที่เรากำลังดำดิ่ง และถลำลงไปใต้เงากฤษณาที่แผ่ซ่านทั่วกาย…ฉันไม่รู้สึกตัวเลยว ่าล้มลงนอนที่โซฟาเมื่อไหร่ จำได้แค่เสียงเพลงที่เราเต้นรำ และเราทั้งคู่ต่างมองตากันและกันเนิ่นนาน มือของเขาเลื่อนมาสัมผัสที่แก้ม คอ และแขนของฉันเมื่อไหร่ก็นึกไม่ออก มันเหมือนตกอยู่ในพวัง
ปลายนิ้วของเขาเลื่อนไหลสัมผัสแผ่วเบาชวนขนลุก เค้าลูบไล้ที่เนินอก ตะขอเสื้อในหลุดออกแล้ว…..ไม่มีคำพูดอะไรหลุดออกจากปากของเรา ฉันได้ยินแต่เสียงลมหายใจที่ติดๆขัดๆ…..เสื้อผ้าหลุดลุ่ยออกม าเกือบหมดสิ้น….โอยพระเจ้าฉันจะทำอย่างไรดี…..ลมหายใจที่รว ยรินรดต้นคอมันทำให้ฉันล่องลอย และควบคุมอะไรไม่ได้…..อา….ครั้งแรก เป็นแบบนี้เองหรือ….เขาไล่พรมจูบฉันทั่วใบหน้า ไล่ลงมาที่คอ…ติ่งหู…มันช่างเสียวซ่านจนฉันต้องบิดตัว เกร็งปลายเท้า….เมื่อเค้ากดริมฝีปากที่ปลายหัวนม….เค้าเริ่ มออกแรงดูด และบดแรงขึ้น…..แรงขึ้น….ปลายลิ้นของเขาอุ่นและซุกซนจนฉันต ้องแอ่นอกรับแรงกดที่หนักหน่วง แต่แปลกที่ฉันไม่รู้สึกเจ็บสักนิด….
เสื้อผ้าฉันหายออกไปหมดเมื่อไหร่กันนี่…ฉันเอื้อมมือมากอดรัด แผ่นหลังที่ใหญ่กว้าง และหนักแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ….รู้สึกเหมือนกับว่ายังมีแพนตี้ เหลืออยู่เมื่อลองเลื่อนมือไปควานหา…เค้าคว้ามือฉันเอาไว้… ก่อนที่จะพามันไปสัมผัสบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน.. …เค้าเอามือของฉันสอดใส่ลงไปภายใต้กางเกงชั้นในของเขา….โอ. .ฉันสัมผัสถึงท่อนแข็งที่ยืดยุ่น มันเป็นสัมผัสที่แปลกนัก มันแข็ง แต่ก็นิ่ม และมันน่าหลงไหล ฉันลองลูบไล้บริเวณปลายหัวของมัน…. ใช้นิ้วมือวนอย่างแผ่วเบา….สัมผัสของฉันทำเอาเค้าเกร็ง และสูดปากแรง…จนฉันคิดว่าเค้าเจ็บ…แต่เค้ากลับให้ฉันลูบต่อ มันดิ้นไปมาในมือ ตามจังหวะที่ฉันเลื่อนนิ้วขึ้นลง……
กางเกงชั้นในของเขาไหลเลื่อนออก….เค้าพยุงฉันลุกขึ้นนั่ง เราจูบกันหนักหน่วง รุนแรง และมือของเราทั้งคู่ก็ควานหาบางสิ่งที่น่าแสวงหา มือทั้งคู่ของเค้าบีบเค้นที่เต้านมของฉัน และฉันยังคงสาระวนกับแท่งหรรษาของเขาเช่นกัน…..เราผละออกจากก ันชั่วครู่ แววตาของเค้าช่างอ่อนหวาน ดูเว้าวอนจนฉันแทบละลาย….เค้ากดร่างฉันลง และยกขาทั้งสองฉันขึ้นพาดที่หน้าขาของเขา…มือเค้าลูบไล้อยู่ท ี่เนินท้องน้อย…เค้าค่อยๆสอดปลายนิ้วเข้าที่ขอบแพนตี้และลากม ันลงมา…อา….ฉันไม่กล้าลืมตามองหน้าฉันคงแดง เพราะมันร้อนมากจนรู้สึก….มันหลุดออก และเค้าโน้มตัวลงมาบอกให้ฉันลืมตาดู…ว่าเค้ารักฉันแค่ไหน…. ปลายนิ้วของเขาสัมผัสทั่วเนินเหน่าที่อวบและอุดมไปด้วยเส้นขน ดังป่าดงดิบ….
