วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

รสรักผู้กอง

นี้เป็นประสบการณ ครั้งหนึ่งของผมที่ไดมี โอกาสเจอเรื่อง เด็ด ๆ ครับ ครั้นตอนที่ผม เขาเรียนมหาวิทยาลัย ปีหนึ่งก็มีโอกาสได ไปรับนองที่ตางจังหวัด นั้นก็คือ ทางคณะ ไดจัดไปรับนองที่ คายทหารที่จังหวัดหนึ่ง ทางภาคใต รถเริ่มออกตัวจาก กทม ประมาณ 2 ทุมครึ่งพวกเราสนุกสนาน บน รถทุกคน ไดซักพัก เสียงที่ดังสนุกสนานก็ เริ่มเงียบลง
คณะของพวกเราไปถึงทึ่หมายปลายทาง ประมาณ 7 โมงเชา ทุกคนลงจากรถ พรอม กับความสดชื่น ที่ไดสัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ และไดรับการตอนรับจากบรรดาคณะแม บานทหาร หลังจากนั้นพวกเราก็เก็บของ เขาที่พักและรับประทานอาหาร จากนั้นก็ เริ่มกิจกรรมรับนองดวยการพัฒนาคาย ทหาร เราเริ่มทําความสะอาดสถานที่ไป เรื่อย ๆ จนเวลาประมาณ 11 โมง เชากวา ก็ มาถึงบานพัก ผูกองทานหนึ่ง รุนพี่หัวหนา ผูนํา ก็แนะนําใหเราไดรูจัก
“ นอง ๆ ครับ นี้ผูกอง ทศ ครับ “ พวกเราก็ ยกมือไหว และไดรับการตอบรับจากผูกอง อยางดี สวนผมเองก็ นึกใจวาผูกองทศ นี้ หลอแมน ขาวสะอาด ลํา ดีจัง ดิดไดดังนั้น แผนการชั่วรายจึงเกิดขึ้นมา ผมแกลงทํา เป็นลมทันที
อาว นองพลเป็นลม หลบ ๆ จะไดทําการ ปฐมพยาบาล เสียงจากรุนพี่ที่เป็นหัวหนา แลวก็มีกลิ่น ยาดมโชยมาที่จมูกผม ซัก ประมาณ 10 นาที ผมก็ สลึมสลือ ตื่นขึ้นมา เสียงที่ดูแมน สมชายชาติทหารดังขึ้นวา
“เป็นงัยบางครับ” เสียงจากผูกองทศ ถาม ผมก็บอกวา “ คอยยังชั่วแลวครับ ผูกอง ” “ ทาไมไหวก็พักที่บานผูกองกอนละกันนะ ครับ ”
แลวพี่หัวหนารับนองก็อนุญาตใหผมพัก ผอนตอในบานผูกอง ทศ แลวผูกองก็พยุง ตัวผมเขาไปในบาน แลวพาไปนอนที่หอง นอนผูกอง ผมก็เผลอหลับไปจริง ๆ จาก ความ ออนเพลีย ของการเดินทางเมื่อคืนนี้ สักประมาณ บายแก ๆ ผมก็ตื่นขึ้นมา เจอผู กองนั่งอานหนังสือพิมมเลน แลวผูกองถาม วา
“ ตื่นแลวเหรอครับ นองพล อาการเป็นงัย บาง สบายดีขึ้นแลวยัง “ ผุกองถาม “ ครับ ตื่นละครับ สบายดีแลวครับ แตเขา ตัวไปอาบนําไดมั๊ยครับ ” ผมตอบคําถามผู กอง “ ไดครับ หองนําอยูดานลาง ครับ ตาม สบายเลยนะครับ ” ผูกองบอก
