วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

กินน้องเติ้ล

.ผมมีงานอดิเรกคือเป็นสมาชิกมูลนิธิช่วยเหลือเด็กแห่งหนึ่งในภาคเหนือ(ไม่ขอบอกชื่อ)มูลนิธิที่ผมทำอยู่จะช่วยเหลือเด็กที่ยากจนหรือเด็กที่มีปัญหากับทางครอบครัว.เด็กติดยา.เป็นต้น..แต่สำหรับผมแล้วไม่ค่อยได้เข้าไปในมูลนิธิบ่อยนัก.เป็นเพราะการงานส่วนตัวเยอะจึงต้องบริจาคเป็นเงินให้ทางมูลนิธิไปเสียเป็นส่วนใหญ่..
...วันหนึ่งทางมูลนิธิได้พาเด็กผู้ชายคนหนึ่งมาที่บ้านผม..เลขามูลนิธิบอกว่าที่พักของเด็กในมูลนิธิเต็มหมดแล้วเเละเพิ่งรับเด็กคนนี้เข้ามาเลยไม่มีที่นอน.ทางเลขามูลนิธิเห็นว่าบ้านผมกว้างจึงอยากจะฝากเด็กคนนี้ให้นอนที่บ้านผมสักระยะ..ผมมองหน้าเด็กแล้วตอบตกลงทันทีเพราะเด็กหน้าตาดีมากทั้งหล่อออกตี๋นิดๆผิวก็ขาว.รูปร่างดี(ถูกใจเกย์คิงอย่างผมว่างั้น555)....
...พอมูลนิธิกลับไปผมก็สืบถามเด็กว่าเป็นใครมาจากไหน.ได้ความว่าพ่อแม่น้องตายหมดน้องจึงไปอาศัยอยู่กับญาติแต่ญาติที่น้องอยู่ด้วยนั้นมักจะใช้งานน้องหนักพอไม่ถูกใจก็จะทุบตีน้อง..น้องเลยหนีออกจากบ้านทางญาติก็โทรหามูลนิธิให้ช่วยตามหาน้องแล้วพามาอยู่ที่นี่..
....น้องเค้าชื่อ"เติ้ล"ครับท่านผู้อ่านอายุ13ปี...ผมคุยกับน้องเติ้ลอยู่ไม่นานนักเลยขอตัวไปอาบน้ำโดยให้น้องเติ้ลนั่งดูทีวีในห้องนั่งเล่นรอ(แต่ผมมีแผนการที่จะกินน้องเติ้ลแล้ว)...ผมเข้าไปในห้องอาบน้ำแล้วนำสบู่ออกไปวางใว้ที่โต๊ะข้างนอกจากกลับเข้ามาในห้องน้ำถอดเสื้อผ้าออกหมด..และตอนนี้ดุ้นควยที่หว่างขาของผมมันแข็งตัวขึ้นผงกหัวบักบานใหญ่งึกๆ...จากนั้นผมก็ตะโกนบอกให้น้องเติ้ลหยิบสบู่ที่โต๊ะข้างนอกให้หน่อยโดยที่ผมทำเป็นสระผมรอ..แต่ผมเปิดอ้าประตูห้องน้ำเอาใว้ตามแผน....
....พอน้องเติ้ลเดินถือสบู่มาผมก็หันหน้าไปหาน้องเติ้ลทันที..ผมแอ่นหน้าขาขึ้นเล็กน้อยโชว์
ดุ้นควยอันใหญ่ยาวของผมให้น้องเติ้ลเห็นชัดๆ.น้องเติ้ลยืนตลึงหน้าแดงกล่ำเลยละครับแถมยังจ้องมองท่อนควยของผมตาแทบไม่กระพริบ..ผมจึงเอามือกำลำควยตัวเองแล้วรูดเข้าออกเบาๆจนหัวบักมีน้ำใสๆเยิ้มออกมา.อีกมือก็รับสบู่จากน้องเติ้ล..น้องเติ้ลเจอแบบนี้คงจะทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันครับท่านผู้อ่าน..ได้แต่ยืนตลึงหน้าแดงดูควยผม..
....ผมจึงพูดกับน้องเติ้ลยั่วๆว่า
"อ้าวว.เอาแต่มองควยพี่.ควยพี่แข็งหมดแล้วเดี๋ยวจับเย็ดรูตูดเลยนี่"
ผมมองหน้าน้องเติ้ลไปด้วยมือก็รูดควยไปด้วยตอนที่พูด..เพื่อจะดูอาการของน้องเติ้ล...น้องเติ้ลยิ้มที่มุมปากแล้วพูดขึ้นว่า
""โห้.พี่คัฟทำไมควยพี่ใหญ่จังอะคัฟยาวก็ยาว.หัวก็บาน.แล้วถ้ามันเย็ดตูดผมมันจะเข้าได้หรอคัฟ?""