ร่องน้ำที่ปากถ้ำเริ่มเล็ดลอดออกมา….เค้าเปิดปากทางเข้าด้วยป ลายนิ้ว อา…..แค่สัมผัสแท่งนิ้วฉันยังเสียวซ่านขนาดนี้….อา…อา… .มันให้ความรู้สึกที่เสียวซ่านจนฉันหลุดเสียงครางลอดออกจากลำคอ ….อูว์สสส….อือออ…..เค้าลูบไล้ปากถ้ำ และจุดกระสันที่ทำฉันเกร็งจนตัวสั่น….พระเจ้า..เค้ากำลังทำให ้ฉันแทบตายเพราะความเสียวซ่านน้ำฉันเริ่มแตกทะลักออกมาจนรู้สึก ว่ามันไหลเป็นทางไปตามร่องกลีบและไหลลงง่ามก้น…..ทันใดนั้นเค ้าก็เลื่อนใบหน้าต่ำลง เค้าพรมจูบไล่ลง ไล่ลงจนถึงพงหญ้ารกหน้าปากทางเข้า….เค้าจับขาทั้งสองของฉันแย กออกกว้าง และซุกหน้าลงซอนไซ…สูดกลิ่นสาวแรกรัก….เค้าบรรจงจูบหนักที่ กลีบสวาท…อา….ฉันสั่นไปทั้งตัวหยิกมือลงที่ผมเค้าอยากที่จะ ผลักออก แต่กลับกดลงให้หนักกว่าเดิม…..ปลายลิ้นของเค้าตวัดรัดปลายกลี บทั้งสองไปมา และดูดกลีบดังจนฉันได้ยินทั้งที่หูอื้อ ตาลาย และครวญครางดังขึ้น…ดังขึ้น….
ฉันรู้สึกเหมือนกับตัวเบาลอยคว้างห้องหมุนไปมา…ฉันเสียวจนเกร ็งตัว และแอ่นตัวขึ้นลงไปมาจนเค้าหัวเราะ…..เค้าเลื่อนหน้ามากระซิบ ที่ข้างหูว่า รสชาดหวานหอมดีเหลือเกิน….ก่อนหน้าที่ฉันจะกระเจิงไปมากกว่าน ี้เค้ากลับพยุงฉันลุกขึ้น…และอุ้มฉันออกไปที่ห้องนอนของเขา.. ..เปล่าไม่ใช่เตียงนอน แต่กลับเป็นที่ระเบียงกว้างนอกห้อง…เค้าคงเตรียมสถานที่ไว้ไม ่ให้ฉันรู้….นี่ละนะเสือร้าย…แต่ฉันก็ยอมที่จะให้เค้าขยี้จ นกว่าจะหนำใจ….เค้าวางฉันลงที่เบาะนั่งเล่นที่ใหญ่จนเป็นเบาะ นอนได้ บนท้องฟ้ามีหน้าเขา และดาวระยิบระยับ….กายเราล่อนจ้อนท้าลม…ท้าฟ้า….ไม่หนาวส ักนิด…ฉันกลับร้อนดั่งมีไฟสุม….อายเพราะคิดได้ว่าไม่มิดชิด แต่เค้ากลับบอกว่าปลอดภัย ไม่ต้องห่วง…
นึกได้ว่าจริงเพราะบริเวณระเบียงนี้มีต้อนไม้ปกคลุมและไม่มีบ้า นหลังอื่นอยู่ใกล้เลย..เหมือนบ้านบนต้นไม้….เค้าบอกฉันว่าอยา กกรีดเสียงร้องเท่าไหร่ก็ได้…เพราะจะไม่มีใครได้ยิน….เค้าเ ริ่มระดมจูบฉันอีกครั้งคราวนี้รุนแรงมากกว่าทุกๆครั้ง….มือทั ้งสองของเค้าไม่ว่างเว้นจากปลายหัวนม…ทั้งบดทั้งบีบ..เคล้าคล ึงจนฉันต้องเด้งตามแรงกดที่ไม่อาจฝืน….เค้าเลื่อนมือลงคลึงเค ล้าที่หัวหน่าว…รุนแรง และกดแน่น…เค้าจับขาฉันแยกออก คราวนี้ฉันกลับถ่างขาออกเอง….ถ่างออกกว้าง…ให้กว้างที่สุดเ พื่อความสะดวกของเขา….เสียงลมหายใจของเราทั้งคู่หอบถี่…และ ครางครวญระรัว….