สักพักผมก็ขึ้นมาหองผูกอง ประดูหองเปิด ไว สิ่งที่ผมเห็นนั้นคือ ผูกอง ใสแตกางเกง ในตัวเดียว ผมเห็นหุนแลวนําลายไหลทันที่ กลามเนื้อหนาอดที่ดูแน และเซ็กซี่มาก อีก ทั้งกลามทองที่ดูแนนมาก แลวผูกองก็นอน อานหนังสือโป แลวมือลืมควยตัวเองเลนที่ ตอนนี้แข็งมาก แลวก็ยาวหัวโผลออกมา นอนขอบกางเกงในเล็กนอยผมจึงเคาะ ประตูเผื่อเป็นการไมเสียมารยาท แลวผูกอง ก็ถามวา
“ อาบนําเสร็จแลวเหรอครับ” ผูกองถาม “ ครับ นําเย็นสดชื่นดีจัง จึงอาบนําไป หนอย ” ผมตอบผูกอง “ นั่งทํางานนาน รูสึกเมื่อย ปวดหลัว ปวด เอวไปหมด “ ผูกองพูดเปรย ๆ ขึ้นมา ผมจึง ไดอากาส แลวก็เสนอตัววา “ ถาผูกองเมื่อย ใหพล นวดมั๊ยครับ พลนวด เป็นนะครับ” “ เหรอ พล เออ ก็ดีเหมือนกันนะครับ” เพื่อ เป็นการตอบแทนผูกอง ผมจึงจะตองนวด ใหผูกอง แลวผมก็บอกวาผูกองตองใส กางเกงที่ดูสบายตัวนะครับ แลวผูกองก็ บอกวา “ ใสกางเกงในนี้แหละ ไมอยากเปลี่ยนละ “
แลวผมก็ใหผูกองนอนควํา และเริ่มจากการ บีบที่ปลายเทาเสียงของผูกองบอกวาดีจัง รูสึกสบายดี นวดเกงจัง แลวผมก็ เริ่มลูบไล ขึ้นไปเรื่อย ๆ ไปจนถึงโคนขาผูกอง แลวผม ก็ขออนูญาตผูกอง ขอนั่งบนตัวผูกอง แลว ผมก็ เริ่มนั่งบนตัวผุกอง โดยกดเนนไปที่ สะโพกผูกอง แบบเนน ๆ ซักพักผมก็ไดยิน เสียงผูกอง คราง กระเสาออกมาก ผมยิ่งได ได แลวก็ บีบกดไปที่หลังและไหลผูกอง เพื่อสูดดมกลิ่นกายผุกองแลวผมก็บอกใหผุ กอง พลิกตัวขึ้นมานอนเหงา ภาพที่ผมเห็น นั้นคือ ควยผุกอง และดูใหญมาก หัวโพล ออกมาจากขอบกางเกงในจริง ยิ่งทําใหผม เงี่ยนมากขึ้น แลวผมก็เริ่ม นั่งทับควยผุกอง แลวก็ ทําการบีบ เคนไปที่หนาอดผูกอง แลวก็ลูกไลเลนที่หัวนมผูกองที่ตอนแข็ง เป็นไต แลวผูกองก็ เอามือลูกที่ลําควยตัว เองเลนแลวก็หลับตา แอบมองหนาผมซึ่งผม ก็ทําเป็นไมสนใจ แต กนผมยัง นั่งทับควยผู กอง แลวก็สายไปมา ดวยความเมามัมส
แลวผมก็ เลื่อนลงมา แอบเอาแขน และมือ ไปโดนหัวควยผูกอง เลน เสียงผูกองยังคง กระเสาครางดวยความเสียว สักพัก ผูกองก็ พูดวา
“ พล ครับ พอละ ผูกองไมไหวละ มาเลน เนื้อตัวผูกองแบบนี้ ทําใหผูกองเงี่ยนควย มาก ยิ่งไมไดเย็ดหญิงมา 2เดือนกวาละ”