..ผมได้โอกาสจึงพูดสวนไปทันที
"เข้าได้สิครับถ้าน้องเติ้ลอ้ารูให้มัน.น้องเติ้ลอยากให้รูน้องเติ้ลกินควยพี่มั้ยละครับ.อยากรู้มั้ยว่าควยพี่จะเข้ารู้น้องเติ้ลอย่างไร"
น้องเติ้ลซึ่งตอนนี้หน้าแดงกล่ำแหงนหน้ามาตอบว่า
"ไม่เอาคัฟ.รูผมยังไม่เคยโดนควยเย็ด.ผมกลัว.พี่อย่าเอาควยเย็ดรูผมนะคัฟฟฟ.ถ้าพี่เอาควยเย็ดรูผม.ผมจะอมควยพี่ให้น้ำแตกเลยเชียว.ดูสิน้ำเงี้ยนเต็มหัวบักเลย.."
ผมได้ยินแค่นี้ก็เดาได้เลยทันที่ว่าน้องเติ้ลกำลังยั่วผมอยู่เหมือนกัน.ผมเลยจับเอามือน้องเติ้ลมาจับควยผม.แล้วผมก็พูดกับน้องเติ้ลเบาๆว่า
"แล้วควยพี่ถูกใจน้องเติ้ลมั้ยละครับ.แต่ควยของพี่มันถูกใจน้องเติ้ลแล้วนะคัฟ.มันบอกว่าอยากเข้ารูน้องเติ้ลแล้ว"
น้องเติ้ลไม่พูดอะไรครับทีนี้.แต่กำควยผมรูดเล่นจนหัวควยผมบานแดงกล่ำอยู่ในมือน้องเติ้ล.ความใหญ่ยาวของควยผมทำเอาน้องเติ้ลกำแทบไม่ได้รอบลำควย..และในที่สุดน้องเติ้ลก็ก้มลงคุกเข่าเอาหัวซุกอยู่กลางหวางขาผม.ทั้งหัวควยและลำควยของผมถูกน้องเติ้ลอ้าปากอมเลียดูดเหมือนเด็กกินไอติมเลยครับตอนนี้..ผมก็เด้าลำควยเข้าออกในปากของน้องเติ้ลไปด้วยเช่นกัน.น้องเติ้ลอมควยให้ผมจนน้ำควยผมแทบแตกในลำคอของน้องเติ้ล..เด็กอะไรอมควยเก่งฉิบหาย.โดยเฉพาะส่วนหัวควย.น้องเติ้ลอมจนบานใหญ่ไปหมด
"อู้ววว..ซี๊ดดด..น้องเติ้ลครับ..หยุดอมควยพี่ก่อนครับ.น้ำควยพี่จะแตก.พี่ขอเย็ดรูหีน้องเติ้ลก่อนนะครับ."พูดจบผมก็ดึงควยออกจากปากน้องเติ้ล.ควยผมมีแต่น้ำลายน้องเติ้ลมันไหลหยดติ๋งๆเป็นทาง....
...น้องเติ้ลมองดูควยผมอย่างเสียดายต้อนที่ผมดึงควยออกจากปากน้องเติ้ล..ผมเห็นน้องเติ้ลเอาลิ้นเลียรอบปากแล้วมันช่างน่ารักอะไรแบบนี้....
...ผมให้น้องเติ้ลถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วพาเข้าไปในห้องน้ำ.จากนั้นให้น้องเติ้ลก้มลงคุกเข่าท่าหมาส่วนผมคุกเข่าเอาหว่างขาประกบปั้นท้ายของน้องเติ้ลอีกที..ผมเอาฝ่ามือแบะถ่างแก้มก้นของน้องเติ้ลให้อ้าออกจากกันจนเห็นปากรูทวารสีน้ำตาลอ่อนออกแดงของน้องเติ้ลอ้าเปิดรูขมิบเข้าออกยั่วหัวดวยผมเสียจริงๆ....ผมก้มหน้าลงเอาลิ้นเลียวนรอบๆปากรูสีน้ำตาลอ่อนของน้องเติ้ลและพยายามแหย่ลิ้นฉกเข้าไปในร่องรูอีกด้วย..ทำเอาน้องเติ้ลถึงกลับร้องครางออกมาและดิ้นส่ายง่ามก้นไปมา..."อู๊วว.ซู๊ดดดพี่คัฟฟฟห..อย่าเลียยย..มันสกปรก.ผมเสียวด้วยคัฟพี่.อู๊ววว.."
...ผมไม่ฟังเสียงน้องเติ้ลหรอกครับยังคงเอานิ้วมือแบะถ่างรูตูดของน้องเติ้ลให้อ้าออกอีกแล้วลงลิ้นเลียจนรูตูดสีแดงและร่องง่ามก้นของน้องเติ้ลชุ่มไปด้วยน้ำลายผม.."น้องเติ้ลครับรูหีน้องเติ้ลอร่อยจังเลยคัฟ.หอมหวานดีจัง.น้องเติ้ลอย่าให้ใครกินนะครับให้พี่กินคนเดียวก็พอ"...ผมพูดแบบนี้ทำเอาน้องเติ้ลถึงกับเขิลอายหน้าแดงกล่ำเลยละครับท่านผู้อ่าน...