ปลายนิ้วเค้าเริ่มซอนเข้าซอกถ้ำ ขณะที่ปากก็ดูดหัวนมรุนแรง….น้ำที่ปากถ้ำแตกทะลักออกมาจนได้ย ินเสียงปลายนิ้วที่ดันลึกลง และถอยออกมา….อา…โอว์….มันทำให้ฉันต้องสูดปากเสียงดัง..ซ ีดส์สสส….มันรู้สึกเจ็บปวดนิดๆแต่ฉันทนได้…จนกระทั่งเค้ากด ร่างทับลงมา…แท่งแข็งที่ยืดหยุ่นมันแข็งแกร่งกว่าครั้งแรกที่ ฉันสัมผัส..และเค้าให้ฉันลืมตามองหน้าเค้า….เราผสานสายตาและเ ค้าจูบบดแรงพร้อมๆกับสอดมังกรเข้าถ้ำอย่างอ่อนโยน…ฉันแทบร้อง กรีดออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่ก็ร้องไม่ออกเพราะเค้าจูบฉันเอาไว้…..โอยยยย….ช่วยด้วย. ..ฉันพยายามพลักเค้าออกเพราะความเจ็บปวด…เค้าถอนริมฝีปากออกก ระซิบที่ข้างหูอ่อนโยน….ว่าอย่าเกร็ง…อย่าขืนตัว…ขยับตาม เค้า แล้วจะดีขึ้น….
เค้าหยุดขยับเอวปล่อยมันคาถ้ำไว้ไม่ขยับ….และบอกให้ฉันสูดหาย ใจลึกๆ…เข้า…ออก…เข้า..ออก….เข้า….ออก….ตามเค้า… .อา..มันดีขึ้นจริงๆ….ฉันไม่เจ็บปวดเท่าครั้งแรกที่เค้าสอดใส ่มันเข้าไป..เค้าเริ่มขยับอีกครั้ง…และให้ฉันขยับตาม…แรงจู บของเค้าทำอารมณ์ฉันกระเจิงอีกครั้ง….ความเจ็บปวดหายไป..ความ เสียวซ่านเข้าแทนที่อีกครั้งเค้าเริ่มขยับเข้า…เข้า….ลึกลง ไปลึกลงไป….และถอนออกมา…เชื่องช้า…เนิ่บบาบ…และเริ่มกร ะชั้นเข้า กระชั้นเข้าจนฉันหายใจถี่…ปลายเท้าเกร็งเพราะแรงรูดเข้าออกที ่กระทั้นกระแทกซอกสวาท…แท่งหรรษาของเขาแน่นจนรู้สึกได้ว่ามัน ใหญ่กว่าช่องทางเข้านักฉันขยับตัวตามโดยดี ปากก็ร้องโอดครวญออกมาเสียงดัง..เราทั้งคู่ร้องระงมด้วยความเสี ยงซ่านหรรษา… ปลายเท้าที่เกร็งเริ่มยกขึ้นกอดกระหวัดข้างเอวขอ งเขา…เค้าพยุงฉันขึ้นนั่งทับด้านบน และให้ฉันขยับเองตามอารมณ์…..อา…มหัศจรรย์เหลือเกิน….ฉัน เด้งเด้าด้วยความรู้สึกที่เป็นสุขที่สุด…ขยับขึ้นลง…ขึ้นลง …กระแทกลงไปตามใจชอบ..เค้าถึงกับครางดัง….มือทั้งสองของเขา บีบรัดที่อกและดูดเด้าเคล้าคลึงจนฉันทนไม่ได้ต้องล้มตัวลงนอน.. .อ้าซ่ารอรับแรงกระแทกที่หนักหน่วงลงมาอีกครั้ง…