“ ถาผูกองเงี่ยนจะใหผมทํางัยดีละครับ งั้น ผูกองชักวาวซิครับ ผุจะไดชวยผูกอง เป็นการตอบแทนที่ผูกองชวยผมดวย ”
ทันไดนั้นพอพูดจบผมก็จัดการ ดึงกางเกง ในผุกองทําใหผมเห็นสิ่งที่ซอนไวภายใน ผงานออกมา ทําใหผมตกใจมาก กับความ ใหญมะหึมา กับหัวที่บาน จากการผานศึก เกมส กาม มาพอควร ผมใชปาก ครอบแลว ทําการเลียในสวนของหัวควยที่ชุมชําอยาง เมามัมสโดยดูดเนน ๆ ที่หัว แลวก็ดูดลึกลง ไปจนมืดลําควยที่แข็งแกรงนั้น เสียงผูกอง ยังคงกระเสาดวยความเสียว หัวควยไป เรื่อย แลวก็ผมก็ ทําการเลียไปที่ไขที่อุดม ไปดวยขนที่ดกดําแลวผูกองก็กดหัวผมให มาดูดทึ่หัวควยผูกองอีกรอบยิ่งทําใหผม ไดใจ ทั้งดูด เลีย ตวัดไปมา ควยผูกองก็ กระดกในปากผมไปเรื่อย และยิ่งเพิ่มความ แข็งมากขึ้นอีกดวยสักพักผูกองก็พูดวา
“ พลครับ ผุกองไมไหวแลวจริง ๆ เงี่ยนควย มาก ผุกองขอเอา นองพลไดมั๊ยครับ ไมได เย็ดมานานมากแลวอยากเย็ด จริงๆ ตอนน นี้” ผมก็เลยพยักหนาตอบรับคําขอผุกอง โดยไมคิดนาน แลวผูกองก็เดินไปหยิง ถุง ยาง ที่เก็บไว โดยไมไดใชมานาน แลวผมก็ ใสถุงยางใหผูกองดวยปาก ที่คอย ๆ ครอบ ลงไปดวย ดวยความเงี่ยนของทั้งสองฝาย แลวผูกองก็พูดวา
“ ถาเจ็บก็บอกนะครับ ผูกองจะคอย ๆ ทํา ใหเสียวสบายที่สุด รับรอง พล ไดสนุกแน ครับ” ผมคิดในใจวา ปากหวานก็เป็นนะผู กอง แลวผูกองก็จับผม นอนหงายแลวก็เริ่ม ไซที่ซอกคอ ผม ไรหนวดที่ขึ้นใหมหลังโกน ใหใหผมเสียวและมีความสุขมาก แลวผูกอง ก็ เลียลงมาหัวนมผมยิ่งทําให ผมเงี่ยนไป ใหญ ผมก็จับควยผูกองชักไปเรื่อย ๆ นํา เงี่ยนที่หัวควยผูกองนั้นเยิ้ม ชุมชํามาก จน ผมอยากจะไปเลียกิน จากหัวนมผมผูกอง มาเริ่มไซที่บริการทอง ทําใหผมยิ่งสนุกมาก ขึ้นไปอีก เพราะวา ความเสียว แลวผูกองก็ ยกขาผมทั้งสองขางขึ้นพาดไปทีบาผูกอง แลวก็ทําการสอดใสดวยความลําบาก เพราะวาไมมีครืม แลวรูผมก็ฟิตดวย
ทันใดนั้นผมจึงเห็น ครีม ทาตัวผุ ที่พอจะ ชวยได นั้นไดผลจริง ๆ ทําใหผูกอง สอดใส ไดงายขึ้น พอเริ่มเขาไปได ผมรูสึกวา มัน จุกแนนไปทั่วทั้งรางกาย ผูกอง ถามวา “ เป็นงั้ยบางครับ เดียวก็เสียวสบายนะครีบ ทนอีกนิด” ผมก็บอกวาไดครับ แต ควยผุ กองนี้ ใหญจริ ๆ นะครับ.” แกก็ยิ่มดวย ความภูมิใจในความใหญของควยตัวเอง พอ เขาไปได