...ตอนนี้ผมขยับเอวขึ้นเข้าหาปั้นท้ายที่ขาวอวบงามงอนแตกอ้าของน้องเติ้ลแล้วครับท่านผู้อ่าน..ผมเอาหัวควยที่บานใหญ่ถูไถกับปากรูขับถ่ายสีแดงที่ขมิบอ้าของน้องเติ้ลไปมา.บางครั้งก็เอาหัวควยฟาดกับปากรูเบาๆแรงๆสลับไปมาทำเอาน้องเติ้ลถึงกับสะดุ้งซู๊ดปากทุกครั้งที่โดนลำควยผมฟาดปากรู..ผมเอาหัวควยถูไถเล่นกับรูน้องเติ้ลจนปากรูเริ่มแดงและเปิดอ้าออก.แสดงว่ารูหีน้องเติ้ลพร้อมที่จะกลืนควยผมแล้วละครับ.ดูสิขมิบปากรูเรียกหาควยใหญ่เลย...
..ด้วยที่หัวควยของผมมันมีน้ำเงี้ยนไหลซึมและเยิ้มหัวบักอยู่ตลอด.ผมจึงไม่ต้องหาอะไรมาทารูของน้องเติ้ลเพื่อให้มีความลื่น.ผมค่อยๆกดหัวบักบานใหญ่ให้มุดเข้าไปในรูหีของน้องเติ้ลเบาๆทีละนิดๆจนหัวบักจมหายเข้าไปในรู.ปากรูอ้าอมส่วนหัวควยของผมเข้าไปจนตึงแน่นบวมเบ่ง.ภายในรูอุ่นๆขมิบตอดบีบรัดหัวควยของผมจนเสียวทั่วหัวบัก..น้องเติ้ลหันมามองผมแล้วอ้าปากครางระงมตอนที่ควยผมมันไหลเข้ารูน้องเติ้ลจนหมดลำเหลือแต่พวงไข่.."อู๊ววว.พี่คัฟเจ็บ..เบาๆคัฟพี่..ซี๊ดดด..โอ้วววพี่.ควยพี่เข้าลึกจังเลยคัฟ.แน่นคับรูผมไปหมดแล้ว.ซี๊ดดดพี่คัฟเจ็บ.ฮื้อออ"...
...น้องเติ้ลเอานิ้วมือมาบีบจับควยผมส่วนที่เหลือพยายามดึงออกจากรูขับถ่ายของตนเอง...แต่ถูกผมปัดมือออก.แถมผมยังกระแทกเด้าแทงลำควยให้ไหลเข้าไหลออกในรูน้องเติ้ลอีกด้วย.ทำเอาน้องเติ้ลต้องอ้าปากร้องครางออกมาในลำคอ...
...ผมกระเด้าลำควยอันใหญ่ยาว8นิ้วของผมไหลเข้าไหลออกในรูทวารของน้องเติ้ลจนปากรูปลิ้นเข้าปลิ้นออกรูดตามลำควยของผม.ภายในรูก็ขมิบตอดรัดสู้กับหัวควยของผมอย่างอร่อยรู...."ซี๊ดดด.โอ้ววว..น้องเติ้ลครับอร่อยรูหีมั้ยครับ..ควยพี่อร่อยมั้ย..ซี๊ดดดด..ทีนี้รู้แล้วใช่มั้ยครับว่าควยพี่เข้ารูหีน้องเติ้ลได้ไง.อู๊ววว"..
....น้องเติ้ลถึงกับขาสั่นเมื่อโดนดุ้นเนื้อยาว8นิ้วอัดเย็ดรูทวาร.."ซี๊ดดด..พี่คัฟผมเสียวรูจังเลย.โอ้ววววแน่นและคันในรูไปหมดเลยคัฟพี่.อู้ววว.ควยพี่อร่อยรูผมจังเลยคัฟฟฟ.อู๊ววว..พี่คัฟควยพี่ใหญ่ยาวจังเลยผมเสียวรูไปหมดแล้ว....ซี๊ดด"
...และแล้วหัวควยที่บานใหญ่ของผมในรูตูดของน้องเติ้ลก็ผงึกหัวเต็มที่.น้ำควยสีขาวๆข้นๆไหลพุ่งออกจากปลายหัวบัก.มันไหลออกเยอะมากจนล้นรูน้องเติ้ลออกมาข้างนอก..น้ำควยของผมไหลลงตามง่ามขาของน้องเติ้ลจนยาวเป็นทาง.และหยดลงพื้นห้องน้ำ..ผมแช่ลำควยคาเสียบใว้ในรูทวารของน้องเติ้ลแล้วอุ้มน้องเติ้ลไปที่ใต้ฝักบัว..ผมขอเย็ดน้องเติ้ลต่อที่ใต้ฝักบัวอีกสักรอบแล้วกันนะครับท่านผู้อ่าน..คงจะไม่ว่าผมนะครับเพราะเด็กมันมาถึงที่เอง...ซี๊ดดด...
....................จบ.................
เถาวัลย์ แดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขออนุญาดแอดมินนะครับ
ฝากซีรี่ เรื่องเสียวซีรีย์เกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/238309

เล่าเรื่องเสียวเกย์ รัก กามรมย์
http://www.tunwalai.com/story/234926/

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น