เค้ารุกเร้ารุนแรงปลายลึงค์กระแทกถึงปลายผนังถ้ำเสียวเป็นที่สุ ด…ฉันบ่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวไม่รู้ว่าฉันและเค้าไปเอาแรงม าจากไหนเราต่อสู้กันเค้ากระแทกฉันรับ..เราเด้งเด้าไปมาแอ่นขึ้น .แอ่นลงพร้อมกัน…เสียงสวาทระงมลั่น..อือ ..อา..อือ..อา.ไม่เป็นศัพท์…ช่างเป็นความรู้สึกที่เกินบรรยาย ให้ใครได้รับรู้ได้ต้องมาสัมผัสเอง….ก่อนที่เราจะเร่งเร้าหนั กกว่านี้เค้าซอยเอวถี่ยิบรุนแรง และหนักแน่นจนฉันกรีดร้องออกมาด้วยความสุข…น้ำที่ถ้ำท่วมจนล้ นเพราะเค้าฉีดพุ่งเข้ามาด้านในจนทะลักออกมา….ฉันบรรยายไม่ถูก ว่ามันเหนื่อย และเป็นสุขขนาดไหน…ก้นเค้าเกร็งจนรู้สึก กล้ามเนื้อแขนที่กอดรัดฉันแข็งจนกดไม่ลง…เราไปถึงจุดสุดยอดพร ้อมกันอย่างสุดเหวี่ยง….เค้าปล่อยน้ำเชื้ออกมามันขยับ ตุบ..ตุบ…จนรู้สึกได้เหมือนก๊อกน้ำที่เก็บไม่อยู่…..อา…. ลมหายใจของเรารวยรินราวกับจะสิ้นใจ…..
เรานอนกอดรัดกันแน่น….ทิ้งให้ช่วงล่างซุกแนบกันไม่ถอนออกเพรา ะอยากให้อิ่มเอมกับความสุขที่ได้รับ…
“คุณน่ารักมากนิดา”…เค้ากระซิบเสียงแผ่วข้างหู…พลางจูบทั่วใบหน้า</SPAN& gt;
“……” ไม่มีเสียงใดๆออกจากปากทั้งที่อยากจะบอกเค้าว่าฉันมีความสุขแค่ ไหน
เค้าลุกขึ้นพลางอุ้มฉันกลับเข้ามาในห้องวางลงปลายเตียง….ฉันร ู้สึกได้ถึงน้ำรักที่ข้นคลั่กอยู่ในช่องสวาทจนรู้สึกว่ามันเหนอ ะนะ….ครั้งแรกของฉัน…โอว์…มันสุดยอด…ฉันเอื้อมมือหยิบก ระดาษชำระเพื่อมาเช็ดทำความสะอาด ฉันซุกกระดาษเข้าง่ามกลีบแต่ไม่ถนัดนัก..
“มาผมทำให้” ……เค้าคงเห็นถึงได้เช็ดให้แทน..แรงเสียดสีของกระดาษที่อ่อน นุ่มกลับทำให้ฉันเสียวอีกครั้ง…จนสดุ้ง
“คุณนี่ความรู้สึกไวนะผมชอบ..เสียวใช่มั้ย” พูดพลางยิ้ม< /P>
“บ้า……” เป็นครั้งแรกที่ฉันพูดออกมา…เค้าดึงฉันลุกขึ้นยืนแต่ขาฉันกลั บหมดแรงล้มแผละลง….เราหัวเราะร่วนพร้อมกัน..จนเค้าต้องอุ้มฉั นขึ้นมาแทน…< /P>
เค้าวางฉันนั่งห้อยเท้าที่ปลายเตียง..ผลักฉันล้มลงนอนเค้าถ่างข าฉันออกกว้าง…ซุกหน้าลงที่สามเหลี่ยมทองคำและเริ่มเลีย…ปลา ยลิ้นตวัดซอนไซทุกซอกทุกมุม..อา….เค้าทำให้ฉันกระเจิงอีกแล้ว ..ฉันเกร็งเพราะความเสียวจนก้นขมิบแน่น….ขาฉันถ่างออกกว้างให ้เขาทำความสะอาดได้เต็มที่….ลิ้นเค้าเร็วและรุนแรงนัก มันตวัดไปมาจนฉันอยากรู้วิธีที่เค้าทำจนต้องลุกมาดู …
“ทำไมคุณชอบทำแบบนี้คะ”….ฉันถามเสียงกระเส่า…</o:p& gt;
“ฮึ…ฮึ…ไม่ชอบหรอ….” เค้าถามกลับพลางหัวเราะ< /SPAN>
“อือ…” อายที่จะบอกว่าใช่…บ้าจริงใครจะกล้าพูดออกมา< /o:p>
“คุณอยากลองบ้างมั้ยล่ะ…ผมสอนให้”..