ผูกองก็เริ่มกระเดาเริ่มจาก ชา ๆ แลวก็เรงความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เสียง กระเสา ปนเสียงกระเดา ทําใหผมมีความสุขจาก การโดนผูชายชาติทหาร เย็ด ครึ้งนี้มาก แลวผูกองก็เปลี่ยนมาเป็นทาหมาเย็ดกัน ผมรูสึกเจ็บนิด ๆ อาจจะเพราะ ควยผุกอง เขาไปลึกแลวก็ผูกองก็อื่มผมในทาลิงอุม แตง รางกาย ที่เปียกชุมไปดวยเหงื่อ ดู แมน มาก และ เซ็กซี่ดวย
แลวผมก็ เลียไปที่หัวนมผูกองดวยความ มัมสแลวผูกองก็นอนนอนลงใหผมนั่งขยม ผมก็โยกโขก ขยุมดวยความเงี่ยนแลวผุ กอง เอามือชักควยผมไปพรอม ๆ กัน พรอม กับพูดวา
“ ควยพล นี้ก็ใหญ ไมใชเลนเลยนะครับ” แลวผูกองก็ลุกขึ้นมา เย็ดผมในทาเดิม คือ ใหผมนอนหงายตัว ตอนนนี้ ผูกองกระเดา ดวยความเงี่ยนและเมามัมสมาก เสียงดัง กระนํา กระเดา เนน ๆ 5-6 ที แลวผูกองพูด วา “เสียวควยจริง ๆ เย็ดตูดนี้ เสียวกวา เย็ด หีอีก ตอดควยผูกอง จริง ๆ เลยครับ” แลว สักพัก ผูกองก็ “ ซี๊ด ....ดด ๆๆๆ เสียว จริง ๆ ตอดควย ผมตลอดเลย ไมไหวแลว....ววว อา.....ซี๊ด.....ดดด ออก......กกกก แลว....ววว เมงรูตูดนี้ทําใหเงี่ยน เสียวหัวควยจัง แลวผู กองก็ ปลอยนําลาวาออกมาโดยการ ถอด ถุงยาง แลวแตกบนตัวผมแกคงจะเงี่ยนมาก นําเยอะ จริง ๆ แลวผุกองก็เอามือสาววาวให ผม ไมนอนนําผมก็แตกบนตัวผมตามมา ผู กอง ฟุบนอนบนตัวผมแลวก็เอามือลูกหลับ ผูกองเลนไปเรื่อย ๆ แลวผูกองก็ลุกนั่ง แต ควยยังแข็งอยูผมจึงทําการดูดเลนอีก ผู กองก็ไมวาอะ ดูดไดซักพักผมเห็น ผูกอง แกรงขาแลวก็ ครางดวยความเสียวแลวก็ นําแตกในปากผมอีกรอบ จากนั้นเราจึงพูด คุยกันแลวแกก็บอกวาอยาไปเลาใหใครฟัง นะ ผมจึงรับ ปากแลวถามผูกองวาผมคางที่ นิ้ไดปาว ผูกองก็บอกวา จะไปขออนูญาติให ผมก็ขอบคุณและก็บอกวาจะใหผูกองทํา แบบนี้อีกทั้งคืน ผูกองก็รับ ปาก แลวเราก็ ไปอาบนํากัน
รอบดึกมีตออีกสนุกวาตอนกลางวันนะครับ
หลังจากที่ผมและผูกองเสร็จกิจกามกัน แลวนั้น เราทั้งสองคนก็ไดเขาไปอาบนํา ดวยกัน แลวก็มานั้งเลน ไดซักครู ทั้งสอง ฝายก็หลับ ไปนานพอสมควร โดยตื่นก็ ประมาณ 6 โมงเย็น เขาไป ผมเลยบอกใหผู กองไปบอกกับหัวหนา คณะที่นําพามารับ นอง ขออนุญาติใหผมไดนอนคางที่บานผู กองอีกคืน ซักพักผูกองก็ออกไป ประมาณ 45 นาที ก็กลับเขามาพรอมกับอาหารกลอง ที่ผูซื้อเขามาใหทาน หลังจากทานเขาเสร็จ เราก็นั่งดูทีวีกัน ดูขาวไปเลี่อย ๆ แลวก็พลัก กันเลาเรื่องราวของตนเอง ไปจนกระทั่ง ประมาณ 3 ทุมกวา ผูกองก็เปิด หนังเอ็กซดู
ผมและผูกองก็นั่งดูกันไปเพลิน แตผมคงจะ ไมเพลินเทาไหร เพราะวา ความเงี่ยนได บรรเจิดเขามาเต็มตัวผม ซึ่งผมก็ไดสังเกต ดูไปที่เปาของผูกองวาตุง หรือปาว เป็นจริง ครับ นูนออกมาอยางเห็นไดชัด เอาผูกองก็ เอามือลูบเลนไปเรื่อยๆ จากทึ่ผมสังเกต แลวผมก็ถามวา
“ ผูกองเงี่ยนหรือปาวครับ “ “ ครับ พล ผูกองเงี่ยนควยอยู แตเดี๋ยวดูไป เรื่อย ๆ เราคอย สนุกกันนะ ครับ”
ผมไดฟังดังนั่นก็ รูสึก ตื่นเตน และอึ้งไป ชั่ว ขณะ ผานไปประมาณ 10 นาที ผูกองก็ลุกขึ้นไป ปิดประตูบาน และ ก็มาน ซึ่งตอนนั้นผมก็ คิดในใจวา ผูกองก็คงจะเงี่ยนเต็มที่และ อยากที่จะสนุกกับผมอีกแลว นึกใจวา คืนนี้ จะทําใหผูกองสุดฝึมือปาก เลย แกจะได ติดใจผม นึกขําในใจ
พอปิดเสร็จแก ก็ถอดเสื้อ แลวก็เดินมาที่ตัว ผม แลวก็ประกบปากผม ผูกองเป็นคนที่จูบ ไดดูดดื่มมาก จนผมเคลิมกระเสาไปแบบ ไมรูตัว โดยฤทธิ์ ลิ้นของผูกอง โดยเสื้อและ กางเกง หลุดตัวไปตอนไหนก็ไมทันได สังเกต แลวผูกองก็ เลื่อนลงมาไซ ที่ซอกคอ ตําลงมาจนถึง หัวนมผม ซึ่งในตอนนี้ ผม เสียวและก็เงี่ยนมาก แลวผมก็เอามือไป ชัก วาวใหผูกองเลนไปเรื่อย ๆ ขนาดคอยที่แข็ง และใหญ มาก ทําใหผมสนุกกับการสาววาว ใหผูและเพลินไดในขณะหนึ่ง และที่ผม เสียวอีกที่คือ ผูกอง ไซบริเวณหนาทอง (เพื่อนลองไซ บริเวณ หนาทองคูนอนดูนะ ครับวาเสียว จริง ) แลวผมก็เปลียนมาเป็น ดูดควยใหผูกองที่ตอนนี้ชุมฉําไปดวยนํา เงี่ยนที่บริเวณหัวควย แลวผมก็จัดการ เลีย ไดเริ่มจากหัวควยกอน ที่ตอนนี้มีรสชาต ของความสนุกสนานและก็มัมสไปดวย เสียงดูดเลียของผมนั้นตอนนี้ดัง จวบจาบ ๆๆๆ แลวผูกองก็กดหัวผมใหดูดลึก ๆ ลงไป อีก แลวผมก็ถอนปากออกมาก