ฉันลุกขึ้นนั่งมองหน้าเค้าพลางยื่นหน้าจูบเค้าตอบ
“สอนฉันซิคะ..ฉันจะทำตามทุกขั้นตอน…”พูดพลางสวมกอดเค้าแน่น…ฉันขอให้เค้าฝึกให้บ้าง…</SPAN& gt;
เค้าเริ่มจูบปากฉันหนักหน่วง…เราเลียลิ้นของเราเข้าหากันฉันท ำตามเค้าหมดทุกขั้นตอน…
“ มันไม่ยากแค่คิดว่าเลียไอศครีมแท่ง…คุณกินยังไงก็ทำแบบนั้น.. .” เค้าพูดเสียงสั่น…< /P>
ฉันลงไปนั่งลงที่ปลายเตียงซุกหน้าลงกลางลำตัวเค้าจูบเน้นลงที่ห ัวลึงค์….ฉันเงยหน้ามองเค้าใบหน้าเขายินดียิ่งที่จะเห็นฉันได ้ดูด…เลียบ้าง…ฉันก้มลงดูดหัวลึงค์…เลียไปมารอบๆรูทางน้ำ ..และขยับดูดเข้าออก…เข้าออก…ขบฟันเบาๆที่กลางลำ…มันแข็ง และพุ่งทะยายขึ้นมาทันทีทั้งที่เมื่อครู่นี้ยังอ่อนนุ่มอยู่..เ พราะหมดแรง…ฉันได้ใจเพราะเริ่มสนุกกับการดูด.เลีย…ดูดจนเค้ าร้องซีดสสสส์…..หลับตาพริ้มปากหู่สูดเสียงดัง อูว์…อา…
เค้าดึงฉันขึ้นมาบนเตียง และก้มมาซอกซอนกลีบแย้มรอรักของฉัน…ขณะเดียวกันที่ฉันยังคงสา ระวนดูด…ดึง..ลึงค์ที่แข็ง..เป็นแท่งขึ้นมา…มันสุดๆไปเลย ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงเรียบร้อยอย่างฉันจะทำได้…ใครมาเห็นคงไ ม่เชื่อตาเลยล่ะ..มันเป็นความภาคภูมิใจของฉันที่ทำให้เค้ารู้สึ กว่าฉันไม่กระจอกเป็นเด็กๆอีกแล้ว….ฉันทำได้และทำได้ดี…ฉัน จะทำทุกท่าที่เค้าจะสอนให้ต่อไปนี้.เพราะฉันรู้แล้วว่าการได้ปล ดปล่อยความต้องการที่ซ่อนลึกให้ออกมาระเริงนั้นมันให้ความรู้สึ กดีเหลือเกิน…..