ผูกองถามวาทําไมไมดูดตอละครับ กําลัง เสียวดีเชียว ผมก็เริ่มเป็นฝาย ไซผูกองบาง โดยเริ่มจาก หัวนมผูกองดูดเลียไปเรื่อย ๆ แลวก็เลี่ยนตําลงที่ หนาทองผูกอง ที่ตอนนี้ ผูกอง กระเสาครางดวยความเสียว นําเงี่ยน ก็ไหลออกมาตลอด ผมอดใจไวไมไหวที่จะ เอามือลูบคลึงเลน ดวย ขนาดอันใหญมะหึ มา เราเลาโลม เลน เนื้อตัว และ แทงหรรษา แทงนี้ไดซักพัก ผูกองก็ ลุกไปหยิบถุงยาง มาใสที่ ควยแก แลวผูกองก็จับ ขาทั้งสอง ขางของผมพาดไวที่บา แลวก็บรรจงสอด ใสอยางถนุถนอม ซักพัก ก็ลึกสุดลํา แลวก็ เริ่มเดาจากชา ๆ แลวก็คอย เรง ขึ้นเรื่อย ๆ เสียงกระเสาปนเสียง กระเดา ที่ดัง ปาป.ๆๆๆๆ ทั้งเสียงผม และ เสียงผูกอง รูตูด ผมก็เสียว ผูกองก็ ไดแต พลํา วา ตอดควย ดีจัง ฟิต ดีดวย ทําใหผูกองหลงจังเลย
ดังนั้นผมจึงเริ่มดวยการทั้งรอน ทั่งสายไป มา ทั้งเดงรับ เพื่อที่จะใหผูกองเสียวควย มากกวานี้ แลวผูกองก็จับผมพลิกตัวมาเป็น ทานอนควําหนา นอนราบไปกับพี้น ซึ่งผม เจ็บมาก ในทาจึงไดบอกผูกองวา เจ็บ ผู กอง ก็เลยขอโทษผม แลวก็ ดึงตัวผมมาเป็น ทากวางเหลียวหลังอีก ครึ้ง แลวผูกองก็ กม โคงมาจูบที่ปากอีก ไปเรื่อย ๆ แต เอวก็คง เดาไปเรื่อย ทุกทวงจังหวะลีลาดูหนักแนน สมกับเป็นชายฉกรรณจริง ๆ คิดในใจถา ผมเป็นผูหญิง คงจะติดใจแกมาก ขนาดผม ตอนนี้ยังติดใจในรสชาต กระเดา และ ลีลา เซ็ก ผูกองทศ จริ ง ๆ ทันไดนั้นสิ่งที่คาดคิด ก็เกิดขึ้น เมื่อ มีผูชายอีกคนเปิดประตูหอง เขามา ซึ่งผูกองไมไดลอกเอาไว แลวผูกอง ก็หันไป ดู
“ อาว หมู โย มาทําอะไรครับ “ ผูกองถาม โดยไมอายอะไร เลย ทั้งที่ตัวเองไมไดใส เสื้อผา แถมยังเย็ดกับผูชายอีก แลวผมก็ หันไปมองหนาหมูโย ซึ่งหนาตาก็ธรรมดา เป็น เป็นผูชายดี ผิวออกดําแดง หุนก็ ตาม ประสา คนออกกําลังกาย
“ ผม.....ม วาๆๆๆๆๆ จา เอา..... หนังเอ็ก มาดู กับผูกอง ครับ แตไมรูวาผูกองมีของดีอยู ตอนนี้ ไวผมมาทีหลังละกันนะครับ” “ ไมเป็นไร เขามาเลย ยอดเยี่ยมอยาบอก ใครเลยแหละ มาลองดูได”
ทันใดนั้นผมก็หันหนาไปมอง หนาผูกอง แบบสงสัย แลวก็คิดวา คืนนี้ กู โดนรุมแน เลย สิ้นเสียงผูกองทศ หมูโย ก็ ลอกประตู บาน แลวก็ ถอดเสื้อเดินมาหาผม หุนหมู โย นี้ก็ ทําใหผมอึ้งไปขะนะ ไมคิดวาจะซอนรูป ไว แลวหมูโย ก็ถอดกางเกงออก เดินมาหา ผม ที่ทั้งตอนนี้ แข็ง และ ผงาด พรอมออก ศึก ผมไมเคยคิดมากอนวา ควยพวกทหารนี้ จะ ใหญ หรืออาจจะ แค2 คนนี้ก็ไมรู หมูโย ยัด ควยมาที่ปาก ผม แลวผมก็ทําการดูด เลีย โดยที่ผูกอง ทศ ยังเดาไปเรื่อย ๆ เสียง เราทั้งสามคนตอนนี้ดังระงม ไปทั่วบาน ซึ่ง ตอนนี้ผมคิดวาทั้ง 3 คนก็คงจะไมสนใจ อะไรทั้งนั้น เพราะวาตางฝาย ตางสนุก กัน เต็มที่ แลว ผุกอง กับหมู โย ก็ เปลี่ยนกันมา เอาผม หมูโยหลังจากใสถุงยาวแลว เสียบ พรวดเดียวมิดลําเลย ทําใหผมสดุงไปเล็ก นอย กระนําเดาผมแบบไมยั้ง และตอนนี้ ปากผมก็ ถอดถึงยางออกจากควยผูกอง ทศ แลวก็ดูดตอ
“ เมงดูดควยเกงจริง ๆ อูย.......ย เสียว หัว ควย อาส ....... ซีด “ ผูกองทศ คราง พูด ออกมาก “ แหม ผูกอง มีของดีก็ไมบอกกันเลยนะ ครับ เก็บไวเอาคนเดียว ปลอยใหผมชักวาว อยูได ฟิตดีจัง รูตูด ผูชายนี้ นี่ตอดควยกวา รูหี อีนํา เด็กที่ผมไปเอามาอีก นะครับผู กอง” ผมนึกในใจ พวกนี้ บากามกันหรือปาว หรือไมไดเอามานานจริง ๆ จึงใหทําให ครั่ง เซ็กกันขนาดนี้ แตครั่งนี้ผมก็ สนุก ครับ ทั้ง เสียง เดา ที่กระแทกดังที่กนผม ดัง ปาบ บบบบ เสียงดูดควย ดัง จวบ บบบบ แลวหมูโย ก็ เดาแบบ เนน ๆๆๆ 6-7 แลวก็ กอดรัดที่ตัวผม ผมคิดในใจคงจะเสร็จแลว ผมจึง สายกนไปมาไปมา หมูโย บอกวา โอ ย.....ๆ แมง รอนดีจัง จา..... ออก...กกก แลว วววววววว อาส ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ซี้ดดดดดด อาส ออกกกกกแลวววววว คราบบบบ หมูโย หอบ แหก กกก แลวก็ กอดรับผมซะเนน เลย
“ เสร็จแลวเหรอ โย ไอหา เร็จจังนะมึง” ผู กองพูด “ ก็ไมจะใหเสร็จไดงัยครับ เงี่ยนก็เงี่ยนมา เจอ ฟิต ๆ ตอดควยดีแบบนี้ ทั้งรอนทั้งสาย ทําใหเสียวมาก เลยปลอย ซะเลย” เสียง หมูโย พูด แลวผูกองก็ ใสถุงยางอีกรอบ คราวนี้แกใหผมนั่งขยมกอีกครั้ง ผมก็ ทั้ง โขก ทั้งขยม เนน ๆ ไปประมาณ 5 นาที เมื่อยก็พอกัน แลวผูกองก็ เกรงตัว แลวดึง ตังเองขึ้นมา กอดรัด แลวผูกอง จูบมาที่ปาก ผม แลวผมก็นั่งขยมไปเรือย ๆ เสียงผูกอง ซี๊ดดดดด อาสๆๆๆๆๆ แบบเสียวมาก ผมก็ เรงการขยมไป ไดประมาณ ซักพัก ผูกองก็ โอยยยยย เสียว ซีดดดดด อาส แตกกกกก แลวววววว อาส เสียว หัวควยจริง แลวก็ผูก็ มาไซที่ตัวผมอีกรอบ ทั้งหมู ทั้งผูกอง แลวผู กองก็ เอามือสาววาวใหผม ไดไมนอนผมก็ นําพุงออกมาดวยความเงี่ยน แตหมูโย นี้ซิ คงจะยังไมหายเงี่ยน แกพูดวา” หมูขออีก รอบไดปาวครับ”