เค้าลุกขึ้นอุ้มฉันไปที่ห้องน้ำ…เค้าเอื้อมมือเปิดน้ำลงอ่าง. ..เราลงแช่น้ำด้วยกัน…น้ำอุ่นกำลังดี…
“ผมถูสบู่ให้นะ” …..พูดไปมือไม้ก็ลูบไล้ฟองสบู่ให้ความรู้สึกดีเหลือเกิน….ม ันสร้างความเสียวซ่านทุกครั้งที่เค้าลูบไล้….ฉันเองก็ลูบไล้ใ ห้เค้าเช่นกัน…..มือเค้าสาระวนอยู่กับอกขาวอวบได้รูปทั้งสอง. ..ในขณะที่มือฉันก็รีดเร้นที่แท่งทองของเค้า
เราล้างสบู่ออกลูบไล้กันทั่วตัว…เค้าพรมจูบซอกคอไล่มาที่อก.. .ดูดเคล้าปลายถันถ์…ที่เคร่งเต่งตึง…น้ำในอ่างไหลลงท่อจนหม ด…เค้าเอื้อมมือเปิดน้ำอีกครั้งเข้าแทนที่….ฉันอ้าขากอดรอบ เอวเค้าแน่น…ขยับขึ้นนั่งบนตัก….ค่อยๆกดร่องกลีบสวาทลงบนแท ่งแข็งกลางตัว…ที่เค้าบรรจงจับให้มันได้ตำแหน่ง…..แน่นกว่า ครั้งแรกที่เค้าสอดใส่เพราะมีน้ำในอ่างเพิ่มแรงดัน
ฉันค่อยๆขยับเอวส่ายไปมาเพราะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร …
“ขยับขึ้นลงดูซิ….โยกเหมือนขี่ม้าก็ได้”…เค้ากระซิบเสียงแหบพร่า</o:p& gt;
ฉันลองทำตามขยับขึ้นลง..และเริ่มนึกสนุกว่ากำลังขี่ม้าเลยลองโข ยกแรงขึ้น…อา…มันสุดๆ…ความเสียวกระสันต์ทำให้ฉันหยุดไม่ไ ด้..และเริ่มแรงขึ้นๆ…จนน้ำกระฉอกออกนอกอ่าง…ฉันรู้สึกได้ว ่าเค้าเองก็เสียวยิ่งนักเพราะเค้าเกร็งขา…แขนจนแข็งไปทั้งตัว ….
“โอยยย….แรงอีก…แรงอีก”เสียงเค้าเร่งเร้ากระเส่า..ระรัวดังลั่นห้อง….</SPAN& gt;
ฉันโขยกหนักหน่วงจนเราเอนลงน้ำ…
“อา..ไม่ไหวแล้วนิ..ผม..ไม่ไหวแล้ว..”& lt;/o:p>
เค้ายกฉันขึ้นทั้งๆที่มันยังคาอยู่…อุ้มจากห้องน้ำมาที่เตียง …เนื้อตัวที่เปียกปอนให้ความรู้สึกแปลกๆเวลาที่เรากอดกันแน่น …เค้าวางฉันลงฉันอ้าขากว้างรอรับแรงรักของเขาอย่างไม่อาย..เค ้าสอดใส่อย่างรุนแรงไม่ปราณี…รุกเร้า…เค้ายกขาฉันแยกออกกว้ าง…กดลง….กระแทกเข้าออกอย่างเต็มรัก….มันรุนแรงไม่เนิบนา บเหมือนครั้งแรก…รู้สึกได้เพราะแสบร้อนไปหมด..แต่หฤหรรยิ่งนั ก……
พลั่กๆ….พลั่ก….พลั่ก….เหมือนคนตีกันเสียงมันดังมากๆปนไป กับเสียงครางของเราทั้งคู่…เค้าซอยถี่….จนฉันกรีดร้องดังออ กมาเพราะความเสียวปนแสบ….ร่างกายบิดเร่าดิ้นไปมา..แอ่นขึ้นลง ตามแรงซอยถี่ยิบของเขา…..เค้าเริ่มช้าลงแต่ยังหนักหน่วง…พล ิกตัวฉันขึ้นด้านบนแววตาเค้าเป็นประกาย….
“จัดการผมทีนะที่รัก…ไม่ต้องยั้ง”& lt;/o:p>
ฉันขย่มตัวขึ้นลงหมุนเอวไปมาตามคำสั่งเค้าอย่างว่าง่าย…โขยกส ุดแรง….จนต้องแอ่นตัวไปด้านหลังเพราะเริ่มจะทนไม่ไหว….
“อา…อา..อา…” ได้แต่ครางเพราะไม่รู้จะพูดอะไรออกมา..มันเสียวกระสันต์สุดๆจนก ้นฉันเกร็ง…ฉั้นดิ้นพลาดๆไปมากลางตัวของเขา….จนเรากระตุกพร ้อมๆกันอีกครั้ง…..อา..สสสสสส์
…………………………………………………… .
จบบทที่ 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น