พอพูดจบ หมูโย ก็ จัดการ ใสถุงยาง แลว เสียบ เขารูผมอีกรอบ โดยผมคิดวา กรูจา ไหวมั๊ยเนี้ย รูไมวางเลย ผูกองทศเลยบอก วาตามสบาย ยกใหเลย ผมคิดนอยใจนิดๆ ไมหวงกรูเลยนะ หมูโย ซึ่งยังดูหนุมแนน หนาตาบาน ๆ ณะตอนนี้ดูหื่นกามมาก จับ ขาผมพาดที่บา แลวก็ เสียบ เขาที่รูสรรค ผม กระนําเดาแบบไมยั่งโดยไมคิดวาผมจะ เป็นยังงัย ผมก็ไดแตบอกวา คอยๆเดาก็ได ไมหายไปไหนหรอก แตก็ ยังเพิ่มความเขม ขน การเดาแบบเนน ๆ ที่ผมก็ไมเคยเจอมา กอนทั้งรอง ครางกระเสา สวนผูกองทศ ก็ไดแตนั่งมองแลวก็ มาจูบปาก ผม ไปเรื่อย ๆ คิดในใจการรับนองครั้งนี้ทําใหผมประ ทับใจหทารจัง
ซักพัก หมูโย ก็จับผมพลิกตัวนอนควํา แลว ก็ เดา เนน ๆ ไปอีก ประมาณ 5-6 ที ผม รูสึกวา ควยหมูโยตอนนี้แข็งมาก แลวหมูโย ก็รอง ครางกระเสาออกดวย ซี๊ดดดดด อาส ซี๊ดดดด อาส ตัวผมถูกรัด แนนมาก หมู หายใจแรงมากตอนนี้ แลวก็ พุบตัวลง ผม คิดวาคงจะนําแตกละ หมูโยยัง คง หอบ แบบ หมดแรง นอนพักไปซักพัก ผูกอง ทศ ถามวา
”เป็นไงบาง พล ชอบปาว” “ ครับ ชอบ แตเจอแบบนี้มากก็ไมไหวนะ ครับ บานพอดี” ทั้งสองก็ นั่งหัวเราะกัน แลวเราก็ไปอาบนํา กัน โดยผมอาบพรอมก็ผูกอง หลังจากเสร็จ หมูโย ก็ตามไปอาบ เหลือแต ผมก็ผูกอง 2 คน ผมจึงเลนควยผูกองอีกรอบ หวังจะใหผู กองแตกอีก ผมเลยดูดควยผูกองทศ เสียง ดูด ดัง จวบ ๆๆๆๆ ไป เรือย ๆ ทั้งดูดทั้งเลีย แบบเนน ๆ แลวหมูโยก็เดินออกมาเจอผม ดูดควยผูกอง อยู แตหมูโย บอกวา ตาม สบายครับ ผมจะกลับบานละ แลวหมูก็เดิน ออกไป แตผมก็ยังคงดูดควยผูกองอยู โดยที่ผูกอง นั้งอยูโซฟา แลวก็ นั่ง ดูดขาง ลาง ทั้งดูดทั้งเลียไปเรือยๆ ผูกองก็ เกรง ขา กดหัวผม ผูกอง คราง ซี๊ดออกมาพรอม กันนั้นก็ ปลอย นํารัก ออกมาในปากผม เลยจําตองจําใจกลีนลงไป เพราะวาผูกอง กดหัวผมไวนั้นเอง ผมประทับใจมาก กับผู กอง ทศแ ตไมรูวา ผมจะไดมีโอกาสแบบนี้ อีกหรือปาว เพราะวาตองกลับไปรวมกับ คณะรีบนองบาง แตตอนกลางคืนผมก็แอบ ออกมาหาผูกองทศ ทุกคืนแลวคอย กลับ ไปนอน เป็นเวลา 4 คืน 4 วัน รูผมแทบไม เคยวางเลยซักคืน ดวยควยอันมะหึมาของผู กองทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น